Ako ay sikat , super sikat !
pang worldwidE ang beauty ko , hindi ako nag aassume or what ! Actually ngayon ko lang nalaman na napakaganda ko pala.
Sa tagal ko ng sikat ngayon ko lang nalaman , haixt ! Buhay nga naman parang life :p
hindi ako warfreak pero pag ako iyong kinalaban , hindi kita papatulan , andiyan ang fansclub ko para sila mismO ang reresbAk sayo !
'what comes to your mind ,when you hear the word "peymus"? '
kung aayusin ang word , "famOus" talaga ito meaning sikat
marami kang negative na maririniG abouT peymus
like , maarte , arrogant , snobber ,maldita , pili lang ang kaibigan at syempre pag nag boyfriend dapat kalevel
but sorry to tell you , im not that kind of girl , ayoko sa plastik-bawal yan sa lipunan , mayabang -masyadong mahangin ,maarte-masyadong mapili , at lalong lalo na sa malandi ,mga makakati sila baka mahawa ako tsk !
I dont care kung sikat ako , sumikat lang naman ako sa pagiging mOdel at naging cover ng magazine .kumalat din ang mga selfie pictUre ko sa facebook ,instagram ,twitter and etc.
Para sakin parang hobby ko lang lahat ng yan.
Hindi ko ito pinangarap. Ang gusto ko talaga ay maging painter . Nagstart ako sa pagdadrawing ng kung anu ano then sa pagdododdle , hanggang sa magustuhan ko ang pagpipinta
maniniwala kaba na ang isang tulad ko na pinalilibutan ng mga hot boys ay mafafall lang sa isang "ordinary boy"?
Yeh ! Maniwala ka man or hindi , ayoko sa mga lalaking nasobrahan ang kagwapuhan , gusto ko tama lang , pero depende parin . Bahala na kung kanino tumibok ito .
Basta mahal ko PUSH KO ITO :)
--------------------------------
support please
vote and comment :)
#peymus