Chap 3

311 22 1
                                    

Sau khi mọi người xếp đồ gọn gàng xong thì tất cả đều tập hợp ở phòng khách để bàn về một số chuyện.
  "Hay nhân dịp có hs mới và ở KTX chúng ta đi chơi ko?" Xử Nữ góp í
  " Cũng được ... Ừm quyết định vậy nha !" Kim Ngưu hưng phấn trả lời.
Bảo vừa từ WC ra khá ngạc nhiên vì mọi người trông khá vui và hào hứng. Sau đó Nữ đã kể ra kế hoạch của mọi người vừa bàn thì cô cũng đồng ý.
  "Hay chúng ta đi khám phá hết thành phố nhá!" Bảo đột nhiên nói.
  "Hay cứ vậy nhé! 2 người cùng phòng một xe vậy chúng ta sẽ có 6 chiếc xe đi quậy tung thành phố này ha!!" Yết tán thành ý kiến của Bảo.
  Sau đó mọi người về hết phòng để bàn luận xem đi xe của ai...

~~~~Dương-Bảo~~~~
"Lấy xe Dương đi nhé" Dương ca mở lời.
  "Không lấy xe Bảo đi ha" Bảo cãi lại.
  "Xe Dương"
  "Xe Bảo"
  "Xe Dương"
  "Xe Bảo mà"
   ...
  Sau một hồi đấu "võ mồm" với Bảo thì Dương cũng phải đầu hàng và đi xe của Bảo. Sau khi Bảo Bảo gọi quản gia đến đón về thì cô phải lựa đi lựa lại mới được một chiếc vì cô có quá nhiều nào là Audi này, Lamborghini nữa hay Mecxedec v.v và m.m thì lấy chiếc Ferrari 488 Spider bởi Bảo thích mui trần và xe có màu Bảo yêu thích nữa nên ... Year.
 
Lamborghini Aventado Roadster
BMW i8
Audi A7 Sportback
Ferrari California T
Lamborghini Veneno là những xe của cặp còn lại ( M.n muốn cặp nào đi xe gì thì cứ ghép )
  Bảo lái xe mở mui để hưởng thụ không khí trong lành. Cô chỉ đi với tốc độ 45km/h vì mở mui ( Muốn biết sao là siêu xe mà đi tốc độ ít thì m.n tự tham khảo Mun ko tiện giải thích) . Cô và Dương ca đi đến đâu thì mọi cặp mắt đều chú í đến cặp trai tài gái sắc trên xe mà ngưỡng mộ và cũng khó hiểu tại sao Bảo là nữ lái còn Dương là nam lại ngồi im.
  "Bảo ơi!! Đổi cho mình để mình lái cho nhá. Ngồi im trông hơi khó chịu" Dương hỏi bảo.
"Uk cũng được" Bảo nhi đáp lẹ.
Vậy là hai người đổi chỗ cho nhau và đóng mui lại thì Dương đi với tốc độ 140km/h khiến người ta chưa kịp nhìn thì chị còn lại làn khói bụi. Hí hí...
  Vừa đến nơi thì mọi người đã đông đủ tại quán trà sữa khá nổi tiếng. Tất cả rất bất ngờ và ngưỡng mộ vì ở đây toạ lạc đến 6 chiếc siêu xe đắt tiền , nhìn thấy chủ nhân mới bất ngờ hơn vì toàn là Hotgirl và Hotboy không à! Mà còn là con của mấy tập đoàn danh giá nên 12 cô chiêu cậu ấm chúng ta rất nổi tiếng
  Sau một hồi tám banh quán thì tất cả ra xe và bắt đầu "chiến dịch" phá banh thành phố...

20:48
12-7-2018
Quynh_Likka

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 17, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bảo Bình - Harem] Chúng tôi yêu em !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ