Đã một tuần đi qua. Cậu vẫn không thể nào ngừng nhớ tới con cặc cậu gặp lúc đi vệ sinh. Bữa đó cậu tính trò truyện tìm hiểu đối phương thì anh tay lại lấy tay vẩy vẩy con cặc xong bỏ nó vào quần. Sau đó chỉ để lại bóng lưng cho cậu.
Cậu chưa nhìn rỏ mặt anh chỉ mới nhìn thoáng qua thì anh là người khá bắt mắt. Từ lúc đó cậu luôn viện cớ để đi vào phòng WC nhưng vẫn chưa gặp. Tối tới con cặc cứ ám ảnh cậu miếc. Cậu thật sự muốn nứng nên phải qua phòng anh rể và chị mình. Hai người đang ngủ. Thì cậu lại tuột quần anh rể ra để lộ con cặc ỉu xìu. Cậu ngậm lấy và mút cho đở thèm. Nhưng càng mút càng nhớ tới con cặc to dài kia. Bị mút đến sướng nên Khang tỉnh dậy.
Chợt giật mình nhìn cái bóng đen thui không ngừng lấy cái lưỡi liếm cây gậy của mình. Lúc đầu anh tưởng mộng xuân nhưng không ngờ được rằng cậu nhóc này lại dám làm vậy vào lúc anh đang nằm với vợ mình.
"Sâu một chút đi cưng. Dùng đầu lưỡi liếm bên trên một chút....ah.. đúng rồi.... lộng mạnh lên...ah.. sướng quá.....!" Khang thì thầm nhỏ nhỏ bên tên tai Tuấn. Cảm giác kích thích này là lần đầu tiên anh cảm nhận được, một phần là vì kích thích khi có người thứ ba ở đây, một phần là hôm nay Tuấn rất hăng, cậu dâm hơn mọi ngày nhiều.
"Anh ơi em muốn chịch... em nứng mình làm ở đây luôn nha ......" Tuấn chồm lên thở một hơi rồi thì thào nói vào tai Khang. Nghe dọng đầy gợi tình của Tuấn Khang gần như mất ý trí. Chỉ muốn đè cậu ra mà xuyên thọt. Nhưng anh vẫn còn một chút gì đó tỉnh táo nói cho Anh biết hậu quả của việc sướng một phút là như thế nào.
Kéo cậu thanh niên đang tình mê ý loạn bám trên người anh ra. Ôm cậu nhẹ nhàng đi ra khỏi phòng. Vừa tới bước tới của phòng của cậu anh không kiên nể gì mà đặt cậu lên giường mà hôn ngấu hôn nghiến. Cửa phòng và cửa sổ phòng cậu khônh hề đóng. Vì một trong hai người chẳng ai còn tâm trí mà đóng cả điều cả hai quan tâm bây giờ làm sao để mình và đối phương được thoã mãn.
"Um....." Tuấn đẩy ngừoi đàn ông không ngừng liếm cắn môi cậu ra.
"Chồng à..... nay mình chơi kiểu mới nha??"
"Nhóc yêu tinh còn bày trò gì đây? Nữa đêm lên cơn nứng qua phòng vợ chồng người ta rồi đè thằng chồng bú cu. Giờ còn kiếm trò mới à?" Nói xong anh thò tay vào cổ áo đang hở của cậu mà bóp mạnh lên đôi nhủ hoa đang không ngừng mời gọi kia.
"Ummmm.. ứ chịu đâu.... mình chơi bị mắt nha anh?" Cậu nở một nụ cười khó hiểu. Cậu không muốn lợi dụng anh nhưng thật sự cậu không chịu nổi. "Người kia" như mị dược cứ ám ảnh cậu mãi.
"Được" nói xong anh xé một mãnh áo của mình lại che mắt cậu và anh. Chắc chắn cả hai đều không thấy được nhau.
"Mình đụ đi anh.... em chịu hết nổi rồi." Chỉ thấy mờ mờ nhưng trong cái ảo có cái hay. Giờ có tắt điện ở trong căn phòng tối thui cũng chẳng cản trở được hai người làm tình chứ nói gì mà che cái khăn này. Anh có điều khó hiểu nhưng cũng không muốn làm cậu mất hứng nên cũng chỉ hành động.
Những ngón tay không ngừng vuốt ve lên cơ thể cậu thanh niên ở dưới. Cuối cùng dừng lại ngay nhủ bông đang dựng thẳng kia.