Chúng tôi đã từng rất hạnh phúc...phải...đã từng...
Khoảng thời gian Pre-debut thật đẹp, thật vui vẻ biết bao. Mỗi lúc ra đường có thể nắm tay nơi công cộng mà chẳng sợ bị người ta dèm pha, chửi mắng. Đuổi nhau trên những con đường vắng bóng người, cùng nhau thưởng thức không gian bên nhau thật hạnh phúc.
Và ngày đầu cả hai cất tiếng yêu cũng chính là ngày mà fan vẫn hay nói : 5/9/2014
#Flashback
Lướt nhẹ trên bờ biển Jeju, quan hệ giữa cả hai hiện tại vẫn là chị em. Gia đình Jisoo đã ngủ hết rồi nên họ lén ra đây chơi.
_" Jennie! Em có biết gì không?"
_" Biết gì chứ!"
_" Lắng nghe thật kĩ đi! Thật kĩ vào!"
Jisoo đưa tai mình ra phía biển, Jennie cũng làm theo.
_" Có gì đâu!"
_" Có mà! Biển đang nói rằng...Jennie Kim! Sau này cô nhất định sẽ tỏa sáng, sẽ là một ngôi sao sáng nhất ở biển Kbiz!"
_" Yah! Sao chị chọc em hoài vậy! Em không cho chị mang gà lên ký túc xá luôn!"
Jennie đã quá quen với mấy trò con bò của Jisoo nhưng vẫn tỏ ra khó chịu. Jisoo chợt nắm tay Jennie chỉ lên trời. Tim nàng đã đập thình thịch.
_" Em là ngôi sao đó! Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời luôn!"
_" Vậy còn Kim JiChu đâu?"
_" À...JiChu ở đây!"
Jisoo kéo tay Jennie về một ngôi sao cách đó không xa nhưng lại không sáng bằng.
_" Sao chị lại là nó!"
_" JiChu sẽ là ngôi sao ở phía sau Jendeuk! Sẽ mãi ở phía sau em, dõi theo em để khi em mệt mỏi thì nhìn lại sẽ có JiChu! Soo không cần sáng! Chỉ cần nhìn Jendeuk sáng thì Soo vui rồi!"
Jennie ngại ngùng rút tay lại, xoay lưng về phía chỗ khác
_" Đồ ngốc! Em sẽ che lấp chị đó! Ngốc quá!"
_" Vì em ngốc bao nhiêu Soo cũng chịu! Thật sự thì...Soo yêu em!"
Lý do vì sao trong đêm thanh vắng này Jisoo mới dám bộc lộ. Vì cô sợ nàng sẽ từ chối, sợ nàng ngại dư luận. Lỡ có từ chối thì bây giờ cũng là buổi đêm, màn đêm sẽ xoa dịu con tim của cô, những tiếng khóc sẽ chẳng bị chú ý và một giấc ngủ có thể sẽ khiến nàng quên đi những lời cô nói, hoặc cô có thể lấp liếm rằng mình nói sản or vân vân và mây mây...
Tưởng chừng im lặng đã thay cho lời từ chối nào ngờ Jennie bật cười nâng gương mặt sắp ứa nước mắt của Jisoo lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ STORIES ] JENSOO
FanfictionNhững mẫu truyện về couple siêu real JENSOO do au tự nghĩ ra và cho trí tưởng tượng bay cao bay xa. Ủng hộ mình nhé! Author: Nari ( Nhi Phan ) Couple: Jensoo Thể loại: Đoản văn, Short story, v.v