-Lão công, khi nào anh về ??? Em nhớ anh a~~
-Hai ngày nữa thôi, anh sẽ về với em. Bây giờ anh có việc rồi, Bye em, bà xã
-Ân, em biết rồi...
-.....Đầu dây bên kia đã cúp máy, nhưng cậu vẫn muốn nghe giọng của anh nhiều hơn. Thở dài một tiếng, Tiểu Hàn đành ra sofa xem tivi, Tử Trung đi công tác đã hai tháng nay rồi, lúc đi cũng không báo trước cho cậu tiếng nào, làm tưởng anh bỏ cậu mà đi...
Cậu chán cái việc phải gọi điện hằng ngày cho cái tên chồng vô ơn này rồi, tuy là anh bắt cậu gọi nhưng lúc nào gọi thì cái tên chồng này cũng chỉ nói vài ba câu rồi cúp máy. Vậy thì nói chuyện được gì chứ ?!! Điều này cũng làm cậu lo sợ vì có khi anh đã chán cậu rồi....
Quen nhau 3 năm, kết hôn với anh chỉ mới vài tháng trước mà không ngờ công ty lại bận nhiều việc đến như vậy, Tiểu Hàn đã mơ tưởng đến một cuộc sống ở bên cạnh chồng mình, được thấy mặt anh vui vẻ mỗi ngày như thế nào, không ngờ lại chán đến như vậy a...
Nhấc điện thoại lên gọi cho ai đó, Tiểu Hàn có vẻ hơi chán nản, nhưng cũng kiên trì gọi điện.
-Tiểu Hàn yêu dấu..mới sáng sớm gọi cho tớ có chuyện gì vậy ?- đầu dây bên kia giọng nói ngáy ngủ đáp
-Cái gì mà sáng sớm ?! Cậu xem cậu ngủ đến mấy giờ chưa hả ? Đã 11 giờ trưa rồi đó, nhanh dậy đi, tớ muốn gặp cậu hỏi chuyện này.
-Ân..đều nghe theo cậu..~~~~Ngăn cách a (่_่)~~~~
Trong một quán cafe nhỏ ít người vào, một cô gái từ cửa hướng thẳng đến bàn của Tiểu Hàn đang ngồi, đưa tay vẫy gọi.
-Tiểu Hàn !
-Sao lại trễ đến như vậy a, Hải Đường.Hải Đường là con nhà giàu, da trắng như tuyết, bao chàng trai theo đuổi nhưng trong lòng cô chỉ có các bé thụ thôi, là bạn thân của Tiểu Hàn khi còn đi học, cũng là người đã đưa đẩy cậu đến với Tử Trung :))
-Hôm nay cho tớ qua nhà cậu được không ?
-Rất sẵn lòng nhưng...cậu với tên Tử Trung kia cãi nhau a ??
-Anh ấy đi công tác chưa về, ở nhà một mình chán lắm, nên tớ mới hẹn cậu ra đây...
-Cái gì ?! Đi công tác đến giờ mà chưa về sao ? Hai tháng rồi còn gì. Có khi nào anh ta...
-Tớ cũng đã nghĩ giống cậu nhưng chắc là không đâu.
-Phòng trước vẫn tốt hơn a...anh ta có nói khi nào về không ?
-Ân, là hai ngày nữa sẽ về.
-Được rồi nếu anh ta có về mà dẫn theo ai đó thì....
-......Tiểu Hàn có chút bối rối với ý kiến của Hải Đường nhưng cũng không phải không phản đối, nếu Tử Trung có mang theo người về cùng thì cũng phòng hờ được...
-Cậu chắc sẽ thành công...?
-Chắc chắn, tớ đã đọc rất nhiều truyện tranh về kế hoạch này của các bé thụ rồi, Tiểu Hàn yên tâm !! Bây giờ về nhà tớ, chúng ta bàm thêm kế a--------------------
Tiểu Hàn sáng thức dậy rất sớm, đi với Hải Đường đến một quán bar gần đó. Nhìn bên ngoài cũ kĩ lắm a, nhưng bên trong thì lại khác, rất đẹp !!
Hôm nay cậu sẽ làm việc ở đây một buổi, coi như bán thời gian đi...nhưng cái mà cậu sợ là đây không chỉ là một quán bar bình thường, mà là gay bar, là gay bar đó ! Lão công mà biết chắc sẽ không cho cậu ra ngoài tung tăng nữa mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/ONESHOT/H] Lão Công, Anh Không Xứng Đáng Làm Chồng Em !
Short StoryMột oneshot...uk thì chỉ là oneshot thôi :v Đọc đi Tác giả: Ka_RREN (tui đây :v)