Hàng cuối cùng cũng được giao tới, Tử Trung đã đợi ngày này lâu lắm rồi. Ngày mà anh cùng bảo bối sẽ chơi Coslay và SM...tất cả đều là do một tay của Hải Đường đặt mua cho bảo bối, chứ Tử Trung này đây có chết cũng không dám ra đường mua một cái BCS về, có lần đi mua mà còn bị thằng khác gạ địt, từ lần ấy muốn mua thứ gì đều phải nhờ Hải Đường hay bảo bối đi mua.
Tiểu Hàn nay phải đi dạy học nên sẽ về trễ, đủ cho anh có thời gian chuẩn bị giường chiếu thật tốt để hoạt động dễ hơn :))
Kiểm tra thùng hàng thì mới phát hiện, tất cả đều là đồ maid hết, lại còn có cả đuôi mèo (máy rung :)) Tiểu Hàn thật sự rất ghét mấy cái như vậy, cùng lắm cậu chỉ thích hình dạng của nó..tất cả cũng là tại anh, có lần không cẩn thận mà không biết cách tắt máy làm cậu cả tuần ấy chỉ nằm đúng một chỗ. Nhưng hôm nay sẽ khác, Tử Trung đã tìm hiểu kĩ lắm rồi, kì này mà gặp sai sót gì anh sẽ nguyện nằm dưới cả tháng vì bảo bối a~~
Tổng cộng là 4 bộ maid, mỗi bộ kiểu dáng khác nhau nhưng đều ngắn sát cả háng. 3 máy rung, còn có cả roi da nữa...
"Cô gửi cho tôi vậy có nhiều lắm không ? Tôi sợ sẽ làm em ấy đau mất"
Ting ting, Hải Đường nhận được tin nhắn của Tử Trung, thở dài
"Không sao không sao, tôi gửi nhiều như vậy là để hai cậu chơi từ từ...bộ cậu muốn thử hết ?! 😊😊"
"Không dễ như cô nghĩ a~ em ấy tuyệt đối không thích chơi SM, làm tôi phải dùng tới thuốc đây này 😓"
"Oh..chuốc thuốc 'gái' nhà lành à, cậu cũng nhiều mưu kế khác gì tôi 😑😑"
"..."
"Đụng trúng tim đen rồi à ? Kkk, làm cho tốt vào, tối nay tôi sẽ qua chơi 💖"Không nhận được câu trả lời, Hải Đường biết chắc tên kia bị vạch mặt dê già của mình rồi. Ngồi cười ha hả như con điên :v
Đây là lần đầu tiên Tử Trung nấu đồ ăn, thường là Tiểu Hàn nấu hoặc người hầu làm, nhưng nay anh muốn nhân dịp này sẽ làm tất cả cho bảo bối.
~~~~~6h a~~~~~
Sau 2 tiếng vật lộn trong bếp, cuối cùng cũng làm được hai món :v Tử Trung còn không quên mang rượu vang ra, Tiểu Hàn rất thích uống rượu, càng ngọt càng tốt.
Chuẩn bị sẵn thuốc, anh bỏ vào ly rượu của cậu, Giờ chỉ cần đợi con mồi về mà đớp thôi~~
Xíu nữa thì quên, anh lấy điện thoại gọi cho ai đó.
-Mọi chuyện sao rồi ?
-Dạ sếp, đã hoàn thành.
-Ok, nếu cậu làm tốt hơn tôi nghĩ thì tôi sẽ tăng lương.
-Cảm ơn sếp.Vui vẻ tung tăng cho thêm gia vị không rõ vào (xong con tôi rồi ;-;) Tử Trung còn không biết mình đang làm gì luôn mà.
Ding dong ding dong
Tung tăng chạy ra mở cửa, tưởng chỉ có một mình cậu về nhưng nào ngờ anh không để ý người phía sau.
-Bảo bối, em hẳn mệt rồi. Nay anh tự tay nấu đồ ăn cho em đó !!
-Ưm..Ông xã thật tốt nhưng...anh có nấu dư phần nào không ?
-Dư ? Em muốn ăn thêm ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐAM MỸ/ONESHOT/H] Lão Công, Anh Không Xứng Đáng Làm Chồng Em !
Cerita PendekMột oneshot...uk thì chỉ là oneshot thôi :v Đọc đi Tác giả: Ka_RREN (tui đây :v)