Jeon Jungkook-(năm 23 tuổi) cô đến sống cùng Taehyung từ lúc 5 tuổi.Lúc lớn cũng như lúc nhỏ,Kookie rất tốt bụng, dịu dàng, học giỏi và luôn ân cần quan tâm đến người khác.Trong mắt người lớn thì Kookie là 1 đứa trẻ ngoan ngoãn,dễ thương và rất vâng lời.Còn trong mắt con trai thì chỉ có câu này có thể miêu tả cô thôi 'Mỹ Nữ Vạn Người Mê'.Yêu thầm Taehyung suốt hơn 18 năm.
Kim Taehyung năm-(năm 23 tuổi) anh từ nhỏ đã sống cạnh nhà của Kookie.Có mẹ là bạn thân với mẹ của Kookie khi nào mà cũng không biết, chỉ tới khi Kookie đến sống ở nhà anh thì mới biết thôi.Là 1 anh chàng vô cùng đào hoa,tính cách lạnh lùng,lạnh ngoài trong nóng,rất ít có cô gái nào lọt vào mắt xanh của anh (nhưng mà Kookie là ngoại lệ :>>>) học hành chỉ ở mức trung bình, nếu thân với ai thì cũng luôn quan tâm và dịu dàng với người đó hơn bất cứ ai hết.Cũng yêu thầm Kookie suốt hơn 18 năm qua.
Kim Seok Jin -( 27 tuổi đến 45 tuổi) , là mẹ của Taehyung và cũng là bạn rất thân của mẹ Kookie.Rất yêu 2 tiểu bảo bối của mình là Kookie và Taehyung.Một bà nội trợ vô cùng đảm đang và yêu thích những vật dụng dễ thương.Là 1 A.R.M.Y nên phòng của cô luôn tràng ngập poster và những vật dụng liên quan đến BTS :)))
Là người mẹ vô cùng yêu thương cục vàng của mình Kookie và cũng là bạn thân của mẹ Taehyung
Jung Hoseok-(27 tuổi đến 45 tuổi).Kim Chi Ngon Quá ( 3 tuổi ) rất quý Taehyung và Kookie. Nhưng luôn coi Taehyung là tiền bối rất muốn làm ny của Kookie nhưng đã khuất phục bởi Taehyung vì cậu là 1 đại soái ca.Có nuôi 1 chú chó dễ thương tên là 'Cu Mèo'.
Park Jimin ( là nữ và bằng tuổi với Kookie và Taehyung) là bạn cực kì thân của Kookie và các bạn ở trường mẫu giáo đều ví họ là 'Dính Nhau Như Sam'.
Min Yoongi (cũng bằng tuổi Taehyung và Kookie) là bạn rất thân với Taehyung.Cũng khá đào hoa và lạnh lùng như Taehyung chỉ có điều là học lực thì hơn Taehyung 1 chút xíu.
*Truyện có dựa theo 1 chút kịch bạn của truyện 'Con Tim Rung Động' nhé!Ok nào vào chap đầu tiên thôi! ^^
YOU ARE READING
Câu Chuyện Tình Yêu Tươi Đẹp Của Chúng Tôi (VKook)
RomanceNăm 10 tuổi Kookie và mẹ chuyển đến khu phố Anpanman sống.Ở đây cô gặp được Kim Taehyung, 1 cậu trai ở cạnh nhà mình.Tình cờ hôm mới đến đã gặp được Taehyung nên cô chạy vội đến làm quen, thế là họ quen nhau từ đây mà không biết rằng mình đã phải lò...