-Phù...(lau mồ hôi) cảm ơn các cậu nhé!
-Mẹ ơi, sau này chúng ta sẽ sống trong căn nhà xinh đẹp này sao?
-Đúng rồi tiểu bảo bối Kookie của mẹ, sau này chúng ta sẽ sống ở đây, con có vui không?
-Yeah!Con vui lắm luôn, hi hi! :D
Xin chào mọi người,mình là Jeon Jungkook nhưng mọi người cứ gọi mình là Kookie nhé!Mình và mẹ từ nay sẽ sống ở khu phố Anpanman, 1 khu phố thật sự rất đẹp và mình cũng rất thích đi ngắm hoa ở đây nữa.Từ nhỏ mình và mẹ đã bị ba bỏ rơi, nhưng không vì thế mà mình nản lòng.Mấy năm qua thực sự là mẹ đã cực khổ nuôi mình rồi, nên mình luôn ngoan và vâng lời mẹ để mẹ không buồn.Giờ thì mình sẽ đi thăm qua khu phố này,các bạn cùng mình đi thăm quan nhé!^^
Kookie từ từ đi qua nhà kế bên thì cô ấy đã thấy 1 cậu con trai rất dễ thương cô ấy chạy thật nhanh lại làm quen.
-Xin chào! Mình là người mới dọn tới ngôi nhà đằng kia.Rất vui được làm quen với cậu, mình là Jeon Jungkook hay bạn có thể gọi mình là Kookie cũng được. Hi hi ^^ còn cậu tên gì?
-Tránh ra mau!!
-Ơ,nhưng cậu chưa nói tên của mình cho tớ mà!
-Taehyung,..Kim Taehyung. Nói xong rồi đó,mau tránh ra mau coi!(đỏ mặt vì chưa thấy người con gái nào dễ thương như thế này)
-Ừm, tạm biệt.Ngủ ngon nhé! (Cười vẫy tay rồi chạy đi)
-Hứ,gì đây?Đúng là đồ con nít (cười mỉm rồi đi vào nhà)
Trong nhà của Kookie
-Thì ra cậu ấy là Taehyung, mai mốt nên gọi cậu ấy là Taehyung hay Tae Tae đây ta? Hi hi, Kim Taehyung, Kim Taehyung, cái đồ Kim Taehyung thúi hi hi :D chắc gọi Taehyung quá mai mốt tụi mình thân rồi gọi Tae Tae sau.
-Kookie à!Xuống ăn cơm đi con gái,hôm nay có món thịt sườn mà con thích đó!
-Dạ,con xuống liền đây! (cười mỉm rồi vội chạy xuống)
Đến tối
-Kim Taehyung, Kim Taehyung ah! Kim Taehyung oppa ah! Hi hi ngại ghê
-Cái gì mà Kim Taehyung quài vậy cô nương,tối rồi mau ngủ đi 'Thỏ Con' của mẹ.Nghe hết câu truyện này là phải ngủ nha cục vàng!
-Dạ
-Ngày xửa ngày xưa có 1 cô bé tên là Lọ Lem, mẹ của cô mất sớm nên cha của cô lấy một người vợ mới...
-Khò...khò 😴😪
-Thiệt tình,(hôn lên trán) ngủ ngon tiểu cô nương của mẹ!(tắt đèn rồi đi ra ngoài)
*Trong giấc mơ của Kookie*
Kookie đứng trước nhà của Taehyung
-Taehyung à! Ra ngoài nặn người tuyết với tớ đi, mùa đông đến rồi nè!
-Ừ Kookie!(chạy xuống thật nhanh) Xin lỗi!Để cậu đợi lâu rồi.
-Không sao đâu,mau đi chơi nào!
-Ừm đi chơi thôi!Tiến lên! (nắm tay nhau chạy thật nhanh đến công viên)
Ở thế giới thực Kookie vừa nằm mơ vừa cười vừa chảy nước miếng và mai chỉ muốn mau chóng thân với Taehyung thật nhanh.
Hết Chap 1
-Bạn Thấy Chap 1 Như Thế Nào?-
YOU ARE READING
Câu Chuyện Tình Yêu Tươi Đẹp Của Chúng Tôi (VKook)
RomanceNăm 10 tuổi Kookie và mẹ chuyển đến khu phố Anpanman sống.Ở đây cô gặp được Kim Taehyung, 1 cậu trai ở cạnh nhà mình.Tình cờ hôm mới đến đã gặp được Taehyung nên cô chạy vội đến làm quen, thế là họ quen nhau từ đây mà không biết rằng mình đã phải lò...