Sự mở đầu [ P1]

66 9 26
                                    

Bài đăng #1 (ngày 7 tháng 9 năm 2010)

Được rồi, / x /, tôi cần sự giúp đỡ của bạn với điều này. Đây không phải là một copypasta, đây là một đọc dài, nhưng tôi cảm thấy an toàn hoặc hạnh phúc của tôi có thể rất phụ thuộc vào điều này. Đây là một trò chơi điện tử có liên quan, đặc biệt là Majora's Mask, và đây là điều đáng sợ nhất từng xảy ra với tôi trong cuộc đời tôi.

Có nói rằng, gần đây tôi đã chuyển vào phòng ký túc xá của tôi bắt đầu như là một sinh viên năm hai trong trường đại học và một người bạn của tôi đã cho tôi Nintendo 64 cũ của cậu ấy để chơi. Tôi đã trêu chọc, để nói rằng ít nhất, cuối cùng tôi có thể chơi tất cả những trò chơi cũ của tuổi trẻ của tôi mà tôi đã không động vào trong ít nhất một thập kỷ. Nintendo 64 của anh ấy có một bộ điều khiển màu vàng và một bản sao của Super Smash Brothers, và trong khi những người ăn xin không thể chọn, tôi đã không mất nhiều thời gian để nói điều đó. Chán khi đánh bại CPU LVL 9.

Cuối tuần đó, tôi quyết định lái xe khoảng vài dãy nhà từ trường khoảng 20 phút hoặc xa hơn, tập trung vào việc bán nhà để xe địa phương, hy vọng đạt được một số giao dịch tốt từ cha mẹ không rõ. những gì tôi đã chọn một bản sao của sân vận động Pokemon, Goldeneye (fuck yeah), F-Zero, và hai bộ điều khiển khác cho hai đô la. Hài lòng, tôi bắt đầu lái xe ra khỏi khu phố khi một căn nhà cuối cùng cũng thu hút sự chú ý của tôi. Tôi vẫn không biết tại sao nó lại xảy ra, không có chiếc xe ở đó và chỉ có một chiếc bàn được thiết lập với rác ngẫu nhiên trên đó, nhưng thứ gì đó kéo tôi đến đó. Tôi thường tin vào sự can đảm của mình vào những thứ này để tôi ra khỏi xe và tôi được một ông già chào đón. Sự xuất hiện của anh, vì thiếu một từ tốt hơn, không hài lòng. Lạ thật, nếu bạn yêu cầu tôi nói cho bạn biết tại sao tôi nghĩ anh ấy không hạnh phúc, tôi thực sự không thể xác định được - có điều gì đó về anh ấy khiến tôi không thể giải thích được. Tất cả những gì tôi có thể nói với bạn là nếu nó không ở giữa buổi chiều và có những người khác trong khoảng cách la hét, tôi thậm chí sẽ không nghĩ đến việc tiếp cận người đàn ông này.

Anh ta khẽ cười với tôi và hỏi tôi đang tìm gì, và ngay lập tức tôi nhận ra rằng anh ta bị mù trong mắt anh ta; mắt phải của anh ta đã "ngước lên" nhìn về nó. Tôi buộc bản thân mình phải nhìn vào mắt trái của anh ấy, cố gắng không xúc phạm, và hỏi anh ta liệu anh ấy có trò chơi video cũ không.

Tôi đã tự hỏi làm thế nào tôi có thể lịch sự bào chữa cho bản thân mình từ tình huống khi anh ấy nói với tôi rằng anh ấy không biết trò chơi điện tử là gì, nhưng tôi ngạc nhiên khi anh ấy nói rằng anh ấy có vài người trong một chiếc hộp cũ. Anh ấy đảm bảo với tôi rằng anh ấy sẽ trở lại trong một "jiffy" và quay trở lại nhà để xe. Khi tôi nhìn anh ta ngơ ngác đi, tôi không thể không chú ý đến những gì anh ta đang bán trên bàn của anh ấy. Trên bàn anh ta khá là ảm đạm... bức tranh đặc biệt; nhiều tác phẩm nghệ thuật trông giống như những vết mực mà một bác sĩ tâm thần có thể cho bạn thấy. Tò mò, tôi nhìn qua chúng - rõ ràng là tại sao không ai đến thăm nhà để xe của gã này, những thứ này không hoàn toàn mang tính thẩm mỹ. Khi tôi đến cái cuối cùng, vì lí do nào đó nó trông giống như Majora's Mask - cơ thể hình trái tim giống với những gai nhỏ nhô ra ngoài. Ban đầu tôi chỉ nghĩ rằng vì tôi đã bí mật hy vọng tìm được trò chơi đó trong việc bán nhà để xe này, một số nhảm nhí của Freudian đang tự phóng vào blots* mực, nhưng với những sự kiện xảy ra sau đó tôi không chắc lắm. Tôi nên hỏi người đàn ông về điều đó. Tôi ước tôi sẽ hỏi người đàn ông về điều đó.

Sau khi nhìn chằm chằm vào blot hình Majora, tôi nhìn lên và ông già đột nhiên lại ở đó, cánh tay dài trước mặt tôi, mỉm cười với tôi. Tôi sẽ thừa nhận tôi đã nhảy ra khỏi phản xạ và tôi cười lo lắng khi anh đưa cho tôi một hộp mực Nintendo 64. Đó là màu xám tiêu chuẩn, ngoại trừ một người nào đó đã viết Thiếu tá trên đó bằng dấu đen vĩnh cửu. Tôi nhận được những con bướm trong dạ dày của mình khi tôi nhận ra sự trùng hợp này là gì và hỏi anh ta bao nhiêu để tôi có được cái game này.

Ông già mỉm cười với tôi và nói với tôi rằng tôi có thể có nó miễn phí, rằng nó được sử dụng để thuộc về một đứa trẻ đã về tuổi của tôi đã không sống ở đây nữa. Có điều gì đó kỳ lạ về cách người đàn ông nói ra điều đó, nhưng tôi đã không thực sự chú ý đến lúc đó, tôi cũng bị cuốn vào không chỉ tìm kiếm trò chơi này mà còn nhận được nó miễn phí. 

                                                                               

Cảm Nhận Trò Chơi? [ Majora's Mask ] - [Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ