Text message
Boy: uy may bago ka na crush?
Girl: huh? Wala na akong crush haha :-)
Boy: pwede ako nalang?
Girl: ha? Lasing ka ba?
Boy: sige na pwede o hindi lang
Girl: o
Boy: eh! Dali na
Girl: bakit mo ba kasi tinatanong?
Boy: eh kasi crush kita :">
Girl: haha baliw! Maniwala ako sayo
Boy: totoo nga
Girl: weh?
Boy: bakit ba kasi ayaw mo maniwala?
Girl: eh kasi ayoko maniwala. Haha
Boy: sige gusto mo magonline ako tapos ipopost ko kung sino crush ko?
Girl: ikaw bahala. Basta di ako maniniwala.
-----------
Days had passed pero feeling ni girl joke joke lang yun, kaya nasaktan sya kasi feeling nya pinaglaruan lang sya. Pero wala sya magagawa kung hindi ang kalimutan ang lahat ng mga yun.
-----------
Deficated to kay bubblywater kase babae rin sya, nasasaktan. :-) baka you encounter the same situation like the girl in this oneshot. Hehe :)
MAHIRAP MAGTIWALA SA IBA, LALO NA KUNG ITO'Y MAY CONNECTION SA PAGMAMAHAL. DAHIL ANG PUSO NATIN FRAGILE YAN, ONCE NA NASAKTAN MAHIRAP MAHILOM. MAHIRAP MATANGGAL YUNG SAKIT NARARAMDAMAN. PERO DI LANG NAMAN DAPAT ANG TAONG NAGMAMAHAL ANG DAPAT MAGINGAT KUNDI YUNG MGA NANGLOLOKO RIN :) ABA MAY TINATAWAG RIN NAMANG KARMA. SABI NGA NILA, PAGNANAKIT KA NG KAPWA MO DOBLE O TRIPLE ANG KAPALIT. KAYA INGAT SA MGA MANLOLOKO JAN. KAYA ANG PINAKAMAGANDANG SOLUSYON PARA DI KA MASAKTAN IS WAG MAGPAPANIWALA SA MGA PAASA. :-) NAKAKASAKIT SILA, KAPAG PINAASA KA ALL YOU CAN DO IS TO MOVE ON. WALA NG IBA PA. JUST MAKE SURE YOU'LL FORGET HIM/HER :-) Btw, Thanks for reading this oneshot story and this is a real life story. Thank you again! :)