wieeeee at dahil walang pumapasok sa utak ko eto napagdesisyunan kong magtype hhehe XD sensya na sa typo ah... mobile lang to. ang hirap mag type dito OTL...
-----------Amber's pov
"Bhest! pasalubong ko?" andito ako ngayon kila kayla para manghingi ng pasalubong. makapal muka ko? wala akong pake basta dapat may pasalubong sya sakin XD
"Bhest... umm... na..nakalimutan ko •_____•"
ANO? TAGAL TAGAL NILANG NAGLAKWATSA SA KUNG SAAN SAAN NI TERRENCE TAS WALA MAN LANG SYANG PASALUBONG FOR ME? TOT
"I hate you so much bessst >___> hmp!" tumalikod ako sakanya at nag crossed arms
"Eh kasi best di naman ako makalayas ng unit na tinutuluyan namin eh :((((((( pano pag nawala ako dun? walang nagtour man lang sakin! si terrence laging busy kasi inaasikaso nya yung branch ng company ni tito sa paris at seoul kaya yun.......... nganga lang din ako :( sorry na best huhuhu."
kawawa naman pala to si best :( lagi nlang sya kinakawawa ni terrence! tsk. patayin ko na ba yun? *____*
"hehe joke lang besstie *tap sa likod* ngayong alam ko na kung bakit.. di kita masisisi.. pasensya narin ang kulit ko hehehe"
"nu ka ba best ok lang yun! syanga pala si best ash *0*?"
"ah yun? may date sila ni nathan. lam mo naman yung lovebirds na yun di mapaghiwalay -0- ngapala best, musta honeymoon? ayieeeeee~ magkakababy ka na ba after 9mths??????" tanong ko sa kanya. aba excited na kaya ko maging ninang noh!
pagkabitaw na pagkabitaw ko sa mga salitang yun... nkatanggap ako ng isang malupit na konyat mula sa pinakamamahal kong bestfriend ToT awtsuuu
"E..eeto naman! bata pa ko nuh >/////<."
ayeeeeeehhhh indenial pa tong bestfriend kong utak pagong XD ay joke lang hihihi
"best naman! mag asawa na kayo! sa mata ng batas at ng simbahan legal na kayo para gawin yun...... yung alam mo na ^_______^."
saktong ganun yung topic namin nang bigla naming makita si terrence na pababa ng hagdan at bihis na bihis. mukang may pupuntahan... baka magtatapon ng basura XD hehe joke lang bessst...
kriiiiinng kiriiiing....
calling.. harley....
"Excuse me lang best ah.. may kupal kasing tumatawag sakin eh ^____^"
"yieeee si harleytot yan nuh? ayiiiiiiiiiiiiiiiiiiii~ ^0^"
"pag kupal, harley agad? agad agad?" minsan talaga masarap sapakin to si best kayla eh -____- pero totoo naman talagang si harley yung tumawag XD
pumunta ako sa garden nila at sinagot si harley
"oh?"
"hi amber my loves ^___^ miss na kita hangout naman tayo minsan!"
"pano kung ayoko?"
"amber naman eh~ pleaseeee?"
"tsk! ayoko nga!"
may narinig akong umubo ubo sa kabilang linya
"pano pag last day ko nalang ngayon sa mundo? huhuhu hindi mo ba ko pupuntahan kahit ganun?
"hah! kahit pa anong mangyari sayo wala akong pake. hmp"
"may isesend akong address sayo. pumunta ka kung mahal mo pa ko. hanggang sa muli aking irog.."
anyare dun? may pairog irog pang sinasabi mongoloid talaga -______-
BINABASA MO ANG
Ms. Immature marries Mr. Arrogant [SLOW UPDATE]
Romancedalawang taong napasok sa isang fixed marriage. isang weird,immature at isang arogante at pabago bago ng ugali. sa tingin nyo?magiging happily ever after kaya ang kalalabasan ng love story nila?