PROLOGUE

83 2 0
                                    

Prologue

Angelica's P.O.V.

Naka tingin lamang ako kay ina na sinasaktan ng mga armadong vampira na pumasok sa aming palasyo, habang akoy naka gapos at di alam ang gagawawin nakita kong si kuya Ace ay biglang nag iba ang kulay ng dalawang mata ,sa kanan ay blue at sa kaliwa ay violet, hindi ko alam kong bakit ,pero bigla na lang siyang naka wala sa kanyang pag kakagapos at pinugutan ng ulo ang isang vampira.

At nang nakita kong nang hihina na si ina,biglang uminit ang aking katawan na parang isang bulkan na sasabog sa sobrang init nagulat na lamang ako ng biglang tumalsik ang nanakit kay ina at wala ng buhay, hindi ko alam kong paano ko nagawa iyon ngunit parang may komokontrol sa sarili kong katawan.

Nakita ko na lamang na napatay na ni kuya Ace ang lahat ng vampirang naka paligid sa amin  kanina ,maliban na lamang sa isang lalaki na nasa likod ni ina.

''Kung ako lang sana ang pinili mo di sana magiging ganto ang buhay mo!''sigaw ng lalaki

''Kung mamatay man ako ngayon isasama na kita!''sigaw ulit nito

Nakita kong kinuha ng lalaki ang puso ni ina ,at tumalsik sa aking muka ang dugo.Sa sobrang galit ko ay dumiretso ako sa harap ng lalaki at kinuha ko rin ang puso nito dahilan ng pag kamatay niya ,bigla na lang akong nanghina sa sobrang pagod ng papalapit na ako kay ina nawalan ako ng malay at nakita kong sinalo ako ni kuya Ace.

A/N:

please vote and comment!

Bloody UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon