CHAPTER 2

23 1 0
                                    

Chapter 2:Kill

Angelica's P.O.V.

Nagising  ako ng maaga kasi ito na una kong pasok ngayon.History ang una kong subject ,wala pa rin akong kakilala dito kasi siguro natatkot sila sakin.

Papalapit na ako sa pinto rinig ang ingay nila kahit sa labas.Pag bukas ko ng pinto biglang tumahimik ang lahat,na parang natakot sa akin,maganda nga yon eh matakot sila sakin dahil d nila alam baka bukas nasa impiyerno na sila.

''Ang Prinsesa!''boy

Nag lakad ako sa upuan na walang mga naka upo ,actually 3 yong space kaya sa gitna ako umupo,at kanan nito ay bintana at kaliwa ang upuan na walng naka upo.

Naka tingin lang silang lahat sakin sa sobrang inis ko na parang ang mga tingin nila sa akin ay gusto akong patayin.

''JUST TRY TO WATCH ME I'LL KILL YOU RIGHT NOW!''-me

Bumalik ang lahat sa ingay , pero tumahimik ulit ito ng dumating ang 3 babae. Dumiretso ito sa kinauupuan ko at sinabing...

''Umalis ka diyan kong ayaw mong masaktan''-girl 1

''bakit naman ako aalis na una ako dito''-me

''ah! ganon ah!''-girl 3

Bigla niyang hinawakan ang braso ko, ang ayoko pa naman sa lahat ay ang hinahawakan ako.Inihagis ko yong babaeng nasa kaliwa sa harap ng room.Dahilan ng pag ka gulat ng lahat.

''Aalis kayo sa harap ko o mamatay kayo ng di nyo alam''-me

''FUCK YOU''girl 1

Dumiretso agad ako sa harap niya dahilan ng pag kagulat at pag ka upo niya sa sahig.

''I WILL KILL YOU''bulong ko sa kanya

''Mag tago ka na!''-me

''ayoko ko nga di ako natatakot sayo no''girl 1

Sinapa ko siya dahilan ng pag kauntog niya sa upuan at dahilan para mawalan siya ng malay,nakita ko lang na naiinis na sa akin ang babae na parang leader niya sinugod niya ako pero sasabunutan niya na sana ako,pero na unahan ko siya.

''ok goodmorning class!''-prof.

Binitawan ko ang buhok ng babae dahilan ng pag ka higa niya sa sahig.

''Anong nang yayari dito?''-prof.

Nag si tahimik ang lahat ng pinutok ko ang baril sa ulo ng tatlong babae.

''MAG UMPISA KANA!!!''me

''o o opo ''-prof.

Habang nag lelesson sila wala akong pake pero naiinip na akk at nagugutom.Dumiretso ako sa harap ng prof. namin.

''MAG DISMISS KANA KUNG AYAW MONG PUMUTOK ITO SA ULO MO''-me

''CLASS DISMISS''sigaw ni prof.

Nauna na akong lumabas ng classroom naiwan ang prof. namin na nang hihina sa sobrang takot.





Bloody UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon