Dạ Hoặc 1

1.4K 3 0
                                    

Dạ Hoặc --- ssy124

Cái chêm

Trăm năm phía trước

Thân là thú vương con trai độc nhất, Tử Mạch điện hạ trưởng thành lễ thượng. Thiên giới thật thưởng thức mặt phái ra Dạ Hư đế quân tiến đến thụ ấn.

Tử Mạch lăng lăng đứng ở đại điện trung gian, nhìn cái kia tuấn mỹ vô trù nam tử, phủ màu đen cẩm bào, chậm rãi theo bàn đánh bóng bàn thượng đi xuống đến, liền như vậy trạm định ở hắn trước mặt.

Thon dài ngón trỏ theo người hầu đoan trứ bàn tử lý nhẹ nhàng niệp khởi cái kia khắc trứ thú vương pho tượng tiểu con dấu. Chậm rãi đặt ở hắn trên trán, Thiên âm giống nhau duy mĩ tiếng nói theo hắn trong miệng truyền thuyết, Tử Mạch ngơ ngác nhìn hắn, hoàn toàn không thể chính mình, tầm mắt lăng lăng dừng ở đối phương tuyệt sắc dung nhan thượng.

Thậm chí ngay cả chính mình trên đầu đột nhiên thoát ra hai cái lông xù miêu nhĩ, cũng chưa phát hiện, chính là như vậy si ngốc mê mê nhìn đối phương, trong tai quanh quẩn này đối phương thanh âm, trong mắt trành trứ đối phương dung nhan, trên đời này sao vậy hội lại như thế hoàn mỹ nhân!?

Nhẹ nhàng chấp khởi nhung tơ thượng loại nhỏ thú ấn, Dạ Hư đế quân cúi đầu hỏi một câu, “Ta muốn bắt đầu.”

“Ta...... Hảo, tốt.” Cách thật sự thân cận quá, gần đến Tử Mạch đều có thể cảm giác được hắn không gió tự động góc áo, đụng phải hắn giày, hắn trên người tản mát ra hương vị không cách nào hình dung, có điểm giống băng tuyết hòa tan hơi thở, lạnh lùng mang trứ một cỗ không biết tên hương thơm, không giống như là huân hương, cũng nói không nên lời là cái gì hương vị.

Tử Mạch nghe thấy trứ còn có chút cảm giác hít thở không thông, hai mắt lăng lăng nhìn đối phương, thẳng đến cảm giác được đối phương nhẹ tay khinh đặt ở hắn trên trán, hắn mới phát hiện đối phương nhiệt độ cơ thể so với hắn thấp thượng một ít, ngón tay có điểm hơi lạnh cảm giác.

“Có cái gì tâm sự? Có thể cùng ta nói nói.” Thiên âm bình thường tiếng nói thế nhưng ghé vào lỗ tai hắn vang lên.

Dọa hắn cả người theo tọa địa phương bính lên, rồi mới một cái không cẩn thận, cả người ngũ thể đầu địa ngã sấp xuống ở trên hành lang, còn không kịp rên rỉ một chút, liền nhìn đến mi mắt lý ấn vào một đôi màu đen mang trứ kim tuyến giày.

Rồi mới liền cảm giác chính mình bị một đôi tay nhẹ nhàng nâng lên, Tử Mạch tim đập loạn như cuồng thảo, cũng không dám ngẩng đầu nhìn đối phương, sợ chính mình làm ra cái gì không lễ phép chuyện tình đến, nhưng là đế quân đại nhân tựa hồ thêm vào ôn nhu.

Hắn ôn nhu tiếng nói lần nữa ma túy trứ hắn ý chí, hắn nhịn không được lòng say thần trì. Thậm chí ba ba mở miệng hỏi ra chính mình vẫn muốn biết đến vấn đề. “Đế quân đại nhân, ngươi có thai hoan quá một người ma? Ngươi có biết thích một người là cái gì tư vị ma?”

Đế quân tựa hồ bị hắn vấn đề nan ở, hắn trên mặt mang trứ thản nhiên nghi hoặc, đã có chút mờ mịt.

Tử Mạch tâm như là bị cái gì cấp nhẹ nhàng tao trứ bình thường, ngứa muốn thân thủ đi bắt một trảo, lại sao vậy đều không thể bắt đến, chỉ có thể âm thầm nhẫn nại trứ, bắt buộc chính mình đi xem nhẹ cái kia mang trứ ám dương, luôn luôn tại xôn xao tâm.

Dạ Hoặc 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ