người hát tình ca

1K 143 29
                                    


Trước khi vào đọc, mình đôi lời muốn nói.

một, nếu ai đã biết rõ và thân với mình sẽ thấy bất ngờ khi mình viết vsoo, nhưng mà đây là quà và cũng do mình chơi thua cá cược cho nên đừng buông lời cay đắng với nhau

hai, cho _jendec

ba, hẹn em vào năm sau chị tuyệt đối sẽ không chơi thua đâu

×


Có ba điều mà Kim Jisoo thích làm nhất trong mùa đông chính là: ôm Dalgom, cuộn mình trong chăn vào những đêm trời lạnh, quấn chăn quanh người và thưởng thức món gà còn nóng hổi. Kim Jisoo sinh ra vốn đã mang bản tính lười, hơn hết lại không bao giờ chịu để tâm hay có tính kiên trì với bất cứ thứ gì, do đó chỉ những việc như ăn, nằm, ngủ mới là hoạt động khiến cô luôn vui vẻ và tinh thần luôn trong trạng thái hạnh phúc nhất.

À còn một chuyện khiến cô thấy vui vẻ nữa, chính là tiếng đàn của anh hàng xóm bên cạnh. Vì chung cư này có hệ thống cách âm quá tệ, cho nên Jisoo vẫn luôn được nghe lén và thưởng thức giọng hát của anh chàng nhà bên. Mà sống ở đây cũng hơn một năm, nhưng Jisoo vẫn không biết khuôn mặt của anh nhà bên như thế nào, chỉ nghe được từ mấy cô hàng xóm là anh ta trông khá điển trai, cũng cao ráo và rất nhiệt tình giúp đỡ mọi người. Mà lý do lớn nhất khiến Jisoo chưa bao giờ thấy mặt người kia có lẽ là do cô suốt ngày chỉ biết chui rúc trong nhà, công việc của cô là viết báo mạng, vậy nên cũng chẳng cần ra ngoài nhiều làm gì. Nên Kim Jisoo hai mươi sáu tuổi, vẫn là bà cô ế và chỉ biết ôm chó mà mơ về mấy anh soái ca trên phim.

Chẳng hạn như đêm qua Kim Jisoo mơ mình được xuyên không vào truyện tranh, một phát từ con người lười chảy thây thành thư kí Kim siêu cấp hoàn hảo và xinh đẹp, sánh đôi bên cạnh còn có phó tổng Lee đang nhìn cô cười đến là rạng ngời. Chỉ tiếc vào khoảnh khắc khi cô nghĩ mình sắp được có nụ hôn đầu với phó tổng thì chú chó nhỏ, Dalgom lại sủa ầm lên khiến giấc mộng của Jisoo tan thành bong bóng.

Jisoo vội vàng quơ quào tay chân, chỉ để ôm được Dalgom trong lòng, vỗ về nó vài câu hòng mong Dalgom trả lại bình yên và cho cô tiếp tục được chìm vào giấc mộng. Nhưng tiếng sủa của Dalgom vẫn chẳng thể sánh được với tiếng chuông điện thoại ầm ĩ được để ngay trên đầu giường cô, điện thoại mốc meo cả tuần không có lấy một cuộc gọi, chỉ toàn tin nhắn rác, nay lại bất ngờ reo lên khiến Jisoo trong lòng ngạc nhiên vô cùng, lồm cồm bò dậy lấy điện thoại, quên mất cả việc đang dở giấc ngủ.

''À lố ha.'' Câu chào nhạt nhẽo này chỉ có thể đến từ cô bạn Park Chaeyoung

''Gì?'' Jisoo cứ mong sẽ được người lạ nào đó gọi cho mình, ai cũng được miễn là không phải Park Chaeyoung

''Đi uống trà sữa không?'' Đây là một câu mời chào kinh điển

''Không nhé.'' Jisoo ấn nút tắt cuộc gọi

Ngáp một cái rõ dài, Jisoo tiếp tục bò lại nơi giường ngủ thân yêu, trà sữa hay cái gì đó cũng mặc kệ, thời tiết lạnh lẽo như này ở nhà có phải sung sướng hơn không. Vậy là gác cô bạn Chaeyoung qua một bên, Jisoo lại nhanh chóng vùi mình vào giấc ngủ mà mặt trời đã lên đến đỉnh đầu, ôm chặt Dalgom và đôi mắt mơ màng lại nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, việc quan trọng bây giờ với cô, vẫn là phải hôn được phó tổng Lee đã.



VSoo • Trong một khắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ