Dù cô ta là ai đi nữa thì kế hoạch luôn như những cuốn tiểu thuyết, nâng mình hạ hắn. Bước đầu trong kế hoạch là phải đề cao được sự quan trọng của cô - Lee Junni trong mắt của sáu chàng hoàng tử và hạ sự quan tâm của họ với Min Yoongi. Cô ta rất nham hiểm khi không tự mình ra tay với cậu.Junni đã kích động đến những bạn học sinh nữ loan tin xấu,bịa đặt và có chuyện tẩy chay cậu nữa. Cô ta muốn cậu bị xa lánh, trừ sáu người họ thì ai ai cũng sẽ ghét bỏ. Rồi sao? Ả sẽ xuất hiện như một người người bạn thân duy nhất chịu lắng nghe cậu, chịu tin tưởng cậu. Junni còn nói rằng mình là thành viên nhạc kịch cần cậu giúp luôn tập. Mà cậu không hay đoạn kịch tập ấy sẽ là thứ sẽ làm cậu mất đi Seok Jin,Nam Joon, Ho Seok, Jimin, Tae Hyung và Jungkook.
Có được thứ quan trọng nhất, bước cùng là giết chết sự tin tưởng của họ về một Min Yoongi trong sáng mà họ đã quen biết.
Hôm đó, khi lấy lý do là cần giúp đỡ, Junni nhờ cậu đến dãy nhà của học sinh gia thế. Cậu đã tin là thật và đến giúp. Khi tới cầu thang cậu đã thấy Junni, cô ta biết đã rằng mọi thứ nên kết thúc rồi. Cô ta đã ngã từ trên cầu thang xuống, dưới sự chứng kiến của học sinh và của các anh. Ả đã dàn dựng tất.
Như mong đợi, người chăm sóc cô ta trong suốt ngày nằm viện là các anh. Họ muốn xin lỗi cô ta vì đã không tin ả khi cho họ nghe đoạn ghi âm mà Yoongi nói coi họ là món đồ chơi, cần thì giữ không thì vứt. Giây phút đó cô ta vui biết bao khi đã có họ là của mình cô ta. Còn cậu thì sao, đã mãi luôn bị mọi người trong trường ghét bỏ, ai cũng nhìn cậu bằng đôi mắt lạnh. Cả họ cũng thay đổi. Ngày đó về sau,Junni luôn đi cùng sáu người, họ đã bỏ cậu một mình chống đỡ nỗi đau khổ này.
Nhiều lần bước tới gần các anh, muốn được cho cơ hội giải thích những điều đã xảy ra nhưng không ai chịu lắng nghe cậu cả. " Chúng tôi giờ biết được con người cậu thế nào rồi. Xấu xí đến mức không thể tưởng được. Tôi đã lầm khi làm bạn và yêu cậu đến sâu đậm. Min Yoongi, CẬU BIẾN ĐI". Chính câu nói đó đã chấm dứt tất cả nhưng có thật sự là đã hết cho tình cảm của Yoongi với các anh hay là khởi đầu cho sóng gió sau này...
Dù sao tất cả đều là một trò chơi của số phận. Ta gặp được người, yêu người, rồi lỡ người nhưng nếu còn sau này ta xin được gặp lại người lần nữa để được yêu và yêu sâu hơn nữa. Ta và Người sẽ cùng nhau đi đến NGÀY MAI.
============================================================
Tự giới thiệu mọi người, mình là: Ngọt Ngào. Chuyện mình viết sẽ mang tính hiện thực hơi nhiều nên không thường xuyên xuất hiện chi tiết lãng mạng, ngọt ngào ( Dù tên là Ngọt Ngào O-O). Nên, mong mọi người:
-Sẽ ủng hộ, đưa ý kiến nhận xét.
-Đề xuất chi tiết mà mọi người muốn xuất hiện trong chuyện với tác giả là mình nè.
HIHIHI .O-O.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllGa] Ngày mai.
RomantizmThể loại: Đam mỹ, nhất thụ đa công, HE. Lưu ý: Vì đây là lần đầu mình sáng tác chuyện theo cảm hứng riêng nên nếu chuyện có chi tiết giống với tác giả nào thì xin lỗi và mong bỏ qua. Tóm tắt nội dung: _Tôi vẫn sẽ chờ. Chờ điều hạnh phúc trở lại bên...