Lúc 7:30
Tại một căn biệt thự lớn có một nàng công chúa đang say trong giấc ngủ ngàn vàng của mình trên chiếc giường êm ái của cô.Và vâng đây chính là nàng công chúa Song Ngư xinh đẹp của chúng ta .Nàng công chúa xinh đẹp này ko hề bt rằng xung quanh nàng giờ đây là 3 người con gái đang đứng xung quanh với tâm trạng " CỰC KÌ TỐT"
"Song Ngư cậu có dậy ngay ko cho tớ!!!!!!"-Người thứ nhất với bộ mặt đen như than lên tiếng-"Sao cậu vẫn có thể ngủ ngon như vậy chứ . Cậu có biết là cậu làm tốn bao nhiêu thời gian quý báu của tớ rồi ko....vân vân....và mây mây......."
"Xử Nữ à cho dù cậu có gọi bao nhiêu lần thì Song Ngư cũng không dậy đâu "-người thứ hai nói
"Nhưng mà cũng ko nên để cậu ta như vậy được Thiên Bình ak". Vâng 2 người đang nói chuyện kia chính là chị Xử và chị Thiên nhà ta
"Song Ngư à nội trong 5' nếu cậu ko chịu dậy thì tớ sẽ cho hết tất cả các CON GẤU BÔNG ở đây ra cửa sổ nhe!"-người thứ ba lên tiếng nói
Ngay lập tức nàng Song Ngư nhà ta lập tức ra khỏi giường và chui ngay vào nhà tắm để vscn chưa đầy 5'
"Xem ra cậu cũng biết điều"- Xử Nữ cười hài lòng-"Cự Giải à cách của cậu thật lợi hạ nha"
"Cảm ơn về lời khen"-Cự Giải cúi đầu 90 độ cảm ơn Xử Nữ.5' sau Song Ngư đi ra khỏi nhà tắm và cùng 3 cô bạn của mình
...................................................Tại một quán cafe gần đó..............................................................
"Sao các cậu ấy lâu đến vậy !"-Nhân Mã đứng ngồi ko yên nhảy tưng tưng lên hỏi Bảo Bình ngồi bên cạnh"Chắc họ đang đánh thức con cá nướng Song Ngư ý mà"- Bảo Bình vừa ngồi pha chế thuốc vừa nói -"Cậu yên tâm đi họ đến ngay giờ đấy mà"Một lúc sau có 4 người con gái đang chạy thục mạng bước vào quán cafe nơi Nhân Mã và Bảo Bình đang ngồi.Nhân Mã thấy họ vào giơ tay vẫy gọi-"Xử Nữ , Thiên Bình , Cự Giải , Song Ngư ở đây" . Khi họ vừa kịp thở thì đã được chị Xử nhà ta cho nghe bài ca như chim hót của mình . Cả 5 con người kia chỉ bt ngồi nghe và đưa ánh mắt hình viên đạn hướng tới chỗ Song Ngư tội nghiệp nhà ta làm cho cô chỉ biết cúi đầu lạy thần linh mong ngài có thể giúp cô giữ lại tính mạng này của mình . Sau khi kết thúc bài ca của mình Xử Nữ liền quay vào vấn đề chính :"Ngày mai chúng ta sẽ sang VN để vào học ở ngôi trường cấp 3 mang tên là START school . Đây là lệnh của ba mẹ chúng ta vì vậy nên chúng ta ko thể phản đối."
"CÁI GÌ!!!!"-cả đám đều há hốc mồm ngạc nhiên vì sự việc này
////////////////////////////////Tại một ngôi nhà nào đó ở VN/////////////////////////
Có một chàng trai có mái tóc màu vàng đậm cùng với cái kính bước vào phòng và quăng cho những người trong phòng một câu phũ phàng:"Chuẩn bị đi học thôi" làm 4 con người trong phòng shock toàn tập sau đó thì la hét điên cuồng như những tên vừa ra khỏi trại tâm thần
............................................................End Chap............................................................................
YOU ARE READING
12 chòm sao va tinh yeu ở ngôi trường cấp 3
Romancecâu chuyện kể về 12 con người mang 12 tâm trạng khác nhau cùng đến học ở ngôi trường cấp 3 danh giá .Sau nhiều việc xảy ra họ đã nảy sinh tinh cảm ......vào đọc thi biết nhe