Phần 1

575 14 2
                                    


( Điên phòng )Latows/ khải kỳ / nguyên thượng cỏ nhỏ

1

Dương Hân đã rất nhiều ngày không ra cửa, bởi vì không nghiêm túc đi ký, cho nên không rõ lắm đến cùng có mấy ngày.

Bất quá, hắn vẫn là rõ ràng nhớ tới mỗi ngày buổi tối Mạc Thần đều sẽ tới cùng hắn.

Đêm nay cũng giống vậy.

Dương Hân nhìn đồng hồ báo thức, tái vô cùng sáu điểm, hắn nên xuống lầu chuẩn bị bữa tối.

Mở ra tủ lạnh, tràn đầy nguyên liệu nấu ăn, tuy rằng hắn không xuất môn, mà, Mạc Thần mỗi lần đến tổng hội vì hắn tiếp tế đồ ăn, Dương Hân vừa nghĩ tới Mạc Thần săn sóc liền cảm thấy vạn phần uất ức.

Hắn nha, tháng trước bị công ty cấp từ, có thể Mạc Thần một chút cũng không trách cứ hắn, ngược lại an ủi hắn lại tìm cái công việc mới có lẽ sẽ càng thêm vui vẻ, Dương Hân nghe gật gật đầu, không thể làm gì khác hơn là tại gia sản mấy ngày mễ trùng, chờ đợi che mặt thí thông báo điện thoại.

Từ trong tủ lạnh lấy ra một ít đồ ăn chín vi ba đun nóng, tái nhảy ra một ít băng quá lâu có điểm héo rơi rau dưa, Dương Hân làm kỷ bàn đơn giản xử lý.

Vạn loan lỗ tai heo ti, hương mật nướng bổng chân, rau trộn đậu nành giáp, hoàn rán mấy cái lạp xưởng, đem những thức ăn này gọn gàng vào bàn hậu, Dương Hân quay người đến trong tủ rượu cầm một bình hiên ni thơ VSOP làm ấp rượu brandy, mở ra, trước tiên thay mình rót ra một chén nhỏ, Dương Hân chậm rãi khinh uống, nghe hương rượu chờ Mạc Thần đến.

Hắn mong đợi cùng Mạc Thần cùng dùng cơm tán gẫu, tái nhìn một chút đồng hồ báo thức, nghĩ thầm có lẽ Mạc Thần ngày hôm nay liền tăng ca đi! Dương Hân không thể làm gì khác hơn là nằm úp sấp ở trên ghế sa lon chờ.

Cảm giác có đồ vật che đến trên người mình thời điểm, Dương Hân đã tỉnh lại.

Dụi dụi con mắt nói rằng: "A... Ta đang ngủ?"

"Đúng rồi! Ngủ được thật là thục, ngay cả ta vào cửa đều không phản ứng đây, lần sau cũng không hoài ở phòng khách ngủ, không phải liền muốn như lần trước giống nhau bị cảm." Giọng nam rất ôn nhu, mang theo thấp trầm thuần hậu âm sắc.

"Hảo, ta lần sau hội chú ý, ai kêu Mạc Thần ngươi ngày hôm nay muộn như vậy trở về." Dương Hân kéo căng trên người tiểu thảm, nói thật cảm thấy có chút ít lãnh, đại khái là trời thu muốn tới đi.

"Không có cách nào mà ~~ cấp trên nói phải thêm lớp, ta có thể không thêm à." Mạc Thần cũng oán trách một chút, nói rõ hắn là có lý do chính đáng đến muộn.

"Nha ~ đồ ăn đều lạnh lạp! Ta đi hâm lại hảo."

"Không cần, ăn như vậy là tốt rồi." Mạc Thần ngắm hạ bình rượu trên bàn, khẽ thở dài nói: "Dương Hân, không phải từng nói với ngươi dùng cơm trước không thể uống rượu sao? Ngươi xem ngươi, liền uống hết một bình, ngươi dạ dày sớm muộn hội sớm báo hỏng."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 21, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Nhà Điên - Latows/ Khải Kỳ / Nguyên Thượng Cỏ NhỏWhere stories live. Discover now