1. Higurashi Kagome
Con gái tập đoàn Higurashi đứng thứ hai TG . Cực kì giỏi võ(đai đen) và bắn cung.(Cô là đội trưởng CLB bắn cung đó nha!).Ai đụng vào cô thì xác định đi nhé ! Cô đã nổi giận thì ko ai ngăn đc đâu .
2. Higurashi KikyoChị sinh đôi của Kagome . Giống như em gái , Kikyo cũng rất giỏi võ(đai đen luôn) và cũng là một xạ thủ bắn cung cừ khôi .( Đội phó CLB bắn cung là cô đó ! ).Đụng vào Kikyo thì xác định đi , Kikyo cho ăn đòn đó . Mặc dù hiền lành và lạnh lùng nhưng đã tức thì cô cho sống không bằng chết luôn . (Kikyo ít khi đánh nhau lắm ! Khi nào tức đến tận cùng mới đánh . Kagome cũng ko khác gì. Nói chung: hai chị em rất giống nhau . Cả tính cách , thể xác và khả năng đều như nhau .)
3. Tajiya SangoCon gái tập đoàn Tajiya đứng thứ ba TG . Bạn của Kagome . Tính cách .... hm .... nói chung là ..... nguy hiểm !
4. Miroku TakagiCon trai độc nhất của tập đoàn Takagi đứng thứ tư TG . Đẹp trai nhưng... dê gái , lúc nào cũng tự mình châm ngòi cho quả bom nguyên tử ... Sango
5. Rin Nohara
(Lấy lun trong Naruto . Hi hi 😁)Con gái tập đoàn Nohara đứng thứ năm TG . Tính cách vui tươi hòa đồng và ... nói nhiều.
6. Inuyasha TaishouNhị thiếu gia tập đoàn Taishou lơn nhất TG . Tính cách thô lỗ , nóng nảy , và là trùm trường . Nhưng từ khi gặp kagome cậu đã thay đổi.
7. Sesshoumaru TaishouĐại thiếu gia tập đoàn Taishou . Anh trai cùng cha khác mẹ vs Inuyasha . Rất yêu thương em trai mình . Tính cách lạnh lùng , ít nói.
Và một số nhân vật khác.
(Tất cả mọi người đều 18 tuổi còn sess 19 tuổi nhưng học lại nha ! )
BẠN ĐANG ĐỌC
(InuKag) Lớp Học Dễ Thương
RomanceKagome là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng đã thay đổi con người của Inuyasha . Anh đã yêu cô ngay từ đó nhưng...