Mọi người vừa nghe vừa đọc nha !
Nhạc : kutsu no oto wo hibikasete .
Thôi vô truyện ! 😀
------em là vạch kẻ ạ ------------
Trường Tokyo là một trường chỉ dành cho hs giỏi và có kỉ luật . Nhưng ít ai biết được rằng là ở đó cũng có những thành phần cá biệt như những trường khác . Đó là Inuyasha . Hắn cậy mình là con trai người đã làm ra ngôi trường này và cũng là con trai của tập đoàn lớn nhất TG nên hống hách , không coi ai ra gì . Cho tới một ngày ...
----nhớ em ko vạch kẻ nè !----
Higurashi Kagome là một học sinh vô cùng ưu tú . Cô được chuyển vào trường Tokyo không chỉ vì thành tích học tập , mà còn có kỷ luật , mạnh mẽ và là con gái của tập đoàn Higurashi lớn thứ hai thế giới nữa nên việc nhập học vào đây rất dễ dàng . Cô rất háo hức được học ở đây nhưng không ngờ...
Vào ngày đầu tiên, Kagome và Kikyo đến trường nhập học . Vừa tới cổng trường , cô đã thấy học sinh trong trường la lên :
"Inuyasha kìa!"
"Chạy đi!"
Kagome không để ý , cô vẫn cứ cùng với chị của mình tới phòng hiệu trưởng . Và ngay lập tức , cô bị Inuyasha chặn đường .
- Này , đi đâu ? Sao ko chào bổn thiếu gia ta hả ? _ Inu
"Kagome!Có sao không ? Chị thấy bất an quá ! Hay là đánh nó cho nó chừa đi ? " Kikyo nấp sau lưng Kagome nói nhỏ .
- Không sao đâu ! Chị và em đều giỏi võ nhưng sức khỏe chị giờ chưa được tốt lắm nên không thể đánh nhau được . Em sẽ bảo vệ chị ! _Kagome nói .
(Lưu ý : Kikyo đang bị cảm lạnh , chưa khỏi hẳn nha. Cho nên đừng thắc mắc tại sao Kagome lại nói với Kikyo như vậy .)
- Này ! Bơ tôi à ! _ Inuyasha nổi cáu .
- Im đi ! Ồn ào quá ! Tôi là gì của cậu mà tôi phải chào ? Hả ? Hả? Nói ! Bây giờ bọn tôi đang rất bận ! Tránh ra! _ Kagome bừng bừng sát khí hét lớn .
Inuyasha có hơi sợ nhưng vẫn nói lại :
- Được lắm ! Chúng bay đâu ? Xử nhỏ này đi !
-Dạ ! _Bọn tùy tùng của Inuyasha.
- Ồ ! Vẫn muốn chơi tới cùng à? _Kagome bùng bùng sát khí .
Chỉ sau 3' , bọn kia đã bị dẹp sạch . Inuyasha thẫn thờ bỏ đi . Vừa đi , hắn vừa thầm rủa cô. Kikyo thì chẳng lạ gì , còn đám hs trong trường thì bàn tán khen ngợi 2 cô ( mặc dù Kikyo chẳng làm gì , chỉ đứng xem em gái mình dẹp hết đống này.)
Kagome và Kikyo đi vào phòng hiệu trưởng , nhập học rồi đứng chờ ngoài cửa lớp chờ cô gọi mình vào .
Và thế nào thì đợi chap sau nha! Bye! Iu mọi người ! Nhớ ủng hộ em nha !😀💘❤💖💝💌*mắt long lanh *
BẠN ĐANG ĐỌC
(InuKag) Lớp Học Dễ Thương
RomanceKagome là một cô gái xinh đẹp và tốt bụng đã thay đổi con người của Inuyasha . Anh đã yêu cô ngay từ đó nhưng...