P2: Trung đẳng tinh vực

66 3 1
                                    

Chương 6

Tác giả:

"Đây là nơi nào?" Hà Nghị tỉnh lại khi thấy không phải Tu Chân giới chính mình bế quan thạch thất, mà là hoang vu dãy núi, liền biết hắn không trở về, không có biến trở về nàng vẫn là hắn. Hắn ngồi dậy xem, xác thật là hoang vu dãy núi, không, có lẽ này không phải dãy núi, Hà Nghị bắt đem thổ, phóng tới trước mắt nắn vuốt, là hoàng thổ.
Đứng lên phóng nhãn nhìn lại, mục chỗ cập đều là như thế, muôn vàn khe rãnh, một mảnh cát vàng, ít có màu xanh biếc, đây là cao nguyên hoàng thổ vẫn là sa mạc? Hẳn là không phải sa mạc, nhưng vô luận là cái loại này, tình huống của hắn đều sẽ không quá hảo. Hắc động đem hắn ném tới nơi này, bốn phía không người, không có thảm thực vật, nói cách khác hắn không có người có thể giao lưu, cũng không có gì dã quả động vật cung hắn dùng ăn, trên người quần áo cũng rách tung toé, thảm!
Có như vậy trong nháy mắt, Hà Nghị đều tưởng từ bỏ giãy giụa một lần nữa nằm trở về, làm bộ chính mình cũng không có tỉnh lại, đã là một khối thi thể. Nhưng là sờ sờ bụng, hắn thở dài đói chết cái này cách chết với hắn mà nói, có chút tàn nhẫn có chút khó, hắn quyết định không tiếp thu được chính mình như vậy chết đi. Vậy lại giãy giụa một chút?
Phân rõ một chút phương hướng, Hà Nghị lựa chọn hướng đông đi, phía đông sườn núi hạ thoạt nhìn có mấy chỗ bụi cỏ, lúc cần thiết thảm cỏ cũng là có thể ăn. Cứ như vậy, thông qua sưu tầm hiếm thấy thực vật, càng hiếm thấy tiểu động vật còn sống. Đi rồi mấy ngày, mới thấy thảm thực vật dần dần tươi tốt, đáng tiếc phần lớn đều là không thể ăn cây lá kim, bất quá cũng may có rừng cây, liền có thỏ hoang chờ tiểu động vật, bằng không làm ăn thịt trùng đực, hắn kia kiều khí dạ dày, lại ăn những cái đó thảm cỏ rễ cây, nên nhiễm bệnh.
Càng chạy rừng cây càng tươi tốt, có diễn biến thành rừng cây xu thế, bất quá Hà Nghị không lại trong rừng cây tiếp tục hành tẩu, bởi vì hắn tìm được rồi thôn xóm. Thông qua quan sát, Hà Nghị biết đây là dân bản xứ Nhân tộc thôn xóm sau, phản hồi hôm qua ngủ đào ra huyệt động, biến thành trùng trảo đem ăn dư lại da đơn giản cắt, nhớ lại những cái đó dân bản xứ Nhân tộc ăn mặc, bắt đầu lắp ráp.
Lúc này liền không thể không may mắn, thân thể này là Trùng tộc, bằng không da nhưng không hảo cắt, đặc biệt là hiện tại này muốn cái gì không có gì thời điểm. Móng vuốt ở da thượng chọc xuất động, đem rách nát quần áo xé thành điều, coi như thằng liền lên, cuối cùng thành phẩm tuy rằng cực kỳ xấu xí, nhưng tốt xấu che giấu, yêu cầu không thể quá cao. Sách, chính mình thật đúng là bị Trùng tộc sủng hư, điểm này việc nhỏ đều làm không tốt, nhớ năm đó...... Xả xa, trở về.
Ôm dùng tốt dư lại rách nát da, Hà Nghị bước vào thôn này. Thực mau bị người chú ý, sau đó bị đưa đến tới rồi lớn nhất tốt nhất một chỗ hầm trú ẩn, này hẳn là chính là cùng loại với thôn trưởng, tộc trưởng, vu y chờ cùng loại địa vị người chỗ ở. Trong tay rách nát đã bị người lấy đi, trên người quần áo cũng bị nhất bang nam nhân lột hạ, thay chính bọn họ phục sức, lúc này Hà Nghị, thoạt nhìn liền cùng dân bản xứ nhóm không sai biệt lắm.
Từ hầm trú ẩn đi ra đoàn người, hiển nhiên liếc mắt một cái liền nhận ra Hà Nghị, cũng là lớn lên không giống nhau, Hà Nghị nhưng không cho rằng chính mình kia tuấn mỹ khuôn mặt cùng dân bản xứ nhóm dung mạo ở cùng cái cấp bậc. Quần áo vải dệt tốt hơn người, không biết đối bên cạnh đồng hành người ta nói cái gì, Hà Nghị đã bị người đẩy đến hắn trước mặt đi. Sau đó? Sau đó đã bị qua tay, nhìn ra là bị coi như nô lệ bán đi.
Hà Nghị xem ở trong tay kia bàn tay đại, đen tuyền thịt khối thượng, nhịn. Đi rồi hơn mười ngày, một hàng hơn ba mươi người đi đến một chỗ đơn sơ trấn trên, thật là đơn sơ trấn, liền đầu gỗ phòng ở đều rất ít thấy, phần lớn là đủ loại kiểu dáng túp lều, xấu làm Hà Nghị cũng chưa mắt thấy. Ở chỗ này Hà Y lại bị xoay một lần tay, đổi đi trên người đã tản mát ra khó nghe khí vị quần áo, còn xa xỉ giặt sạch hồi tắm, tuy rằng là vài người một khối tẩy.
Lần này lại lên đường, không nói thức ăn có cực đại thay đổi, ít nhất thịt khối biến đại hơn nữa không ở đen tuyền, còn mỗi người nhiều một khối nâu bánh bột ngô, một túi nước thủy. Nhưng là ven đường có thể ngồi trên không biết cái gì thú kéo thú xe, trên đường ngẫu nhiên còn có thể nhìn đến dòng suối nhỏ, tuy rằng thủy chất không tốt, nhưng cũng là cái cực đại tiến bộ, ít nhất có thể tẩy tẩy không phải?
Một hàng hơn hai mươi người, đi rồi hai ba tháng, con đường mấy cái trấn, mỗi đến một cái trấn đều sẽ nhiều ra vài người tới, ăn đốn tốt, tẩy một lát tắm, đổi thân quần áo. Bất quá làm Hà Nghị chú ý, lại là trấn trên người quần áo tiệm vì chỉnh tề mỹ quan hoa lệ, đầu gỗ phòng ở, dân cư súc vật tiệm nhiều, túp lều lại không thấy giảm bớt, ngược lại càng ngày càng nhiều.
Dấu đi trong mắt trầm tư, dần dần có thể nghe hiểu này đó dân bản xứ người nói Hà Nghị, đại khái minh bạch nơi này nhân giai cấp rõ ràng, bất đồng địa vị người chênh lệch cực đại. Bất quá Hà Nghị cũng không lo lắng, liên tục dùng ăn ăn thịt, liền tính đốn đốn không ăn no, thân thể hắn cũng khôi phục không sai biệt lắm, SS cấp ăn thịt trùng đực sức chiến đấu cũng không phải là này đàn nhược kê có thể so sánh. Huống chi hắn cũng không phải là bình thường SS cấp trùng đực, hắn sức chiến đấu so chi trùng cái cũng không yếu, kia chính là bị coi là chiến đấu binh khí tồn tại.
Lại đi rồi hơn phân nửa tháng, nhân số đã đạt hơn bốn mươi người đội ngũ, đến Hà Nghị nhìn thấy đệ nhất tòa thành thị. Bên ngoài túp lều, trung gian đầu gỗ phòng ở, dựa vô trong cục đá tiểu viện, trung gian gạch thạch kết cấu sân đàn, đây là đến địa phương? Nhưng là Hà Nghị tưởng sai rồi, là người khác đến địa phương, mà không phải hắn đến địa phương. Bị mang theo đến cục đá tiểu viện rửa mặt, đổi thành sạch sẽ chỉnh tề mỹ quan phục sức sau, ăn một đốn hai đồ ăn một canh lại thêm tam chén mì hồ cơm, Hà Nghị mới biết được, chính mình phải bị đưa tới đô thành, làm mỹ nam tử hiến cho vương.
Tác giả có lời muốn nói: Trùng tộc trung đẳng tinh vực tình hình chung:
Cấp bậc: Cộng 1 đến 20 cấp, phân cấp thấp, trung đẳng, cao đẳng, quý tộc
1 cấp 2 cấp 3 cấp vì cấp thấp Trùng tộc, số lượng giống như hằng sa, không cho phép rời đi mẫu tinh, chỉ có thể trở thành cùng loại với sào huyệt đến tồn tại, chỉ vì bỏ thêm vào trung đẳng Trùng tộc số lượng, vì Trùng tộc nô lệ. Trải rộng sở hữu F cấp sinh mệnh tinh cầu, trùng đực chỉ là không cần làm việc mà thôi, nhưng cưỡng chế tính sinh dục.
4 cấp 5 cấp 6 cấp vì trung đẳng Trùng tộc, số lượng phồn đa, tộc đàn khổng lồ, có thể rời đi mẫu tinh hoạt động, làm chút cấp thấp phục vụ tính công tác, năng lực cường có thể gia nhập quân đội trở thành pháo hôi tồn tại. Trải rộng sở hữu E cấp tinh cầu, số ít rơi rụng ở mặt khác cấp bậc sinh mệnh tinh cầu, nhưng không cho phép đặt chân B cấp trở lên sinh mệnh tinh cầu, vì Trùng tộc bình dân. Trùng đực có thể đạt được cơ sở trợ cấp, nhưng hôn nhân không thể chính mình làm chủ, cưỡng chế tính làm quân thư phúc lợi.
7 cấp 8 cấp 9 cấp vì cao đẳng Trùng tộc, số lượng khổng lồ, chủng tộc đa dạng không lấy tộc đàn vì sinh hoạt khu vực, vì Trùng tộc công dân. Trải rộng A cấp dưới sinh mệnh tinh cầu, không cho phép đặt chân S cấp sinh mệnh tinh cầu. Trùng đực có phong phú sinh hoạt trợ cấp, hôn nhân vì trí não xứng đôi, quân thư, chính thư có ưu tiên quyền.
10 cấp bắt đầu, có thể đạt được quý tộc phong hào, có đất phong, luyện tư quân, hầu thư chờ các loại quý tộc đặc quyền. Phong hào theo thứ tự vì hoàng tước, thân vương, vương tước, công tước, hầu tước, bá tước, tử tước, nam tước, tước sĩ cửu cấp. Chỉ có lập hạ công lớn chi trùng, mới có thể hoạch phong. Trùng đực tự động đạt được cùng đẳng cấp thấp nhất tước vị.
10 đến 12 cấp: Tước sĩ, vô đất phong, vô tư quân, nhưng có hầu thư hai trùng. Nam tước, vô đất phong, tư nhân hộ vệ hai trùng, nhưng có hầu thư bốn trùng.
13 đến 15 cấp: Nam tước... Tử tước, đất phong vì D cấp sinh mệnh tinh cầu nơi nào đó, tư quân nhất ban, nhưng có hầu thư tám trùng. Bá tước, đất phong vì C cấp sinh mệnh tinh cầu nơi nào đó, tư quân một loạt, nhưng có hầu thư mười sáu trùng
16 đến 18 cấp: Nam tước... Tử tước... Bá tước... Hầu tước, đất phong vì B cấp sinh mệnh tinh cầu nơi nào đó hoặc một cái F cấp sinh mệnh tinh cầu, tư quân liên tiếp, nhưng có hầu thư ba mươi hai trùng. Công tước, đất phong vì A cấp sinh mệnh tinh cầu nơi nào đó hoặc một cái F cấp ORE cấp sinh mệnh tinh cầu, tư quân một doanh, nhưng có hầu thư 64 trùng.
19 đến 20 cấp: Nam tước... Tử tước... Bá tước... Hầu tước... Công tước... Vương tước đất phong vì A cấp sinh mệnh tinh cầu mỗ mà hoặc một cái E cấp orD cấp sinh mệnh tinh cầu, tư quân một đoàn, nhưng có hầu thư một trăm hai mươi tám trùng.
Hoàng tộc: 20 cấp trùng đế vì trùng đực, trùng hoàng vì trùng đế thư quân.
20 cấp trùng đế trùng đực nhi tử vì hoàng tước, trùng cái nhi tử vì thân vương
Vương tộc: 20 cấp hoàng tước trùng đực nhi tử vì thân vương, trùng cái nhi tử vì vương tước
20 cấp thân vương trùng đực nhi tử vì vương tước, trùng cái nhi tử vì công tước
Vương tộc đất phong vì D cấp sinh mệnh tinh cầu, tư quân một sư đoàn, nhưng có hầu thư 250 trùng.
Hoàng tộc đất phong vì C cấp sinh mệnh tinh cầu, tư quân một quân đoàn, nhưng có hầu thư năm trăm trùng.

Hùng tử thiên hạWhere stories live. Discover now