PROLOGUE

26 2 0
                                    

THIRD PERSON'S POV

"Cring cringgggg!!!"tunog ng alarm na gumising kay Khaiyte "Ahhhh..bullshit,kainis ang bilis ng oras,eh kakatulog ko palang"likramo niya dahil inaantok pa..

"Hmmmp..tatlong oras lang atah tulog ko ahh" sabi nya at biglang tumunog ang phone ni *waiting for you anpanman*at sinagot naman nya ito agad" hello??"tugon nya"oyy joy!!ako toh kumusta kana??"sagot ni Liezel na nasa kabilang linya..

"Etoh, ok lang naman ikaw??sabi nya pa at nag hikab"wews..sigurado kabang ok ka ha??"tanong ni Liezel na nawewerduhan "Yes..I'm alright,inaantok lang hekhek" pahagikhik nyang sabi"hahahaha..kahit kailangan talaga baliw ka noh"sambit naman ni Liezel habang tumatawa"hoyy!!baliw.ano ba kailangan mo?bat ka napatawag?"tanong ni Khaiyte

"Ahh...wala gusto ko lang magtanong kung saan ka ba talaga mag aaral..akalain mong bjkas na ang pasukan, pero di mo parin sinasabi sakin..saklap mo din noh"tanong ni Liezel"ahh..sorry kung hindi na ako mag aaral dyan..dito na kasi ako pag aaralin ni ate ehh,pero pwede naman kitang dalawin dyan diba"nakanguso nitong sabi"hmmm..ok may magagawa pa ba ako, mis na mis na kitang baliw ka ahh"nakasimangot namang sabi ni Liezel sa kabilang linya"aki din baliw..bukas don na ako titira kina ateh"sabi nito kay Liezel"edeh mabuti kung ganon..ahh cgeh bye na muna ahh..magsisimba pa kamk ehh"paalan nu Liezel kay Khaiyte "cgeh bye"

*sorry kung maikli lang mona, pero sana nagustuhan nyo*

I'm Your Only Girl ( Your My Only Girl)Where stories live. Discover now