My First Love

129 5 1
                                    

Sorry Guys kung Summary LNG ito pro sana magustogan Nyo..

///////

Ako nga pla si Christ ang First Love ko ay si Mika Cayabyab, Nakilala ko Si Mika sa School Transper student kc ako dun sa school nila, nag transper ako kc maraming nag bubully dun sa dating Kong school, ang pinapasukan Kong school ngaun ay Sta. Ana Private School, si Mika ang pinaka Famous Girl dun kc sia ay maganda, cute, may care, Mapagmahal, sweet,matalino,pinaglalaban sa Ibat ibang school, makinis, Magalang, mapagmigay.... aahh!! lahat na NASA knya....

ang sarp sa Feeling na may magmamahal sau, di ka iiwan, may care sia sau, Nandyan lagi sa tabi mo, Nandyan kapg kailn o pagmay problem ka, kya nga mahal na mhal ko sia...

Lahat nang lalaki ay nagkakagusto sa kanya, at nung pumnta ako sa school na un ewn ko kung paano ako naging kilala dun, pro akla ko hnd ko nga sia magugustohan pro un tinamn ako.. tagos sa puso ko, kya hnd ko sia pinakawalan........

pro hnd ako alm kung anong gagawin ko kapg nawla na sia... pro ngaun lng ako alm kung bakit lumayas na sia..... un ang dapt nyong malaman

Ilang arw na din ang lumipas

lalo ko na sia nagugustohan

at naguatohan ko sia ung

nang hiram sia ng Notebook in English

nahawakan ko ung kamay nia, sobrang kinis prang ayw kong bitawan kung kamay nia sa sobrang kinis......

at un din ang unang usap namin

>After 2 Months<

>Garden Ng Sta. Ana School<

''Christ''

''hhmmm!!! what''

''ssaaaaa.......Ssssssssaaaayyyyyyoooooo............. na lng itong orange juice ko... PLS TANGGAPIN Mo''

''aaahh!! ( o___0 ) hahahahaha.... BAKIT KA NAMUMULA''

'''Aahh... wag na lng mukha ayw mo ata''

(biglang napatayo ako at hinawakan ko ung kamay Ni Mika)

''hnd gustong gusto ko lalo na kapg ikw ung nagbigay''

''aahhh... wag naaaaa'' biglang tumakbo na LNG si Mika

''anong nangyari dun''

****

''shunga shunga mo nmn Mika.. SANA SINABI MO NA LNG NA MAHAL MO SI CCCHHHHHRRIIISTT''

''aaahhh... kya pla''

(biglang lumingo sa akin si Mika)

''ooohh!!! bkit ka na pa alalut Mika.... dhil ba sa Ka POGIAN KO''

bulong Ni Mika sa sarli "ang kapal ng Face mo Too''

''Hahahahahaha..... PROUD TO BE POGIIII,,........ POGI PROBLEM''

''GRABE ANG KAPAL NG FACE MO CHRISTTTTTTTT''

''ou.................................................ouch.....................nmn Mik''

''hhmm''

My First LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon