"Wow himala, ang tahimik nila ngayon ah" Sabi ni Mr. Manager. Andito na kami sa tapat ng dorm nila. Yung feeling na sa kabila ng pintuang to yung EXO? a;lkfjdslkfsd GULL, I CAN'T EXPLAIN WHAT I FEEL. NAGIGING HISTERICAL NA AKO DEEP INSIDE!
“Tahimik?”
"Yes, kasi kapag pupunta ako dito, nasa labas palang rinig na rinig mo na sila. Anyway, pasok na tayo?" Binuksan ni Mr. Manager yung pintuan at pagpasok...
OHHHHHH MYYYYYYYY GOSHHHHHHHHH
HOLY CHICKEN
Asdfghjkl;
ERMEGHERED THE FEELS BABY! THE FEELS! SLKFJSKLFAHJLFKSLFJSKLFDJSDK
Ang gondo ng dorm nila... :O rech keds ;_;
Pero,One word: MADUMI. Ang dumi pala ng dorm futek puro kalat. Yung para bang isang linggo...o sabihin nating isang buwang hindi nilinisan?
Naabutan naming nakapalipot sila habang si Kris, nakahundasay sa sahig at pinaghahampas ng ibang members. Napatigil sila at napatingin sa'min. Hmm Siguro naglalaro sila nung 007? Pero di ang paglalaro nila ang nakapukaw ng atensyon ko...
Kung hindi... si Kai, Luhan at Tao. Kasi naman... MGA NAKABOXERS LANG. You know you can see da abss... TOO MUCH FOR MY EYES OH MY GUSHHHH
*croo* *croo* *croo*
EKWEEEEEERD O.O
Bigla silang nagsitayuan at kumilos. Ewan ko kung bakit pero inayos nila yung dorm, kahit papaano. Siguro kasi biglang may dumating? O baka dahil dumating yung manager nila? Nakita ko yung apat na nakaboxers nagsisuutan na ng pangbaba.
NOOOOO! BAKIT? BAKIT KAILANGAN NIYONG MAGSUOT??? NAGSASAYA PA AKO! Haha Joke.
Nang matapos sila, nauna nang magsalita si Suho,“So Manager, siya na ba yung sinasabi mong PA namin?”
“Yes, EXO, siya nga pala si Kang Ji Eun. Ms. Kang Ji Eun, sila ang EXO. Si…”
“..Si Kris, Chanyeol, Tao, Baekhyun, Luhan, Suho, Sehun, Xiumin, Do, Kai, Chen, Lay! O//O” Di ko na nakontrol sarili ko at ako na nagsabi ng pangalan. UH MY GOSH. NANAGINIP BA AKO!? Kung panaginip man 'to wag niyo na akong gisingin ;_;
“So it seems like… kilala mo sila…huh?”
"Of course! Pano ko sila di makikilala? ALAM MO BANG MGA ASAWA KO SILA? OH MY GOSH. NAGKITA DIN TAYO SA WAKAS! HALIKA PUNTA TAYONG KWARTO MAY GAGAWIN TAYO!" Lumapit ako at pinaghahalikan silang lahat. Tinde ko ba? Kapal ko ba? Siyempre ako pa! For the first time in my life ko silang nakita eh! Ikay kaya makita mo ang EXO tas eye to eye pa! Boom!
BINABASA MO ANG
EXO's Yaya
FanfictionIsang half pinay, half koreana na napadpad sa SoKor for the first time in my life, at sa pagkamalas malas ko, nanakawan lang naman ako ng bag. Pero salamat sa kaniya, nakapiling ko ang aking mga asawa---iniidolo~~