my boyfriend is my long lost twin? (One-Shot)

30 3 3
                                    


"Hey Kali, labas tayo? Let's watch movie and have a date?" text ni Klark.

"Okay babe, mag aayos lang ako"

"Sige babe susunduin kita ah text me if ur done"

"Okay"

Siguro nga we're meant to be, hahahaha coz' parehas kami ng age, same birthday. At sabi ng friends namin pag magkamuka yun na talaga hahahaha so yah. College student palang kami ni Klark. 2 years ng kami, and 2 years ko na ring tinatago kilala mama na may boyfriend ako. Di naman sila magagalit pero, sabi kasi nila dapat study first. Pero wala eh napamahal ako dito sa lalaking to. Feeling ko nga nagkita na kami dati eh HAHAHAHA. Di naman namin napapabayaan yung studies namin.
Valedictorian kaming dalawa ni Klark lagi, goals! Hahahaha yah. Sa isang araw narin graduation namin at dun ko na maipapakilala si Klark sa Parents ko.

Nakapag-ayos na ako at tinext si Klark, nasa condo ako ngayon kaya anytime pwede ako umalis at pwede rin pumunta si Klark dito. Kasi nga sila Mama nasa Bulacan at dun sila naninirahan with our resort doon.

*ding dong*

Ayan na siyaaaa.

Pag-open ko yun siya na nga.

"Hi babe" he said and he kissed me on my forehead. Yup forehead lang at dapat yung first kiss namin sa Simbahan mangyayari.

"Tapos ka na? Tara na"

Tumango nalang ako at pababa na kami ng Condo, saamin tong condo kaya yun takip na muna ako ng mukha at baka may mga chismosang sumbungera. Haahahahaahaha.

Nakababa na kami dito sa may parking lot.

"Oh shit sila mama daliii" sabi ko kay Klark at tumakbo na kami papuntang sasakyan. FYI di ako naka heels naka street style lang ako di porket mayaman kami todo na no, simple lang ako, at liptint, kilay, curler and pulbo okay na ko. Nag make up lang ako pag may events.

So ayun nakasakay na kami ng kotse at nakaalis na.

"Shocks bibisitahin siguro nila ako, ay nako bahala sila"

"Ang bad mo babe"

"I know right"

"Baliw"

"Hoy ano

"Walaaa"

Napangisi nalang ako at yun nag drive lang siya.

**************

Nandito na kami sa resto, and omg it's a korean restoooooooo.

"Happy?" tanong ni klark.

"Namaaan fave ko korean foods eh"

"Hahaha let's go inside na"

"Okay hihi"

Naka pareserve na pala siya naks VIP emeged HAHAHHAHA.

"Oh babe what do you want?"

"Bibimbap, Japchae, Bulgogi, kimchi and samgyeopsal"

"Takaw ah" sabi niya.

my boyfriend is my long lost twin? // (One-Shot) Where stories live. Discover now