Sun_Rim

100 11 5
                                    

Tên Hàn Quốc: Won Tae Im : Won Tae Hwi

Nghệ danh: Sun_Rim

Nick name: Sun đáng yêu, Rim vô cảm

Ngày sinh: 12/9/1999:14/7/1999

Cung hoàng đạo: Xử Nữ :Cự Giải

Chiều cao: 1m81 : 1m79

Quốc tịch: VN

Vị trí: Anh cả

Năng khiếu: không biết

Tính cách: hiền, ít nói, lạnh lùng, ấm áp

Sun trong mắt các thành viên / tag:

- Papa hay mama nhỉ? Nếu là thụ thì chắc là mama rồi.

- Anh già, rất già

- Papa đẹp trai, thụ lòi mặt ra mà vẫn chối, thương yêu gia đình mình rất nhiều.

- Thụ lòi.

- Xin lỗi , anh cả , em coi như anh trai . Cảm ơn , vô cùng quan tâm đến chúng em . Cảm ơn vì tất cả . Anh phải mau chóng khoẻ nhaa .
Thương . :)

- Baba của 8 đứa giặc , anh cả tâm lí , luôn lo lắng cho các thành viên , thụ .

- Sao ai cũng bảo anh thụ nhỉ? Cơ mà em thấy anh T.H.Ụ ra luôn í.

-Thụ, đẹp phi giới tính nhưng không chịu thừa nhận. Thỉnh thoảng cũng cáu và leader khốn khổ lại phải đi hạ hỏa ==' Dù sao cái câu tính cách hiền thì sai hoàn toàn anh nhé :) Nhưn dù sao thì anh cũng rất tốt, chịu khó khi tức giận hay bực ai đó thì nhịn, bỏ điện thoại xuống, hít thở sâu và bình tĩnh lại nghen :)) Khổ leader đi dẹp loạn lắm :)))

- Anh trai có nét đẹp phi giới tính, dù không muốn nhưng em vẫn nói Anh là Thụ. Tâm lí, tình cảm, lại còn hậu đậu, thế mà lại quyền lực hơn cả leader (Amy: Nói gì đấy :> )

- giờ em cao hơn anh rồi nên rõ ràng được làm công =))))) với cả theo như mấy đứa nói ở trên thì em thấy anh cũng thụ thật :)))

- Anh cả thích lừa người khác, chỉ là toàn bị ăn phũ.

- Lừa cho cố rồi xin lỗi lần nữa là em giận luôn áh nha :))) bé của anh nè biết ai hông :)) (Sun: chắc chắn là bé Lin rồi)

Rim trong mắt các thành viên /tag :

- Nghe anh Sun nói tính cách bây giờ anh lạnh là do anh Rim đùa thôi, vậy thì mau mau ấm đi. Mấy bữa nay trời nó mưa rồi, mà anh còn lạnh nữa là chết em đó.

- Lạnh lừng chết người. Hai anh Sun và Rim hợp lại chắc thành kem đánh răng Closeup lửa băng.( Yu : Giờ em hỉu vì sao chị hỏi bọn em câu đấy =.= )

- Anh Rim hơi lạnh , zậy thui :>

- Anh Rim hơi lạnh một chút :) , nhưng không sao , càng lạnh càng tốt ạ :) (Rim: Win đúng không?
Ashley: anh nhầm rồi =>)

- Thực sự Anh lạnh lắm luôn á, đến nỗi không dám đến gần Anh sợ đóng băng. Đã thế lời nói lại làm người ta tổn thương

- Anh lạnh qué em đóng băng nhưng em hứa sẽ làm anh ấm lên nên đợi nha :))))

- Anh hai của em, em mong anh hết nhây với đừng có bắt nạt em nữa, muốn giết người cứ giết mấy đứa kia chứ sao lại đập em T_T

P/s: lạnh đã là quá khứ, giờ ổng ấm y chang ông Sun luôn rồi :))

Profile của S.O.NNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ