ONE SHOT: Ano'ng meron sa KUBO?
Copyright © 2014 EXOBLUEtastic. All rights reserved.
"Aiiiiiissssshh! Ayaw ko nga sumama. Pagod ako!" Sigaw ko dito sa bwisit na nangungulit sakin.
"Compulsory kaya yun. Kailangan nating magpa-attendance Baday!!! Dali na kasi!" Ang kulit ng lahi, kanina pa to ah.
"Magbabayad nalang ako! Para 100 pesos lang eh. At isa pa, look it's already 8PM, diba 6PM magsisimula? Sigurado tapos na yun no..." Sabi ko ulit para tantanan nako. Tsk. May bayad kasi kapag di naka-attend. Ang echos ng school namin eh.
"Wag mong ifeel Madam! Para ano pa ang tinawag na Filipino time? Oh nagtext si Lean. Hindi pa daw nagsisimula, kaya bilis bilis rin---" Filipino time? Pwe! =...= tsk!, bwisit na filipino time nayan. Di ba marunong maging punctual ng mga Filipino kahit minsan man lang. At bwisit na Lean nayan, sinabi sabi pa dito sa makulit na bruha nato.
"Ikaw nalang pala!!!!!" Sigaw ko. Parang gusto ko nang sumabog, tsk. Ang kulit kasi nito eh. Pwede naman siyang pumunta doon mag-isa, isama sama pa ako.
"Duh~ Hello~ Look up there, the moon is brightly smiling at us, ibig sabihin madilim na gabi na tapos palalakarin mo ko papuntang school, nahihibang ka na ba? Baka marape ako niyan ~" Marerape? Ilusyonada to ah. =....="
"ha~ ha~ ha~. WOW, daig mo pa ang dictionary sa Kapal ah." sabi ko "Hoy! Kahit hubo't hubad ka diyan maglakad, walang makakapansin sayo. Unless nalang ko kasama mo ko eh may malaking percent na marape AKO. Hindi ikaw,out of list ka! Ilusyonada 'to." Dagdag ko pa.
"HA~ HA~ HA~ HA~ HA~. Ang saya saya. Ipapalitson ko na ba si Maica? Ang havey eh, sobrang dami kong tawa." Sarcastic niyang sabi. Sabunutan ko to eh, Bwisit! Dinamay pa si Maica, classmate ko yun na medyo may pagkachubby eh. Hehe, XD
"Whatever" sabi ko with forming my fingers ng W.
BINABASA MO ANG
ONE SHOT: Ano'ng meron sa KUBO?
Hài hướcAno nga bang kababalaghan meron sa KUBO ng Engineering Blg.?! Abangers!