1

1.1K 115 75
                                    

taetatatibts đã thêm một ảnh mới :

taetatatibts : Tại sao các cậu lại có thể yêu thích một con người có khuôn mặt như thế này nhỉ =))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

taetatatibts : Tại sao các cậu lại có thể yêu thích một con người có khuôn mặt như thế này nhỉ =))

 Đây anti, fan thì biến dùm bố nhé!

#antibts #antifan #jungkookugly

23 lượt thích       6969 bình luận

Xem các bình luận trước:

BTSizmylife : bts là cái gì? Viết hoa 'bts' giùm tao đi thằng mặt lone! =))

-> taetatatibts : Mày là bò hay sao có mỗi vấn đề nhai hoài vậy =)) Tao hỏi mày 'cơm' với 'Cơm' có giống nhau không? Mày bảo mày ăn 'Cơm' có nghĩa là mày ăn cơm, còn mày bảo mày ăn 'cơm' có nghĩa là mày ăn cứt à? =))

-> iamARMY : Đù đù gắt vler =))

Jungkookwifeu : Mày có đi học không :) Cô giáo không dạy mày phải viết hoa à =)) không viết hoa tên mày mày có chịu được không =))

-> taetatatibts : BẠN KHÔNG THÍCH VIẾT THƯỜNG À? VẬY MÌNH VIẾT HOA NÈ, AUTO CAPSLOCKS LUÔN NÈ, MÌNH TỐT GHÊ HONG =))

-> BTSforever : Mình đang nói năng rất tử tế ạ, bạn phải viết hoa để thể hiện sự tôn trọng đối với BTS chứ, bạn cứ viết bts hoài không hay đâu.

-> taetatatibts : Ô hay =)) anti tôn trọng làm đéo gì cậu lầu trên, thảo mai thì đi chỗ khác dùm đi =)) không mượn mặt ở đây làm chị Nguyệt nhé =)) 

-> BTSforever : Mình...mình chỉ muốn tốt thôi, hic ;^;

-> taetatatibts : Bây giờ còn có bệnh nói lăm bằng bàn phím à :)) Đã xem mv Day Dream của jhope nhà các người chưa =)) có thấy Big Hit nhà các người viết hoa chữ jhope không? =))

-> holahalo1990 : Anti fan mà rõ thế ? :D

-> taetatatibts : Bố anti chứ bố đếch phải người rừng :))

nayeon293 : #ttt + #care avat tớ nha <3 <3 (bình luận này đã bị báo cáo)

-> taetatatibts : #ttt cái quần :)

baoanhvietnam : Taehyung ơi ! Xong chưa?

-> taetatatibts : Nào ta cùng....shop pipipipi =))

-> tiendungchin9 : Nào ta cùng mua mua mua mua =]

-> haducchinh6  : Bố auto tiếng thái luôn nhé :))

Dà dai pọm li àng

Mi sau suốt lại à

Nài shopee pi pi pi pi pi
Sựa ba đi đi đi đi đi
Thụt dạng mi mi mi mi mi mi
Thí shopee
Nài shopee pi pi pi pi pi pi
Nựa cọ i i i i i
Thụt dạng mi mi mi mi mi mi
THÍCH SHOPEE
Diana cool fresh fresh fresh fresh
Thựa cọ i i i i i
Thụt dạng mi mi mi mi mi mi
Shopee com lẹt thua thại  =))

->taetatatibts : ghê ghê =))

...

Soo : ây da lần đầu viết text thôi =))

Tất cả những lời mình viết ở đây là phục vụ cho fic của mình, không có ý xúc phạm bất kỳ một ai hết.

Chân thành cảm ơn!



Anti Fan or Fanti ? | Texteu | KooktaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ