3

764 98 32
                                    

TheAnhtheNews đã đăng một tin mới :

TheAnhtheNews đã đăng một tin mới :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hôm qua, ngày 23/7/2018. Nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu BTS đã tổ chức một buổi fansign để tri ân người hâm mộ vào lúc bảy giờ sáng đến hai giờ chiều tại trung tâm Unicorn, thành phố Seoul Hàn Quốc. Buổi gặp mặt trò chuyện với fan vốn đang rất vui vẻ, cho đến khi một fanboy xuất hiện. Không rõ sự tình như thế nào, nhưng các Army có mặt tại buổi fansign cho biết, sau khi nói chuyện với cậu fanboy này, Jeon Jungkook, người được mệnh danh là "Út vàng" đã bật khóc nức nở. Chuyện đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, các Army lập tức ráo riết truy lùng thủ phạm đã làm cho thần tượng của họ rơi nước mắt.

Còn bạn? bạn nghĩ sao về chuyện này?

#TheAnhNew

123k lượt thích 5,1k lượt bình luận :

Xem các bình luận trước :

lunalovegood214 : Trời ơi, chồng em, anh làm sao vậy huhu ;^;

hoaseokhoaseokiusuga : Tao thề với cha với mẹ tao thằng gây ra vụ này là @taetatatibts =))

-> gdragondepchai : Cậu lấy đâu ra bằng chứng vậy? =))

-> hoaseokhoaseokiusuga : còn cần bằng chứng à :)) thằng ấy là thằng anti xàm lìn nhất bố từng biết :)) hôm qua nó cũng đăng ảnh đi fansign đó đệch con bà :))

-> gdragondepchai : Tôi có biết @taetatatibts và thấy cậu ấy chỉ đăng ảnh dìm chứ đếch xúc phạm gì đến thần tượng các cậu hết :)

-> hoaseokhoaseokiusuga : đăng ảnh dìm mà không phải xúc phạm à? tự vả quá :))

-> gdragondepchai : Tự vả cái con c*k mà tự vả :)) Đăng ảnh dìm mà xúc phạm thì fanti chết hết à :)

imarmyforever : @taetatatibts, hãy chung tay report thằng này nhé mọi người, chính nó :))

-> kyungheemin21 : report +1

-> xinhayfollowem : report + 2

-> maimaidaude : report + 3

...

zeronineiubts : zerooooooooooo nài :)) ủng hộ MV mới của Zero Nine nhé mọi người.

-> fanzeronai4ever : Chời ơi thần tượng, em mấy nay bị táo bón :) Nhìn thấy cmt của anh, đuỵt mẹ nó chuyển qua tiêu chảy rồi, ghét ghê ò :<

-> zeronineiubts : thương ghê ó, sao táo bón dị em, có phải lúc ỉa em vấn vương cục cứt mãi riết rồi không cho nó ra luôn không :)

...

fansontungmtp : Tao đéo biết gì, thấy chúng mày chửi thôi tao chửi chung luôn cho có bầy :))

...

bantangsonyoendanwifeu : Đuỵt bà, hôm qua tao đã cmt cảnh cáo nó rồi, @taetatatibts, mày liệu hồn, tao report sập nick nick mày, ôi Joen Jungkook của em ;^;

-> fanchanchinh : Chưa có thông tin gì mà đã sồn sồn, tay nhanh hơn não :))

-> Amiamiami : Có thể sau vụ này anh sẽ bị trầm cảm... :((

-> diemmy9x : Lố quá rồi :))

...

-

Mới vô hai chap toy cho có biến luôn cho oách :))

#soo

Anti Fan or Fanti ? | Texteu | KooktaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ