Chapter 1

975 50 11
                                    

hwi_daelee đã theo dõi bạn 

Bạn đã theo dõi  hwi_daelee

-"Aaaaaaaaa giết chết tao rồi " Tiếng la thất thanh đó không ai  khác đó chính là BaeJinyoung của chúng ta!! Anh đã crush cậu cũng  khoảng 4 tháng 1 ngày 9 giờ rồi . Anh thương cậu từ cái nhìn đầu tiên từ cái nụ cười hiền dịu mà lấy trộm tim anh trông một nốt nhạc ấy :))

-" Mày có thôi đi không chỉ một cái follow  thôi mà -,- " Jihoon nhà ta lại lên giọng chỉ chích cái tên não tàn kia 

" Mày biết ai hông DaeHwi DaeHwi đó  . Tao sắp chết mất đm giết tao đi " Cursh anh đã fl anh đấy bạn học Bae sắp hông ổn rồi -,- 

" Mày có thôi điên hay hông thích thì đi tỏ tình làm quần gì mà lấp lấp ló ló hèn quá " 

" Tao sợ chứ mày dù gì cũng là con trai ... mày phải hiểu cho tao chứ "

" Dù gì cũng là 4 tháng 1 ngày 9 giờ rồi thì triển luôn đi 419 í " Mặt tỏ vẻ nghiêm túc 

" Mày bớt biến thái giúp tao đi đừng có mà hại bae của tao "

" Uis cao cao thượng thượng đi nha con mốt rước bae của mày hông được về thì đi chết đi nha !" Jihoon nhanh chóng đứng dậy đi về phòng của mình mà bỏ lại bạn học Bae  suy nghĩ về cái ý nghĩ não tàn kia... 

* Có nên thử hông ? A BaeJinyoung từ khi nào mày lại bỉ ổi đến thế hả ? * Anh nhanh chóng gạt bỏ nó  ra khỏi đóng  lộn  xộn đó nữa mà suy cách bắt chuyện với cậu ...

Cuộc sống thật là trớ trêu , xung quanh bạn bè của anh đều có thể nói chuyện được với cậu như Jihoon là đàn anh của cậu trong lúc học nhảy của trường còn nữa Uchin lại là ông anh họ khó ở của cậu đã vậy ông anh hai Daniel của anh là bạn trai của bạn cùng phòng của nên cũng quen thế mà chớ treo anh lại hông thể tiếp xúc với cậu , anh là ai cậu cũng hông biết !! Thế này có phải do ăn ở hông nhỉ ? Ông trời thật là biết cách  làm khó  bạn học Bae rồi  ....



baehwi | Qua Mùa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ