chapter 2

562 29 0
                                    

Bạn đã theo dõi jinjin_bae

jinjin_bae  đã theo dõi bạn 

-" LinLin à có phải nằm mơ hay không mau quay qua cho tớ tán cậu một cái đi "  đấy cậu là Lee DaeHwi một học ưu tú mọi mặt  luôn để lại mọi ấn tượng đẹp đến mọi người nhưng lại tương tư bạn học Bae từ lúc mới vào trường chắc là do duyên rồi !! 

-" Aa cậu có cần tán đau thế hông -. -"  Linlin à đã tán thì thế nào hông đau hả anh ?

-" Có cần khôn đến thế hông !  Chỉ là người ta bấm nhầm cũng hổng chừng  " Lai Kuanlin nhà cậu thật là biết cách làm người khác mất hứng nha -,- 

-" HoonHoon hyunh chắc do bầm nhầm giống cursh mình nên kêu huynh ấy unfl mới được huynh ấy thật là bất cẩn nhỉ  " chả đũa bạn Lai một cách tự tin nhất :)))

- " Mình sai rồi mình sai rồi "  Ân hận mà dối lòng xin tha..

-" Hông sao tớ biết cậu thương tớ mà"  Mở đôi mắt thật to thật lấp lánh mà nói , mở đầu cho sự nguy hiểm !!
-" Trả hiểu sao ai cũng thể nói chuyện với huyng ấy mình lại không ! "cậu thật là biết cách làm người khác lo nha !!

-"Thôi mừ cậu thế này làm sao tớ có thể bày trò hiến kế cho cậu được ?  À mà theo cậu nói còn ai có thể nói chuyện với huyng ấy ngoài tớ hở ?  Anh thừa biết là ai nhưng hôm nay DaeHwi lại kể chắc là có người mới, dấu chẩm hỏi lớn ở Kuanlin bắt đầu xuất hiện ngoài anh và các huynh ra thì còn ai nữa vì anh hay la cà khối trên tìm kiếm chân mạng thiên tử của mình nên có thể nói là quen hệ rộng , còn nữa với vẽ đẹp nghiêng thùng đổ nước của mình thì anh có thể tự tin tìm soi thông tin của các huynh từ các nàng là hông khó !? Bạn học Lai cũng hông phải dạng vừa đâu nha  -, -
-" Cậu coi xem ngoài cậu biết anh ấy ra thì anh Uchin là bạn thân của anh ấy đó nhưng nhờ anh ấy thì khỏi nói rồi anh sẽ hông cho mình yêu sớm đâu còn nữa chớ Onggie của chúng ta là bạn trai anh hai của huyng ấy  nên cũng có thể là nói chuyện sơ còn tớ là ai anh của hông biết . Cậu coi xem mọi người may mắn hay tớ quá nhọ hông  ?" Cậu phồng phồng cái má mủm mỉm chu chu cái miệng mà kể lể cho Kuanlin nghe . Kuanlin như khóc rồng đấy bài ca con cá của rái cá nhà cậu đã lập đi lập lại thật là muốn chùn nhanh cho rồi,  anh thật là quyết định sai lầm khi hỏi câu ấy !!
-"Thôi Hwihwi cứ thử bắt chuyện với cursh thử xem thì cứ coi như nhắn nhầm cũng được hay làm quen cũng được" bạn Lai nhà cậu thật là biết cách tìm đại ý gì mà bảo là bày trò hiến kế à :)))
-" Cậu tìm đại một ý để vỗ về tớ,  sơ sài thế này à ! "Câu chu cái miệng mà chỉ trích anh
-" Trò tớ đã bày còn kế thì tự cậu mà triển nha hông ai giúp được đâu tớ đi đây ! "Tiếng thì vẫn còn nghe nhưng hình dáng của chủ nhân giọng nói ấy đã cao bay xa chạy rồi thật là chọc tức chết rái cá mà.
-" Nè ... Nè ...  Cậu đi đâu thế ? " tức chết cậu rồi :)))

Cậu vẫn còn nghĩ về cái trò mà Kuanlin đã bày nói cái ý đó có hơi cũ nhưng sát xuất thành công lại rất cao rái cá thật sự muốn nói chuyện với anh đến chết rồi. Rất muốn là đằng khác.... 

-" Thôi hông nghỉ nữa đi kiếm anh Uchin đi ăn thôi !" Ăn còn quan trọng hơn cursh rồi :))

baehwi | Qua Mùa ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ