[ miêu thử ] mộng xuân ( đỏ mặt né ra ING)by mục mộc
Mấy ngày trước đây kinh trập vừa qua khỏi, con chuột truyền tin nói đã nhiều ngày trở về, không biết sao, tâm thế nhưng hoảng lên.
Mưa sau liền mỗi ngày trời mưa, đầu tiên là chưa thấy qua thái dương đi ra, sau lại chậm rãi thế tiểu, đã nhiều ngày luôn nửa ngày nửa ngày hạ, không tình không âm.
Triển Chiêu mờ mịt đứng ở bên cửa sổ, nhíu mày, cho nên khí trời cũng liên quan ảnh hưởng tới tâm tình của mình.
Công Tôn tiên sinh cũng hỏi mình mấy ngày này có phải hay không thân mình khó chịu, muốn hay không trảo mấy vị thuốc điều trị điều trị, chính mình cũng uyển chuyển cự, bất quá là buổi tối ngủ không được thôi, không thật là phiền phức người khác.
Vì sao ngủ không được, nơi này từ thật đúng là không dễ nói nói ra, bởi vì, đệm chăn rất lạnh...
Triển Chiêu thở dài, đi trở về bên giường ngồi xuống, vươn tay vuốt ve lăng là thuận con chuột ý tứ đổi đệm chăn, nhè nhẹ hoạt hoạt, thuận tay thực, nhưng cũng góc nguyên lai tháo bố lãnh thượng vài phần.
Con chuột tính tình làm biếng, luôn trước đi giường ngủ, chính mình chỉnh lý hoàn hồ sơ vụ án sau, đệm chăn luôn bị con chuột cấp hồng đến ấm áp, vô cùng tốt miên.
Đã nhiều ngày, hắn không ở, lãnh ngủ không được...
Này con chuột, đảo làm hại chính mình thương xuân bi thu. Nhéo tâm, cùng y nằm, nguyên lai, thói quen đáng sợ như vậy...
Mơ hồ gian, đem ngủ không ngủ, đem tỉnh chưa tỉnh, đột nhiên nghe được trong phòng có động tĩnh, Triển Chiêu điều cái khí tức, chợp mắt.
Nghe người nọ giải toả nỗi lo âu với bàn thượng, nghe người nọ nhẹ nhàng chỉnh lý quần áo, nghe người nọ đi tới trước giường, một lúc lâu không lên tiếng.
Vì thế chính mình trước mở to mắt một đôi doanh mãn ý cười mắt, "Ngọc đường."
Bạch Ngọc Đường hiển nhiên là bị dọa, nhướng mày liền bắt hắn cho nhéo lên, "Tiểu tử ngươi chán sống, làm ta sợ?"
Nói xong lại đem hắn đánh giá một phen, nhăn lại mày liễu nói: "Như thế nào quần áo cũng không thoát liền ngủ?"
Triển Chiêu vươn tay đem hắn lãm, ngượng ngùng cười nói: "Cởi, lãnh."
"Cái chăn a! Ngu miêu." Cảm tình này miêu là càng sống càng choáng váng.
"Không ai ấm giường..."
"..." Bạch Ngọc Đường bản muốn giải hắn quần áo tay đứng ở đai lưng thượng, hoa đào mắt ẩn ẩn hàm tức giận, "Triển Chiêu, ngươi mới vừa nói cái gì? Lớn tiếng điểm."
Triển Chiêu tựa hồ vẫn chưa cảm nhận được gió thổi mưa giông trước cơn bão, biên lẩm bẩm vào đề giải Bạch Ngọc Đường ngoại sam, "Đã nhiều ngày thiên âm, bệnh thấp trọng, ngươi này thân mình cũng lương." Nhớ rõ trước kia, con chuột trên người luôn ấm áp, cố gắng là da mỏng, nhiệt liền ra bên ngoài thấu.