[Miêu Thử] Tiêu dao du

136 1 0
                                    

    [ miêu / thử ] ngoại thiên tiêu dao du by printemps

    Tỉnh rượu đau đầu trung điền văn cũng... Mọi người tốt xấu cổ vũ một chút đi. . . Cúi đầu. . .

    Văn trung câu là lấy tự thôn trang nội thiên 《 tiêu dao du 》, nhưng là cùng tác giả bản nhân đối với 《 tiêu dao du 》 lý giải mảy may không liên hệ, chính là đơn thuần cảm thấy những văn tự coi được thôi. Thỉnh đừng đuổi theo cứu ta có phải hay không hiểu lầm Trung Quốc văn học cổ.

    ============================================================

    "Ngươi hôm nay xuyên hắc y mà đến, chính là thua." Tạ dụ phi cố hết sức mà đem trường kiếm trong tay sáp trên mặt đất chống đỡ trụ thân thể lảo đảo muốn ngã, máu tươi theo mũi kiếm một đường chảy vào trong đất.

    Bạch Ngọc Đường té trên mặt đất, họa ảnh sớm đã rời tay mà bay, trên vai miệng vết thương chính ồ ồ mà chảy ra huyết đến. Hắn hơn phân nửa thân ảnh đều bị đen sẫm màn đêm bao phủ, chỉ có một đôi phượng nhãn tại bởi vì không chút máu mà trắng bệch trên mặt sáng quắc lóe sáng.

    Lần này cùng Triển Chiêu đồng thời mang binh bình canh sở trại, rốt cục không thể toàn thân trở ra.

    Buông tha cho kiêu ngạo bạch y dạ hành, dùng màu đen quần áo che dấu hành tung, bởi vì trong lòng tồn không thể sẽ chết suy nghĩ sao? Bạch Ngọc Đường lạnh nhạt cười, vươn tay hủy diệt chảy tới máu tươi bên mép."Thắng thua ta không quan tâm, nhưng là ta hy vọng ngươi chết tại trong tay ta." Cho dù danh chấn nhất phương canh sở trại cuối cùng đi lên phản loạn chi lộ không thể không bị bình tiêu diệt, hắn hy vọng có thể cấp vị này nhất đại kiêu hùng cuối cùng tôn trọng.

    Tạ dụ phi lộ vẻ sầu thảm chung quanh, canh sở trại một mảnh ánh lửa, nhiều năm kinh doanh một đêm băng phôi, đã muốn không thể vãn hồi.

    "Nếu thật muốn tử, so với quan phủ bao vây tiễu trừ, ta cũng càng nguyện ý chết ở một cái hiệp khách trong tay." Tạ dụ phi ngửa mặt lên trời cười dài, vây thú do dũng."Nhưng là hôm nay xem ra ngươi muốn chết trước ở trong tay ta." Một cái hẳn phải chết người không thể chiến thắng, mà một cái tồn cầu sinh dục vọng người lại thường thường càng thêm dễ dàng chịu chết. Cỡ nào châm chọc.

    Bạch Ngọc Đường gật gật đầu."Sinh tử bất luận, hôm nay một trận chiến thập phần thống khoái." Hắn đã muốn mất đi vũ khí, giờ phút này tạ dụ phi tụ tập dư lực rất kiếm một kích, thật sự tránh cũng không thể tránh.

    Mũi kiếm đã đến trước mắt.

    Cẩm mao thử cắn răng một cái, vươn tay tới eo lưng gian mãnh một bạt, ô quang thiểm chỗ, một đạo dài nhỏ lưỡi dao sắc bén bắn đi ra.

    Tạ dụ phi kiếm đã muốn sáp nhập Bạch Ngọc Đường trong ngực, lại bỗng nhiên mất đi thẳng tiến khí lực. Bởi vì Bạch Ngọc Đường nhuyễn kiếm trước một bước xuyên thấu tim của hắn bẩn.

    Nhìn đến tạ dụ phi ngã vào trước mắt, Bạch Ngọc Đường thở hổn hển rút ra trước ngực mũi kiếm, mỉm cười. Hắn sóc minh so giống nhau binh khí trường xuất ước chừng một thước, dù sao cũng là chỗ hữu dụng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Miêu Thử] Tiêu dao duNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ