[Fanfiction] [KrisTao-HunHan-ChanBaek]Love is hidding

396 12 2
                                    

∆Tittle: Love is hidding.

∆Author: Jennifer Parker (Jenni Park, Jen Park, JP. Thích gọi tên nào thì tùy mấy thím.)

∆Disclaimer: họ không thuộc về tôi mà thuộc về nhau. Nhưng tôi có quyền điều khiển số phận họ, vì đây là Fic của tôi. Viết vì mục đích phi lợi nhuận.

∆Pairings: HunHan, KrisTao, ChanBaek.

∆Summary: không có. Tự tìm hiểu nó mới hay.

∆Rating: T.

∆Status: On-going.

∆Warning: - Nhân vật chính là 6 thằng ở trên, còn 6 thằng kia đảm nhận Make Color. Có gì sẽ đền bù sau cho chúng nó.

                   - Muốn đem truyện đi Post lại thì yêu cầu đăng kí tài khoản (nếu chưa có) rồi vào Wall nói chuyện nhé. Đừng để bị War rồi trách tớ ác. Thường tớ hiền lắm nhưng khi sôi máu thì hết luôn.

                    - Tớ mới 13 tuổi :] nên Fic khá trong sáng dù vẫn có cảnh gì đấy thường xảy ra với các Couple. Cơ mà nhẹ thôi.

                     - Ghét đọc chùa lắm nên có Nick thì vào Comment động viên tớ cho có hứng viết tiếp. Tớ buồn cười lắm, cứ bị bơ là bỏ luôn khỏi làm.

∆Speed's Post: - Nhanh: 3 Chap/tuần.

                             - Thường: 1, 2 Chap/tuần.

                             - Chậm: 1 Chap/tháng. (xảy ra lúc bị bơ)

                --------------∆∆∆-------------

              •START THE STORIES

∆Chapter 01:
                            ***

   Tử Thao

bật dậy khỏi giường.

   "Mấy giờ rồi?!" Cậu ngó nghiêng tìm chiếc điện thoại. Hôm qua làm việc mải mê đến quên mất cả ăn, thức tới tận 2h sáng rồi gục xuống lúc nào. Nhưng có hai điều cậu chưa rõ. Thứ nhất, cậu đã ngủ lúc nào? Thứ hai, nếu ngủ gục thì cậu phải ở trên bàn trong phòng làm việc chứ sao lại ngủ ở đây?

   Tay phải cậu quơ phải cái gì đó. Chiếc điện thoại! Tử Thao đắc thắng kêu lên:

- Mày đây rồi đồ khốn!

   Và "đồ khốn" ấy tát vào mặt cậu dòng số hiển thị trên màn hình điện thoại khi bật lên, 7:39 AM. Tử Thao trợn mắt:

- Cái quái gì...??? Mày nhầm à!?

   Bỗng một cuộc điện thoại gọi đến. Máy rung bần bật và phát ra âm thanh của bản nhạc chuông kì quái khiến Tử Thao giật mình, tung chiếc I Phone ra cuối giường. Cậu cắn môi:

- Ôi ba ơi, giật cả mình!

   Tử Thao còn phát hoảng khi nhận ra chiếc I Phone đang chênh vênh nơi cuối giường, chuẩn bị tiếp đất đau đớn dưới chiếc giường cao 1 mét trong khi cứ rung lên từng hồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 13, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fan Fiction] Love is hiddingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ