"Hoy Harley gising na malalate ka nanaman sa 1st day mo"
Sabi ni Mommy sakin"Oonga ate malalate nananaman ako nyan"
Sabi ng kapatid kong bunso"Oo na sige na nga Haven bunso kong laging maaga bibilisan ko na nga"
Sabi ko sa bunso kong si Haven"Hay naku Harley anak bilis at ang iyong sundo mamaya nandyan na yan"
Sabi ni Mommy ng pagalit na"Opo Mommy bibilisan ko na po"
Sabi ko kay Mommy"Mommy pupunta na po kami sa eskwelahan"
Sabi ni Haven kay Mommy"Ay mga anak yung baon nyo"
Sabi naman ni Mommy samin"Opo Mommy andito na po"
Sabi ko naman ng dali dali kong pumunta sa tricicle"Bye mga anak be safe at school"
Sabi ni Mommy na nag - aalala saming dalawang magkapatid"Opo Mommy mag - iingat po kami"
Sabi ko naman na papaalis na ng bahay at umaandar na ang tricicleSa Eskwelahan
"Huy Harl anong ginagawa mo dyan" Gulat ni David sakin
"Wala bestfriend, nagmumuni - muni lang"
Sabi ko sa Bestfriend ko na si David"Bestfriend tara sa canteen. Nagugutom na ako eh"
Sabi ni David sakin"O sige best dalhin ko lang pagkain ko sa canteen at sabay na tayo kumain"
Sabi ko kay DavidSa Canteen
"Anong bibilhin mo best" tanong ko kay David
"Bestfriend bilhan mo ko at sayo nalang tong 5 pesos ko"
Sabi ni David"Oh sige na nga best."
Sabi ko kay DavidSa Klase
"Huy bestfriend tulugan mo ko"
Bulong ni David sakin"Best saan naman kita tutulungan"
Sabi ko naman kay David"Sa Math"
Sabi ni David sa kin"Eh hindi nga ako marunong sa math eh"
Sabi ko kay David"Kung tinulungan mo ko tutulungan rin kita"
Sabi ni David sa kin"Sige best basta tama yang sinasagot natin ha"
Sabi ko naman sa kanya"Oo naman best ako pa, tatabi nalang ako sayo para makakopya nalang ako sayo"
Sabi ni David sakin"Ok David" Sabi ko kay David
Sa Bahay nila HarleyHabang nag - aaral si Harley may biglang kumatok sa kanilang pintuan
"Knock Knock Harley si Nathan to"
Katok ni Nathan sa pinto"Oh Nathan anong ginagawa mo rito"
Bukas ko naman ng pinto"Ate sino yung katok ng katok"
Tanong ng bunso ko na si Haven"Ah si kuya Nathan mo bagong kapitbahay at kaklase ko"
Sabi ko sa bunsong kapatid ko na si Haven"Harley matanong ko lang kayo lang ba ang nakatira rito"
Sabi ni Nathan"Ah hindi mayroon pa kaming kasamahan sa bahay"
Sabi ko kay Nathan"Sino"
Tanong ni Nathan sa akin"Si Mommy?"
Sabi ko naman kay Nathan"Asan naman"
Tanong ulit ni Nathan sa akin"Asa Opisina ang Mommy ko nagtratrabaho siya para maka - ipon ng mga pera para makabili ng pangangailangan dito sa bahay"
Sabi ko naman kay Nathan"Eh ang Daddy mo asan na" Tanong ni Nathan
"Abay malay ko kung asan na si Daddy sabi kasi ni Mommy may sarili na raw pamilya si Daddy so hindi nanamin alam kung asan na siya"
Sabi ko kay Nathan"Ah oh sige pagabi na kailangan ko ng umuwi sa aming tahanan baka hinahanap na ko ni Inang"
Sabi ni Nathan sa akin"Sige Nathan Inaantok na rin ako pero nice to see you and talk to you, see you tomorrow at school bye"
Sabi ko kay Nathan ng dali kong isinarado ang pintuanVote Share and Follow If You Want
BINABASA MO ANG
Ang Mahal Kong Kaibigan
Teen FictionDapat Ko Bang Sabihin Na O Dapat Ko Bang Itago Na Mahal Ko Ang Kaibigan Ko Basahin nyo nalang kung magkakatuluyan sila nina Harley at David Ito ay hango sa kwento ng My Time With You at To Love Somebuddy