[OneShot][KaiYuan] An tĩnh..~

1.7K 78 5
                                    

Mọi người nói .

Tuấn Khải cùng Đại Nguyên còn quá nhỏ để hiểu được yêu là gì huống hồ chi là yêu thương , che chở , bảo vệ nhau như những người trưởng thành !

Mọi người nói .

Căn bản họ chỉ thương nhau như những huynh đệ tốt , sau này khi lớn , liệu mỗi người một phương , liệu còn nhớ đến nhau ?

Thường ngày học sinh trong trường luôn thấy quen mắt Tuấn Khải cùng Đại Nguyên thân mật trên mức anh em . Nhưng bất quá cũng chỉ nghĩ hai người bé như vậy , ắt hẳn sẽ không có vấn đề yêu đương .

Gió mùa hạ nóng ẩm thổi vào cửa kính được mở ra trên ban công tầng hai  , cây cổ thụ già nằm im lìm giữa sân trường khẽ rung động . Không khí nóng bức , chút hơi đất ẩm  sau cơn mưa đầu tháng năm có vẻ khó chịu .  Tuấn Khải ngước mắt lên thổi mấy sợi tóc lòa xòa trước trán , Đại Nguyên đang chăm chú giảng bài  thấy Tuấn Khải không tập trung , khẽ cau mày nói :

“Anh có tập trung không ? Em không muốn phí thời gian của mình!”

” Tiểu Nguyên ….”

“….Có phải anh đang lo lắng chuyện mọi người bàn tán?”

“Không có !” Tuấn Khải chỉ cười , vươn tay ra xoa đầu Đại Nguyên .

“Anh không ngại mọi ngươi xung quanh bàn tán như thế nào , mọi người nói không tin chúng ta bên nhau được đến lúc nào , rằng chúng ta còn quá bé để hiểu được yêu là như thế nào . Nhưng mà …anh biết yêu một người thực sự chính là đem hết vận may của chính mình đổi lấy một vé hạnh phúc trọn đời bên người đó ! Anh không cần biết chúng ta sẽ cùng nhau đi tiếp đến bao lâu nhưng chỉ cần trong khoảng thời gian đó , anh luôn mang hạnh phúc đến cho em , khiến em cười thật tươi , em không phải khóc . Đó mới chính là điều anh muốn khi ở cạnh em”

“Tương tự với yêu thương?” Tiểu Nguyên bỏ bút xuống , đối Tuấn Khải nói .

“Đúng vậy !” Tuấn Khải ghé sát sang bên chỗ Tiểu Nguyên ngồi . Vừa vặn hai đôi môi nhỏ chạm nhau , hơi thở của mùa hè lần đầu nóng rẫy trên môi .

Đâu đó vang lên lời bài hát an tĩnh nhẹ nhàng  : ” Anh không thể an tĩnh một cách tự nhiên như vậy được

“Bởi vì anh quá yêu em”

Chẳng cần biết là bao lâu hay bao xa , chỉ cần chúng ta luôn nắm lấy tay nhau thật chặt đi hết quãng đường này  . Chỉ cần em luôn để hình bóng anh trong mắt , chỉ cần đừng buông xuôi , chỉ cần đừng mệt mỏi bởi vì ngoài kia còn rất nhiều khó khăn trước mắt . Ngoài kia , thế giới là một khung trời hoa mộng .

🎉 Bạn đã đọc xong [OneShot][KaiYuan] An tĩnh..~ 🎉
[OneShot][KaiYuan] An tĩnh..~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ