She's Dating The Gangster (Movie)

2.6K 33 2
                                    

Hi miss bianx ! OMG! SUPEEEER GALING GALING GALING GALING GALING MOOOOOO!!!! IDOL KITA grabe. Hindi dahil sa fan ako ng kathniel kaya ganto ako kundi dahil sa magic ng story mo! Pinaiyak mo'ko, pinakilig, pianatawa, at lahat lahat na. You really done great. REALLY GREAT!. Salamat kasi shinare mo samin ang talent mo sa pagsusulat. Salamat kasi pinakilala mo samin si athena at kenji. Tinulungan mo kaming malaman ang isang ONE GREAT LOVE. Salamat sa pagpili sa kathniel, for trusting them and believing ing their talent. Thankyou talaga ate! Keep writing. Ang dami mong naiinspire :)) Congrats sa movie :)) Godbless and more powers :)

Sa mga di pa nakakapanuod? Ayokong maging spoiler guys! PERO OMG! Supeeeer ganda ng mvie. Sa mga fan ng book, hindi kayo madidisappoint promise! Andoon pa rin namin yung pinaka diwa ng story sa book e :)) May mga changes lang talaga. Well, wala tayong magagawa kasi change is the only permanent thing in this world :) Pero guys, the movie is worth it. Hindi ka manghihinayang. Gugustuhin mong ulit ulitin. :) 

Sa mga kathniel fans? Oy, mga kauri ko XD Ang galing ng kathniel! Gash! Nagmatured na sila no? Nakita natin yung pag grow ni dj as an actor. Tapos supeerrr galing ni bebe kath! Kathniel is really the best. Ang sarap sa feeling right guys? Another success na naman ng idols natin ^^ Success na rin natin to e!! Keep supprting kathniels :) 

#ICan'tBreathe <3 <3

She's Dating The Gangster (Movie)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon