Chapter Two

291 22 9
                                    

Edward Pov!

Let me introduce myself first guys!
I'm Edward brylle Barber, 18 years old i have an older brother . i'm campus bae
At tinagurian din na chic magnet. ako yung lalaki na suplado pero sa paraang makakaakit ng babae . Pero simula nung makita ko si Cassie ay nag bago lahat .

Sya yung babae na napaka simple walang arte sa katawan kahit sya ang Princess campus hindi mo makakaila na wala itong pinag bago .

Tahimik at hindi pala kausap sa hindi nya kilala .

---
Shit!!! " Ayan nalang ang tanging nasabi ko pag kaalis na pag kaalis ni cassie sa harapan ko.

At duon mas lalo akong na challenge na kilalanin pa sya lalo. Kakaiba tong babae na to! Sobrang iba sa mga babae na nakalandian ko sa tabi tabi .

Pag alis nya ay agad akong bumalik sa loob ng campus para harapin ang babaeng sinira ang diskarte ko!

--

Bruh! Saan ka nanaman galing? New girl ha! " Biglang akbay ni Marco sakin ang taong tinuring ko ng kapatid

Ano? Another girl? Yes i have and that's Cassie Entrata ! " Pag yayabang ko dito

Woah! Are u serious bro? Ahaha! Bat nag ka taste ka ata sa babae ngayon? Ito lang masasabi ko sayo GOODLUCK! "

Sabay tapik nya sa balikan ko. Napailing nalang ako sa ka baliwan nitong marco na to.

Nag lalakad kame sa hallway ng bigla nalang may humarang samen at dahilan para mawala nanaman ako sa mood ko!

Bllshit ka bitch!

--

Edward! Mag usap nga tayo! ano yung sinabi mo na girlfriend mo na ang campus princess ha! Tska bakit mo ko pinigilan sa pag sabunot sa kanya! tama lang yun sa kanya dahil malandi sya maharot ! Kunyare tahimik pero simpleng ahas naman pala ! " tuloy tuloy na litanya ni andy na ikinapantig ng tenga ko .

Wag na wag mo sasabihan ng ganyan si Cassie dahil Hinding hindi mo sya kapareho! Malandi ka sya hindi! Maarte ka sya simple! Trying hard ka sya hindi! So ask yourself what is the difference between you and cassie ! You bitch! " Sagot ko dito na kalmado ngunit alam nyang galit ako!

What the! At ngayon galit na galit ka? What's wrong edward? Bat ka ata nawalan ng taste sa babae bigla!? At dun mo pa talaga ko ipag papalit sa babaeng manang na yun! How dare you! " Saad nito na galit na galit

And what's with you? Ano ba kita?! Lastly andy stay away from cassie dahil kung hindi ako mismo makakalaban mo! Mas wala siguro akong taste kung ikaw ang nagustuhan ko. Hindi naman naging tayo so wala kang karapatan para umasta ng ganyan . " Kalmadong sagot at iniwan syang namumula habang naka nganga sa sinabe ko.

Rinig na rinig ko pa ang tawanan ng mga ibang studyante dahil sa sinabe ko..

Pagsisisihan mo na ginawa mo saken to! Tandaan mo yan! " Pahabol pa neto

Chill bro! Nung isang linggo lang mag kasama kayo sa motel ngayon kung umasta ka kala mo di mo natikman si andy hahahahha' pang aasar naman ni marco

Bro! Never ko titikman ang babaeng pinag sawaan na ng karamihan hahahah

Ok! Hahahhahaha "

---

THIRD PERSON POV!

Sa sobrang inis ni cassie ay umuwi ito sa kanilang bahay at dumeretsyo sa kanyang kwarto at sumalampak sa kanyang kama .

Nakakainis ka edward! Ang tahimik ng buhay ko! Ginulo mo pa! " Bulalas nito sa sarili

Habang sya ay nakapikit ay bigla nitong narinig ang kanyang telepono.

Walang ano ano ay sinagot nya ang tawag .

Hello! " Anya nito
Who?! Again? Mom please naman po wag ngayon? "
But mommy ang bata ko pa para sa ganyan pwede bang pasampahin nyo muna ako ng 18yrs old? Bago yan?"
Plea---" hindi na nito natapos ang sasabihin nang babaan sya sa kabilang linya.

What's on earth! Fvck! " Sigaw nya at agad na dumapa sa kanyang kama hanggang sa napapikit na ito at di namalayan ang kanyang pag tulog .

----

Andy's pov!

I'll tell you CASSIE! i kill you swear! Ginulo mo lahat ng plano ko! Sinira mo lahat ng plano ko! Simula ngayon di na kita patatahimikin! I let you suffer  "

Sobrang inis ko kay edward nang ipang tanggol nya ang babaeng yun! At mas lalo pa kong nainis nang ikumpara ako sa akala mong anghel na yun!

Hey queen relax! Hahahahha! Mag papatalo kaba dun?" Biglang singit nang bestfriend kong si sarah

No way! Di nya kilala ang pinasok nyang mundo. Sinimulan nyang wasakin lahat ng plano ko so sisimulan ko din ang pag pasok sa mundo nya! " Inis kong sabe sa kanina ko pang kaybigan na tawa ng tawa dahil sa nang yare!

Go sissy! Support ako sayo . Alam mo yan. Let's start the real GAME! " Patiling sabe nito.

-----

The Day You Said GOODBYE ( ON-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon