Chương 90: Ngươi cần theo ta giải thích điểm cái gì đi
“Không phải......” Hoàng kỳ hiển nhiên vẫn là không tin , nhưng là đối phương không thừa nhận hắn cũng không có biện pháp gì, vì thế hắn trực tiếp đem ánh mắt đầu hướng về phía đàm phá lãng nói:“--ppll, ta vừa rồi nghe được ngươi kêu hắn king?”
Đàm phá lãng nhún vai, thử nha cười:“Hoàng quản lí, ngươi nghe lầm , ta không như vậy kêu.”
Nếu song phương cũng không thừa nhận có như vậy một hồi sự, hoàng kỳ cũng không cũng may chuyện này thượng ở dây dưa đi xuống, chỉ có thể xấu hổ cười cười, trực tiếp chuyển hướng đề tài:“Là như vậy cm001, tha thứ của ta mạo muội, ta chỉ là cảm thấy có như vậy một chút tương tự. Đương nhiên, ta tìm ngươi, không phải vì chuyện này.”
Hoàng kỳ này cách nói làm cho king giơ giơ lên kia xinh đẹp lông mi sau, mới thản nhiên nói:“Chuyện gì?”
“Ta cảm thấy của ngươi kỹ thuật phi thường hảo, gần nhất chúng ta công ty tổ chức chính mình chiến đội chỗ xung yếu đánh quốc tế đại tái, ngươi có hay không hứng thú tham gia chúng ta công ty phía dưới tổ chức chiến đội phòng làm việc?” Hoàng kỳ lộ ra màu trắng răng nanh, cười đến thập phần sáng lạn, bọn họ công ty chiến đội hiện tại là cả nước mười cường, chỗ xung yếu đánh quốc tế đại tái là thập phần mới có thể .
king ngay cả tưởng đều không có tưởng liền trực tiếp lắc đầu cự tuyệt :“Thật có lỗi, ta đối với này không có hứng thú.”
Hoàng kỳ tựa hồ cũng không ngoài ý muốn king cự tuyệt, tiếp tục nói tiếp:“Ngươi trước không cần hoảng cự tuyệt thôi, trước hết nghe nghe chúng ta điều kiện như thế nào? Chúng ta là chiến hỏa phòng làm việc, của chúng ta chiến đội hiện tại là cả nước thứ bốn chiến đội, chỉ cần ngươi gia nhập, tiền lương có thể cấp đến......”
“Thật có lỗi, ta đối với này thật sự không có hứng thú.”king không ở nghe hoàng kỳ trong lời nói, trực tiếp liền đánh gãy hắn, rồi sau đó hắn nhìn quanh một chút chung quanh càng ngày càng nhiều nhân, đối với đàm phá lãng nói:“Tìm một chỗ uống điểm cái gì không?”
“Đương nhiên.” Đàm phá lãng gật gật đầu, hiện tại chỗ này cũng không phải cái gì nói chuyện hảo địa phương, tự nhiên là muốn đổi cái địa phương .
“Ta đến lộ” Nói xong, hắn đã muốn cười tủm tỉm hướng tới đám người ngoại bài trừ đi.
king đi theo đàm phá lãng mặt sau, bất quá lại quay đầu đối với Diệp Từ mỉm cười:“Cùng nhau đến?”
Diệp Từ giơ giơ lên mày, đương nhiên là muốn cùng nhau đến, nàng hôm nay xuất môn một phân tiền đều không có mang, nếu không đi theo đàm phá lãng nàng cũng chỉ có thể đi trở về gia đi. Vì thế nàng hướng về phía king gật gật đầu, chính là không biết vì sao, cặp kia quá mức xinh đẹp phượng mắt đang nhìn hướng của nàng thời điểm, nàng như thế nào có thể cảm giác được một loại giống nhau lửa cháy lan ra đồng cỏ chi hỏa bàn nóng rực. Bọn họ nhận thức sao? Tự nhiên không biết, nhưng là, nàng như thế nào có một loại mạc danh kỳ diệu quen thuộc cảm?
“cm001, ngươi để cho, lo lắng nữa một chút, ngươi như vậy kỹ thuật không tham gia quốc tế đại tái rất đáng tiếc . Để cho, để cho......” Hoàng kỳ gặp mấy người phải rời khỏi, thập phần không cam lòng theo ở phía sau không ngừng kêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệp Giả Thiên Hạ full
RomanceHiện tại truyện đã hoàn thành chỉ còn cho mấy chương PN nên có j mình sẽ up sau ~\^_^/~ ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ Trên thế giới hạnh phúc nhất đích chuyện , chính là làm sai , có cơ hội hối hận . Đã từng chơi trò chơi chỉ vì chính m...