Chương 20: Tạm biệt

670 16 0
                                    

" Từ Ngôn Hy, anh thích em! "

Lần này là sốc toàn tập luôn! Từ Ngôn Hy không có ngờ tới người này lại tặng hoa gửi cơm cho cô. Anh ta nói chuyện với cô vô cùng vui vẻ, có mấy lần nói mấy câu hơi khó hiểu, nhưng cô cũng ngu ngốc không biết rồi quên béng luôn. Nhưng mà.. cô thực sự chỉ coi anh như một đồng nghiệp, một người bạn mà thôi!

" Mẫn Duật Quân, tôi.. "

Mắt thấy Từ Ngôn Hy sắp nói ra điều gì đó mà anh ta không muốn nghe, liền nhanh chóng mở miệng ngắt lời cô

" Từ Ngôn Hy, em có thể suy nghĩ thêm "

Từ Ngôn Hy cúi đầu. Cô rất muốn từ chối Mẫn Duật Quân, nhưng anh ta thật sự rất thành khẩn, cô không biết phải nói làm sao cho đỡ tổn thương anh ta. Người cô thích là Hoắc Dư Viễn, huống hồ gì cô đang tiếp nhận Hoắc Dư Viễn. Cô không có tình cảm gì với Mẫn Duật Quân cả. Nhưng mà, thà cô nói thẳng ra, còn hơn để anh ta tiếp tục ôm hy vọng.

Từ Ngôn Hy ngẩng đầu lên, nhìn thẳng vào mắt anh ta, giọng không chút gợn sóng nói

" Mẫn Duật Quân, tôi rất cám ơn anh đã thích tôi. Nhưng tôi chỉ coi anh như một người bạn, một đồng nghiệp tốt mà thôi. Tôi không hề có tình cảm với anh, hai người đến với nhau không có tình cảm đến với nhau thì sớm muộn gì cũng tan vỡ. Hơn nữa, người tôi thích chính là Hoắc Dư Viễn. Sau này, người tôi yêu cũng sẽ là anh ấy. Cho nên, Mẫn Duật Quân, tôi xin lỗi, sau này nhất định sẽ có người tốt hơn tôi xứng đôi với anh! "

Cô mỉm cười nhìn Mẫn Duật Quân, nụ cười dần trở nên sáng lạn.

Mẫn Duật Quân ngồi đó, nhìn vào đôi mắt của cô. Anh chính là lần đầu tiên thích một người, không nghĩ đến nhanh như vậy liền bị từ chối. Trên mặt anh liền hiện lên một nụ cười chua xót

"Từ Ngôn Hy, anh hiểu rồi! "

Từ Ngôn Hy nhìn anh tầm hai ba phút. Sau đó đứng lên

" Mẫn Duật Quân, tôi phải đi trước. Hôm nay cảm ơn ly cà phê này của anh, thật sự rất ngon! Chúng ta sẽ vẫn là bạn tốt! "

Sau đó cô xoay người rời ly, không ngờ tới, sau lưng cô chính là Hoắc Dư Viễn. Hắn đứng ngay cửa, trên miệng vương lên một nụ cười. Khuôn mặt điêu khắc xẹt lên một tia hạnh phúc. Cô nhìn hắn, khẽ nở một nụ cười.

Phải, người sau này cô yêu cũng sẽ là hắn, Hoắc Dư Viễn!

Mấy ngày sau đến công ty Từ Ngôn Hy cũng không có gặp lại Mẫn Duật Quân. Cô liền bắt Doãn Thiên Phách lại hỏi thăm liền biết, anh ta xin chuyển công tác ở chi nhánh khác.

Từ Ngôn Hy ở trong lòng thầm chúc một câu " Mẫn Duật Quân, sống tốt! " Anh ta thực sự là một người đàn ông tốt.

***

Hôm nay cô chủ động hẹn Tô Đan Đan đi chơi. Lại nói lâu lắm rồi cô mới gặp mặt Tô Đan Đan. Mấy bữa vừa rồi đều là gọi điện hoặc chat QQ, thật sự tám chuyện không đã chút nào.

Tô Đan Đan đề nghị đi shopping, nhưng Từ Ngôn Hy liền phản đối. Nhớ lại mấy lần đi mua sắm như bão lốc của Tô Đan Đan vẫn còn sợ hãi.

Mau Yêu Anh ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ