Chapter 1 Crush

62 6 22
                                    


Alexzandra's Point Of View

“Kyaah! Oh My! Oh My! Ayan na siyaaa.” kinikilig na yugyog ko kay bespar na may kasama pang hampas, tili at kurot. Ahihihi. Para bang may concert ng BTS ang peg ko teng.

“Aww. Bespar, masakit!” aray ni bespar pero hindi ko siya pinansin. Crush before friendship muna ang peg ko ngayon. Ang pogi pogi niya talaga. (灬♥ω♥灬)  ahihihi.

“Oh my gosh! Ang pogi pogi niya talaga sa anggulong yan!” ♥_♥ puri ko kay crush. Oh My Oh My! Kenekeleg eke enebe.

Lance! Lance! Oy Lance! Tawag ka nga pala ni Zi—” rinig kong tawag ni bespar kay krass kaya nagmamadali akong tinakpan ang bunganga niya. Peste.

“Ah hehe. Wala lang yun L-Lance! Wag mong pansinin tong gagang to. Ahehe.” pagkukumbinsi ko kay krass. Tumango naman siya at umalis kahit na nagtataka.

“My God! Kheizel! Ba't mo ginawa yooon!? Kagigil ka!” nagwawala kong saad. Kasi naman mga pinaggagawa nitong kagagahan eyy.

“Haha! Epic ng face mo par.” sabi niya sabay bulalas ng tawa.

“Aisshh!”

“Ay sus! Kunyari ka pa! Eh kinilig ka naman.” sabi niya kaya napairap ako.

“Che! Gaga ka talaga!” inis na sigaw ko. Buset eh. -_-

“Ay sus! Deny pa girl! Wag ako uy!” sabi niya sabay bulalas ulit ng tawa. Iniwan ko na lang siya at pumasok sa room. Sa totoo lang, kinilig naman talaga ako eh. Ajujuju!

End of Chapter 1

Starts In Crush Ends In LoveWhere stories live. Discover now