Phần 2

8 0 0
                                    

Một hôm Linh Nhi đang đi trên đường thì va phải Tuấn Anh và rơi hết đồ đạc..
' a a anh làm cái trò gì vậy, ko có mắt à.' Nhi cúi xuống nhặt đồ và chửi.
"Cô có biết tôi quý giá lắm không hả được đụng vào người tôi là cô có phước ba đời lắm nha" T.Anh khoanh tay, giọng nói đầy kiêu ngạo.
Nhi ngẩng mặt lên định chửi thì thấy Tuấn Anh ăn mặc thật sang trọng như một richkid. Mũ rát vàng tầm 2000$, áo con hổ màu hồng chấm bi khoảng 5 tỉ là ít, quần lửng bằng vải hoa tầm 5000 tỉ thôi. Cô nghĩ rằng mình có thể đào mỏ Thằng cha này để kím tìn chữa bệnh cho bố mẹ. Đột nhiên cô ôm trầm lấy T.anh và nói:" Anh có tin vào chuyện yêu từ cái nhìn đầu tiên không???"
Tuấn Anh rep: " có chứ". Rồi cậu ta cúi xuống hôn Linh Nhi ngấu nghiến, 1 tiếng sau mới buông. Tuấn Anh phất cho Linh Nhi 10 tỉa và nói:" cầm tiền và biến khuất mắt tôi." Linh Nhi sung sướng cầm lấy tìn chạy đi.

Một hôm hai người tình cờ quẩy chung một hộp đêm. Dòng người xô đẩy, đẩy Nhi vào người Tuấn Anh. "Aaaaaa anh làm cái trò gì vậy?"
"Lại là cô, cô vô Lí quá chính cô ngã vào người tôi mà"
"Có phải anh thấy tôi xinh đẹp rồi cho người sắp đặt chứ gì? Trò này xưa rồi Diễm. Anh là loại..." chưa nói hết câu Tuấn Anh cho Linh Nhi một tát vênh mặt, Tuấn Anh phất một cục tiền và nói:" Đừng đeo bám tôi nữa"
"Anh nghĩ tiền của anh giải quýêt được vấn đề chắc." Linh Nhi nhặt tiền lên quả quýêt nói tiếp:" Tiền này tôi sẽ cầm cho anh đỡ mất mặt thôi nhé! Nếu gặp lại anh cứ ném tiền vào tôi, tôi chịu được ok. Mong gặp lại anh."
Linh Nhi cầm tiền chạy đến shop thời trang mua rất nhiều thứ nào mua vải lụa tơ tằm, đầm dập ly tinh tế, váy xoè công chúa sô phi a...... Mua hết cửa hàng Linh Nhi mới phát hiện tiền trong túi chỉ có hai tờ là tiền thật còn lại tất cả đều là do ngân hàng nhà nước địa phủ làm ra. Linh Nhi Khóc không ra nước mắt, cô về nhà tắm gội chay sạch nhảy xuống sông Hồng tự vẫn nhưng may sao Nhi đc Minh Thu rẽ nước đưa về biệt thự.
Linh Nhi tỉnh dậy thấy Minh Thu ngồi cạnh liền hét:" cô là ai??? Tại sao cứu tôi, tôi hận cô, cô không có việc gì hay sao mà cứu tôi, việc của cô à! Chờm hớp vừa thôi."
Minh Thu quát lên:" Người đâu mau cho con bánh bèo này cút khỏi đây! Đúng là làm ơn mắc oán"
" Cô nghĩ cô làm vậy là tôi biết ơn cô chắc cái con bánh bèo điệu chảy nước kia! Cô nghĩ mày là ai hả mà đòi cứu tôi hả. Trên đời này chỉ có bố, mẹ và trai đẹp mới có quỳên cứu tôi nha, cô ko có tư cách cứu tôi."
Minh Thu Tức giận:" Thật là hết chịu đựng nỗi mà. Hây trời, đúng là gặp phải con bánh bèo vô dụng, chú Giang! Còn không mau cho nó cút khỏi đây (coăn) .ok "
"Dạ. Thưa tiểu thư"
Linh Nhi nghe câu tiểu thư liền nghĩ cô có thể lợi dụng Minh Thu bằng cách làm bạn thân để lấy hết gia sản nhà họ Hà.haha*16 nên cô vội vàng ôm chặt lấy Minh Thu:" sorry baby, ai em Linh Nhi, con gái nhà Họ Trương buôn kim cương đây. Nai tu mít riu . Làm bạn thân nhé."
" oke. Mình là Minh Thu con một nhà họ Hà. Nhà mình cũng giàu lắm mà chắc giàu hơn nhà cậu." Thu vừa nói vừa nhìn Nhi từ đầu xuống chân.

     Vậy là Nhi và Thu đã trở thành bạn thân của nhau, những câu chuyện li kì con tiếp diễn, chúng ta hãy cùng đón xem phần 3 nhoé

Hãy Để Cho Em Trở Thành Người Duy NhấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ