Kim Taehyung
Minatozaki Sana
Tình yêu không phải là thứ gì quá trọn vẹn.
Đơn giản chỉ là cùng nhau bước qua
những ngày an yên.**********************
Minatozaki Sana là nhân viên văn phòng, cô tình cờ trúng tuyển vào một công ty nhà đất sau khi tốt nghiệp đại học. Có vẻ cuộc đời khá đơn giản để mọi may mắn đều ùa về phía cô nhanh đến choáng váng.
Còn anh- Kim Taehyung làm nghề bốc vác ở một xí nghiệp nhỏ trong thành phố. Việc học dường như chẳng có chút sức hút nào với một con người đơn giản chỉ cần kiếm cơm như anh.
Ấy thế mà giữa hai người lại là mối tình đầu của nhau suốt bao năm nay. Có vẻ dây tơ hồng đã rơi ở hai nơi không hề phù hợp. Thời đi học Kim Taehyung có thể cá biệt, có thể lười nhác nhưng Minatozaki Sana thì không. Áp lực gia đình đặt lên vai một đứa con gái với tương lai rộng mở không cho phép cô có thể lơ là việc học. Sau ngày tốt nghiệp phổ thông, hai người rẽ theo những quỹ tích khác biệt của tuổi trẻ. Nhưng họ vẫn còn giữ mối tình đầu của mình. Nhưng chỉ giữ mà thôi.....
Ban ngày, cô đi làm, ngồi quán coffee thời thượng với đồng nghiệp hay với những khách hàng cấp cao vung tiền như giấy; chiều tan sở, cô ăn que kem rẻ tiền anh mua nơi những chiếc xe kem leng keng bên hè phố. Buổi trưa, cô ăn cơm trong nhà hàng đắt tiền; buổi tối, cô đi ăn với anh trong những quán mì vằn thắn tồi tàn. Cả ngày, cô ngồi trong phòng máy lạnh với mùi hương hòa quyện thơm ngát của những loại nước hoa đắt tiền; đêm về, cô ngồi cùng anh bên bờ sông lộng gió cùng mùi thức ăn pha trộn của những hàng quán bán đêm. Cuối tháng lãnh lương cô cùng đồng nghiệp đến những quán bar rộn ràng để nhún nhảy hay những phòng karaoke ngột ngạt; còn khi anh lãnh lương, hai người sẽ gọi thật nhiều những món ăn ven đường bên bờ sông để mở "đại tiệc ăn sang" vào đầu tháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ONESHOT] Cõng Em _ TaeSana |BANGTWICE|
FanfictionNơi dành cho những người muốn đọc và có thể đọc một cách tích cực.....vì mình chỉ viết những gì mình thật sự thích..... Chút vụn vặt khi đêm về.....