Cổ Việt Di và Trình Chính Khôi xuất hiện ở phòng huấn đạo của trường học, Trình Chính Khôi thì ra mặt nói chuyện với hiệu trưởng, còn Cổ Việt Di hai tay khoanh trước ngực, ánh mắt lạnh lùng nhìn chằm chằm Kim Bối Nhi đang cúi đầu ngồi trên ghế.
"Ông Trình, những chuyện có liên quan, tốt nhất chờ phụ huynh của em Chu Thái Thường đến nói sau, trường học không thể làm chủ." Thầy giáo uyển chuyển nói.
Thầy giáo trả lời không phải không có lý, Trình Chính Khôi đành ăn nói khép nép hỏi: "Vậy xin hỏi phụ huynh của bạn Chu khi nào thì đến?"
"Tôi đã báo với phụ huynh của em Chu, bà ấy bây giờ đang trên đường, chắc sẽ đến nhanh." Thầy giáo mỉm cười đáp.
"Được, chúng tôi ở đây chờ một chút." Trình Chính Khôi bất đắc dĩ trở về bên cạnh Cổ Việt Di, "Thầy giáo nhất định phải chờ phụ huynh đối phương đến."
"Biết rồi." Cổ Việt Di lạnh nhạt trả lời.
Từ lúc anh và Trình Chính Khôi xuất hiện ở phòng huấn đạo, đầu Kim Bối Nhi vẫn không ngẩng lên.
Cổ Việt Di cố gắng kiềm chế cơn giận dữ muốn dâng lên tới trong lòng ngực, nếu không phải vì bây giờ có nhiều người như vậy, anh thật muốn ‘dạy dỗ’ cô thật tốt.
"Bối Nhi, vì sao em ra tay đánh người?" Anh cố ý hạ giọng hỏi rõ nguyên nhân.
"Là Chu Đại Tràng khi dễ người trước." Kim Bối Nhi vẫn không dám ngẩng đầu, cúi đầu trả lời.
"Chu Đại Tràng?" Hai hàng lông mày của Cổ Việt Di nhíu chặt lại, trừng mắt Kim Bối Nhi. "Không phải gọi là Chu Thái Thường sao?" (Đại Tràng : ruột già, Thái Thường : to lớn, – chắc là vậy á, hai từ này đọc gần giống nhau)
Anh không có nghe ra hài âm này? Kim Bối Nhi thấy buồn cười, ngẩng đầu lên bật cười. "Chú không thấy là âm rất giống sao?"
Cổ Việt Di cuối cùng đã hiểu ý của cô, nhìn vẻ tươi cười không biết hối cãi trên mặt cô, lửa giận trong ngực anh càng cháy càng mạnh, "Kim Bối Nhi!"
Kim Bối Nhi ngạc nhiên mở to mắt nhìn gương mặt tràn đầy tức giận trước mặt, sợ tới mức lập tức không dám cười nữa, tiếp tục cúi đầu.
"Chu Thái Thường khi dễ em như thế nào? Khiến em tức giận đến phải ra tay đánh người như thế?" Khuôn mặt tuấn tú của Cổ Việt Di giống như có một tần sương lạnh phủ lên, tiếp tục tra hỏi động cơ đánh nhau của cô.
"Cho dù Ông Trời cho cậu ấy mượn lá gan, cậu ấy cũng không dám khi dễ tôi." Kim Bối Nhi khinh thường châm biếm.
Vẫn không muốn nhận sai! Làm cho anh tức giận hơn là trong giọng nói của cô chứa đầy kiêu ngạo cuồng vọng.
"Ý của em là cậu ấy không khi dễ em?" Cổ Việt Di tất nhiên cố gắng đè nén thanh âm, nhưng trong lời nói có thể thấy rõ ràng sự tức giận của anh.
Kim Bối Nhi hình như cũng nhận thấy được anh tức giận, sợ hãi không dám đáp lại.
"Ngẩng đầu lên nhìn tôi!" Cổ Việt Di lớn tiếng mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà Xã Chớ Làm Loạn
Genel KurguTác giả:Tạp Nhi Thể loại:[/color] hiện đại ngôn tình, chồng già, vợ trẻ, hài hước, lãng mạn. Độ dài: 10 chương. Edit: ngocquynh520 Beta: Bảo Ngân Giới thiệu: Một hôn lễ xa hoa tổ chức vào ngày "cá tháng tư", anh và cô mới gặp mặt, lại "ngoài...