CHƯƠNG 16: BẤT NGỜ

249 7 1
                                    

-Đúng là con gái cái gì cũng lề mề – Ken ngồi trên chiếc motor đời mới giương ánh mắt chờ đợi mỏi mòn nhìn vào cô gái đang nở nụ cười xinh xắn lấy lòng đang từ trong nhà đi ra.

-Thì mày cũng phải thông cảm người “thương tật” như tao chứ – Ngọc Linh chỉ chỉ vào cái chân đang đi cà thọt nhăn nhó.

-Nè, mày tao là thế nào hả ??? – Ken tỏ vẻ không ưng ý.

-Ơ, không xưng mày tao chứ xưng cái gì trừi – Ngọc Linh tỏ vẻ khó hiểu nói.

-Thì xưng..

#$^$%*&%^(^&($&(%$%&%^

#%^#$^&%*&^*(&)(*&)#@$%^

Ken còn chưa nói hết câu thì tiếng chuông điện thoại làm cắt đứt anh khó chiệu bắt máy.

-A lô, ai đấy.

-Mày bị hâm à,tao là đại ca của mày đây,mày biết giờ này là mấy giờ rồi không mà tụi mày còn chưa tới định dắt bạn tao đi đâu đấy hả, lần sau đừng có hòng đuổi tao đi học trước rồi ở lại trước cửa đón nàng nữa nhá – Ngọc Băng tuôn 1 tràn không ngừng nghỉ trong điện thoại, mới sáng sớm đang lật đật tới đón Ngọc Linh đi học chung thì gặp Ken đang đứng đợi trước cửa thế là do mủi lòng thương hại trước cái vẻ mắt baby của Ken mà cô đã “hi sinh” đi học trước , ai dè giờ này tụi nó vẫn chưa tới làm nó đợi mọt gông trong lớp.

-Ơ, ơ, mày bình tĩnh, tại bạn mày nó lề mề quá, chờ xíu, tao chở tới liền – Ken nói sau khi lỗ tai đã bình thường trở lại nhưng ngay lập tức anh nhận được cái nhéo lưng đau nhói từ đằng sau.

-Á, mi làm gì zậy – Ken nói, mặt nhăn nhó trông rất tội nghiệp.

-Làm gì là làm gì, còn không mau chở tao đi học – ngọc Linh trừng mắt, thế là vài phút sau 1 chiếc mô tô lao vun vút trên đường, kèm theo tiếng la oai oái của cô nàng ngồi đằng sau.

KỊt….

Tiếng cạ bánh xe và mặt đường muốn xẹt cả lửa , NGọc Linh loạng choạng bước xuống xe, mắt liếc tên lái xe đang cười te toét ở đằng trước.

-Giỏi quá ha – Ngọc Linh nói rồi quay ngoắt bước vào trường làm Ken nhanh chóng nhảy xuống xe cho ông bảo vệ dắt dô rồi rượt theo nắm lấy tay Ngọc Linh nịnh nọt.

-Thôi, giận hả, tại sắp trễ rồi nên chạy nhanh cho chắc ăn zậy đó mà – Ken nói đầy giải thích.

-Xí, trễ thì trễ chứ – Ngọc Linh nói, thật ra cô cũng không định giận Ken nhưng vừa bước vào trường thì đã thấy những học sinh trong trường nhìn cô với ánh mắt khác đã zậy thì thôi giận luôn cho Ken mè nheo xíu để đỡ tức.

-Thôi mà, lần sau không chạy nhanh zậy nữa đâu, được chưa – Ken tiếp tục nói, trong lòng anh đang vui lắm nó không giống cảm giác như quen với người con gái khác, chỉ co Ngọc linh anh mới có thể nói ra những từ như thế, đúng vậy và chắc chắn là như thế.

…………..

-Alo.

-Tôi sẽ làm theo lời cô nói….. – Ánh mắt của người này không thể nào rời xa 2 người đó, 2 người mà có lẽ suốt cuộc đời cô không bao giờ quên, đã vậy thì đừng trách cô độc ác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ai mới là siêu quậy Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ