Hồi tông môn hòa hồi Thanh Châu cũng không tại trên cùng một quan lộ, cho nên Lạc Ngọc mới có này đề nghị.
" này vấn đề, ta muốn cân nhắc một chút, các ngươi đi về trước chờ tin tức. "
Tống đi huynh muội lưỡng, Vương Kỳ lại tìm đến lão tổ thương nghị.
" đã tất cả nhân lực chú ý đô tập trung tại đông vực, vì sao chúng ta không thể đem khả năng người đô tống đến trung ương đại lục đi, né qua này trận phong ba. " Vương Kỳ kiến nghị.
Thủy kính lý, Lưu Trường Thanh mở miệng:" trốn tránh được nhất thời, tránh không khỏi nhất thế, đã này là hắn vận mệnh, phong ba sớm muộn muốn tìm tới hắn, hiện tại tối trọng yếu là nhượng hắn mau chóng trưởng thành lên. "
Bạch phát lão giả mở to mắt:" tông môn muốn làm là vi bọn hắn dành cho tối hảo tài nguyên, bảo hộ bọn hắn an toàn, lại không thể quá nhiều can thiệp bọn hắn tu hành, chỉ cần ấn này tam điểm làm việc có thể, không cần mọi chuyện bẩm cáo. "
Thủy kính trong ngoài, Lưu Trường Thanh hòa Vương Kỳ đồng thời khom người đáp:" nhạ! "
Một ngày một đêm hậu, phi thuyền ngắn ngủi dừng lại tại nhất cái phường thị trung, này là ly thanh hoang tối gần hoàng thạch phường thị, phường thị trung tu sĩ nhiều là luyện khí kỳ, đột nhiên tới như vậy nhiều trúc cơ kỳ đại môn phái đệ tử, rất là dẫn tới nhất trận rối loạn, còn không đợi thượng bọn hắn bấu víu thượng quan hệ, phi thuyền lại khởi động .
Phi thuyền một lần nữa khởi động, hậu khoang thuyền gian trung thiếu mấy người, ngốc ở trên sàn tàu chúng đệ tử lại không một người được biết.
Lạc Ngọc ngồi tại nhất chiếc lá phi hành khí thượng, mãi đến bây giờ nàng đô cảm thấy không thể tin tưởng. Vương chân nhân chẳng những đáp ứng nhượng ca ca về nhà một chuyến, thậm chí đồng ý nàng nhất khối về gia, này không làm sai sao?
" a, a ——" Lạc Ngọc đột nhiên đứng dậy. Xung triều dương kêu to lên, lại kinh được lá cây thượng khác nhân đô xem tới đây.
" muội muội ngươi không sự đi? " Tử Tập thân hình lóe lên, đến cạnh nàng.
" không sự! " Lạc Ngọc quay đầu, lộ ra xán lạn tươi cười:" ta này là cao hứng mới kêu to . "
Hoàng Lạc Tuyết đi tới đây, cúi đầu nhìn thoáng qua Lạc Ngọc khuỷu tay trung tiểu bánh bao:" mười ba, đem hài tử lưu ở trong tộc, không cần mang về tông môn. "
" xuy! Đem nàng chưa kết hôn đã có con chứng cứ lưu ở trong tộc? Ta cha là sẽ không đồng ý , hiện tại nàng có thể giữ được hay không dòng bên thân phận còn không nhất định , càng miễn bàn nuôi nấng này cái dã chủng ! " Hoàng Lạc Y thanh âm lại tiêm lại ngạnh.
Lời vừa nói ra, tất cả nhân đô nhíu mày. Bao quát ở phía trước ngự sử lá cây phi hành khí Chương Nhạc.
Thanh Châu hoàng gia tam nữ nhất tử đồng thời yêu cầu sớm về gia, vương chân nhân cư nhiên đồng ý , hơn nữa phái ra hắn tới bảo hộ tứ nhân, đương nhiên trọng điểm là bảo hộ Hoàng Lạc Tuyết và Hoàng Lạc Y, còn lại nhị nhân là nhân tiện .