Yah! Chào mừng cậu tới với iKON Shipper. Đánh dấu và trở thành một phân tử nhỏ trong team ♡
Group chúng tớ được thành lập với mục đích viết, trans chuyên và review (một phần nhỏ để giao lưu với các wattpad-ers) về trai nhà. iKON Shipper group đây mang ý định mang trai nhà cho cả cộng đồng Wattpad VN cùng đu.
Với 7 phân tử đã được định sẵn, chúng tớ tiếp tục săn đón thêm hai vị trí.
Là một group nhỏ, chúng tớ đánh giá cao sự đoàn kết và gắn bó. Hãy chắc chắn khi cậu bắt đầu đăng ký và bấm những phím trên máy khi đọc qua những dòng này.
Tuổi tác không giới hạn. Chúng tớ không giới hạn tuổi tác dù cậu bé tí tẹo hay mới bắt đầu những bước vào cấp II. Chỉ cần có tài năng và đam mê, tất nhiên sẽ được chào đón!
i. NỘI QUY
1. Không tự ý đổi bất cứ thứ gì liên quan tới group (các topic, password, gmail) nếu chưa có sự cho phép từ bên quản lý và phê duyệt.
2. Sử dụng facebook để tiện trong việc liên lạc, giao lưu và giao công việc từ group. Tăng độ gần gũi và thân mật từ các thành viên. Nếu không có facebook, chúng tớ không nhận.
3. Online nick facebook và account wattpad thường xuyên để cập nhật từ đơn nhận và công việc.
4. Không tự tiện out team, out groupchat, add thêm người tự ý khi chưa có sự cho phép từ phía thành lập và quản lý.
5. Vi phạm nội quy iKON shipper group, chúng tớ sẽ thẳng tay kick cậu.
ii. QUYỀN LỢI
─ Follow từ team để cập nhật thông tin từ cậu. Vote và add các tác phẩm của cậu vào danh sách đọc.
─ Trao dồi kinh nghiệm, học tập thêm về write, trans hay review từ các thành viên khác.
─ Những thành viên được chọn từ trước khi tuyển member có quyền quản lý và cập nhật cũng như chỉnh sửa thêm về group.
Nội quy và quyền lợi vẫn luôn luôn được cập nhật nếu cậu quyết định dành thời gian để gõ những dòng chữ trong phần comment và làm một bài test năng lực. Một ngày tốt lành <3
#ikonshipper.
BẠN ĐANG ĐỌC
tuyển member | ikon shipper
Non-FictionTrở thành một phần của chúng tớ. Dành cho iKONIC, iKON shipper, fan gà nhà YG hay bất cứ ai.