C.L.2

0 0 0
                                    

HIS P.O.V.

Bwesit na babaeng yun.tinawag pa naman niya akong unggoy.sa gwapo kong to.
Bulag na ba yung mata niya?
Hindi niya ba kilala ang sinasabihan niya.
I Am Michael Dion Ford.
The son of the most powerful and most rich people in whole world.which is my parents.
And I am very popular because Im a model.
Women are drooling over me.
Kaya nakapagtataka bakit di gumana sa kanya yung charm ko.
Ibang iba siya sa mga babaeng nakilala ko.siya lang ang unang babaeng sinigawan ako.
Pero bakit kahit na sinigawan niya ako ay di ko paring magawang magalit sa kanya.bakit gusto kong makita kung pano siya magalit.kaya sa kagustuhan kong yun ay di ko napigilang murahin siya.di ko naman sinasadya.gusto ko sanang humingi ng tawad pero baka mas lalong magalit yun.nasobrahan ata yung ginawa ko.
Bahala na nga.

SOFIA P.O.V.

Maaga ako ulit nagising para sa panibagong araw.sana hindi ko lang makita yung pagmumukha non.dahil kapag nakita ko yun.di ko talaga mapapatawad yun.ginawa ko ang morning routine ko bago bumaba.
Wala sila mommy at kuya dito dahil may inaasikaso silang importanteng bagay.
Kaya ako lang mag isa ang kakain.

Tapos na akong kumain.nagmamadali akong pumunta sa sasakyan.

Matapos ang ilang oras ay nakarating na ako sa paaralan.

As ussual may naririnig pa rin akong bulong bulongan.pero di na tungkol sa akin.

Nandito raw siya? Sino ang nandito?

Gosh!!!my husband is here!!husband raw.

Ang gwapo niya talaga!! Sino yung gwapo?

Bahala na nga.wala naman akong paki alam diyan.pumunta na ako sa room.wait!bakit ang daming tao sa labas ng room namin.anong mayron?mapuntahan nga...

Ahhhh!!I love you DION!!!GRAVEH makatili ang babaeng to parang wala ng bukas.sino bang Dion yan.hindi ko kasi makita ang itsura dahil hindi ako makapasok sa room dahil sa dami ng tao kaya hindi ko nakita kung sino ang sinasabihan nila ng gwapo.pero I bet gwapo yun dahil kung hindi bakit siya gusto ng lahat ng babae dito.agad namang tumunog ang bell.kaya lahat ng estudyante dito ay nagsipunta sa kani kanilang rooms.

Sa wakas makakapasok na rin ako.sabi ko sa sarili ko.

Nang makapasok na rin ako ay agad kong hinanap yung upuan ko kahapon at laking gulat ko nang may nakaupo don.hindi ko gaanong makita ang itsura nung lalaking nakaupo sa upuan ko dahil nakayuko ito.
Agad ko itong tinapik at..
Hmmm... excuse me...can you pick another chair...cause that's my chair...

Nagising naman ito.nakatulog pa ata.dahan dahan niyang inangat ang mukha niya at laking gulat ko nang..

IKAW-sabay naming sabi.

Kung minamalas ka na naman oh.yung taong ayaw kong makita ay kaharap ko ngayon.
Ano bang masamang nagawa ko sa mundo at bakit niya pa ako ginaganito.

Magkakilala kayo?nagulat kaming dalawa ng may nagtanong.nilingon ko kung sino.
Si claire lang naman pala.
Magsasalita na sana ako pero nauhan ako ng hinayupak na to.

No.I dont know her.and I dont want to know her.

The feeling is mutual.agad kong sagot sa kanya.

Akala niya ah.di ako magpapatalo sa kanya.
Over my dead sexy body.

Opps..di mo siya kilala sof?

Hindi ko siya kilala.

Pakialam ko.saad ko sa kanya.

Tssk.agad umalis yung unggoy na jerk na yun.
Binalingan ko naman si claire.

Sino ba yung unggoy na jerk na yun?tanong ko sa kanya.

Unggoy na jerk ka dyan sa gwapong yun.
Gwapo na saan ang gwapo dun.

Sino nga siya?curious lang ako ah.

Siya si Michael Dion Ford.anak ng pinakamayan sa buong mundo.model din siya sa pinakasikat na modeling company sa buong universe.ang totoo niyan may sarili silang  paaralan.di ko nga alam bakit dito siya nag aral.dapat sa school nila.may mga company,beaches, hospitals
Din sila.di ko alam kong ano pa ang mga pag aari nila dito o sa ibang bansa.
Hearthrob din siya.dahil sa taglay ng kagwapohan.maraming sports din syang alam.at isa pa may banda din siya.end of the story.

Grabeh ah.akala ko kung sino siya.yun lang pala.  Wait!diba kanina tinawag ko na siyang gwapo?pwes ngayon Binabawi ko na ang sinabi ko kanina na gwapo yung tinatawag nilang Dion.at bakit parang alam ni claire lahat tungkol sa kanya?tatanungin ko sana siya pero naunahan niya ako.

Kung tinanong mo kung bakit ko alam lahat ng yon.simple.sa dami ba namang chismoso at chismosa ngayon.
Akala ko pa naman kaya niya nalaman
Ay dahil may gusto siya dito.

At gusto ko rin namang malaman.crush na crush ko kaya yun. Dagdag niya sa sinabi niya.tumili pa ito.sinasabi ko nga ba.bakit kaya ang daming nagkakagusto sa unggoy na jerk na yun?

Magtatanong pa sana ako sa kanya ng dumating yung prof.namin.

Morning class.-mr.cruz
Agad kaming tumayo at bumati sa kanya

Morning sir cruz.

You may now all sit down.
Umupo na kaming lahat.

As you can see may bago kayong kaklase ngayon.
Agad niyang tiningnan si Dion.
Hindi lang tingin may kasama pang ngiti.itong baklang toh.type rin si unggoy.
Pumunta na si Dion sa gitna  na hindi pa tinatawag ang pangalan niya.
Excited ah!bulong ko.
May sinasabi ka?-tanong ng unggoy sa akin.
Ako?may sinasabi?baka guni guni mo lang yun.-sagot ko sa kanya.
Hindi niya na lang ito pinansin at nagsimula nang magpakilala...

Good morning everyone,
I know that everyone of you here know but I want to introduce myself if there is a someone who didnt know me.sabay tingin niya sa akin.pakialam ko sa pangalan niya.pinagpatuloy niya pa rin ito na hindi inaalis ang tingin sa akin.I AM MICHAEL DION FORD.THE SON OF THE MOST RICHEST PEOPLE IN THE WHOLE WORLD.
SO DONT YOU DARE TO STEP TO MY LEVEL.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 26, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

COMPLICATED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon