(1)
Nguyên Đán tân niên ngày đầu tiên, quốc nội lớn nhất điện ảnh nhà xưởng khai mạc nghi thức ở thủ phủ thị vùng ngoại thành đỉnh cấp khách sạn nhiệt liệt cử hành.
Thảm đỏ phía trên tinh quang lập loè, trận này giới giải trí năm gần đây lớn nhất thịnh hội, làm trong vòng lớn lớn bé bé nghệ sĩ, đạo diễn, biên kịch, sản xuất tất cả đều mộ danh mà đến, không ít chính thương nhân vật nổi tiếng thế nhưng cũng sôi nổi cổ động, vô số đèn tụ quang lóng lánh đến đêm tối giống như ban ngày.
Một chiếc ô tô ở thảm đỏ trước dừng lại, fan cùng truyền thông kích động kêu gọi, nhón chân mong chờ chờ đợi tiếp theo cái minh tinh xuất hiện.
"Phía dưới cho mời thiên vương ngôi sao ca nhạc, Lê Duệ."
Theo người chủ trì giọng nói rơi xuống, đinh tai nhức óc tiếng hoan hô thế nhưng thoáng chốc ngừng lại.
Thực mau, ở đây truyền thông kích động mà phảng phất nhìn đến đồ ăn ác lang, lập tức lấy ra di động liên động Weibo cập công chúng hào tuyên bố tin tức: "Lê Duệ nửa tháng sau này thứ lộ diện, tham dự điện ảnh nhà xưởng khai mạc thịnh hội"
Trên mạng nháy mắt nổ tung nồi, cùng hiện trường fan tiếng mắng hoà lẫn.
"Lê Duệ? Hắn thế nhưng có mặt tới nơi này? Da cũng quá dày đi, trước kia còn xem như thiên vương, gièm pha lúc sau còn có mặt mũi nói chính mình thiên vương?"
"Chính là a, không biết xấu hổ đoạt muội muội nam nhân đồng tính luyến ái! Xứng đáng bị cướp đi ZH nhãn hiệu đại ngôn, quả thực báo ứng!"
"Lê Duệ lăn ra giới giải trí!"
Cùng trên mạng nghiêng về một phía khai mắng hình thức nhất trí, ở đây fan nhân số đông đảo, tiếng hô cả ngày, sức chiến đấu kinh người, đem Lê Duệ mắng đến máu chó phun đầu.
"Một đám vô tri ngu xuẩn, ngươi nhưng đừng nóng giận." Ngồi ở xe hơi nội người đại diện hư tình giả ý mà trấn an bên cạnh người.
"Ân." Lê Duệ hừ nhẹ một tiếng, khóe miệng ý cười như có như không, cực kỳ liêu nhân nội tâm.
Người đại diện hô hấp đột nhiên cứng lại, hai lỗ tai xoát nổi lên đỏ ửng, si mê trong ánh mắt lập loè nghi hoặc.
Không biết vì sao, rõ ràng là giống nhau mặt, hắn hôm nay lại thoạt nhìn phá lệ có mị lực, làm người dời không ra tầm mắt.
Lê Duệ trên tay nhẫn lóng lánh chỉ có hắn có thể thấy linh quang, nhẫn nội hệ thống tâm nói, nếu là biết trước mắt người tim đổi thành nhật thiên nhật địa, đạp hư thế giới đại loạn đại ma đầu yêu tôn, không biết này phàm nhân còn hoa si lên không.
Nhưng đại ma đầu tuy rằng bám vào người đến một phàm nhân trên người, dung mạo cũng cùng nguyên bản kém vạn lần, trong xương cốt rốt cuộc vẫn là cái kia mị thuật siêu cường yêu nghiệt, hệ thống tuy như vậy tưởng, linh thức như cũ nhịn không được thiếu chút nữa bị mê tán.
Nhưng tưởng tượng đến hắn trải qua sự, hệ thống một giật mình thanh tỉnh không ít, "Chủ nhân a, ngài thế nhưng đem thần tôn cấp hưu! Còn thiêu hắn cung điện, trộm hắn chí bảo chạy vào ba ngàn thế giới, ngài không sợ thần tôn sinh khí a?!"
Hệ thống từng thấy thần tôn tức giận quá một lần, trời sụp đất nứt, tựa như tận thế, nghĩ đến chính mình cùng Lê Duệ trói định sẽ bị liên lụy định khóc vô nước mắt.
Đều không phải dễ chọc chủ a!
Lê Duệ một cúi đầu, nhẫn lập tức tắt hỏa.
Hắn khóe miệng một câu, phong lưu mị cốt, sâu kín nói: "Hắn mới sẽ không sinh khí, hắn cùng ta thành thân, chỉ là vì tu luyện phi thăng Thiên Đạo, mặc kệ ta làm cái gì, hắn đều là kia phó lạnh như băng chết bộ dáng, hắn phàm là có nửa phần để ý ta, xem ở hắn kia khuôn mặt phần thượng, ta cũng sẽ không hưu hắn."
Hệ thống trầm mặc sẽ, "Chủ nhân, ta cảm giác được ngươi lòng đang đau."
"Câm miệng!" Lê Duệ ngữ khí phát lạnh, hệ thống không dám nói thêm nữa một chữ.
"Ngươi có công phu tìm hiểu chuyện của ta, không bằng giải thích hạ vì cái gì cho ta phân phối như vậy cấp thấp pháo hôi nhiệm vụ."
"Thực xin lỗi chủ nhân! Đây là ba ngàn thế giới vì nhằm vào ngài cưỡng chế giả thiết! Đều là ba ngàn thế giới nồi a!" Hệ thống lòng đầy căm phẫn, kiên quyết không bối nồi, không thể trách hắn túng, rốt cuộc Lê Duệ cái này yêu tôn có thể kinh sợ Lục giới dựa đến không chỉ có là đệ nhất tuyệt sắc mỹ mạo, còn có quỷ quyệt đến làm người chết cũng không biết chết như thế nào khủng bố thủ đoạn a!
Lê Duệ rất là bất mãn, hắn tuy như nguyện ly hôn, lại không ngờ bị trộm ra tới nguyên linh giới nội hệ thống cấp trói định.
Thế nhưng làm hắn một cái lệnh Lục giới nghe tiếng sợ vỡ mật Yêu giới chí tôn đi đương pháo hôi bị ngược chết? Điên rồi đây là?
Hơn nữa, ba ngàn thế giới vì diệt trừ hắn, không thể nói không hao tổn tâm huyết, nhiệm vụ thất bại vượt qua mười lần liền phải bị trực tiếp mạt sát, hồn phi phách tán, nếu không nghiêm khắc dựa theo bám vào người nhân vật kịch bản đi cốt truyện nói lời kịch, đồng dạng sẽ bị trực tiếp mạt sát.
Nếu này đây hắn cá tính, hắn nguyên bản tu vi, tất nhiên muốn tiêu diệt ba ngàn thế giới, huỷ hoại nguyên linh giới!
Cũng không biết thân thể ra cái gì vấn đề, hắn trói định một cái chớp mắt, bảy hồn sáu phách thế nhưng cũng đồng thời bị tỏa định, bị quản chế với nguyên linh giới.
"Cho rằng này liền có thể giết được ta?"
Lê Duệ cười lạnh, hắn nguyên bản chỉ nghĩ thay đổi bám vào người ký chủ nhân sinh quỹ đạo, đi đến thế giới này đỉnh, cướp đi thuộc về nhân sinh người thắng nam chủ thế giới khí vận, dùng để tu luyện phi thăng Thiên Đạo, nếu ba ngàn thế giới như vậy không thức thời, kia hắn càng muốn đem thế giới hoàn toàn đảo loạn.
Hệ thống cảm giác được một cổ mãnh liệt lực lượng, nhịn không được phát run, "Chủ nhân, thế giới này Thiên Đạo ở cảnh cáo ngài đừng xằng bậy."
Lại không nghĩ Lê Duệ chút nào không vì sở sợ, thậm chí khinh miệt cười lạnh một tiếng, "Cảnh cáo ta? Một cái cấp thấp thế giới cũng xứng? Làm được đến sao."
Nếu là người khác muốn cùng thiên đấu, hệ thống sẽ cảm thấy cuồng vọng, nhưng nghe thấy Lê Duệ nói lời này, hệ thống không biết vì sao thế nhưng nói không nên lời phản bác nói.
Nhưng rốt cuộc người khó thắng thiên a! Hệ thống cảm thấy Lê Duệ này đây trứng đánh thạch, hắn càng là cảm giác được thế giới ở chờ mong hắn thất bại.
Lê Duệ không để ý tới hệ thống lo lắng, trực tiếp lật xem bám vào người nhân vật tin tức.
Ký chủ cũng kêu Lê Duệ, tại thế giới tuyến nội là một cái không có bất luận cái gì phân lượng pháo hôi, duy nhất tác dụng là cho vai ác lưu lại nhược điểm cấp nam chủ.
Hắn là một người phú thương tư sinh tử, hắn từ mười tuổi liền bị phụ thân tiếp trở về nuôi nấng, nhưng thân phận của hắn làm hắn chú định không chiếm được Lê gia tôn trọng, tuy rằng áo cơm không thiếu, nhưng cũng không ai đem hắn coi như chân chính Lê gia người.
Lê Duệ yêu thích ca hát, vì khí lê phụ cùng với chứng minh chính mình, gia nhập giới giải trí trở thành ca sĩ, ngắn ngủn ba năm liền thành quốc nội đương hồng lưu lượng tiểu sinh.
Nửa tháng phía trước, hắn ở cùng cha khác mẹ muội muội sinh nhật bữa tiệc, biết được muội muội tam chính mình bạn trai, hơn nữa sắp đính hôn.
Hắn lửa giận dưới đại náo yến hội, cho hấp thụ ánh sáng chính mình đồng tính luyến ái thân phận, càng bị ác ý bịa đặt là hắn cướp đi muội muội nam nhân thất bại mới đưa đến trò khôi hài, trong lúc nhất thời trở thành giới giải trí nhất nhiệt lớn nhất gièm pha.
Người của hắn khí sụt, fan tập thể thoát phấn hồi dẫm, hắn đại ngôn cùng tài nguyên bị đối thủ cạnh tranh Lạc Mân cướp đi.
Sau ở hắn bác gái cố tình dẫn đường, nhiễm thuốc phiện, tuôn ra kinh thiên gièm pha, bị phụ thân chán ghét, bất kham áp lực tâm lý cuối cùng ở nhà tự sát xong việc.
Trừ bỏ ký chủ bản nhân tâm tính không đủ kiên cường, Lê Duệ phụ thân, bác gái, muội muội, bạn trai cũ cùng với Lạc Mân cùng nhau tạo thành hắn cả đời bi kịch.
Mà Lê Duệ bám vào người tắc vừa lúc là ký chủ mới vừa tuôn ra đồng tính luyến ái gièm pha thời điểm.
"Lê Duệ còn không ra sao? Xem ra là bị mắng đến không dám ra tới, ha ha ha ha ha ha."
Fan tức giận mắng thanh còn tại tiếp tục, thậm chí một đợt vang quá một đợt, rất có muốn đem Lê Duệ ăn tươi nuốt sống khí thế, truyền thông thấy vậy vui mừng, lập tức quay chụp video theo vào internet.
Lê Duệ xe gót cao cấp xe hơi nội, Lạc Mân nghe thấy trợ lý cười nhạo, kiêu căng thần sắc lộ ra một tia đắc ý.
"Đều an bài hảo sao?"
"Ngài yên tâm, hết thảy thỏa đáng." Trợ lý vội vàng đón ý nói hùa, kích động nói, "Ngài đợi lát nữa chỉ cần chọc giận hắn, làm hắn càng sinh khí càng tốt, chỉ cần hắn đối ngài động thủ, ta liền lập tức chụp được ảnh chụp phát thông bản thảo tìm thuỷ quân hắc hắn, chế tạo hắn càng nhiều gièm pha cùng hắc liêu, đến lúc đó, hắn liền lại vô xoay người khả năng!"
Lạc Mân gật gật đầu, đừng trách hắn bỏ đá xuống giếng, đối đối thủ cạnh tranh nhân từ, chính là đối chính mình tàn nhẫn.
Hắn cũng không nghĩ, quái chỉ đổ thừa, Lê Duệ chính mình không biết xấu hổ, một hai phải cùng muội muội tranh nam nhân.
Làm quốc nội nhất hồng tứ đại lưu lượng tiểu sinh chi nhất, Lạc Mân đi xuống xe khi khiến cho fan oanh động là động đất cấp, tất cả mọi người hận không thể kêu phá yết hầu khiến cho hắn chú ý, người này khí dẫn tới đi qua đi rất nhiều nghệ sĩ hâm mộ đôi mắt đỏ lên.
Lạc Mân phất phất tay, càng thêm khiến cho fan kêu gọi, hắn không có lập tức đi hướng thảm đỏ, mà là đi đến Lê Duệ cửa sổ xe trước, gõ gõ, "Lê Duệ, không dưới xe sao?"
Hắn tươi cười cử chỉ ưu nhã, nơi xa fan cùng truyền thông thấy chỉ cảm thấy hắn hiểu chuyện có lễ phép, còn trước tiên đi theo Lê Duệ chào hỏi, nhất thời đối Lạc Mân hảo cảm càng sâu, Lê Duệ càng kém.
"Ta nghe nói ngươi mượn không đến lễ phục? Liền tính ZH nhãn hiệu tân người phát ngôn hiện tại là ta, không thể lại cho ngươi cung cấp cao cấp định chế tây trang, nhưng lấy ngươi phú nhị đại thân phận hẳn là có thể mua được hàng xa xỉ bài đi?"
Lạc Mân nói dừng một chút, "Nga, xin lỗi, ta đã quên ngươi là tư sinh tử, đã bị ngươi ba đuổi ra gia môn sự, làm xin lỗi, ta có thể cho ta trợ lý giúp ngươi đi đào bảo thượng tìm điểm sơn trại lễ phục."
"Lê Duệ, ngươi đừng để ý đến hắn, hắn đoạt đi rồi ngươi ZH đại ngôn, không biết nhiều đắc ý đâu." Bên trong xe người đại diện nói, "Nếu không phải ngươi cùng tả tổng chia tay, này quảng cáo cũng không tới phiên hắn, ta còn nhớ rõ cái này tiểu nhân lúc trước muốn đuổi theo cầu ngươi muốn tài nguyên sự đâu."
Hắn rất sợ Lê Duệ tức giận, dối trá nói, "Là ta không tốt, không có thể vì ngươi bảo vệ cho ZH đại ngôn, làm ngươi ném mặt."
Lê Duệ vỗ nhẹ nhẹ chụp hắn tay, hơi hơi mỉm cười, "Là ta sai, cùng ngươi không quan hệ."
Khinh phiêu phiêu ba chữ nháy mắt, một động tác làm người đại diện phảng phất mở điện giống nhau tê dại, tim đập như cổ, bình tĩnh lúc sau, biên ngăn cản không được Lê Duệ mị lực, biên nghi hoặc Lê Duệ bình tĩnh, chẳng lẽ là phía trước chịu tình thương kích thích quá lớn làm cho?
Hắn không biết sao, nguyên bản muốn từ bỏ Lê Duệ đi ăn máng khác mặt khác nghệ sĩ phòng làm việc ý tưởng hơi hơi sinh ra dao động.
"Đem áo khoác cho ta, ta xuống xe." Lê Duệ nói, người đại diện lập tức giúp hắn mặc vào.
Lấy Lê Duệ thân phận vốn nên đi theo cao cấp nhất tạo hình đoàn đội, nhưng trước mắt hắn cảnh ngộ, thế nhưng chỉ có thể xuyên đã từng xuyên qua lễ phục, người đại diện đã không dám tưởng truyền thông sẽ như thế nào cười nhạo hắn.
Lê Duệ không để bụng mặc tốt áo khoác, dùng tay đem tóc sau này bắt hai hạ mang lên ban đầu rơi xuống tóc mái, một cái đơn giản biến hóa, lại làm hắn phảng phất thay đổi cá nhân, nếu nói phía trước còn chỉ là xinh đẹp mị hoặc, hiện tại tắc càng nhiều một tia làm người tê dại tà khí.
Nếu là phía trước Lê Duệ có thể có như vậy mị lực cùng giác ngộ, cũng không đến mức sự nghiệp xuống dốc không phanh, nếu đêm nay không thể bắt được ảnh đế tham diễn kia bộ điện ảnh tài nguyên, chỉ sợ thật muốn hoàn toàn rời đi giới giải trí.
Người đại diện từ đáy lòng bóp cổ tay, đáng tiếc.
Lê Duệ chuẩn bị xuống xe, hắn đối Lạc Mân hoàn toàn không bỏ trong lòng.
Một phàm nhân, như thế nào xứng hắn để vào mắt.
Hệ thống thu được kích phát nhiệm vụ: 【 thỉnh ngươi đối Lạc Mân nói "Thủ hạ bại tướng có cái gì tư cách giáo huấn ta?" Cũng đem hắn đẩy ngã trên mặt đất. 】
Lê Duệ nhướng mày, "Kịch bản là như vậy viết?"
Lạc Mân hận nhất Lê Duệ đoạt hắn âm nhạc niên độ chuyên tập giải thưởng lớn sự, Lê Duệ nếu thật như vậy nói, làm như vậy, không chỉ có chọc giận Lạc Mân cho hắn đầu đề câu chuyện, liên hồi chính mình gièm pha, sửa đúng trung Lạc Mân lòng kẻ dưới này, này minh bãi sẽ làm hắn lâm vào khốn cảnh.
Hệ thống cảm nhận được thế giới Thiên Đạo ác ý, khóc chít chít: "Chủ nhân, thực xin lỗi, thế giới vì diệt trừ ngài mạnh mẽ sửa đổi kịch bản lời kịch! Ngài cần thiết dựa theo nhiệm vụ hoàn thành, một chữ đều không thể nói sai!"
Ra ngoài hệ thống ngoài ý liệu, Lê Duệ không có chút nào hoảng loạn.
Hắn khinh miệt giơ lên khóe miệng, "Nga? Có ý tứ, cho rằng này liền có thể chẳng lẽ ta?"
"Thiên Đạo, ta khiến cho ngươi nhìn xem, là ngươi thua, vẫn là ta thắng." Lê Duệ cuồng ngạo dứt lời, trực tiếp xuống xe, đối với Lạc Mân trực tiếp mở miệng khiêu khích:
"Thủ hạ bại tướng có cái gì tư cách giáo huấn ta?"
Đọc mỹ nhan thịnh thế thật sự có thể muốn làm gì thì làm.
(2)
"Ngươi nói cái gì?"
Lạc Mân mặt âm trầm, hắn cho rằng hiện giờ Lê Duệ hẳn là sẽ cụp đuôi làm người, không nghĩ tới sẽ như vậy kiêu ngạo!
"Ngươi như thế nào có thể như vậy nói chuyện." Lạc Mân trợ lý quát, "Ta muốn phát Weibo đi! Để cho người khác biết ngươi Lê Duệ nhân phẩm có bao nhiêu lạn!"
Tuy nói Lê Duệ nói là Lạc Mân ngoài ý muốn, nhưng lại cấp Lạc Mân nhiều một cái hắc liêu phát huy.
Lê Duệ hơi hơi ngẩng đầu, đem ánh mắt chậm rãi chuyển qua Lạc Mân trên mặt, ánh mắt một chọn, khóe miệng dạng khởi như có như không cười.
Lạc Mân trái tim tức khắc giống bị hung hăng bắt lấy giống nhau, nháy mắt đình chỉ, sao lại thế này? Lê Duệ hôm nay như thế nào.... Trở nên có chút không giống nhau?
Lê Duệ phảng phất xem con kiến giống nhau, bỗng nhiên tiến đến Lạc Mân bên tai, "Bằng ngươi cũng xứng làm ta đối thủ cạnh tranh?" Dứt lời cực nhanh đem hắn đẩy ngã trên mặt đất.
Hệ thống: 【 nhiệm vụ hoàn thành, gia tăng tích phân 10. 】
Hệ thống thiếu chút nữa đương cơ, hắn không nghĩ tới Lê Duệ không chỉ có không có chút nào cứu lại thi thố, thế nhưng càng thêm chọc giận Lạc Mân, hắn đã cảm giác được sau lưng Thiên Đạo đắc ý dào dạt, không cấm vì hắn nhéo đem hãn.
Lạc Mân lấy lại tinh thần, đối mặt Lê Duệ trên cao nhìn xuống ánh mắt, lửa giận tận trời, lập tức cho trợ lý một ánh mắt.
Hắn nhất định phải Lê Duệ trả giá đại giới!
Trợ lý ngầm hiểu, chạy nhanh cầm lấy di động, đang chuẩn bị chụp được này cũng đủ làm Lê Duệ bị hắc mấy tháng ảnh chụp, lại thấy Lê Duệ bỗng nhiên đối hắn cười, rồi sau đó đem Lạc Mân một phen kéo lên.
Trợ lý bị Lê Duệ tươi cười mê lung lay đôi mắt, phục hồi tinh thần lại phát hiện tay chậm một bước, lập tức bóp cổ tay đến muốn khóc, sắc đẹp lầm người, hắn không chụp đến ảnh chụp a! Như thế nào báo cáo kết quả công tác a!
"Ngươi đây là có ý tứ gì?"
Lạc Mân mím môi, không nghĩ thừa nhận ở hắn đứng dậy một cái chớp mắt, Lê Duệ trên tay ấm áp xúc cảm biến mất, làm hắn trong lòng nảy lên một tia buồn bã mất mát.
"Tưởng đối phó ta, lần sau nhớ rõ chuẩn bị cái càng tốt điểm xiếc." Lê Duệ khóe miệng nhàn nhạt gợi lên, xa cách lạnh nhạt mặt mày hơi hơi một loan.
Lạc Mân hô hấp cứng lại, có loại bị người đánh một cái tát cảm giác.
Thế nhưng bị hắn xem thấu?! Này vẫn là qua đi cái kia ngu xuẩn sao?!
Lạc Mân còn chưa bao giờ ở Lê Duệ trước mặt như vậy thất bại quá, suýt nữa thất thố, nhưng dưới cơn thịnh nộ, hắn rồi lại cảm thấy Lê Duệ kiêu ngạo làm người dời không ra ánh mắt.
"Chúng ta huề nhau." Lê Duệ ghét bỏ thu hồi tầm mắt, lại không nhiều lắm cho hắn bố thí một ánh mắt, cất bước triều thảm đỏ thượng ưu nhã đi đến.
Hắn bước lên thảm đỏ, cho hấp thụ ánh sáng ở fan cùng truyền thông trước mắt một cái chớp mắt, kịch liệt tiếng mắng đột nhiên im bặt.
Lê Duệ nâng lên cằm không chút để ý cười cười, ý cười không có dừng ở hắn khóe mắt, lại quăng vào sở hữu nhìn về phía người của hắn trong lòng.
Mọi người không biết chính mình vì cái gì hô hấp đều trở nên không thông thuận, internet tin tức phát đạt thời đại, cái dạng gì tuấn nam mỹ nữ chưa thấy qua, Lê Duệ cũng không phải tân nhân, nhưng hôm nay Lê Duệ phá lệ sặc sỡ loá mắt, phảng phất thoát thai hoán cốt, rõ ràng vẫn là kia khuôn mặt, lại một phản ngày xưa lệ khí, nhiều mất hồn nhiếp cốt mị lực.
Truyền thông phản ứng nhanh chóng, đèn tụ quang trong lúc nhất thời toàn tụ tập ở Lê Duệ trên người, không ai chịu lại nhiều mắng một câu.
Hệ thống cảm khái, rốt cuộc là mị thuật tu luyện đến cảnh giới cao nhất yêu tôn a, này mị lực quả thực thế không thể đỡ.
Lạc Mân ngơ ngẩn nhìn hắn bóng dáng, hắn là ghét nhất nhất chú ý Lê Duệ người, tự nhiên cũng nhất có thể cảm nhận được hắn biến hóa, hắn trong lòng sinh ra chán ghét cảm giác, cũng không biết là ghen ghét Lê Duệ cướp đi chính mình tiêu điểm, vẫn là làm hắn kế hoạch thất bại.
Hoặc là chán ghét quá nhiều người xem hắn si mê ánh mắt.
Hắn chán ghét cực kỳ chính mình cái này tâm tình! Rồi lại nhịn không được tiếp tục chú ý Lê Duệ.
Nữ chủ trì người đỏ mặt đem bút đưa cho Lê Duệ, Lê Duệ quá mức cao quý khí tràng, làm nàng không tự chủ được ân cần nhiệt liệt, phảng phất Lê Duệ không phải cái gì minh tinh, mà là tôn quý hoàng tộc.
Truyền thông chuẩn bị công kích tính vấn đề một câu không hỏi ra khẩu, không phải không nhớ rõ, là không nghĩ lãng phí chụp ảnh thời gian, các fan cầm lấy di động một khắc không ngừng quay video chụp ảnh, hoàn toàn không nhớ rõ phía trước là như thế nào cừu thị hắn, giờ phút này nhiều liếc hắn một cái, liền cảm thấy không uổng công cuộc đời này.
Internet phòng phát sóng trực tiếp, Lê Duệ đồng dạng khiến cho thật lớn oanh động, có người đem hắn bước trên thảm đỏ video cắt nối biên tập một đoạn đặt ở Weibo, nháy mắt bước lên đứng đầu Weibo đệ nhất danh.
Hệ thống trợn mắt há hốc mồm: "Thiên a chủ nhân, ngươi làm cái gì, ký chủ vận mệnh quỹ đạo thế nhưng đã xảy ra thay đổi, danh vọng giá trị +10, nhân sinh người thắng tiến trình +1%, công lược nhân vật Lạc Mân hối hận giá trị cũng từ 0 bay lên đến 20!"
Hắn khiếp sợ rất nhiều, cảm giác được thế giới Thiên Đạo tức muốn hộc máu.
"Điểm này việc nhỏ liền tức giận? Cái này cấp thấp thế giới Thiên Đạo thực thiếu kiên nhẫn a."
Hệ thống cảm giác được đối mặt Lê Duệ trào phúng, Thiên Đạo lực lượng hỗn loạn một cái chớp mắt, nhịn không được cười trộm.
Ở Lê Duệ tiến vào hội trường biến mất lúc sau, một chiếc ngừng ở thảm đỏ cách đó không xa cao cấp Lincoln xe hơi cửa sổ xe diêu xuống dưới.
"Lê Duệ sao? Thật là cái ái gây chuyện thể chất a..... Đại ảnh đế ngươi cảm thấy hắn thế nào?"
--------------------------
Tráng lệ huy hoàng yến hội trong phòng, nổi danh quốc tế dàn nhạc đang ở diễn tấu du du dương dương âm nhạc, phục vụ sinh bưng trang đồ ăn cùng rượu mâm xuyên qua ở đám người bên trong.
Mọi người đều ăn mặc quý báu lễ phục, mang giá trị sang quý châu báu, đưa bọn họ vốn là xuất sắc dung mạo phụ trợ càng thêm tinh xảo bắt mắt, bọn họ liều mạng hấp dẫn người khác chú mục, cho rằng chỉ có chính mình mới có thể trở thành toàn trường tiêu điểm, ai cũng không phục ai.
Nhưng lại có một người cướp đi này phân chú mục.
"Lê tiểu thư, thật sự hảo hâm mộ ngươi a, có thể cùng tả tổng như vậy ưu tú nam nhân đính hôn!"
Một đầu thật dài cuộn sóng tóc quăn tươi đẹp động lòng người nữ nhân, ưu nhã cười cười, nhìn mắt bên người bị coi như toàn trường tiêu điểm, anh tuấn liền minh tinh nổi bật đều cái đi xuống nam nhân, cũng không che dấu chính mình đắc ý.
Bên cạnh hắn nam nhân thân hình cao lớn, khí chất cao quý, anh tuấn cực cụ khuynh lược tính, là bao nhiêu người nằm mơ đều tưởng được đến nam nhân.
"Cũng chỉ có lê tiểu thư mới xứng đôi tả tổng a, người kia thật là không biết xấu hổ, thế nhưng mưu toan cùng ngài đoạt tả tổng."
Lê Điềm nghe vậy sắc mặt lạnh chút, khinh thường nhìn lại nói, "Tốt xấu là ta ba nhi tử, nói như vậy không tốt."
"Lê tiểu thư ngài thật thiện lương, đối tư sinh tử cũng tốt như vậy."
Lê Điềm cười cười, uống lên khẩu champagne không có ngôn ngữ.
Nàng đang đắc ý chính mình đã chịu hâm mộ ghen ghét ánh mắt, bỗng nhiên nghe thấy một trận hút không khí thanh, có người cướp đi nàng tiêu điểm.
Nàng mày nhăn lại lập tức hướng cửa nhìn qua đi, lập tức mở to hai mắt nhìn.
Lê Duệ chậm rãi đi vào, hắn đôi tay cắm ở trong túi, ánh mắt lười biếng mê ly, mắt đuôi lại dạng câu nhân tâm phách đưa tình phong lưu.
"Đó là..... Lê Duệ?! Hắn hôm nay sao lại thế này, như thế nào trở nên như vậy..... Gợi cảm?! Xem đến ta xương cốt đều tô."
Đều là nhìn quen đèn tụ quang người, cái dạng gì tuấn nam mỹ nữ chưa thấy qua, giờ phút này thế nhưng bị kinh diễm tốp năm tốp ba tụ ở bên nhau khe khẽ nói nhỏ.
Lê Điềm ánh mắt âm trầm lợi hại, sắc bén ánh mắt triều Lê Duệ trát đi, nàng bên cạnh nam nhân yên lặng uống rượu, nghe thấy Lê Duệ tên, sắc mặt trầm xuống, chán ghét rõ ràng.
Hệ thống: "Chủ nhân, bên kia hai người chính là chính là phản bội ký chủ muội muội Lê Điềm cùng vị hôn phu Tả Tu Hằng, hai người trước mặt hối hận giá trị vì 0, đối ngài thái độ vì chán ghét."
Lê Duệ lười biếng nhìn lướt qua liền thu hồi tầm mắt, căn bản không đem hai người ý tưởng để ở trong lòng, thật giống như người sẽ không đem con kiến cừu hận để ở trong lòng.
"Lê Điềm, ngươi ca hôm nay hảo gợi cảm a, ta đều có điểm muốn đuổi theo hắn, ngươi có thể hay không giúp ta dắt cái tuyến" mấy cái danh viện si mê nhìn Lê Duệ.
"Hắn nhưng không xứng khi ta ca." Lê Điềm lạnh lạnh mở miệng, sắc mặt âm trầm.
Nàng nhất khinh thường người dựa vào cái gì cướp đi thuộc về nàng cùng nàng nam nhân tiêu điểm?!
Nếu là ngày thường, mọi người tất nhiên muốn phụ họa nàng, tổn hại một tổn hại Lê Duệ đậu nàng vui vẻ, nhưng lúc này mấy người lại không biết vì sao có chút chán ghét nàng ngữ khí, nhíu nhíu mày, mím môi, chưa nói cái gì tiếp tục trộm ngắm khởi Lê Duệ tới.
Lê Điềm vẫn là lần đầu tiên như vậy bị bỏ qua, đặc biệt vẫn là bởi vì nàng nhất xem thường Lê Duệ, khẩu khí này có thể nghĩ nhiều làm nàng khó có thể nuốt xuống.
Đối mặt Lê Duệ kịch liệt biến hóa, nàng trong lòng một trận mãnh liệt nguy cơ cảm, nhìn về phía bên cạnh Tả Tu Hằng.
Tả Tu Hằng là Lê Duệ đại học học trưởng, cũng là Học Sinh Hội cùng huynh đệ hội chủ tịch, tuấn dật phi phàm, cao quý khí phái, thiên chi kiêu tử.
Hắn xuất thân hào môn quý tộc tả gia, ở xã hội thượng lưu cực cụ lực ảnh hưởng, nhưng gia đại nghiệp đại, người thừa kế chi tranh liền cũng tùy theo kịch liệt phi thường.
Tả Tu Hằng là cái cực độ máu lạnh ích kỷ người, ở trong mắt hắn, chưa từng có tình yêu loại này ấu trĩ đồ vật, chỉ có sự nghiệp cùng dã tâm, người nào đối hắn có giúp ích, người kia liền thích hợp đứng ở hắn bên người.
Lê Duệ bám vào người ký chủ khổ truy hắn một năm, Tả Tu Hằng xem ở hắn là Lê gia người phân thượng đáp ứng rồi cùng hắn kết giao, sau phát hiện hắn chỉ là Lê gia tư sinh tử, không thể giúp hắn được đến người thừa kế chi vị, chút nào không màng ái si mê ký chủ, quyết đoán quăng hắn tiếp thu câu dẫn hắn Lê Điềm.
Tả gia gia chủ cũng chính là hắn gia gia hứa hẹn hắn cùng Lê Điềm kết hôn sau, sẽ được đến một bộ phận cổ phần cùng tài sản, có những cái đó, hắn ly người thừa kế chi vị liền gần rất nhiều.
Hắn sẽ không cho phép xuất hiện bất luận cái gì khả năng phá hư hắn kế hoạch chướng ngại, nếu không, hắn sẽ không lưu tình chút nào, không từ thủ đoạn hủy diệt rớt.
Tả Tu Hằng nghĩ đến phía trước ở nước Mỹ tiệc tối thượng, Lê Duệ gặp được hắn cùng Lê Điềm ở bên nhau đại sảo đại nháo, cuối cùng bị lê phụ đánh một cái tát xám xịt rời đi, chán ghét nhíu nhíu mày.
Tưởng tượng đến Lê Duệ sẽ không màng tất cả tới tìm hắn, không khỏi sắc mặt càng thêm âm trầm lãnh khốc.
Lê Điềm vẫn luôn lưu ý Tả Tu Hằng, thấy hắn từ đầu đến cuối chưa từng xem Lê Duệ liếc mắt một cái, tâm tình mới hơi chút hảo điểm.
Nàng biết chính mình không nên cùng Lê Duệ so đo, rốt cuộc hiện tại nàng nếu muốn chỉnh chết Lê Duệ dễ như trở bàn tay.
Tả Tu Hằng đã lựa chọn nàng, nàng đã đoạt đi rồi người nam nhân này, sắp cùng tả gia liên hôn, còn bởi vì Lê Duệ bị đuổi ra gia môn được đến quyền kế thừa.
Nhưng Lê Duệ tồn tại trước sau là cái tai hoạ ngầm, Lê Điềm nhất định phải đổi trắng thay đen, làm Lê Duệ chứng thực tiểu tam thân phận, miễn cho chân tướng bị phát hiện, nàng nếu là mang lên tiểu tam mũ, mặt mũi bị hao tổn, không chỉ có ở xã giao vòng liền rất kia hỗn, chỉ sợ lê phụ cùng tả gia cũng sẽ có ý kiến, đối nàng quyền kế thừa cùng Tả Tu Hằng hôn nhân sinh ra ảnh hưởng.
Lê Điềm hô hấp một đốn, nhìn mắt Tả Tu Hằng, nheo lại đôi mắt, lộ ra tính kế tinh quang.
Hệ thống kích phát nhiệm vụ: 【 thỉnh đem một chén rượu hắt ở Tả Tu Hằng trên mặt, đồng thời đối Lê Điềm nói, "Nếu không phải bởi vì gia thất, bằng ngươi này trương xấu mặt, ngươi cho rằng ngươi có thể đoạt được ta bạn trai?" 】
Như vậy hành vi không khác ở Lê Điềm cùng Tả Tu Hằng nhất đau điểm thượng hung hăng dẫm đi xuống.
Nếu Lê Duệ thật ở trước công chúng làm này hai việc, kia cùng giết bọn họ không có gì khác nhau, nhất định sẽ khiến cho bọn họ kịch liệt nhất bắn ngược cùng công kích.
Không nói ở đây nhiều ít nhân vật nổi tiếng, đó là trong vòng người cũng không sai biệt lắm đều ở chỗ này, Lê Duệ nếu thật như vậy làm, tất nhiên sẽ cho bọn hắn lưu lại khắc sâu ấn tượng, hơn nữa tả gia cùng Lê gia quan hệ, không thua gì tự đoạn ở giới giải trí con đường.
Nhiệm vụ một lần so một lần khủng bố, hệ thống mồ hôi lạnh đầm đìa, "Chủ nhân, này làm sao bây giờ a! Thiên Đạo thật sự hảo tàn nhẫn a."
Lê Duệ khinh thường cười cười, từ từ quay đầu, vừa lúc đối thượng Tả Tu Hằng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
Bốn mắt nhìn nhau, Lê Duệ hai tròng mắt lãnh trung mang mị, nhiễu nhân tâm tự, Tả Tu Hằng hô hấp một đốn, bình tĩnh không gợn sóng trong mắt lộ ra một chút âm trầm.
Tả Tu Hằng không có bất luận cái gì phản ứng, như cũ lãnh khốc, cũng không ngừng hướng Lê Duệ đầu đi mấy mạt không dễ phát hiện nghi hoặc cùng tìm tòi nghiên cứu ánh mắt.
Một ánh mắt qua đi, Lê Duệ triều Tả Tu Hằng cùng Lê Điềm đi qua đi, hai người thấy thế, trong lòng cười lạnh, quả nhiên tính xấu không đổi, vậy đừng trách bọn họ lãnh khốc vô tình.
Lê Điềm đánh đòn phủ đầu, ra vẻ thất vọng mở miệng, "Lê Duệ, ngươi lại tới tìm chúng ta làm gì, ngươi còn ngại không đủ ném chúng ta Lê gia mặt sao?"
Nàng dư quang quét mắt bốn phía, thấy chung quanh giới giải trí tai to mặt lớn đạo diễn đều bị chính mình nói hấp dẫn, đáy mắt ý cười chợt lóe mà qua.
Lấy Lê Duệ hiện giờ trạng huống, nếu tại như vậy long trọng trong yến hội bêu xấu? Sẽ ở đầu đề thượng đãi bao lâu đâu? Có thể hay không đợi cho hắn rời khỏi giới giải trí?
Hắn đã bị đuổi ra gia môn, không có Lê gia quan tâm, nếu là lại thất nghiệp, đời này liền hoàn toàn xong rồi a.
"Lê Duệ, quay đầu lại là bờ, không thể bởi vì ngươi mẹ là tiểu tam, ngươi cũng muốn đương tiểu tam đi." Lê Điềm làm bộ vì hắn hảo, không đành lòng thấy hắn sa đọa ngữ khí khuyên bảo, lại trực tiếp đem hắn nhất đau vết sẹo đào ra.
Nàng thuận lợi hấp dẫn người đứng xem chú ý, khiến cho bọn họ nhìn về phía Lê Duệ khác thường ánh mắt.
Lê Duệ mẫu thân thế nhưng là tiểu tam? Cái này làm cho bọn họ không tự chủ được phản cảm.
Tả Tu Hằng lạnh nhạt giống như chưa bao giờ nhận thức quá Lê Duệ người này, chút nào không niệm một tia quá khứ cảm tình, mặc dù biết Lê Điềm đối Lê Duệ hùng hổ doạ người là bởi vì chính mình, Lê Duệ mẫu thân không phải kẻ thứ ba, Lê Duệ cũng không phải, cũng không hề có vì hắn giải thích tính toán.
Lê Duệ mặt vô biểu tình trầm mặc.
Lê Điềm cười lạnh, biết hắn còn tưởng hấp hối giãy giụa, cố kỵ nhiều như vậy giới giải trí người ở, không dám xằng bậy, sợ hư hao còn sót lại hình tượng, mặc dù lại là sinh khí cũng chỉ có thể nghẹn ở trong lòng.
Nhưng Lê Điềm nguyên nhân chính là vì biết, liền càng muốn đem hắn đùa bỡn với vỗ tay, chặt đứt hắn sở hữu đường lui, không lưu một chút đường sống.
"Lê Duệ, ngươi thu tay lại đi, tu hằng ái chính là ta, chúng ta sắp kết hôn, ngươi đừng phá hư chúng ta được chưa."
Lê Điềm nói tận tình khuyên bảo, còn cố ý triển lãm trên tay nàng cực đại kim cương nhẫn đi đau đớn hắn mắt, "Xem ở ngươi là ta ca phần thượng, ta sẽ thỉnh ngươi tham gia hôn lễ!"
"Này Lê Duệ cũng thật là, muội muội nam nhân cũng đoạt, thật quá đáng."
"Lê đại tiểu thư cũng thật ưu nhã rộng lượng, đối tư sinh tử ca ca như vậy kiên nhẫn khuyên, muốn ta sớm phát hỏa."
"Nhân phẩm không tốt nghệ sĩ, giới giải trí không nên tồn tại a."
"Đúng vậy, đạo diễn, phong giết hắn đi."
Lê Điềm nghe thấy những lời này thấy mục đích đạt thành, trong lòng nói không hết đắc ý, nàng càng đắc ý chính là Tả Tu Hằng từ đầu chí cuối đối Lê Duệ coi thường.
Này ý nghĩa Tả Tu Hằng lựa chọn giúp nàng mà không phải Lê Duệ, này đối Lê Duệ nên là bao lớn thương tổn, Lê Điềm nghĩ đến liền tâm tình sảng khoái.
Nàng ngẩng đầu, muốn nhìn một chút Lê Duệ còn có thể nhẫn nại bao lâu không trúng nàng kế, lại không nghĩ Lê Duệ khóe miệng thế nhưng hơi hơi giơ lên khóe miệng, nhẹ nhàng thích ý trên mặt không có một chút ít bị nàng chọc giận dấu vết!
Lê Điềm hơi hơi nheo lại con ngươi, không đợi mở miệng, lại thấy Lê Duệ bỗng nhiên để sát vào nàng, phóng đại hắn tươi cười, thế nhưng có vài phần loá mắt.
Lê Điềm tâm một loạn, cảnh giác trừng hắn, "Ngươi muốn làm gì!"
Lê Duệ như cũ cười, sau đó duỗi tay từ nàng phía sau bàn tiệc thượng cầm lấy một ly champagne uống một ngụm, "Nếu không phải bởi vì gia thất, bằng ngươi này trương xấu mặt, ngươi cho rằng ngươi có thể đoạt được ta bạn trai?"
Giọng nói rơi xuống đồng thời, cũng không thèm nhìn tới Tả Tu Hằng, vung tay tiêu sái đem rượu hắt ở Tả Tu Hằng trên mặt.
"Tra nam, thỉnh ngươi, không cần cảm tạ."
(3)
Hút không khí thanh ở bốn phía hết đợt này đến đợt khác vang lên, ôm xem bát quái trò hay tâm tình vây xem giả, không dám tin tưởng Lê Duệ thế nhưng ở gièm pha che trời lấp đất thời điểm, làm ra như vậy không khác tự sát hành vi.
"Thiên a, Lê Duệ thế nhưng bát tả tổng! Còn mắng lê tiểu thư, nào có tiểu tam như vậy càn rỡ, hắn điên rồi sao!"
"Nếu không có thể nào là tư sinh tử đâu, tẫn làm chút thượng không được mặt bàn sự, lại đẹp nhân phẩm không hảo cũng vô dụng, việc này nháo đi ra ngoài, hắn lấy khẳng định phải bị chống lại."
"Phía trước cũng đã bị đuổi ra gia môn, lần này trực tiếp làm tả gia cùng Lê gia không mặt mũi, hắn cái này đừng nói chức nghiệp kiếp sống xong rồi, nhân sinh sợ là đều phải xong rồi!"
【 nhiệm vụ hoàn thành, gia tăng tích phân 10. 】 hệ thống khóc chít chít: "Nhiệm vụ là hoàn thành, nhưng là nhân sinh người thắng tiến trình lại biến thành 0, danh vọng giá trị đều hàng 5 cái điểm, vận mệnh quỹ đạo muốn biến trở về đi."
Cùng mọi người kích động so sánh với, Tả Tu Hằng có vẻ quá phận bình tĩnh, hắn dùng khăn tay chậm rãi chà lau trên mặt rượu.
Hắn liền đầu ngón tay đều như vậy ưu nhã cao quý, nhưng hắn con ngươi lạnh lẽo giống như địa ngục vực sâu, trên mặt âm trầm làm người vọng mà sợ hãi, mọi người tim đập nhanh mà sôi nổi vì Lê Duệ bi ai.
Tả Tu Hằng là vô luận như thế nào sẽ không nghĩ đến Lê Duệ sẽ đối hắn làm loại sự tình này, rốt cuộc Lê Duệ như vậy yêu hắn, vì hắn muốn chết muốn sống.
Hắn ở đêm nay lần đầu tiên con mắt nhìn về phía Lê Duệ, nhưng con ngươi lại toàn là khủng bố tàn nhẫn.
Lê Điềm kinh ngạc mở to hai mắt nhìn, tuy rằng Lê Duệ trúng nàng kế, tại như vậy nhiều giới giải trí đại lão trước mặt làm ra quá kích hành vi, nhất định sẽ bị lên án.
Nhưng nàng lại không nghĩ rằng Lê Duệ sẽ như vậy không cho nàng cùng Tả Tu Hằng mặt mũi! Này vẫn là qua đi cái kia chịu bọn họ bài bố Lê Duệ?
Lê Điềm trong lòng một trận nồng đậm không vui.
"Lê Duệ, ngươi như thế nào có thể bát tu hằng rượu, này hành vi quá thô lỗ! Ngươi tốt xấu là ba nhi tử, làm trò nhiều người như vậy mặt làm ra loại sự tình này, là phải cho ba bôi đen sao." Lê Điềm ra vẻ vô cùng đau đớn, những câu chỉ trích Lê Duệ bất hiếu.
Ở nàng nỗ lực hạ, lại đỉnh đầu bất hiếu mũ khấu xuống dưới, Lê Duệ hình tượng đã xuống dốc không phanh đến đáy cốc, xã hội thượng lưu mọi người tức khắc ở trong lòng đem hắn đuổi ra giao tế vòng.
Lê Duệ cười lạnh, "Không cần mơ hồ trọng điểm, ngươi hẳn là làm càng nhiều người biết ai mới là tiểu tam."
"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Lê Điềm lo lắng Lê Duệ bại lộ nàng là tiểu tam sự thật, cướp nói, "Chẳng lẽ ngươi muốn cho toàn thế giới đều biết ngươi là cỡ nào ti tiện người sao?!"
Ở cái này xã hội, ai trước mở miệng bịa đặt, ai liền tính thắng, mặc dù không phải chân tướng, mọi người cũng chỉ yêu cầu đề tài câu chuyện, làm sáng tỏ lại thường thường có vẻ không như vậy quan trọng.
Cho nên Lê Điềm những câu đánh đòn phủ đầu, giành trước cấp Lê Duệ chụp mũ, chính là làm hắn tưởng phản bác cũng chưa người nguyện ý nghe hắn giải thích.
Rốt cuộc, loại sự tình này không có chứng cứ, đua chính là ai càng sẽ kích động, đặc biệt bị đoạt người còn đứng ở nàng kia một bên.
Lê Điềm cho rằng hắn nói sẽ làm Lê Duệ sợ hãi, Lê Duệ trào phúng cười một chút, phảng phất nàng lời nói có bao nhiêu buồn cười.
Này hoàn toàn không đem nàng phóng nhãn thần thái hoàn toàn chọc giận Lê Điềm, nàng hít một hơi thật sâu, gằn từng chữ, "Hảo, nếu ngươi một hai phải chúng ta Lê gia mất mặt, ta đây cũng không cần khách khí, ngươi không phải minh tinh sao? Không phải Weibo fan nhiều sao, ta liền đem chuyện này phóng tới Weibo thượng, làm ngươi những cái đó sở thừa không nhiều lắm fan đều thấy rõ ngươi gương mặt thật."
Nàng nói biên muốn xuất ra di động phát Weibo, biên lưu ý Lê Duệ thần thái, Lê Duệ nếu là còn có một tia để ý hắn tiền đồ, liền nhất định sẽ sợ hãi cầu nàng thu tay lại.
Nhưng nàng chờ mong phao canh, Lê Duệ như cũ nhàn nhã uống rượu, còn dùng một bộ xem kịch vui thần thái nật nàng.
Lê Điềm hoàn toàn bị chọc giận, ám đạo ngươi bất nhân ta bất nghĩa, phẫn hận mở ra Weibo, muốn hảo hảo thêm mắm thêm muối hắc hắn một phen.
Nàng đáy mắt hiện lên một tia âm ngoan, mở ra Weibo, lại bị mấy chục vạn điều tin tức thông tri cấp chấn kinh rồi!
Như thế nào sẽ có nhiều như vậy tin tức?!
Lê Điềm tuy rằng là thiên kim tiểu thư, xã giao danh viện, nhưng rốt cuộc không phải minh tinh, ngày thường dựa vào Lê Duệ nhiều nhất cũng mới hơn một ngàn điều tin tức thông tri, lần này nhiều gấp trăm lần có thể nào không cho nàng khiếp sợ!
Ở đây những người khác cũng đang đợi Lê Điềm phát Weibo xem kịch vui, vừa mở ra Weibo, thoáng chốc đem ánh mắt chuyển hướng về phía Lê Điềm trên người.
Lê Điềm huyết sắc toàn vô, nàng không nghĩ tới Lê Duệ thế nhưng đã phát điều Weibo đem hắn cùng Tả Tu Hằng một năm trước kết giao tin nhắn chụp hình phát ra rồi, hơn nữa nàng, làm nàng cung cấp so với hắn sớm thời gian, tới chứng minh bọn họ ai mới là tiểu tam.
Nàng không dám tin tưởng Lê Duệ rõ ràng đã rớt một nửa fan, như thế nào lại trướng đi trở về gấp đôi!
Nàng không biết Lê Duệ phía trước ở thảm đỏ thượng tạo thành hiệu ứng có bao nhiêu oanh động, nhưng nàng biết này Weibo nương gièm pha nhiệt độ, ngược lại cho Lê Duệ một cái khôi phục nhân khí cơ hội!
Nếu nàng lấy không ra chứng cứ, tại như vậy nhiều giới giải trí nhân sĩ trước mặt chứng minh chính mình là tiểu tam, như vậy Lê Duệ này Weibo liền sẽ đem chuyện này càng thêm xào nhiệt.
Chỉ là tổn thất mặt mũi bị mắng người không hề là Lê Duệ, sẽ biến thành là nàng! Mà Lê Duệ tắc sẽ bởi vì quá nhiều người đã từng hiểu lầm áy náy cảm, mà được đến càng nhiều nhân khí cùng chú ý!
Lê Điềm cấp tâm hoảng ý loạn, Tả Tu Hằng không phải hoà giải Lê Duệ kết giao quá chứng cứ đều hủy diệt sao! Như thế nào còn có cái này!
"Nguyên lai chủ nhân ngài xuống xe trước làm người đại diện phát Weibo là nguyên nhân này! Ngài thế nhưng trước tiên tính tới rồi Lê Điềm yếu hại ngài!" Hệ thống kinh ngạc không thôi, càng thêm cúng bái Lê Duệ.
"Lê Điềm? Weibo tốt nhất nhiều người đang hỏi ngươi lấy chứng cứ đâu?"
"Đúng vậy, Lê Điềm, ngươi cùng Lê Duệ rốt cuộc ai mới là tiểu tam a! Lấy ra chứng cứ chứng minh chính mình a!"
"Ngươi không phải nói là Tả Tu Hằng trước truy ngươi? Lê Duệ nhìn thấy Tả Tu Hằng một hai phải lì lợm la liếm."
Một bên xem diễn danh viện nhóm e sợ cho thiên hạ không loạn "Hảo tâm" nhắc nhở.
Lê Điềm cùng Tả Tu Hằng ở bên nhau sau, không có lúc nào là không khoe ra, hận không thể thiên hạ đều biết, hư vinh tâm nàng ở người khác hỏi khi, chắc hẳn phải vậy nói qua Tả Tu Hằng có bao nhiêu ái nàng, vì truy nàng tiêu phí nhiều ít tâm tư, sau đó đắc ý nhìn mặt khác danh viện ghen ghét biểu tình, mà hiện tại lại bị này một chúng plastic hoa tỷ muội cấp phản phệ.
Nhưng nàng vừa mới cùng Tả Tu Hằng kết giao một tháng, nàng sao có thể lấy ra tới!
Lê Điềm phảng phất bị nước lạnh rót giống nhau, nháy mắt thân lạnh băng.
"Ngươi đã sớm tính kế tới rồi?"
"Lấy không ra?"
Lê Duệ khóe miệng hơi hơi giơ lên, giống như lộng lẫy bắt mắt hi thế trân bảo, sấn đến trước mặt hắn Lê Điềm, ảm đạm giống mắt cá chết hạt châu giống nhau.
Lê Duệ chọc trúng nàng nhược điểm, nàng thật sự lấy không ra!
Lê Điềm khó thở, nàng lo lắng nhất sự thật sự đã xảy ra! Nàng không có biện pháp chứng minh chính mình không phải tiểu tam!
Lê Duệ thong dong tự tin mị lực bắn ra bốn phía, Lê Điềm sắc mặt âm trầm khó coi, mọi người nhìn lên hai người, vô luận là từ logic vẫn là ý nguyện thượng, đều thực tự nhiên lựa chọn tin tưởng Lê Duệ.
"Nguyên lai Lê Điềm mới là tiểu tam?! Ca ca nam nhân cũng đoạt, có xấu hổ hay không a."
"Còn bịa đặt phát thông bản thảo, bức ca ca sự nghiệp xuống dốc không phanh, quả thực ngoan độc a."
"Lê Duệ nhân khí lưu lượng tiểu sinh sự nghiệp hoàn toàn bị hủy, lại bị đuổi ra gia môn, thật quá đáng, hào môn đấu tranh mới là tàn khốc nhất đâu."
Mắt thấy không thể nào giải thích, chỉ có thể chứng thực chính mình đương tiểu tam, sắp lưng đeo xú danh mặt mũi quét rác, Lê Điềm hốc mắt đều đỏ lên.
Nàng cho rằng có thể thiết kế Lê Duệ, lại sớm bị hắn thiết kế ở bên trong!
Nàng muốn huỷ hoại Lê Duệ, lại không nghĩ rằng bị hắn mượn đông phong càng thêm hỏa lên!
Nàng không tự chủ được sinh ra một cổ hoài nghi, chính mình vẫn luôn xem nhẹ Lê Duệ có phải hay không phạm vào một cái cực đại sai lầm?
"Ngươi cái này không biết xấu hổ tiểu tam sinh tư sinh tử! Nếu không phải ta mẹ chịu thu lưu ngươi, ngươi còn ở ngươi đã sớm bị ngươi cái kia tiện nhân mụ mụ chết đói!"
Lê Điềm chưa bao giờ ở Lê Duệ trước mặt như thế thất bại quá, hoàn toàn khống chế không được chính mình lệ khí, bại lộ chính mình bản tính.
Mọi người ghé mắt, tương đối với xã hội thượng lưu mà nói, gièm pha uy lực không bằng trước mắt bao người mất đi tôn quý tu dưỡng cùng giáo dưỡng tới đáng sợ, bọn họ đối Lê Điềm đánh giá lại lần nữa xuống dốc không phanh.
"Vì cái tra nam đáng giá lộ ra chính mình như vậy xấu xí một mặt sao?"
Lê Điềm ngẩn ra, bị Lê Duệ ánh mắt cùng ngữ khí câu hô hấp dừng một chút, tâm thế nhưng mãnh liệt nhảy lên lên!
Nàng chạy nhanh áp xuống trong lòng này cổ dị dạng cảm giác, cắn cắn môi, nhìn về phía Tả Tu Hằng
Tả Tu Hằng mày đột nhiên một túc, con ngươi hơi hơi nheo lại, hắn bừng tỉnh ý thức được Lê Duệ trở nên vượt qua hắn khống chế, cảm giác này làm hắn cực kỳ không vui.
"Danh vọng giá trị +15!" Hệ thống kích động hội báo, nhưng thực mau lại thở dài, này cũng vô dụng a, tuy rằng gièm pha là rửa sạch, nhưng đắc tội hai người kia, bị thương lê tả hai nhà mặt mũi, hậu quả như thế nào gánh vác nga!
"Lê Duệ."
Bốn phía lập tức an tĩnh xuống dưới, chỉ nghe thấy Tả Tu Hằng lạnh như băng thanh âm, "Mặc kệ ngươi làm cái gì, ta lựa chọn vĩnh viễn đều là Lê Điềm, không phải là ngươi."
Hắn biết Lê Duệ nhất để ý người chính là chính mình, là quá mức yêu hắn nhất thời không tiếp thu được mới được vì cực đoan, hắn có thể lý giải hắn đối chính mình thâm tình, nhưng không thể tha thứ.
Lê Duệ ngẩng đầu, cùng hắn bốn mắt nhìn nhau, Tả Tu Hằng mày một ninh, này ánh mắt xa lạ làm hắn tim đập nhanh, hắn không khỏi nhớ tới quá khứ Lê Duệ, vô luận tính tình cỡ nào táo bạo, ở hắn trước mặt lại trước sau dịu ngoan.
"Ngươi lựa chọn thực đáng giá hiếm lạ sao? Còn không xứng ta để vào mắt."
Lê Duệ ánh mắt khinh miệt thoáng nhìn, Tả Tu Hằng nói đối với người theo đuổi trải rộng Lục giới Lê Duệ mà nói, buồn cười giống như vừa ra hoang đường trò khôi hài.
Lê Duệ châm chọc làm Tả Tu Hằng cơ hồ cho rằng chính mình sinh ra ảo giác, lúc trước đối hắn muốn chết muốn sống người dám đối hắn như vậy ghét bỏ?!
Hắn tay chặt chẽ tạo thành quyền, hắn chán ghét loại cảm giác này!
Mọi người cũng bị Lê Duệ nói kinh thở hốc vì kinh ngạc, bọn họ vẫn là lần đầu tiên thấy có người dám đối Tả Tu Hằng nói loại này lời nói, không cấm trộm đem ánh mắt triều Tả Tu Hằng càng ngày càng âm trầm lãnh khốc trên mặt nhìn lại.
Đối mặt mọi người ý vị thâm trường ánh mắt, Tả Tu Hằng nỗ lực không cho chính mình bị tức giận đến thất thố, càng thêm mất hết mặt mũi.
Hắn biết Lê Duệ chỉ là hấp hối giãy giụa, những lời này chỉ là tưởng khiến cho hắn chú ý, làm chính mình một lần nữa trở lại hắn bên người thủ đoạn, vì thế cảnh cáo nói: "Ta sẽ nhớ kỹ ngươi hành vi hôm nay, ngươi đừng nghĩ dùng loại này thủ đoạn thực hiện được, ta sẽ không rời đi Lê Điềm."
Lê Duệ nhướng mày, một đôi xinh đẹp mê người mắt đào hoa hơi hơi nheo lại, dùng một loại xem "Ngu xuẩn" ánh mắt quét hắn liếc mắt một cái.
"Nhớ kỹ ta là ngươi vinh hạnh, nhưng ngươi không xứng bị ta nhớ kỹ, tra nam."
Tả Tu Hằng lửa giận hung châm, hắn giờ khắc này mới chân chính minh bạch, Lê Duệ là thật sự ghét bỏ hắn, không để bụng hắn!
Hắn trong lòng một cổ mãnh liệt khác thường ở qua lại bắt đầu khởi động, làm hắn phiền muộn hít thở không thông, thật giống như nguyên bản thuộc về chính mình đồ vật không chỉ có đã không có, còn muốn đem chính mình đạp lên dưới chân.
Đặc biệt là như vậy đồ vật hiện tại như vậy xinh đẹp mê người, làm người ngo ngoe rục rịch.
Tả Tu Hằng chấn động, cưỡng chế cái này cảm giác!
Hệ thống nhịn không được nhéo đem hãn, chủ nhân ngài đừng tổng vượt mức hoàn thành nhiệm vụ, mặt sau như thế nào xong việc a ta thiên! Hắn thậm chí lại lần nữa cảm giác được Thiên Đạo chờ mong, chờ mong Lê Duệ bi kịch kết cục.
Lê Điềm nhân Tả Tu Hằng nói cảm động không thôi, đối Lê Duệ thẹn quá thành giận, "Ta phải đi về nói cho ba ngươi như thế nào làm ta cùng tu hằng mất mặt, ngươi mơ tưởng lại dựa vào Lê gia, lại dựa vào ba!"
"Ta không cần dựa vào bất luận kẻ nào!" Lê Duệ cười cao ngạo, "Dựa ta chính mình, ta là có thể đem vọng tưởng chọc ta người đều đạp lên dưới chân."
Lê Điềm tâm đột nhiên nhảy dựng, môi dưới cắn đến cơ hồ muốn trắng bệch.
Tả Tu Hằng híp hai tròng mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lê Duệ, hô hấp hơi hơi trở nên có chút không thuận.
Mọi người bị Lê Duệ cuồng ngạo khí phách cấp chinh phục, nháy mắt sinh ra tán thưởng, thậm chí cúng bái chi tình, ai không nghĩ như vậy sống được tiêu sái tùy ý khí phách, không đem bất luận kẻ nào để vào mắt!
Nhưng tưởng tượng đến hắn cùng Lê Điềm Tả Tu Hằng sau lưng thế lực cách xa, cũng vô pháp tin tưởng hắn thật sự có thể làm được, càng vì hắn vuốt mồ hôi.
"Chủ nhân ngươi lời này có thể hay không nói được quá vẹn toàn, ngài nhưng đừng trung Thiên Đạo quỷ kế a!"
Lê Duệ không chút để ý, "Hài lòng hay không ngươi xem đi xuống chẳng phải sẽ biết."
Lê Duệ càng là nhẹ nhàng bâng quơ, càng là hiện ra hắn bao dung rộng lượng, phụ trợ Lê Điềm cùng Tả Tu Hằng vô sỉ.
Một ít danh viện đã ở trong lòng đem nàng bài trừ ở bằng hữu vòng ở ngoài, vô luận là party vẫn là thương nghiệp hoạt động, đều không nghĩ tái kiến thân ảnh của nàng, đối thân nhân đều như vậy tàn nhẫn, đối những người khác càng không nói chơi, như vậy rắn rết tâm địa, các nàng nhưng không thể trêu vào.
"Lê Duệ, mặc kệ ngươi như thế nào kiêu ngạo, tu hằng lựa chọn ta, ngươi vẫn là thua." Lê Điềm hấp hối giãy giụa.
Tả Tu Hằng thấy Lê Duệ chẳng hề để ý, tàn nhẫn trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lôi kéo Lê Điềm rời đi.
"Chủ nhân a, ngươi như vậy đắc tội bọn họ khẳng định sẽ bị trả thù.... Ai?! Sao lại thế này?! Lê Điềm cùng Tả Tu Hằng hối hận giá trị thế nhưng gia tăng rồi! Lê Điềm bỏ thêm 20, Tả Tu Hằng bỏ thêm 10, thiên a! Chủ nhân ngươi như thế nào làm được!"
Hệ thống kích động nói năng lộn xộn, thật sự là quá mức kinh ngạc.
Lê Duệ cầm lấy rượu vang đỏ ly quơ quơ, tiến đến ngòi bút vòng một chút, khóe miệng vừa lòng gợi lên, hồng nhuận non mềm cánh môi thanh khải, màu đỏ chất lỏng chậm rãi chảy vào hắn trong miệng, hệ thống thiếu chút nữa lại muốn mê tan linh thức.
"Bọn họ mộng làm được quá mỹ, đánh tỉnh thì tốt rồi."
"Cúng bái!" Hệ thống lại lần nữa cảm giác được Thiên Đạo không vui, hắc hắc nở nụ cười.
Mọi người đối Lê Duệ càng ngày càng lau mắt mà nhìn, muốn tiến lên đến gần, nghĩ đến Lê gia cùng tả gia hai nhà ở xã hội thượng lưu quyền thế chỉ có thể chùn bước, tâm ngứa khó nhịn.
Trò khôi hài lúc sau yến hội thính dần dần khôi phục phía trước bình tĩnh, thẳng đến cửa truyền đến một trận xôn xao cùng vài tiếng kinh hô, mới có lại lần nữa náo nhiệt lên.
"Thiên a là Thịnh Tu thịnh thiên vương! Hắn thật sự từ nước ngoài đã trở lại! Ta đợi hắn cả đêm đâu!"
"Dù sao cũng là đêm nay vai chính, này điện ảnh nhà xưởng chính là hắn đầu tư đâu."
"Thật giả! Ảnh đế như vậy có tiền sao?"
"Ngươi một tân nhân cũng quá vô tri đi, ảnh đế chính là hào môn thịnh thị gia tộc tộc trưởng nhi tử, miễn bàn nhiều có tiền."
"Kia ảnh đế chẳng phải là quá hoàn mỹ."
Người này nói ra mọi người tiếng lòng, Thịnh Tu một thân thật sự quá hoàn mỹ.
Thịnh Tu 19 tuổi xuất đạo, đệ nhất bộ điện ảnh liền đạt được quốc nội tối cao điện ảnh giải thưởng lớn kim hạc thưởng, nhất cử thành danh, từ đây tinh đồ bằng phẳng, tung hoành trong ngoài nước giới giải trí.
Hắn xuất đạo đến nay đã có mười năm, liền ước chừng ở giới giải trí kim tự tháp đỉnh vững vàng đứng mười năm, dựa vào anh tuấn phi phàm dung mạo cùng khí chất còn có thiên phú dị bẩm tuyệt hảo kỹ thuật diễn, ở đại màn ảnh cùng các đại điện ảnh giải thưởng xưng bá mười năm.
Vô luận điện ảnh tài nguyên, danh tiếng, địa vị, tư lịch cùng với nhân khí, đều là bất luận kẻ nào vô pháp với tới, nằm mơ đều không đạt được độ cao, như vậy một cái tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả tồn tại, là bị giới giải trí mọi người nhất trí cho rằng, duy nhất có thể xứng đôi thiên vương này một xưng hô người.
Ở mọi người cúng bái trong ánh mắt, quốc nội địa vị tối cao thiên vương siêu sao Thịnh Tu từ yến hội thính cửa chậm rãi đi vào tới, cao quý giống như thần chi buông xuống, làm người liếc hắn một cái đều cảm thấy tự biết xấu hổ.
Hắn khuôn mặt cực hạn lạnh lùng, thần thái tuyệt ngạo, cả người lộ ra một cổ cấm dục không thể khinh nhờn tôn quý, rắn chắc hữu lực ngực đem tây trang căng thẳng, quần tây hạ hai chân thon dài làm người thèm nhỏ dãi, điêu khắc tinh mỹ ngũ quan làm ở đây mọi người hai mắt vì này lóe sáng.
Lê Duệ lười biếng dựa vào trên sô pha, tay phải cầm rượu vang đỏ ly quơ quơ, hắn tự nhiên lưu ý tới rồi này không thua gì hắn tiến vào khi sinh ra thật lớn động tĩnh, lại không nửa phần hứng thú, liền quét liếc mắt một cái đều ngại nhiều dư.
Này đó phàm nhân cũng quá dễ dàng đại kinh tiểu quái, cái này cấp thấp thế giới, có ai đáng giá như vậy hưng sư động chúng.
Hắn hơi hơi ngẩng đầu muốn lại lấy một chén rượu, nơi này cũng cũng chỉ có như vậy đồ vật, làm hắn không như vậy ghét bỏ.
Hệ thống: "Chủ nhân, hắn chính là thế giới này nam chủ, ngài muốn cướp đoạt khí vận nhân sinh người thắng."
"Nga? Làm ta nhìn xem là ai như vậy xui xẻo?" Lê Duệ rất có hứng thú ngẩng đầu, ánh mắt dừng ở giữa đám người Thịnh Tu trên người, hắn ánh mắt bỗng nhiên co rụt lại, Thịnh Tu trên người kia cổ cấm dục lại cao quý khí chất làm hắn nhớ tới một người.
Lê Duệ thực mau dời đi tầm mắt, ghét bỏ nói, "Là ta ghét nhất loại hình."
Hệ thống nói thẳng không cố kỵ, "Chủ nhân, ngài trong lòng nhưng không như vậy tưởng đâu."
Lê Duệ ánh mắt bỗng chốc dời về phía trong tay nhẫn, nhẫn quang mang lập tức diệt.
"Nghe nói thịnh thiên vương muốn cùng Tôn Hòa Bình đạo diễn sắp quay chụp một bộ hướng áo điện ảnh đâu, nếu có thể tham diễn bộ điện ảnh này, có thể bình bộ thanh vân đâu!"
"Thịnh thiên vương cùng Tôn Hòa Bình là có tiếng khắc nghiệt, đừng nói tham diễn, thử kính cơ hội đều rất khó được đến."
"Đúng vậy, ta quá tưởng được đến bộ điện ảnh này, chính là muốn tiềm quy tắc, hiến thân cũng nguyện ý a!"
"Ai, cũng đừng làm cho thịnh thiên vương nghe thấy tiềm quy tắc này ba chữ, hắn bình sinh chán ghét nhất chính là cái này, mặc kệ là người khác tiềm hắn, vẫn là hắn tiềm người khác đều là không có khả năng, động quá này hai cái ý niệm người, hiện giờ đã ở giới giải trí cùng thương vòng tuyệt tích, không muốn chết cũng đừng đề ra."
"Chủ nhân ngài nghe thấy các nàng nói đi, ký chủ đêm nay tới mục đích chính là các nàng nói bộ điện ảnh này đâu, một khi bắt được nói không chừng có thể xoay người đâu." Hệ thống sợ Lê Duệ quá mức trầm mê rượu ngon, sai thất một cái cơ hội, chạy nhanh nhắc nhở.
"Đã biết."
Hệ thống nghe thấy Lê Duệ nói mới vừa buông tâm liền tiếp thu đến Thiên Đạo cưỡng chế nhiệm vụ: 【 thỉnh đối Thịnh Tu nói, "Ta tưởng cùng ngươi tiềm quy tắc", cũng làm Thịnh Tu đồng ý, nếu không nhiệm vụ thất bại. 】
"Cố ý! Thiên Đạo này nhất định là cố ý!" Hệ thống khóc không ra nước mắt, "Nam chủ là thế giới này khí vận mạnh nhất người, đắc tội hắn hoàn toàn là tử lộ một cái, Thiên Đạo đây là cố ý muốn bức tử ngài a!"
Càng làm cho hệ thống bất an chính là, lần này Lê Duệ không có tự tin đánh trả, ngược lại trầm mặc xuống dưới.
"Chủ nhân ngài cũng cảm thấy khó xử sao?"
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng, "Ngu xuẩn, vừa lúc cho ta cướp đi nam chủ khí vận cơ hội."
"Nam chủ hẳn là không dễ dàng như vậy thu phục đi!" Hệ thống lo lắng.
"Hắn ngăn cản không được ta." Lê Duệ không để bụng.
"Kia ngài vừa rồi là...." Làm sao vậy?
Lê Duệ sau một lúc lâu mới từ từ mở miệng, "Ta chỉ là chán ghét cái này loại hình nam nhân thôi."
Hệ thống trầm mặc một lát, "Chính là vì sao chủ nhân trong lòng có điểm hưng phấn đâu?"
Lê Duệ khóe miệng dần dần gợi lên một mạt cười, từng câu từng chữ mở miệng: "Nếu không phải ngươi cùng ta bảy hồn sáu phách trói định, ngươi biết ngươi kết cục sẽ là cái gì sao?"
"Chủ nhân ta sai rồi!" Hệ thống run bần bật, "Nếu không ngài đừng làm? Một lần nhiệm vụ thất bại, còn có chín lần cơ hội đâu?"
Lê Duệ mày một chọn, hàn ý phát ra, "Cuộc đời của ta từ điển chưa từng có thất bại hai chữ, mặc kệ là ai, ta đều nhất định có thể làm hắn quỳ phục ở trước mặt ta."
Hệ thống: "Kia thần tôn....."
Lê Duệ: "Câm miệng!"
Trên tay hắn nhẫn đèn diệt dứt khoát.
Lê Duệ cầm lấy rượu vang đỏ ly từng bước một đi đến Thịnh Tu trước mặt, lúc này Thịnh Tu chính một người dựa vào bên cửa sổ, tựa như một tòa băng sơn.
Mọi người lại là sùng bái muốn thân cận, nhưng đối mặt này nghịch thiên khí tràng cũng không chịu nổi, chỉ dám rất xa nhìn lén, chút nào không dám quấy rầy Thịnh Tu thanh tĩnh.
Lúc này đứng ở Thịnh Tu trước mặt Lê Duệ, lại lần nữa hấp dẫn ánh mắt mọi người.
Thế nhưng có người có thể không sợ Thịnh Tu khí tràng, Lê Duệ lại lần nữa điên đảo bọn họ nhận tri.
Lê Duệ đứng ở Thịnh Tu trước mặt, rõ ràng nâng cằm, ánh mắt lại là trên cao nhìn xuống ngạo mạn, "Ta tưởng cùng ngươi tiềm quy tắc."
Cùng nhiệm vụ một chữ không kém.
Hệ thống khó chịu, muốn chỉ vào cùng Thịnh Tu hợp tác điện ảnh xoay người mục tiêu xem như ngâm nước nóng.
Ly đến gần mấy người nghe thấy hắn nói, cả kinh thiếu chút nữa quăng ngã nát trong tay chén rượu.
"Lê Duệ điên rồi sao? Thế nhưng tưởng bị thịnh thiên vương tiềm quy tắc?! Hắn là dù sao đắc tội người hỗn không đi xuống, tự sa ngã đi!"
"Lời tuy như thế, nhưng ai không nghĩ bị thịnh thiên vương ngủ a, thịnh thiên vương xuất thân hào môn, lại là tài nguyên đại lão, thật bị hắn bao dưỡng kia mới là thật sự tiền đồ vô lượng, so đáp thượng Tả Tu Hằng cái loại này người hảo không biết nhiều ít lần."
"Thiếu nằm mơ đi! Tuy rằng Lê Duệ xinh đẹp gợi cảm, là khó được cực phẩm, nhưng thịnh thiên vương là có tiếng chỉ xem thực lực, chán ghét người khác đi lối tắt, hơn nữa hắn có cảm tình thói ở sạch"
Một cổ cường đại áp khí thổi quét bốn phía, làm mọi người trái tim run rẩy.
"Thịnh thiên vương sinh khí, hắn quả nhiên ở tìm đường chết!"
"Người này thật đáng sợ." Hệ thống đèn mỏng manh lóe, "Chủ nhân chúng ta đi thôi."
"Ngươi tưởng bị ta bao dưỡng?" Thịnh Tu nói, khoảng cách hơi chút gần điểm người tập thể hướng bên cạnh tản ra vài mễ.
"Sai." Lê Duệ khinh phiêu phiêu tung ra một câu, "Là ta muốn bao dưỡng ngươi."
Tác giả có lời muốn nói: APP tựa hồ nhìn không tới sửa chữa sau nội dung, có thể dùng WAP hoặc là trang web xem, ta nơi này là không thấy được, không biết đại gia bên kia bình thường không.
(4)
Vây xem người cho rằng chính mình sinh ra ảo giác.
"Hắn nói cái gì? Không phải muốn thịnh thiên vương bao dưỡng hắn, mà là hắn muốn bao dưỡng thịnh thiên vương?!"
"Ta cũng nghe thấy là nói như vậy, ta bây giờ còn có điểm hồi bất quá thần, đây là kiểu mới tìm đường chết phương thức sao?"
"Hắn không biết qua đi có cái này ý tưởng thương nghiệp đại lão đều đã biến mất sao?"
"Quả nhiên người lớn lên đẹp, chuyện gì đều dám làm a."
"Ngươi muốn bao dưỡng ta?"
Liền Thịnh Tu đều cảm giác được một tia kinh dị, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy không sợ chết người.
"Ta nói rất rõ ràng." Lê Duệ đương nhiên, hắn một cái đương đương yêu tôn, có thể bị hắn bao dưỡng là cái này phàm nhân vận khí.
Nhớ trước đây ở Lục giới, nhiều ít thần ma tiên đạo cho hắn tặng lễ vật, đưa thơ tình, xum xoe, mưu toan khiến cho hắn chú ý, hắn đều khinh thường một cố đâu.
"Vì cái gì." Thịnh Tu sâu thẳm trong mắt ý vị không rõ, một cổ mãnh liệt áp khí thổi quét mà đến, làm vây xem mọi người đảo trừu một ngụm lương khí.
Xong đời, xong đời, Lê Duệ muốn lạnh.
Nhưng trong lòng mọi người tuy rằng như vậy tưởng, nhưng thấy Thịnh Tu không có lập tức tức giận đem Lê Duệ đuổi ra đi, ngược lại bình tĩnh hỏi hắn vấn đề này, vẫn là cảm giác được một tia "Quả nhiên như thế" cảm giác.
Quả nhiên người lớn lên xinh đẹp, là có đặc thù đãi ngộ đi, ít nhất có thể làm tử vong thời gian hơi chút kéo dài một chút.
Nhưng Thịnh Tu cự tuyệt quá người, đẹp người nhiều số đều không đếm được, như vậy xem ra là không đạt tới loại này nghịch thiên tiêu chuẩn.
Lê Duệ nhẹ nhàng bâng quơ, "Cũng liền ngươi xứng làm ta có điểm hứng thú đi."
Mọi người thoáng chốc sắc mặt chợt bạch, cư nhiên có người đối Thịnh Tu như vậy kiêu ngạo! Này Lê Duệ cũng quá trâu bò đi!
Thịnh Tu hơi hơi nhăn nhăn mày, trong mắt lập loè ra một tia nghi hoặc, sau đó nở nụ cười.
Hắn còn trước nay chưa thấy qua có người dùng như vậy phương thức khiến cho hắn chú ý.
Hắn cúi đầu tiến đến Lê Duệ bên tai, này động tác khiến cho chung quanh một trận hô nhỏ thanh.
Bọn họ vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Thịnh Tu ở đóng phim ở ngoài đối ai như vậy thân cận, không cấm hâm mộ run sợ, Lê Duệ cũng quá may mắn đi!
"Lớn lên đẹp quả thực tự mang may mắn giá trị a, liền thịnh thiên vương cũng làm định!"
"Ai, quả thực hâm mộ khóc, nếu là cách biệt người ta khẳng định sẽ sinh khí, nhưng là Lê Duệ, thật đúng là khí không ra."
"Ta một cái thẳng nam đều cảm thấy Lê Duệ mị lực vô pháp ngăn cản, Thịnh Tu đối hắn nhìn với con mắt khác cũng bình thường."
"Các ngươi phát hiện không, Lê Duệ cùng thịnh thiên vương thật sự hảo xứng đôi, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy có người có thể cùng thiên vương ở bên nhau không bị giây, còn có thể sinh ra CP cảm người đâu!"
"Quả nhiên nhan giá trị là vương đạo a!"
Lê Duệ không vui chọn hạ mi, một phàm nhân còn không xứng cùng hắn như vậy thân cận, hắn vừa muốn sau này lui, bỗng nhiên nghe thấy Thịnh Tu ở bên tai hắn nói hai chữ.
"Nằm mơ."
Lê Duệ mi đuôi nhảy dựng, này phàm nhân đang nói cái gì???
Hệ thống khiếp sợ: "Wow, chủ nhân ngài thế nhưng bị cự tuyệt! Quả nhiên là nam chủ a! Thế nhưng liền mị thuật đệ nhất tuyệt thế yêu tôn mị lực đều có thể ngăn cản được trụ! Quả thực làm người nhịn không được đánh call."
"Câm miệng." Lê Duệ con ngươi mị mị, "Ngươi lời nói có phải hay không quá nhiều."
Hệ thống run lên, chạy nhanh biến mất.
Lê Duệ nhìn chằm chằm Thịnh Tu, hắn trong mắt không có một tia dao động, hắn đi vào thế giới này sau, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy có người đối mặt hắn khi, là cái dạng này ánh mắt.
Có ý tứ.
Hai cái kiêu ngạo người ánh mắt tương đối, ai cũng không đem ai để vào mắt, nhưng ở người ngoài trong mắt lại cho rằng bọn họ thiêu đốt ái hỏa hoa văng khắp nơi, không khỏi càng thêm hâm mộ, lại cảm thấy xứng đôi vô cùng.
Càng làm cho bọn họ thiếu chút nữa thét chói tai chính là, Thịnh Tu cư nhiên khơi mào Lê Duệ cằm.
Hình ảnh này quá tốt đẹp, quá câu nhân tâm phách, quá tràn ngập hormone, làm một ít nữ tính suýt nữa bị mê choáng.
Lê Duệ nhìn chằm chằm Thịnh Tu, ánh mắt kiêu căng, Thịnh Tu ánh mắt lạnh nhạt, trầm thấp mê người tiếng nói từng câu từng chữ: "Tốt nhất ly ta xa một chút, ta không phải ngươi chọc đến khởi người."
Hắn nói xong lập tức buông ra Lê Duệ cằm, sau đó không chút do dự rời đi.
Hệ thống: 【 nhiệm vụ thất bại, thất bại suất 10%】
Quá soái đi! Hệ thống kinh ngạc cảm thán, hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy Lê Duệ kiêu ngạo không đứng dậy đâu.
Nhưng tưởng tượng đến Lê Duệ nhiệm vụ thất bại, chỉ có chín lần cơ hội, lại có chút lo lắng lên, càng quan trọng là Thịnh Tu tham diễn kia bộ điện ảnh đối Lê Duệ rất quan trọng, nếu có thể bắt được có thể giảm bớt Lê Điềm cùng Tả Tu Hằng nhằm vào áp lực, là duy nhất có thể xoay người cơ hội, hiện tại xem ra xác định vững chắc ngâm nước nóng.
Bất quá, hệ thống vẫn là nhẹ nhàng thở ra, Thịnh Tu không giết chết Lê Duệ chính là võng khai một mặt, hắn thấy Lê Duệ nãy giờ không nói gì, nói vậy cũng nghĩ đến điểm này đi.
Lê Duệ xoay người nhìn Thịnh Tu bóng dáng, ánh mắt thâm thúy, như cũ là kia phó vân đạm phong khinh bộ dáng.
Cư nhiên đoạt ta lời kịch?!
Hệ thống:...... Ngài để ý chỉ có cái này sao......
Lê Duệ khóe miệng hơi hơi giơ lên, thế giới này cuối cùng có đáng giá hắn tiêu phí tâm tư người xuất hiện.
Hắn lật xem một chút Thịnh Tu hảo cảm độ vì 0, liền hỏi, "Cái này nhân vật có thể công lược? Hoàn thành có khen thưởng sao?"
Hệ thống: "Đây là "Pháo hôi hệ thống" thêm vào nhiệm vụ, hoàn thành có thể gia tăng gấp đôi tích phân, tích phân có thể gia tăng ngài tu luyện, bất quá trước nay không ai hoàn thành quá, rốt cuộc "Pháo hôi hệ thống" nhiệm vụ vẫn luôn là hoàn thành chuyện xưa tuyến liền tính, không ai dám khiêu chiến, cũng khiêu chiến không được nhân sinh người thắng."
Hắn chú ý tới Lê Duệ đôi mắt phiếm ra tinh quang, hãi hùng khiếp vía, "Chủ nhân, ngài sẽ không muốn nếm thử đi! Mới vừa ngài cũng nhìn đến nam chủ cự tuyệt thái độ, có thể cướp đi hắn khí vận liền rất không dễ dàng, còn muốn hoàn thành công lược cũng quá khó khăn, ngài nếu là không hoàn thành, bất chính làm cho Thiên Đạo vừa lòng đẹp ý sao."
Lê Duệ cười cười, "Nếu đối ta tu luyện có trợ giúp, ta liền nhất định sẽ hoàn thành."
Hệ thống sầu lo thật mạnh, hắn như thế nào đều cảm thấy không quá khả năng.
"Ngươi là Lê Duệ sao?"
Lê Duệ quay đầu, là một cái xa lạ trung niên nam nhân, trong trí nhớ không có, kịch bản cũng không có.
Nhưng hắn lưu ý đến hắn xuất hiện thời điểm bên cạnh người trong ánh mắt tinh quang, xem ra không phải cái nhân vật bình thường, Lê Duệ gật gật đầu, "Ngươi hảo."
"Là Tôn Hòa Bình đạo diễn đâu! Ta mới vừa vẫn luôn tìm cơ hội cùng hắn nói chuyện phiếm đều không được, hắn như thế nào đi tìm Lê Duệ đi?"
"Đúng vậy, có thể làm Tôn Hòa Bình đạo diễn chủ động tìm kiếm diễn viên, trừ bỏ Thịnh Tu, Lê Duệ vẫn là cái thứ nhất đâu!"
"Đúng vậy, bao nhiêu người tưởng cùng tôn đạo diễn hợp tác, nằm mơ đều bài không thượng hào đâu."
"Lại lần nữa cảm khái, Lê Duệ không phải người bình thường a."
"Ngươi có hay không hứng thú diễn điện ảnh?" Tôn Hòa Bình nói, "Ta chuẩn bị quay chụp một bộ điện ảnh kêu 《 tiên sinh 》 còn thiếu cái nam số 2, hy vọng ngươi có thể bỏ ra diễn."
"《 tiên sinh 》! Kia bộ Thịnh Tu diễn viên chính hướng áo đồng tính luyến ái điện ảnh? Có thể cùng Thịnh Tu diễn tình lữ quả thực ghen ghét người chết a!"
"Cái này nhân vật thật nhiều người cạnh tranh đều thất bại đâu! Thế nhưng tìm tới Lê Duệ?!"
"Vẫn là Tôn Hòa Bình đạo diễn tự mình đi tìm?!"
"Có thể cùng Thịnh Tu, Tôn Hòa Bình hợp tác vậy ý nghĩa tiền đồ vô lượng a! Lê Duệ cũng quá gặp may mắn đi!"
Người đứng xem đỏ mắt phảng phất uống lên một bình dấm giống nhau, trong lòng phiếm toan.
Lạc Mân nghe thấy lập tức lạnh mặt, hắn vì này bộ diễn tiêu phí hai tháng thời gian chuẩn bị thử kính, lại tìm các loại quan hệ, rốt cuộc lưu tại cuối cùng lựa chọn phân đoạn, hiện tại trên mạng đều cho rằng hắn được đến cái này nhân vật, nếu Lê Duệ thật sự biểu diễn, hắn tiêu phí tinh lực, hắn mặt hướng nơi nào phóng?!
Hệ thống kích động: "Chủ nhân, bộ điện ảnh này chính là ký chủ đêm nay tới nơi này mục đích a, ngài muốn xoay người liền trông cậy vào hắn, nhất định phải đáp ứng a!"
"Thịnh Tu diễn viên chính?" Lê Duệ làm lơ hệ thống nói, chỉ bắt giữ tới rồi này hai chữ.
"Đúng vậy." Tôn Hòa Bình cười cười, quả nhiên Thịnh Tu danh khí đại, nhưng trong lòng như cũ lo lắng Lê Duệ không đồng ý, có chút lo sợ bất an.
Bộ điện ảnh này muốn quay chụp tin tức một khi phát biểu liền chấn động toàn bộ giới giải trí, phụ họa tuổi tuổi trẻ diễn viên cơ hồ đều tới thử kính, nhưng Tôn Hòa Bình chính là một cái đều không hài lòng.
Nhưng thật ra không quan hệ kỹ thuật diễn vấn đề, cái này hắn có tin tưởng có thể mang.
Quan trọng là không ai phụ họa nhân vật giả thiết, cũng căn bản phối hợp không được Thịnh Tu, quá dễ dàng liền sẽ bị so đi xuống.
Mà nhìn thấy Lê Duệ quả thực làm hắn trước mắt sáng ngời, Lê Duệ quá xinh đẹp, không riêng gì dung mạo, càng nhiều là trong xương cốt lộ ra khí chất, đặc biệt hắn cùng Thịnh Tu đứng chung một chỗ, thế nhưng nửa điểm không thua cho hắn, có một khác phiên khác hương vị, lại cùng Thịnh Tu hoàn hoàn toàn toàn phối hợp.
Hai người đứng chung một chỗ chính là một đoạn chuyện xưa, Tôn Hòa Bình lập tức hạ quyết tâm nhất định phải làm Lê Duệ bỏ ra diễn cái này nhân vật!
"Ngươi ý kiến đâu?" Đạo diễn khẩn trương quan sát Lê Duệ biểu tình, lại một chút ít đều nhìn không ra manh mối.
Người khác thấy Lê Duệ do dự quả thực kinh rớt cằm, tốt như vậy tài nguyên ngươi ở do dự gì! Cấp bất luận kẻ nào đều là hận không thể nhào lên đi a! Lê Duệ cũng quá bình tĩnh, quả thực làm người hâm mộ không tới khí phách, mọi người hâm mộ ghen tị hận rất nhiều, lại nhịn không được thưởng thức hắn.
"Hảo a." Ở vạn chúng chú mục hạ, Lê Duệ ứng hạ, Thịnh Tu làm hắn tránh xa một chút, hắn liền càng muốn đứng cách hắn gần nhất vị trí, bằng không như thế nào cướp đi hắn khí vận, bắt được hắn công lược khen thưởng.
Hệ thống vui vẻ, tuy rằng Lê Duệ mục đích không thuần, nhưng tốt xấu hôm nay tới trận này yến hội mục đích là hoàn thành!
Tôn Hòa Bình âm thầm nhẹ nhàng thở ra, vây xem giả cũng một bên đau lòng, một bên không thể nề hà tiếp thu.
Lạc Mân tâm lạnh một nửa.
Hắn vì cái này nhân vật lao lực tâm tư, cơ hồ sắp được đến thời điểm, thế nhưng bị Lê Duệ cấp đoạt?! Vẫn là đạo diễn đưa lên đi cho hắn cướp đi!
Hắn đoạt đi rồi Lê Duệ đại ngôn, Lê Duệ liền đoạt đi rồi hắn nhân vật, Lạc Mân thiếu chút nữa thiếu kiên nhẫn.
Hắn không khỏi càng thêm chú ý Lê Duệ, hắn ban đầu tự cho là nhất hiểu biết đối thủ, lúc này lại phát hiện, hắn càng ngày càng đoán không ra, loại này mất khống chế cảm quả thực muốn cắn nuốt hắn, làm hắn phẫn nộ rất nhiều, lại nhịn không được hướng Lê Duệ sinh ra khát vọng.
Lạc Mân hít sâu một hơi, nói cho chính mình muốn vững vàng, cũng may hắn còn có hậu tay.
Hắn muốn cho Lê Duệ diễn không đi xuống, bị Tôn Hòa Bình đuổi ra đoàn phim.
(5)
《 tiên sinh 》 đoàn phim quay chụp cùng ngày, mọi người sớm đi vào quay chụp hiện trường chuẩn bị quay chụp.
"Điện ảnh như thế nào nhanh như vậy liền quay chụp, không phải nói nam số 2 không tìm được sao? Xác định là Lạc Mân?"
Nhân viên công tác tò mò tụ ở bên nhau châu đầu ghé tai.
"Ngươi không biết đâu, Lạc Mân không bị tuyển thượng, tuyển một người khác, Lê Duệ."
"Ai? Ca hát cái kia? Hắn hội diễn diễn sao? Tôn đạo như thế nào sẽ tuyển hắn? Hắn giống như còn có gièm pha ở trên người đi?"
"Ta xem Weibo gièm pha đã làm sáng tỏ, nhân khí còn tăng lên không ít, rốt cuộc gần nhất đều ở nơi đầu sóng ngọn gió sao."
"Người lớn lên xác thật không tồi, nhưng không gì khí chất, trọng điểm là, Lạc Mân cũng không thể so hắn kém đi, tôn đạo thật là kỳ quái, chẳng lẽ bởi vì hắn là đồng tính luyến ái?"
"Không thể nào, thật là không nghĩ ra vì cái gì tôn đạo muốn tuyển Lê Duệ không chọn Lạc Mân, rõ ràng Lạc Mân càng thích hợp."
"Mau đừng nói nữa, người tới!" Mọi người nghe vậy làm điểu thú tán, nhìn như từng người ở công tác cương vị thượng, nhưng ánh mắt đều không tự chủ được ngắm hướng cửa xuất hiện bóng người, bọn họ theo tôn đạo lâu như vậy, chưa từng gặp qua loại tình huống này, đảo muốn nhìn cái này Lê Duệ có cái gì bản lĩnh, làm giới giải trí có tiếng nhất bắt bẻ tôn đạo nhìn với con mắt khác.
Lê Duệ đổi hảo quần áo, bị phó đạo diễn đưa tới studio.
Hắn một đôi mắt đào hoa sáng như sao trời, khóe miệng ngậm nhàn nhạt mỉm cười, ăn mặc đổi tốt màu trắng áo sơmi cùng quần dài, cổ áo hai viên cúc áo rộng mở, lộ ra trắng nõn tinh xảo xương quai xanh, từng bước một chậm rãi đi đến phó đạo diễn chỉ định trên chỗ ngồi.
Từ hắn xuất hiện trong nháy mắt, phim trường tất cả mọi người buông xuống trên tay công tác, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt tuấn mỹ siêu tuyệt thanh niên, chuyên chú liền tiếng hít thở đều gần như không thể nghe thấy.
"Lê Duệ như thế nào trở nên...... Như vậy đẹp a!"
"Đúng vậy, một chút trở nên như vậy có mị lực, trách không được sẽ bị tôn đạo tuyển thượng đâu."
"Bất quá hắn chỉ là cái ca sĩ, nghe nói một bộ diễn cũng chưa chụp quá, được chưa a."
"Đúng vậy, tôn đạo chính là có tiếng nghiêm khắc, kỹ thuật diễn quá lạn mang bất động khẳng định sẽ không muốn, bất quá nói thật, Lê Duệ thật sự quá mê người a!"
Tôn Hòa Bình không có mở miệng, nhưng người này lời nói vừa lúc truyền thuyết hắn trong lòng, hắn ánh mắt đầu tiên thấy Lê Duệ thời điểm, liền tuyển định hắn.
Nhưng ăn ngay nói thật, lúc này thấy Lê Duệ đứng ở camera trước, hắn cũng có vài phần lo lắng, lo lắng hắn kỹ thuật diễn hay không mang bất động, hay không sẽ ảnh hưởng công tác tiến độ chờ một loạt vấn đề.
Tôn Hòa Bình cả đời khó được có mấy lần xúc động, lúc này đây hắn coi như là hạ tiền đặt cược, nếu thất bại, cùng lắm thì đổi diễn viên từ đầu đã tới, tóm lại, hắn tác phẩm không cho phép bất luận cái gì tì vết.
Phó đạo diễn đứng ở Tôn Hòa Bình bên người, cùng hắn đồng thời nhìn máy theo dõi, màn ảnh Lê Duệ ngồi ở cà phê bàn mặt sau, trước mặt phóng một quyển sách, lúc này còn không có bắt đầu quay, chỉ là ở thí cơ vị.
Người quay phim qua lại điều chỉnh cơ vị, lấy tìm kiếm làm Tôn Hòa Bình nhất vừa lòng góc độ.
Tôn Hòa Bình nhìn chằm chằm máy theo dõi Lê Duệ, ánh mắt dần dần sáng ngời.
"Quá thượng kính! Này thật đúng là một trương hoàn mỹ điện ảnh mặt, ngài nói có phải hay không, tôn đạo." Phó đạo diễn tán thưởng nói, vô luận camera quay chụp Lê Duệ góc độ nào, đều sẽ làm người có loại nháy mắt nhập diễn cảm giác.
Nàng rốt cuộc minh bạch vì cái gì luôn luôn khắc nghiệt tôn đạo sẽ to gan như vậy bắt đầu dùng một cái không diễn quá diễn tân nhân, bởi vì dán sát, hắn khí chất thật sự quá dán sát nhân vật!
《 tiên sinh 》 là một bộ huyền nghi cốt truyện phiến.
Chủ yếu giảng thuật nam chủ Lục Duệ Minh ( Thịnh Tu sức ) đệ đệ lục tờ trình vì tình tự sát.
Hiềm nghi người thẳng chỉ hắn đại học lão sư Tề Kỳ ( Lê Duệ sức ).
Lục Duệ Minh ở trả thù trong quá trình dần dần yêu Tề Kỳ, giải trừ Tề Kỳ hiềm nghi lúc sau, lại được đến không tưởng được hủy diệt kết cục.
Huyền nghi phiến nhất khảo nghiệm kỹ thuật diễn, điện ảnh Lê Duệ phân lượng hết sức quan trọng.
Đây là Thịnh Tu xuất đạo tới nay cảm tình diễn nhiều nhất một bộ điện ảnh, hắn nhân vật muốn ái đến cực hạn, ái đến điên cuồng, là hắn tân nếm thử.
Phó đạo diễn cho rằng không ai có thể có sức thuyết phục, làm ảnh đế Thịnh Tu vì này điên cuồng mà không không khoẻ.
Nhưng trước mắt nàng thấy Lê Duệ mảnh dài lông mi hơi hơi rũ, u buồn trung có chút mờ ảo xa cách, hắn ôn nhu săn sóc, thiện giải nhân ý, cũng không làm người xem tiến hắn trong lòng, nhìn như phi thường yêu cầu bảo hộ, vĩnh viễn sẽ không yêu bất luận kẻ nào.
Này hoàn toàn chính là Tề Kỳ, cái kia có thể làm mọi người điên cuồng nam nhân.
Phó đạo diễn tim đập gia tốc, nàng bỗng nhiên hoàn toàn minh bạch tôn đạo vì sao đối Lê Duệ nhìn với con mắt khác, bởi vì hắn thật sự quá phù hợp cái này nhân vật nhân thiết, quả thực là cái này nhân vật như một người được chọn!
Hắn tin tưởng Lê Duệ biểu diễn cái này nhân vật, không chỉ có làm kịch trung nhân vật điên cuồng, cũng sẽ làm người xem vì hắn điên cuồng.
Phó đạo diễn đi theo điền uyên gặp qua minh tinh nghệ sĩ nhiều đếm không xuể, có thể liếc mắt một cái cho hắn như vậy cảm giác người không vượt qua năm cái người, Lê Duệ đó là một trong số đó.
"Xác thật trời sinh thích hợp màn ảnh." Tôn Hòa Bình hơi hơi gật gật đầu, không có biểu lộ nhiều ít cảm xúc, hiển nhiên vẫn là không quá yên tâm, "Lạc Mân đâu, chuẩn bị bắt đầu quay trận đầu diễn."
"Ta tới, đạo diễn." Lạc Mân vừa xuất hiện liền được đến mọi người kinh ngạc cảm thán.
"Oa nga!" Phó đạo diễn tán thưởng, "Lạc Mân ngươi hôm nay hảo soái a."
Lạc Mân cười cười, u trầm ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm ngồi ở bên kia bị người khác hâm mộ ánh mắt vây quanh Lê Duệ.
Hôm nay hắn không giống ngày hôm qua như vậy khí thế mười phần, cả người một cổ lười biếng hơi thở, giống như đối cái gì đều không thèm để ý, nhưng như vậy càng thêm làm người mê muội, tưởng tìm tòi nghiên cứu hắn, tưởng bị hắn chú ý.
Lạc Mân hít một hơi thật sâu.
Hắn đã sinh khí Lê Duệ đoạt đi rồi hắn muốn nhất nhân vật, bức cho hắn chỉ có thể đi tranh thủ một cái nho nhỏ vai phụ, lại tức bực hắn quá chọc người chú ý.
Hắn áp xuống trong lòng cảm giác, trải qua hai ngày tự hỏi, hắn đã cảm giác được chính mình đối Lê Duệ hứng thú.
Nhưng hứng thú về hứng thú, càng là có hứng thú, hắn càng không thể bại bởi Lê Duệ.
Lạc Mân ánh mắt hơi hơi chợt lóe, Lê Duệ không chụp quá diễn điểm này cho hắn cơ hội, hắn tuy rằng cùng là ca sĩ, nhưng vẫn luôn có đặt chân hài kịch quay chụp, rất sớm liền cầm kỹ thuật diễn tân nhân giải thưởng lớn, tuy rằng so bất quá Thịnh Tu như vậy cấp bậc ảnh đế, nháy mắt hạ gục một cái chưa bao giờ diễn quá diễn người vẫn là dư dả.
Đối phó tân nhân, chỉ cần ở đóng phim khi dùng một ít thủ đoạn cướp đi hắn diễn, ngăn chận hắn khí tràng, nghiền quá hắn kỹ thuật diễn, hoàn toàn đả kích hắn lòng tự tin, thực mau liền sẽ nhiễu loạn hắn đầu trận tuyến, làm Tôn Hòa Bình mất đi kiên nhẫn đổi giác.
Hắn phải dùng toàn bộ kỹ thuật diễn đả kích Lê Duệ, thẳng đến đem hắn đuổi ra đoàn phim.
Phó đạo diễn lúc này cũng có chút lo lắng Lê Duệ lần đầu tiên kỹ thuật diễn, sẽ tiếp không được Lạc Mân diễn, diễn không đi xuống.
Rốt cuộc Lạc Mân tuy rằng diễn kịch là cái tân nhân, nhưng thiên phú không tồi, ở tuổi trẻ diễn viên trung lực lượng mới xuất hiện, bằng không cũng sẽ không trở thành tuyển chọn cuối cùng người được chọn, thiếu chút nữa phải tới rồi cái này nhân vật, là cái tuyệt đối tàn nhẫn nhân vật.
"Lạc Mân hắn rất bất quá đi, kia Thịnh Tu hắn liền càng đừng hy vọng." Tôn Hòa Bình tựa hồ nhìn thấu tâm tư của hắn, một ngữ nói toạc ra hắn lo lắng, "Hắn suất diễn phần lớn cùng Thịnh Tu ở bên nhau chụp, diễn viên phụ cho vai chính yêu cầu hỗ trợ lẫn nhau, một phương nếu khí thế bại bởi một bên khác quá nhiều, này diễn liền vô pháp chụp, tuy nói hắn diện mạo khí chất thích hợp nhân vật, nếu kỹ thuật diễn thật sự quá thảm, ta cũng sẽ không do dự."
"Là, ta biết." Phó đạo diễn đáy lòng thở dài, hy vọng Lê Duệ vô luận như thế nào, đừng bị Lạc Mân chấn trụ tiếp không dưới diễn a.
"Chủ nhân, ngươi đã không có mặt khác tài nguyên, này bộ diễn đối với ngươi thực mấu chốt, ngươi nhất định phải hảo hảo nắm chắc a!" Hệ thống dặn dò nói, thực lo lắng Lê Duệ ra trạng huống.
Lê Duệ lười biếng ngồi ở ghế trên, phàm nhân thân thể chính là phiền toái, thức dậy sớm còn sẽ mệt rã rời.
"Chủ nhân ngươi hội diễn diễn sao?" Hệ thống bỗng nhiên nghĩ tới một cái quan trọng vấn đề.
"Sẽ không."
Hệ thống:!!! Kia làm sao bây giờ?!
Bỗng nhiên, Thiên Đạo cưỡng chế nhiệm vụ lại lần nữa lỗi thời online.
【 dùng trái với kịch bản nhân thiết phương thức diễn kịch, không thể có một tia phù hợp kịch bản nhân thiết, nếu không nhiệm vụ thất bại. 】
Hệ thống:!!! Này điện ảnh lựa chọn Lê Duệ chính là bởi vì nhân thiết! Trái với nhân thiết không phải tìm chết sao!
"Chủ nhân làm sao bây giờ?" Hệ thống gấp đến độ xoay quanh.
Lê Duệ không lạnh lùng cười cười, không có đáp lại.
Theo phó đạo diễn một tiếng "Action", thư ký trường quay đánh xong bản lúc sau, Lạc Mân cùng Lê Duệ chính thức tiến vào diễn trung.
Lúc này bọn họ là nhân vật Tề Kỳ cùng lục tờ trình, một cái tân nhập chức tràng đại học giáo viên, một cái vì ái điên cuồng sinh viên.
Tề Kỳ ngồi ở trên chỗ ngồi, hắn nhìn ngoài cửa sổ, ánh mắt dài lâu, giống như đang xem đi ngang qua đám người, lại giống như cái gì đều không có nhập trong mắt hắn, hắn ánh mắt chi gian tản ra không đi u buồn, tựa hồ tràn ngập tâm sự, làm quán cà phê người thỉnh thoảng hướng hắn đầu tới ánh mắt,
Lục tờ trình vội vã đi vào quán cà phê, hắn anh tuấn đồng dạng hấp dẫn mọi người ánh mắt.
"Thực xin lỗi, lão sư." Lục tờ trình vẻ mặt áy náy xin lỗi, trong mắt cất dấu thật sâu si cuồng, "Ta tưởng sớm một chút ra tới, bị ta ca bám trụ."
"Không quan hệ."
Tề Kỳ cười cười, đáy mắt có lưu li ánh sáng chảy qua, hơi mỏng môi hơi hơi gợi lên, mị hoặc chúng sinh, hắn mi đuôi vừa nhấc, đầu ngón tay ở lục tờ trình trên mặt lau một chút.
"Ta nhìn lầm rồi, nguyên lai ngươi nơi này có viên chí." Tề Kỳ khóe miệng ngoéo một cái.
Lục tờ trình một cái chớp mắt kinh ngạc, hô hấp đột nhiên dồn dập, hắn cảm giác được Tề Kỳ đầu ngón tay đảo qua hắn gương mặt, nửa bên mặt hơi hơi tê dại, suýt nữa thiếu kiên nhẫn.
Ở hắn hoảng hốt hết sức, Tề Kỳ đem trên bàn thư đưa cho lục tờ trình, "Tặng cho ngươi."
Lục tờ trình tiếp nhận thư, cúi đầu vững vàng hạ hơi loạn hô hấp, thực mau, hắn khóe miệng đuôi lông mày đều là Tề Kỳ mang cho hắn vui thích vui mừng.
Hắn thật sâu nhìn Tề Kỳ, chỉ cảm thấy giờ khắc này quá quý giá, thông báo nói buột miệng thốt ra.
"Lão sư, ta thích ngươi!"
Tề Kỳ mày hơi hơi một túc, nhưng thực mau buông ra, sờ sờ hắn cằm, trong ánh mắt là khó có thể nắm lấy sáng rọi, "Lão sư cũng thích ngươi."
Lục tờ trình mày nhăn lại, đột nhiên cầm hai tay của hắn, đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Tề Kỳ, "Lão sư, ngươi biết ta nói không phải cái kia ý tứ."
Tề Kỳ nâng lên mắt, ánh mắt thâm thúy nhìn hắn, Lạc Mân đối mặt như vậy ánh mắt cơ hồ muốn nói không ra lời nói tới, trong mắt điên cuồng càng thêm hừng hực.
"Ta biết, ta đều hiểu...." Tề Kỳ cười cười, rồi sau đó, cau mày cúi đầu vẻ mặt áy náy, "Thực xin lỗi, ta không thể tiếp thu."
"Vì cái gì!" Lục tờ trình sắc mặt âm trầm kích động đến nói.
Tề Kỳ thu hồi tươi cười, ý vị thâm trường vỗ vỗ hắn tay, "Ngươi cấp không được ta muốn."
Lục tờ trình đáy mắt lộ ra một tia âm ngoan, "Nếu không chiếm được ngươi, ta nhất định sẽ huỷ hoại ngươi."
Tề Kỳ nâng lên mắt thấy hắn, hơi hơi nheo lại đôi mắt.
Hắn trong mắt không tín nhiệm chọc giận lục tờ trình, hắn hơi hơi nâng lên cằm, trên mặt điên cuồng tẫn hiện: "Ta sẽ dùng ta mệnh huỷ hoại ngươi!"
"Tạp!"
Tôn Hòa Bình ra lệnh một tiếng, trận này diễn quay chụp kết thúc.
Lê Duệ dựa vào ghế trên lười biếng không nhúc nhích, ngồi ở hắn đối diện Lạc Mân nhìn chằm chằm hắn nhìn một hồi lâu mới đứng lên, tiếp nhận trợ lý truyền đạt nước uống một ngụm, dư quang lại như cũ gắt gao chú ý Lê Duệ.
"Diễn xong rồi?! Ta còn tưởng tiếp tục xem đâu!"
"Đúng vậy, Lê Duệ đem ta hoàn toàn mê hoặc, ta quả thực muốn yêu Tề Kỳ cái này nhân vật!"
"Ta vốn dĩ cho rằng hắn sẽ bị Lạc Mân ngăn chận, không nghĩ tới bị ngăn chận ngược lại là Lạc Mân!"
"Thật may mắn là Lê Duệ không phải Lạc Mân tới diễn cái này nhân vật, Lạc Mân khẳng định diễn không ra cái này hiệu quả."
Nhân viên công tác không hẹn mà cùng kinh ngạc cảm thán.
"Lợi hại a." Phó đạo diễn nhỏ giọng nói, "Cùng Lạc Mân đối diễn cư nhiên toàn bộ hành trình không bị ném xuống, còn đem hắn đè ép đi xuống, quả thực lợi hại làm người không lời nào để nói, Lê Duệ thật là lần đầu tiên đóng phim sao?!"
Hệ thống cũng khiếp sợ, "Chủ nhân ngài diễn hảo bổng a! Như thế nào làm được."
Lê Duệ vân đạm phong khinh, "Bản sắc biểu diễn."
Hệ thống: emmmmmm
Tôn Hòa Bình vẫy vẫy tay, Lạc Mân trầm khuôn mặt đi đến Tôn Hòa Bình bên người, Lê Duệ cũng đã đi tới.
"Ngươi sao lại thế này? Như thế nào không ấn kịch bản nhân thiết diễn." Lạc Mân dẫn đầu làm khó dễ, "Cái này nhân vật căn bản không nên là cái dạng này!"
Hắn vì cái này nhân vật hoa đại lượng tinh lực, hắn biết rõ cái này nhân vật hẳn là ôn nhu nho nhã, mà không phải mị hoặc nhiếp cốt làm người rối loạn tâm trí!
Lê Duệ nhìn mắt trong tay kịch bản, "Ta có a, ta một câu lời kịch cũng chưa rơi xuống."
"Ta nói chính là nhân thiết!" Lạc Mân luôn luôn trầm ổn, lộ ra như vậy thất thố thần sắc vẫn là lần đầu tiên."
Lê Duệ cười cười, từ từ nói, "Nga, như vậy nga."
Hắn triều Lạc Mân nhướng mày, khinh thường nói, "Vậy ngươi vừa rồi có hay không tâm động cảm giác đâu."
Lạc Mân một đốn, hung hăng trừng mắt hắn, ánh mắt phảng phất muốn đem hắn ăn!
Tôn Hòa Bình nhìn nàng một cái, không hé răng.
"Này đoạn chủ yếu miêu tả chính là lục tờ trình đối Tề Kỳ điên cuồng ái, vì hắn tự sát trải chăn ẩn tình." Tôn Hòa Bình chậm rãi nói, nhìn mắt Lạc Mân, "Ngươi vừa rồi có phải hay không tạp một chút."
Lạc Mân sắc mặt khó coi đến mức tận cùng, hắn nguyên bản muốn dùng điểm thủ đoạn áp chế Lê Duệ làm hắn thất thố, làm người nhìn ra hắn một tân nhân vô pháp đảm nhiệm nhân vật, lại không nghĩ rằng cùng hắn đối diễn khi không mang đi hắn, ngược lại thiếu chút nữa bị mang đi, đối bất luận cái gì một cái thâm niên diễn viên tới nói đều là là lớn lao sỉ nhục.
Tôn Hòa Bình gật gật đầu, lại nhìn về phía Lê Duệ, "Ngươi phản ứng rất nhanh."
"Bất quá, ngươi nói cho ta, ngươi vì cái gì không có dựa theo kịch bản nhân thiết diễn." Tôn Hòa Bình nghiêm túc nhìn Lê Duệ.
Mọi người vừa thấy đạo diễn như vậy, liền biết đại sự không ổn, bão táp sắp đột kích, một đám đều im như ve sầu mùa đông, hô hấp đều thật cẩn thận lên.
Rốt cuộc tự tiện bóp méo kịch bản ở cái này ngành sản xuất là tối kỵ, ngay cả ảnh đế ảnh hậu làm như vậy cũng sẽ bị lên án, đối với Tôn Hòa Bình như vậy khắc nghiệt đạo diễn, càng là hoàn toàn cấm.
Phó đạo diễn nuốt nuốt nước miếng, khẩn trương nhìn Lê Duệ, hắn thật sâu cảm giác được, có thể nhìn thấy Lê Duệ cơ hội không nhiều lắm, không cấm một trận khổ sở cùng thất vọng.
Lê Duệ đạm đạm cười, "Ta chỉ là cảm thấy như vậy diễn sẽ càng tốt."
Tôn Hòa Bình hơi hơi nheo lại con ngươi, phó đạo diễn nhìn thấy tôn đạo này biểu tình biết không diệu, đã nghĩ vạn nhất tôn khơi ra tiêu, hắn muốn như thế nào xong việc.
Ra ngoài mọi người ngoài ý liệu, Tôn Hòa Bình cái gì cũng chưa nói xoay người rời đi phim trường.
Phó đạo diễn hoảng loạn nhìn mắt Lê Duệ, vội vàng theo qua đi.
Lạc Mân thấy Tôn Hòa Bình bị tức giận đến lập trường, khóe miệng đắc ý ngoéo một cái.
"Đắc tội tôn đạo diễn, ngươi xong đời."
Hắn trong mắt hiện lên một tia mạc danh hưng phấn, đứng ở Lê Duệ trước mặt, thấp giọng nói, "Nếu là ném công tác không cơm ăn, ngươi có thể tới tìm ta."
Lạc Mân trong cơ thể có cổ mạc danh kích động, "Chúng ta có thể hảo hảo nói một hồi giao dịch....."
Hắn nói còn chưa dứt lời liền thấy Lê Duệ cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái, phảng phất hắn chỉ là cái trong suốt không khí, lười biếng mang lên tai nghe đi chính mình phòng nghỉ.
"Lê Duệ!" Lạc Mân khí trắng sắc mặt, hung hăng nhìn chằm chằm hắn bóng dáng.
Hắn sẽ không liền như vậy kết thúc!
(6)
Lê Duệ bị trợ lý mang đi phòng nghỉ, phim trường mọi người thấy hắn rời đi sau, sôi nổi nghị luận lên.
"Ta thật lâu chưa thấy qua tôn đạo ở phim trường sinh khí đến trực tiếp rời đi, thượng một lần phát sinh loại sự tình này vẫn là mười năm trước."
"Đúng vậy, bất quá ta cảm thấy hắn diễn man tốt, xem hắn diễn lúc sau, ta cảm thấy sẽ không có người so với hắn hảo."
"Ai, thật sự đáng tiếc, chỉ tiếc phạm vào tôn đạo kiêng kị, chỉ sợ phải bị đuổi ra đoàn phim."
Đạo diễn phòng nghỉ nội, Tôn Hòa Bình một bên phiên kịch bản một bên trừu yên, trong mắt là nói không rõ cảm xúc, hắn hít một hơi thật sâu, ngón tay thế nhưng hơi hơi phát run, không có biện pháp thành công hút xong một cây yên, hắn đơn giản đem yên bóp tắt ở gạt tàn thuốc.
Phó đạo diễn đối hắn thất thố kinh ngạc không thôi, làm quốc nội nổi tiếng nhất đạo diễn chi nhất, Tôn Hòa Bình luôn luôn vững vàng ổn trọng, trừ bỏ ở phim trường sẽ phát hỏa, ở địa phương khác cơ hồ nhìn không tới cái gì cảm xúc thượng dao động, trước mắt rõ ràng không phải hắn bình thường nhận thức tôn đạo nên có trạng thái.
"Ngươi cảm thấy Lê Duệ diễn đến thế nào?" Tôn Hòa Bình bỗng nhiên mở miệng.
Phó đạo diễn sửng sốt, thế khó xử, không biết là nên theo Tôn Hòa Bình ý tứ mắng vài câu, vẫn là nói thiệt tình lời nói.
"Hắn... Tuy rằng sửa lại nhân thiết, phạm vào đại sai, nhưng cảm giác càng thêm cấp toàn bộ cốt truyện tăng thêm huyền nghi ngờ, nhân vật cũng cảm giác càng thêm thần bí...."
Hắn hãi hùng khiếp vía, càng nói càng nhỏ giọng, cuối cùng một chữ cơ hồ cũng chưa thanh âm.
"Ta tưởng viết Tề Kỳ, là một cái nội tâm cùng bề ngoài tương phản cực đại người, cô độc tịch mịch, bởi vì gia đình quan hệ khuyết thiếu ái, cho nên một lòng muốn được đến người khác ái, lại đi phá hủy người khác ái."
Phó đạo diễn an tĩnh lỗ tai nghe tôn đạo diễn nói.
"Đây là một cái thực phức tạp người, hắn có rất nhiều ngụy trang, không ai biết nào một mặt là chân chính hắn, hắn có rất nhiều tâm sự, không ai có thể đủ đào ra một phân một hào." Tôn Hòa Bình hít một hơi thật sâu, "Kỳ thật ta ngay từ đầu đối Tề Kỳ nhân vật giả thiết, chính là đã có mờ ảo trảo không được dụ hoặc lực, lại u buồn săn sóc làm người đau lòng, người như vậy, mới có khả năng làm Lục Duệ Minh như vậy thiên chi kiêu tử yêu."
Phó đạo diễn kinh ngạc, "Kia không phải Lê Duệ hôm nay diễn bộ dáng."
Tôn Hòa Bình gật gật đầu, ngón tay lại hơi hơi run lên, "Ta tìm khắp giới giải trí, tìm không thấy có thể diễn cái này nhân vật người, cho nên ta sửa lại giả thiết, đem Tề Kỳ đổi thành đặc biệt ôn nhu săn sóc người, như vậy ít nhất sẽ có chút tương phản cảm, nhưng kỳ thật, ta nội tâm vẫn luôn không hài lòng."
"Cho nên ngài lực bài chúng nghị, mặc kệ bất luận cái gì đồn đãi, lớn mật bắt đầu dùng Lê Duệ, thực tế là bởi vì hắn phù hợp nhất ngài đệ nhất bản nhân thiết?" Phó đạo diễn hiểu rõ.
Tôn Hòa Bình gật gật đầu, cười cười, "Rốt cuộc bị ta tìm được rồi, ta có thể dùng ta đệ nhất bản kịch bản, ta còn tưởng rằng đời này đều không dùng được đâu."
"Chúc mừng đạo diễn." Phó đạo diễn vui vẻ nói.
"Ngay từ đầu, ta còn lo lắng hắn chịu đựng không nổi Lạc Mân kỹ thuật diễn, mặt sau không có biện pháp cùng Thịnh Tu đáp diễn, không nghĩ tới hắn thế nhưng liền Lạc Mân đều đè ép đi xuống!"
Phó đạo diễn vội không ngã gật đầu.
"Thiên phú dị bẩm."
Phó đạo diễn kinh ngạc một chút, "Đạo diễn, ngươi thật lâu không như vậy đánh giá một cái diễn viên."
Tôn Hòa Bình cười cười, "Chỉ cần có tài nguyên nhiều tôi luyện, hắn về sau chắc chắn nhiều đất dụng võ."
Phó đạo diễn chớp chớp mắt, hồ nghi nói: "Kia tôn đạo ngươi không tính toán đổi đi Lê Duệ?"
Tôn Hòa Bình không thể tưởng tượng trừng hắn, giống như phó đạo diễn dẫm hắn điểm mấu chốt, "Đổi đi? Ta điên rồi sao?!"
Tất cả mọi người cho rằng Lê Duệ ở đoàn phim đãi không lâu, nhưng Tôn Hòa Bình thực mau phản hồi tới, hai lời chưa nói kêu tới Lê Duệ cùng Lạc Mân, hơn nữa tuyên bố lệnh người khiếp sợ tin tức.
Hắn thế nhưng vì Lê Duệ đổi mới cũng sửa chữa kịch bản!
"Ta liền nói Lê Duệ diễn đến hảo, sẽ không bị đạo diễn khai trừ."
"Mã hậu pháo, ngươi vừa rồi còn nói tôn đạo kiêng kị nhất người khác cải biến kịch bản, nhất định sẽ làm hắn đi đâu."
"Đạo diễn vì một tân nhân đổi kịch bản, này ở giới giải trí đều thực hiếm thấy đi, vẫn là tôn đạo ai, chuyện này không cần thỉnh thuỷ quân đều có thể thổi thật lâu."
"Lê Duệ phía trước diễn càng gần sát nhân vật đi, ta nhìn đều cảm thấy rất có cảm giác, thực chờ mong mặt sau hắn cùng thịnh ảnh đế nhân vật đối chọi quyết đấu đâu."
Lạc Mân miệng nửa ngày đều khép không được, đây là hắn nằm mơ cũng không dám tưởng sự, Lê Duệ thế nhưng làm được?!
Tôn Hòa Bình lấy ra đệ nhất bản kịch bản sau, một lần nữa bắt đầu quay chụp một lần.
Lạc Mân trầm hạ tâm, lần này không có Lê Duệ thình lình xảy ra cải biến, hắn đã có chuẩn bị tâm lý, khẳng định sẽ không lại bị hắn ảnh hưởng, muốn dùng thủ đoạn ngăn chận hắn cũng dễ như trở bàn tay.
"Cut!"
Tôn Hòa Bình một tiếng rống, mọi người dừng động tác.
"Lạc Mân ngươi sao lại thế này?! Kỹ thuật diễn phát huy không ra, khí tràng bị Lê Duệ hoàn toàn nháy mắt hạ gục!"
Tôn Hòa Bình nói ra mọi người ý tưởng, lại thật sâu đâm đến Lạc Mân nhất đau địa phương.
Phía trước nếu nói hắn bị Lê Duệ làm cho trở tay không kịp, lần này hắn lại không có bất luận cái gì lý do cấp chính mình biện giải!
"Đóng phim thời điểm không cần tâm tồn tạp niệm, đạo lý này ngươi cũng đều không hiểu, vậy ngươi về sau diễn lộ sẽ bị chính mình phá hỏng."
Tôn Hòa Bình nói không lưu tình chút nào, mọi người nuốt nuốt nước miếng, phía trước thấy hắn đối Lê Duệ tán thưởng cho rằng hắn thay đổi tính tình, kết quả chỉ là bởi vì Lê Duệ quá mức ưu tú thôi.
"Ta hy vọng ngươi tiếp theo tràng hảo hảo diễn, không cần cấp Lê Duệ kéo chân sau!"
Lạc Mân sắc mặt trắng bệch, bị Tôn Hòa Bình như vậy đứng đầu đạo diễn phủ định, tựa như thế kỷ tai nạn.
Tôn Hòa Bình biết Lạc Mân là cái hạt giống tốt, cũng không muốn quá mức đả kích hắn, rốt cuộc hắn thực lực là có, chỉ là ở Lê Duệ trước mặt rối loạn đầu trận tuyến.
"Bất quá, ngươi trong ánh mắt đối Lê Duệ điên cuồng ái vẫn là biểu hiện ra tới, điểm này thực không tồi."
Hắn nói được đến phó đạo diễn nhận đồng, "Đúng vậy, Lạc Mân, ngươi tình yêu diễn đặc biệt hảo, chúng ta nhìn thiếu chút nữa cho rằng ngươi thật sự ái Lê Duệ ái điên rồi đâu."
Ngay cả ở một bên quan khán Lạc Mân trợ lý đều nhịn không được gật gật đầu.
Đối Lê Duệ điên cuồng ái?! Lạc Mân tâm đột nhiên nhảy dựng, cấp tốc suýt nữa muốn nhảy ra yết hầu, hắn thậm chí hoảng loạn tưởng lập tức rời đi, nguyên bản gắt gao nhìn chằm chằm Lê Duệ ánh mắt, cũng không dám nữa hướng hắn trên người dời qua đi một chút.
Tôn Hòa Bình nhìn mắt máy theo dõi video, bởi vì Lạc Mân bốc cháy lên tức giận hơi chút tiết một ít, có lẽ là bởi vì Lạc Mân phụ trợ, trong video Lê Duệ bị phụ trợ càng thêm sặc sỡ loá mắt, hắn bừng tỉnh cảm thấy hiệu quả như vậy tựa hồ càng tốt.
Hắn đem cái này ý tưởng nói ra, Lạc Mân cả kinh.
Tôn Hòa Bình cái này cách làm nói rõ là muốn lớn nhất hạn độ xông ra Tề Kỳ cái này nhân vật!
Cái này nhân vật một khi bá ra nhất định sẽ đại bạo. Danh tiếng cùng nhân khí, đối diễn viên sự nghiệp sẽ là một cái bay vọt cất bước.
Chính là, Lê Duệ cướp đi hắn mộng tưởng, hắn lại liền ghen ghét đều ghen ghét không đứng dậy, hắn biết rõ chính mình vô luận như thế nào là làm không được Tôn Hòa Bình muốn cái loại này phức tạp nhân thiết, mà Lê Duệ, tắc phảng phất vì hắn lượng thân làm theo yêu cầu.
Lạc Mân ghen ghét dần dần biến thành một loại hâm mộ, hắn ánh mắt đuổi theo Lê Duệ, giống truy đuổi quang giống nhau vô pháp rời đi, thân thiết khát vọng khiến cho hắn chú ý.
"Lạc Mân hối hận giá trị 90, hảo cảm độ 90, nhân sinh người thắng tiến trình +20%!" Hệ thống kinh ngạc, "Cái này Lạc Mân lại là như vậy quan trọng?! Đối tiến trình ảnh hưởng cư nhiên lớn như vậy?"
"Bất quá." Hệ thống khó hiểu, "Hắn không phải thực chán ghét chủ nhân, còn vẫn luôn khiêu khích ngài sao? Như thế nào bỗng nhiên yêu ngươi?"
Lê Duệ không để bụng lắc đầu, hắn như thế nào có thể biết được, hắn liền không con mắt xem qua người này, càng đừng nói tiêu phí tâm tư, như vậy thình lình xảy ra kẻ ái mộ quá nhiều, hắn lười đến cân nhắc, cũng không thèm để ý.
"Lê Duệ." Lạc Mân ở nghỉ ngơi thời gian ngăn lại Lê Duệ, "Cái này nhân vật vốn là ta."
Hệ thống không nghĩ tới hắn lại tới khiêu khích Lê Duệ, thâm tuyệt Lạc Mân cá tính là cái khó hiểu chi mê.
Lê Duệ như cũ làm lơ.
"Ngươi thiếu ta, ta nhất định lấy về tới." Lạc Mân trong lòng ngo ngoe rục rịch, có loại cực đoan ý tưởng ở nảy sinh phát sinh.
Bỗng nhiên cách đó không xa truyền đến một trận xôn xao, còn có vài tiếng kinh hô, nhưng thanh âm tuy rằng vang dội, biến mất lại cực nhanh, tựa hồ kinh sợ với cái gì, đột nhiên im bặt, nhưng lại ngăn không được tàn lưu dư thanh.
"Chủ nhân, nam chủ tới." Hệ thống nhắc nhở nói.
Lê Duệ ánh mắt hướng cửa nhìn lướt qua, Thịnh Tu một thân tây trang chậm rãi hướng hắn đi tới, hắn giống trời sinh vương giả, sinh ra đã có sẵn có được cao quý khí tràng, nguyên bản chen chúc ở bên nhau người, tự giác tách ra cho hắn nhường đường, mỗi người đều nâng đầu không dám kêu to, lại che dấu không được kích động nhìn hắn.
Lê Duệ hơi hơi khơi mào mi.
Duy nhất cự tuyệt hắn phàm nhân.
Lạc Mân nhìn thấy Lê Duệ nhìn về phía Thịnh Tu, hơi hơi nhíu nhíu mày, mà Thịnh Tu cũng vừa lúc thấy Lê Duệ, hắn lạnh lùng nhìn hắn một cái, lại quét mắt bên cạnh hắn Lạc Mân, dời đi ánh mắt.
"Lê Duệ, cho ngươi giới thiệu hạ, Thịnh Tu, thịnh ảnh đế." Phó đạo diễn cho rằng hai người lần đầu gặp mặt, giới thiệu hai người nhận thức.
Phó đạo diễn hai mắt lấp lánh tỏa sáng, đối Thịnh Tu sùng bái chi tình bộc lộ ra ngoài.
Lê Duệ khóe miệng chậm rãi gợi lên, có điểm phong lưu tà khí, hắn hơi hơi nâng lên cằm nhìn về phía Thịnh Tu, mê người mắt đào hoa trung ngân hà lộng lẫy.
"Chúng ta lại gặp mặt."
Hệ thống cảm giác được Lê Duệ nội tâm thắng bại dục hừng hực, biết hắn đối công lược, lợi dụng Thịnh Tu đạt tới mục đích nhất định phải được, lại như cũ vì hắn cảm thấy bất an, lo lắng hắn không chỉ có không đạt được mục tiêu, còn sẽ bị thương chính mình.
Thịnh Tu tựa như tạo hình hình dáng thâm thúy anh tuấn khuôn mặt thượng bình tĩnh không gợn sóng, nhưng hắc diệu thạch thâm thúy tròng mắt phảng phất kết băng giống nhau, khí thế của hắn quá mức mãnh liệt, người chung quanh rõ ràng cảm giác được không khí không thích hợp, phó đạo diễn nhíu nhíu mày, vừa rồi còn lóng lánh đôi mắt lộ ra kinh hoảng.
"Nguyên lai các ngươi nhận thức a, vậy các ngươi chính mình trước liêu sẽ đi, đợi lát nữa đạo diễn bắt đầu quay ta lại thông tri các ngươi."
Không khí lập tức tới rồi băng điểm.
"Bất ngờ không? Kinh hỉ không?"
Hệ thống không thể không bội phục Lê Duệ, biết rõ Thịnh Tu ở tức giận còn có thể tiếp tục khiêu khích, quả thực làm thượng thiên.
Thịnh Tu lạnh lùng nhìn xuống hắn, từng câu từng chữ, âm trầm lại uy nghiêm.
"Ta nói rồi, ly ta xa một chút."
Lê Duệ hơi hơi nâng lên cằm, càng thêm cao ngạo mà nhìn thẳng hắn lạnh băng đôi mắt.
"Ngươi nói, ta liền phải nghe sao."
Thịnh Tu hơi híp mắt.
Lê Duệ về phía trước một bước để sát vào Thịnh Tu, thân thể về phía trước khuynh khuynh, lộ ra lớn hơn nữa một mảnh trắng nõn bộ ngực, màu hồng phấn ở màu trắng tơ lụa áo sơmi như ẩn như hiện, nâng cằm lười biếng híp mắt xem hắn, "Đừng cho là ta diễn này bộ diễn là vì ngươi."
Thịnh Tu ánh mắt ý vị không rõ, dần dần u trầm.
Lạc Mân rất xa nhìn thấy, hít một hơi thật sâu mới hoãn lại đây, nhìn về phía Thịnh Tu ánh mắt lộ ra nồng đậm ghen ghét!
Hai người bên cạnh phảng phất thanh tràng giống nhau Liêu không người yên, một là bởi vì Lê Duệ quá yêu nghiệt nhìn trái tim chịu không nổi, nhị là không chịu nổi Thịnh Tu càng ngày càng thấp trầm áp khí.
Thịnh Tu không có bất luận cái gì phản ứng, như cũ mặt vô biểu tình, lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, ánh mắt so phía trước lạnh hơn càng sắc bén.
"Ngươi không bình tĩnh?" Lê Duệ nở nụ cười, thắng lợi tư thái.
Thịnh Tu xoay người, bỗng nhiên duỗi tay nhéo Lê Duệ áo sơmi cổ áo, đem hắn một phen kéo đến chính mình trước mặt, lạnh băng con ngươi xuống phía dưới trên cao nhìn xuống liếc hắn.
"Tưởng bao ta? Ngươi xứng sao."
Thịnh Tu cấm dục lạnh nhạt mặt cùng Lê Duệ chỉ có gang tấc khoảng cách, gần cảm giác được lẫn nhau hô hấp dây dưa, lệnh người huyết mạch bành trướng nam tính hormone hơi thở cơ hồ muốn đem Lê Duệ hoàn toàn bao trùm, mãnh liệt cảm giác áp bách nháy mắt đột kích, làm Lê Duệ cảm giác cả người phảng phất bị Thịnh Tu hoàn toàn giam cầm.
"Tưởng cùng ta ở bên nhau, ngươi xứng sao."
Thịnh Tu mặt bỗng nhiên cùng bị hắn ẩn sâu ở trong trí nhớ mặt trùng hợp, Lê Duệ khó được xuất hiện một lát thất thần, theo sau phẫn hận tràn ngập hắn toàn thân, hắn đột nhiên mở ra Thịnh Tu tay.
"A." Cười lạnh thanh từ Thịnh Tu trong miệng tràn ra, "Ngươi cũng không bình tĩnh?"
Thịnh Tu hòa nhau một ván, Lê Duệ sắc mặt càng thêm âm trầm.
Lê Duệ nhìn Thịnh Tu bóng dáng, siết chặt nắm tay.
Hệ thống vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy thành thạo Lê Duệ thất thố, thật cẩn thận nói, "Chủ nhân ngươi không sao chứ? Nam chủ giống như rất khó đối phó ai."
"Bằng hắn?" Lê Duệ cười lạnh, sẽ không như vậy tính.
"Chủ nhân, nam chủ tựa hồ không ăn ngươi này bộ a, muốn hay không từ bỏ, đừng ở lão hổ cái đuôi thượng rút mao a." Hệ thống khuyên nhủ.
Lê Duệ tựa hồ không có nghe thấy.
"Thật giống hắn."
Lê Duệ nhàn nhạt nói, hắn thua một người, tuyệt đối sẽ không thua cái thứ hai, hắn có chút chờ mong cùng Thịnh Tu kế tiếp ở chung.
(7)
"Chủ nhân, ngài tưởng niệm thần tôn?"
Lê Duệ ánh mắt một cái chớp mắt âm trầm, "Ta nói rồi, miễn bàn tên của hắn."
Hệ thống ủy khuất, nhưng lại vì Lê Duệ đau lòng không được, hắn cảm giác được thần tôn cấp Lê Duệ mang đến khó có thể ma diệt bị thương, làm Lê Duệ yêu hắn đến cực điểm, lại hận hắn đến cực điểm.
Tôn Hòa Bình thấy Thịnh Tu đi tới, mở miệng liền hỏi, "Cùng Lê Duệ liêu thế nào? Hắn cùng ngươi giống nhau thiên phú dị bẩm, là trời sinh muốn ăn này hành cơm, ngươi hảo hảo phối hợp ha."
Thịnh Tu lạnh lùng nói, "Người được chọn ta chưa từng có hỏi, ngươi thật xác định hắn thích hợp?"
Tôn Hòa Bình đối hắn lạnh như băng bộ dáng sớm thành thói quen, "Đúng vậy, phi thường phù hợp ta lúc ban đầu nhân thiết, đợi lát nữa ngươi cùng hắn chụp một hồi sẽ biết, hắn trận đầu diễn đem Lạc Mân hoàn toàn áp chế, Lạc Mân diễn ngươi xem qua, kỹ thuật diễn khí thế là trẻ tuổi một thế hệ trung đứng đầu, có thể thấy được Lê Duệ thiên phú."
Hắn nói chụp hạ Thịnh Tu vai bên, "Ta này thật vất vả tìm được như vậy thích hợp diễn viên, đợi lát nữa thí chụp, ngươi hơi chút thu liễm điểm, đừng đem tân nhân làm sợ."
Thịnh Tu sắc bén ánh mắt từ kịch bản dời đi, lơ đãng quét Lê Duệ liếc mắt một cái, lạnh lùng nói, "Ta tận lực."
Tôn Hòa Bình nhíu nhíu mày, một loại điềm xấu dự cảm ở trong lòng thản nhiên dâng lên, thậm chí làm hắn lưng có chút lạnh cả người.
Liền ở bắt đầu quay phía trước, Thiên Đạo cưỡng chế nhiệm vụ lại lần nữa mở ra: 【 hoàn thành cùng Thịnh Tu tiềm quy tắc nhiệm vụ 】
"Lặp lại nhiệm vụ?" Lê Duệ nhàn nhạt hỏi.
"Thất bại nhiệm vụ có thể lặp lại tuyên bố, nhưng thất bại suất sẽ chồng lên gấp đôi, nếu lần này không hoàn thành, thất bại suất liền sẽ gia tăng 20%, tới 30%, lần này thất bại lúc sau, lại gấp bội, cũng chính là 60%, thất bại bốn lần liền có thể trực tiếp mạt sát." Hệ thống nói, "Chủ nhân, Thiên Đạo đây là ăn định rồi nam chủ sẽ không đáp ứng ngươi, không cho ngươi chết ở nam chủ trên tay không bỏ qua đâu!"
Hắn vừa dứt lời, lại tiếp thu đến một cái tin tức: 【 cấp Thịnh Tu một cái tát, muốn đánh đến cực kỳ vang dội, làm tất cả mọi người nghe thấy. 】
"Như thế nào lại tới một cái nhiệm vụ?!" Hệ thống khiếp sợ, làm trò nhiều người như vậy mặt đánh thiên chi kiêu tử, nhiệm vụ này quá dọa người.
Không nói Thịnh Tu sẽ như thế nào tức giận, lấy hắn danh vọng, chính là những người khác cũng sẽ tức giận, sẽ làm Lê Duệ danh vọng xuống dốc không phanh!
"Không sao cả." Lê Duệ thái độ không chút để ý, ngữ khí lại cực kỳ kiên quyết, "Cái này cấp thấp thế giới nếu lộng bất tử ta, ta liền nhất định giết chết hắn."
Hệ thống chỉ có thể vì hắn cầu nguyện.
Thịnh Tu cùng Lê Duệ trạm hảo cơ vị, hai người khoảng cách rất gần, Thịnh Tu lạnh lùng nói, "Ta thời gian quý giá, nghiêm túc diễn, không cần kéo ta chân sau, NG quá nhiều lần, ta liền đổi giác."
Lê Duệ chớp chớp mắt, "Yên tâm."
"Chuẩn bị bắt đầu quay!" Nhân viên công tác cầm bản tử đi đến máy quay phim trước, "Tầng hầm ngầm, trận đầu, Action!"
Trận này diễn là Lục Duệ Minh hoài nghi lục tờ trình nhân Tề Kỳ tự sát, đem hắn kéo dài tới trong nhà tầng hầm ngầm nhốt lại trả thù, là một hồi xung đột dị thường kịch liệt diễn.
Tề Kỳ một bàn tay bị Lục Duệ Minh dùng còng tay khảo ở đầu giường, hắn ý đồ cởi bỏ sau khi thất bại, không có hoảng loạn mà là quay đầu lạnh mặt nhìn về phía Lục Duệ Minh.
Lục Duệ Minh đôi mắt giống ưng giống nhau sắc bén nhìn chằm chằm Tề Kỳ.
Tề Kỳ dung mạo xác thật thực xuất sắc, nhưng hắn không hiểu vì cái gì có thể làm lục tờ trình vì hắn điên cuồng đến tự sát nông nỗi?!
Lục Duệ Minh chỉ có này một cái đệ đệ, hắn chết cơ hồ muốn cho hắn hỏng mất.
Hắn mày đột nhiên nhíu chặt, phẫn hận cảm xúc chọc giận hắn, hắn tiến lên triều Lê Duệ trên bụng hung hăng đánh một quyền.
Lục Duệ Minh sức lực cực đại, này một quyền đi xuống cơ hồ dùng toàn lực, Tề Kỳ lập tức phun ra khẩu huyết.
"Ngươi hại chết ta đệ đệ, pháp luật trị không được ngươi, nhưng ta sẽ không bỏ qua ngươi."
Lục Duệ Minh ánh mắt phảng phất muốn đem Tề Kỳ xé rách.
Ra ngoài hắn dự kiến, Tề Kỳ không có chút nào sợ hãi cùng áy náy, mà là dùng tự do cái tay kia xoa xoa khóe miệng vết máu, cao ngạo nâng lên cằm, khơi mào một mạt xinh đẹp mê người lại tràn đầy hàn ý tươi cười.
"Ngươi như vậy khẳng định là ta hại chết."
Lục Duệ Minh hơi híp mắt, hắn chán ghét hắn cười khinh mạn cùng trào phúng, càng chán ghét hắn lúc này còn có thể nở rộ dụ hoặc, hắn hô hấp một cái chớp mắt trở nên dồn dập, đột nhiên bóp chặt Tề Kỳ cằm, đem hắn hung hăng mà đè ở đầu giường.
"Đừng nghĩ chống chế, tờ trình mệnh ngươi nhất định phải hoàn lại."
Tề Kỳ lại không để bụng cười cười, nhẹ nhàng bâng quơ nói, "Chứng cứ đâu, các ngươi kiểm sát trưởng không phải nhất giảng chứng cứ, nguyên lai vẫn là như vậy tùy ý bôi nhọ người."
Tề Kỳ nói chuyện thời điểm, mi đuôi trước sau hướng về phía trước khơi mào, khóe miệng vẫn luôn mang theo ngả ngớn mỉm cười.
Này rõ ràng khiêu khích, Lục Duệ Minh không biết hay không phẫn nộ tới rồi cực hạn, thân thể thế nhưng dâng lên một trận hưng phấn, hắn đem Tề Kỳ cổ bóp chặt, âm ngoan nói, "Bằng ngươi cũng xứng giảng chứng cứ?"
Tựa hồ cảm giác được hắn cảm xúc, Tề Kỳ khóe miệng càng sâu gợi lên.
"Bang!" Một thanh âm vang lên lượng bàn tay đột nhiên vang lên, làm trong không khí nguy hiểm hỏa hoa tắt, một loại khác trí mạng hơi thở chậm rãi dâng lên.
"Tạp!" Tôn Hòa Bình ra lệnh một tiếng, mọi người lập tức đình chỉ quay chụp.
Thịnh Tu ánh mắt lúc sáng lúc tối, sắc mặt âm tình bất định, trên cao nhìn xuống mà nhìn xuống Lê Duệ, mãnh liệt áp suất thấp bao trùm toàn bộ studio.
Mọi người trợn mắt há hốc mồm, đều bị vừa rồi vang dội bàn tay thanh cấp trấn trụ.
Đây là..... Thật đánh?!
Tôn Hòa Bình cũng nghi hoặc đi lên trước hỏi ra tới, "Diễn thực không tồi, chỉ là Lê Duệ, kịch bản là làm ngươi đá hắn, ngươi như thế nào tự tiện biến thành bạt tai?"
Tôn Hòa Bình không vui mọi người đều xem ở trong mắt, nghĩ thầm lúc này hẳn là sẽ sinh khí đi.
Lê Duệ khó được lộ ra nghiêm túc biểu tình, "Nếu ta là Tề Kỳ, nếu đối thủ đã tính đến, ta liền phải làm hắn không tưởng được, như vậy mới chân thật."
Hắn dừng một chút, lại bổ sung nói, "Hơn nữa, Thịnh Tu véo ta thở không nổi, ta quá nhập diễn, không chú ý tay kính, là ta không đúng."
Hắn như vậy vừa nói, mọi người lại cảm thấy thực hợp lý, rốt cuộc Thịnh Tu khi dễ Lê Duệ diễn thoạt nhìn cũng thập phần chân thật.
Thịnh Tu lạnh lùng nhìn Lê Duệ, chỉ có bọn họ lẫn nhau biết Thịnh Tu rốt cuộc là diễn chân thật, vẫn là thật sự dùng sức.
Nhưng Thịnh Tu không thích giải thích, cũng không từ giải thích, Lê Duệ liếc mắt nhìn hắn, lộ ra ý cười.
Tôn Hòa Bình trầm ngâm sẽ, "Ân...."
Sửa chữa kịch bản lời kịch cốt truyện nhân thiết ở hắn nơi này là nghiêm khắc cấm, nhưng có đôi khi vì hiệu quả đạt tới tốt nhất, trường thi phát huy diễn kịch phương thức nhưng thật ra bị hắn sở cổ vũ.
Hắn tuy rằng chưa nói cái gì, nhưng mọi người đều nhìn ra được tới hắn bị Lê Duệ theo như lời phục.
"Này liền trước như vậy, nhưng lần sau không được lại có loại trình độ này động tác trường thi phát huy." Tôn Hòa Bình không dám nhìn Thịnh Tu sắc mặt, nhưng vừa rồi cái kia thật sự quá hoàn mỹ, hắn không đành lòng cắt bỏ.
Tôn Hòa Bình trấn an hai câu Thịnh Tu, "Không có việc gì đi? Bất quá các ngươi vừa mới phối hợp thật sự thực xuất sắc, ta còn là lần đầu tiên nhìn thấy có người cùng ngươi sát ra như vậy nùng liệt hỏa hoa, ngươi rốt cuộc tìm được có thể phối hợp ngươi người."
Thịnh Tu lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, Tôn Hòa Bình mím môi, nhắm lại miệng, "Các đơn vị tiếp tục chuẩn bị tiếp theo tràng diễn."
Ly đến khá xa nhân viên công tác các trợn mắt há hốc mồm, nhỏ giọng nghị luận:
"Thịnh thiên vương cùng Lê Duệ động tác rốt cuộc thiệt hay giả?"
"Ta cảm giác đều là thật sự, Lê Duệ trên cổ đều có hồng dấu vết, hai người hẳn là nhập diễn, tình huống này trước kia gặp qua không ít."
"Vì hiệu quả xác thật yêu cầu một ít kịch liệt cảm xúc, bất quá bọn họ thật sự hảo có hỏa hoa, ta nổi da gà đều đi lên."
"Đúng vậy, ta đều có điểm hy vọng bọn họ thật là một đôi."
【 nhiệm vụ hoàn thành, đạt được tích phân 】
Hô —— hệ thống thư khẩu khí, cảm giác được Thiên Đạo tức muốn hộc máu ha ha cười cười, ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, tưởng áp chế Lê Duệ, không nghĩ tới bị hắn tá lực đả lực, càng thêm đạt được Tôn Hòa Bình nhận đồng, danh vọng giá trị cũng theo sát sau đó gia tăng rồi vài giờ.
Lê Duệ ngồi ở đầu giường ngả ngớn giơ lên khóe miệng nhìn Thịnh Tu, triều hắn liếm liếm môi, cái này biểu tình làm người phân không rõ là ở khiêu khích vẫn là dụ hoặc.
Thịnh Tu ánh mắt thâm thúy nhìn hắn, Lê Duệ gợi lên hắn hồi ức, hắn nhớ tới một mạt hình bóng quen thuộc, người kia giống như một con kiêu ngạo tiểu miêu, cũng từng như vậy không biết sống chết ý đồ khiến cho hắn chú ý.
"Ngươi là cố ý." Thịnh Tu nhìn chằm chằm Lê Duệ.
Lê Duệ cười cười, "Vì không kéo ngươi chân sau."
Thịnh Tu lúc này mới minh bạch Lê Duệ bắt đầu quay phía trước nói là có ý tứ gì, hơi hơi gật gật đầu.
Người này không chỉ có chạm được hắn sâu nhất ký ức, cũng chọc tới rồi hắn lửa giận cấm kỵ.
"Chủ nhân, Thịnh Tu hảo cảm độ thế nhưng gia tăng rồi 10?! Ta cho rằng hắn hẳn là càng hận ngươi mới đúng."
Lê Duệ bất động thanh sắc, bỗng nhiên đi đến Thịnh Tu trước mặt, mở miệng hỏi, "Ngươi xuyên thấu qua ta đang xem ai?"
Thịnh Tu sắc mặt sậu lãnh, trực tiếp rời đi.
"Nam chủ giống như lại sinh khí, chủ nhân, ngươi suy nghĩ cái gì?" Hệ thống khó được cảm giác được Lê Duệ trầm thấp.
"Ta càng ngày càng chán ghét Thịnh Tu."
Hệ thống cảm giác được Lê Duệ nói không có một tia giả dối, là bởi vì hắn quá khó thu phục sao? Rốt cuộc trước mắt nam chủ bên này tiến trình cực kỳ bé nhỏ.
"Hắn tổng có thể gợi lên ta nhớ tới người kia." Lê Duệ sắc mặt âm trầm, nguyên nhân chính là vì như vậy, hắn liền càng muốn cướp đi Thịnh Tu nhân sinh người thắng khí vận, hắn thu phục không được Thần giới đỉnh núi, còn thu phục không được một phàm nhân sao?
Quả thực chê cười!
Hệ thống cảm giác được Lê Duệ cảm xúc lại thực mau khôi phục lại đây, thoáng nhẹ nhàng thở ra, bất quá hắn vẫn là không hiểu, nếu Lê Duệ như vậy ái thần tôn, lại vì sao kiên quyết muốn cùng hắn vĩnh thế quyết tuyệt, lại không còn nữa gặp nhau.
Thịnh Tu cùng Lê Duệ hợp tác tiếp theo tràng diễn thực mau tới lâm.
Trận này diễn là toàn kịch quan trọng nhất diễn chi nhất, ở Tề Kỳ khiêu khích Lục Duệ Minh lúc sau, phẫn nộ làm Lục Duệ Minh biến thành một đầu dã thú.
Ở Tề Kỳ cố tình dẫn đường hạ, hắn làm ra hủy diệt hắn cả đời một sự kiện.
"Phía dưới một hồi là giường diễn, phó đạo diễn thanh một chút tràng."
Mọi người lập tức hành động lên, tuy rằng ngoài miệng không nói, mỗi người ở nhìn thấy Thịnh Tu cùng Lê Duệ đối diễn lúc sau đều nhịn không được toát ra chờ mong, rốt cuộc hai người chi gian quá có hỏa hoa, không dám tưởng tượng kế tiếp như vậy xung đột một hồi giường diễn sẽ cỡ nào kích động nhân tâm.
Hơn nữa, đây là Thịnh Tu trận đầu giường diễn, đối hắn xâm lược tính nam tính hormone thèm nhỏ dãi đã lâu mọi người càng thêm chờ mong nhìn thấy Thịnh Tu mất khống chế điên cuồng bộ dáng, đặc biệt đối thủ vẫn là Lê Duệ như vậy yêu nghiệt, kia hình ảnh quang tưởng tượng đều mỹ vị làm người sung huyết não.
Bị thanh tràng đi ra ngoài người đầy mặt uể oải, lưu lại mấy người tắc phảng phất người may mắn giống nhau bị hâm mộ ghen tị hận.
Phó đạo diễn áp lực kích động, hô lên "Action" thanh âm đều có chút không xong, Thịnh Tu tắc nháy mắt tiến vào Lục Duệ Minh trạng thái.
Hắn đem Tề Kỳ hung hăng đè ở đầu giường, Tề Kỳ thân thể đánh vào lan can thượng phát ra một trận tiếng vang.
Lê Duệ kêu lên một tiếng, nhíu nhíu mày, lạnh lùng tưởng, Thịnh Tu người này cũng thật mang thù.
"Ngươi muốn làm gì?" Tề Kỳ không có bị hắn chọc giận, cũng không có bất luận cái gì sợ hãi, gợi lên khóe miệng lộ ra một tia tà khí.
Cảnh này khiến Lục Duệ Minh hô hấp càng thêm dồn dập, trong mắt lửa giận thiêu đốt càng thêm hừng hực.
Hắn dần dần hãm sâu ở Tề Kỳ trong ánh mắt, bỗng nhiên, hung hăng một quyền nện ở hắn bên tai trên vách tường.
Lục Duệ Minh hô hấp dồn dập, quần áo hơi hơi hỗn độn, rắn chắc ngực cùng tám khối cơ bụng lộ ra tới.
Trái lại Tề Kỳ, hắn nghiêng đi mặt, thần sắc lại không có chút nào nứt toạc, thượng thân áo sơmi chỉ hơi hơi buông lỏng ra một cái nút thắt, như cũ ưu nhã
Lục Duệ Minh tựa hồ rốt cuộc thiếu kiên nhẫn, hắn nghĩ đến lục tờ trình, gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt Tề Kỳ, chỉ cảm thấy trong cơ thể có một loại không biết tên dã thú sắp phá ra.
Tề Kỳ khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái, đứng ở đạo đức điểm cao kiêu căng chỉ trích hắn, "Ngươi so ngươi đệ đệ còn không bình thường."
"Không bình thường?" Lục Duệ Minh gắt gao giam cầm trụ hắn cái ót, "Ta khiến cho ngươi nhìn xem, cái gì là chân chính không bình thường."
Lục Duệ Minh tay dùng sức kéo xuống Tề Kỳ quần, hung hăng trừng mắt hắn.
Tề Kỳ không có bất luận cái gì giãy giụa, chỉ là lạnh lùng cười xem hắn nổi điên.
Giường kẽo kẹt kẽo kẹt rung động, phảng phất sẽ không chịu nổi sập xuống.
Này đoạn giường diễn nhìn như kịch liệt phi thường, kỳ thật chỉ quay chụp thượng nửa bộ phận, hạ nửa bộ phận hai người quần đều hoàn hảo ăn mặc, chỉ đại khái làm bộ dáng.
Nhưng vì đột hiện chân thật tính, hai người nhập diễn lúc sau, thân thể vẫn là tự nhiên mà vậy tiếp xúc ở bên nhau.
Lê Duệ cảm giác được Thịnh Tu đầu gối vẫn luôn chống hắn, kịch liệt ma xát làm hắn thiếu chút nữa nhăn lại mi, nhưng nghĩ vậy là ở diễn kịch vẫn là banh ở thần sắc, trước sau như một đối Thịnh Tu mỉm cười, cười nhạo hắn điên cuồng.
Trên cổ bị Thịnh Tu hung hăng cắn một ngụm, mặc dù biết Thịnh Tu quá mức nhập diễn, Lê Duệ vẫn là thiếu chút nữa cho hắn một quyền.
"Cut!" Tôn Hòa Bình gật gật đầu, rất là vừa lòng.
Ở đây mọi người chỉ cảm thấy máu mũi thiếu chút nữa muốn chảy ra, này giường diễn tuy rằng hoàn toàn không chân thật, quần áo cũng chưa thoát một kiện, nhưng chính là làm cho bọn họ phảng phất nhìn tràng thật thương (súng) thật đạn, tình cảm mãnh liệt làm người huyết mạch phun trương.
"Thịnh Tu cùng Lê Duệ thật sự xứng đôi a, ta thế nhưng hy vọng bọn họ có thể yêu lẫn nhau."
"Thực hảo, các ngươi hai người phối hợp tương đương ăn ý, thật không giống như là lần đầu tiên hợp tác." Tôn Hòa Bình cảm khái, cười cười, "Này đại khái là các ngươi duyên phận."
Ai cùng hắn duyên phận. Lê Duệ mặt lạnh như nước.
Thịnh Tu phòng nghỉ phòng thay quần áo nội, nhỏ hẹp không gian độ ấm lại thiêu đốt nóng cháy.
Lê Duệ cũng không biết vì cái gì sẽ cùng Thịnh Tu cùng nhau đi vào nơi này, hết thảy quá mức tự nhiên mà vậy.
Có lẽ là bởi vì vừa rồi diễn, có lẽ là vì nhiệm vụ tu hành, có lẽ là bởi vì hắn tổng ở Thịnh Tu trên người thấy không nghĩ thấy bóng dáng.
"Ngươi thế nhưng sẽ khóc." Thịnh Tu kinh ngạc không nhỏ, Lê Duệ giống cái mê, hành vi làm việc tính cách hoàn toàn không thể bắt giữ, hoàn toàn không nghĩ tới Lê Duệ người như vậy, sẽ có như vậy yếu ớt cảm xúc.
Hắn nhịn không được, ngón tay duỗi đến phía trước lau hắn lẳng lặng chảy xuống nước mắt.
"Bang!" Một thanh âm vang lên lượng.
Thịnh Tu tay còn không có đụng tới Lê Duệ mặt đã bị Lê Duệ đột nhiên mở ra.
"Làm ngươi, đừng động ta." Lê Duệ tàn khốc nói.
Thịnh Tu híp lại con ngươi nhìn chằm chằm hắn, rồi sau đó hung hăng mà cắn lỗ tai hắn, rốt cuộc không nói chuyện.
Đứng ở phòng thay quần áo ngoại Lạc Mân không dám tin tưởng mở to hai mắt nhìn, lòng đố kị ở trong lòng hừng hực thiêu đốt, hắn tưởng vọt vào đi, nhưng hắn biết vu sự vô bổ chỉ biết chọc giận Thịnh Tu cái này đắc tội không nổi người
Hắn mặt âm trầm lẳng lặng rời đi, đi đến phòng nghỉ ngoại đóng lại cửa phòng, lấy ra di động ấn hạ mấy chữ.
Lê Duệ không chút nào lưu luyến từ phòng thay đồ đi ra, hệ thống bị giải trừ che chắn lập tức nôn nóng hỏi, "Chủ nhân, ngài mới vừa ở làm cái gì?"
"Cùng ngươi không quan hệ." Lê Duệ lạnh lùng nói.
"Chủ nhân, ngươi tâm càng đau." Hệ thống đau lòng hắn.
"Ta nói cùng ngươi không quan hệ!" Lê Duệ khó được phát hỏa, mất đi hắn ứng có bình tĩnh.
Hệ thống không dám nói nữa, nhưng hắn không hiểu, nếu Lê Duệ vì cái gì không cho rằng chính mình làm chính là sai, rồi lại vì sao sẽ như vậy khó chịu.
Hắn không hiểu, hoàn toàn không hiểu.
Hắn là cảm giác được đến Lê Duệ đối Thịnh Tu không có một chút ít cảm tình.
Sau một lúc lâu, Lê Duệ nghiến răng nghiến lợi nói, "Ta hận hắn."
"Ai?" Hệ thống lập tức hỏi.
Lê Duệ không có đáp lại, hệ thống lại cũng cảm giác được hắn áp lực cảm xúc lúc sau, là đối quá khứ cảm tình hoàn toàn cáo biệt.
Tuy rằng hệ thống không rõ đã xảy ra cái gì, vẫn là làm hết phận sự mở miệng:
"Chủ nhân, ta sẽ không nói cái gì nữa, chỉ là hướng ngài hội báo hạ tiến độ, ở ngài khóc một cái chớp mắt, Thịnh Tu hảo cảm độ gia tăng rồi 5 giờ, trước mắt là 15%, vận mệnh tiến trình 25%."
Lê Duệ không có bất luận cái gì đáp lại, tựa hồ không có nghe thấy, lại tựa hồ không muốn nghe thấy.
"Nam chủ thật máu lạnh, đều như vậy còn chỉ gia tăng rồi 5 giờ." Hệ thống khó chịu.
Lê Duệ không cho là đúng, "Như vậy mới có ý tứ."
Lê Duệ rời đi Thịnh Tu phòng nghỉ phía trước, Thịnh Tu mặt vô biểu tình ngăn cản hắn.
"Đề nghị của ngươi còn hữu hiệu sao?"
Này vấn đề thình lình xảy ra, Lê Duệ chính tâm tình không tốt, cười lạnh nói, "Như thế nào, vẫn là tưởng bị ta bao dưỡng?"
"Sai." Thịnh Tu khinh phiêu phiêu tung ra một câu, "Là ta muốn bao dưỡng ngươi."
Cùng Lê Duệ phía trước giống nhau như đúc nói cùng thần thái, làm Lê Duệ hơi híp mắt.
"Nằm mơ."
Lê Duệ cũng đồng dạng hồi phục hắn, bất quá là một hồi phát tiết cùng đối quá khứ cáo biệt, cái này phàm nhân còn nghĩ đến tiến thêm thước.
Hệ thống nhược nhược nhắc nhở: "Nhiệm vụ hoàn thành, gấp đôi tích phân, nhiệm vụ thất bại, thất bại suất +20%, thất bại bốn lần, trực tiếp mạt sát."
"Chủ nhân, tuy rằng ở ba ngàn thế giới nội ngài chỉ là cái phàm nhân, vô pháp cởi bỏ nguyên bản tu vi, nhưng ở hoàn thành nhiệm vụ khi đạt được tích phân gia tăng kia bộ phận tu vi ở ba ngàn thế giới là thông dụng, mặt sau còn có rất nhiều càng cao cấp thế giới, cùng khó khăn lớn hơn nữa nhiệm vụ, đạt được tích phân đối ngài có chỗ lợi."
"Không cần." Lê Duệ khinh thường nhìn lại, "Cự tuyệt quá ta người, liền sẽ không có lần thứ hai cơ hội." Bất luận kẻ nào đều là.
Hắn tưởng cao ngạo rời đi, lại bỗng nhiên bị Thịnh Tu đột nhiên đè ở trên tường, bá đạo không cho một tia cự tuyệt đường sống, "Ngươi chỉ có thể tiếp thu."
"Ta cự tuyệt." Lê Duệ lạnh lùng trừng mắt hắn, hắn ghét nhất người khác đối hắn bá đạo, người kia cũng không thể.
Thịnh Tu lại nở nụ cười, "Chậm, là ngươi trước đến gây chuyện ta."
Lê Duệ khinh miệt cười, "Vậy thử xem xem."
Lê Duệ đột nhiên đẩy ra Thịnh Tu, còn chưa đi đi ra ngoài hai bước, nghe thấy Thịnh Tu thanh âm.
"Ngươi đem ta trở thành ai."
Lê Duệ bước chân một đốn, xoay người nhìn hắn, hơi hơi nheo lại đôi mắt, "Ta xem nhẹ ngươi."
"Ngươi trong lòng có thể trang hắn." Thịnh Tu đáy mắt toàn là nghiền ngẫm, đi đến trước mặt hắn, "Vừa lúc ta cũng sẽ không yêu ngươi."
Lê Duệ phảng phất nghe thấy chê cười giống nhau cười cười.
Thịnh Tu tựa hồ cũng không bực, cùng hắn đồng dạng cười cười, "Theo như nhu cầu."
Lê Duệ ra vẻ trầm ngâm nhướng mày, "Nghe tới rất có ý tứ."
Thịnh Tu khóe miệng hơi hơi gợi lên.
Lê Duệ tươi cười bất biến, từng câu từng chữ kiên định phi thường, "Ngươi, làm, mộng."
【 nhiệm vụ thất bại, thất bại suất 30】
Hệ thống khóc không ra nước mắt, thập phần muốn lên án Lê Duệ tùy hứng, nhưng không dám.
Đánh vỡ Thịnh Tu ý tưởng sau, Lê Duệ không lưu tình chút nào mở cửa đi ra ngoài, vừa lúc gặp được một cái không tưởng được xuất hiện tại đây nam nhân.
Lê Duệ lạnh nhạt liếc mắt nhìn hắn, chuẩn bị rời đi, người nọ tựa hồ đứng yên thật lâu, lập tức duỗi tay đem Lê Duệ ngăn lại.
"Các ngươi đang làm cái gì?" Tả Tu Hằng ánh mắt đi xuống, nhìn chằm chằm Lê Duệ xương quai xanh chỗ ái muội dấu vết âm ngoan hỏi.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay song càng, đem không càng ngày đó lượng bổ thượng.
Này một chương có cái đại gia hiểu liền tốt cốt truyện, nơi này không thể viết, về sau chờ viết đến mặt sau yêu cầu thời điểm sẽ ở nơi khác bổ thượng kỹ càng tỉ mỉ chi tiết.
Kỳ thật một đoạn này đối toàn văn chủ tuyến cốt truyện tới nói rất quan trọng, Lê Duệ vì cáo biệt qua đi, một lần nữa bắt đầu cực đoan phương thức, hắn cùng công chuyện xưa, về sau sẽ chậm rãi kỹ càng tỉ mỉ triển khai, hắn có hắn lý do cùng nguyên nhân, tuy rằng hành vi tự nguyện, nhưng cảm tình thượng bất đắc dĩ,
(8)
Tả Tu Hằng nhìn chằm chằm Lê Duệ đôi mắt cơ hồ có thể phun ra hỏa tới, có lẽ là quá khứ Lê Duệ đối hắn quá si mê, hắn trước nay không nghĩ tới có một ngày, hắn sẽ như thế hoàn toàn rời đi chính mình!
Kỳ thật đang tới gần Thịnh Tu phòng nghỉ phía trước, Tả Tu Hằng từng nghĩ tới rời đi.
Bởi vì hắn không biết chính mình vì cái gì muốn tới thăm ban, tuy rằng là mượn Lạc Mân, cái này cùng hắn hợp tác người phát ngôn danh nghĩa, nhưng hắn trong lòng rõ ràng này không phải nguyên nhân.
Thượng một lần gặp mặt khi Lê Duệ làm hắn kinh ngạc, làm hắn để ý, hắn trước sau cho rằng Lê Duệ là tưởng khiến cho chính mình chú ý.
Cho nên hắn tới nơi này, cấp Lê Duệ một lần cơ hội, nếu hắn không nghĩ hoàn toàn mất đi tiếp xúc chính mình cơ hội, kia hắn nên hảo hảo nắm chắc.
Nhưng hắn thấy Lê Duệ cùng Thịnh Tu giường. Diễn, kia tình cảm mãnh liệt làm người huyết mạch phun trương hỏa hoa, hắn tâm lại lạnh xuống dưới.
Hắn áp xuống một cổ hoảng loạn, muốn rời đi, nhưng trong đầu luôn là tràn ngập bọn họ quay chụp giường diễn khi lửa nóng, nhịn không được vội vàng mà đi rồi trở về, lại phát hiện Lê Duệ vào Thịnh Tu phòng nghỉ.
Hắn cho rằng là chính mình suy nghĩ nhiều.
Rốt cuộc Lê Duệ như vậy yêu hắn, sao có thể thông đồng người khác?
Hơn nữa lấy Thịnh Tu địa vị, hắn cũng không tin Lê Duệ có thể leo lên Thịnh Tu.
Nhưng hiện thực cho hắn vững chắc một cái tát.
Tả Tu Hằng hơi hơi thở dốc, ý thức được chính mình mất khống chế, thực mau đè nén xuống chính mình.
Đã từng, hắn cảm thấy cũng không ái Lê Duệ, cho nên trước nay không nghĩ tới chạm vào hắn, nhưng trước mắt phát hiện hắn cùng người khác có thân mật quan hệ, hắn cảm thấy như ngạnh ở hầu, cả người không thoải mái.
Hắn đều không có được đến Lê Duệ lần đầu tiên, người khác dựa vào cái gì?
Đặc biệt cướp đi người nọ là Thịnh Tu, càng làm cho Tả Tu Hằng cảm thấy nín thở.
Hắn có thể đem bất luận kẻ nào không bỏ ở trong mắt, cô đơn ở Thịnh Tu trước mặt không có tự tin.
Lúc này, hắn mới rõ ràng, Lê Duệ đã rời đi hắn khống chế, hắn phẫn nộ rất nhiều thậm chí có một tia sợ hãi.
Tả Tu Hằng không cấm đối Lê Duệ càng nhiều muốn chiếm hữu cảm giác.
Nhìn thấy Lê Duệ trực tiếp phải đi, hắn âm ngoan mặt che ở trước mặt hắn, "Như thế nào không giải thích, không dám đối mặt ta?"
Lê Duệ lúc này mới quay đầu nhìn về phía hắn, Tả Tu Hằng thấy hắn lãnh không có một tia độ ấm con ngươi, mày đột nhiên một túc.
"Ta dựa vào cái gì hướng ngươi giải thích." Lê Duệ tâm tình không tốt, lười đến cùng hắn dong dài, "Cút ngay."
Tả Tu Hằng sắc mặt càng thêm u trầm, hắn hít vào một hơi, nhìn mắt Thịnh Tu, dùng chỉ có hai người nghe thấy thanh âm nói, "Ta biết ngươi sinh khí ta quăng ngươi, ta có thể lại cho ngươi một lần cơ hội."
Đây là hắn lớn nhất nhường nhịn, nếu Lê Duệ thức thời nên nắm chắc trụ.
Thịnh Tu thấy Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng khoảng cách rất gần, không biết vì sao có loại không quá thoải mái cảm giác.
Lê Duệ trong nháy mắt cùng hắn trong trí nhớ người kia bóng dáng tương điệp, làm hắn sắc mặt trầm xuống dưới.
Hắn nhắm mắt lại, lại mở, trước mắt là Lê Duệ.
Hắn cùng Lê Duệ chi gian chỉ hẳn là có nhu cầu, không nên nói bất luận cái gì cảm tình.
Thịnh Tu bản nhân cường đại trong lòng tự khống chế năng lực, làm này quái dị cảm giác thực mau tiêu trừ.
Nhưng là, hắn như cũ lạnh nhạt đứng ở một bên, không có rời đi.
Hắn có điểm tò mò, Lê Duệ sẽ như thế nào đối đãi bạn trai cũ, có thể hay không như Tả Tu Hằng suy nghĩ, hắn sở làm hết thảy chỉ là vì hấp dẫn hắn chú ý, hắn hối hận.
Bao gồm vừa rồi cùng hắn kia tràng tình cảm mãnh liệt.
Tả Tu Hằng chuyên chú nhìn chằm chằm Lê Duệ, trong xương cốt ngạo mạn lơ đãng tràn ra, "Ngươi nghĩ kỹ."
Hai người đều chuyên chú mà lưu ý Lê Duệ phản ứng.
Lê Duệ cho Tả Tu Hằng một cái "Ngươi bệnh tâm thần đi" ánh mắt, "Không dùng được."
Lê Duệ ánh mắt sắc bén trừng mắt hắn, "Ta tâm tình không hảo cảnh cáo ngươi đừng tới phiền ta, ngươi với ta mà nói cái gì đều không phải."
Lúc này Lê Duệ chỉ nghĩ lập tức rời đi một người yên lặng một chút, Tả Tu Hằng một mà lại che ở trước mặt hắn làm hắn mất đi kiên nhẫn, hắn đột nhiên một tay đem đẩy ra, phủi tay rời đi.
Thịnh Tu nhướng mày.
Lê Duệ đối Tả Tu Hằng quyết tuyệt, làm Thịnh Tu ý thức được hắn là một khi tâm lãnh liền rất khó quay đầu lại người.
Hắn trong lòng ẩn ẩn nảy lên một tia thưởng thức, còn có một loại khác nói không rõ cảm xúc.
Thịnh Tu con ngươi trầm xuống, lập tức áp xuống loại này làm hắn không vui cảm giác.
Bất quá, Lê Duệ tâm tình thật sự rất kém cỏi, luôn luôn cao ngạo lại không chút để ý hắn cư nhiên sẽ phát cáu khí.
Là bởi vì bọn họ vừa rồi làm loại chuyện này?
Thịnh Tu nheo lại đôi mắt, bao nhiêu người ảo tưởng bò lên trên hắn giường đều si tâm vọng tưởng, Lê Duệ thế nhưng sẽ bởi vậy không cao hứng?
Mặc dù biết này hoặc nhiều hoặc ít cùng Lê Duệ trong lòng người kia có quan hệ, nhưng nam nhân lòng tự trọng vẫn là làm Thịnh Tu thập phần để ý.
Hắn nguyên bản cho rằng, Lê Duệ đối cái gì đều không để bụng, nhưng hắn tựa hồ cũng không phải cái gì đều không để bụng.
Tả Tu Hằng lại lần nữa bị Lê Duệ hung hăng cự tuyệt đến hoài nghi nhân sinh.
Hắn mặt âm trầm, hướng tới Lê Duệ rời đi phương hướng cất bước, bị Thịnh Tu ngăn cản xuống dưới.
Thịnh Tu áp khí làm Tả Tu Hằng thân thể phòng bị ý thức đều xông ra, cảnh giác nhìn chằm chằm hắn.
"Cách hắn xa một chút."
Bình tĩnh ngắn ngủn mấy chữ, Tả Tu Hằng lại nghe ra thấm vào cốt tủy giống nhau thấm người cảnh cáo.
Hắn híp mắt nhìn Thịnh Tu bóng dáng, đáy mắt tràn ra nồng đậm không cam lòng.
Thịnh Tu trở lại phim trường, ánh mắt nhàn nhạt đảo qua bốn phía, Lê Duệ không ở.
Hắn không thèm để ý ở chính mình trên chỗ ngồi ngồi xuống rũ mắt nhìn về phía trong tay kịch bản, thẳng đến Lê Duệ trở về, hắn ánh mắt cũng chưa từng nâng lên.
Quay chụp tiếp tục.
Cảnh tượng biến hóa thành một cái hỗn độn phòng, trên sàn nhà tràn đầy rách nát pha lê cùng sứ phiến, hiển nhiên đã trải qua một hồi kịch liệt xung đột.
Trận này diễn chủ yếu là Lục Duệ Minh ở cùng Tề Kỳ giao phong trung, phát hiện hắn ở hướng dẫn giết người, vì tìm được chứng cứ, hắn ngày đêm không ngừng giám thị Tề Kỳ.
Tề Kỳ không có bất luận cái gì dị thường, ăn cơm ngủ tắm rửa xem TV công tác, nhưng chính là như vậy hằng ngày, lại mỗi khi làm Lục Duệ Minh xem đến dục hỏa hùng châm, hắn luôn là sẽ nhớ tới lần đầu tiên cùng Tề Kỳ lên giường tư vị, càng thêm mất đi kiên nhẫn, khống chế không được chính mình cảm xúc.
Hắn còn không biết đây là vì cái gì.
Nhưng hiện thực là, hắn vì Tề Kỳ điên cuồng.
Ở phát hiện Tề Kỳ mang theo nam nhân khác trở về, hắn không khống chế được đi hắn gia, trực tiếp đem nam nhân đuổi đi ra ngoài, cùng Tề Kỳ đã xảy ra xung đột.
Lê Duệ nhìn mắt kịch bản, không biết vì cái gì, này rõ ràng thực dị dạng ái, lại làm hắn cảm thấy hâm mộ.
Ít nhất Lục Duệ Minh sẽ vì Tề Kỳ nổi điên, ít nhất Lục Duệ Minh là thật sự để ý Tề Kỳ, ít nhất hắn sẽ bởi vì Tề Kỳ lộ ra một tia cảm xúc.
Không giống người kia.
Thịnh Tu đi đến trước mặt hắn, trạm hảo cơ vị, "Tâm tình hảo điểm?"
"Không nhọc ngươi quan tâm." Lê Duệ không chút để ý đem kịch bản đưa cho trợ lý.
Thịnh Tu mi đuôi run lên, tốt xấu vừa mới kịch liệt mây mưa quá, không nghĩ tới hắn sẽ ở xong việc như vậy lãnh đạm, thế nhưng thượng xong giường trở mặt liền không nhận người?!
"Như vậy bạc tình?"
"Không thua kém chút nào."
Thịnh Tu nhìn xuống Lê Duệ, Lê Duệ nhìn thấu hắn, hắn lại không có nhìn thấu Lê Duệ.
Cảm giác này, làm luôn luôn đứng ở kim tự tháp đỉnh cao cao tại thượng Thịnh Tu, lần đầu tiên có một loại kêu thất bại cảm xúc.
Mà cái này xa lạ cảm xúc, giống như một kiện làm người hưng phấn dược, chậm rãi bốc cháy lên trong thân thể hắn ngo ngoe rục rịch ham muốn chinh phục.
-----------------------
《 tiên sinh 》 quay chụp thực thuận lợi, Lê Duệ cùng Thịnh Tu đem nhân vật chi gian tranh phong tương đối, tương ái tương sát suy diễn tình cảm mãnh liệt bắn ra bốn phía, làm nhân viên công tác, bao gồm Tôn Hòa Bình đều tràn ngập tin tưởng, này nhất định sẽ là một bộ phòng bán vé cùng danh tiếng song giai đại bạo điện ảnh.
Lê Duệ kỹ thuật diễn lần lượt làm người thuyết phục, vây xem nhân viên công tác, thậm chí Tôn Hòa Bình đều cho rằng thật sự gặp được sống sờ sờ Tề Kỳ, rất nhiều lần thiếu chút nữa lâm vào cốt truyện ra không được.
Tung hoành giới giải trí hai mươi năm Tôn Hòa Bình trực tiếp liêu hạ lời nói, Lê Duệ tiền đồ vô lượng, tương lai giới giải trí đem chỉ có hắn cùng Thịnh Tu chia đều thiên hạ!
Lê Duệ không để bụng.
Hệ thống đảo rất là hưng phấn, danh vọng giá trị phốc phốc hướng lên trên mạo, tiến trình cũng đạt tới 25%, này tiến bộ vượt bậc làm hệ thống càng thêm chờ mong Lê Duệ như thế nào làm thế giới này Thiên Đạo ăn mệt đến muốn chết.
Chụp xong diễn, Lê Duệ đi vào ngầm gara.
"Lê ca, ta đồ vật quên cầm." Trợ lý một phách đầu, bỗng nhiên dừng lại bước chân, vội vàng nói, "Ta đem chìa khóa cho ngài, ngươi đi trước trên xe chờ ta."
Lê Duệ gật gật đầu, hướng chính mình xe nơi đó đi.
Hắn ấn hạ cái nút mở ra bảo mẫu xe khóa, đang chuẩn bị mở ra ghế điều khiển cửa xe, bỗng nhiên một bàn tay duỗi lại đây đột nhiên đóng cửa lại.
Lê Duệ ánh mắt một lệ, còn không có quay đầu đã bị người ấn ở cửa xe thượng.
Hắn lạnh lùng ngẩng đầu nật đối phương.
Âm hồn không tan.....
Tả Tu Hằng cũng không có ngôn ngữ, hắn gắt gao nhìn chằm chằm Lê Duệ.
Ngày đó trở về, hắn nghĩ như thế nào đều cảm thấy trong lòng nồng đậm buồn bực khó ra.
Ngày thường nhất công tác cuồng hắn cái gì đều làm không được, thấy cái gì đều nhớ tới Lê Duệ, sau đó nhớ tới hắn cùng Thịnh Tu sự.
Hắn ghen ghét hốc mắt đều đỏ lên.
Lê Duệ hẳn là người của hắn! Hẳn là chỉ thuộc về hắn mới đúng!
"Cút ngay." Lê Duệ hung hăng đẩy ra Tả Tu Hằng.
Nhưng khối này phàm nhân thân thể quá gầy yếu, còn không có đẩy ra một chút đã bị cao lớn to lớn Tả Tu Hằng lại đè ép trở về.
"Chủ nhân, Tả Tu Hằng trạng thái thực không thích hợp a." Hệ thống mơ hồ cảm giác được không ổn.
Lê Duệ cũng nhận thấy được, hắn thoáng thu liễm chán ghét, lạnh lùng hỏi hắn, "Ngươi muốn làm cái gì."
Hắn vừa dứt lời, Tả Tu Hằng mặt bỗng nhiên ở trước mắt phóng đại, Lê Duệ con ngươi nhíu lại, phản ứng nhanh chóng tránh đi hắn cường hôn.
Cái này không biết sống chết phàm nhân!
Lê Duệ một bên tránh đi hắn hôn môi, một bên ra sức đẩy ra hắn.
Chỉ là lực lượng quá mức cách xa, hắn trước sau vô pháp đẩy ra Tả Tu Hằng.
Nếu là hắn tu vi còn ở, nếu là hắn ở Lục giới, Tả Tu Hằng đã sớm bị một chưởng đánh đến hồn phi phách tán!
Thịnh Tu ngồi ở trong xe, híp lại con mắt nhìn cách đó không xa dán ở bên nhau hai người.
Tả Tu Hằng thân thể đem Lê Duệ chặn hơn phân nửa, hắn lại vẫn là nhận ra bị hắn ngăn chận hôn môi người là Lê Duệ.
Thịnh Tu biết Tả Tu Hằng là Lê Duệ bạn trai cũ, hai người thân thiết không phải cái gì đáng giá kinh ngạc hoặc để ý sự.
Rốt cuộc cảm tình sự, phân phân hợp hợp thực bình thường.
Chính là.
Hắn như cũ cảm thấy chói mắt.
Cảm thấy trong lòng mãnh liệt không thoải mái.
Hắn không biết loại này không thoải mái cảm giác, là bởi vì phát hiện Lê Duệ không bằng biểu hiện quyết đoán, vẫn là cùng Tả Tu Hằng dẫu lìa ngó ý còn vươn tơ lòng.
Vẫn là, hắn cùng trong trí nhớ người quá tương tự, không thể chịu đựng được hắn bị người khác ủng ở trong ngực.
Quá chướng mắt, chướng mắt làm hắn muốn đem hai người hung hăng tách ra, muốn làm Tả Tu Hằng biến mất ở nhân gian.
Thịnh Tu giải khai áo sơmi đệ nhị viên cúc áo, hô hấp hơi chút thông thuận một chút.
Hắn híp lại con ngươi, trầm mặc sẽ, vặn vẹo chìa khóa xe đem xe phát động.
Lê Duệ muốn cùng ai ở bên nhau, cùng hắn không quan hệ.
Lê Duệ gắt gao chống không cho Tả Tu Hằng thực hiện được, sắc bén con ngươi không ngừng tìm kiếm điểm đột phá.
Bỗng nhiên, một cái so Tả Tu Hằng càng cao đại bóng người xuất hiện, đem Tả Tu Hằng hung hăng mà xách khai.
Tả Tu Hằng không phòng bị, suýt nữa té ngã trên đất, hắn ngẩng đầu vừa thấy, sắc mặt âm ngoan.
Lại là Thịnh Tu?!
Thịnh Tu sắc mặt so ngày thường lạnh hơn vài phần, hắn cũng không thèm nhìn tới Tả Tu Hằng, u trầm lại lạnh lẽo ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lê Duệ.
"Quấy rầy các ngươi hôn môi."
Bỗng nhiên giáng xuống mãnh liệt áp khí làm tức giận bên trong muốn đánh trả Thịnh Tu Tả Tu Hằng, thoáng do dự hạ.
Nam chủ..... Thật sự thật là đáng sợ.....
Này phảng phất bắt gian hiện trường khủng bố bầu không khí làm hệ thống cũng không dám mở miệng nói chuyện, chỉ có thể ở trong lòng vì Lê Duệ cầu nguyện.
Lấy thứ tốt trở về Lê Duệ trợ lý, hai chân mềm nhũn, hắn không biết Lê Duệ như thế nào đắc tội Thịnh Tu, thế nhưng làm cái kia cùng thần giống nhau cường đại lại không dính khói lửa phàm tục thiên vương, tức giận thành như vậy?!
Hắn một bên rối rắm muốn hay không giải cứu Lê Duệ, một bên lui về phía sau di động đến cây cột mặt sau.
Tuy rằng hắn thực ái Lê Duệ, thực may mắn có thể vì Lê Duệ công tác, nhưng vừa nhìn thấy Thịnh Tu, hắn cảm thấy..... Hắn còn trẻ, không sống đủ.
Gara độ ấm phảng phất đạt tới tuyệt đối 0 điểm, quỷ dị an tĩnh làm mới vừa bước vào gara người tự động lui trở về.
Đối mặt như vậy Thịnh Tu, trợ lý vì Lê Duệ nhéo đem mồ hôi lạnh, nghĩ lưu lại Lê Duệ một người đối mặt, hắn nên có bao nhiêu sợ hãi.
Lê Duệ lạnh lùng thoáng nhìn Thịnh Tu, đổ ập xuống chính là một câu, "Ngươi manh?! Không thấy được ta là bị cưỡng bách?"
(9)
Tả Tu Hằng ngày đó trở về, hắn nghĩ như thế nào đều cảm thấy trong lòng nồng đậm buồn bực khó ra.
Ngày thường nhất công tác cuồng hắn cái gì đều làm không được, thấy cái gì đều nhớ tới Lê Duệ, sau đó nhớ tới hắn cùng Thịnh Tu sự, trong lòng một cổ tán không đi tích tụ.
Là người của hắn, hắn không cần, cũng không nghĩ để cho người khác dễ dàng được đến, mặc kệ là ai.
Nhưng hắn biết, Lê Duệ đã không còn là quá khứ Lê Duệ.
Bình tĩnh lại lúc sau.
Tả Tu Hằng lại thành quá khứ Tả Tu Hằng.
Hắn hơi híp mắt, giờ khắc này Lê Duệ so ghét bỏ hắn khi Lê Duệ, càng mê người.
Nếu nói phía trước hắn đối Lê Duệ chú ý là không nghĩ chính mình không cần đồ vật bị người lấy đi, như vậy giờ khắc này, hắn tắc thật sự cảm giác được Lê Duệ mị lực.
Kia trong xương cốt lộ ra tới, làm người máu sôi trào, chỉ nghĩ có được mị lực.
Tả Tu Hằng vô tình lãnh khốc máu lần đầu tiên cảm giác được một chút dao động.
"Nguy hiểm? Ở nơi nào." Lê Duệ lười biếng dời mắt tình, phảng phất Tả Tu Hằng nói gì đó buồn cười nói.
Hắn ra vẻ lơ đãng duỗi tay đẩy đẩy Tả Tu Hằng, nhưng khối này phàm nhân thân thể quá gầy yếu, cao lớn to lớn Tả Tu Hằng không chút sứt mẻ.
"Chủ nhân, ngươi phải cẩn thận a, Tả Tu Hằng người này tâm cơ rất sâu." Hệ thống mơ hồ cảm giác được không ổn.
Lê Duệ cười lạnh một tiếng, một phàm nhân, lại như thế nào lợi hại có thể nhảy ra hắn lòng bàn tay sao.
"Khiêu khích ta, đối với ngươi không chỗ tốt, Lê Duệ." Tả Tu Hằng đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lê Duệ đôi mắt.
Này đôi mắt tựa như đào hoa thu thủy, làm người hận không thể chết chìm ở bên trong, như vậy là có thể vĩnh viễn lưu lại.
Tả Tu Hằng hô hấp hơi hơi biến trọng, thân thể so ý thức càng mau một bước, cúi đầu liền tưởng hôn lấy Lê Duệ.
Lê Duệ khinh phiêu phiêu quay đầu đi, tránh đi hắn hôn, "Tả tổng, không trải qua người khác đồng ý liền hôn người, cũng không phải là thân sĩ chuyện nên làm."
Tả Tu Hằng hơi híp mắt, thu liễm chút đáy mắt muốn động, "Kia như thế nào làm, mới phù hợp?"
Tả Tu Hằng này rõ ràng là động giận.
Hệ thống lại khó hiểu, "Chủ nhân, Tả Tu Hằng hối hận giá trị thế nhưng lại gia tăng rồi 10 giờ, đây là vì cái gì?"
"Bởi vì tiện." Lê Duệ không chút để ý nói ra đáp án.
Hệ thống:..... Tựa hồ có điểm đạo lý.
"Tìm ta liền vì nói này đó vô nghĩa?" Lê Duệ như cũ đạm mạc như vậy.
Tả Tu Hằng trước sau không thể khiến cho hắn nửa phần phản ứng, không khỏi càng thêm để ý.
"Muốn hay không nói cái giao dịch?"
Lê Duệ thờ ơ cười cười, "Ngươi cùng ta chi gian, có thể nói chuyện gì giao dịch."
Tả Tu Hằng dù sao cũng là cái không có tâm, máu lạnh người, rất ít bị người chọc giận, nhưng trước mắt, hắn không thể không thừa nhận, Lê Duệ hoàn toàn có này phân bản lĩnh.
Hắn hít sâu một hơi, ánh mắt hơi hơi biến trầm.
Hắn muốn cho Lê Duệ lại lần nữa trở lại hắn bên người, đến lúc đó, chính là hắn muốn làm gì thì làm thời điểm.
Đến lúc đó, Lê Duệ phải vì hiện tại đối hắn lạnh nhạt trả giá đại giới.
"ZH toàn cầu người phát ngôn, muốn một lần nữa trở lại siêu sao vị trí, có một cái cao cấp đại ngôn là không thể thiếu, ZH là nhất thích hợp ngươi."
Lê Duệ lúc này mới đem ánh mắt từ từ chuyển hướng hắn, cười nhạo một tiếng, "Đơn phương giải trừ đại ngôn hợp đồng lúc sau, lại tưởng cùng ta hợp tác rồi?"
Tả Tu Hằng có tả mi giật giật, "Lúc ấy ta mới vừa đính hôn, ngươi muội muội tự mình muốn lễ vật, ta không lý do không đáp ứng."
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, trên mặt nhàn nhạt khinh thường làm Tả Tu Hằng nhướng mày.
"Lê Duệ, ta lúc này là thiệt tình tưởng cùng ngươi lại hợp tác."
Tả Tu Hằng nói, "ZH toàn cầu người phát ngôn yêu cầu một cái cũng đủ sấn khởi nhãn hiệu người, cực cụ mị lực người, chúng ta tìm thật lâu cũng chưa tìm được, ngươi đến thừa nhận, quá khứ ngươi không đủ như vậy có mị lực."
"Đúng vậy." Lê Duệ nhàn nhạt cười cười, "Cho nên ngươi mới vì thương nghiệp hôn nhân đương hỗn đản sao."
Tả Tu Hằng hít một hơi thật sâu, tựa hồ đã thói quen điều chỉnh bị Lê Duệ chọc tới nên như thế nào điều chỉnh chính mình cảm xúc.
"Thế nào? Hợp tác sao?"
"Suy xét nhìn xem lạc." Lê Duệ thất thần nói.
Tả Tu Hằng cúi đầu ở hắn khóe miệng hung hăng hôn một cái.
Hệ thống khiếp sợ, "Chủ nhân ngươi vì cái gì không tránh khai?!"
"Vì cái gì muốn tránh đi, ta còn hữu dụng được với hắn tác dụng." Lê Duệ không để bụng.
"Cái gì tác dụng?" Hệ thống mãn đầu óc dấu chấm hỏi.
Nhưng hắn thực mau sẽ biết cái gì tác dụng.
Một trận vang dội loa thanh bỗng nhiên phá tan ngầm dừng xe gian yên lặng.
Tả Tu Hằng nhíu nhíu mày, bọn họ ở vị trí không có ảnh hưởng bất luận kẻ nào ra vào, không nên chặn đón ai nói mới là.
Hơn nữa, nếu là bị phóng viên phát hiện hành động lớn văn chương.
Tả Tu Hằng sắc mặt âm trầm, hắn còn chưa tới vì Lê Duệ từ bỏ Lê Điềm nông nỗi.
Loa từng tiếng ấn đến đã có tiết tấu, cẩn thận nghe thế nhưng là một đầu có giai điệu ca khúc.
Hệ thống:......
Lê Duệ nhướng mày, giơ giơ lên khóe miệng.
Người nọ rốt cuộc đi xuống xe, đi vào bọn họ trước mặt.
Tả Tu Hằng nhìn thấy người tới, trong ánh mắt âm ngoan chút nào không liễm.
"Chúng ta không có chắn con đường của ngươi đi, thịnh thiên vương?"
Thịnh Tu như ngày thường như vậy lạnh nhạt như băng, chỉ là hôm nay trong ánh mắt nhiều chút u trầm lại lạnh lẽo.
Hắn nhìn chằm chằm Lê Duệ, cũng không thèm nhìn tới Tả Tu Hằng.
"Quấy rầy các ngươi thân thiết."
Bỗng nhiên giáng xuống mãnh liệt áp khí làm muốn tức giận Tả Tu Hằng, thoáng do dự hạ.
Này quỷ dị không khí làm hệ thống cảm giác được một trận bất an, nam chủ..... Thật sự thật là đáng sợ.....
Lấy thứ tốt trở về Lê Duệ trợ lý, hai chân mềm nhũn, một bên rối rắm muốn hay không vì Lê Duệ giải vây, một bên lui về phía sau di động đến cây cột mặt sau.
Tuy rằng hắn thực ái Lê Duệ, thực may mắn có thể vì Lê Duệ công tác, nhưng vừa nhìn thấy Thịnh Tu, hắn cảm thấy..... Hắn còn trẻ, không sống đủ.
Đối như vậy Thịnh Tu, trợ lý vì Lê Duệ nhéo đem mồ hôi lạnh, nghĩ lưu lại Lê Duệ một người đối mặt, hắn nên có bao nhiêu sợ hãi.
Lê Duệ lười biếng thoáng nhìn Thịnh Tu, ôm Tả Tu Hằng bả vai, "Đúng vậy, ảnh đế, ngươi quấy rầy chúng ta."
(10)
Hệ thống cho rằng chính mình sinh ra ảo giác.
Đây là.... Lửa cháy đổ thêm dầu?!
Tả Tu Hằng nhìn mắt Lê Duệ, vô luận mục đích của hắn là cái gì, hắn vui hưởng thụ giờ khắc này hắn thừa nhận.
Hắn duỗi tay ôm Lê Duệ eo, làm hai người thoạt nhìn càng thêm thân mật.
Ở Lê Duệ mở miệng một cái chớp mắt, Thịnh Tu thần sắc lạnh hơn một tầng, rồi sau đó lộ ra một cái chớp mắt không có độ ấm, lãnh khốc đến cực điểm cười.
"Như thế nào không cao hứng? Ảnh đế." Lê Duệ vưu ngại không đủ, lửa cháy đổ thêm dầu.
"Không cao hứng?" Thịnh Tu cười cười, một chút ý cười đều không có, "Ngươi suy nghĩ nhiều, ngươi cùng ai ở bên nhau, cùng ta không quan hệ."
"Phải không." Lê Duệ chẳng hề để ý nói, dùng đôi mắt liếc hắn, giống như đang nói, vậy ngươi đứng ở chỗ này là vì cái gì.
Thịnh Tu con ngươi ám ám, "Ta có chuyện cùng ngươi nói, về điện ảnh."
Tả Tu Hằng hơi nhướng mày, "Lỗi thời a, ảnh đế."
"Chúng ta ở vội."
Cuối cùng mấy chữ, Tả Tu Hằng cố tình nói ái muội.
Lê Duệ khóe miệng trước sau ngậm cười, không có phản bác Tả Tu Hằng nói, cũng không có phụ họa.
Thịnh Tu gật gật đầu, tựa hồ cũng không để ý triều Lê Duệ cười cười, "Theo ta đi, vẫn là ở tại chỗ này, chính mình lựa chọn."
Lê Duệ từ từ nhìn hắn.
"Nếu là chậm trễ chuyện gì." Thịnh Tu nói xong xoay người, "Nhớ kỹ ta đã nhắc nhở quá ngươi."
"Đừng hối hận."
Lê Duệ nhìn Thịnh Tu bóng dáng, lạnh lùng cười.
Cảnh cáo ta?
Hệ thống: "Chủ nhân, nam chủ không rất cao hứng, ngài muốn hay không đi trấn an một chút?"
"Không cần." Lê Duệ không để bụng, "Bất quá, vừa lúc mượn hắn thoát khỏi cái này tra nam."
Hệ thống kinh ngạc, "Chủ nhân ngươi mới vừa như vậy nói, ta cho rằng ngươi rất muốn lưu lại cùng Tả Tu Hằng cùng nhau đâu, nếu ngươi không nghĩ, vì cái gì muốn cùng nam chủ nói như vậy a."
"Ngươi tra một tra nam chủ hảo cảm độ."
"!!!"Hệ thống khiếp sợ, "Thế nhưng gia tăng rồi 10 giờ! Đây là vì cái gì!"
Lê Duệ khóe miệng vừa lòng ngoéo một cái, "Nam nhân đều là như thế này, không chiếm được mới là tốt nhất, trong xương cốt, chung quy là tiện."
Hệ thống:.....
Hắn nhược nhược nói, "Chủ nhân ngài cũng là nam nhân."
Hắn cho rằng Lê Duệ sẽ sinh khí, lại không nghĩ rằng hắn như suy tư gì dài lâu.
"Đúng vậy, ta cũng là giống nhau tiện."
"Chủ nhân ta không phải ý tứ này." Hệ thống vội vàng giải thích, hắn chỉ là tưởng nói không phải mỗi cái nam nhân đều như vậy, có thể tưởng tượng đến Lê Duệ chuyện thương tâm, hắn lại có thể lý giải hắn này lược có vẻ cực đoan ý tưởng.
"Lê Duệ." Tả Tu Hằng thấy Lê Duệ phải rời khỏi, lập tức ngăn lại hắn.
Lê Duệ hơi hơi quét hắn liếc mắt một cái, lại khôi phục cái kia cao ngạo, hoàn toàn không đem hắn để vào mắt thần sắc.
"Đề nghị của ngươi ta thu được."
Tả Tu Hằng gắt gao nhìn chằm chằm hắn.
Lê Duệ mặt mày không có một tia cảm tình, lại cực kỳ mê người cong cong, xúc động hắn tâm đột nhiên nhảy dựng.
"Ta cự tuyệt."
Lê Duệ nói xong không lưu một tia độ ấm tiêu sái rời đi, lưu lại ngơ ngẩn Tả Tu Hằng gắt gao nhìn chằm chằm hắn, nhìn theo hắn thượng Thịnh Tu xe.
Thẳng đến xe ở trước mặt hắn rời đi, hắn mới phản ứng lại đây.
Lê Duệ lại một lần lựa chọn Thịnh Tu.
Mới vừa rồi thân mật cùng thừa nhận, bất quá là vì chọc giận Thịnh Tu, khiến cho Thịnh Tu chú ý thủ đoạn.
Vô luận hắn thành công không thành công.
Tả Tu Hằng ánh mắt u trầm, hắn thế nhưng cũng có bị người lợi dụng một ngày.
Lê Duệ, thật là càng ngày càng làm hắn nhìn không thấu.
Tả Tu Hằng âm ngoan sắc mặt dọa tới rồi muốn đi ra trợ lý, lại làm hắn lui trở về.
"Là thời điểm hảo hảo kế hoạch một chút." Tả Tu Hằng đáy mắt tràn ra tính kế, hiện tại Lê Duệ, đã đáng giá hắn tiêu phí tâm tư.
-------------------
Thịnh Tu xe sử ly bãi đỗ xe thời điểm, Lê Duệ thu được hệ thống thông tri.
"Chủ nhân, Tả Tu Hằng hối hận giá trị lại gia tăng rồi."
Lê Duệ khinh thường nhìn lại, hoàn toàn thờ ơ, nhìn về phía Thịnh Tu nói, "Ảnh đế, ngươi âm nhạc tiết tấu cảm thực không tồi nga."
Hắn ý có điều chỉ, trêu chọc hắn vừa rồi ở gara ấu trĩ hành vi.
Thịnh Tu lạnh lùng thoáng nhìn hắn, "Ta còn tưởng rằng, ngươi sẽ tiếp tục cùng bạn trai cũ đãi ở bên nhau."
Lê Duệ biết hắn ý tứ trong lời nói, rốt cuộc hắn nhưng vẫn còn theo Thịnh Tu rời đi.
Hắn cười cười, khóe mắt cong cong, lại hiển nhiên cũng không thiệt tình, "Thực để ý?"
Thịnh Tu khóe miệng hơi hơi hướng lên trên ngoéo một cái, tràn ra trào ý, "Ngươi đáng giá?"
"Ta có đáng giá hay không, cũng lao ngài đại giá cố ý lại đây." Lê Duệ cười đến đắc ý.
Này phân đắc ý làm Thịnh Tu nhớ tới lần đầu tiên nhìn thấy Lê Duệ, hắn đường hoàng lộng lẫy bắt mắt, làm người đã gặp qua là không quên được.
Thịnh Tu thật lâu không có gặp qua người như vậy, ký ức một cái chớp mắt dâng lên, ánh mắt không khỏi ôn nhu xuống dưới.
Trầm mặc sẽ.
"Hắn không thích hợp ngươi."
Lê Duệ lười biếng nói, "Ai?"
"Tả Tu Hằng." Thịnh Tu lạnh lùng nói, "Hắn không thích hợp ngươi."
Lê Duệ không bằng hắn suy nghĩ không vui, ngược lại cười cười, "Kia ảnh đế cảm thấy, ai thích hợp ta?"
Thịnh Tu không có đáp lại.
Lê Duệ bỗng nhiên để sát vào hắn bên tai, ấm áp hơi thở phun ở hắn bên tai, còn mang theo nam sĩ nước hoa đặc thù hương khí.
"Là ngươi sao? Ảnh đế."
Hắn nói xong, không chiếm được Thịnh Tu đáp lại vưu ngại không đủ.
"Ảnh đế, ngươi sợ ngươi thắng không được Tả Tu Hằng?"
"Trì ——!"
Thịnh Tu xe bỗng nhiên dừng lại, ở Thịnh Tu ngầm gara nội.
Này đình quá đột nhiên, nếu là người khác chỉ sợ sẽ bị dọa đến, Lê Duệ lại tựa hồ đã sớm dự đoán được giống nhau bình tĩnh.
Thịnh Tu tay bỗng nhiên duỗi đến hắn cái gáy, đem hắn kéo đến chính mình trước mặt gang tấc khoảng cách.
Hắn trên cao nhìn xuống nhìn xuống Lê Duệ, lại về tới lần đầu gặp mặt khi, kia mãnh liệt áp khí.
"Ngươi có cái gì tư cách đáng giá ta cùng hắn cạnh tranh?"
Lê Duệ hơi hơi nghiêng nghiêng đầu, cười đến càng thêm ngả ngớn, cũng có vẻ càng thêm khiêu khích.
"Ta có hay không, chính ngươi trong lòng rõ ràng."
Thịnh Tu con ngươi trầm xuống, "Chọc giận ta không có hảo kết quả."
"Ta cũng đồng dạng." Lê Duệ không cam lòng yếu thế.
Khẩn trương không khí chạm vào là nổ ngay, hệ thống một chữ cũng không dám đề.
Lê Duệ duỗi tay muốn đem Thịnh Tu ấn hắn hữu lực cánh tay đẩy ra, lại bị hắn đột nhiên đè ở dựa ghế.
Cơ hồ không có làm hắn thở dốc thời gian, hắn dựa ghế cũng theo sát sau đó bị phóng đảo.
Kịch liệt ngọn lửa một cái chớp mắt bậc lửa toàn bộ thùng xe, Lê Duệ bị ấn ở ghế trên, nhìn ở trước mặt hắn lãnh khốc cao ngạo lại cường thế bá đạo Thịnh Tu, kiêu căng cười cười.
"Ảnh đế, ngươi lại mất khống chế đâu."
Thịnh Tu hô hấp hơi hơi trọng trọng, con ngươi càng thêm sâu thẳm, giống như vô pháp rơi xuống vực sâu.
Lê Duệ nhắm mắt lại, bị Thịnh Tu hung hăng hôn lấy, suy nghĩ về tới rốt cuộc không thể quay về Lục giới mây mù lượn lờ Cửu Trọng Thiên phía trên.
Hai người ở bên trong xe làm một lần, trở lại Thịnh Tu biệt thự lại làm một lần.
Chờ hai người kết thúc khi, sớm đã sao trời dày đặc, đêm khuya buông xuống.
Lúc này đây Thịnh Tu thực điên cuồng.
Lê Duệ thực thanh tỉnh, cũng thực hưởng thụ.
Thịnh Tu người nam nhân này kỹ thuật thực không tồi, miễn miễn cưỡng cưỡng có thể cho hắn thỏa mãn.
Chỉ là.
Hắn liền ở trên giường đều cực kỳ giống người kia, hắn nhắm mắt lại, sẽ cho rằng đè ở hắn trên người người, là tên hỗn đản kia, làm Lê Duệ cảm thấy thật là không được hoàn mỹ.
Hệ thống nhắc nhở Thịnh Tu hảo cảm độ lại gia tăng rồi vài giờ, có chút kinh ngạc vì sao chỉ là làm là có thể gia tăng.
Lê Duệ đạm đạm cười, tràn đầy trào phúng, một phàm nhân, không chết ở hắn trên người đều tính hắn định lực cường đại, gia tăng hảo cảm độ kia càng là tất nhiên.
Lê Duệ từ trên giường đứng dậy, Thịnh Tu nhìn chằm chằm hắn mượt mà cái mông cùng cặp kia như yêu nghiệt câu nhân mắt đào hoa.
"Đi nơi nào?"
"Về nhà ngủ." Lê Duệ nhàn nhạt trả lời.
Thịnh Tu hít một hơi thật sâu, "Không lưu lại qua đêm?"
"Không có cùng người ngủ chung thói quen." Lê Duệ nhẹ nhàng bâng quơ, giống như Thịnh Tu là không có tư cách này.
Thịnh Tu ở Lê Duệ trên người nếm tới rồi quá nhiều lần đầu tiên, mi đuôi thoáng run lên, lại lần nữa nuốt xuống trong lòng không vui.
Hệ thống cảm khái, không mệt là yêu tôn, thật là nơi chốn làm nam chủ ăn mệt, quả thực..... Quá sung sướng.
Mà cố tình hắn càng là như vậy, nam chủ lại càng là có thể gia tăng hảo cảm độ.
Hệ thống cười lạnh: A, nam nhân.
Thịnh Tu lẳng lặng uống lên khẩu rượu, nhìn Lê Duệ từng cái cầm quần áo mặc tốt, lại nghĩ tới chính mình như thế nào đem hắn quần áo từng cái cởi.
"Ngươi mới vừa nhắm mắt lại thời điểm, suy nghĩ ai?" Thịnh Tu đột nhiên hỏi nói, nhưng thái độ vân đạm phong khinh, giống như chỉ là không lời nói tìm lời nói như vậy thuận miệng như vậy vừa hỏi, cũng không quan tâm.
Lê Duệ cười cười, đi đến trước mặt hắn trên giường ngồi xuống.
"Ảnh đế, ngươi đã nói, sẽ không để ý ta."
Thịnh Tu sắc mặt lạnh lùng.
Lê Duệ thực vừa lòng hắn đáp lại, "Nói qua nói muốn tính toán, ngươi ta chi gian, chơi chơi là đến nơi."
Lê Duệ ánh mắt mê mang, giống như có nhè nhẹ từng đợt từng đợt triền người.
"Tốt nhất là như vậy." Thịnh Tu liếc hắn, bỗng nhiên nở nụ cười.
(11)
"Nhớ kỹ ngươi nói, ảnh đế." Lê Duệ ý cười hoặc nhân.
Thịnh Tu lạnh lùng nhìn chằm chằm hắn con ngươi, kia ánh mắt đủ để đem người nhìn thấu.
Lê Duệ đứng lên, triều hắn vẫy vẫy tay, "Tái kiến, chúc ngươi có cái mộng đẹp."
Lê Duệ đi rồi, Thịnh Tu lặng im một hồi, bỗng nhiên đứng dậy đi ra ngoài.
Đứng ở trên ban công, Thịnh Tu vừa lúc thấy Lê Duệ lái xe rời đi hắn biệt thự, hắn tinh tế cân nhắc hạ Lê Duệ nói, lãnh khốc trên mặt đen tối không rõ.
Sau một lúc lâu, hắn mi đuôi hơi hơi run lên, xoay người đi đến huyền quan ngăn tủ thượng, nhìn mắt thịnh phóng chìa khóa chén, nơi đó thiếu một chuỗi Porsche đặc có tiêu chí chìa khóa.
Thịnh Tu hơi hơi nheo lại đôi mắt, quả nhiên khai đi rồi hắn xe sao.
"A." Thịnh Tu tưởng, Lê Duệ người này, quả nhiên so với hắn tưởng tượng khó có thể nắm lấy.
-----------------------------
"Lê thiếu gia, ngài đã trở lại."
Lê gia quản gia mở ra đại môn làm Lê Duệ xe chậm rãi khai tiến vào, hắn cách pha lê thấy không rõ Lê Duệ sắc mặt, nhưng nghĩ đến lão gia, cũng chính là Lê Duệ phụ thân kêu hắn trở về lý do, liền không cấm vì hắn nhéo đem hãn.
Hồng Môn Yến a, hy vọng cái này tiểu thiếu gia chịu nổi.
Quản gia từ Lê Duệ nãi nãi gả tiến vào bắt đầu liền vẫn luôn quản lý Lê gia, chưa từng có một phần bất kính Lê Duệ, có thể nói là trừ bỏ mụ nội nó ở ngoài, Lê gia đối hắn tốt số ít vài người.
Lê Duệ phụ thân vốn là không nghĩ tiếp hồi Lê Duệ cái này tư sinh tử, sợ hãi gánh vác gièm pha, Lê Duệ nãi nãi không chịu làm huyết mạch dừng ở bên ngoài, hơn nữa cho rằng lê phụ hẳn là phụ trách, cường ngạnh yêu cầu hắn tiếp hồi hài tử.
Nguyên bản là phải cho Lê Duệ mẹ đẻ một ít tiền tống cổ, lại không nghĩ rằng nàng sinh tràng bệnh, chính mình đi trước.
Đến tận đây Lê Duệ nãi nãi càng thêm yêu thương hắn, cho nên hắn mặc dù ở Lê gia không được sủng ái, bị Lê Điềm khi dễ, cũng chưa bao giờ ở ăn uống chi phí thượng thiếu quá hắn mảy may.
Này đây nãi nãi vừa đi thế, Lê Duệ biết Lê gia lại không ai đem hắn đương người một nhà, lập tức dọn đi ra ngoài, tiến vào giới giải trí làm ca sĩ.
Lê Duệ cửa sổ xe mở ra, hắn triều quản gia cười cười, chào hỏi lại đi vào.
Quản gia xoa xoa đôi mắt, như thế nào cảm thấy hôm nay thiếu gia không quá giống nhau.
Hắn chinh lăng sau một lúc lâu, không biết vì sao, một viên huyền tâm, hơi chút buông xuống một ít.
Lê Duệ đi vào đại sảnh, lê phụ cùng lê phu nhân đã Lê Điềm sớm đã ngồi ở bên trong, nhìn thấy hắn tới không chút sứt mẻ, giống như hắn là không khí.
Lê Duệ cũng không theo chân bọn họ khách khí, trực tiếp đi đến trên sô pha ngồi xuống, lười biếng dựa vào mềm mại trên sô pha.
"Hỗn trướng!" Lê phụ dẫn đầu làm khó dễ, "Nhìn thấy trưởng bối cũng không biết chào hỏi sao?!"
Lê Duệ nghiêng nật hắn liếc mắt một cái, lạnh nhạt trực tiếp nói sang chuyện khác, "Không phải đem ta đuổi ra gia môn, như thế nào lại kêu ta trở về."
"Ngươi đây là cái gì thái độ?!" Lê phụ nhíu nhíu mày, Lê Duệ phía trước nhìn thấy hắn còn biết sợ hãi, hôm nay không biết làm sao vậy giống thay đổi cá nhân giống nhau, làm hắn nói ra đi nói đều mất đi ban đầu nên có hiệu quả.
Lê Duệ đây là ở khiêu chiến hắn quyền uy! Lê phụ không khỏi càng đem Lê Duệ hận ở trong lòng.
Lê phu nhân xem ở trong mắt khe khẽ tự hỉ, nàng liền thích lê phụ cùng Lê Duệ chi gian có mâu thuẫn, mâu thuẫn càng sâu, nàng càng cao hứng, tốt nhất không thể điều hòa, làm hai người đoạn tuyệt phụ tử quan hệ, Lê Duệ mất đi quyền kế thừa, kia mới nhất hợp nàng tâm ý.
Lê Duệ không để ý tới lê phụ, đứng dậy phải đi.
"Đứng lại! Ta nói còn chưa dứt lời ngươi đi đâu?!"
Lê phụ giận dữ, ngực phập phồng lợi hại, Lê Điềm cũng căm giận nói, "Lê Duệ ngươi quá kỳ cục!"
Lê Duệ cũng không thèm nhìn tới hai người, nhẹ nhàng bâng quơ nói, "Có chuyện mau nói, ta rất bận, không thể mỗi ngày đãi ở nhà như vậy nhàn."
Từ lần trước hắn ở trong yến hội vạch trần Lê Điềm là tiểu tam chân tướng, không chỉ có làm nàng ở xã hội thượng lưu mất đi mặt mũi, vô pháp cùng mặt khác danh viện lui tới, càng làm cho phóng viên cả ngày đổ ở nàng cửa, ngay cả trên đường đi ngang qua cũng biết nàng là tiểu tam sự, làm nàng bên ngoài một bước khó đi, chính mình cũng càng ngày càng sợ hãi ra cửa.
Lê Điềm nghe thấy Lê Duệ nói thiếu chút nữa khí khóc, lê phụ thấy hắn không lưu một tia tình cảm, trực tiếp nói rõ chỗ yếu cũng tin Lê Điềm vài phần, nguyên lai Lê Duệ thật sự thay đổi tính tình, hiện tại hắn là một chút ít sẽ không nhượng bộ.
"Ngươi nhắc tới tới vừa lúc." Lê phụ nộ khí đằng đằng nói, "Ngươi đem điềm điềm làm hại như vậy thảm, làm nàng môn cũng chưa biện pháp ra, ảnh hưởng chúng ta Lê gia danh dự cùng sinh ý, hôm nay ngươi cần thiết xin lỗi!"
Lê Duệ không để ý tới hắn tức giận đến đứng lên thân thể, lại lần nữa trở lại trên sô pha lười biếng ngồi xuống.
Hệ thống tưởng phun tào hắn quá lười, có thể ngồi liền không đứng, có thể nằm liền không ngồi, nhưng cũng chỉ dám ở trong lòng ngẫm lại quá một đã ghiền.
Lê phụ bị thái độ của hắn chọc giận, "Ngươi xin lỗi không xin lỗi?!"
"Xin lỗi?" Lê Duệ khóe miệng hơi hơi cong cong, "Chẳng lẽ là ta bức nàng làm tiểu tam?"
Hắn nói chán đến chết tìm cái thoải mái vị trí dựa hảo.
"Nàng mụ mụ cướp đi người khác bạn trai thời điểm, như thế nào không xin lỗi." Lê Duệ nói rất chậm, cũng thực không chút để ý, nhưng câu câu chữ chữ thẳng chọc yếu điểm, "Ngươi lúc trước vứt bỏ đã mang thai bạn gái, cưới nhà giàu nữ khi, như thế nào không xin lỗi."
"Ngươi!" Lê phụ nhíu nhíu mày, lê phu nhân cũng đen sắc mặt.
"Ngươi nói bậy gì đó!" Lê phu nhân hung tợn nói, "Ta lão công bất quá là cùng mẹ ngươi chơi chơi, nhưng cho tới bây giờ không thừa nhận nàng là chính quy bạn gái."
Lê Duệ lười đến cùng nàng bẻ xả, "Chân tướng thế nào, các ngươi trong lòng rõ ràng."
"Nàng đi như thế nào?" Lê Duệ lạnh lùng cười cười, ánh mắt kia phảng phất hàm chứa đem người kéo vào địa ngục câu trảo, làm lê phụ cùng lê phu nhân ba người xem đến trong lòng cả kinh, "Buổi tối ngủ ngon sao?"
Lê phụ môi giật giật, tức giận đến sắc mặt đỏ lên, lại nói không ra phản bác nói.
"Ngươi trưởng thành cánh ngạnh, dám như vậy chống đối ngươi ba, còn đương hắn là ngươi ba sao?"
Lê phu nhân thấy thế lập tức triều lê phụ xúi giục nói.
Lê Duệ liếc mắt một cái nhìn thấu nàng tâm tư, khinh thường cười cười, cũng không ngăn cản nàng.
Lê phu nhân trong lòng bỗng nhiên có loại hãi hùng khiếp vía cảm giác, qua đi cái kia bị nàng khống chế không chút sức lực chống cự Lê Duệ, lúc này lại làm nàng cảm giác được có điểm không thể chống đỡ được.
Thấy Lê Duệ không mở miệng chịu thua xin lỗi, lê phụ càng khí, "Như vậy bạch nhãn lang ta hận không thể không sinh quá hắn!"
Lê Duệ tươi cười càng sâu, "Ai làm ngươi quản không được chính mình."
Hệ thống khó hiểu: "Chủ nhân luôn luôn lười đến cùng người tranh luận, hôm nay vì cái gì một hai phải chọc giận hắn?"
Lê Duệ: "Ngươi xem đi xuống liền biết."
"Ngươi! Hảo, hảo!" Lê phụ tức giận đến phát run.
Lê phu nhân vội nói, "Lão gia, này nghịch tử cũng thật quá đáng! Như vậy mục vô tôn trưởng không có gia giáo, quả thực không xứng khi chúng ta Lê gia người! Lão gia, như vậy nhi tử ngài còn muốn sao?! Ngài xem điềm điềm nhiều hiếu thuận ngài, hà tất lưu hắn một cái bạch nhãn lang thương ngươi tâm!"
Nàng mục đích rõ như ban ngày, ai đều xem hiểu.
"Đúng vậy, hà tất." Lê Duệ cười nói, phối hợp lê phu nhân nói.
Lê phu nhân nhíu nhíu mày thu hồi tầm mắt, lê phụ tức muốn hộc máu, "Ta muốn cùng ngươi đoạn tuyệt phụ tử quan hệ!"
Lê Duệ nhún vai, "Cầu mà không được."
Lê phụ hung hăng nói, "Ta dưỡng ngươi này nhiều năm, ngươi thiếu tiền của ta số đều không đếm được, ta không cho ngươi còn tiền liền không tồi, nhưng ngươi cũng đừng hy vọng ở ta sau khi chết tới tranh ta di sản."
Lê phu nhân trong lòng mừng thầm, nàng muốn chính là cái này hiệu quả!
Lê Duệ vừa lòng cười cười, "Ta nhưng không nợ ngươi, ngươi thiếu ta, nãi nãi đã còn, thiếu ta mẹ nó, ngươi đã chết chính nàng sẽ đòi lại."
Lê phụ bị hắn nghẹn đến lời nói đều nói không nên lời, còn muốn lại mắng vài câu hả giận, Lê Duệ lại sớm đã tiêu sái đi ra Lê gia.
"Hỗn trướng! Bạch nhãn lang!" Lê phụ mắng sau một lúc lâu, lê phu nhân mừng thầm trung ứng phó trấn an vài câu, "Đừng tức giận, lão gia ngài chân khí bất quá, sẽ dạy hắn một chút bái."
"Hắn lợi hại như vậy, ta như thế nào giáo huấn?!" Lê phụ như cũ thở hồng hộc.
"Hắn không phải đương minh tinh sao? Vậy hủy diệt hắn thanh danh, vừa lúc cũng cấp điềm điềm báo thù."
Lê phụ nghe vậy ngẩn ra, lê phu nhân lập tức dâng lên độc kế.
Lê Điềm ngồi ở một bên, từ Lê Duệ châm chọc nàng lúc sau, nàng liền không đang nói nói chuyện, híp lại con ngươi nhìn Lê Duệ bóng dáng không biết suy nghĩ cái gì.
Lê Duệ buổi sáng rời đi Lê gia, buổi chiều các đại tin tức ngôi cao liền đăng lê phụ chỉ trích Lê Duệ bất hiếu muốn cùng hắn giải trừ phụ tử quan hệ tin tức.
Văn chương nội càng là đại lượng độ dài lấy lê phụ danh nghĩa trách cứ Lê Duệ vô pháp quản giáo, thô bỉ bất kham, mục vô tôn trưởng từ từ, càng ám dụ Lê Duệ mẫu thân chưa kết hôn đã có con thông đồng đàn ông có vợ lời đồn.
Lê phụ còn rộng lượng tỏ vẻ chỉ cần Lê Duệ chịu công khai đối hắn cùng Lê Điềm xin lỗi, thừa nhận chính mình khuyết điểm, hắn còn nguyện ý cấp một lần giữ lại lẫn nhau quan hệ cơ hội.
Này một cái vốn không phải lê phu nhân độc kế, chỉ là lê phụ yêu cầu Lê Duệ kiềm chế lê phu nhân, làm nàng sau lưng thiếu làm một ít động tác, đừng tổng tưởng giết chết lê phụ đoạt được di sản mà hơn nữa đi.
Tin tức vừa ra, Lê Duệ trong lúc nhất thời lại bị đưa lên nơi đầu sóng ngọn gió.
"Một người không hiếu thuận cũng cân xứng làm người sao?"
"Hơn nữa vẫn là tư sinh tử, hắn ba lão bà chịu dưỡng hắn chính là tận tình tận nghĩa, cư nhiên như vậy không biết tốt xấu."
"Tiểu tam nhi tử là giáo dục không ra cái gì thứ tốt."
"Chính là a, nhân phẩm không tốt nghệ sĩ hẳn là bị công khai chống lại a."
Mặc dù Lê Duệ fan như thế nào tỏ vẻ tin tưởng hắn, chính là bị thân phụ công khai tỏ vẻ đoạn tuyệt quan hệ thật sự quá hiếm thấy, cũng quá nghiêm trọng.
Mọi người tự nhiên mà vậy cảm thấy, liền người nhà đều chán ghét ngươi, có thể nghĩ ngươi người này hoài thành cái dạng gì.
# chống lại Lê Duệ # đề tài lại lần nữa xoát bạo Lê Duệ Weibo quảng trường.
Chuyện này không chỉ có làm Lê Duệ ở trên mạng phong bình giảm xuống, ngay cả đoàn phim ban đầu sùng bái người của hắn ánh mắt cũng vi diệu lên.
Hệ thống hữu khí vô lực: "Danh vọng giá trị lại rớt vọng ngài biết."
Lê Duệ không để bụng, tiếp tục nên làm gì làm gì, hoàn toàn không chịu ảnh hưởng.
"Yêu cầu ta hỗ trợ sao?"
Lê Duệ không cần ngẩng đầu cũng biết người đến là ai.
"Chìa khóa ta đã còn cho ngươi, ảnh đế."
(12)
Thịnh Tu mặt vô biểu tình, "Đưa ngươi, không đáng giá cái gì tiền."
Hơn một ngàn vạn xe không đáng giá cái gì tiền...... Thịnh Tu trợ lý nghe vậy chỉ có thể yên lặng tránh ra, trong lòng cảm khái Thịnh Tu đối cái này hậu bối rất là quan tâm.
Làm Thịnh Tu nhiều năm như vậy trợ lý, hắn còn chưa từng gặp qua Thịnh Tu ở đâu cái nghệ sĩ trước mặt nhiều như vậy lời nói, càng miễn bàn đưa xe.
"Không cần." Lê Duệ lạnh nhạt nói, tiếp tục xem kịch bản.
Thịnh Tu ánh mắt lập loè một chút, âm thầm đánh giá liếc mắt một cái Lê Duệ, không có lại mở miệng.
Bởi vì Lê Duệ vẫn luôn không có đáp lại, võng hữu càng cho rằng hắn đuối lý càng thêm đứng ở đạo đức cao điểm chỉ trích hắn, trong lúc nhất thời tiếng mắng không dứt bên tai.
Thịnh Tu nhìn mắt Lê Duệ không hề động tĩnh Weibo, cầm lấy di động đánh thông điện thoại.
Ở sự kiện nhất lửa nóng thời điểm, đêm khuya 0 điểm thời gian, Lê Duệ phòng làm việc bỗng nhiên tuôn ra thứ nhất công khai thanh minh.
Thanh minh trung Lê Duệ trực tiếp tỏ vẻ muốn cùng lê phụ cùng với Lê gia hoàn toàn đoạn tuyệt quan hệ, hơn nữa trần thuật năm đó hắn mẫu thân cùng lê phụ chi gian quan hệ, cũng ra cụ lê phu nhân là tiểu tam, cùng với mẫu thân tự sát chứng cứ.
Trong lúc nhất thời kinh động sở hữu thức đêm đảng, sôi nổi ở trên Weibo tỏ vẻ:
"Thức đêm có dưa ăn"
"Không nghĩ tới lê phụ thế nhưng là tra nam, lê phu nhân là tiểu tam còn tặc kêu trảo tặc, quá không biết xấu hổ đi."
"Lê Duệ thực sự có quyết đoán, như vậy nhiều di sản nói không cần liền không cần!"
"Đây mới là ta thần tượng, vì thân mụ danh dự tuyệt không cúi đầu."
"Đúng vậy, tiền có thể tránh, có chúng ta vẫn luôn ái Lê Duệ, còn sợ hắn tránh không đến tiền sao?"
"Nghệ sĩ quan trọng nhất chính là fan, chúng ta sẽ vẫn luôn duy trì hắn, giúp hắn thảo số liệu, duy trì nhiệt độ, bán an lợi, nhất định phải làm hắn tránh bó lớn bó lớn tiền, tốt nhất so Lê gia còn nhiều, không bao giờ dùng bị Lê gia khi dễ!"
"Mẹ nó là bị buộc tự sát, cảnh sát hẳn là đem bọn họ tố cáo đi."
Lê Duệ fan nhiệt huyết hùng châm, một lòng muốn duy trì Lê Duệ rốt cuộc.
Hiếu thuận luôn là dẫn người hảo cảm, đặc biệt sự kiện như thế xoay ngược lại, đối phương như thế vô sỉ, người qua đường phấn sôi nổi tỏ vẻ muốn chuyển phấn, Lê Duệ chính diện đánh giá thẳng tắp bay lên, duy trì ở hot search bảng đệ nhất thật lâu vị trí.
Fan số lượng cũng vượt qua qua đi, đạt tới đỉnh.
Mà lúc này luôn luôn chú ý dưỡng thân Lê gia sớm đã tắt đèn, đóng di động, lâm vào ngủ say trung, cho cả đêm thời gian đi lên men sự kiện.
Chờ ngày hôm sau tỉnh thời điểm, chuyện này đã nháo đến ồn ào huyên náo, Lê thị tập đoàn cổ phiếu đã đại biên độ hạ ngã, hợp đồng cũng đã chịu ảnh hưởng, trong lúc nhất thời lê phụ sứt đầu mẻ trán.
Lê gia không ai có thể nghĩ đến Lê Duệ sẽ như vậy quyết tuyệt, bọn họ nhận tri, Lê Duệ nhất định không thể vứt bỏ Lê gia di sản, dù sao cũng là như vậy đại một số tiền, mặc dù Lê Duệ là minh tinh cũng muốn tránh thật lâu mới có thể tránh trở về.
Thế cho nên không phòng bị bị Lê Duệ tuôn ra năm đó chân tướng, một chút từ đạo đức đỉnh điểm ngã xuống đến thấp nhất, phong bình rơi thẳng, làm cho lê phụ ra cửa xã giao đều xấu hổ với gặp người.
Nhưng lê phụ cùng lê phu nhân lại là tức giận mắng cũng không tế với bổ, phản bác bọn họ lấy không ra chứng cứ, muốn liên hệ Lê Duệ xin lỗi xóa Weibo cũng liên hệ không thượng, hơn nữa không biết Lê Duệ là nơi nào có tiền bán như vậy nhiều thuỷ quân, nhiệt độ vẫn luôn cư cao không dưới, muốn tìm người nói rõ lại bị báo cho có lợi hại hơn người trước một bước mua được các đại ngôi cao.
Lê phụ một chút hiểu được, Lê Duệ đây là leo lên cao chi, có chỗ dựa cùng tự tin mới dám như thế làm càn.
Ở dò hỏi đối phương là ai khi, lê phụ phảng phất bị cây búa thật mạnh gõ giống nhau.
Thế nhưng là Thịnh Tu?! Lê Duệ cư nhiên cùng Thịnh Tu làm tới rồi?!
Lê phu nhân cấp hỏa công tâm, mới vừa cao hứng Lê Duệ mất đi di sản quyền kế thừa cao hứng, nghĩ lại lại bởi vì hắn có càng tốt chỗ dựa mà ghen ghét.
Lê phụ hậu hối đấm ngực, hắn Lê gia lại là có quyền thế địa vị, cùng thịnh gia so với kia cũng là cho người dìu dắt cũng không xứng.
Hắn nhiều năm như vậy vẫn luôn tưởng thông đồng thịnh gia không thành công, mới làm Lê Điềm đáp thượng Tả Tu Hằng.
Không nghĩ tới Lê Điềm đoạt đi rồi Lê Duệ Tả Tu Hằng, Lê Duệ quay đầu cư nhiên lại đáp thượng Thịnh Tu.
Lê phụ dù sao cũng là thẳng nam, vô pháp lý giải đồng tính mị lực, không nghĩ tới hắn đứa con trai này lợi hại như vậy, mỗi khi đều có thể đáp thượng đại nhân vật.
Lê phụ hậu hối ruột xanh mét nếu bất hòa Lê Duệ nháo bẻ, hắn không chừng còn có thể cùng thịnh gia.
Hắn đầu óc xoay chuyển, nghĩ nghĩ kêu tới Lê Điềm.
Lê Điềm vừa nghe thấy phụ thân nói lập tức kêu to lên, "Ba ngươi nói cái gì? Lê Duệ cùng Thịnh Tu ở bên nhau?!"
Nàng kinh ngạc rất nhiều, trên mặt lộ ra một tia ghen ghét.
Lê phu nhân tức giận đến sắc mặt tái nhợt.
Lê phụ gật gật đầu, không vui nói, "Cho nên chúng ta tạm thời lấy hắn không có biện pháp, ngươi giúp ba một chút, đi đem Thịnh Tu đoạt lấy tới, xem hắn còn dám không dám như vậy kiêu ngạo!"
Lê Điềm mày đột nhiên vừa nhíu, "Ba ngươi vui đùa cái gì vậy, ta cùng tu hằng đính hôn hảo sao."
Nàng hiển nhiên đối cái này đề nghị thực phản cảm, lê phu nhân bất mãn nói, "Ngươi đầu óc hồ đồ, Thịnh Tu là người nào, Tả Tu Hằng so đến quá hắn sao? Ngươi có thể đáp thượng Thịnh Tu chúng ta cả nhà mấy đời đều không lo, lại nói, như thế nào cũng không thể tiện nghi cái kia nghiệt chủng."
Lê phụ nhận đồng gật gật đầu, "Hắn nếu là nương Thịnh Tu chèn ép Lê gia, vậy phiền toái."
Lê Điềm bất mãn lắc đầu, "Ta không đi, Thịnh Tu người kia là cái dạng gì, các ngươi chưa thấy qua sao? Ai dám cùng hắn nói chuyện."
"Không đi cũng không được, cái kia nghiệt chủng có thể đáp thượng ngươi đáp không thượng?!" Lê phu nhân tức giận mắng.
Lê Điềm cũng không biết suy nghĩ cái gì, chỉ là cau mày không hé răng, lê phụ nói, "Ta nghe nói bọn họ hai cái ở đóng phim, trách không được đáp đến cùng nhau, ngươi nương thăm ban thời điểm đi, cần phải đem Thịnh Tu bắt lấy."
"Ta....." Lê Điềm muốn cự tuyệt, bị lê phụ cùng lê phu nhân hung hăng một đốn mắng, không hề dám hé răng, ánh mắt từ từ nặng nề không biết suy nghĩ cái gì.
Lê Điềm bị buộc bất đắc dĩ, chỉ có thể đi Lê Duệ đoàn phim thăm ban.
Nàng nghĩ nghĩ, đi phía trước cấp Tả Tu Hằng đánh thông điện thoại, Tả Tu Hằng khống chế dục rất mạnh, loại chuyện này cần thiết muốn cùng hắn nói một tiếng, bằng không bị hắn phát hiện xác định vững chắc không cao hứng.
Tả Tu Hằng buông điện thoại, cau mày, đối một bên Lê Duệ nói, "Lê Điềm muốn đi các ngươi đoàn phim thăm ban, ngươi chụp xong này liền đi thôi."
Lê Điềm đi đoàn phim tìm không thấy Lê Duệ nhất định liền sẽ phát hiện hắn tiếp được ZH quảng cáo, tới nơi này đại náo, đến lúc đó khẳng định không hảo xong việc.
Lê Duệ lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, lại khinh phiêu phiêu thu hồi ánh mắt.
Hắn lúc này cũng không ở đoàn phim, mà ở Tả Tu Hằng công ty quảng cáo quay chụp hiện trường.
Phía trước Tả Tu Hằng muốn cùng hắn hợp tác quảng cáo, không được đến Lê Duệ hồi đáp, liền tự mình mua được người đại diện tiếp được.
Hiệp ước đã ký tên, Lê Duệ nhất định phải đi chụp.
Đối này Lê Duệ đảo không có gì phản ứng, trước sau kia phó lười biếng thái độ, Tả Tu Hằng bị hắn lặp đi lặp lại cảm xúc lộng quán, cũng có chút tiếp thu hắn hiện tại đã không phải quá khứ bộ dáng.
Lúc này, hắn thấy Lê Duệ lười đến nhúc nhích, lo lắng Lê Điềm tới gặp được, cả cười cười nói, "Lê Điềm tính tình ngươi biết đến, nàng thích nhất ghen, ở chỗ này thấy ngươi, tất nhiên sẽ nháo, nếu truyền ra đi không chừng hội diễn biến thành cái dạng gì tin tức."
Lê Duệ giống như không nghe thấy, Tả Tu Hằng không nhụt chí, tiếp tục nói, "Sự nghiệp của ngươi mới vừa khởi bước, lập tức điện ảnh chiếu phim, lúc này diễn viên chính nháo ra quá nhiều chuyện không tốt."
Hắn từng câu từng chữ cấp Lê Duệ phân tích đúng chỗ, Lê Duệ há có thể không biết đạo lý này, thuần túy là không để bụng, lười đến suy nghĩ.
Hệ thống đã từ bỏ thuyết phục hắn, dù sao lại phiền toái hắn đều có ý nghĩ của chính mình, cũng bãi đến bình, hắn vây xem liền hảo.
Lê Duệ bị hắn nói được phiền, nghĩ đến Lê Điềm thét chói tai thanh âm cũng ngại sảo đau đầu, liền không tính toán tiếp tục lưu lại.
Hệ thống bỗng nhiên ra tiếng: 【 nhiệm vụ: Thỉnh tiếp tục lưu tại quay chụp hiện trường cùng Tả Tu Hằng bảo trì thân mật, thẳng đến Lê Điềm đã đến. 】
Hệ thống đã hết chỗ nói rồi, dù sao Thiên Đạo chính là muốn tìm tra, Lê Duệ chính là mặc kệ như thế nào phiền toái đều không để trong lòng.
Lần này đồng dạng, Lê Duệ không bất luận cái gì do dự, bỗng nhiên cong lên khóe miệng, một con cánh tay đáp bên trái tu hằng đầu vai, "Như thế nào, nàng tới ta muốn đi, tả luôn là không phải quá không lấy ta đương hồi sự?"
Hắn đôi mắt phảng phất mang theo một trận điện lưu, sẽ không đả thương người lại làm Tả Tu Hằng cảm giác được một trận tê tê dại dại.
Hắn nguy cơ ý thức tại đây một khắc bỗng nhiên bị Lê Duệ dỡ xuống, hắn không phát hiện càng thêm thích Lê Duệ như vậy mê người lại nắm lấy không ra một mặt, chỉ cảm thấy đến một trận tâm tình sung sướng.
"Ngươi biết ta là vì ngươi hảo." Tả Tu Hằng cười nói, không nhịn xuống cầm hắn tay đặt ở bên môi hôn hôn.
Lê Duệ kiêu căng nhìn hắn, khóe mắt như cũ mang theo ý cười, làm Tả Tu Hằng càng thêm tâm ngứa, hắn thật sự quá thích Lê Duệ bộ dáng này, giống miêu cao ngạo lại không thể nắm lấy, xúc động người nội tâm không tự chủ được yêu thích.
Lê Duệ chậm rì rì thu hồi tay, hướng trên sô pha ngồi xuống, "Ta thời gian thực quý giá, hôm nay chụp xong, đừng hy vọng ta tới lần thứ hai."
Tả Tu Hằng bị hắn nhìn thấu ý đồ, tươi cười càng sâu.
Trừ bỏ không nghĩ bị Lê Điềm thấy, hắn cũng đồng dạng tưởng tái kiến hắn một mặt.
Lê Duệ không cấm cao ngạo mê người, còn thực thông minh, làm hắn trong xương cốt đều nhiễm hưng phấn.
Hắn còn chưa từng có đối bất luận kẻ nào từng có như vậy nồng hậu hứng thú, muốn cho hắn chinh phục, lại giống bảo tàng muốn cho hắn hiểu biết khai quật càng nhiều bất đồng mặt.
Hắn bỗng nhiên có chút hối hận chính mình lúc trước qua loa, tuy rằng vì ích lợi hắn vẫn là sẽ lựa chọn Lê Điềm.
Nhưng mặc kệ hắn đối Lê Điềm có hay không cảm tình, qua đi hắn sẽ không tiếc hận hối hận, khi đó hắn cho rằng Lê Duệ không đáng giá.
Lúc này Lê Duệ lại làm một cái không có cảm tình ích lợi liên hôn, trở nên đáng ghét, phiền chán.
Tả Tu Hằng chậm rãi ngồi ở Lê Duệ bên người, cùng hắn dựa vào cực gần, Lê Duệ lười biếng dựa vào trên sô pha liếc hắn, kia đào hoa phiếm thủy ánh mắt, lập tức làm Tả Tu Hằng hô hấp trầm trầm.
Hắn để sát vào Lê Duệ mặt, "Ta không thể tái kiến ngươi sao?"
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, chỉ là nhìn hắn, không có bất luận cái gì hành vi, "Không thể."
Tả Tu Hằng mày nhăn lại, lại không phải tức giận, ngược lại mang này đó ý cười, hắn càng là cự tuyệt, hắn càng là cho rằng Lê Duệ ở lạt mềm buộc chặt, bằng không vì cái gì đối hắn một chút lãnh đạm một chút nhiệt tình.
Hắn có thể tiếp thu Lê Duệ này phân tâm tư, đây cũng là hắn để ý chính mình thể hiện.
Tả Tu Hằng như thế cho rằng, càng thêm đầu nhập trong đó.
"Các ngươi đang làm gì!"
Một tiếng tiếng thét chói tai vang vọng toàn bộ phòng nghỉ.
Lê Duệ lười biếng không có một tia phản ứng, Lê Điềm rốt cuộc tới.
Tả Tu Hằng mày nhíu chặt, không có bị Lê Điềm phát hiện áy náy cùng bất an, chỉ có nồng đậm phiền chán, phiền chán nàng quấy rầy chính mình cùng Lê Duệ một chỗ.
Hắn quay đầu nhìn lại, sắc mặt tức khắc tối sầm, không nghĩ tới Lê Điềm thế nhưng mang theo phóng viên tiến đến!
Hệ thống cũng luống cuống lên, này phóng viên phát hiện khẳng định viết hoa đặc tả, đối Lê Duệ sự nghiệp khẳng định có ảnh hưởng.
Rốt cuộc Lê Duệ đã phủi sạch cùng Tả Tu Hằng cùng với Lê Duệ cảm tình gút mắt, lúc này lại nháo lên, fan khẳng định sẽ bất mãn, hắn thật vất vả thành lập danh vọng lại sẽ thu được ảnh hưởng.
Lại đánh giá Lê Duệ, hệ thống cấp tưởng hộc máu, Lê Duệ thế nhưng suy nghĩ đợi lát nữa mua bình cái gì rượu mang về nhà uống.
Hệ thống quả thực tưởng rít gào: Ngài lão nhân gia vì cái gì mỗi lần gặp được sự đều có thể như vậy bình tĩnh a!
Hệ thống phát điên còn không có xong, bỗng nhiên cảm giác được một trận cường đại áp lực, không khí nháy mắt bạo lãnh.
Đây là một cổ mãnh liệt nguy hiểm hơi thở, lại còn có có chút quen thuộc......
Ta tích sao nha! Thịnh Tu như thế nào tới! Một cái Lê Điềm liền đủ rối loạn, cái này người đến đông đủ hải!
(13)
Thịnh Tu đứng ở cửa mặt vô biểu tình nhìn mắt Lê Duệ, lại thu hồi tầm mắt.
Nếu không phải thình lình xảy ra cường đại lực áp bách, người khác sẽ cho rằng ảnh đế chỉ là có việc đi ngang qua.
Tả Tu Hằng vừa nhìn thấy Thịnh Tu lập tức triều Lê Duệ nhìn lại, thấy hắn chỉ nhàn nhạt nhìn lướt qua Thịnh Tu, tựa hồ không bỏ trong lòng, trong lòng mạc danh dâng lên một trận nhảy nhót.
Lê Điềm đôi mắt đều bị kích đỏ, cả người đều tức giận đến phát run, nàng cũng không biết vì cái gì, thấy Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng thấu đến như vậy thân mật, nàng sẽ như vậy phẫn nộ.
Đi theo Lê Điềm tới phóng viên đôi mắt đều đã phát lượng, lập tức giơ lên camera tưởng chụp, nhưng ngắm mắt Thịnh Tu, do dự một chút.
Rốt cuộc ảnh đế sắc mặt không tốt lắm, vẫn là đừng hành động thiếu suy nghĩ hảo.
Bọn họ bốn mắt tương tiếp, âm thầm nắm lấy, ảnh đế đây là làm sao vậy? Như thế nào cảm thấy chung quanh không khí có điểm lãnh.
"Các ngươi vì cái gì muốn thấu như vậy gần!" Lê Điềm xông lên trước chất vấn Tả Tu Hằng.
Tả Tu Hằng đối mặt Lê Điềm sắc mặt u lãnh, hắn không biết vì cái gì, bình thường đối nàng không có như vậy mất đi kiên nhẫn, nhưng hôm nay liền không quá có thể tiếp thu nàng như vậy thái độ, khả năng ở Lê Duệ trước mặt, hắn cảm giác được mất đi mặt mũi.
Tả Tu Hằng bỗng nhiên ý thức được chính mình đã coi trọng như vậy Lê Duệ.
Đây là một cái nguy hiểm tín hiệu, Tả Tu Hằng mày nhăn lại, nại hạ tâm tới, đem lực chú ý chuyển dời đến Lê Điềm trên người.
"Không phải ngươi tưởng như vậy." Tả Tu Hằng nói, "Ngươi bình tĩnh một chút."
Hắn nhìn mắt hai gã phóng viên, đối diện ngoại hô một tiếng.
Một cái lớn lên xinh đẹp, ăn mặc trang phục bí thư lập tức đi đến, nhìn mắt phóng viên cùng Thịnh Tu, nhất thời đáy lòng trụy trụy, lo lắng Tả Tu Hằng trách tội nàng tự mình đem phóng viên bỏ vào tới, chính là Lê Điềm cái kia tính tình, nàng muốn ngăn cũng ngăn không được a!
"Tổng tài? Có chuyện gì sao"
Tả Tu Hằng sắc mặt cực lãnh, làm bí thư càng thêm không biết làm sao, thật cẩn thận.
"Phao vài chén trà."
Bí thư sửng sốt, nguyên lai không phải làm nàng tiến vào đuổi người a. Nàng lập tức đi ra ngoài chuẩn bị.
"Vài vị mời ngồi." Tả Tu Hằng đối mặt Thịnh Tu cùng phóng viên khôi phục sắc mặt, khách khách khí khí đem người mời ngồi hạ.
Lại triều Lê Điềm cười cười, "Điềm điềm ngươi cũng ngồi xuống."
Lê Điềm nộ khí đằng đằng, ánh mắt vẫn luôn triều Lê Duệ trên người thứ, thấy hắn không chút nào để ý, như cũ lười biếng dựa vào, càng thêm khí không đánh vừa ra tới.
Tả Tu Hằng cũng không lý nàng, hãy còn ngồi xuống, nhìn về phía Thịnh Tu, "Cái gì phong đem ngài thổi tới?"
Thịnh Tu đạm đạm cười, "Lê tiểu thư tìm Lê Duệ có việc, vừa lúc ta cũng là."
Tả Tu Hằng con ngươi lạnh lãnh, hắn tuy rằng cùng Thịnh Tu chưa từng có nhiều tiếp xúc, người này cao ngạo làm hắn rất là không vui, nhưng ở dĩ vãng thông qua người khác giải, cùng tiếp xúc trong quá trình, trước nay chưa thấy qua Thịnh Tu đối người như thế quan tâm quá.
Hắn trong lòng dâng lên một trận cực độ không khoẻ, đặc biệt nghĩ đến hai người đã từng quan hệ, càng thêm tức giận trong lòng.
Nhưng Tả Tu Hằng trên mặt không có bất luận cái gì biểu hiện, trước sau mang theo cười, chỉ là này mạt cười âm lãnh làm hai gã đang ngồi phóng viên cảm giác được xương cốt lạnh cả người.
Trước mắt này không khí, như thế nào cảm thấy..... Như vậy cổ quái a??? Trừ bỏ Lê Duệ, mặt khác ba người □□ vị nổi lên bốn phía a.
Lúc này hai gã phóng viên nội tâm là không thể miêu tả hưng phấn.
Bởi vì Thịnh Tu tung hoành giới giải trí nhiều năm như vậy, chưa từng có truyền quá tai tiếng, bị người cao cao tại thượng phủng ở thần đàn thượng, người khác vô luận như thế nào theo dõi đều không thu hoạch được gì, ngược lại còn sẽ bị cảnh cáo, càng thêm không ai dám đào hắn riêng tư, lúc này bọn họ hai cái bất quá là tiểu truyền thông phóng viên, thế nhưng phát hiện ảnh đế cảm tình gút mắt.
Hai người bốn mắt tương đối, căn cứ bọn họ tin tức nhận tri, này Lê Điềm cùng Tả Tu Hằng là vị hôn phu phụ, Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng là tiền nhiệm tình lữ.
Kia Thịnh Tu ở bên trong này là cái gì quan hệ? Hắn bồi Lê Điềm tới tìm Thịnh Tu, chẳng lẽ hắn cùng Tả Tu Hằng cùng nhau tránh Lê Điềm?
Hai gã phóng viên như thế cho rằng, ngồi ở trên sô pha thân thể là một chút cũng không dám lộn xộn, bí thư đảo tới trà cũng chỉ dám gật đầu nói tạ, đại khí không dám suyễn.
Mặc dù ảnh đế cảm tình sinh hoạt lại làm cho bọn họ tò mò, loại này làm người hít thở không thông không khí vẫn là làm cho bọn họ có điểm tưởng từ bỏ.
Bọn họ chính chờ mong Lê Điềm, Tả Tu Hằng, Thịnh Tu ba người muốn xử lý như thế nào này tam giác quan hệ.
Liền thấy Tả Tu Hằng đã mở miệng, "Thịnh thiên vương tìm Lê Duệ chuyện gì? Lại là điện ảnh sao?"
Hắn nói lại nói tiếp cực kỳ giống châm chọc.
Thịnh Tu lạnh lùng nói, "Ta cùng hắn chi gian, sự tình nhưng nhiều."
Lê Duệ nghe vậy cười cười, "Ảnh đế khi nào trở nên như vậy để ý ta?"
Thịnh Tu ánh mắt đảo qua hắn, "Ta để ý ngươi?"
Lê Duệ cười cười.
Hai gã phóng viên trong lòng một lộp bộp, như thế nào Lê Duệ nói nghe tới như vậy ái muội, Thịnh Tu ngữ khí rất giống ở ghen?
Chẳng lẽ!!!
Hai gã phóng viên trợn mắt há hốc mồm, chạy nhanh áp xuống trong lòng ý tưởng.
Nhất định là bọn họ suy nghĩ nhiều.
Bọn họ nhìn mắt Lê Điềm, vẫn là cảm thấy Thịnh Tu là cùng Lê Điềm có quan hệ, rốt cuộc nếu Thịnh Tu thích nam nhân, kia càng là một cái nổ mạnh tin tức!
Một ngày tiếp thu nhiều như vậy tin tức lượng, bọn họ sẽ phương.
"Lê Duệ! Ngươi thật quá đáng đi!"
Lê Điềm thấy Lê Duệ từ đầu đến cuối không thấy quá chính mình liếc mắt một cái, càng thêm giận từ trong lòng khởi.
Nàng chán ghét Lê Duệ như vậy miệt thị nàng, chán ghét ngực đều phát đau.
Lê Duệ như cũ không nói gì, Lê Điềm tức giận đến cơ hồ muốn mất đi lý trí.
"Lê Duệ, ngươi có phải hay không muốn câu dẫn tu hằng! Ngươi đừng quên tu hằng đã cùng ta đính hôn!"
Lê Điềm tức giận đến đôi mắt đỏ lên, "Ngươi đã hỏng rồi ta danh dự, lại muốn cướp đi ta vị hôn phu, ngươi có phải hay không quá tàn nhẫn, quá không biết xấu hổ!"
Lê Duệ sắc mặt thoáng lạnh chút, hơi hơi nhìn về phía Lê Điềm.
Ở hắn đem ánh mắt đặt ở Lê Điềm trên người thời khắc đó, Lê Điềm mới cảm giác được hô hấp lưu chuyển.
Tả Tu Hằng sắc mặt khó coi, nhưng hắn biết Lê Điềm vô luận như thế nào đều sẽ đại náo, hắn chỉ cần khống chế hôm nay sự không chảy ra liền có thể.
"Phóng viên liền ở chỗ này, bọn họ đều thấy ngươi là như thế nào câu dẫn tu hằng, ta trở về liền phát thông bản thảo, ta muốn cho toàn thế giới đều biết ngươi cái cỡ nào người vô sỉ!"
Phóng viên xác thật gặp được Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng thân mật, cẩn thận tưởng tượng tuy rằng Lê Điềm cướp đi Tả Tu Hằng trước đây, Lê Duệ nếu lại muốn cướp trở về cũng không có gì, nhưng đối hắn danh dự có ảnh hưởng là tuyệt đối tất nhiên.
Bất quá bọn họ vẫn là càng quan tâm, Thịnh Tu rốt cuộc ở bên trong sắm vai cái gì nhân vật.
Đối mặt thịnh nộ Lê Điềm, Lê Duệ thu hồi ánh mắt, thở dài, "Ngươi thật nhưng linh."
Lê Điềm ngẩn ra, càng thêm bạo nộ, "Ngươi nói cái gì?!"
"Ta nói ngươi thật nhưng linh." Lê Duệ từng câu từng chữ, nói thập phần rõ ràng.
Lê Điềm tức giận đến thiếu chút nữa không có thể hô hấp.
"Ngươi nhìn xem ngươi, lớn lên rõ ràng như vậy xinh đẹp, tức giận bộ dáng, thật sự hảo khó coi." Lê Duệ chậm rì rì nói, câu câu chữ chữ đều tưởng một sợi sợi tơ, xa xa vòng vòng, làm hai gã phóng viên nghe tới đều cảm thấy trong lòng phát tô.
Trách không được Lê Duệ hiện tại fan trướng nhanh như vậy, còn tiếp Tôn Hòa Bình điện ảnh, xác thật biến hóa rất lớn a.
Lê Điềm vốn là ở khí khóc linh giới điểm, nghe hắn như vậy vừa nói lập tức rớt nước mắt, nàng thậm chí không biết có nên hay không bởi vì những lời này mà sinh khí.
Tả Tu Hằng bực bội nhíu nhíu mày, Lê Điềm làm hắn mặt mũi mất hết, hắn ghi tạc trong lòng.
Hai gã phóng viên nhìn mắt Tả Tu Hằng, thấy hắn không có muốn trấn an ý tứ, lại thấy Thịnh Tu, tựa hồ càng thêm không có cái kia ý tứ, còn bị lạnh trở về, lẫn nhau vừa đối diện càng thêm không biết làm sao.
Không nghĩ tới đứng lên chính là Lê Duệ, hắn trừu trương khăn giấy lau mặt đưa cho Lê Điềm, "Ngươi là nữ hài tử, trời sinh hẳn là bị quý trọng, nước mắt muốn để lại cho đáng giá người."
Lê Điềm nao nao, Lê Duệ ánh mắt tuy rằng ửu thâm nhìn không ra bất luận cái gì dao động, nhưng trong giọng nói tiếc hận lại nghe đến rõ ràng.
Tả Tu Hằng khẽ cau mày, nhưng nghĩ đến Lê Duệ cùng Lê Điềm quan hệ vẫn là ấn hạ trong lòng không vui.
Phóng viên lại cảm thấy Lê Duệ nhân phẩm vẫn là có thể, Lê gia đối hắn như vậy quá phận, Lê Điềm thậm chí dẫn bọn hắn tới bắt gian, hắn vẫn là sẽ đau lòng chính mình muội muội.
Bọn họ kỳ thật cũng cảm thấy Tả Tu Hằng đối Lê Điềm chỉ có lợi dụng lạnh nhạt.
Làm bọn hắn ngạc nhiên chính là, Thịnh Tu ánh mắt cư nhiên đi theo Lê Duệ di qua đi.
Ai? Chẳng lẽ Thịnh Tu bất an vỗ Lê Điềm là không nghĩ bại lộ, nhìn đến Lê Duệ qua đi trấn an vẫn là quan tâm một chút sao.
Lê Duệ nói làm Lê Điềm xấu hổ và giận dữ trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Không cần ngươi giả hảo tâm!"
Nhưng kỳ thật nàng ánh mắt ngắm hướng Tả Tu Hằng, vẫn là cảm giác được một trận thất vọng buồn lòng.
Ở nàng khóc thút thít, đặc biệt là vì hắn khóc thút thít thời điểm, hắn hai thượng lại chỉ có lạnh nhạt cùng ghét bỏ.
Lê Duệ nói làm Tả Tu Hằng nhíu nhíu mày, hắn đứng lên đi đến Lê Điềm bên người, "Điềm điềm ngồi xuống bình tĩnh một chút."
Lê Điềm nao nao, trong lòng hơi chút ấm một ít, ngẩng đầu lại xem hắn ánh mắt trước sau nhìn chằm chằm Lê Duệ.
Hiển nhiên hắn nói những lời này cũng là vì Lê Duệ.
Lê Điềm cắn cắn môi, trái tim băng giá thấu xương.
"Ta cùng Tả Tu Hằng không có gì?" Lê Duệ nói những lời này thời điểm còn triều Tả Tu Hằng cười cười.
Tả Tu Hằng mặc dù cho rằng hắn là vì giúp hắn trấn an Lê Điềm, lại cũng như cũ cảm giác được không vui.
Hắn nghĩ nghĩ vẫn là không có phản bác, "Đúng vậy, chúng ta không có gì, hắn ở giúp ta chụp quảng cáo."
Thịnh Tu lạnh lùng nhìn mắt Lê Duệ, như cũ không hé răng.
Chớ nói đứng ngồi không yên phóng viên, lúc này liền hệ thống đều nhịn không được cùng Lê Duệ phun tào: Ảnh đế một câu không cổ họng, rốt cuộc tới làm gì? Vây xem Tu La tràng sao?
Lê Điềm nghe thấy Tả Tu Hằng nói, đáy lòng thoáng đã chịu chút trấn an.
"Ngươi đáp ứng ta không cho hắn chụp quảng cáo."
Tả Tu Hằng đáy lòng bực bội muốn mệnh, hắn làm ai chụp quảng cáo quản Lê Điềm chuyện gì, nhưng hắn vẫn là ôn nhu trả lời, "Chỉ có hắn thích hợp."
"Ta mới không tin." Lê Điềm không thuận theo không buông tha, "Ngươi rõ ràng là tưởng cùng hắn châm lại tình xưa."
Phóng viên một giật mình, rốt cuộc nói đến trọng điểm.
"Điềm điềm, ngươi bình tĩnh một chút." Tả Tu Hằng trước sau nói như vậy, lại không có phủ nhận Lê Điềm nói.
Lê Điềm oán hận nói, "Dù sao ngươi chính là như vậy tưởng, ta sẽ không cho các ngươi thực hiện được, chờ đưa tin đi ra ngoài, xem ai còn nói ta là tiểu tam, các ngươi hai cái ai cũng không sạch sẽ."
Lê Duệ lười biếng nhìn nàng một cái, lạnh lùng cười, "Ngươi đưa tin là được, ngươi có thể nhìn xem, đến lúc đó đối ai ảnh hưởng lớn hơn nữa."
Lê Điềm ngẩn ra, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm Lê Duệ, đối hắn nói thoáng do dự hạ.
"Đúng vậy." Tả Tu Hằng nói, "Ngươi cũng không có ta cùng Lê Duệ ở bên nhau chứng cứ, đã phát thông bản thảo, chỉ cần ta cùng Lê Duệ phủ nhận, đại chúng đầu mâu vẫn là sẽ chỉ hướng ngươi."
"Ta mặc kệ, ta liều mạng cũng muốn kéo các ngươi xuống nước." Lê Điềm khóc ròng nói.
"Đừng hồ nháo." Tả Tu Hằng sắc mặt trầm xuống, Lê Điềm bị kinh sợ một chút, khóc không hề như vậy lợi hại, nhưng nhịn không được trong lòng càng thêm ủy khuất, đối Tả Tu Hằng cũng càng thêm trái tim băng giá.
"Là không có chứng cứ." Lê Duệ cười nói, "Nhưng ngươi xác thật thích ta a."
Mọi người sắc mặt đều là biến đổi, phóng viên là không nghĩ tới Lê Duệ lại là như vậy trực tiếp.
Tả Tu Hằng cũng không dự đoán được, Lê Duệ không lo lắng chọc giận Lê Điềm một phát không thể vãn hồi sao? Hắn là không lo lắng cái gì, liền tính đưa tin đi ra ngoài, hắn cũng có thể đem chính mình trích ra tới, chỉ là phiền toái chút, nhưng đối Lê Duệ cái này Lê Điềm chủ yếu công kích đối tượng, kia lực ảnh hưởng mới là lớn nhất.
Hắn không biết vì sao, nghĩ đến Lê Duệ chịu vì hắn trả giá nhiều như vậy, trong lòng nói không nên lời sung sướng, mặt mày đều thoáng lộ ý cười.
Thịnh Tu sắc mặt đột nhiên trầm xuống, các phóng viên chà xát cánh tay, như thế nào lạnh hơn? Hảo tưởng rời xa ảnh đế a, vì cái gì muốn an bài bọn họ ngồi ở ảnh đế bên cạnh.
Lê Điềm thấy Tả Tu Hằng đều không có giải thích, càng thêm tức giận đến không thể chính mình.
"Khóc là không thể giải quyết vấn đề." Lê Duệ đối nữ nhân vẫn là tương đối khoan dung.
Tự hắn làm yêu tôn khi, vẫn luôn liền cho rằng nữ nhân hẳn là bị hảo hảo che chở, trừ phi gặp được tội ác tày trời, giống nhau đều sẽ cấp cái sửa đổi cơ hội.
Ở trong mắt hắn, nữ nhân như nước, trời sinh yêu cầu bị yêu quý.
Cho nên Lê Điềm lại quá phận, hắn cũng lười đến cùng nàng quá phận so đo, hơn nữa muốn cho Lê Điềm hối hận, chỉ là xung đột không nhất định khởi đến tác dụng.
"Tìm cái ái chính mình người, không phải càng tốt sao?"
Lê Điềm nao nao, nhìn về phía Tả Tu Hằng, hắn khát vọng Tả Tu Hằng có thể phản bác Lê Duệ, nói hắn vẫn là ái chính mình.
Nhưng Lê Điềm đợi nửa ngày, vẫn là thất vọng rồi.
Tả Tu Hằng cũng tưởng trấn an Lê Điềm, nhưng hắn trước nay không cùng Lê Điềm nói qua ái, Lê Điềm cũng không có hy vọng xa vời quá.
Rốt cuộc hắn căn bản không có ái, thích đã là cực hạn.
Chỉ là Lê Duệ được đến hắn thích, Lê Điềm không có.
"Điềm điềm, ngươi đi về trước, chúng ta quay đầu lại lại liêu." Những lời này đã là Tả Tu Hằng cực đại nhượng bộ.
Lê Duệ không hề mở miệng, chỉ là mặt vô biểu tình nhìn Lê Điềm, ánh mắt cao ngạo bên trong, hàm chứa một tia thương hại.
Lê Điềm nhìn Lê Duệ bộ dáng, thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, thẳng đến trái tim hoàn toàn hỏng mất.
Bỗng nhiên, Lê Điềm bổ nhào vào Lê Duệ trong lòng ngực, thất thân khóc rống lên.
"Vậy ngươi yêu ta được không."
Phóng viên:???
Hệ thống:???
Tả Tu Hằng:???
Thịnh Tu:........
Lê Duệ sờ sờ nàng tóc, "Nếu mẫu thân ngươi không có bức tử mẫu thân của ta, vậy ngươi khẳng định sẽ là trên đời, trừ bỏ nàng bên ngoài, ta yêu nhất nữ nhân."
Lê Điềm nao nao, cắn cắn môi, nàng bỗng nhiên liền phẫn hận lên, phẫn hận lê phu nhân đã đoạt được chính thê vị trí, còn ngạnh muốn hại chết Lê Duệ mẹ đẻ.
Phóng viên bốn mắt nhìn nhau, không nghĩ tới này lê phu nhân đương tiểu tam còn bức tử nguyên phối hào môn mê sự thế nhưng là thật sự?!
Lê Điềm tuy rằng không lời nào để nói, lại vẫn là tham luyến Lê Duệ trong lòng ngực độ ấm, không chịu đứng lên.
Thịnh Tu lạnh lùng nói, "Vấn đề của ngươi xử lý xong rồi?"
Hắn ánh mắt đối với Lê Điềm, phóng viên nghĩ thầm ảnh đế quả nhiên là thích Lê Điềm sao?
Lê Điềm cảm giác được một trận mãnh liệt uy áp, lưng chợt lạnh, bất tri bất giác liền đứng lên.
Phóng viên tò mò ảnh đế sẽ như thế nào đối đãi chính mình thích nữ nhân.
Thịnh Tu thấy Lê Điềm rời đi lạnh lùng thu hồi tầm mắt, lại nhìn về phía Lê Duệ, "Có đi hay không?"
Phóng viên nghĩ thầm ảnh đế đây là muốn đuổi đi Lê Duệ cùng Lê Điềm cùng với Tả Tu Hằng đơn độc nói?
Lê Duệ lười biếng cười cười, "Ta không nghĩ động." Hắn ánh mắt hơi chọn, ánh mắt kia giống như đang nói "Ngươi ôm ta đi".
Phóng viên thở hốc vì kinh ngạc, này Lê Duệ cũng thật đủ lợi hại, ảnh đế như vậy nam nhân cũng dám liêu.
Ngươi cũng không sợ lão hổ cái đuôi thượng rút mao, bóng người đế chính là tưởng cùng ngươi muội muội nói chuyện phiếm, ngươi này trộn lẫn đi lên không phải tìm ảnh đế không được tự nhiên sao?
Hai người cảm giác Lê Duệ thuốc viên, kết quả giây tiếp theo, cằm đều rớt xuống dưới.
Thịnh Tu thế nhưng thật sự đem Lê Duệ ôm lên!
Phóng viên:??? Ảnh đế thế nhưng thích Lê Duệ?! Ảnh đế thế nhưng là GAY?!!
Mới vừa rồi đối mặt Lê Điềm khóc thút thít đều mặt vô biểu tình Tả Tu Hằng lập tức đứng lên, che ở hai người có thể trước mặt.
"Các ngươi đi đâu?"
Phóng viên cảm giác được một trận càng thêm mãnh liệt không khí.
Này mẹ nó mới là chân chính Tu La tràng?!
(14)
Thịnh Tu ôm Lê Duệ, lạnh lùng đảo qua trước mặt Tả Tu Hằng, ánh mắt cơ hồ có thể đem đối phương xuyên thủng.
Tả Tu Hằng hô hấp ngưng trọng, lại không có tránh ra bước chân, mở miệng nói, "Quảng cáo còn không có chụp xong."
Thịnh Tu lười đến lại nhiều liếc hắn một cái, bế lên Lê Duệ liền phải đi ra ngoài.
Tả Tu Hằng còn muốn lại cản, Lê Duệ khóe miệng hơi hơi một câu, triều hắn phất phất tay, "Lần sau tái kiến?"
Tả Tu Hằng bị hắn đáy mắt quang lung lay một chút, không tự giác dừng bước chân, nhìn mắt Thịnh Tu, cố ý cười đến ái muội, "Hảo a, lần sau thấy."
Thịnh Tu nhìn mắt cùng Tả Tu Hằng bốn mắt tương tiếp, hỏa hoa bắn ra bốn phía Lê Duệ, ôm hắn đi ra ngoài.
Vừa ly khai phòng nghỉ, Thịnh Tu liền đem Lê Duệ thả xuống dưới.
Lê Duệ có điểm bất mãn, "Thiếu chút nữa ném tới ta."
Thịnh Tu lạnh lùng nật hắn liếc mắt một cái, "Ngươi quăng ngã không đến."
Hai người đi vào thang máy trung.
Lê Duệ cười cười, "Như thế nào không cao hứng, ngươi sẽ không không biết Lê Điềm hôm nay đi thăm ban mục đích đi."
Thịnh Tu quay đầu, ánh mắt sâu thẳm, "Ngươi tính tới rồi ta sẽ đến?"
Lê Duệ tiếp tục nói, "Như thế nào, không động tâm?"
Thịnh Tu không đáp lại, Lê Duệ khóe miệng lại giật giật, tựa lãnh phi lãnh, "Ảnh đế, ngươi sẽ động tâm sao."
Thịnh Tu xoay người, Lê Duệ một bên gương ảnh ngược hắn bóng dáng, hắn bên kia mặt lạnh mạc đến cực điểm.
Thịnh Tu thu hồi tầm mắt, đáy mắt toàn là phức tạp.
"Ngươi đâu, ngươi sẽ sao?"
Đinh ——!
Thang máy tới rồi phụ một tầng, Lê Duệ không có đáp lại, đi ra thang máy, triều Thịnh Tu vẫy vẫy tay, "Chậm trễ ngươi thời gian ảnh đế, nhưng ta rất mệt, hôm nay liền không trở về phim trường."
Hắn nói hướng chính mình xe đi đến.
Thịnh Tu đi theo phía sau hắn, cúi đầu nhìn mắt di động, "Ta có cho phép ngươi trở về sao."
Lê Duệ lười nhác cười cười, "Như thế nào, ảnh đế ngươi còn tưởng hạn chế người khác nhân sinh tự do sao?"
Hắn càng là như vậy hỉ nộ vô thường, Thịnh Tu liền càng là không tự giác đem lực chú ý tập trung ở hắn trên người.
Nhưng lúc này, hắn quanh thân sớm bị hàn băng hoàn toàn bao trùm.
"Ngươi có thời gian cùng ta múa mép khua môi, không bằng giải thích hạ, này hot search."
Lê Duệ bước chân một đốn, không chút để ý xoay người, nhìn mắt Thịnh Tu trong tay di động.
Rồi sau đó, hắn di động cũng vang lên.
Lê Duệ nhìn Thịnh Tu tiếp khởi di động.
"Duệ ca! Ngươi mau xem Weibo hot search!" Là hắn trợ lý, vô cùng lo lắng nói, "Duệ ca ngươi chừng nào thì cùng Lạc Mân ở bên nhau?! Ta như thế nào không biết a!"
Lê Duệ hơi hơi nhướng mày, cắt đứt điện thoại, không nhanh không chậm ở Thịnh Tu dưới ánh mắt, chậm rì rì mở ra di động Weibo, click mở hot search, điều thứ nhất rõ ràng là, # Lạc Mân cùng Lê Duệ hư hư thực thực ngầm tình yêu cho hấp thụ ánh sáng #
Lê Duệ khinh thường cười cười, mở ra cái kia hot search, điều thứ nhất đến từ Weibo giải trí phía chính phủ Weibo thượng biểu hiện: Theo đáng tin cậy cảm kích người tin nóng, vẫn luôn bị coi như mạnh nhất đối thủ cạnh tranh, vương không thấy vương Lạc Mân cùng Lê Duệ hai người đã từ đối thủ trở thành người yêu quan hệ, mà làm hai người đi đến này một bước mấu chốt, là Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng bị cùng cha khác mẹ muội muội Lê Điềm chen chân sau cảm tình bị thương, Lạc Mân cẩn thận tỉ mỉ làm bạn, thậm chí đem điện ảnh nhân vật nhường cho Lê Duệ tới lấy được người yêu niềm vui.......
Này Weibo phối hợp ảnh chụp đúng là hai người ở đoàn phim ảnh chụp, từ hình ảnh thượng xem, hai người khoảng cách rất gần, tựa hồ rất là thân mật.
Hệ thống vô ngữ: "Trách không được Lạc Mân tổng cố ý tìm ngài nói chuyện đâu."
Weibo hạ bình luận cùng chuyển phát đều điên rồi.
Lạc Mân cùng Lê Duệ fan hai bên triển khai xưa nay chưa từng có mắng chiến.
Mặc dù bọn họ đã từng lại như thế nào khắc khẩu, cũng không bằng lúc này đây tới mãnh liệt.
Cũng có bộ phận lý trí phấn tỏ vẻ chờ thần tượng tự mình đáp lại, kiên quyết không tin loại này không có chứng thực đưa tin, nhưng làm lâu dài đối lập hai nhà fan, vẫn là cảm giác được không vui, rốt cuộc đã từng vì chính mình thần tượng đem đối phương thần tượng coi là thù địch, kết quả thần tượng nhóm chính mình trước hảo, làm đã từng đấu đến chết đi sống lại các nàng như thế nào tự xử.
Lạc Mân cùng Lê Duệ fan khóc đổ hơn phân nửa, nhưng vẫn có tiểu bộ phận CP cơm cùng trúng thưởng giống nhau chuyển phát rút thăm trúng thưởng chúc mừng: Sống được lâu rồi, quả nhiên cái gì đều có thể gặp được.
Hệ thống: "Chủ nhân ngài phát cái Weibo làm sáng tỏ hạ thì tốt rồi, chỉ là làm nhân vật cái này lời đồn, nói như thế nào đều giải thích không rõ! Thật đáng giận."
Lê Duệ không để bụng, click mở Weibo chuẩn bị chuyển phát.
Thịnh Tu nhìn hắn di động giao diện, thấy hắn muốn chuyển phát, ánh mắt nhìn chằm chằm giao diện ngưng kết.
"Ta cùng Lạc Mân cũng không bất luận cái gì quan hệ" Lê Duệ đánh thượng mấy chữ này.
Thịnh Tu sắc mặt khá hơn, hô hấp thoáng tùng chút.
Hệ thống cảm giác được Thịnh Tu áp lực hơi chút biến mất nhẹ nhàng thở ra, nhưng hắn thực mau ngẩn ra.
Hệ thống: 【 nhiệm vụ: Tùy ý tai tiếng lên men không làm bất luận cái gì giải thích. 】
Hệ thống:........ Lại tới nữa.
Cảm giác được Lê Duệ danh vọng giá trị ở xôn xao giảm xuống, hệ thống khóc không ra nước mắt.
Lê Duệ mặt vô biểu tình đem đánh ra đi tự cắt bỏ, sau đó tắt đi di động Weibo.
Thịnh Tu thấy thế, sắc mặt lạnh hơn, hắn cúi đầu nhìn mắt chính mình di động, "Lạc Mân chuyển phát."
Lê Duệ thấu đi lên vừa thấy, Lạc Mân nói ái muội mơ hồ không rõ, "Chờ Lê Duệ trả lời."
Trong lúc nhất thời Weibo lại lần nữa dâng lên sóng to gió lớn, Lạc Mân lời này là có ý tứ gì?! Đây là nói chỉ cần Lê Duệ thừa nhận hắn liền thừa nhận sao?!
Này cùng công khai có cái gì khác nhau!
Trong lúc nhất thời hai nhà fan khắc khẩu càng thêm kịch liệt, hệ thống cảm giác được danh vọng giá trị giảm xuống lợi hại, này không riêng gì tình yêu công khai, còn có bộ phận là bởi vì Lạc Mân đem nhân vật nhường cho Lê Duệ, làm Lạc Mân fan bắt được nhược điểm, hảo hảo náo loạn một hồi, nháo đến Lê Duệ người qua đường cảm cấp tốc giảm xuống.
"Quả nhiên a, ta liền nói hắn như thế nào có tư cách cướp đi Lạc Mân nhân vật, nguyên lai là làm, làm không hảo hắn cùng Lạc Mân ở bên nhau chính là vì cái này, cái này tâm cơ bạch liên hoa."
"Chính là, Lê Duệ mới vừa thất tình sao có thể nhanh như vậy yêu Lạc Mân a, rõ ràng là lợi dụng hắn."
"Hắn mới không xứng biểu diễn Tôn Hòa Bình đạo diễn diễn, đặc biệt này bộ diễn chính là Thịnh Tu diễn viên chính, Lạc Mân chính là ngốc, bị người lợi dụng cũng không biết."
Lạc Mân fan điên cuồng bát nước bẩn, Lê Duệ fan cũng không cam lòng yếu thế, chỉ tiếc bọn họ sức chiến đấu bạc nhược, lại bắt không được Lạc Mân nhược điểm, cho nên chỉ có thể bị đè nặng đánh.
Lê Duệ thu hồi nhìn về phía Thịnh Tu di động tầm mắt.
"Vì cái gì không giải thích." Thịnh Tu nhìn Lê Duệ.
"Ta không nghĩ." Lê Duệ lười biếng nói, "Nhàm chán."
Thịnh Tu nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi không phủ nhận?"
"Ta muốn phủ nhận cái gì? Cùng Lạc Mân có hay không ở bên nhau?" Lê Duệ cười nói, "Ảnh đế, ngươi như vậy muốn biết sao?"
Thịnh Tu không có tiếp hắn nói, làm lơ hắn đi phía trước đi.
Lê Duệ nhướng mày, hệ thống khó hiểu: "Nam chủ đây là sinh khí vẫn là không thèm để ý a?"
"Hắn sao có thể không thèm để ý." Lê Duệ vân đạm phong khinh nói.
Hệ thống cảm giác đến Thịnh Tu hảo cảm độ trước sau không thay đổi, cho rằng lúc này đây là Lê Duệ tính ra sai lầm.
Lê Duệ đi phía trước đi, mới vừa đi hai bước, hắn bỗng nhiên bị Thịnh Tu giữ chặt, nhét vào trong xe.
Hệ thống đột nhiên cả kinh, Thịnh Tu hảo cảm độ thế nhưng nháy mắt gia tăng rồi 10 giờ nhiều như vậy!
Lạc Mân đã phát Weibo lúc sau, vẫn luôn đang chờ đợi Lê Duệ tin tức.
Hắn là cố ý ở tuyên bố loại này tình yêu tin tức thời điểm hơn nữa nhường ra nhân vật này một cái, vì chính là khiến cho Lê Duệ nhượng bộ, nếu Lê Duệ không đáp lại cam chịu tình yêu, tự nhiên hợp hắn tâm ý, hắn sẽ công khai giải thích làm nhân vật chân tướng, nếu Lê Duệ phủ nhận, như vậy hắn cái gì đều sẽ không giải thích, làm nhân vật chuyện này liền sẽ chứng thực.
Cho nên Lê Duệ không thể không tìm hắn thương lượng, chỉ cần Lê Duệ tìm tới, hắn liền có cơ hội đàm phán, đạt thành mục đích của chính mình.
Lạc Mân đợi thật lâu, không ngừng đổi mới Weibo.
Bỗng nhiên, hắn tag số bỗng nhiên gia tăng rồi rất nhiều, Lạc Mân hơi hơi nhíu nhíu mày.
Chẳng lẽ Lê Duệ tuyên bố Weibo? Hắn sẽ nói cái gì? Thừa nhận vẫn là phủ nhận?
Lạc Mân hít một hơi thật sâu, click mở tag nguyên Weibo.
Mặt trên thình lình viết một câu: Tin tức không là thật, ta chứng minh, đem giữ lại truy cứu quyền lợi.
Lạc Mân ánh mắt co rụt lại, rồi sau đó đột nhiên trợn to, gắt gao nhìn chằm chằm những lời này phía trước Weibo ID thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh.
Làm sáng tỏ thế nhưng không phải Lê Duệ, mà là......
Thịnh Tu!
(15)
Lê Duệ ngồi ở trên giường nhìn mắt di động thượng Weibo, nhìn chằm chằm Thịnh Tu phát cái kia Weibo nhìn sẽ, đóng lại di động.
"Ảnh đế, ngươi còn nhớ rõ ban đầu chúng ta gặp mặt khi nói."
Thịnh Tu ăn mặc áo tắm dài, ở bên cạnh bàn đảo rượu vang đỏ tay tạm dừng một chút.
"Là nằm mơ, vẫn là không xứng."
Lê Duệ cười cười, "Đều không phải, ngươi nói, làm ta rời xa ngươi."
Thịnh Tu đổ ly rượu vang đỏ chính mình cầm lấy tới uống, Lê Duệ bất mãn, "Như thế nào không giúp ta đảo một ly."
Thịnh Tu lạnh mặt liếc mắt nhìn hắn, vẫn là cho hắn đổ ly rượu, Lê Duệ khóe miệng một câu, uống một ngụm.
"Đã phát này Weibo, ngươi cùng ta, đã có thể đừng nghĩ phủi sạch quan hệ."
Hắn đi đến Thịnh Tu trước mặt, trên cao nhìn xuống nhìn xuống hắn, uống xong rượu vang đỏ, "Ảnh đế, hiện tại không phải ta không xa ly ngươi, là ngươi không cho ta rời xa."
Thịnh Tu uống rượu tay đốn hạ, sắc mặt hơi trầm xuống, ngẩng đầu nhìn hắn, đem rượu chậm rãi uống.
Hắn mặt lạnh nếu băng sơn, nhưng là mãnh liệt nam tính hormone theo lăn lộn hầu kết phát ra càng thêm nùng liệt.
Lê Duệ cười lạnh một tiếng, quay đầu đi.
Hệ thống: "Hảo khó được? Chủ nhân ngươi thế nhưng cũng sẽ thiếu chút nữa mất khống chế."
Lê Duệ lười đến cùng hắn dong dài, trực tiếp đem hệ thống đóng cửa.
"Ta phải đi." Lê Duệ buông chén rượu, cầm lấy quần áo của mình hướng phòng tắm đi.
Bỗng nhiên, thân thể hắn bị ấn ở trên tường, Thịnh Tu mặt bỗng nhiên phóng đại, Lê Duệ ngăn trở hắn môi, nhướng mày, "Ảnh đế, ngươi hối hận sao?"
Thịnh Tu: "Ta hối hận cái gì?"
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, "Hối hận ngươi đã không rời đi ta."
Thịnh Tu sắc mặt sậu lãnh, buông hắn ra, ngồi trở lại trên sô pha, "Hiện tại nói những lời này, gắn liền với thời gian thượng sớm."
Lê Duệ cười cười, "Ngươi tự khống chế lực không tồi."
Thịnh Tu bỗng nhiên quay đầu nhìn hắn cười, kia tươi cười quen thuộc làm Lê Duệ trong lòng lộp bộp cả kinh.
Hắn híp con ngươi cùng Thịnh Tu nhìn nhau một hồi, sau đó cười lạnh một tiếng, "Ngươi quả nhiên không bằng hắn."
Thịnh Tu mặt một cái chớp mắt đen đi xuống, Lê Duệ đắc ý, xoay người rời đi.
Hệ thống: "Chủ nhân, ngài nói hắn là thần tôn sao?"
Lê Duệ hít một hơi thật sâu.
Hệ thống: "Đừng đừng, chủ nhân trước đừng quan, ta chỉ là nghĩ thông suốt biết ngài một tiếng, nam chủ hảo cảm độ bay lên."
Lê Duệ không hé răng, điện thoại đã bị đánh bạo, trừ bỏ trợ lý còn có mặt khác nghệ sĩ, phóng viên truyền thông chờ, Lê Duệ không có hồi bất luận cái gì điện thoại, mở ra Weibo.
Trên mạng sớm đã bởi vì Thịnh Tu nói nhấc lên sóng to gió lớn.
Thịnh Tu là người nào? Đó là dậm một dậm chân có thể cho giới giải trí động đất kim tự tháp đỉnh núi.
Hắn xuất đạo mười năm tới đoạt giải vô số, nhân khí đến nay không người có thể ra này tả hữu, như vậy một cái làm vô số người thịnh hành nam nhân, cảm tình sinh hoạt tự nhiên trở thành đại chúng nhất chú ý sự.
Mà hắn cố tình không có bất luận cái gì tai tiếng quấn thân, đặc biệt hắn mỗi hợp tác một bộ kịch đều sẽ bị cùng kịch diễn viên biên kịch tôn sùng là nam thần.
Nhưng vô luận có bao nhiêu người theo đuổi, Thịnh Tu phảng phất tai tiếng vật cách điện giống nhau, chính là không có bất luận cái gì cảm tình truyền ra.
Ngay cả nhất nổi danh chuyên môn cho hấp thụ ánh sáng nghệ sĩ riêng tư paparazzi cũng cùng không ra bất luận cái gì manh mối.
Thịnh Tu ở nhân tâm trung phảng phất sớm đã thành thần, đại chúng không cấm đối Thịnh Tu ảo tưởng càng sâu, như vậy một cái hoàn mỹ nam nhân, rốt cuộc cái dạng gì người có thể bắt được hắn tâm đâu.
Mà hiện giờ.
Thịnh Tu thế nhưng tự mình vì người khác chứng thực tai tiếng, một chút phảng phất sấm sét nổ vang giới giải trí.
Weibo một lần tê liệt, thẳng đến một giờ sau mới khôi phục.
Hot search trước mười tên tương quan đều là về Thịnh Tu cùng Lê Duệ hai người.
Fan sớm đã sảo thành một mảnh, ngay cả người qua đường cũng trộn lẫn tiến vào.
"Ảnh đế những lời này rốt cuộc có ý tứ gì? Hắn vì cái gì giúp Lê Duệ làm sáng tỏ? Là cố ý nhằm vào Lạc Mân vẫn là hắn cùng Lê Duệ có cái gì quan hệ? Hắn cùng Lê Duệ chẳng lẽ là tình lữ sao?"
Đây là nghi vấn nhiều nhất một loại vấn đề.
Một khác loại người tắc sôi nổi cười nhạo Lạc Mân cùng với fan, "Các ngươi luôn miệng nói Lê Duệ không xứng với nhà ngươi, nhân gia Thịnh Tu chính là quăng nhà ngươi mười mấy con phố, này mặt đánh đến sảng sao?"
Lạc Mân fan lại là tức giận một câu cũng không dám cổ họng, ngay cả lén ở QQ trong đàn cũng không dám nói nửa câu, sợ bị người chụp hình thả ra đi, rốt cuộc ai không có việc gì đi véo Thịnh Tu, kia không phải tìm chết sao.
Nhưng khí bất quá muốn mắng Lê Duệ, cũng không có lập trường, chỉ có thể tức giận đến giương mắt nhìn, nghẹn khuất lại cần thiết đem chính mình lời nói đều nuốt vào.
Lạc Mân gia fan tự xuất đạo tới liền đem Lê Duệ gia làm lớn nhất đối thủ, nhiều như vậy thứ mắng chiến trước nay không một lần giống lúc này bị đánh đến như vậy không hề đánh trả chi lực.
Rốt cuộc không ai có thể nghĩ đến, nguyên bản cùng Lạc Mân cùng cấp bậc Lê Duệ, thế nhưng bắt lấy cao cao tại thượng Thần cấp thiên vương, chỉ cần Lê Duệ cùng Thịnh Tu tên trói định, liền có thể liền thăng vài cấp, hoàn toàn có thể đè nặng Lạc Mân đánh.
Lạc Mân tuy rằng bởi vì Lê Duệ cùng Thịnh Tu đóng phim tình cảm mãnh liệt mà cảm thấy bất an, lại chưa từng nghĩ tới Lê Duệ thật sự có thể thu phục Thịnh Tu.
Kia chính là Thịnh Tu!
Lạc Mân tức muốn hộc máu quăng ngã hỏng rồi di động, nếu không có Thịnh Tu, lấy hắn dẫn đường dư luận năng lực, hắn tổng có thể áp một đầu Lê Duệ, ép tới Lê Duệ nhân khí hạ ngã, không thể không cùng hắn hợp tác, bị hắn ăn gắt gao.
Nhưng Thịnh Tu ra tay!
Này nghiêng trời lệch đất nghịch chuyển làm Lạc Mân một chút luống cuống tay chân, cũng may hắn còn tính bình tĩnh, không làm chính mình xúc động cùng Thịnh Tu chính diện giang thượng.
Hắn rõ ràng cái này kết cục chính mình sẽ là như thế nào thảm bại, không bằng tĩnh chờ cơ hội càng tốt.
Lạc Mân cùng Lạc Mân fan đối mặt mọi người nghi ngờ, thông minh lựa chọn câm miệng, nhưng như cũ vừa mất phu nhân lại thiệt quân, Lạc Mân thu được không ít trào phúng, cũng tổn thất không ít người khí, nhưng này đã là hắn năng lực trong phạm vi nhỏ nhất tổn thất.
Hắn nhìn Thịnh Tu ảnh chụp, càng ngày càng hướng tới đỉnh cái kia vị trí.
"Ngươi Lê Duệ lại thanh cao, cũng bất quá như vậy." Lạc Mân phẫn hận đóng lại Weibo.
Ở cái kia vị trí thật tốt, chính mình muốn bất cứ thứ gì, bao gồm người, đều có thể dễ dàng đạt được.
Ở mọi người trào lui Lạc Mân lúc sau, Thịnh Tu cùng Lê Duệ cảm tình thành mọi người nhất chú ý tiêu điểm.
"Tuy rằng Thịnh Tu cùng Lê Duệ cũng chưa chính diện thừa nhận, nhưng mặc kệ nói như thế nào, Lê Duệ xác thật rất có mị lực, xứng thiên vương cũng không mệt lạp."
"Không được, Thịnh Tu là người nào, Lê Duệ như thế nào xứng đôi, mau cẩu mang đi!"
"Các ngươi gấp cái gì, thiên vương cũng chưa nói bọn họ là cái gì quan hệ, có lẽ chỉ là bằng hữu đâu."
"Ta nghe nói Lê Duệ cùng Thịnh Tu ở chụp cùng bộ diễn, có thể hay không là đóng phim nhận thức."
"Có lẽ đóng phim lâu ngày sinh tình đâu."
"Ai, tóm lại đều là suy đoán, bọn họ đương sự như thế nào một chút đáp lại đều không có."
Bởi vì Thịnh Tu nhân khí cùng địa vị, hơn nữa Lê Duệ liên tiếp lên đầu đề nhiệt độ, chuyện này ở hot search đệ nhất vị trí thế nhưng ước chừng đãi một tháng.
Trong lúc này Lê Duệ cùng Thịnh Tu không có tuyên bố bất luận cái gì Weibo cùng tin tức, hai bên công ty quản lý cùng phòng làm việc cũng an tĩnh điệu thấp tới rồi cực điểm.
Như vậy xử lý lạnh tuy rằng không có làm cá vàng ký ức cư dân mạng quên chuyện này, nhưng hoặc nhiều hoặc ít tiêu giảm một ít nhiệt độ.
Mà ở cái này là thời điểm, 《 tiên sinh 》 đoàn phim bỗng nhiên tuôn ra một đoạn báo trước phiến.
Này đệ nhất bản báo trước phiến chủ yếu lấy Thịnh Tu cùng Lê Duệ hai người là chủ, đem hai người nhất hỏa hoa văng khắp nơi vài đoạn diễn đều cắt đi vào, lập tức khiến cho toàn võng oanh động.
Bộ điện ảnh này ở kế hoạch quay lúc đầu liền duy trì tương đương cao chú ý độ, giới giải trí có điểm tư lịch tuổi ngoại hình thích hợp nam diễn viên đều tham dự thử kính, sôi nổi bị xoát hạ, thế cho nên Tề Kỳ cái này nhân vật sắm vai giả vẫn luôn trở thành mọi người nhất chú ý đề tài.
Nhưng bởi vì nào đó nguyên nhân, bảo mật công tác đúng chỗ, chỉ có số ít người biết cái này nhân vật rơi xuống Lê Duệ trên người.
"Nguyên lai phía trước Lạc Mân nói nhường ra nhân vật là cái này nhân vật? Lê Duệ cũng quá có mị lực đi!"
"Lê Duệ ánh mắt hảo mị hoặc a, ta thấy hắn đôi mắt cả người đều tê dại."
"Hắn là lần đầu tiên diễn kịch là có thể diễn tốt như vậy, này cũng quá thiên tài, năm nay tân nhân thưởng không cho Lê Duệ không thể nào nói nổi đi."
"Chính là, trách không được thịnh thiên vương sẽ nói tin tức không là thật, cái này mỹ nhan thịnh thế có thể làm người si mê nhân vật rõ ràng càng thích hợp Lê Duệ a, Lạc Mân nơi nào có thể diễn xuất cái này hiệu quả."
"Chính là, Tôn Hòa Bình cùng Thịnh Tu ở điện ảnh cư nhiên dõng dạc nói làm nhân vật, vũ nhục đại gia chỉ số thông minh sao?"
Trong lúc nhất thời Lạc Mân lại bị lôi ra thảo luận trung tâm.
Lạc Mân trợ lý chính không vui báo trước phiến hoàn toàn không có Lạc Mân suất diễn, thấy cư dân mạng lại lần nữa nhắc tới Lạc Mân, thoáng vui vẻ điểm.
Này một tháng, Lạc Mân mỗi khi có tin tức đều sẽ bởi vì Thịnh Tu cùng Lê Duệ nhiệt độ bị dấu hạ, mặc dù có người chú ý tới, cũng sẽ nói hắn cọ nhiệt độ, thực mau đã bị cố tình xem nhẹ.
"Ca, tuy rằng nói không phải cái gì lời hay, nhưng ngài trước mắt chú ý độ rơi chậm lại, có chút nhiệt độ đừng làm cho người xem quên ngươi, vẫn là tương đối quan trọng."
Lạc Mân sắc mặt âm trầm, không nói một câu, nhìn Weibo, ngón tay dần dần siết chặt.
Weibo thượng về điện ảnh thảo luận chưa từng có nhiệt liệt, nếu phía trước Thịnh Tu giúp Lê Duệ làm sáng tỏ tai tiếng cách làm, chọc giận cư dân mạng, rốt cuộc Thịnh Tu như vậy đại chúng nam thần, ai cũng không nghĩ hắn bị người độc chiếm.
Nhưng điện ảnh ra tới lúc sau, này đó thanh âm dần dần bị một loại khác thanh âm thay thế.
"A a a! Thịnh Tu cùng Lê Duệ thật sự hảo xứng đôi a! Này đối CP ta ăn!"
"Ai, ta kỳ thật đã sớm manh này đối cường công dụ thụ, chỉ là không dám phát ra tiếng, nguyên lai không phải ta một người ở manh."
"Ta một cái Lạc Mân cùng Lê Duệ CP đảng cũng muốn bò tường, cùng Thịnh Tu so, Lạc Mân căn bản không đủ xem a!"
"Ngẫm lại thịnh thiên vương phía trước còn giúp Lê Duệ làm sáng tỏ tai tiếng, bọn họ sẽ không thật sự ở bên nhau đi, kia cũng quá tuyệt vời!"
"Bộ điện ảnh này ta muốn đi rạp chiếu phim xoát mười biến!"
Thịnh Tu cùng Lê Duệ CP cơm đạt tới chưa từng có tốc độ tăng, nhất thời từ CP bảng xếp hạng cuối cùng thấy đều không thấy được vị trí nhảy tới rồi đệ nhất thứ tự, trở thành nhất nhiệt CP.
Tuy rằng CP cơm nhân số liên tục gia tăng, nhưng là Thịnh Tu bạn gái phấn như cũ sức chiến đấu tăng vọt, đối Lê Duệ triển khai kịch liệt chống lại hoạt động.
"Đoạt chúng ta lão công, Lê Duệ ngươi xứng sao!"
"Một cái đồng tính luyến ái có thể hay không ly thiên vương xa một chút a!"
"Lê Duệ lăn ra giới giải trí!"
Lê Duệ bị mắng đến kịch liệt nhất thời điểm, một chúng giới giải trí nghệ sĩ cũng ở vui sướng khi người gặp họa, rốt cuộc tất cả mọi người đều là bị thử kính xoát hạ điện ảnh, dựa vào cái gì Lê Duệ là có thể hàng không.
Bọn họ ai không khát vọng được đến Thịnh Tu, nhưng là đứng ở hắn bên người đều nằm mơ, dựa vào cái gì Lê Duệ là có thể tiếp cận Thịnh Tu, còn làm hắn cố ý vì hắn phát Weibo đâu.
Phải biết rằng, một khi tên họ cùng Thịnh Tu trói định, vậy ý nghĩa một đêm bạo hồng, một bước lên trời, từ đây tinh đồ bằng phẳng.
Bọn họ trong lòng ghen ghét đều phải nổi điên, lại không thể phát bất luận cái gì nhằm vào hắn đóng phim thông bản thảo, bởi vì Lê Duệ diễn quá hảo, loại này tin tức không chỉ có đả kích không đến hắn, ngược lại sẽ gia tăng hắn đồng tình phiếu, không bằng khiến cho Thịnh Tu fan đi nhằm vào, mọi người sẽ cảm thấy hợp tình hợp lý, ngược lại sẽ dần dần xem nhẹ Lê Duệ xuất sắc kỹ thuật diễn.
Liền ở tất cả mọi người hưng phấn thời điểm, Thịnh Tu khi cách một tháng lại lần nữa đã phát một cái Weibo.
(16)
Cực nhỏ tuyên bố Weibo, một tháng đều không có thượng tuyến Thịnh Tu, vì thế sự lại lần nữa đã phát điều Weibo.
Weibo là Lê Duệ cùng Thịnh Tu đối kịch bản khi hai người nghiêm túc mặt nghiêng, hình ảnh xứng tự: Không cần mắng hắn, ta sẽ sinh khí.
Này Weibo tuyên bố lúc sau, Weibo lại lần nữa tê liệt, bạn gái phấn một chữ cũng nói không nên lời.
Thịnh Tu đều tự mình vả mặt, các nàng còn có thể nói cái gì nữa, chọc thần tượng sinh khí sao? Vẫn là chán ghét sao? Này cũng không phải các nàng muốn nhìn đến.
Bạn gái các fan khóc thiên thưởng địa, CP cơm nhóm lâm vào cuồng hoan.
"Phía chính phủ tự mình phát đường vả mặt a! Này cũng quá sung sướng đi!"
"Anh anh anh, bọn họ tuyệt đối có một chân, ta đời này lần đầu tiên trạm đúng rồi CP, đáng giá!"
"Làm bạn gái phấn không thể nề hà tỏ vẻ, nếu thần tượng thật sự thích hắn, cũng chỉ có thể tiếp nhận rồi."
"A a a, nhà khác phấn hâm mộ khóc! Ta cũng muốn nhập hố!"
Thịnh Tu cùng Lê Duệ khó bề phân biệt quan hệ lại lần nữa trở thành internet nhất nhiệt tin tức, các fan đem Thịnh Tu cùng Lê Duệ điện ảnh báo trước lặp lại xoát cái biến, chế tác đại lượng đồng nghiệp video cùng sáng tác, tu duệ CP ổn cư CP bảng đệ nhất vĩnh viễn không có thể xuống dưới.
Mà hai người biểu diễn điện ảnh cũng càng thêm đã chịu mãnh liệt chờ mong, chuyên nghiệp nhân sĩ càng suy đoán bộ điện ảnh này đem đạt được phòng bán vé cùng danh tiếng song trọng cao thu, ghen ghét đồng hành nhóm chỉ có thể trơ mắt nhìn Lê Duệ fan điên trướng, nhìn Thịnh Tu tự mình dìu dắt, đỏ mắt tâm đều phát run lại không thể nề hà.
Hệ thống khiếp sợ nhìn không ngừng điên trướng danh vọng giá trị cảm khái: "Bất quá ngắn ngủn ba tháng, ngài danh vọng giá trị liền đạt tới 70 điểm, nhân sinh người thắng tiến trình cũng đạt tới 60%, ta còn tưởng rằng ngài sẽ bị Thiên Đạo chỉnh chết, hoặc là muốn thật lâu mới có thể hoàn thành nhiệm vụ đâu, chủ nhân, ngài thật làm ta kinh ngạc!"
Lê Duệ cười cười, người đại diện vui vẻ ra mặt đưa cho hắn ái uống khẩu vị cà phê.
"Lê Duệ, ngài thật là làm ta lau mắt mà nhìn, nói thật, lúc trước ngài cùng tả tổng kia tin tức tuôn ra tới thời điểm, chúng ta đều cho rằng ngài chỉ có rời khỏi giới giải trí con đường này có thể đi rồi."
Người đại diện nịnh hót nói, "Không nghĩ tới ngắn ngủn này hai ba tháng, ngươi không chỉ có phiên thân, sự nghiệp so phía trước càng cao mấy cái cấp bậc, đều bước vào điện ảnh già, ngươi xem, ta trong tay tài nguyên cũng là cuồn cuộn không ngừng, đại gia muốn tìm ngươi ước diễn đều ước không đến đâu."
Lê Duệ cười như không cười, không nói một câu, người đại diện cũng không biết hắn rốt cuộc có hay không nghiêm túc nghe đi vào, bất quá hắn cũng không thèm để ý, Lê Duệ hiện tại năng lực cùng địa vị, không trách hắn lúc trước tưởng từ bỏ hắn, còn có thể lưu trữ hắn đương người đại diện đã là nhớ cũ tình, rốt cuộc, hiện tại nhiều đến là muốn cùng Lê Duệ hợp tác nổi danh người đại diện, hắn thật đúng là không coi là cái gì.
"Ngươi thật không tính toán đi gặp lê đổng sao?" Người đại diện hỏi thời điểm đều tiểu tâm quan sát sắc mặt của hắn.
《 tiên sinh 》 bộ điện ảnh này chiếu phim sau trực tiếp bạo phòng bán vé, Lê Duệ cũng nhất cử đoạt được quốc nội mấy cái điện ảnh giải thưởng lớn tốt nhất tân nhân diễn viên, nổi bật vô song.
Nhưng người đại diện biết lê phụ sẽ liên hệ Lê Duệ không hoàn toàn là bởi vì sự nghiệp của hắn thành công, càng nhiều là bởi vì Lê Duệ cùng Thịnh Tu quan hệ không đơn giản đi.
Lê Duệ sắc mặt sậu lãnh, người đại diện vội vàng nói, "Ta đây liền cự tuyệt, vẫn luôn gọi điện thoại tới nói tìm không thấy ngươi, ta mới hỏi hỏi."
Lê Duệ khôi phục thần sắc, người đại diện nhẹ nhàng thở ra, chạy nhanh nói sang chuyện khác, biểu tình ái muội lấy ra một cái vở, "Ngài cũng thật thông minh, biết cùng Thịnh Tu đánh hảo quan hệ, ngài xem, tốt như vậy kịch bản, hắn trực tiếp giúp ngươi để lại."
Ở người đại diện cùng với mặt khác đồng hành cùng với nghệ sĩ trong mắt, đối Lê Duệ hâm mộ ghen tị hận quả thực muốn đột phá phía chân trời.
Ở bọn họ trong mắt, Thịnh Tu đối Lê Duệ quả thực sủng tới rồi cực hạn, tốt nhất tài nguyên ưu tiên Lê Duệ lựa chọn, không cho bất luận kẻ nào phê bình Lê Duệ.
Trên mạng về Lê Duệ hắc liêu đều biến mất sạch sẽ, liền không tốt phong bình đều không có, mọi người chỉ cho là bởi vì Lê Duệ nhân khí quá cao, fan đông đảo bỏ qua này đó, chỉ có người trong nghề biết, Thịnh Tu sở dĩ có thể làm người đào không ra bất luận cái gì tư nhân tin tức, bao gồm gia đình bối cảnh, chính là bởi vì này có rất cường đại bối cảnh cùng nhất chuyên nghiệp quan hệ xã hội công ty.
Mà như vậy tài nguyên trừ bỏ Thịnh Tu, chỉ có Lê Duệ có thể có được, như thế nào có thể không hâm mộ.
Bất quá, bọn họ mặc dù lại là hâm mộ ghen tị hận, hướng về phía Thịnh Tu cũng không dám lộn xộn một tia không tốt ý niệm, rốt cuộc ai cũng không nghĩ diễn nghệ sự nghiệp bỗng nhiên gián đoạn, không ai sẽ cùng tiền cùng danh không qua được, chỉ có thể một bên đỏ mắt Lê Duệ, một bên đem hắn phủng đến cao cao ôm hắn đùi.
Chỉ tiếc, Thịnh Tu cao lãnh không lấy thân cận, Lê Duệ âm tình bất định cao ngạo đến cực điểm, làm cho bọn họ muốn thân cận đều tìm không thấy cơ hội.
Nghĩ đến đây, người đại diện càng thêm nắm chắc đãi ở Lê Duệ bên người cơ hội.
"Ngài nếu không nhìn xem cái này kịch bản? Đây chính là năm gần đây lớn nhất IP cải biên điện ảnh, chụp hảo lấy cái ảnh đế, đã có thể càng đăng một tầng lâu." Người đại diện mặt mày hớn hở, "Đến lúc đó, ngài ở cái này trong vòng người cạnh tranh đã có thể chỉ có Thịnh Tu một người."
Hệ thống nghe vậy cảm thán, "Cái này nam chủ thật là lợi hại a, đáp thượng hắn đông phong cư nhiên có hiệu quả tốt như vậy, cũng không uổng phí chủ nhân ngài ở hắn trên người lãng phí thời gian."
Hắn càng nghĩ càng buồn cười, "Thiên Đạo cho nam chủ như vậy tốt ưu thế hòa khí vận đối phó ngài, kết quả ngài chỉ cần thu phục nam chủ, liền đem Thiên Đạo nhẹ nhàng phản giết."
Lê Duệ nhàn nhạt nói, "Còn không có kết thúc đâu."
Hắn nhìn mắt người đại diện trong tay kịch bản, tiếp nhận tới phiên phiên.
Người đại diện ở một bên mặt mày hớn hở khen cái này kịch bản có bao nhiêu thật nhiều ưu thế, chụp lúc sau sẽ mang đến nhiều ít lợi nhuận cùng địa vị.
Nhưng Lê Duệ trước sau thần sắc lười nhác, nhìn không ra bất luận cái gì hứng thú.
Hệ thống cũng hưng phấn không thôi, "Chủ nhân, tốt như vậy diễn, ngài nếu là chụp, không chừng danh vọng giá trị liền đầy, đến lúc đó nhân sinh người thắng tiến trình cũng sẽ gia tăng không ít."
Lê Duệ cười cười, "Ngươi cho rằng như vậy thuận lợi một cái lộ, Thiên Đạo sẽ không ra mặt?"
Hệ thống ngẩn ra, rồi sau đó thu được truyền tin tức: 【 nhiệm vụ, cự tuyệt Thịnh Tu đề cử nhân vật, thất bại khấu trừ 10% thất bại suất, trước mắt thất bại suất 70%】
....... Ngài thật là liệu sự như thần.
"Ngài nếu là cự tuyệt, cô phụ nam chủ hảo ý, hắn sẽ không cao hứng, hảo cảm độ sẽ rớt đi." Hệ thống lẩm nhẩm lầm nhầm, mỗi lần vui vẻ điểm, Thiên Đạo liền tới quấy rối, hắn nghĩ như thế nào đều cảm thấy sinh khí.
Lê Duệ không để bụng cười cười, "Lúc này mới có ý tứ."
Hắn nhàn nhạt mở miệng, "Ta cự tuyệt."
Người đại diện đột nhiên cả kinh, thở hốc vì kinh ngạc, "Ngài có thể tưởng tượng rõ ràng a, đây chính là năm gần đây tốt nhất vở, tốt nhất nhân vật! Bao nhiêu người nằm mơ đều lấy không được đâu, thịnh thiên vương cho ngài, đây chính là thiên đại cơ hội a, liền như vậy cự diễn, thật sự là... Thật sự là..."
Người đại diện cơ hồ muốn nói năng lộn xộn.
"Ai nói ta muốn cự diễn." Lê Duệ cười cười.
Người đại diện ngốc nhiên nhìn hắn.
Này.... Đây là có ý tứ gì?
"Ta cự tuyệt chính là Thịnh Tu." Lê Duệ nói.
Người đại diện bừng tỉnh, "Ngài là tưởng chính mình bắt lấy?"
Hắn nhíu nhíu mày, đáy lòng nồng đậm không ủng hộ, "Này...... Thiên vương hắn nếu đều đưa đến ngươi bên miệng, hà tất tự mình thử kính đâu."
Người đại diện tuy rằng nhận đồng Lê Duệ mị lực cùng kỹ thuật diễn, nhưng cũng cảm thấy hắn quá phận cuồng ngạo, cái này nhân vật nếu không phải Thịnh Tu, đạo diễn nhiều nhất cấp Lê Duệ một cái thử kính cơ hội, như vậy nhiều người, hà tất một hai phải tuyển Lê Duệ.
Lê Duệ cười cười, không lại đáp lại.
Vài ngày sau, Lê Duệ thử kính thuận lợi bắt lấy nhân vật.
Thịnh Tu nghe đạo diễn, biên kịch, sản xuất điên cuồng khen Lê Duệ, thần sắc hơi hơi lạnh lãnh.
"Trách không được ảnh đế ngài như vậy xem trọng hắn, xác thật là tân nhân xuất sắc." Đạo diễn khen không dứt miệng, "Ta đã nhiều ít năm chưa thấy qua như vậy có linh khí diễn viên."
"Đúng vậy, thử kính khi các ngươi đều ở, cũng thấy được, hắn hướng kia vừa đứng, những người khác ảm đạm thất sắc, đều thành phông nền." Nhà làm phim cảm thán.
"Ta vừa nhìn thấy hắn, linh cảm liền cấu tứ suối phun, thiếu chút nữa ngăn không được muốn sửa chữa kịch bản cho hắn thêm suất diễn đâu." Biên kịch ánh mắt lập loè.
Mọi người đảo không phải bởi vì Thịnh Tu mới như thế khen, thật sự là Lê Duệ mang cho bọn họ chấn động quá mãnh liệt, làm cho bọn họ hoãn bất quá thần.
Thịnh Tu khóe miệng hơi câu, cự tuyệt hắn hảo ý?
Hắn người đại diện ở một bên nhỏ giọng nói, "Thiếu gia, hắn cự tuyệt ngài hảo ý, còn chính mình thử kính thành công, này không phải đánh ngài mặt sao, ngài đối hắn như vậy hảo, cũng quá không biết tốt xấu đi."
Hắn là số lượng không nhiều lắm biết Thịnh Tu cùng Lê Duệ cũng không phải chính thức tình lữ quan hệ người, chỉ là liền hắn cái này theo Thịnh Tu mười mấy năm người cũng không hiểu, vì cái gì Thịnh Tu phải đối Lê Duệ tốt như vậy.
Rốt cuộc Thịnh Tu tự mình đối hắn thừa nhận không có khả năng yêu Lê Duệ a?
Thịnh Tu nhìn hắn một cái, người đại diện lập tức cúi đầu nói, "Là ta lắm miệng."
Thịnh Tu thu hồi tầm mắt, người đại diện thật cẩn thận nhìn mắt, thế nhưng ở hắn con ngươi phát hiện một tia thú vị cùng nùng liệt thưởng thức.
"Ta xác thật đối hắn thật tốt quá." Thịnh Tu bỗng nhiên mở miệng nói.
Người đại diện vội vàng đón ý nói hùa, "Chính là, hắn đều đem ngài khống chế được."
Thịnh Tu trầm mặc sau một lúc lâu, rồi sau đó nhướng mày, "Giúp ta an bài phi cơ, ta muốn xuất ngoại một chuyến."
Lê Duệ cùng Thịnh Tu lại lần nữa hợp tác biểu diễn điện ảnh tin tức thực mau trải rộng internet, hai người địa vị cùng nhân khí hơn nữa điện ảnh IP nhiệt độ, thực mau lại lần nữa trở thành trên đời chú mục tiêu điểm.
Thịnh Tu cùng Lê Duệ CP cơm lại lần nữa lâm vào cuồng hoan, kỳ vọng bọn họ kết hôn người càng ngày càng nhiều.
Ghen ghét cũng không ở số ít, chỉ là không có lý do gì đi biểu đạt bọn họ bất mãn.
Nhưng thực mau, ở điện ảnh tin tức lúc sau, một khác tắc tính dễ nổ tin tức, cho bọn họ cơ hội này.
Hot search đệ nhất: # Thịnh Tu vị hôn thê cho hấp thụ ánh sáng, là cùng Thịnh Tu môn đăng hộ đối xã hội thượng lưu danh viện, hai người ít ngày nữa sẽ thành hôn #
Tin tức này tuyên bố thời điểm, đúng là Thịnh Tu đi trước nước Mỹ thời điểm, xứng đồ là Thịnh Tu cùng một cái dung mạo tinh xảo khí chất cao quý nữ nhân cùng nhau xuất nhập xa hoa tiệm cơm chụp ảnh chung, nhà gái gia thất bị bái, có tiền trình độ chấn động một phiếu khóc vựng Thịnh Tu fan, cũng làm những cái đó đã sớm ngóng trông bắt được Lê Duệ nhược điểm người hưng phấn chờ đợi xem Lê Duệ chê cười.
"Ta liền nói, thịnh thiên vương cái gì gia thất bối cảnh, sao có thể sẽ cùng Lê Duệ một cái đoạn tuyệt gia đình quan hệ tư sinh tử ở bên nhau."
"Nói không chừng chính là chơi chơi, chơi đủ rồi vẫn là muốn cùng môn đăng hộ đối nữ nhân kết hôn."
"Các ngươi nói chuyện thật ác độc, bọn họ nhưng cho tới bây giờ không thừa nhận ở bên nhau."
"Không thừa nhận, kia Thịnh Tu vì cái gì muốn giúp Lê Duệ đánh Lạc Mân mặt a."
"Các ngươi CP cơm thật là chỉ số thông minh bồn địa, bình thường vẫn luôn nói phía chính phủ phát đường, hiện tại vả mặt nói không thừa nhận?"
"Đã sớm cảm thấy Lê Duệ trèo cao không thượng thịnh thiên vương, nhưng bị như vậy phương thức quăng, ngẫm lại còn có điểm đáng thương hắn."
Lê Duệ fan tức giận đến trước ngưỡng sau đảo, "Chịu không nổi, thoát khỏi thịnh thiên vương về sau đừng nhắc lại Lê Duệ."
Các nàng khóc không ra nước mắt, đề là nhà ngươi đề, một có việc tiếng mắng đều cho nhà mình, nghĩ như thế nào đều ủy khuất, thật nhiều Lê Duệ fan khóc thành một mảnh.
Fan võng hữu đã sảo thành một mảnh, thân thiện xem Lê Duệ mất mặt.
Đồng hành càng không cần phải nói, chỉ cảm thấy một ngụm ác khí ra tới, sôi nổi cùng công ty quản lý thương lượng tuyên bố thông bản thảo, nhân cơ hội bỏ đá xuống giếng, xoa xoa Lê Duệ ngạo khí, thuận tiện để giải bị Lê Duệ cướp đi quang mang oán niệm.
Hệ thống mắt nhìn nhân sinh người thắng tiến trình lùi lại đến 30%, oa oa liền khóc ra tới.
Lê Duệ nhắm mắt lại nghỉ ngơi, làm bộ nghe không thấy, hệ thống biết hắn kiên nhẫn hữu hạn, khóc một chút liền chạy nhanh hỏi Lê Duệ, "Chủ nhân, nam chủ như thế nào bỗng nhiên muốn đi kết hôn? Hoàn toàn không dấu hiệu a, hắn hảo cảm độ thật lâu không nhúc nhích, còn rớt một chút, ai, vốn dĩ đều mau hoàn thành."
Lê Duệ không ngôn ngữ, hệ thống càng thêm khổ sở, "Chủ nhân, ngươi không tức giận khổ sở sao?"
Đã nghe không thấy Lê Duệ trả lời, hệ thống:???
"Chủ nhân?......." Cư nhiên ngủ rồi?!
Hệ thống bị hoàn toàn đánh bại, không hổ là Lê Duệ, loại này tàu lượn siêu tốc thức tim đập, chơi đến chỉ có hắn một cái mà thôi.
(17)
Vô luận là fan, người qua đường, vẫn là trong vòng người, cơ hồ mỗi người đều đang xem náo nhiệt, xem Lê Duệ chê cười, ngay cả người đại diện đều lo lắng, đã không có Thịnh Tu, Lê Duệ có thể hay không lại bị đánh hồi nguyên hình, mất đi hiện tại địa vị?!
Tại đây một chúng cùng Thịnh Tu cùng vị hôn thê, cùng với Lê Duệ đứng đầu tin tức ở ngoài, một khác điều hot search bài tới rồi bảng đơn thứ năm vị trí.
Tất cả mọi người biết, hot search thứ năm chính là tiêu tiền thông bản thảo.
Nếu là ngày thường cái nào minh tinh không có gì tin tức lại không lý do xếp hạng thứ năm, có tâm Hắc tử tất nhiên muốn trào một trào, người qua đường cũng là lười đến nhiều xem một cái, chỉ có fan chính mình cao trào.
Nhưng hôm nay này, tất cả mọi người cảm thấy đương nhiên, hơn nữa nếu không phải Thịnh Tu cùng Lê Duệ nhân khí nhiệt độ quá cao, này tin tức là có thể ổn ngồi đệ nhất.
# Lê Điềm Weibo tuyên bố giải trừ hôn ước #
Hot search click mở, chủ yếu nội dung là Lê Điềm ở Weibo tuyên bố: Trải qua thận trọng suy xét, quyết định cùng Tả Tu Hằng giải trừ thương nghiệp hôn ước. Tả Tu Hằng chuyển phát nàng Weibo: Chúc phúc lẫn nhau tìm kiếm đến chân chính tình yêu.
Tả Tu Hằng làm thiên chi kiêu tử, bởi vì diện mạo cùng gia thất, mặc dù không phải giới giải trí người, cũng vẫn luôn ở nữ cư dân mạng gian có rất cao nhân khí, hơn nữa hắn kỳ hạ có khi thượng nhãn hiệu, thường xuyên cùng minh tinh hợp tác, hơn nữa Lê Duệ sự, cũng coi như là hot search đầu đề khách quen.
Lê Điềm không cần phải nói, Lê gia này trận liên tiếp thượng tin tức, dựa vào □□, Lê Điềm cũng bị không ít người sở biết rõ.
Hai người lúc trước kết hợp nháo đến như vậy mưa mưa gió gió, hiện tại giải trừ hôn ước khi lại nhất trí biểu đạt là thương nghiệp liên hôn, phi chính mình ý nguyện, đây là nháo nào vừa ra?
Tất cả mọi người cảm thấy không thể hiểu được, nếu ngươi Tả Tu Hằng cùng Lê Điềm không phải thiệt tình yêu nhau, kia liên lụy đến Lê Duệ làm cái gì?
Mọi người lại lần nữa cảm giác được Lê Duệ ở Lê gia địa vị, nhớ tới chúng chúng không cấm than thở hắn không dễ dàng, nguyên bản đối hắn giống như thủy triều đánh tới trào phúng, cũng lương tâm phát hiện biến mất không ít.
Fan đau lòng không được, một bên nội hàm Thịnh Tu "Không dám trêu chọc đại thần, cầu buông tha" ngược phấn, một bên đi Tả Tu Hằng Weibo hạ châm chọc hắn "Phản bội, xuất quỹ, quả nhiên không chiếm được hạnh phúc".
Trong lúc nhất thời Weibo lại náo nhiệt phi phàm, Tả Tu Hằng cùng Lê Điềm bị phun đến ở hot search thượng không xuống dưới.
Cư dân mạng nhóm nước miếng có người bưng, liền không ai lại đi quản Thịnh Tu cùng vị hôn thê, còn có Lê Duệ ba người sự.
Mà Tả Tu Hằng đáp lại càng thêm hấp dẫn nhiệt độ.
Hắn ở chính mình Weibo lần tới ứng một cái phun hắn Lê Duệ fan: Ngươi nói rất đúng, phản bội hạnh phúc là một kiện đặc biệt ngu xuẩn sự, ta hy vọng ta còn kịp bổ cứu.
Lời này là có ý tứ gì?!
Trên mạng lại lần nữa nghị luận sôi nổi? Tả Tu Hằng đây là tưởng một lần nữa truy Lê Duệ? Vẫn là nói đã đã thấy ra đi phía trước đi rồi?
Nhưng vô luận bọn họ như thế nào suy đoán, Lê Duệ bên này từ Thịnh Tu tuôn ra tin tức sau liền một tháng không trở lên quá Weibo, tự nhiên cũng không chiếm được tin tức.
Đương sự không đáp lại, càng thêm nhiệt chuyện này nhiệt độ, làm người nhớ, thậm chí càng nhiều người bắt đầu thảo luận, Tả Tu Hằng cùng Thịnh Tu cái nào là Lê Duệ chân ái?
Liền ở đại gia nhiệt liệt thảo luận khi, Tả Tu Hằng điểm tán một cái Weibo, lại lần nữa xác minh mọi người đoán rằng.
Cái kia Weibo là một người qua đường tuyên bố: Ta cảm thấy Tả Tu Hằng lời nói ý tứ là, hắn đối Lê Duệ mới là chân ái, đã hối hận lúc trước vì sự nghiệp từ bỏ Lê Duệ, hiện tại nghĩ thông suốt muốn một lần nữa truy trở về.
Internet sôi trào, nguyên lai là thật sự! Tả Tu Hằng thật sự muốn đuổi theo hồi Lê Duệ!
Bởi vì Thịnh Tu vị hôn thê tin tức sự, đại đa số người tự nhiên đứng ở Tả Tu Hằng một bên, rốt cuộc nhân gia đều phải kết hôn, còn mang lên sân khấu quá nhận người mắng, hơn nữa, Thịnh Tu trước nay không thừa nhận quá cùng Lê Duệ quan hệ, càng làm cho người cảm thấy Thịnh Tu nếu không phải chỉ là đem Lê Duệ đương bằng hữu, chính là đối hắn tùy tiện chơi chơi.
Như vậy cảm tình tự nhiên làm người vô pháp chân tình thật cảm, còn cấp Lê Duệ tìm tới như vậy nhiều RS, Lê Duệ fan một chút đều không hiếm lạ, không bằng Tả Tu Hằng dũng cảm nhận thức chính mình sai lầm, thừa nhận chính mình chân ái Lê Duệ.
Lê Duệ các fan "Không so đo hiềm khích trước đây" cấp Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng xoát nhiệt độ.
Cứ như vậy.
"Lê Duệ Tả Tu Hằng cũ ái phục châm" bị đẩy đến hot search đệ nhất.
Thịnh Tu ánh mắt đinh ở hot search đệ nhất vị trí thượng, đóng lại di động Weibo, mở ra WeChat, Lê Duệ nói chuyện phiếm cửa sổ thượng biểu hiện, thượng một lần liên hệ thời gian ở một tháng trước.
"Thiếu gia, vé máy bay lấy lòng, kịp đêm mai điện ảnh khởi động máy cuộc họp báo."
Thịnh Tu gật gật đầu đóng lại di động, nhìn mắt bên người ngồi kiều diễm tươi đẹp đại mỹ nữ.
"Nhìn cái gì đâu?" Mỹ nữ làm nũng nói.
"Không có gì." Thịnh Tu nói, cười cười, "Này vòng cổ thực sấn ngươi nhẫn, ta mua cho ngươi."
"Hảo a!" Mỹ nữ vui vẻ nói, "Ta đây liền mang này bồi ngươi đi tham gia điện ảnh cuộc họp báo."
Bên kia Lê Duệ, cầm di động nhìn mắt Weibo thượng, chụp đến Thịnh Tu cùng vị hôn thê ở trang sức cửa hàng hình ảnh, nghe thấy hệ thống hội báo Thịnh Tu hảo cảm độ giảm xuống tin tức, mặt vô biểu tình tắt đi di động.
Thịnh Tu tân điện ảnh khởi động máy cuộc họp báo, cơ hồ đem toàn bộ giới giải trí truyền thông đều hấp dẫn tới rồi hiện trường.
Không chỉ có bởi vì bộ điện ảnh này có Thịnh Tu tham dự, càng thêm bởi vì Thịnh Tu tuôn ra vị hôn thê như vậy kinh thiên đại tin tức tới nay, lần đầu tiên lộ diện.
Quan trọng nhất chính là! Trận này cuộc họp báo còn có Lê Duệ ở!
Tưởng tượng đến này sắp nghênh đón Tu La tràng, cái nào có thể không nhiệt huyết sôi trào.
Mọi người lại lần nữa chờ mong khởi Lê Duệ phản ứng, không biết hắn sẽ như thế nào đối mặt, mặc dù không phải hoài ác ý xem kịch vui, nhưng bát quái chi tâm khó tránh khỏi làm người tò mò.
Ra ngoài mọi người dự kiến, bọn họ không chờ tới Lê Duệ, cư nhiên trước một bước chờ tới Thịnh Tu cùng này vị hôn thê.
Các phóng viên kích động lên, nếu không phải có người ngăn đón tất nhiên muốn ùa lên, thảm đỏ thượng người chủ trì vội vàng giải vây, "Các phóng viên đừng hoảng hốt, có cái gì vấn đề chờ cuộc họp báo bắt đầu."
Các phóng viên nơi nào quản hắn nói cái gì, chỉ là không ngừng kêu Thịnh Tu tên.
Thịnh Tu đỡ bên người mỹ nữ xuống xe, các phóng viên đối với mỹ nữ không ngừng quay chụp, mỹ nữ tựa hồ thực hưởng thụ như vậy đèn tụ quang, vẫy vẫy tay chính mình đầu tóc, cười đến xinh đẹp minh diễm.
"Ảnh đế! Ảnh đế! Đối với ngài tin tức ngài thấy thế nào!"
"Thịnh Tu, Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng châm lại tình xưa ngài thấy thế nào?!"
Thịnh Tu quay đầu, ánh mắt lạnh lùng đảo qua mọi người, các phóng viên chỉ cảm thấy trong lòng phát lạnh, muốn hỏi ra nói lập tức nghẹn ở cổ họng.
Thịnh Tu mang theo mỹ nữ triều thảm đỏ người chủ trì nơi đó đi đến.
Internet phát sóng trực tiếp thất thiếu chút nữa nhân số bị tễ bạo rớt tuyến mấy lần, Weibo thượng nhiệt nghị thảo luận.
"Đó là Thịnh Tu vị hôn thê, thật xinh đẹp a."
"Chân chính hào môn danh viện, khí chất quả nhiên không phải là nhỏ."
"Nhân tài như vậy xứng đôi Thịnh Tu sao."
"Ai nha má ơi! Như vậy xảo, Thịnh Tu mới vừa xuống xe, Lê Duệ liền đến!"
"Nga nga nga! Này xuất sắc một màn, ngàn vạn đừng tạp rớt phát sóng trực tiếp a!"
Sôi trào không ngừng màn hình sau võng hữu, còn có hiện trường các phóng viên, bao gồm người chủ trì cùng với mặt khác điện ảnh đạo diễn nhà làm phim chờ đều nội tâm một cổ kích động.
Lê Duệ xuống xe triều các phóng viên phất phất tay, các phóng viên lúc này đã không nghĩ hỏi bất luận vấn đề gì, chỉ muốn nhìn một chút, ba người gặp mặt sẽ là như thế nào không khí?!
Lê Duệ ưu nhã triều người chủ trì đi đến.
Thịnh Tu thiêm xong rồi tên, nghiêng đầu nhìn hắn, Lê Duệ như cũ là dáng vẻ kia, ưu nhã trung lộ ra một tia mị hoặc, rực rỡ lóa mắt làm người không rời mắt được.
Thịnh Tu thực mau thu hồi tầm mắt.
Lê Duệ đi đến Thịnh Tu trước mặt, không phụ sự mong đợi của mọi người dẫn đầu mở miệng, "Ngươi hảo."
Khinh phiêu phiêu một câu, tầm mắt cũng chưa chuyển qua Thịnh Tu trên mặt, cùng trực tiếp xem nhẹ rớt không có gì hai dạng khác biệt.
Sau đó triều bên cạnh hắn chính nhìn chằm chằm chính mình mỹ nữ cười cười, "Ngươi hảo."
Mỹ nữ nhìn Lê Duệ, thu liễm khởi ý cười, cẩn thận nhìn chằm chằm hắn.
Người chủ trì kích động thiếu chút nữa quên chính mình muốn nói gì, Lê Duệ lấy quá ký tên bút trước ký cái tên.
Các phóng viên nhỏ giọng nghị luận, "Thịnh Tu đối Lê Duệ thực lãnh đạm a, quả nhiên hai người chi gian có cái gì sao?"
"Cũ ái mang theo tân hoan đối chính mình như vậy lãnh đạm, trường hợp này cũng quá làm Lê Duệ nan kham."
"Đúng vậy, nhìn có điểm đau lòng."
Bọn họ lời còn chưa dứt, thảm đỏ một bên lại truyền đến một trận nhiệt liệt động tĩnh.
Người chủ trì nghe thấy nhĩ phản nội nói quả thực không thể tin tưởng, thanh âm đều cao vút mấy độ, "A Tả Tu Hằng, tả tổng cũng tới, còn mang đến 999 đóa hoa hồng chúc mừng, hắn là muốn tặng cho ai đâu."
Các phóng viên một trận xôn xao, này còn có thể cho ai, đương nhiên là Lê Duệ!
(18)
Tả Tu Hằng mặt mang mỉm cười triều Lê Duệ đi tới, ánh mắt sáng quắc chứa đầy thâm tình, Lê Duệ triều hắn nhìn lại, mặt mày đồng dạng mang theo ý cười, hai người tuy rằng đều là nam nhân, nhưng đứng chung một chỗ một cái anh tuấn, một cái xinh đẹp, mặc cho ai đều nói không nên lời xứng đôi.
Tả Tu Hằng phía sau mấy người phủng tới 999 đóa thật lớn tâm hình hoa hồng, Tả Tu Hằng đi đến mấy người bên người, triều Thịnh Tu cùng với vị hôn thê hỏi thanh hảo, sau đó ôm hạ Lê Duệ, ở bên tai hắn ôn nhu nói, "Tặng cho ngươi, chúc ngươi phim mới hết thảy thuận lợi."
"Cảm ơn." Lê Duệ cũng đồng dạng hồi ôm một chút.
Hai người nháy mắt hấp dẫn phóng viên toàn bộ tiêu điểm, người chủ trì ánh mắt sáng quắc, thế mọi người hỏi ra nhất muốn hỏi vấn đề:
"Xin hỏi hai vị là thật sự châm lại tình xưa sao?!"
Lê Duệ nhìn mắt Thịnh Tu, đối phương không có chút nào phản ứng, phảng phất trước mắt hết thảy cùng hắn không hề quan hệ.
Lê Duệ nở nụ cười, hiển nhiên tâm tình không tồi, "Đối với vấn đề này, ta chỉ có thể nói, còn ở suy xét."
Tả Tu Hằng phản ứng nhanh chóng, lập tức nhìn về phía Lê Duệ nói tiếp, "Ta nguyện ý tiếp thu thời gian khảo nghiệm."
Lê Duệ liếc mắt nhìn hắn, cười cười, không có lại đáp lại.
Hắn không cự tuyệt thái độ lại vẫn là làm mọi người cảm giác được hắn cùng Tả Tu Hằng chi gian không giống bình thường ái muội.
Các phóng viên trong lòng nhảy nhót, nhìn dáng vẻ là hấp dẫn, cái này tin tức còn có thể tiếp tục cùng!
Các võng hữu cũng thân thiện nói, "Ai, khá tốt, lãng tử quay đầu quý hơn vàng sao, tổng so cho không người khác mặt lạnh hảo a."
"Uy, Lê Duệ phấn không cần thật quá đáng, cho rằng chúng ta Thịnh Tu phấn đã chết sao? Nhà ngươi cái kia trình tự, cho không đều là hắn chiếm tiện nghi hảo sao."
"Thịnh Tu phấn thật là mặt đại không tự biết, vậy các ngươi gia liền xem chánh chủ cùng vị hôn thê song túc song phi hảo, thiếu diss người khác vài câu tích điểm đức đi."
"Nha, tức muốn hộc máu a, rốt cuộc nhà các ngươi Lê Duệ lại như thế nào cũng chỉ là cái tiểu diễn viên, so không được ảnh đế gia vị hôn thê cao cấp đại khí thượng cấp bậc."
Hai bên lại bắt đầu mắng chiến, bởi vì Lê Duệ vài lần nhân khí hấp thu, fan số cư nhiên đã có thể hơi chút cùng Thịnh Tu gia một trận chiến, đây là sở hữu mặt khác gia fan tưởng cũng không dám tưởng sự.
Tuy rằng bọn họ cũng đang xem Lê Duệ trò hay, nhưng không thể không hâm mộ Lê Duệ nhân khí.
Thịnh Tu bên người mỹ nữ tựa hồ nhìn ra cái gì, vừa muốn mở miệng, Tả Tu Hằng triều nàng cười cười, "Vị này nói vậy chính là thịnh thiên vương vị hôn thê? Quả nhiên xinh đẹp có khí chất, xin hỏi khi nào kết hôn, ta cùng Lê Duệ may mắn nói, có thể đi tham gia các ngươi tiệc cưới sao?"
Hắn như vậy công khai dò hỏi, Thịnh Tu lại là lạnh nhạt cũng không hảo cự tuyệt.
Lại xem Lê Duệ, mặt mang mỉm cười, tựa hồ cũng thực vừa lòng cái này đề nghị.
Thịnh Tu như cũ là kia phó cao lãnh bộ dáng, không có một tia biến hóa.
Ngược lại hắn bên người đại mỹ nữ kinh hô, "Vị hôn thê? Ha ha ha."
Nàng phản ứng chấn kinh rồi mọi người, chỉ nghe nàng tiếp tục nói, "Ai nói ta là hắn vị hôn thê?"
Tả Tu Hằng hơi hơi sửng sốt, ra vẻ khó hiểu cười cười, "Trong tin tức đều nói như vậy, chưa bao giờ có người phản bác quá."
Thịnh Tu không nói một câu, mỹ nữ cười nói, "Truyền thông thật là ái loạn viết, biết ta cùng Thịnh Tu là cái gì quan hệ sao?"
Các phóng viên trợn to mắt nhìn mỹ nữ, mỹ nữ cười nói, "Chúng ta là biểu huynh muội a, bây giờ còn có thân thích sẽ kết hôn sao? Kia không phải loạn luân, ha ha ha, thật tốt cười."
Mỹ nữ nói chuyện ưu nhã khéo léo, nhưng nói ra nói nhưng thật ra thập phần sắc bén.
Các phóng viên cùng cư dân mạng nhóm kinh hãi.
"Cái gì! Nàng là Thịnh Tu biểu muội! Trách không được thịnh thiên vương đối nàng như vậy hảo, còn bồi nàng mua trang sức!"
"Khó trách Thịnh Tu đối tin tức không tỏ thái độ, nhân gia biểu muội chi gian lui tới bị loạn viết, khẳng định cảm thấy lời nói vô căn cứ."
"Ta phục những cái đó truyền thông, bất quá này cũng mặt bên thuyết minh Thịnh Tu bối cảnh rất sâu đi, cái này danh viện lai lịch nhưng không đơn giản, thế nhưng cùng hắn là thân thích."
"Ai, chờ mong đã lâu Tu La tràng, nguyên lai là cái hiểu lầm, trách không được Lê Duệ vẻ mặt nhẹ nhàng, chúng ta chờ xem hắn trò hay, hắn phỏng chừng xem chúng ta chê cười đâu."
Tả Tu Hằng phản ứng nhanh nhất, triều mỹ nữ cười cười, "Thì ra là thế."
Lê Duệ thấp giọng nói, "Quá đáng tiếc, ta còn cảm thấy ngươi cùng Thịnh Tu thực xứng đôi đâu."
Mỹ nữ cười cười, "Vậy các ngươi đâu? Là một đôi sao?"
Nàng lời này chỉ chính là Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng.
Lê Duệ triều nàng cười cười, lại nhìn mắt Tả Tu Hằng, lúc này không có dứt khoát cự tuyệt, mà là ái muội nói, "Tương lai sự, ai biết được."
Thịnh Tu rũ mắt nhìn về phía Lê Duệ, Lê Duệ không tiếp hắn tầm mắt.
Mỹ nữ dẩu dẩu miệng, hờn dỗi nói, "Ta đây đâu? Có cơ hội sao?"
Lê Duệ cười, "Ai đều có cơ hội."
Mỹ nữ vừa lòng, còn tưởng cùng Lê Duệ đáp vài câu, bị Thịnh Tu mang đi, "Cuộc họp báo muốn bắt đầu rồi."
Mỹ nữ dẩu dẩu miệng cho Lê Duệ một cái hôn gió, Lê Duệ cười đáp lại, nhìn mắt Thịnh Tu bóng dáng, cùng Tả Tu Hằng cùng nhau hướng cuộc họp báo nội đi đến.
"Ngươi này trận ở nhà làm việc đều làm mất hồn mất vía, chính là bởi vì hắn?" Chỉ có hai người thời điểm, mỹ nữ thu hồi kia phó đoan trang, lười biếng hỏi bên người Thịnh Tu, "Lớn lên xác thật không tồi, biểu ca, nếu là ta cũng tưởng xuống tay, ngươi sẽ trách ta sao?"
Thịnh Tu lạnh lùng liếc nàng liếc mắt một cái, "Ngươi không có cơ hội."
"Hừ." Mỹ nữ chu lên miệng, "Khó được chúng ta có thể tụ ở bên nhau, liền biết dỗi ta, suốt ngày bãi khuôn mặt, trách không được nhân gia cùng người khác ái muội đâu."
Thịnh Tu con ngươi lạnh hơn, mỹ nữ chạy nhanh nhắm lại miệng.
"Hắn muốn với ai liền với ai, cùng ta không quan hệ."
Mỹ nữ nhìn mắt hắn mặt, thực thức thời không nhiều lời nữa.
Cuộc họp báo công thức hoá bắt đầu, các phóng viên muốn vấn đề đều ở biết được Thịnh Tu bên người không phải vị hôn thê, mà là biểu muội bị bắt ngưng hẳn, bắt đầu quan tâm Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng hay không châm lại tình xưa chuyện này.
Nguyên bản đại gia cũng thực quan tâm Thịnh Tu cùng Lê Duệ quan hệ, nhưng đối với Thịnh Tu kia trương mặt lạnh, cùng cự không trả lời thái độ, đại gia vẫn là lựa chọn không đi sờ lão hổ cần.
Phóng viên sẽ kết thúc, các phóng viên đứng ở ngoài cửa chờ đợi các diễn viên trước khi rời đi lại chụp mấy trương, ngoài cửa fan cũng đồng dạng.
Tả Tu Hằng ở phóng viên sẽ tuyên bố đến một nửa thời điểm bỗng nhiên có việc rời đi, Lê Duệ một người đi ra cuộc họp báo hiện trường.
Lê Duệ xe thực mau bị trợ lý chạy đến trước mặt, Lê Duệ vừa muốn lên xe, bỗng nhiên cánh tay bị người giữ chặt.
Vây xem giả nhiệt huyết sôi trào, thế nhưng là Thịnh Tu!
Thịnh Tu biểu muội trực tiếp ở khai phóng viên sẽ khách sạn xuống giường nghỉ ngơi, Thịnh Tu tắc kéo lại Lê Duệ, "Đi ta trong xe."
Lê Duệ nhìn mắt trừng khẩu ngốc sau bùm bùm vội không ngừng ấn động mau môn các phóng viên, ánh mắt xoay chuyển, một bàn tay nhẹ nhàng dời đi hắn giữ chặt chính mình tay, sau đó ở Thịnh Tu sắc bén dưới ánh mắt, cùng hắn lên xe.
Thịnh Tu theo sát Lê Duệ lên xe, hai người xe cứ như vậy rời đi tầm mắt mọi người.
Phóng viên cùng các fan cơ hồ muốn điên rồi, Thịnh Tu người đại diện lập tức đứng ra nói, "Đại gia trở về đi, bọn họ còn có điện ảnh muốn thảo luận, đợi lát nữa đạo diễn cùng biên kịch cũng muốn qua đi, ta này sẽ cũng muốn qua đi."
Các phóng viên nửa tin nửa ngờ, thẳng đến người đại diện cùng đạo diễn biên kịch thượng cùng chiếc xe, cùng Thịnh Tu Lê Duệ tương đồng phương hướng rời đi mới thoáng buông hồ nghi.
Nhưng sớm đã sôi trào fan các võng hữu tự nhiên không tin, CP cơm nhóm đem phát sóng trực tiếp video lặp lại lôi ra tới quan khán, vẫn luôn cho rằng ảnh đế đại nhân ghen tị!
Hơn nữa, này ghen tuông còn không nhỏ đâu.
Vừa đến trong nhà, Thịnh Tu đem Lê Duệ kéo vào gia môn liền để ở trên tường, cúi đầu vội vàng muốn hôn lấy hắn.
Lê Duệ duỗi tay ngăn trở, mặt vô biểu tình nói, "Ảnh đế, ngài đây là có ý tứ gì?"
Thịnh Tu không có mạnh mẽ hôn đi, nhìn hắn, "Có hay không tưởng ta."
Lê Duệ phụt cười cười.
Thịnh Tu không có tức giận, "Nhà ta có việc, thật lâu chưa thấy được biểu muội, bồi nàng chơi mấy ngày, tin tức ta biết, tuy rằng không phải ta tuyên bố, nhưng ta không có ngăn cản."
"Ngươi tưởng thử ta." Lê Duệ lười biếng ngồi ở trên sô pha có kết luận, "Xem ta có thể hay không vì ngươi ghen?"
Thịnh Tu không có phủ nhận, đi đến hắn trước mặt, đôi tay chống ở hắn hai sườn, gắt gao nhìn chằm chằm hắn, "Ngươi liền thật sự, một chút không thích ta sao?"
Lê Duệ đối mặt hắn, "Ảnh đế, này cục, ngài cần phải thua."
Thịnh Tu hít một hơi thật sâu, tựa hồ ở áp lực cái gì.
Đêm nay thượng, mỗi lần thấy Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng đứng chung một chỗ, hắn đều cảm giác được trong xương cốt sôi trào ghen ghét cùng sát ý.
"So kiên nhẫn, ta xác thật không bằng ngươi."
Thịnh Tu nghiêm túc nhìn hắn, đáy mắt hiện lên khát vọng, "Ta không nghĩ chơi, chúng ta nghiêm túc kết giao đi."
Lê Duệ cười cười, hiển nhiên hứng thú thiếu thiếu, "Này ta cần phải hảo hảo suy xét."
Thịnh Tu hô hấp một đốn, cả trái tim đều nắm ở cùng nhau, hung hăng ôm lấy hắn.
Hệ thống kích động nói: "Thịnh Tu hảo cảm độ thăng đã trở lại, thậm chí đạt tới 85%!"
Hệ thống cho rằng Lê Duệ sẽ cao hứng hoặc là cảm động, lại thấy hắn không có chút nào phản ứng, sau một lúc lâu mới cảm giác được hắn ý tưởng.
Còn tưởng rằng cái này phàm nhân có thể hơi chút bồi hắn chơi một chút, thật là không hề chinh phục cảm nhàm chán.
Hệ thống:.......
Hắn cảm thấy, Lê Duệ cũng rất tra, không chiếm được cảm tình tìm mọi cách, một khi được đến lại bỏ chi giày rách.
Thịnh Tu nhìn Lê Duệ đáy mắt, chậm rãi hiện ra một mạt vẻ đau xót.
Hắn siết chặt nắm tay, cúi đầu hung hăng hôn lấy Lê Duệ, ôm chặt hắn trình độ, giống như giây tiếp theo Lê Duệ sẽ biến mất.
Cường đại lạnh nhạt như Thịnh Tu, cũng sẽ có như vậy không có cảm giác an toàn đến suýt nữa mất khống chế một mặt.
Hệ thống cảm giác được Lê Duệ đáng sợ.
Lê Duệ không có lại lấy người thắng tư thái cự tuyệt, mới 85%, chờ tới rồi 100%, chính là hắn chân chính đần độn vô vị, không nghĩ để ý tới Thịnh Tu thời điểm.
Tin tức cuộc họp báo màn đêm buông xuống.
Thịnh Tu thời khắc hồi lâu lại lần nữa tuyên bố Weibo, hình ảnh là hắn biểu muội, xứng với một câu: Hồi lâu không thấy biểu muội, lúc này đây gặp mặt liêu thật sự vui vẻ, nếu ta muốn kết hôn, nhất định là cùng chính mình yêu nhất người, vì thương nghiệp từ bỏ chân ái, quá đáng thương.
Này một phen lời nói tự nhiên mà vậy nhấc lên lại một đợt thảo luận, các fan càng thêm nhận định Thịnh Tu là cố ý dỗi Tả Tu Hằng, nhất định là ghen tị.
Tả Tu Hằng cắt đứt điện thoại, nhìn mắt Weibo, trong mắt phát ra ra mãnh liệt tức giận.
Hắn phái đi giám thị Lê Duệ người vừa mới nói cho hắn, Lê Duệ đi Thịnh Tu gia qua đêm.
Hắn không cam lòng!
Tuy rằng hắn cùng Lê Điềm giải trừ hôn ước, là Lê Điềm chủ động đưa ra, nhưng hắn rốt cuộc cũng từ bỏ Lê gia liên hôn, đối hắn là một cái cực đại tổn thất.
Hắn vì Lê Duệ làm nhiều như vậy, Lê Duệ còn cùng Thịnh Tu dây dưa không rõ, hắn không cam lòng một chút hồi báo đều không chiếm được!
Hắn nghĩ đến Lê Duệ kia xinh đẹp câu nhân đôi mắt, trong cơ thể có cái gì ở sôi trào, làm hắn gấp không chờ nổi.
Thịnh Tu nếu không muốn công khai hắn cùng Lê Duệ cảm tình, như vậy hắn tới công khai.
Hắn tính tới rồi Lê Duệ sẽ cự tuyệt, nhưng hắn nhất định sẽ làm Lê Duệ chủ động thừa nhận.
Chỉ cần có như vậy đồ vật.
Tả Tu Hằng nhìn chằm chằm trong tay nho nhỏ màu trắng thuốc viên, ánh mắt sâu xa.
(19)
Lê Duệ lười biếng nằm ở trên sô pha, trong tay bưng một ly cà phê, sau giờ ngọ dương quang vừa lúc, hắn nghe du dương nhạc jazz, càng thêm phạm lười.
Hệ thống: "Chủ nhân ngài trước mắt tiến độ đã đạt tới 80%! Lúc này mới ngắn ngủn mấy tháng, thật sự thật nhanh đâu."
Lê Duệ chán đến chết, cũng không cảm thấy vui vẻ.
Hắn cùng Thịnh Tu điện ảnh lại lần nữa bắt đầu quay chụp, trao giải lễ lúc sau, Thịnh Tu đối hắn cơ hồ như hình với bóng.
Thịnh Tu đối hắn tình yêu biểu đạt nhiệt liệt thả rõ ràng, làm Lê Duệ càng ngày càng mất đi hứng thú.
Tựa như hắn nói, càng là không chiếm được, càng dễ dàng thích, quá dễ dàng được đến không đáng quý trọng.
Thịnh Tu hảo cảm độ đã cao tới 85%, kia dư lại 15%, còn cần một ít tân kích thích.
TV thượng giải trí tin tức mới vừa truyền phát tin xong, quảng cáo bắt đầu, vừa lúc là ZH nhãn hiệu mới nhất một quý phim quảng cáo lớn.
Môn bị gõ vang, người đại diện đi đến.
"Có người muốn gặp ngươi."
Lê Duệ liền hỏi đều không có hỏi, "Làm nàng vào đi."
Người đại diện ngẩn ra, gật gật đầu, xoay người đi ra ngoài.
Một lát sau, môn lại lần nữa mở ra, Lê Điềm đứng ở cửa.
Hắn nhìn mắt Lê Duệ, lại nhìn mắt trong TV ZH quảng cáo, sắc mặt biến trầm.
"Ta cùng hắn giải trừ hôn ước."
Lê Điềm đi đến Lê Duệ trên sô pha ngồi xuống.
"Uống trà?" Lê Duệ ánh mắt ý bảo nàng trên bàn có hồng trà có thể uống, nhưng chính hắn trong tầm tay phủng đến lại là rượu vang đỏ.
Lê Điềm không có uống trà, chỉ là lẳng lặng nhìn chằm chằm Lê Duệ.
Nàng ánh mắt phức tạp, nói không nên lời là hận, vẫn là khác.
Lê Duệ như cũ lạnh nhạt nhìn TV, tựa hồ Lê Điềm có thể có có thể không.
"Ta cùng hắn giải trừ hôn ước là bởi vì ngươi."
Lê Điềm trong giọng nói có nồng đậm không cam lòng.
"Hắn tâm không ở ta nơi này." Nàng phẫn hận cắn chặt răng nói.
Lê Duệ không chút sứt mẻ.
Giây tiếp theo, nàng nhìn về phía Lê Duệ, trong mắt vô tận cô đơn.
"Ta tâm cũng..... Không ở hắn nơi đó."
Lê Duệ hơi hơi rũ xuống mắt.
"Ngươi nếu tưởng bị ái, thế giới vô biên, có rất nhiều muốn người yêu thương ngươi."
Lê Điềm hốc mắt bỗng nhiên liền đỏ, "Ngươi đã biết......"
Lê Duệ uống lên khẩu rượu, không có mở miệng.
"Ta có một vấn đề."
Lê Điềm không hé răng, cổ họng nghẹn ngào.
Lê Duệ ngẩng đầu nhìn hướng nàng, "Ngươi cùng ta, cái nào không phải hắn thân sinh."
Lê Điềm hơi giật mình, tránh đi hắn ánh mắt.
"Như thế nào hỏi như vậy, chúng ta đều là."
Lê Duệ cười nhạo một tiếng, khinh thường nói, "Ngươi sẽ không thật cho rằng, ta xuẩn đến tin tưởng ngươi sẽ đối chính mình thân ca ca động tâm đi."
Lê Điềm ánh mắt khẽ nhúc nhích, mím môi, "Vì cái gì không thể, □□ lại như thế nào, ái chính là ái."
Lê Duệ hơi hơi nhướng mày, vì hắn giá trị quan cảm thấy buồn cười.
"Nói thật đi." Lê Duệ nói, "Nói như vậy, cũng không thể đả động ta."
Lê Điềm nhìn Lê Duệ, hắn luôn là như vậy thành thạo, đáy mắt luôn là không lưu lại bất luận kẻ nào dấu vết, nhưng nói ra nói lại tổng có thể chọc đến nàng đáy lòng chỗ sâu nhất.
Nàng chưa bao giờ nghĩ tới nhất hiểu nàng người, thế nhưng là nàng vẫn luôn người đáng ghét.
Như vậy cảm giác, tra tấn, lại rất toan sảng.
Làm nàng ái cũng không phải, hận cũng không phải.
Chỉ có thể mỗi ngày tưởng hắn, tưởng bộ dáng của hắn, tưởng hắn nói mỗi câu nói, tưởng ngủ không được, quá không tốt.
Thấy hắn cùng những người khác dây dưa, sẽ bực bội, sẽ đau lòng, sẽ bất an.
Dựa vào cái gì, bọn họ đều có thể cùng hắn dây dưa, chính mình lại liền cạnh tranh tư cách đều không có.
Yêu thầm nhất tra tấn người.
Lê Điềm thâm chịu này khổ, thẳng đến nàng hỏng mất, nàng nhịn không được thời điểm.
Nàng đi tới nơi này.
Nhưng nàng không nghĩ tới Lê Duệ sớm đã đoán được nàng tâm tư không nói, còn trực tiếp đoán được một khác tầng quan hệ.
"Không, chúng ta là cùng cha khác mẹ huynh muội."
Lê Điềm vội vàng phủ nhận, nàng còn không có xuẩn đến không biết nói ra chuyện này kết cục là cái gì.
"A." Lê Duệ cười lạnh một tiếng, "Đã như vậy, ta đây chỉ có thể cả đời đều không hề cùng ngươi gặp mặt."
Lê Điềm đột nhiên trừng lớn đôi mắt, tay cầm thành quyền.
Nàng trầm mặc sau một lúc lâu, "Một hai phải như vậy tuyệt sao."
Lê Duệ xem cũng không thấy nàng, "Ngươi điên rồi, ta còn không có điên."
Lê Điềm bị nghẹn đến nói không nên lời bất luận cái gì lời nói, đúng vậy, như vậy xem ra, ai đều sẽ cảm thấy nàng điên rồi đi.
Nhưng rõ ràng không phải a!
Nàng có chút oán trách chính mình mẫu thân, vì cái gì một hai phải cướp đi người khác bạn trai đâu, nếu bọn họ không kết hôn, hắn cùng Lê Duệ là có thể quang minh chính đại ở bên nhau.
Lê Điềm vốn chính là cái ái để tâm vào chuyện vụn vặt người, lúc này đó là.
Vì cái gì nàng không thể đâu? Vì cái gì đâu?
"Nếu chúng ta không phải, có phải hay không ngươi là có thể tiếp thu ta?" Lê Điềm chưa từ bỏ ý định.
Lê Duệ thật sâu nhìn nàng một cái, cười cười, "Không thể tưởng được, lê phu nhân còn sẽ làm loại sự tình này."
Lê Điềm cả kinh, vội nói, "Ngươi nói bậy gì đó, chúng ta chi gian, ngươi mới không phải ba hài tử."
Lê Duệ cười lạnh một tiếng, "Ngươi đã quên, ta cùng với hắn đoạn tuyệt phụ tử quan hệ khi, đưa ra quá xét nghiệm ADN chứng minh?"
Lê Điềm tâm trầm xuống, cả người lạnh băng, nàng vẫn luôn chú ý cùng Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng cảm tình gút mắt, cư nhiên xem nhẹ điểm này.
Này cơ hồ tương đương bại lộ nàng không phải lê cha con nhi sự thật, cũng bại lộ lê phu nhân sâu nhất bí mật, cái này tuyệt đối sẽ làm nàng cùng lê phu nhân mang đến lớn nhất nguy cơ bí mật.
Nhưng Lê Điềm không dễ dàng như vậy bị Lê Duệ hù trụ.
"Ngươi biết lại như thế nào, ngươi không có chứng cứ."
Lê Duệ cười cười, không mở miệng.
Trầm mặc, lệnh người hít thở không thông trầm mặc, vờn quanh Lê Điềm.
Nàng không cam lòng, nếu đã bại lộ, nàng mục đích liền càng muốn đạt tới mới có thể dừng tay đi.
"Nếu ngươi đã biết, vậy ngươi có thể hay không tiếp thu ta."
Lê Duệ hơi hơi nhướng mày, "Ta thật đúng là có điểm bội phục ngươi chấp nhất."
Lê Điềm đem không chuẩn hắn lời này ý tứ.
"Ta sẽ không bỏ qua, ta nói cho ngươi!"
Lê Điềm vọt tới Lê Duệ trước mặt.
Lê Duệ ngẩng đầu, ngón tay nhẹ nhàng nắm Lê Điềm cằm.
Lê Điềm sửng sốt, nháy mắt không có khí thế.
"Hữu dụng sao?"
Lê Điềm ngẩn ra, nàng đôi mắt không rời đi Lê Duệ, nàng thật sâu cảm giác được tuyệt vọng.
Lê Duệ khống chế nàng người, nàng tâm, nhưng nàng lại không hề sức chống cự, chỉ có thể bị hắn tác động du tẩu.
"Nguyên lai, ngươi liền chính mình muội muội cũng sẽ xuống tay sao."
Lê Điềm sửng sốt, vội vàng đứng lên, xoay người, là Thịnh Tu.
Thịnh Tu thần sắc nhìn không ra bất luận cái gì cảm xúc, hắn đi đến bên cạnh bàn đổ ly rượu vang đỏ, đi đến Lê Duệ bên người, cúi đầu hôn hắn một chút.
Lê Điềm ngón tay đều ở phát run.
Thịnh Tu như vậy coi rẻ, nàng lại không thể cũng không dám làm bất luận cái gì sự.
Liền Tả Tu Hằng đều kiêng kị người, nàng như thế nào có dũng khí đối kháng.
Nàng tức giận đến muốn chết, tâm cũng đau đến muốn chết.
"Trở về đi." Lê Duệ nói, "Đừng lại đến tìm ta."
Lê Điềm con ngươi đỏ bừng, môi run nhè nhẹ, nhìn chằm chằm Lê Duệ nhìn sau một lúc lâu.
"Ngươi hảo nhẫn tâm."
"Ta là vì ngươi hảo." Lê Duệ nói.
Lê Điềm hốc mắt càng thêm đỏ bừng, vì cái gì người này luôn là ở lãnh khốc lúc sau ôn nhu, ôn nhu lúc sau tàn nhẫn.
Lê Điềm cuối cùng vẫn là rời đi.
Có Thịnh Tu ở, nàng cái gì cũng làm không được.
Nàng kỳ thật là tin tưởng nàng cùng Lê Duệ có cơ hội, rốt cuộc mặc kệ như thế nào, Lê Duệ đối nàng là ôn nhu khoan dung.
Hơn nữa, Lê Duệ chỉ đối nàng ôn nhu.
Cho nên nàng mới dám nếm thử, nàng mới có thể nếm thử.
Chính là, rốt cuộc là nàng đơn thuần.
Lê Điềm trong lòng ngũ vị tạp trần, trừ bỏ có không cam lòng, càng có sợ hãi.
Rốt cuộc, nàng làm Lê Duệ đã biết lớn nhất bí mật.
Mãi cho đến Lê Điềm rời đi, Thịnh Tu đều không có mở miệng.
Trong không khí trầm mặc có chút trất buồn.
"Lê Điềm hẳn là sẽ không xuẩn đến thích chính mình thân ca ca?"
Thịnh Tu mở miệng, hắn biết rõ Lê Điềm xem Lê Duệ ánh mắt là có ý tứ gì.
Lê Duệ nhàn nhạt cười cười, "Giúp một chút? Ảnh đế."
Thịnh Tu ngồi vào hắn bên người, làm hắn dựa vào chính mình trong lòng ngực, nhẹ nhàng vuốt ve tóc của hắn, "Ngươi nói."
"Tra một tra lê phu nhân tình nhân rốt cuộc là ai, đưa cho Lê gia một phần đại lễ."
"Hảo." Không có chút nào do dự, Thịnh Tu đáp ứng rồi.
Nhưng hắn trong lòng lại càng thêm rối rắm, hắn thở dài, "Ngươi có phải hay không quá có mị lực."
Rốt cuộc, liền tính Lê Điềm không phải hắn thân muội muội, cũng làm nhiều năm như vậy huynh muội, ngay cả nàng đều ngăn cản không được, Lê Duệ thật sự làm hắn thực không có cảm giác an toàn.
"Ta thật sợ, ta một cái không cẩn thận, ngươi đã bị người đoạt đi rồi."
Lê Duệ cười cười, "Ta là ngươi sao."
Thịnh Tu vuốt ve hắn tóc tay một đốn, hơi hơi rũ xuống mắt, than nhẹ một tiếng, thanh âm gần như không thể nghe thấy, "Ngươi thật sự có chút tàn nhẫn."
Lê Duệ tươi cười càng sâu, "Đây là ngươi vinh hạnh."
Thịnh Tu ánh mắt u trầm, nhịn không được cúi đầu hung hăng cắn hạ hắn bên tai.
Cái này làm hắn lại ái lại hận người.
Lê Duệ tùy ý hắn ý nan bình hôn môi chính mình, nhìn mắt lại lần nữa truyền phát tin quảng cáo trung chính mình, đánh giá tính toán, có chút người không sai biệt lắm nên động thủ.
Lê Điềm cả người run rẩy về đến nhà.
"Đứng lại!"
Lê Điềm ngẩn ra, lưng cứng còng, không dám theo tiếng.
Lê phu nhân từ trên sô pha đứng lên, trừng mắt xem nàng, "Ngươi gần nhất thực không thích hợp, ngươi đương không ta thấy sao?!" "
Lê Điềm sắc mặt hôi bại, không nói một lời.
Lê phu nhân trên mặt tức giận tàng đều tàng không được, "Ngươi thật đúng là làm tốt lắm, ngươi quên hắn là thân phận, vậy ngươi là thân phận, ngươi ngày này thiên mất hồn mất vía, hôm nay còn chạy tới hắn nơi đó, muốn làm gì?"
Lê phu nhân tức muốn hộc máu nói, "Đem Tả Tu Hằng hôn sự lui, lại không bắt lấy Thịnh Tu, chúng ta muốn ngươi còn có ích lợi gì!"
Lê Điềm khó chịu, "Ta đối với ngươi mà nói, chính là ích lợi công cụ sao!"
Lê phu nhân vẻ mặt hận sắt không thành thép nói, "Ngươi có phải hay không ngốc, ngươi nếu là gả đến hảo, ta và ngươi ba tiền lời, trực tiếp nhất tiền lời người còn không phải chính ngươi?!"
"Ta nhưng không cảm thấy." Lê Điềm nói, "Các ngươi căn bản không quan tâm ta có phải hay không hạnh phúc."
"Hạnh phúc là cái gì, có tiền mới là hạnh phúc!" Lê phu nhân thật là không biết như thế nào mắng nàng mới hả giận.
"Ngươi nói cho ta, ngươi đi tìm Lê Duệ rốt cuộc là làm gì? Ngươi tưởng cùng hắn cùng nhau phản ta a!"
Lê phu nhân mắng, "Ngươi đừng quên ai là mẹ ngươi?! Thông minh điểm liền chạy nhanh cấp Tả Tu Hằng gọi điện thoại, đem hắn cầu trở về, bằng không ngươi cũng đừng về nhà!"
Lê Điềm cảm giác được thấu xương thất vọng buồn lòng, từ nhỏ đến lớn, nàng áo cơm không thiếu, nhưng cha mẹ cho nàng giáo huấn đều là cái gì?!
Giáo nàng như thế nào ích kỷ, như thế nào câu dẫn nam nhân, đem nàng nuôi lớn mục đích chỉ là vì liên hôn thu hoạch ích lợi.
Chưa từng có chân chính quan tâm quá nàng rốt cuộc nghĩ muốn cái gì.
Lê Điềm nghĩ đến Lê Duệ, tốt xấu người nam nhân này chân chính vì chính mình cảm khái quá, đau lòng quá.
"Ta không cần!" Lê Điềm kêu lên.
"Bang!" Lê phu nhân một cái tát đánh qua đi, "Phản ngươi!"
Lê Điềm bụm mặt, lẳng lặng nhìn nàng cũng không nháo, "Ta làm không được, thật sự làm không được, nhưng ta có thể đáp ứng ngươi, từ đây không trở về cái này gia."
Lê phu nhân mày nhăn lại, "Ngươi có ý tứ gì?!"
Lê Điềm không để ý đến nàng, một mình chạy lên lầu.
Lê phu nhân truy ở nàng phía sau, không ngừng chụp đánh nàng cửa phòng, Lê Điềm căn bản không để ý tới.
Một lát sau, Lê Điềm mở cửa, cõng bao ra tới.
Lê phu nhân cả kinh, "Ngươi đi đâu?!"
Này tư thế rõ ràng là muốn rời nhà trốn đi.
"Không có ta cái này nữ nhi, các ngươi cũng không cần cả ngày phiền não như thế nào liên hôn." Lê Điềm nói, "Ta đương hai mươi mấy năm công cụ người, hôm nay bắt đầu, ta không cần đương."
"Ngươi!" Lê phu nhân quả thực muốn chọc giận đến hộc máu.
Truy ở nàng phía sau đánh, Lê Điềm phản ứng mau, chạy vội trốn rớt.
Chạy đến cổng lớn trước, Lê Điềm suy nghĩ hạ, dừng lại bước chân đối đuổi theo lê phu nhân nói, "Lê Duệ phát hiện ngươi bí mật, hắn còn không có chứng cứ, bất quá ta tưởng, ngươi vẫn là chuẩn bị sẵn sàng hảo."
Lê phu nhân con ngươi đột nhiên trừng lớn, "Có ý tứ gì?!"
"Chính là mặt chữ ý tứ, hắn đã biết." Lê Điềm nói.
"Hắn làm sao mà biết được!" Lê phu nhân không dám tin tưởng.
Lê Điềm rũ rũ mắt tử, "Thực xin lỗi, ta thích thượng hắn."
Lê phu nhân nháy mắt thạch hóa, "Ngươi nói cái gì!"
Lê Điềm nói, "Mẹ, thực xin lỗi, ta chịu không nổi các ngươi khống chế dục, hơn nữa, nếu ba biết, hậu quả như thế nào, ta gánh vác không dậy nổi, ta đi trước."
Lê Điềm nói xong cũng không quay đầu lại rời đi.
"Lê Điềm! Lê Điềm!"
Vô luận lê phu nhân như thế nào kêu cũng không tế với sự.
Lê phu nhân thấu xương lạnh băng, Lê gia đã dần dần suy bại, cho nên nàng càng thêm nôn nóng trông cậy vào Lê Điềm đi tìm được chỗ dựa, không nghĩ tới nàng sẽ thoát khỏi khống chế không nói, còn làm Lê Duệ đã biết như vậy chuyện quan trọng!
Lê phu nhân thân thể run đến lợi hại.
"Làm sao bây giờ! Vậy phải làm sao bây giờ!"
Lê phu nhân sợ hãi bất an, nếu như bị lê phụ biết chuyện này, hắn nhất định sẽ cùng chính mình ly hôn, đến lúc đó hao tổn tâm cơ muốn được đến di sản, liền sẽ thành bọt nước!
Vài thập niên tâm huyết uổng phí, cái này làm cho nàng như thế nào có thể cam tâm!
Không được, nàng cần thiết nghĩ cách ngăn cản, cần thiết.
Nàng đau đầu dục nứt, ngồi ở trên sô pha.
Trên bàn trà báo chí đầu bản vẫn là Thịnh Tu cùng Lê Duệ phim mới tuyên truyền, lê phu nhân trực tiếp cầm lấy phá tan thành từng mảnh.
"Đều là ngươi! Đều là ngươi!"
Này hết thảy đều là bởi vì Lê Duệ, bởi vì Lê Duệ, Tả Tu Hằng cùng Lê Điềm mới giải trừ hôn ước, Lê Duệ chính mình nhưng thật ra một bên treo Tả Tu Hằng, một bên bám vào Lê Duệ.
Nghĩ đến chính mình muốn nhất leo lên hai người đều thành Lê Duệ mạc hạ chi tân, hận ý làm nàng cả người đều phải vặn vẹo.
Lê phu nhân biểu tình vặn vẹo, "Quả nhiên lúc trước nên nghĩ cách gạt lão thái thái liền hắn cùng nhau giết chết!"
Lê phu nhân gào rống nói, nàng hại chết nữ nhân kia, nữ nhân kia nhi tử liền phải hại chết nàng!
Lúc trước nàng làm Lê Duệ mẫu thân thất bại thảm hại, thậm chí vứt bỏ tánh mạng, như vậy một cái thủ hạ bại tướng, dựa vào cái gì con trai của nàng hôm nay có thể đem chính mình đạp lên dưới chân?!
Đặc biệt hiện tại lê phụ dần dần đối nàng ghét bỏ, muốn nhận hồi có tiền đồ Lê Duệ, càng làm cho nàng ngồi không được.
Nàng tiêu phí như vậy nhiều tâm tư chính là vì Lê gia tài sản, tuyệt đối không thể làm lê phụ nhận hồi hắn mới được!
Lê phu nhân biết chính mình đến làm điểm cái gì, làm Lê Duệ từ đám mây ngã xuống, thất bại thảm hại, vĩnh viễn phiên không được thân!
---------------------
Rạng sáng 2 điểm ban đêm, mặc dù là đại đô thị cũng lâm vào ngủ đông thời gian.
Lê Duệ đi vào một nhà hội sở, dùng môn tạp mở ra một gian cửa phòng.
Trong phòng người tựa hồ đợi thật lâu, đang ngồi ở trên sô pha uống rượu vang đỏ, ánh mắt u trầm, không biết suy nghĩ cái gì.
"Ngươi đã đến rồi!"
Nhìn thấy Lê Duệ, người nọ lập tức lộ ra một nụ cười, tựa hồ là vui sướng, cũng tựa hồ là đoán chắc Lê Duệ nhất định sẽ tới đắc ý.
"Ngươi có ảnh hưởng đến ta tiền đồ trọng đại tin tức, ta như thế nào có thể không tới."
Lê Duệ nói, đi đến trên bàn cấp chính mình đổ ly rượu vang đỏ.
Người nọ cười cười, ánh mắt hơi hơi quét về phía ngoài cửa sổ, đối diện cao lầu nào đó không muốn người biết bóng ma chỗ, cất giấu một nhà bội số lớn quay chụp cameras cùng hai gã sắp nghênh đón đại tin tức mà kích động máu sôi trào phóng viên.
"Chụp tới rồi, Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng, bọn họ ở một đống trong phòng, chỉ cần chụp đến bọn họ thân mật màn ảnh, liền lập tức tuyên bố bọn họ tình yêu chứng thực tin tức."
"Xem Tả Tu Hằng hướng Lê Duệ bên kia đi rồi, xem ra chúng ta khoảng cách bắt được đầu đề không xa, lần này tin tức nhất định có thể làm chúng ta kiếm không ít tiền."
Lê Duệ bưng rượu vang đỏ, xoay người, lơ đãng tránh đi Tả Tu Hằng muốn ôm chính mình eo động tác.
"Nói đi, rốt cuộc chuyện gì?"
Tả Tu Hằng con ngươi hơi hơi ám ám, ngay sau đó cười cười, "Ngươi mẹ kế muốn hại người."
Lê Duệ không có lên tiếng, như cũ dựa vào trên sô pha uống rượu, tựa hồ chuyện này cùng hắn không quan hệ.
"Nàng tính toán thiết kế làm ngươi liên lụy tiến thuốc phiện sự kiện."
Tả Tu Hằng nói, nói được rất là quan tâm.
Lê Duệ không để trong lòng, "Chỉ là như vậy?"
Lê Duệ buông rượu vang đỏ, đứng dậy tính toán phải đi, Tả Tu Hằng ngăn lại hắn, "Ta sẽ giúp ngươi ngươi bãi bình."
Lê Duệ cười cười, không có đáp lại.
"Không lưu lại bồi ta sao?"
Lê Duệ cười đến chút nào không đi tâm, "Vì cái gì bồi ngươi."
Tả Tu Hằng có chút bất đắc dĩ cười cười, "Ngươi biết ta đối với ngươi tâm tư."
Lê Duệ mỉm cười, "Nhưng ta không thèm để ý."
Tả Tu Hằng để sát vào hắn, "Ngươi cũng là như thế này cự tuyệt ta, liền càng làm ta không rời đi ngươi."
Lê Duệ cười như không cười.
Tả Tu Hằng ánh mắt lập loè ra một cổ dục niệm cùng si mê, cúi đầu muốn hôn lấy Lê Duệ.
Tránh ở nơi xa phóng viên hưng phấn không thôi.
"Bọn họ mau thân tới rồi! Đây chính là thật chùy, mau chụp! Ngươi đang làm gì?"
"Hắn như thế nào sẽ đến nơi này?!"
"Ai? Ta thiên a! Cái này có trò hay nhìn!"
Tả Tu Hằng môi ở Lê Duệ bên môi gang tấc khoảng cách.
"Phanh" đến một tiếng, cửa phòng bị đột nhiên đá văng ra.
Tả Tu Hằng mày nhăn lại, hướng cửa nhìn lại, trong lòng đột nhiên bốc cháy lên hừng hực tức giận.
Lại là Thịnh Tu!
Thịnh Tu đi vào phòng trong, lạnh lùng quét mắt Tả Tu Hằng, một phen kéo qua Lê Duệ hôn lấy hắn.
Lê Duệ mặt vô biểu tình, không có cự tuyệt, cũng không có đón ý nói hùa.
Phóng viên trợn mắt há hốc mồm, tưởng chụp Lê Duệ cùng Tả Tu Hằng thân mật chiếu, không nghĩ tới biến thành Thịnh Tu cùng Lê Duệ.
"Thịnh Tu!" Tả Tu Hằng bị chọc giận, "Ngươi không cần quá phận!"
Thịnh Tu lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, liền thu hồi tầm mắt, "Ngươi không tư cách chạm vào hắn một ngón tay."
Tả Tu Hằng híp lại con ngươi, một phen xách trụ Thịnh Tu cổ áo, "Ngươi mới là không tư cách người kia, hắn là người của ta."
Tả Tu Hằng không phải như vậy dễ giận người, Lê Duệ lạnh nhạt nhìn hắn một cái, cúi đầu quét mắt hắn trên người áo tắm dài.
Thịnh Tu một chút ném ra hắn tay, tuy là Tả Tu Hằng như vậy dáng người to lớn người, vẫn là bị hắn ném lảo đảo một chút.
Hắn lạnh lùng nhìn Thịnh Tu, "Lê Duệ sẽ không theo ngươi đi."
Thịnh Tu hoàn toàn lười đi để ý hắn, ôm Lê Duệ eo, nói khẽ với hắn nói, "Chúng ta trở về."
Lê Duệ nói cái gì đều không có nói, hắn không biết muốn nói gì, cũng lười đến nói cái gì.
Thịnh Tu nhìn hắn, ánh mắt đều là đỏ đậm, vào cửa kia một màn, phảng phất một cây đao tua nhỏ hắn đôi mắt.
Tả Tu Hằng không có lại làm ra quá kích hành vi, hung hăng trừng mắt Thịnh Tu bóng dáng, lấy ra di động.
Ngoài cửa truyền đến một trận tiếng bước chân, tùy theo mà đến là tiếng đập cửa.
Thịnh Tu dừng một chút bước chân, mở ra cửa phòng.
Ngoài cửa ăn mặc mấy cái cảnh phục người, bọn họ đối Thịnh Tu đưa ra giấy chứng nhận, "Xin hỏi ngài là Thịnh Tu sao?"
Thịnh Tu không ngôn ngữ, vài vị cảnh sát cũng biết chính mình hỏi như vậy là làm điều thừa, ho khan thanh tiếp tục nói, "Chúng ta nhận được cử báo, ngài tư tàng thuốc phiện, hy vọng ngài có thể cùng chúng ta hợp tác một chút."
Lê Duệ hơi hơi nhướng mày, quay đầu nhìn về phía Tả Tu Hằng.
Tả Tu Hằng như cũ ở uống rượu vang đỏ, khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái, dùng khẩu ngữ nói cho hắn: Ta nói rồi, sẽ giúp ngươi bãi bình.
Lê Duệ cũng cười cười, chỉ là tươi cười ý vị sâu không thấy đáy.
Hắn thấy, Tả Tu Hằng động tác.
Thịnh Tu không hiểu biết Tả Tu Hằng, hắn lại cùng hắn tiếp xúc quá vài lần.
Trách không được phía trước Tả Tu Hằng sẽ bỗng nhiên có như vậy hành động.
Lê Duệ nhìn chằm chằm Thịnh Tu quần áo túi tiền, mặc kệ là ai, mặc dù bối cảnh lại thâm, lại là có địa vị, liên lụy thuốc phiện, vậy tuyệt đối không có khả năng lại xoay người.
Lê Duệ mặt vô biểu tình, Tả Tu Hằng đi đến trước mặt hắn, "Đau lòng?"
Lê Duệ cười cười, triều hắn hơi nhướng mày, câu nhân nhiếp phách, "Đúng vậy."
Tả Tu Hằng hô hấp một đốn, ánh mắt u trầm.
Thịnh Tu hơi hơi nhăn nhăn mày, cười lạnh một tiếng, tựa hồ cảm thấy lời nói vô căn cứ.
Hắn sẽ có thuốc phiện? Quả thực buồn cười.
Thịnh Tu thản nhiên làm cảnh sát điều tra, "Vật như vậy, ta thấy cũng chưa gặp qua."
Cảnh sát cũng biết Thịnh Tu bối cảnh không đơn giản, là thật sự còn hảo, nếu cử báo cũng không là thật, cũng rất khó làm, chỉ có thể nói, "Ảnh đế, chúng ta đây cũng là làm theo phép."
Thịnh Tu gật gật đầu, "Ta có thể lý giải, đã có người cử báo, vẫn là thận trọng điểm hảo, nơi này nhưng không chỉ ta một người, căn phòng này là Tả Tu Hằng đính."
Cảnh sát hiểu ý, lập tức nói, "Đây là đương nhiên, nếu nhận được cử báo điện thoại, không chỉ có là ngài, nơi này ba vị đều phải phối hợp một chút."
Tả Tu Hằng vân đạm phong khinh, ngắm mắt Lê Duệ, triều Thịnh Tu châm chọc cười một cái, "Hấp hối giãy giụa."
Lê Duệ biết hắn nếu bày bẫy rập, liền nhất định có mười phần chuẩn bị không bị liên lụy đi vào.
"Yên tâm, ngươi cũng sẽ không có sự." Tả Tu Hằng nói.
"Ta có lo lắng sao?" Lê Duệ khinh thường.
Tả Tu Hằng thật sâu nhìn hắn một cái, đáy mắt cười không biết là thưởng thức vẫn là có khác ý tứ.
Cách vách phòng nội, lê phu nhân mang theo tai nghe, thời khắc nghe lén nơi này nhất cử nhất động, nghe thấy cảnh sát muốn soát người, trên mặt toàn là hưng phấn điên cuồng.
Cảnh sát nghiêm túc ở Thịnh Tu trên quần áo điều tra một lần, hơi hơi nhíu nhíu mày, thay đổi một người khác đồng dạng điều tra một lần, hai mặt nhìn nhau.
Tả Tu Hằng nhíu mày, "Như thế nào? Không lục soát?!"
Cảnh sát gật gật đầu, "Xem ra tình báo có lầm, Thịnh Tu trên người cái gì đều không có."
Tả Tu Hằng hơi híp mắt, sao có thể?!
Thịnh Tu triều hắn nhìn lướt qua, trong ánh mắt lãnh khốc làm Tả Tu Hằng có loại dự cảm bất hảo.
Cảnh sát đi vào tới, "Thực xin lỗi tả tiên sinh, ngài cùng phòng này, chúng ta cũng muốn điều tra một bên."
Tả Tu Hằng không có gật đầu, cũng không có lắc đầu, xem ra hắn tiểu đánh giá Thịnh Tu bản lĩnh.
Chỉ là, Thịnh Tu là khi nào phát hiện?
Hắn nhìn về phía Lê Duệ, đối phương như cũ là kia phó biểu tình, làm hắn càng thêm hoảng hốt.
Lê Duệ rốt cuộc có biết hay không? Có hay không tham dự?!
Tả Tu Hằng đầu óc dần dần rối loạn, hắn bắt đầu hoảng, nếu bọn họ sáng sớm liền biết, như vậy lại sẽ như thế nào đối phó hắn.
Hắn muốn sờ hạ chính mình áo tắm dài túi tiền, nhưng mới vừa vừa động đã bị cảnh sát ngăn lại.
Tả Tu Hằng hô hấp đều chậm lại, phòng này, hắn trên người, Thịnh Tu sẽ đem đồ vật đặt ở nơi nào?
Cách vách phòng lê phu nhân tươi cười càng thêm điên cuồng.
"Đều sai rồi, đều sai rồi." Lê phu nhân cầm lòng không đậu lẩm bẩm.
Tả Tu Hằng cùng Thịnh Tu trên người đều sẽ không có, nàng chờ mong, cảnh sát ở Lê Duệ trên người lục soát thời điểm, hắn sẽ là như thế nào kinh hoảng thất thố.
Cảnh sát bên trái tu hằng cùng phòng nội cẩn thận lục soát một chút.
Tả Tu Hằng nhẹ nhàng thở ra, còn hảo cái gì đều không có.
Nhưng hắn thực mau nghi hoặc lên, nếu không ở hắn cùng Thịnh Tu trên người, như vậy sẽ ở?
Hắn đột nhiên cả kinh, nhìn về phía Lê Duệ.
Thịnh Tu tựa hồ cũng phát hiện, nhìn mày hơi hơi nhăn lại.
Lê Duệ nhất thông minh, sao có thể không biết đã xảy ra cái gì.
Hệ thống kinh hoảng nói: "Nếu thật sự ở ngài trên người, ngài hiện tại sở hữu tiến trình sẽ lập tức biến mất, nhân sinh quỹ đạo cũng sẽ cải biến thành pháo hôi quỹ đạo."
Hệ thống xem hắn như vậy bình tĩnh, vội hỏi nói, "Chủ nhân ngài vẫn là như vậy bình tĩnh, nhất định có cái gì đối sách đi."
Lê Duệ hồi đơn giản lại bình tĩnh, "Không có, chuyện này ta không rõ ràng lắm."
Hệ thống:!!!
Thịnh Tu nhìn về phía Lê Duệ, hô hấp chậm rãi dồn dập lên, hắn con ngươi có loại Lê Duệ vừa thấy liền hiểu cảm xúc.
Lo lắng, cực độ lo lắng.
Hắn cho Lê Duệ một cái yên ổn thần sắc, dùng ánh mắt nói cho hắn "Yên tâm, ta sẽ tẫn ta có khả năng giúp ngươi"
Cảnh sát làm theo phép, nhìn về phía Lê Duệ.
Lê Duệ khẽ cười cười, "Lục soát đi."
Lê phu nhân hai mắt kích động đều phải phiếm xuất huyết tới, nàng chờ chính là giờ khắc này!
Cảnh sát cẩn thận điều tra một lần, sau đó từ Lê Duệ trong túi móc ra một thứ, sắc mặt khó coi nhìn về phía Lê Duệ.
Lê Duệ cúi đầu nhìn cảnh sát trong tay đồ vật, lấy về tới, "Người trưởng thành."
Cảnh sát xấu hổ cười cười, ngắm mắt Thịnh Tu, "Thực bình thường, thực bình thường."
Thịnh Tu nhìn mắt Lê Duệ trên tay áo mưa, đáy mắt lộ ra ý cười.
Cảnh sát nghi hoặc khó hiểu, thế nhưng đều không có, kia cử báo điện thoại sao lại thế này?
"Có lẽ là lục soát sai rồi tên họ cùng phòng hào." Thịnh Tu nói.
Cảnh sát gật gật đầu, "Cái này khách sạn xem ra đều phải điều tra một bên."
Lê phu nhân ngồi ở phòng nội nộ khí đằng đằng ném rớt máy nghe trộm, "Sao lại thế này? Như thế nào bọn họ ba cái đều không ở, kia rốt cuộc ở đâu?!"
Nàng vừa dứt lời, phòng môn bị chợt mở ra, nàng vội vàng đem máy nghe trộm thu vào trong ổ chăn.
Nhìn người tới giận dữ, "Các ngươi làm gì?!"
"Xin lỗi, phu nhân, chúng ta nhận được cử báo điện thoại, hiện tại làm theo phép, điều tra một chút ngài phòng." Cảnh sát nói.
Lê phu nhân hung hăng trừng mấy người, "Các ngươi có ý tứ gì! Ta nơi này cái gì đều không có!"
Cảnh sát liếc mắt một cái nhìn thấu nàng trên lỗ tai mang đồ vật, cùng một người khác ánh mắt giao lưu, "Như thế nào còn có máy nghe trộm."
"Lục soát."
Không màng lê phu nhân phản đối, phòng vẫn là bị lục soát cái biến.
Cảnh sát cầm một bao màu trắng viên thuốc, đem lê phu nhân từ phòng áp ra tới thời điểm, lê phu nhân nhìn mắt đứng ở cách vách phòng cửa Lê Duệ, Thịnh Tu còn có Tả Tu Hằng.
"Ta sẽ không buông tha các ngươi!"
Tả Tu Hằng hơi hơi sửng sốt, đột nhiên nhìn về phía Thịnh Tu, "Là ngươi?"
Thịnh Tu lười đi để ý hắn, Tả Tu Hằng không thể tưởng tượng nhìn về phía Lê Duệ, "Ngươi giúp hắn?"
Lê Duệ lạnh lùng cười, nhìn về phía vẻ mặt khiếp sợ lại lửa giận cực nóng Tả Tu Hằng, "Là ngươi cho nàng đi."
Tả Tu Hằng sửng sốt, hắn tự nhiên biết Lê Duệ trong miệng nàng là ai.
Hắn không có giải thích, đều là người thông minh, cái này cục bị hoàn toàn phá vỡ, đã không có giải thích tất yếu.
"Ta là tưởng cùng ngươi ở bên nhau." Tả Tu Hằng nói, "Ta là muốn lợi dụng lê phu nhân, nhưng kế hoạch của ta, ngươi sẽ không có bất luận vấn đề gì."
Hắn từ đầu tới đuôi nhằm vào đều là Thịnh Tu, chỉ là khả năng sẽ làm Lê Duệ thiệp hiểm, điểm này hắn cũng có băn khoăn, nhưng hắn vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn quán, hắn tin tưởng chính mình bố cục, chỉ là sai đánh giá Thịnh Tu lòng dạ.
"A."
Lê Duệ không hé răng, Tả Tu Hằng nghênh đón Thịnh Tu một tiếng cười lạnh.
"Hắn có ta, ngươi tính cái gì."
Tả Tu Hằng hơi hơi siết chặt nắm tay, Thịnh Tu khinh thường nhìn hắn, "Thương tổn hắn là điểm mấu chốt, ngươi chạm được, đừng nói thích, ghê tởm."
Tả Tu Hằng á khẩu không trả lời được, phẫn hận nhìn Thịnh Tu, "Ngươi tính cái gì tình thánh."
Thịnh Tu cúi đầu dùng di động an mấy chữ, thực mau Tả Tu Hằng nhận được điện thoại, "Tả tổng, ngài làm ta tùy thời hội báo Lê Duệ cùng Thịnh Tu sự, không hảo, mới vừa Thịnh Tu đã phát Weibo, công khai cùng Lê Duệ luyến ái quan hệ!"
Tả Tu Hằng lập tức cầm lấy di động nhìn mắt Weibo.
"Ngươi! Ngươi đủ ngoan, Thịnh Tu." Tả Tu Hằng nói, hắn biết Thịnh Tu công khai này thuyết minh cái gì, thuyết minh vì được đến Lê Duệ đánh bạc hết thảy, không màng gia đình, không màng sự nghiệp, cái gì đều không màng.
"Ngươi đáp ứng rồi?" Tả Tu Hằng không chịu từ bỏ, nhìn về phía Lê Duệ.
Lê Duệ cảm thấy buồn cười, "Ngươi tưởng nhiều như vậy, không bằng đi theo cảnh sát hảo hảo giải thích cùng lê phu nhân hợp tác đi."
Tả Tu Hằng nhìn về phía hắn, "Ngươi chưa từng có tha thứ ta, đúng không, ngươi vẫn luôn đang trách ta quăng chuyện của ngươi."
Lê Duệ cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái, "Kia đương nhiên, con người của ta nhất mang thù."
Tả Tu Hằng đồi bại buông hai tay, hắn biết lúc này không thể ở lâu, lê phu nhân bị trảo, khẳng định sẽ liên lụy đến hắn, hắn cần thiết nghĩ cách giải quyết chuyện này.
Ở hắn rời đi trước, Thịnh Tu đánh thông điện thoại, ấn hạ loa.
Điện thoại nội truyền đến hai gã phóng viên thanh âm, Tả Tu Hằng mặc quần áo động tác hơi hơi sửng sốt, lưng lạnh cả người.
"Thịnh ảnh đế, chúng ta cái gì cũng không chụp đến a." Phóng viên thanh âm hơi hơi phát run, hiển nhiên bởi vì nào đó nguyên nhân sợ hãi Thịnh Tu.
"Đừng sợ." Thịnh Tu nhàn nhạt nói, "Đêm nay sự, một năm một mười, hảo hảo viết."
"Này...."
"Là, nhất định." Phóng viên thức thời, đáp ứng dứt khoát.
Tả Tu Hằng phẫn hận trừng mắt nhìn mắt Thịnh Tu, càng thêm nhanh chóng rời đi.
Phòng nội còn chỉ còn Lê Duệ cùng Thịnh Tu.
Lê Duệ trước sau cầm rượu vang đỏ ly ngồi ở trên sô pha.
Thịnh Tu đi đến trước mặt hắn, tiếp nhận hắn trong tay cái ly, uống một ngụm, sắc mặt đối mặt ngoài cửa sổ đêm tối, có vẻ phá lệ âm trầm.
"Nếu ta không tới, các ngươi sẽ tiến hành đến nào một bước?"
(20)
Thịnh Tu con ngươi có vô tận hắc ám.
Lê Duệ thần sắc bất biến, "Đáp án, ngươi sẽ không muốn biết."
Thịnh Tu hô hấp một đốn, thật sâu nhìn hắn, một loại vô hình áp lực dần dần chuyển biến biết một loại có thể thứ người lưỡi dao sắc bén, liền hô hấp không khí đều có thể cảm giác được đau đớn.
Hai người lặng im hồi lâu không nói, Thịnh Tu đi đến trước mặt hắn, "Ta muốn thế nào, mới có thể làm ngươi chân chính yêu ta."
Lê Duệ ánh mắt nhìn về phía ngoài cửa sổ, nhẹ nhàng bâng quơ, "Ta cũng muốn biết."
Thịnh Tu như cũ nhìn hắn, so phía trước càng kiên trì, "Vậy ngươi trong lòng người kia đâu?"
Ngươi còn yêu hắn sao.....
Lê Duệ nghe thấy những lời này, ánh mắt chợt liền tàn nhẫn lên, "Ngươi so với hắn, còn kém xa."
Thịnh Tu ánh mắt hơi co lại, hung hăng siết chặt nắm tay, ẩn nhẫn ánh mắt hơi hơi trừu động, rồi sau đó, hắn hôn lên trước mắt người.
Hắn hôn thực tàn nhẫn, giống như trong lòng ngực người giây tiếp theo sẽ biến mất, động tác lại mềm nhẹ, bởi vì hắn mỗi một tia cảm xúc, đều sẽ thật sâu dẫn động chính mình.
Lê Duệ tiếp nhận rồi hắn hôn, hắn yên lặng nhìn hắn phía sau trần nhà, đáy mắt câu ra ý cười.
Ai cũng không thể làm hắn quan tâm, làm hắn đau lòng.
Từ nay về sau, ai cũng không thể.
Thịnh Tu ở Weibo công khai cùng Lê Duệ tình yêu.
Giới giải trí hoàn toàn động đất, cái thứ nhất công khai xuất quỹ nghệ sĩ, thế nhưng là địa vị tối cao người.
Trong lúc nhất thời về Thịnh Tu cùng Lê Duệ đưa tin ùn ùn không dứt, fan tập thể cuồng hoan, đặc biệt là CP cơm, chỉ cảm thấy nhân sinh như vậy viên mãn, không cần ở lo sợ bất an, không cần lại bị người chê cười.
Nếu là khác cao nhân khí nghệ sĩ tuôn ra tình yêu, kia chờ đợi chỉ có một đường trượt xuống sự nghiệp, thậm chí vĩnh cửu rời đi cái này ngành sản xuất.
Thịnh Tu cùng Lê Duệ tắc vừa vặn tương phản, tựa hồ về bọn họ tai tiếng giằng co lâu lắm, cũng tựa hồ là bởi vì Thịnh Tu địa vị cùng nhân khí quá cao, Lê Duệ cá tính cùng mị lực quá làm người khó có thể nắm lấy, hai người luyến ái chuyện này, ngược lại cho người ta một loại "Quả nhiên" cảm giác, quá thói quen đi sùng bái Thịnh Tu, cũng nói không nên lời cái gì không tốt lời nói tới, sợ ngược lại chọc Thịnh Tu ghét bỏ, dư lại cũng cũng chỉ có chúc phúc.
Lê phu nhân tàng độc tin tức cũng thực mau cho hấp thụ ánh sáng ra tới, ngay sau đó Tả Tu Hằng cũng bị truyền thông tin nóng liên lụy tiến sự kiện, tả lê hai nhà cổ phiếu sụt, rung chuyển bất an.
Lê phụ tức giận đến cơ hồ muốn ngất xỉu đi, hắn muốn đem lê phu nhân vớt ra tới, lại thu được lê phu nhân mấy năm nay hành động tư liệu.
Đặc biệt là, biết nàng toàn tâm toàn ý muốn hại chết chính mình được đến di sản, còn đã biết Lê Điềm thế nhưng không phải chính mình thân sinh hài tử sự!
Lê phụ tức giận đến thiếu chút nữa bệnh tim phát, lúc này cùng luật sư đem chuyện này tố tụng đổi thành ly hôn tố tụng.
Lê phu nhân cứ như vậy bị từ bỏ lưu tại ngục giam, như thế nào khóc cũng không chiếm được lê phụ bất luận cái gì thăm hỏi cùng trợ giúp, bị buộc ly hôn, không chiếm được bất luận cái gì Lê gia tài sản, một hồi đại mộng thành không.
Lê phụ biết Lê Điềm không phải chính mình thân sinh hài tử, hơn nữa sớm đã xa chạy cao bay, lê phụ thành goá bụa lão nhân, lúc này nghĩ đến Lê Duệ.
Chính mình duy nhất cốt nhục, hắn bắt đầu hối hận, bắt đầu muốn nhận hồi hắn.
Chẳng sợ trả giá toàn bộ tài sản.
Nhưng Lê Duệ thậm chí liền thấy hắn một mặt cơ hội đều không cho, làm hắn thương tâm khổ sở rất nhiều, chỉ còn vô tận hối hận.
Hắn biết, nếu lúc trước kết hôn chính là Lê Duệ mẫu thân, liền tuyệt đối không phải là kết cục như vậy.
Mà Tả Tu Hằng, hắn vốn dĩ đem hết thảy đều an bài hảo hảo, không nghĩ tới thế nhưng bị cảnh sát phát hiện chứng cứ, hắn biết đây đều là Thịnh Tu bút tích, nhưng trước mắt gặp phải truy nã, hắn chỉ có thể trước rời đi.
Hắn nhìn Weibo thượng Lê Duệ cùng Thịnh Tu ở bên nhau bộ dáng, hận ý điên cuồng nảy lên trong lòng.
Liền chính hắn đều sẽ không nghĩ đến, thiên chi kiêu tử, trong một đêm biến thành truy nã phạm.
Cái này Thịnh Tu, thủ đoạn thật đúng là tàn nhẫn!
Lê Duệ cùng Thịnh Tu điện ảnh thực mau quay chụp xong, Thịnh Tu không có nhắc lại Lê Duệ có phải hay không yêu hắn, có thể hay không quên hắn trong lòng người kia nói.
Tựa hồ chỉ cần Lê Duệ nguyện ý cùng hắn ở bên nhau như vậy đủ rồi.
Thịnh Tu ở công khai trường hợp nhiều lần đề cập Lê Duệ, ai đều chưa từng nghĩ đến ảnh đế nói đến luyến ái tới, lại là như vậy sẽ tú ân ái.
Lễ trao giải thượng, Lê Duệ nhìn mắt điên cuồng kêu hai người tên họ, chúc hai người hạnh phúc fan, cười cười, thấp giọng triều Thịnh Tu nói, "Ngươi như vậy thủ đoạn nhưng buộc không được ta, ta tưởng rời đi khi, ai cũng ngăn không được."
Thịnh Tu cười cười, nhàn nhạt nói, "Có thể vây khốn ngươi bao lâu liền bao lâu đi."
Lê Duệ nao nao, hoảng hốt chi gian tâm niệm vừa động, lại không có bắt lấy, chỉ có thể làm cái kia cảm giác lưu đi.
Cảm giác này không phải động tâm, mà là một loại không thoải mái cảm giác.
Hắn cũng không để ở trong lòng, rốt cuộc, hắn trước nay không đem Thịnh Tu để ở trong lòng quá.
Chỉnh tràng lễ trao giải tối cao triều cốt truyện chính là ảnh đế ban phát, mà đề danh người được chọn, nhất dẫn người chú ý đó là Thịnh Tu cùng Lê Duệ.
Này đối trên đời chú mục tình lữ song song được đến đề danh.
Bộ điện ảnh này, Lê Duệ diễn đến xuất sắc, cơ hồ cùng Thịnh Tu không phân cao thấp, cũng làm lần này ảnh đế ban phát càng thêm có xem đầu.
Mọi người ngưng thần nín thở, chờ đợi cuối cùng kết quả.
Ở màn ảnh hình ảnh dừng hình ảnh Lê Duệ một cái chớp mắt, toàn trường sôi trào.
Ở Thịnh Tu xuất đạo lúc sau, ở Thịnh Tu tham dự lễ trao giải, lần đầu tiên có người đem ảnh đế từ hắn trong tay cướp đi.
Hơn nữa người này vẫn là hắn người yêu.
Trách không được Thịnh Tu sẽ đối Lê Duệ như thế dùng tình, hết thảy đều làm người cảm thấy có giải thích.
Ai gặp được Lê Duệ như vậy tài mạo song toàn người có thể không động tâm đâu, rốt cuộc giống nhau người, cũng không xứng với Thịnh Tu.
Lê Duệ thong dong đi lên đài lãnh thưởng, hắn biết, cái này thưởng có thực lực của chính mình, cũng có Thịnh Tu nhượng bộ, hắn muốn dùng hết thảy đi tận khả năng lưu lại hắn
Hệ thống hưng phấn thanh âm đều phát run, "Ngài nhân sinh người thắng tiến trình đã đạt tới 100%, mọi người hối hận giá trị đều tới rồi 100, chủ nhân, chúng ta có thể đi lạp."
Lê Duệ không có ngoài ý muốn, lợi dụng Thịnh Tu đối kháng Thiên Đạo, là nhiệm vụ thành công mấu chốt, hắn chặt chẽ khống chế Thịnh Tu, hắn làm trả giá cùng nhượng bộ, hắn thành công đương nhiên.
Lê Duệ mày hơi hơi một ninh, "Thịnh Tu đâu?"
"Nga, ta nhìn xem." Hệ thống nghi hoặc, "Còn ở 99%, liền kém 1%."
Lê Duệ không chút để ý phát biểu xong đoạt giải cảm nghĩ, mỉm cười đi xuống đài.
"Vậy chờ hắn 100%."
Hệ thống sửng sốt, thở dài, bắt đầu đau lòng khởi Thịnh Tu tới.
Lê Duệ đoạt giải, Thịnh Tu so với ai khác đều cao hứng, hắn ôm Lê Duệ thật lâu thật lâu, tựa hồ sợ không ôm chặt hắn, về sau liền không có cơ hội.
Lê Duệ cảm tình phảng phất bị đông cứng giống nhau, làm Thịnh Tu cảm thấy lãnh thực cốt.
Lễ trao giải sau khánh công yến, tất cả mọi người tới rồi hiện trường.
Lê Duệ thành toàn trường chú mục tiêu điểm, Thịnh Tu gắt gao đi ở hắn bên người, làm tất cả mọi người hâm mộ ghen ghét không thôi.
Có thể bị ảnh đế như vậy sủng ái, bọn họ mỗi người đều tưởng trở thành Lê Duệ, thậm chí trở thành Lê Duệ một sợi tóc đều được.
Nhưng bọn họ chung quy không phải, cũng không có khả năng là, chỉ có thể nhìn đứng ở đám mây Lê Duệ bị Thịnh Tu sủng tiêu sái.
Bỗng nhiên.
Một tiếng súng vang, thình lình xảy ra nguy cơ làm hiện trường loạn thành một đoàn.
Nhân vật nổi tiếng nhóm không màng hoa lệ phục sức cùng ưu nhã, thét chói tai lăn mà tứ tán đào tẩu.
Trận này xa hoa thịnh yến cứ như vậy bị đánh tan.
Lê Duệ lạnh nhạt nhìn trước mặt dùng thương (súng) đối với người của hắn.
"Ngươi vì cái gì không yêu ta, vì cái gì muốn như vậy đối ta!" Tả Tu Hằng mất khống chế kêu to, hắn nghĩ vậy một đường đi tới, hắn nghèo túng đều là bởi vì Thịnh Tu đả kích, mà hắn lại trước sau không chiếm được Lê Duệ một khắc quan tâm, thậm chí chạm vào đều không gặp được, nội tâm thất hành lại bị truy nã, làm hắn cả người chậm rãi đi hướng cực đoan.
"Bị đại ảnh đế hãm hại tiến thuốc phiện sự kiện, tiền đồ tẫn hủy, ta là sống không nổi nữa, nhưng ta đi, Lê Duệ ngươi cũng muốn bồi ta, ở nhân thế ngươi không cùng ta ở bên nhau, thành quỷ ta cũng muốn lôi kéo ngươi!"
Tả Tu Hằng muốn được đến Lê Duệ tâm, đã thành hắn sâu nhất chấp niệm, làm hắn điên cuồng.
Lê Duệ lạnh lùng nhìn hắn điên cuồng, giống như xem một cái vai hề.
Tả Tu Hằng không thể chịu đựng được hắn như vậy ánh mắt, làm hắn không chỗ dung thân, làm hắn mất đi lý trí.
Thương (súng) vang, Lê Duệ hơi híp mắt.
Ở viên đạn sắp tiếp xúc đến hắn thời điểm, Lê Duệ thân mình một oai, một bóng người chắn hắn trước mặt.
Viên đạn ở Thịnh Tu ngực xuyên qua, máu tươi nháy mắt tẩm ướt hắn tây trang, hắn ánh mắt gian hơi hơi giật giật, sau đó cực nhanh tốc độ triều Tả Tu Hằng tay đá vào, đem súng của hắn đá lạc hậu tiếp được, đối với Tả Tu Hằng ấn đường nả một phát súng.
Tả Tu Hằng trừng lớn hai mắt, cứ như vậy không cam lòng ngã xuống hai người trước mặt.
Này một loạt động tác, Thịnh Tu làm được lưu loát, Lê Duệ lại biết hắn dùng hết toàn bộ sức lực.
Ở giải quyết Tả Tu Hằng lúc sau, bảo đảm Lê Duệ an toàn lúc sau, Thịnh Tu cuối cùng là chịu đựng không nổi, nửa quỳ trên mặt đất, bưng kín máu chảy không ngừng miệng vết thương.
Hắn ý thức dần dần tan rã, nhưng hắn cường chống nhìn Lê Duệ, tựa hồ muốn đem Lê Duệ bộ dáng thật sâu nhớ kỹ, mặc dù linh hồn mất đi đều sẽ không quên.
Lê Duệ mày hơi hơi vừa động, cúi xuống thân bế lên hắn.
"Ngươi trong lòng, có hay không quá ta." Thịnh Tu hỏi.
Lê Duệ mặc một chút, cuối cùng vẫn là mở miệng, "Có."
Thịnh Tu gắt gao nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt lại càng ngày càng tán, hắn nhẹ nhàng cười.
"Tuy rằng là lời nói dối, ta nghe tới cũng cảm thấy hảo thỏa mãn."
Hệ thống có chút lệ mục, "Thịnh Tu hảo cảm độ 100 đạt thành, ngài đã đạt được gấp đôi tích phân."
Lê Duệ không có đáp lại, hắn chỉ có trầm mặc, vô tận trầm mặc.
Thịnh Tu đôi mắt chung quy là không tha, đến chết đều mở to hai mắt, thật sâu nhìn Lê Duệ.
Lê Duệ hít một hơi thật sâu, đem hắn phóng bình trên mặt đất, thật sâu nhìn hắn một cái.
Tuy rằng nhiệm vụ này, từ đầu tới đuôi đều nằm trong kế hoạch của hắn, bao gồm Tả Tu Hằng cùng Thịnh Tu đối lập, bao gồm Thịnh Tu vì hắn trả giá sinh mệnh.
Muốn cướp lấy Thiên Đạo khí vận, làm nam chủ chết là nhất hữu hiệu cũng đơn giản biện pháp, nhưng kết quả là, đối mặt giờ khắc này thời điểm, Lê Duệ thế nhưng cười không nổi.
"Chủ nhân, nhiệm vụ hoàn toàn kết thúc, chúng ta đi thôi." Hệ thống than thở nói, "Ngươi rời đi sau, ngươi ở thế giới này thân phận sẽ cho rằng Thịnh Tu tuẫn tình phương thức chung kết, thế giới này đã bị ngươi đảo loạn, Thiên Đạo khí vận cũng đoạt lại đây, này đó khí vận ngươi có thể lấy tới tu luyện, nhưng ngài tu vi càng cao, thế giới khó khăn cũng sẽ càng lớn, thẳng đến ngài đột phá phi thăng cả ngày nói, không còn có bất luận kẻ nào hoặc là thế giới có thể ngăn cản ngươi."
"Ta đã biết." Lê Duệ nói, "Đi thôi."
Đi phía trước, hệ thống nhịn không được hỏi một câu, bởi vì hắn không cảm giác được Lê Duệ bất luận cái gì cảm xúc dao động.
"Chủ nhân, ngài không vì hắn cảm thấy khổ sở, hoặc là nói, đồng tình sao."
Lê Duệ không có bất luận cái gì thời khắc so giờ khắc này càng lãnh khốc, "Một phàm nhân, đáng giá sao."
Hệ thống bị lấp kín, nhất thời không biết nói cái gì mới hảo, cả người lạnh băng, một trận hàn ý cơ hồ muốn cho hắn sợ hãi run rẩy, nguyên lai chính mình chủ nhân, máu lạnh đến tận đây.
Bỗng nhiên.
Hệ thống kinh hãi, "Chủ nhân! Thịnh Tu hảo cảm độ từ 100 cấp tốc giảm xuống, thế nhưng biến thành 0!"
Lê Duệ mày nhăn lại, "Sao lại thế này?"
Hệ thống cấp bách nói, "Cái này ngài chỉ cần dò hỏi Thiên Đạo."
Lê Duệ gật gật đầu, nằm ở Thịnh Tu bên người, cuối cùng nhìn hắn một cái, nhắm mắt lại.
Lại mở, Lê Duệ đứng ở một đoàn hỗn độn bên trong, trong một góc một đoàn màu trắng sương mù phảng phất từ từ già đi lão nhân giống nhau hữu khí vô lực.
Lê Duệ biết, đây là thế giới này Thiên Đạo, hắn một phen bóp chặt Thiên Đạo chết môn, Thiên Đạo giãy giụa cũng không dám giãy giụa, bất lực xin tha.
"Nói cho ta, vì cái gì thiên tuyển chi tử hảo cảm độ sẽ hàng vì 0."
Thiên Đạo run bần bật, do dự một chút.
Lê Duệ không lưu tình chút nào tăng thêm trong tay lực độ, Thiên Đạo vội vàng chịu thua, "Yêu tôn, buông tha ta, ta nói, đều nói cho ngươi!"
Lê Duệ thoáng buông lỏng tay, lãnh khốc nói, "Nói."
"Kỳ thật, ta không dám nói cũng là có nguyên nhân, ta thế giới thiên tuyển chi tử, hắn cũng không phải nguyên lai cái kia."
Lê Duệ lạnh lùng nhìn Thiên Đạo, có cái ý niệm bắt đầu ở trong đầu thành hình.
"Ngài có thể hay không trước buông tha ta, lại làm ta nói cho ngài." Làm một cái Thiên Đạo, một cái thần, một cái thiên, vẫn luôn đem hắn thế giới người chặt chẽ khống chế ở trong tay, lần đầu tiên bị người như vậy khống chế.
Nhưng đối mặt trước mắt người, hắn lại một chút tức giận đều phát không ra.
Hắn đã không có khí vận, nhưng hắn còn không nghĩ hoàn toàn biến mất, hắn còn muốn cho chính mình tồn tại, làm thế giới này tồn tại.
Lê Duệ thấy hắn xin tha tư thái cũng không tệ lắm, buông ra tay.
Cứu này nguyên nhân chủ yếu, cũng là hắn trực giác, cái này đáp án sẽ làm hắn thất thủ hủy diệt hết thảy.
Ở hắn lạnh nhạt nhìn chăm chú hạ, Thiên Đạo không dám chút nào chậm trễ, vội vàng nói, "Thế giới này thiên tuyển chi tử không phải thật sự nam chủ, hắn cùng ngài đến từ cùng cái vị diện thế giới, hắn kỳ thật là.... Thần tôn."
Lê Duệ con ngươi co rụt lại, quanh thân khí tràng làm Thiên Đạo thiếu chút nữa khóc ra tới.
Còn hảo hắn trước đó làm Lê Duệ buông ra chính mình, bằng không giờ phút này chỉ sợ sớm đã hồn phi phách tán.
Lê Duệ hít sâu một hơi, "Ngươi là nói, Thịnh Tu từ đầu tới đuôi, đều là người kia."
Thiên Đạo đảo trừu một hơi, bị hắn trừng chạy nhanh đáp, "Đúng vậy, đúng vậy, nhưng hắn không có làm bất luận cái gì hành vi, cũng không có chiếm trước khí vận, cho nên chúng ta cũng không có biện pháp động hắn."
Lê Duệ lạnh lùng nói, "Các ngươi tưởng động hắn, đủ sự sao."
Thiên Đạo bị nghẹn đến không lời nào để nói.
Lê Duệ hô hấp dần dần biến trọng, trong ánh mắt lạnh nhạt không thấy, lãnh lệ tẫn hiện.
Nguyên lai từ đầu tới đuôi đều là hắn, từ, đầu, đến, đuôi!
Hắn là có ý tứ gì? Chơi hắn chơi? Trêu đùa hắn liền tốt như vậy chơi?!
Hắn đã thật lâu, thật lâu không có tức giận.
Mà hiện tại, hắn tưởng hủy thiên diệt địa.
Quả nhiên, trên đời này có thể chọc hắn đến nước này, chỉ có người kia.
Nguyên bản đối nhiệm vụ thế giới cảm thấy đần độn vô vị Lê Duệ bỗng nhiên tinh thần tỉnh táo, hắn đáy mắt tràn ra nồng đậm ngọn lửa.
Qua đi còn sẽ bởi vì người này đau lòng, hiện tại lại chỉ còn lại có một ý niệm.
Hắn từng câu từng chữ, cơ hồ đều từ hàm răng tràn ra, "Sau thế giới, chúng ta hảo hảo gặp lại."
Vừa dứt lời, Lê Duệ thân ảnh chợt lóe, biến mất không thấy.
Mà bên kia, một đạo thần quang trung, vang lên một tiếng cao lãnh lại uy nghiêm thở dài.
"Thần tôn." Hư ảo chi gian, có thanh nghi vấn, "Ngươi một khi đã như vậy ái yêu tôn, vì cái gì không nói cho hắn đâu."
Đây là thuộc về thần tôn linh giới ý thức.
"Thế giới này, nhất hiểu biết người của hắn chính là ta." Lạnh lùng trong thanh âm là vô hạn cô đơn, "Thậm chí so với hắn chính mình còn hiểu biết hắn."
"Thần tôn, nguyên lai chí cao vô thượng như ngài cũng sẽ phiền não cùng đau lòng."
"Nếu hắn biết ta yêu hắn, hắn liền sẽ lập tức rời đi ta."
"Vì cái gì?" Linh giới khó hiểu.
"Hắn là yêu tôn, Yêu tộc đỉnh núi, nếu là không chiếm được, đó là nhất định phải được đến, nếu là được đến, kia liền không hề đáng giá nhớ mong, một đoạn này lữ đồ, ta muốn hắn không rời đi ta."
Linh giới hiểu rõ, "Xác thật là yêu tôn cá tính, nhưng ngài như vậy sẽ ảnh hưởng ngài chính mình tu hành."
"Hắn ly Thiên Đạo quá xa, hắn là ta kiếp, con đường này là hắn kiếp, ta cần thiết bồi hắn đi xong."
Linh giới thở dài, "Chỉ mong hắn có thể lý giải ngài."
"Lý giải cũng thế, không hiểu cũng thế, cuộc đời này không thể làm hắn rời đi ta."
Thanh âm dài lâu, càng lúc càng xa, thẳng đến hoàn toàn biến mất, đem kia mạt quyết tuyệt cô đơn một đạo mang đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop]Mỹ nhan thịnh thế thật sự có thể muốn làm gì thì làm
Teen FictionNote: Bộ này thú vị nhưng tác giả Drop mất rồi 😭 Thể loại: Đam mỹ, Cổ đại , Cận đại , Hiện đại , HE , OE , Tình cảm , Khoa học viễn tưởng , Hệ thống , Xuyên nhanh , Cường cường , Chủ thụ , Sảng văn , Pháo hôi , Nghịch tập , Vả mặt , 1v1 "Lệnh Lục g...