Thế giới 2: Cung đình

278 9 1
                                    

(1)
Mùa đông phong là có thể giết người.
Lê Duệ mở mắt ra, trên người chăn rất mỏng, mép giường đầu gỗ thượng sơn nhan sắc ám trầm, vừa thấy liền có chút năm đầu
Ngồi dậy, gió lạnh sưu sưu từ khắc hoa bệ cửa sổ khe hở trung vọt vào tới, đoạt sát phòng trong độ ấm, chút nào không lưu may mắn còn tồn tại.
Lê Duệ con ngươi hơi hơi dạo qua một vòng, phòng trong bày biện đơn sơ có thể, lại cũng từ phong cách thượng nhìn ra cùng phía trước thế giới bất đồng.
Hắn nhắm mắt lại thoáng vận khí, một đoàn khí ở trong thân thể hắn dần dần bị vận đi lên, lúc sau từ trái tim vị trí giống khắp người kéo dài.
Đây là trước thế giới thiên vận, hắn muốn dựa vào cái này trước giải trừ một bộ phận. Thân thể giam cầm.
Chờ hắn vận tức giận, quanh thân nhiếp người hàn khí lập tức biến mất không thấy.
Hắn đi tới cửa, đẩy cửa ra, ngoài cửa sổ tuyết trắng xóa, hắn đã không cảm giác được chút nào hàn ý.
Hệ thống chờ hắn chuẩn bị tốt mới mở miệng, "Chủ nhân, ngài đã tiến vào tiếp theo cái thế giới, hiện tại đem nhiệm vụ tin tức chia ngài?"
Lê Duệ con ngươi âm trầm, "Nói cho ta, thế giới này nam chủ là ai?"
Hệ thống biết hắn ý tứ, "Ách, là vừa rồi đăng cơ tân đế, cũng là ngài...... Trượng phu."
Lê Duệ mi đuôi lấy ra một mạt ý vị, "Nói tiếp."
"Ngài trước mắt thân phận là nam chủ phế phi, hắn cũng kêu Lê Duệ."
"Mới vừa đăng cơ đã bị phế?" Lê Duệ nói.
"Đúng vậy, Lê Duệ là lê Thừa tướng con vợ lẽ, ở tân đế vẫn là không bị xem trọng hoàng tử thời điểm gả cho hắn, nguyên bản phải gả cho tân đế chính là lê Thừa tướng nhỏ nhất đích nữ."
"Lê Thừa tướng lúc ấy là Thái tử nhất phái, cũng không xem trọng tân đế, làm Lê Duệ thay thế ban đầu đính hảo hôn tiểu nữ nhi, gả cho tân đế đương trắc phi, cũng đem tiểu nữ nhi gả cho Thái tử làm phi."
"Lúc sau, bởi vì tân đế một phương thế lực quật khởi, lê Thừa tướng hoàn toàn không có cố kỵ cái này con vợ lẽ, cực lực đả kích tân đế, cấp tân đế tạo thành không ít tổn thất, liên quan Lê Duệ bị tân đế vắng vẻ."
"Sau tân đế đăng cơ, lê Thừa tướng biết đại thế đã mất, vì cầu tự bảo vệ mình, làm Lê Duệ cầu tình, tân đế xem ở nhiều năm phu phu chi tình, đáp ứng bảo toàn lê Thừa tướng, nhưng cũng đem hắn nhốt đánh vào lãnh cung trở thành phế phi, lê Thừa tướng ngược lại đem một cái khác chưa xuất giá đích nữ đưa cho tân đế."
"Tân đế tuy rằng không có sát Lê Duệ, nhưng lãnh cung nhật tử há là người quá, Lê Duệ bất kham đối mặt vô vọng tịch lãnh tương lai, thắt cổ tự sát, mà ngài vừa lúc xuyên đến hắn tự sát trưa hôm đó."
Lê Duệ con ngươi xoay người nhìn mắt trên bàn, trách không được đặt một dải lụa trắng.
"Là cái người đáng thương."
Hệ thống tán đồng, "Đáng thương nhất chính là, này Lê Duệ ở gả cho tân đế phía trước, từng có quá tâm thượng nhân, người này là hắn biểu ca, Thái úy chi tử phong trầm, hai người vốn là tình đầu ý hợp, nhưng lê Thừa tướng lấy Lê Duệ mẹ đẻ tánh mạng uy hiếp đem hai người chia rẽ."
"Phong trầm là tân đế đảng, bởi vì có công bị phong làm thượng tòng quân, thâm đến tân đế tín nhiệm."
Lê Duệ nói, "Người trong lòng gả cho chính mình cần thiết phụng dưỡng quân, này một đôi thật đúng là khổ mệnh uyên ương."
Hệ thống nhìn giới thiệu nói, "Cũng quái kia phong trầm không kiên trì, lúc trước tân đế vì được đến hắn trung tâm cũng từng làm hắn lựa chọn, cho hắn cơ hội làm hắn mang đi Lê Duệ, chính hắn lựa chọn sự nghiệp, từ bỏ tình yêu, trách không được người khác."
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng.
Hắn có thể cảm giác đến thân thể này vẫn là xử nữ, Lê Duệ vì ai thủ thân như ngọc, không cần nói cũng biết.
"Nếu là phong đau kịch liệt khổ liền bãi, bằng không, thật là thực xin lỗi hắn."
Lê Duệ là yêu, thế nhân đều nói yêu đa tình, lạm tình, lại không biết yêu nhất thâm tình.
Hắn có thể cảm giác được trong thân thể tàn lưu thuộc về Lê Duệ kia mạt bi thương, cô độc, tuyệt vọng, không có bất luận cái gì sinh tồn dục vọng, nhưng mặc dù muốn chết, trong xương cốt như cũ đối cái tên kia quyến luyến, chúc phúc.
Hệ thống: "Ai, đừng nói nữa, ngài đương Lê Duệ vì cái gì tiến lãnh cung liền tự sát, hắn kỳ thật còn ôm một tia hy vọng, hy vọng phong trầm đem hắn mang đi, đã có thể ở ngày hôm qua, hắn nhận được tin tức, phong trầm muốn cùng môn đăng hộ đối Ngự Sử thiên kim thành thân, đem hắn này ti hy vọng hoàn toàn mạt sát, mới hắn sống không còn gì luyến tiếc."
Lê Duệ ánh mắt u trầm, "Bạc tình nam nhân."
Hệ thống nhịn không được vì phong trầm cảm thấy bi ai, bị đại yêu tôn nhớ kỹ kia còn có thể có gì tốt.
Lê Duệ trên trán rơi xuống một mạt bông tuyết, hắn đi vào tuyết trắng xóa trung.
Hắn nhắm hai mắt, một mạt hơi thở từ hắn đầu ngón tay không tiếng động tràn ra, hắn tiếp được một mảnh bông tuyết.
Bông tuyết trong suốt sáng trong, giống như nhất lóng lánh châu báu, quanh năm không hóa.
Lê Duệ đem tháo xuống một sợi tóc dài, đem tóc bó ở thật nhỏ bông tuyết thượng, sau đó đặt ở bên hông túi tiền.
Hệ thống không nghĩ tới hắn sẽ có như vậy hành động, "Yêu tôn, ngươi đây là, giữ lại Lê Duệ tàn lưu hồn thức?"
Hắn không nghĩ tới, trước thế giới đối liên can người chờ như vậy lãnh khốc vô tình Lê Duệ sẽ có như vậy hành động.
Lê Duệ không có phủ nhận chính mình cách làm.
"Linh hồn của hắn quá thuần tịnh, ở thế giới này để ý người quá nhiều, sẽ ảnh hưởng ta làm nhiệm vụ."
Hắn nói lãnh khốc, này hết thảy đều chỉ là vì nhiệm vụ.
Hệ thống dừng một chút, "Chủ nhân ngài rõ ràng chính là mềm lòng sao." Hắn cảm nhận được Lê Duệ ý tưởng, hắn đồng tình cái này Lê Duệ, muốn tìm cơ hội giúp Lê Duệ sống lại.
"Câm miệng." Lê Duệ nói, lại nói, "Bất quá, ta thật sự rất ít nhìn thấy như vậy thuần tịnh linh hồn, là tu luyện tốt nhất tiếp viện phẩm."
Hệ thống:!!! "Ngài đây là nói giỡn đi, ngươi sẽ không thật đem Lê Duệ linh hồn trích tu luyện đi."
Lê Duệ khóe miệng hơi hơi chọn chọn, lại khôi phục thành cái kia làm người nắm lấy không ra bộ dáng.
"Ngươi đoán."
Hệ thống:!!! Hắn nơi nào đoán được a!
Bất quá, hệ thống vẫn là có chút vui vẻ.
Kỳ thật, yêu tôn thật là người rất tốt.
Hệ thống đã quên mất phía trước người bị Lê Duệ thiết kế kết cục.
Lãnh khốc vô tình mềm mại, nhất làm người cảm thấy trân quý.
Chân trời lộ ra một mạt mờ nhạt, tại đây cao ngất tường cao, có thể thấy, chỉ có kia hình tứ phương thiên.
Nếu là Lê Duệ có thể khôi phục tu hành, chớ nói này cung tường, này hoàng cung, thế giới này đều đem tiêu vong, hiện giờ thoáng giải khai chút công thể, hắn dùng ở Lê Duệ cố hồn thượng.
Hệ thống là có chút lo lắng, rốt cuộc thân ở như vậy bẫy rập, có chút tu hành bàng thân sẽ an toàn rất nhiều.
Nhưng hắn cũng biết lo lắng vô dụng, Lê Duệ hành sự tùy tâm sở dục.
"Chủ nhân, thế giới này khó khăn so phía trước đại một cấp bậc, ngài mới vừa cởi bỏ một chút tu vi đều dùng hết, muốn quá thế giới này nhiệm vụ sẽ rất khó, ngài tổng không thể thật sự vây ở cái này địa phương quỷ quái chờ chết đi." Hệ thống vẫn là nhịn không được lải nhải, nguyên bản trông cậy vào Lê Duệ dùng về điểm này giải trừ tu vi thoát khỏi khốn cảnh, trước mắt lại bị Lê Duệ cách làm làm cho hai mắt tối sầm.
Không nói cái khác, này cùng lồng chim giống nhau địa phương, như thế nào đi ra ngoài a?!
Cung tường cùng hoàng hôn giao tế chỗ, có chút hơi dao động.
Người khác có lẽ không thấy rõ, nhưng Lê Duệ biết, đó là một bóng người cọ qua.
Đây là khinh công tới rồi đỉnh núi cao thủ mới có thể làm được trình độ.
Lê Duệ đứng không nhúc nhích, người nọ ảnh mau giống như một đạo nói chuyện không đâu phong.
Giây tiếp theo, Lê Duệ bên người đứng một người.
Hắn nhìn Lê Duệ, ánh mắt gian có cái gì hơi hơi trừu động.
Lê Duệ dư quang quét tới, lại thu trở về, hắn thấy rõ người này ánh mắt gian cảm xúc, cũng rõ ràng thân phận của hắn.
Người tới một thân màu trắng sưởng y, cổ vây quanh một vòng màu trắng chồn mao, hắn dung mạo tuấn mỹ, làn da tuyết trắng, phảng phất muốn dung nhập này một mảnh tuyết trắng bên trong.
"Lê Duệ."
Người nọ mở miệng, nhìn Lê Duệ đứng ở trên nền tuyết, mặt lộ vẻ ưu sắc, "Ngươi ăn mặc như vậy đơn bạc, đứng ở chỗ này, thân thể sẽ chịu không nổi."
Lê Duệ lạnh nhạt như vậy, không dao động.
Hắn túi tiền linh hồn hơi hơi có chút dao động.
Lê Duệ rũ xuống con ngươi, thở dài, không tiền đồ người, đều như vậy, còn sẽ bởi vì hắn đã đến mà vui sướng.
"Lê Duệ." Phong trầm đôi mắt thật xinh đẹp, như biển sao trời mênh mông, nên là cũng trang biển sao trời mênh mông, nhưng lúc này sóng biển không gợn sóng, chỉ còn tĩnh mịch.
Lê Duệ nhất chán ghét như vậy phàm nhân, đã là như thế áy náy, kia sớm biết hôm nay, hà tất lúc trước.
Đều đã sắp thành thân, còn tới tìm kiếm lãnh cung trung ký chủ, là bởi vì nhìn không được ký chủ tình cảnh đồng tình, vẫn là ở hôn trước hiểu biết cuối cùng một tia nhân gian túc duyên, quyết tuyệt tàn khốc.
Phong trầm thấy Lê Duệ không dao động, không để ý tới chính mình, hít một hơi thật sâu, áp xuống trong lòng đau đớn.
Hắn hơi hơi gật gật đầu, Lê Duệ đối hắn như vậy là hẳn là, hắn đã không đáng hắn qua đi như vậy ôn nhu đối đãi.
Nhưng là.
Phong trầm nhịn xuống trong lòng áp lực, "Ta có lời cùng ngươi nói."
Lê Duệ mặt lạnh như tư, mang theo một cổ tử khinh thường, chỉ nhàn nhạt phun ra một chữ, "Nói."
Phong chìm nghỉm có trách hắn như vậy lạnh nhạt, về phía trước một bước, "Ta muốn mang ngươi rời đi."
Lê Duệ hơi hơi nhướng mày, không có đáp lại, như cũ nhìn tường cao giới hạn.
Hắn không mở miệng, phong trầm lại nhịn không được mở miệng, "Lãnh cung không phải người trụ địa phương, ngươi ở chỗ này, liền mùa đông đều không qua được."
"Đồng tình ta?" Lê Duệ nói tổng lộ ra một tia coi khinh cùng ngạo mạn.
"Ta biết ngươi đang trách ta." Phong trầm nói, "Nhưng thỉnh ngươi cùng ta rời đi, ngươi từ tiểu không chịu quá đông lạnh chịu quá đói, nơi này ngươi đãi không đi xuống."
Hắn dừng một chút, "Này không phải đồng tình, ngươi hẳn là biết đến."
Lê Duệ cảm giác được túi tiền Lê Duệ linh hồn ở khóc thảm thiết.
Hắn nhíu nhíu mày, thật là không tiền đồ, vì tình mà thương nhất không tiền đồ.
Hệ thống nghe xong hắn trong lòng lời nói, không biết vì sao, có chút muốn khóc.
"Lê Duệ." Phong trầm chờ đợi nhìn hắn, "Theo ta đi được không."
Lê Duệ xoay người, cười lạnh nhìn hắn, "Ngươi muốn thành thân."
Phong trầm mày một túc, rũ xuống con ngươi, "Ngươi đã biết."
"Hừ." Lê Duệ thu hồi tầm mắt, lười đến xem hắn này giả mù sa mưa bộ dáng.
"Ngươi là phế phi, ta không có biện pháp cùng ngươi thành thân, nhưng ta sẽ mang ngươi đi, làm bệ hạ cho rằng ngươi đã chết, như vậy, chúng ta là có thể ở bên nhau." Phong trầm vội vàng nói.
"Đương ngoại thất? Đây là ngươi biện pháp?" Lê Duệ khinh thường nhìn lại nói.
Phong nặng nề mặc hạ, trong ánh mắt có nồng đậm thỉnh cầu, "Đây là trước mắt biện pháp tốt nhất."
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng, "Biện pháp tốt nhất là xa chạy cao bay, từ bỏ này cao đường tước vị, từ bỏ vinh hoa phú quý, chỉ vì một người bên nhau."
Phong trầm đáy mắt đau xót, nói không ra lời.
"Một võng thâm tình chung quy không đáng, ngươi luyến tiếc quyền lợi." Lê Duệ nói, "Ngươi đi đi, đừng làm cho ta tái kiến ngươi, nếu không."
Dư lại nói hắn không có nói.
Nếu không, đừng trách ta thủ hạ vô tình, làm ngươi cả đời vì hắn tuẫn táng.
Phong trầm hô hấp cứng lại, thở ra đều là đau ý.
Sau một lúc lâu.
"Nhưng ta còn là không thể mặc kệ đãi ở chỗ này, mặc dù ngươi không cần cùng ta ở bên nhau, ta cũng có thể mang ngươi đi địa phương khác an trí, ít nhất, có thể làm ngươi hảo hảo sống sót."
"Nhân sinh tác mà vô vị, sinh mà vô vọng, tồn tại làm cái gì." Lê Duệ nhàn nhạt nói.
Những lời này phảng phất đao cắt nứt ra phong trầm tâm.
"Thực xin lỗi."
Lê Duệ lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, như vậy tuấn mỹ dung mạo, thật không thích hợp như vậy thống khổ thần sắc.
Nhưng hắn đáng giá.
Phong trầm trừ bỏ thực xin lỗi không biết còn có thể nói cái gì, hắn mắt thấy thiên muốn đem hắc, bất chấp mặt khác.
"Lại không đi cửa cung đóng cửa, ta liền vô pháp mang ngươi rời đi, theo ta đi đi, ta sẽ hảo hảo chiếu cố ngươi." Phong trầm mím môi, thanh âm thế nhưng lộ ra một tia cầu xin, "Ít nhất, làm ngươi tồn tại."
"Tồn tại?" Lê Duệ nhìn về phía hắn, bỗng nhiên nở nụ cười.
"Ngươi nhìn xem trong phòng trên bàn là cái gì?"
Phong trầm khó hiểu, triều phòng trong nhìn lại, nhất thời con ngươi trợn mắt, nhìn về phía Lê Duệ, "Ngươi đừng làm việc ngốc!"
Hắn muốn ôm lấy Lê Duệ, bị hắn né tránh.
Lê Duệ lạnh lùng tà hắn liếc mắt một cái, rồi sau đó nhìn về phía phía chân trời.
"Chậm."
Này thanh như lũ vô căn lục bình u hồn.
Phong trầm giọng âm run lên, "Có ý tứ gì?"
Lê Duệ nhìn về phía hắn, lộ ra chính mình một mạt nhất yêu mị tươi cười.
"Nhìn không ra tới sao?"
Phong trầm trong tay trường kiếm ở kiếm hộp hơi hơi rung động.
"Ngươi xem, ta giống hắn sao?"
Phong trầm mở to hai mắt nhìn, "Ngươi! Ngươi là ai!"
Này mị tà lại cao ngạo tươi cười xác thật không phải hắn Lê Duệ, hắn Lê Duệ ôn nhuận như ngọc, luôn là thấp mi nhợt nhạt đối hắn cười, tươi cười có ngượng ngùng tình yêu, cũng có thật sâu chuyên chú.
Lê Duệ mị hoặc chúng sinh tươi cười dần dần chuyển lãnh.
"Hắn đã chết, ta liền mượn hắn thể xác." Lê Duệ nói, "Đến nỗi ta là ai, ngươi một phàm nhân không có quyền biết."
Này cao cao tại thượng khí độ cùng ngữ khí, phong trầm không làm hắn tưởng, cũng biết là trích tiên không phải là cô hồn dã quỷ.
Hắn không kịp nghĩ đến trên đời thực sự có thần tiên loại này điên đảo thế giới quan vấn đề.
Đang nghe thấy Lê Duệ nói "Hắn đã chết" một cái chớp mắt.
Phong trầm trong miệng một tanh, một búng máu từ trong miệng tràn ra, đem như tuyết bạch y nhiễm hồng một mảnh, thoạt nhìn như vậy thê lương cô lãnh.
Phong trầm che lại ngực, đau triệt nội tâm tư vị, nguyên lai là như thế này sống không bằng chết.
Lê Duệ khóe miệng một câu, vưu ngại không đủ.
"Biết hắn vì cái gì tự sát sao, không phải bởi vì bị phế, không phải bởi vì đối gia nhân tuyệt vọng, là bởi vì ngươi muốn thành thân."
Phong trầm kiếm cắm vào tuyết trung, tựa hồ chỉ có như vậy chống, hắn mới không đến nỗi ngã trên mặt đất.
Lê Duệ trong mắt toàn là khoái ý cười.
Không đủ, còn chưa đủ đâu.
"Nga, còn có một bí mật." Lê Duệ cười đến tàn khốc, "Thân thể này, chưa người am hiểu sự."
Phong trầm tay run cơ hồ trảo không được chuôi kiếm, hốc mắt sớm bị tâm đầu huyết nhiễm hồng, hắn run rẩy môi, "Ngươi nói cái gì."
(2)
"Ngươi nói cái gì."
Tiếng gió đem phong trầm thanh âm tua nhỏ, mang theo nồng đậm mùi máu tươi.
Lê Duệ chọn mắt, tươi cười như mị tựa huyễn tàn nhẫn.
"Hắn vì ai thủ thân như ngọc, ngươi không biết sao?"
"Ngô." Phong trầm ngực phảng phất có ngàn cân cự thạch thật mạnh đè nặng, ép tới hắn trạm không thẳng, đứng không vững, chỉ có thể nửa quỳ trên mặt đất chống kiếm, hơi hơi mở ra môi, không khép được, lại kêu không ra.
Băng tuyết mai một hắn đầu gối, người của hắn, nhưng chân chính đến xương thật là trong lòng đau.
Lê Duệ ngẩng đầu, trời đã tối rồi, tuyết ngừng, trăng sáng sao thưa.
Hôm nay tuyết hãy còn ở, nguyệt hãy còn ở, trong lòng người lại không còn nữa.
Phong trầm ngẩng đầu nhìn Lê Duệ, giống nhau dung mạo, cũng đã không phải người kia, người kia đi nơi nào, chính mình cả đời đều không thể tái kiến.
Sẽ không còn được gặp lại..... Cái này ý niệm ở phong trầm trong đầu không ngừng xoay quanh, giống một phen lợi kiếm, cắt nát hắn sở hữu linh hồn.
Lê Duệ cảm thấy túi tiền linh hồn ở cầu xin, không cần nói nữa, cầu ngươi.......
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng, xoay người hướng phòng nội đi đến.
Phong trầm không biết ở trên nền tuyết quỳ bao lâu, giống như muốn cùng tuyết thiên hòa hợp nhất thể.
Lê Duệ túi tiền linh hồn cũng đi theo khóc bao lâu.
Lê Duệ đứng lên đi đến viện ngoại, "Ngươi như vậy quỳ, hữu dụng sao?"
Phong trầm cuối cùng là đã mở miệng, bị rút cạn linh hồn lúc sau, từng câu từng chữ đều có vẻ hữu khí vô lực, cùng chết vô dị.
"Hắn không còn nữa, ta không có địa phương đi."
Lê Duệ chỉ là lạnh nhạt đứng.
"Trước kia, hắn tuy rằng không ở bên người, nhưng ta tổng cảm thấy hắn còn sống, ta còn có cơ hội nhìn thấy hắn."
Phong trầm những lời này tựa hồ dùng hết sức lực, tựa hồ nói cái gì nữa cũng chưa ý nghĩa.
Hắn rút ra chính mình kiếm, mũi kiếm sắc bén, chiết xạ ánh trăng.
Hắn đem kiếm để ở chính mình trên cổ, chậm rãi nhắm hai mắt lại.
Lê Duệ túi tiền linh hồn ở thét chói tai.
Lê Duệ ánh mắt lạnh lùng, ở hắn xuống tay chi gian duỗi chân đá qua đi.
"Điên rồi, chết ở chỗ này ngươi là muốn cho hắn đã chết cũng không có trong sạch?"
Phong trầm một đốn, cúi đầu, đôi tay vô lực rũ ở bên cạnh người.
"Ngươi muốn như thế nào làm?" Lê Duệ lạnh lùng nói.
Phong trầm hơi hơi ngẩng đầu, "Ta không biết."
Lê Duệ cười lạnh, "Ngươi có thể đương kim thiên không có đã tới, tiếp tục trở về làm ngươi thượng tòng quân, cưới môn đăng hộ đối thê tử, ở không lâu tương lai trở thành Thái úy, hưởng thụ quan lớn tước vị, vinh hoa phú quý, hoàn thành ngươi nếu muốn muốn tương lai."
Này đó rõ ràng là phong trầm đã sớm định tốt tương lai, nhưng nghe Lê Duệ nói đến, hắn lại cảm thấy như vậy châm chọc, như vậy vô căn cứ.
"Thân phù quan trường, liền như vậy có ý tứ sao."
Lê Duệ nói là trí mạng.
Hệ thống đồng tình phong trầm, lại cũng không thể nề hà.
Phong trầm trong miệng lại là một tanh, sống không bằng chết.
Đúng vậy, liền như vậy có ý tứ sao?
Nhiều năm như vậy, phong trầm lần đầu tiên hoài nghi, từ tháng thiếu công lập nghiệp, đứng ở quyền lợi tối cao chỗ, đó là phụ thân hắn vì hắn định ra mục tiêu, đối hắn mong đợi.
Hắn cũng không từng dao động quá.
Nhưng tại đây một khắc, hắn mới biết được, nguyên lai nhưng kỳ tương lai, là muốn cùng nhưng kỳ người ở bên nhau.
Ở biết người kia chết một khắc, hắn bỗng nhiên cảm thấy, cái gì đều không quan trọng.
Cái gì đều trở nên như vậy không ý nghĩa.
Thậm chí, hắn không biết tương lai còn có cái gì đáng giá hắn đi làm, rốt cuộc, trong lòng người kia chết đi, hắn vô luận làm cái gì đều không có giá trị.
"Ngươi nói rất đúng, ta không nên chết ở chỗ này, vì hắn trong sạch."
Phong trầm cường chống đứng lên, chân sớm bị băng tuyết đông lạnh đến chết lặng, hắn lảo đảo một chút, vẫn là vững vàng đứng lên.
Hắn cả người phảng phất u hồn giống nhau, toàn thân cao quý, giờ phút này như vậy chật vật.
Phong trầm nhìn mắt Lê Duệ, "Thân thể của ngươi, chung quy là của hắn, ta hy vọng ngươi có thể còn cho hắn, sinh không thể ở bên nhau, sau khi chết, ta tưởng cùng hắn cùng huyệt."
Lê Duệ lạnh lùng quét hắn liếc mắt một cái, "Ta nếu chiếm, há có trả lại ngươi đạo lý."
Phong trầm sắc mặt biến lãnh, "Ta sẽ không làm ngươi dùng thân thể hắn cùng thân phận làm có nhục hắn thanh danh sự."
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng, "Hiện tại che chở, sớm làm gì."
Phong trầm bị hắn nói được rũ xuống con ngươi.
"Người chết như đèn tắt, cũng đừng làm giả tỉnh táo sự."
Hệ thống không thể không thừa nhận, Lê Duệ nói chuyện thật sự thực độc.
Phong trầm thật dài trầm khẩu khí, trước mắt người ta nói đối với, hết thảy đều chậm.
Hắn xoay người, chuẩn bị rời đi.
Lê Duệ nhìn hắn bóng dáng, bỗng nhiên mở miệng, "Từ từ."
Phong trầm dừng lại bước chân.
"Chết thật, chẳng phải là lãng phí một cái mệnh."
Lê Duệ xem rất rõ ràng, phong trầm thật sự có tử chí.
Phong chìm nghỉm có nói chuyện, hắn trong đầu không ngừng hồi tưởng qua đi cùng hắn Lê Duệ ở bên nhau thời cũ.
Đánh cuộc thư tiêu đến bát trà hương, lúc ấy chỉ nói là tầm thường.
Lúc ấy nhiều vui sướng, hiện giờ nhiều hối hận, cốt trung chi cốt, huyết trung máu, há có thể tầm thường?
Lê Duệ ánh mắt như cũ là lãnh, vô luận phong trầm nhiều thống khổ cũng kích không dậy nổi hắn một tia đồng tình.
"Ngươi nếu giúp ta, có lẽ ta đại phát từ bi, ngươi cùng hắn còn có tái kiến ngày."
Phong trầm mày một túc, đột nhiên ngẩng đầu, "Có ý tứ gì?"
"Ta bất quá tới nhân gian có việc phải làm, cũng không tưởng đoạt xá ai, hắn hồn thức ta còn giữ, ngươi nếu thần phục với ta, ta đem hắn hồn thức cho ngươi, ngươi đại nhưng đem hắn sống lại."
Hệ thống linh quang chợt lóe: "Chủ nhân, chiêu này diệu a!"
Lê Duệ vốn là tính toán sống lại thế giới này Lê Duệ, cũng vừa lúc vây ở nơi này, phong trầm địa vị không thấp, năng lực cực cao, đã là một cái đắc lực ngoại quải, cũng có thể thành toàn Lê Duệ, một công đôi việc.
Trách không được mặc dù phong trầm đã có tử chí, vẫn là không ngừng kích thích phong trầm, tăng thêm hắn thống khổ.
Người tuyệt vọng thời điểm, cho hắn một bó quang, sẽ làm hắn không màng tất cả dùng hết toàn lực.
Hệ thống không thể không bội phục Lê Duệ, rồi lại nghi hoặc, chẳng lẽ hắn sớm tính kế tốt?
Không đúng a, yêu tôn như thế nào có thể biết được phong trầm trở về, cũng như thế nào có thể tính đến phong trầm sẽ nhân thế giới này Lê Duệ chết, mà như vậy thương tâm.
"Nếu hắn không phải thiệt tình, trực tiếp làm hắn đã chết đó là, ta cũng không cần làm điều thừa."
Hệ thống ngẩn ra, quả nhiên, đây mới là yêu tôn diễn xuất.
"Chủ nhân, nguyên lai ngươi là tự cấp hắn cơ hội?"
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng, "Nhất tiễn song điêu đi, làm ta làm nhiệm vụ nhẹ nhàng điểm, thuận tiện, người này linh hồn thật sự thực sảo."
Hệ thống sửng sốt, nở nụ cười, chủ nhân vẫn là mềm lòng.
Phong trầm không dám tin tưởng, "Ngươi là nói? Hắn còn có cơ hội sống lại?"
"Hồn phách của hắn còn ở trong tay ta." Lê Duệ nói tới đây mới thôi, mặt khác tùy ý phong trầm tự hành thể hội.
Phong trầm hô hấp dồn dập, tim đập như cổ, lẩm bẩm nói, "Hồn phách còn ở, nếu là có thể sống lại thành người khác, như vậy....."
Như vậy bọn họ là có thể quang minh chính đại ở bên nhau!
Không cần băn khoăn tân đế, không cần băn khoăn Lê thị nhất tộc, cái gì đều không cần băn khoăn, chỉ cần lẫn nhau là được.
Đại bi lúc sau đại hỉ tới quá mức đột nhiên, phong trầm cổ áo thượng chồn mao cũng hơi hơi rung động.
Lê Duệ vào phòng nội, phong trầm đi đến trước mặt hắn, bình tĩnh nhìn hắn.
Sau một lúc lâu, hắn quỳ một gối.
"Nếu ngươi có thể để cho hắn sống lại, ta nguyện giúp ngươi làm bất luận cái gì sự, chỉ cần không vi phạm đạo nghĩa."
"Đạo nghĩa?" Lê Duệ cười nhạo.
Phong trầm cũng không màng hắn cười nhạo, nghiêm túc nói, "Gia quốc thiên hạ, là vì đạo nghĩa, ngô không thể phản bội, nếu không ta tình nguyện bồi hắn cùng đi chết."
Lê Duệ lẳng lặng nhìn hắn một hồi, hơi hơi rũ xuống con ngươi.
"Nếu ngươi thật là cái loại này người, ta tưởng hắn, cũng sẽ không đến chết đều luyến tiếc ngươi, nhớ ngươi, chúc phúc ngươi."
Hệ thống có điểm đồng tình phong trầm, Lê Duệ nói nhẹ nhàng bâng quơ, lại những câu hướng nhân tâm khẩu mãnh chọc dao nhỏ.
Quả nhiên, phong trầm sắc mặt hơi hơi đổi đổi, tay nắm chặt thành quyền, cúi đầu, "Cầu ngươi, giúp hắn sống lại."
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, "Nếu như thế, ta muốn ngươi làm chuyện thứ nhất, làm ta thấy đến hoàng đế."
Phong trầm mày một ninh, "Ngươi muốn làm cái gì?"
Lê Duệ dựa vào trên bàn lạnh nhạt nói, "Rời đi nơi này, chẳng lẽ thật muốn tại đây địa phương chờ chết sao."
Phong trầm cúi đầu tinh tế cân nhắc hạ.
Lê Duệ xem cũng không thấy hắn, "Yên tâm, ta nếu tưởng tính kế ngươi quân, liền tính ngươi lại như thế nào phòng bị, cũng vô dụng."
Phong trầm bị nhìn thấu tâm tư, ám đạo trước mắt người lợi hại, chẳng lẽ thật là trời cao thần tiên hạ phàm lịch kiếp? Hắn không dám lại lung tung động tác, gật gật đầu, "Tin tưởng thượng thần sẽ không đối chân long thiên tử bất lợi."
Lê Duệ cúi đầu nhìn về phía hắn, cao cao tại thượng cảm giác áp bách, làm phong trầm không tự giác dưới đáy lòng thần phục.
"Ngươi trên quần áo còn có chưa hóa tuyết, trở về đi."
"Là." Ý thức trước một bước làm lựa chọn, phong trầm được ăn cả ngã về không, hắn biết trước mắt chỉ có một cái lộ có thể đi.
Lê Duệ nhìn phong trầm bóng dáng, sắc mặt lãnh liền ngoài phòng tuyết trắng đều so chi có độ ấm.
Nam chủ? Hoàng đế?
Thần tôn đại nhân, chúng ta thực mau, là có thể gặp lại......
(3)
Phong trầm tiếp mệnh lệnh cũng không có lập tức rời đi.
"Thượng thần, thứ mạo muội, ta tưởng......" Phong trầm nói, "Ta tưởng ở đi phía trước, thấy một mặt hắn."
Lê Duệ lạnh lùng nhìn hắn một cái, "Nhắm mắt lại."
Phong trầm lập tức nhắm lại.
Lê Duệ đi đến trước mặt hắn, đem túi tiền đặt ở hắn bên tai.
Túi tiền linh hồn mềm nhẹ gọi tên của hắn, "Phong trầm, phong trầm, chúc ngươi hạnh phúc....."
Phong trầm môi run nhè nhẹ, rơi lệ đầy mặt.
Lê Duệ có thể làm hắn nghe thấy này một tiếng đã dùng toàn bộ khí vận.
Phong chìm nghỉm có lại xa cầu, đối với trợ giúp Lê Duệ sống lại hắn Lê Duệ, càng thêm kiên định.
Túi tiền linh hồn ôn nhu đối Lê Duệ nói: "Cảm ơn ngươi thượng thần."
Phong trầm triều Lê Duệ cung kính khom người.
"Vượt lửa quá sông, không chối từ."
Lê Duệ thần sắc nhàn nhạt, hắn biết, lần này, hoàn toàn thu phục phong trầm cái này giúp đỡ.
Phong trầm triều hắn chắp tay, chuẩn bị rời đi, bước chân một đốn, xoay người đi trở về.
"Thượng thần, nếu là ta trực tiếp đi cùng bệ hạ nói, chỉ sợ sẽ khiến cho tranh luận."
Phong trầm nói, hoàng đế là biết hắn cùng Lê Duệ đã từng là cái gì quan hệ, hắn lúc này đi nói, tuy rằng hợp tình nhưng không hợp lý, ngược lại sẽ cho hiện giờ Lê Duệ tạo thành nguy cơ.
Lê Duệ tự nhiên cũng biết hắn băn khoăn.
"Hiện giờ hoàng đế nhất băn khoăn chính là cái gì?"
Phong trầm mày hơi hơi nhíu nhíu mày, "Triệt phiên."
Tân đế đăng cơ là kẻ thất bại nhóm thi thể một tầng tầng chồng lên, sơ đăng đại vị, không ít đại thần đối hắn nghi ngờ, cho rằng hắn thượng vị thủ đoạn khó có thể phục chúng, càng có cũ đảng dư nghiệt vẫn luôn ở sau lưng kích động, như hổ rình mồi.
Mà này đó gần ngay trước mắt nguy cơ tân đế hoàn toàn không màng, lại một lòng theo dõi triệt phiên chuyện này.
Tân đế sở dĩ có thể ở đông đảo đoạt đích giả trổ hết tài năng, này năng lực thủ đoạn tự nhiên không cần nghi ngờ.
Mà hắn lại ở đông đảo phản đối trong tiếng, không màng phản đối kiên trì triệt phiên, tự nhiên có hắn lý do.
"Phiên vương là ai?" Lê Duệ nhàn nhạt hỏi.
Phong trầm lập tức trả lời, "Dự Nam Vương âm thịnh, hắn tổ tiên cùng triều đại khai quốc đế vương từng kết nghĩa, sau bị phong làm phiên vương, thế thế đại đại noi theo vương vị, âm thịnh còn lại là đời thứ năm dự Nam Vương."
"Người này như thế nào?" Lê Duệ lại nói.
Phong trầm sắc mặt hơi đổi, đó là một loại theo bản năng ở đối mặt nguy hiểm tình hình lúc ấy có cảnh giác cùng phòng bị.
Lê Duệ chú ý tới hắn kiêng kị, trong lòng lược có hiểu rõ.
Có thể làm phong trầm như vậy địa vị năng lực trác tuyệt vô song người, thế nhưng sinh ra né tránh.
Cái này âm thịnh, tựa hồ là cái tương đương nguy hiểm người.
Phong trầm tiểu tâm quan sát Lê Duệ thần sắc, thấy hắn không chút để ý, suy nghĩ hạ nói, "Năm đó bệ hạ vẫn là hoàng tử khi, rất nhiều hoàng tử từng mượn sức âm thịnh, cũng nguyện hứa hắn nhiều vài toà nền tảng, đều bị hắn cự tuyệt, một mình canh giữ ở dự Nam Quận nói, cũng không từng đối Trung Nguyên quấy nhiễu qua chút nào, thậm chí sẽ ở Trung Nguyên tao ngộ tai hoạ khi khẳng khái giúp tiền, cứu trợ bá tánh."
"Này đây triều đình cũng hảo, bá tánh cũng hảo, đều thành thói quen cũng tôn kính dự Nam Vương tồn tại, cứ thế bệ hạ nhiều lần triệt phiên thâm không được dân tâm, đến nỗi cực kỳ gian nan."
Lê Duệ nhàn nhạt chuyển mắt nhìn về phía hắn.
Phong trầm biết ở trước mặt hắn không chỗ nào che giấu, liền sẽ không dấu diếm, miễn cho nghi kỵ.
"Lúc trước ta từng cùng đi bệ hạ gặp qua hắn một mặt." Phong trầm hồi ức đến tận đây, thậm chí cảm thấy lưng một chút lạnh cả người.
Hắn chính là phong trầm, hiện giờ thượng tòng quân, đệ nhất võ tướng, hoàng đế cấm vệ quân thủ lĩnh, thượng quá chiến trường đánh hạ số tòa thành dã, phát động quá cung biến trợ giúp tân đế đăng cơ, như vậy một cái sát phạt quả quyết, thiên địa không sợ người, lại suy nghĩ khởi âm thịnh cái này phiên vương khi, cảm giác được bất an.
Tựa như con thỏ lần đầu tiên nhìn thấy sư tử, trong xương cốt không tự chủ được trời sinh sợ hãi.
Phong trầm nuốt nuốt nước miếng, áp xuống trong lòng thứ, "Người này tâm cơ võ công sâu không thấy đáy."
"Ngươi võ công đương thuộc thiên hạ đệ nhất, hắn so ngươi còn cao sao." Lê Duệ lười biếng ngồi ở ghế trên nghe hắn giới thiệu âm thịnh, thuận miệng nói.
Phong trầm hơi hơi trầm trầm mắt, "Tuy không muốn thừa nhận, nhưng mặc dù là ta, cũng trắc không ra hắn chiều sâu."
Lê Duệ ngón tay nhẹ nhàng gõ gõ mặt bàn, giống chán đến chết đả kích một ít tiết tấu.
"Tân đế so ngươi như thế nào?"
Phong trầm khó hiểu, "Tân đế? Võ nghệ sao?"
Lê Duệ không nói, phong trầm nghiêm túc nói, "Tân đế cũng không thượng võ."
Lê Duệ con ngươi hơi hơi chọn chọn, đáy mắt lưu quang như có như không.
"Ngươi chứng kiến qua người, tâm tư nhất không thể khó lường người là ai?"
Phong trầm hơi hơi trầm ngâm, do dự, sau một lúc lâu mở miệng.
"Tân đế."
Lê Duệ khóe miệng hơi hơi gợi lên, độ cung xinh đẹp đến cực điểm.
Lê Duệ đứng lên, ở trong phòng tìm tìm, phiên tới rồi đặt đã lâu, đã tích hôi tàn khuyết mặc cùng vỡ ra bút lông, còn có một trương đã biến hoàng biến ngạnh giấy Tuyên Thành.
Hắn dùng tuyết đại thủy sửa sang lại hạ, trên giấy viết xuống mấy chữ, điệp hảo giao cho phong trầm.
"Đây là triệt phiên biện pháp, lấy tên của ta, đem này trương tờ giấy cho hắn." Lê Duệ nói, "Không thể làm bất luận kẻ nào thấy."
Phong trầm hiểu ý, biết hắn này bất luận kẻ nào bao gồm chính mình, đem tờ giấy nhận lấy đặt ở vạt áo nội.
"Hậu cung không được tham gia vào chính sự, nếu riêng là lấy ngài danh nghĩa, tân đế tất nhiên sẽ khả nghi ngài ở lãnh cung là như thế nào biết được."
Phong trầm tư lự rất nặng, rốt cuộc, hắn là nhất hiểu biết tân đế người chi nhất.
Lê Duệ hừ cười một tiếng, "Tự nhiên là từ lê Thừa tướng nơi đó."
Phong trầm một đốn, Lê Duệ mỉm cười, "Đối với hiện giờ lê Thừa tướng tới nói, thêm một cái quân cờ, tóm lại là có lợi mà vô hại, không phải sao?"
Phong trầm cả kinh, cảm giác được Lê Duệ sát khí.
Hắn nghĩ đến chính mình Lê Duệ vì Lê gia trả giá nhiều như vậy, lại ba lần bốn lượt bị lợi dụng, trong lòng hung ác, gật gật đầu.
"Ta hiểu được."
-----------------------
Lúc này thượng thư phòng nội, vài vị nội các đại thần đứng ở tân đế án thư trước mặt, thượng thư nghị sự.
"Bệ hạ, triệt phiên việc còn cần tam tư."
Ngồi ở trên long ỷ người khuôn mặt tuấn nhã như ngọc, khóe miệng mỉm cười, sáng trong như ngọc thụ đón gió.
Hắn ăn mặc minh hoàng long bào, giơ tay nhấc chân toàn là hoàng gia cao quý, lại không mất quân tử ưu nhã nho phong.
Chúng thần mặc dù cúi đầu, trong lòng cũng đối hoàng đế có đánh giá.
"Hừ, bất quá là cái văn nhược hoàng đế, lại cả ngày nghĩ ở tân đăng cơ khi làm kiện đại sự, nhưng âm thịnh là người ra sao, triệt phiên há là nói triệt liền triệt, tiểu tâm ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, khiến cho âm thịnh phản kích, chỉ sợ vương triều đều phải dao động."
Đây là mọi người ngoài miệng không rõ nói, lại giấu ở trong lòng cộng đồng oán niệm.
Tân đế cười cười, rất là ôn nhã, "Trẫm không phải đã nói, triệt phiên việc đã định ra, chúng ái khanh nên nhiều hơn cho trẫm chút kiến nghị mới là."
Ngự Sử đại phu đi phía trước một bước, thần thái che dấu không được đối tân đế bất mãn.
"Vi thần cho rằng, bệ hạ này hành động quá mức không ổn, vẫn là hẳn là đi thêm thương nghị."
Tân đế cười nói, "Ngự Sử đại phu nghĩ như thế nào?"
Ngự Sử đại phu nói, "Thần cho rằng bệ hạ hẳn là trước đem trong triều ổn định, nói thêm rút một ít quan viên."
Bởi vì đoạt đích chi loạn, trong triều mấy vị chức quan chỗ trống, Ngự Sử đại phu mặc dù là Thái tử nhất phái, nhưng hắn là tiên đế cùng trước Thái tử thái phó, tiên đế đều đối hắn lễ nhượng ba phần.
Hắn quyền cao chức trọng nhiều năm, ở trong triều ăn sâu bén rễ, này đây tân đế đăng cơ cũng không có đối hắn xuống tay, nhưng đoạt đích chi loạn thất bại rốt cuộc làm hắn tổn thất không ít vây cánh, biết tân đế lúc này căn cơ không xong, ý đồ nhân cơ hội nhiều hơn an trí.
Ngự Sử đại phu cho rằng chính mình làm tân đế phụ hoàng thái phó, lại là trong triều trọng thần, tư lịch cũng đủ lão đạo, có tư cách khuyên bảo cái này không biết trời cao đất dày tân đế, làm hắn trở thành chính mình con rối.
Hắn đều không phải là ngu xuẩn xem nhẹ tân đế, chỉ là tân đế chung quanh nhiều quay chung quanh chính là võ tướng, lại là chính biến thắng lợi được đến ngôi vị hoàng đế, khiến cho hắn sinh ra nguy cơ, lo lắng tân đế về sau sẽ trọng võ khinh văn, dần dần suy yếu thực lực của chính mình, chỉ có thể lựa chọn tốt nhất thời cơ, đi trước xuống tay.
Tân đế khẽ cười cười, gật gật đầu, trên mặt nhìn không ra chút nào bị mạo phạm tức giận.
Chúng thần trong lòng ám đạo này hoàng đế nếu có thể cung biến tất nhiên không phải yếu đuối hạng người, chỉ sợ là sơ đăng cơ muốn củng cố trong triều trọng thần.
Trọng thần trong lòng các có ý tưởng, có người cho rằng tân đế như thế có thể nhường nhịn, tất nhiên là cái có thể làm đại sự người;
Có khác người cho rằng một mặt nhường nhịn chỉ biết suy yếu hoàng đế quyền uy, làm trọng thần tòa thế lực lớn, này cử chính là tiểu thừa chiêu số, này hoàng đế cách cục bất quá như vậy;
Còn có người tắc cảm thấy, tân đế kỳ thật cũng không hiểu ngự thần chi đạo, đạo làm vua, cho nên tân đăng cơ liền đưa ra triệt phiên, lại không dám đối trọng thần có bất luận cái gì quản thúc.
Nói ngắn lại, mọi người trong lòng đều là đối tân đế có chút bất mãn.
Cũng sôi nổi bắt đầu cân nhắc nắm chắc thời gian an trí chính mình nhân mạch, miễn cho bị những người khác chiếm trước tiên cơ, mất quyền thế.
Mọi người các mang ý xấu.
Tân đế trước sau ấm áp mỉm cười, "Các vị ái khanh đều trạm mệt mỏi đi."
Hắn triều bên người đại thái giám vẫy vẫy tay, sau đó sai người
An bài bưng lên ghế dựa làm vài vị trọng thần ngồi xuống phụng trà.
Mọi người xác thật có chút mệt mỏi, nhìn tân đế sắc mặt vô dị, lường trước hắn cũng không có gì đa dạng, trăm miệng một lời "Tạ bệ hạ" rồi sau đó ngồi xuống.
Trọng thần ngồi xuống sau, thoáng thả lỏng chút, bưng trà lược uống lên.
Sáu cái tinh mỹ sang quý hoa hồng khắc gỗ hoa hộp bị người bưng đi lên, đặt ở sáu người bên người trên bàn trà.
Sáu người khó hiểu.
Tân đế ôn nhu cười, "Trẫm sơ đăng cơ, làm hoàng đế còn có rất nhiều không đủ chỗ, yêu cầu các vị ái khanh khuynh lực tương trợ đâu."
Mọi người ngoài miệng nói lời cảm tạ, trong lòng lại là khinh thường, này hoàng đế bị thần hạ phất mặt mũi thế nhưng còn cấp ban thưởng.
Cũng không tránh khỏi quá mức lấy lòng văn thần, tuy rằng bọn họ trong lòng sẽ bởi vậy kiêu căng, nhưng rốt cuộc cảm thấy hắn uất ức, càng thêm coi khinh tân đế.
Sáu người mở ra hộp gỗ.
Dự kiến vàng bạc trân bảo vẫn chưa xuất hiện, dẫn vào mi mắt thế nhưng là máu chảy đầm đìa đầu người, đầu người mặt đối diện bọn họ, như vậy quen thuộc lại như vậy đáng sợ.
"A!"
Tiếng thét chói tai kinh nhiên vang lên, lại thực mau run rẩy ngăn chặn.
Lục bộ thượng thư, chỉ ở sau Thừa tướng tam phẩm đại thần, cứ như vậy bị lặng yên không một tiếng động giết chết, đặt ở hộp gỗ bên trong.
Không thích hợp!
Các vị nội các trọng thần thực mau nhớ tới.
Này hộp gỗ người là lục bộ thượng thư, kia bọn họ ban ngày cùng nhau thượng triều người là?!
Thái úy đánh bạo triều người trên mặt hủy diệt.
Hắn từng ở dân gian họa bổn phía trên nghe nói qua dịch dung chi thuật.
Hắn dùng sức tìm kiếm khe hở chỗ, muốn xé rách ra một khác khuôn mặt tới.
Kết quả.
Hắn vô luận như thế nào cẩn thận đều tìm không thấy bất luận cái gì làn da vết rách.
Này tấm da mặt hoàn mỹ vô khuyết liền ở thịt thượng.
Này chỉ có thể thuyết minh.
Bọn họ trong tay phủng, là chân chính lục bộ thượng thư đầu người.
Lê Thừa tướng thiếu chút nữa liền hôn mê bất tỉnh, hai chân nhũn ra chỉ có thể đỡ bàn trà ngồi xuống.
Mấy người không hẹn mà cùng nhìn về phía bên người thứ sáu cá nhân, Hình Bộ Thượng Thư, tới thượng thư phòng phía trước, hôm qua còn từng cùng tiệc tối, đem rượu ngôn hoan, châm chọc tân đế là giao long thiên tử, ý chỉ hắn không phải chân chính chân long thiên tử, không được dân tâm, cũng cho nhau mượn sức thử, muốn nhân cơ hội thu lợi.
Năm người nhìn về phía Hình Bộ Thượng Thư, Hình Bộ Thượng Thư như cũ là kia trương quen thuộc mặt, chỉ là gợi lên khóe miệng, tươi cười lại xa lạ làm người mồ hôi lạnh đầm đìa.
Trên long ỷ hoàng đế như cũ mỉm cười ấm áp, thoạt nhìn như cũ cao quý ôn nhã vô hại.
Nhưng mọi người lại cảm thấy xương cốt phùng đều lạnh cả người, chỉ cảm thấy Diêm Vương điện thượng đi rồi một chuyến.
Nơi nào còn dám xem nhẹ cái này mới nhậm chức tiểu hoàng đế, bực này tàn nhẫn độc ác lại quỷ quyệt khó lường thủ đoạn, chỉ sợ làm cho bọn họ biến mất vô thanh vô tức cũng không phải việc khó.
Cái này làm cho bọn họ sợ hãi thậm chí không còn hắn tưởng.
Chỉ cảm thấy phía trước muốn nhân cơ hội đoạt thế chính mình, mới là thật sự ngu xuẩn đến cực điểm.
Ngự Sử đại phu nghĩ đến chính mình phía trước bất kính thái độ, thiếu chút nữa hôn mê bất tỉnh, sớm không có giành thắng lợi tâm, hận không thể nhân sinh có thể lại tới một lần, ở tân đế vẫn là hoàng tử khi liền trung tâm phụ tá.
Hắn sớm nên nghĩ đến, có thể đánh bại Thái tử đám người cướp lấy đế vị người, há có thể chỉ là lại gần võ tướng cùng may mắn?!
Mấy người lại không dám nhìn thẳng tân đế, sôi nổi quỳ rạp xuống đất.
Tân đế tươi cười bất biến, mi mắt cong cong tựa ngoài cửa sổ trăng lạnh như câu.
"Sắc trời không còn sớm, chúng ái khanh sớm chút trở về nghỉ ngơi, ngày mai thượng triều khi, nhớ lấy đem triệt phiên đề nghị giao cho trẫm nga."
Mấy người vội không ngừng dập đầu đồng ý, hận không thể mổ ra tâm tới làm tân đế thấy chính mình ăn năn.
"Đi xuống đi." Tân đế ôn nhu nói.
Mọi người vội gật đầu tạ ơn, đang muốn đứng dậy đi ra ngoài, tân đế lại mở miệng, làm cho bọn họ không dám lộn xộn.
"Nhớ rõ mang lên trẫm đưa các ngươi lễ vật." Tân đế mỉm cười, "Đệ nhất phân đại lễ, trẫm cùng chúng ái khanh quân thần chi tình, hảo hảo quý trọng."
Mọi người run rẩy phủng hộp, gian nan rời đi thượng thư phòng, bọn họ sao lại không biết tân đế ý tứ, đầu người bãi ở nhà, thời thời khắc khắc cảnh cáo bọn họ, làm cho bọn họ lại không dám có bất luận cái gì cuồng vọng ý niệm.
Lúc sau, mấy người trở về đi đều bệnh nặng một hồi, mặt khác đại thần khó hiểu, tới cửa thăm, kinh ngạc không phải vì làm tân đế nan kham cố ý ngụy trang, mà là thật sự bệnh nặng.
Mà lý do.
Mua được thái y đại thần ở quần thần trung lặng lẽ truyền bá.
Kể từ đêm đó từ bệ hạ thượng thư phòng ra tới, chúng các lão sau khi trở về không biết bị cái gì kinh hách, bị dọa ra bệnh tới.
Mọi người nghe thấy lời này, nhìn thấy vài vị đại thần khang phục sau một sửa ngày xưa không có dã tâm, chỉ có trung tâm phụ tá, không khỏi lặng lẽ nhìn về phía phía trên ngồi vị kia, ôn nhã như ngọc, cười như xuân phong, không cấm lưng phát lạnh.
Đây là lời phía sau, mà lúc này tân đế ở các đại thần ôm đầu người sau khi rời đi, đứng dậy trở lại tẩm điện.
Hầu hạ hắn hơn hai mươi năm đại thái giám đã đi tới, "Bệ hạ."
"Có việc?"
Đại thái giám là tân đế nhất bên người nô bộc, chiếu cố hắn hết thảy ẩm thực cuộc sống hàng ngày.
Tân đế đối hắn thực hảo, chưa bao giờ từng có bất luận cái gì dùng cách xử phạt về thể xác, thậm chí chưa từng đánh chửi, lúc này mới chủ tử trung cực kỳ khó được.
Đại thái giám phát ra từ nội tâm cảm kích, trung thành và tận tâm hầu hạ, nhưng đôi mắt chỗ sâu trong đối hắn sợ hãi lại cũng thâm nhập cốt nhục, trở thành thiên tính.
"Lãnh cung lê phi đưa tới một phong thơ."
"Nga? Ai giúp hắn truyền lại." Tân đế như ngọc trên mặt thoáng nhiều một phần oản than, tựa hồ là thương hại chính mình vị này phế phi.
Đại thái giám lập tức trả lời, "Tờ giấy này là bị lặng lẽ ở nô tỳ phòng trong, nỗ lực nghiêm túc tra quá, là lãnh cung tuần tra tiểu Triệu tử nhờ người việc làm, bất quá này sau lưng, còn lại là lê Thừa tướng."
Tân đế trong thần sắc thương hại càng sâu, "Hắn cả đời này toàn là hủy ở phụ thân hắn trong tay."
Hắn thở dài, "Lấy đến đây đi, ta xem hắn còn có chuyện gì yêu cầu trẫm hỗ trợ."
Nếu là người khác nghe thấy, tất nhiên sẽ cảm khái một câu, "Bệ hạ thật là tình thâm nghĩa trọng, đối một cái phế phi cũng như thế thương tiếc."
Đại thái giám nói cái gì cũng chưa nói, yên lặng đưa lên tờ giấy.
"Nô tỳ bắt được tờ giấy liền chạy nhanh cho bệ hạ đưa tới."
Tân đế khẽ cười cười, triều hắn gật gật đầu, thấy tờ giấy bìa mặt viết một cái lê cùng phế tự.
"Trách không được ngươi biết được là hắn sở đưa tới."
Đại thái giám hơi hơi rũ xuống mắt, xương sống lưng lạnh cả người.
Tân đế mở ra tờ giấy, nhìn thoáng qua.
Đại thái giám quần áo hạ cánh tay thượng, dần dần dựng thẳng lên căn căn lông tơ.
Hầu hạ tân đế nhiều năm, hắn đối tân đế cảm xúc nắm giữ đã tới rồi tình trạng xuất thần nhập hóa.
Tân đế con ngươi thâm mấy phần, khóe miệng tươi cười cũng biến thâm.
"Là về triệt phiên biện pháp, nhiều năm như vậy hắn tại hậu cung, ta nhưng thật ra mai một nhân tài, hắn lại có như thế giải thích." Tân đế cười nói, "Mang lên ván cờ, đem hắn lập tức mang đến thấy ta, ta hảo cùng hắn thắp nến tâm sự suốt đêm."
"Là." Đại thái giám lập tức lĩnh mệnh, đi ra ngoài điện, nhìn mắt to như vậy cung điện vô pháp chiếu sáng lên hắc ám góc, trong lòng trầm lạnh.
Vị kia lãnh cung phế phi, chỉ sợ sống không quá đêm nay.
(4)
Trong tẩm cung ánh nến từ từ, hương khí quanh quẩn, ngồi ở trên giường người còn ăn mặc một thân minh hoàng sắc thường phục, dựa vào trên bàn nhỏ đùa nghịch bàn cờ.
"Ngươi đã đến rồi."
Tân đế mở miệng, đại thái giám muốn thông báo nói thu trở về, sau này đẩy ra hai bước.
"Gặp qua bệ hạ." Lê Duệ nói.
Đại thái giám nhìn mắt Lê Duệ, hắn không có quỳ xuống, lễ nghĩa không hợp quy củ.
"Nương nương, nhìn thấy bệ hạ, hẳn là"
Lê Duệ hơi hơi nghiêng đi thân, liếc mắt đại thái giám.
Đại thái giám nói đột nhiên im bặt, hắn trong lòng cả kinh, khẽ nhíu mày.
Cái này ngày xưa nhất dịu ngoan trầm mặc lê phi, hôm nay sao đến thay đổi một người dường như.
Đại thái giám ở trong cung lăn lê bò lết vài thập niên, trừ bỏ tân đế, vẫn là lần đầu tiên có người có thể một ánh mắt liền đem hắn kinh sợ.
Hắn trong lòng không khỏi cân nhắc, là trước đây lê phi tàng quá hảo, vẫn là trước mắt cũng không phải lê phi?
Không phải lê phi? Đại thái giám cảm giác được một cổ hàn ý.
Này, chuyện này không có khả năng, ngoại hình thượng vô luận thấy thế nào, đều vẫn là lê phi bộ dáng, đặc biệt là khóe mắt lệ chí, này hẳn là là hắn không sai, chỉ là này cổ áp bách tính khí tràng, không phải do hắn không sợ hãi.
Tân đế ngước mắt, dư quang đem hết thảy thu ở đáy mắt, hắn phất phất tay ý bảo đại thái giám lui ra.
Phòng trong lúc này chỉ có hắn cùng Lê Duệ hai người.
Tân đế giương mắt đối thượng Lê Duệ, Lê Duệ khóe miệng cười như không cười, ánh mắt nhìn thẳng hắn.
Hai người con ngươi đều không thấy bất luận cái gì quang mang, chỉ có sâu không thấy đáy đàm uyên.
Nhưng dù vậy, một cổ nói không rõ không khí lại tại đây gian lặng yên dựng lên.
Đó là một loại, vừa lúc gặp địch thủ cảm ứng.
Tân đế khẽ cười cười, ý bảo chính mình đối diện vị trí, "Ngồi đi."
Nếu là người khác tất nhiên sẽ cung cung kính kính, thật cẩn thận tạ ơn, mới dám ở hoàng đế đối diện cẩn thận ngồi xuống.
"Tạ bệ hạ." Lê Duệ nói, thoải mái hào phóng ở tân đế đối diện ngồi xuống.
Tân đế nhìn hắn một cái, ôn nhu cười cười, ở bàn cờ thượng buông một cái màu đen quân cờ.
Lê Duệ rũ mắt quét mắt bàn cờ, buông một cái màu trắng quân cờ.
"Lê phi hôm nay, tựa hồ có chút bất đồng." Tân đế trước đã mở miệng, ngữ khí ôn nhu ấm áp, làm người không tự chủ được thả lỏng tâm tình.
Lê Duệ cũng đồng dạng cười cười, tươi cười so chi tân đế lạnh hơn.
"Hồi bệ hạ, lãnh cung đi rồi một chuyến, người thay đổi, không coi là hiếm lạ."
Tân đế nhìn về phía hắn, ánh mắt nhu hòa, "Ta cho ngươi lựa chọn, ngươi tuyển người nhà."
Hắn dừng một chút, mỉm cười nói, "Đáng giá sao."
Bàn cờ thượng Hắc tử cùng bạch tử thế lực ngang nhau, Lê Duệ buông một quả quân cờ, khóe miệng hơi câu.
"Có đáng giá hay không, đoan xem cá nhân lựa chọn, trạm đến càng cao, lựa chọn càng ít, bệ hạ vì như vậy cao vị trí, phí một phen trắc trở, kết quả là cũng đáng đến sao."
Tân đế buông quân cờ tay hơi hơi một đốn, tươi cười càng sâu.
"Ngươi như thế nói với ta lời nói, không sợ ta ban chết ngươi sao."
Ánh nến quỷ dị lắc lư một chút.
Lê Duệ thần sắc không chút sứt mẻ, như cũ là kia cổ xa cách ngả ngớn, giống như này che kín sát ý không khí, cùng bị khống chế ở ở trong tay người khác sinh tử, chút nào không đáng treo ở trong lòng.
"Ta đi vào trong điện một sát, bệ hạ không phải quyết định muốn giết ta sao."
Nếu muốn chết, cần gì phải hạ mình.
Tân đế ánh mắt thâm mấy phần, buông quân cờ.
"Ngươi nói không tồi, ta bổn tính toán giết ngươi." Tân đế mỉm cười, "Nhưng ta nhất không mừng bị người nhìn thấu, ngươi nói như thế, ta càng muốn lưu ngươi."
Hắn này một chữ "Lưu" khinh phiêu phiêu tự hắn trong miệng nói ra, thế nhưng so "Chết" càng khủng bố.
Ván cờ thượng Hắc tử dần dần biến nhiều, Lê Duệ buông một quả quân cờ.
Hệ thống sởn tóc gáy: "Chủ nhân, cái này hoàng đế thật đáng sợ nha, người của hắn vẫn luôn đang cười, bóng dáng lại trước sau cầm đao."
Hệ thống so sánh đơn giản thô bạo, lại gãi đúng chỗ ngứa.
Tân đế ôn nhu xinh đẹp bộ mặt hạ, ẩn sâu chính là cao cao tại thượng lãnh khốc vô tình tàn nhẫn tàn nhẫn linh hồn.
"Bệ hạ liền như vậy thích bị sợ hãi sao."
Tân đế mặt mày ôn nhu, "Sợ hãi là nhẹ nhàng nhất củng cố khống chế thủ đoạn."
Bởi vì sợ hãi, rất nhiều chuyện sẽ không dễ dàng đi làm, đi nếm thử, sẽ băn khoăn, liền thiếu rất nhiều phiền toái cùng xung đột.
Lê Duệ cười cười, thế giới này xác thật so phía trước thế giới có ý tứ nhiều.
Hệ thống một đầu mồ hôi lạnh, như vậy khủng bố người, khủng bố không khí, yêu tôn cư nhiên cảm giác được thú vị!
Thật là đáng sợ nam nhân a, mặc kệ là Lê Duệ, vẫn là tân đế.
"Chủ nhân, này nam chủ chính là thần tôn sao?" Hệ thống nhắc tới vẫn luôn muốn hỏi vấn đề, dựa theo trước thế giới suy đoán, thần tôn vô cùng có khả năng là nam chủ.
Nhưng hắn thấy thế nào tân đế đều tìm không thấy nửa phần thần tôn bóng dáng.
Thần tôn chí cao vô thượng, không thích nói chuyện, cũng cũng không sẽ lộ ra tươi cười, càng sẽ không những câu lời nói nhìn như ôn nhu săn sóc, kỳ thật ẩn sâu nguy hiểm.
Thần tôn nếu muốn ai chết, kia đó là trong nháy mắt sự, tuyệt không sẽ hơn phân nửa câu ngôn ngữ.
Trừ bỏ trong xương cốt làm nhân tâm sinh ra sợ hãi cao ngạo lãnh khốc, tân đế cùng thần tôn không có bất luận cái gì tương tự chỗ.
Lê Duệ không có trả lời hệ thống vấn đề, mà là tiếp tục cùng tân đế chơi cờ.
"Nguyên lai, bệ hạ là như vậy không tự tin người."
Tân đế ngón tay hơi hơi một đốn, nhìn về phía Lê Duệ, tươi cười biến đạm, "Chỉ giáo cho."
Lê Duệ ngước mắt, đối thượng hắn sâu thẳm ánh mắt, khóe miệng má lúm đồng tiền cười nhạt, "Nếu bệ hạ thật sự tin tưởng chính mình, liền sẽ không dùng bất luận cái gì thủ đoạn, cũng có thể đem mọi người chinh phục."
Hắn nói tươi cười biến thâm, "Tỷ như, vị kia phiên vương."
Tân đế cười một chút, con ngươi hơi hơi rũ xuống, đối với bàn cờ, "Ngươi có biết, ngươi lại một lần, xúc phạm ta cấm kỵ."
Hệ thống run bần bật, "Chủ nhân a, ngươi không nhớ rõ giới thiệu nói, tân đế ghét nhất cùng đối thủ cạnh tranh phiên vương âm thịnh làm tương đối a! Ngươi chọc hắn điểm mấu chốt, hắn đương trường giết ngươi làm sao!"
Lê Duệ thong dong buông một quả quân cờ, không biết hay không là đêm dài duyên cớ, thần thái gian lộ ra một chút lười biếng.
"Kia bệ hạ muốn giết ta sao?"
Tân đế ngước mắt nhìn về phía hắn, tươi cười ôn nhu, "Ngươi cho rằng, ta không dám giết ngươi sao?"
Lê Duệ ánh mắt đối thượng hắn, thật sâu nhìn hắn một hồi, "Bệ hạ nguyên lai là sẽ giết ta."
Tân đế tươi cười dần dần biến mất, nhìn về phía bàn cờ, trầm mặc một lát, lại lộ ra mỉm cười.
"Ngươi quân cờ không nhiều lắm, này cục ngươi sẽ thua sao?"
Lê Duệ lười biếng cười, buông một quả quân cờ, "Bệ hạ, nếu ta thua, ngươi sẽ đau lòng ta sao?"
Tân đế đặt ở bàn cờ thượng tay hơi hơi buộc chặt, lại thực mau buông ra, giống như này động tác chỉ là một cái chớp mắt ảo giác.
"Nếu ta thua đâu." Tân đế mở miệng, ngước mắt nhìn về phía hắn, lại phóng một quả quân cờ.
Lê Duệ khóe miệng hơi hơi giơ lên, không có trả lời, mà là buông một quả quân cờ.
Tân đế rũ xuống mắt, trên tay quân cờ không có buông, hắc cờ sắp đi lên tuyệt lộ, này quân cờ phóng cùng không bỏ đều là giống nhau.
Tân đế nói, "Ngươi không chịu trả lời ta vấn đề, là biết đáp án nhất định là điều tuyệt lộ sao."
Lê Duệ dương chi bạch ngọc đầu ngón tay nhẹ nhàng sờ sờ trong tay bạch ngọc quân cờ, "Bệ hạ, tương lai như thế nào, đoan xem đi người, muốn đi như thế nào."
Tân đế khóe miệng hơi câu, buông quân cờ, "Ta đây tất nhiên, muốn phụng bồi rốt cuộc."
Lê Duệ đáy mắt lộ ra ý cười, nhưng thực mau, ý cười lạnh xuống dưới.
Bàn cờ thượng Hắc tử lựa chọn đồng quy vu tận, một hồi hoà, ai đều không có thắng.
Tân đế buông quân cờ, tươi cười bất biến, "Hồi lâu chưa từng gặp được đối thủ, này cục ta hạ thực đã ghiền."
Hắn nói nhìn ánh mắt thái tự nhiên Lê Duệ.
"Ngươi không phải lê phi, ngươi là ai?"
Lê Duệ lười biếng dựa vào trên bàn nhỏ, đùa nghịch quân cờ, "Ta không phải hắn, lại là ai."
Tân đế cười cười, "Lê phi sẽ không chơi cờ."
Hệ thống đột nhiên cả kinh, "Nói như vậy từ lúc bắt đầu, tân đế liền biết chủ nhân ngươi không phải ký chủ, hắn làm sao thấy được, thật sự thật đáng sợ!"
Lê Duệ bình thản ung dung, cười đến mặt mày động lòng người, "Bệ hạ, ngươi yêu cầu một cái có thể giúp ngươi triệt phiên người."
Tân đế ánh mắt u trầm, "Ngươi có thể làm được?"
Lê Duệ ngước mắt đối thượng hắn, "Ta có thể hay không, đoan xem bệ hạ nghĩ như thế nào."
Hai người đối thoại những câu là mê, hệ thống quả thực phải bị vòng hôn mê, trừ bỏ vì Lê Duệ lo lắng không còn hắn tưởng.
Rốt cuộc tân đế là hoàng đế, hắn chỉ là phế phi, to gan như vậy khiêu chiến, quá mức mạo hiểm.
"Hắn sẽ không giết ta."
Hệ thống nghe thấy Lê Duệ nói, lập tức hồi hồn, vội hỏi nói, "Chủ nhân vì cái gì như vậy có tin tưởng?"
"Hắn nắm giữ ta sinh tử, ta cũng nắm giữ hắn bí mật." Lê Duệ không chút để ý nói, "Nắm giữ người khác bí mật rất nguy hiểm, nhưng nếu này bí mật, chỉ có ta có thể làm được, liền chính là hắn ở trong tay ta nhược điểm."
Hệ thống lo lắng, "Nhưng tân đế người như vậy, sẽ cho phép người khác cầm hắn nhược điểm sao?"
Lê Duệ cười lạnh, "Nếu hắn chỉ là phàm nhân, gặp được ta, liền chỉ biết cho phép."
Này cuồng ngạo tự tin, nếu là người khác tất nhiên là vô căn cứ buồn cười, nhưng Lê Duệ nói lời này lại chỉ có thể làm người bái phục.
Hệ thống vi lăng, "Ngài ý tứ là"
Lê Duệ còn chưa trả lời hắn nói, tân đế trước một bước đã mở miệng, "Ngươi nghĩ muốn cái gì?"
Lê Duệ cười khẽ, này đó là tân đế thông minh địa phương, hắn quá hiểu được nhân tâm.
Lê Duệ hơi hơi mỉm cười, con ngươi mị quang lưu chuyển, dựa vào trên bàn nhỏ thân mình trước khuynh, nhìn về phía tân đế, "Ta nếu nói, muốn bệ hạ sủng ái đâu."
Hai người gang tấc khoảng cách, tân đế nhìn về phía Lê Duệ, ánh mắt từ hắn mị mắt như tơ hai tròng mắt, đến đặt ở trên bàn nhỏ tiêm bạch tay.
Tân đế cầm hắn tay, nắm thật sự khẩn.
"Ngươi trái lương tâm nói tới, lại là như thế êm tai."
Lê Duệ nhẹ nhàng cười, không có giải thích.
Tân đế như cũ nắm hắn tay, ánh mắt âm thâm, "Phong trầm đâu, ngươi quên hắn sao."
Lê Duệ lười biếng dựa vào hắn trên vai, "Nên quên người tự nhiên sẽ quên, không nên quên người, vô luận như thế nào đều ở trong lòng."
Lê Duệ nói xong rũ mắt nhìn mắt chính mình tay, chăn vô biểu tình tân đế niết đỏ lên.
Hệ thống lại lần nữa đem tâm nhắc tới cổ họng, mặc dù là như thế sẽ che dấu cảm xúc tân đế, hắn đều có thể cảm giác được một cổ nồng đậm tức giận.
Sau một lúc lâu trầm mặc.
Tân đế trên mặt lại khôi phục lúc ban đầu tươi cười.
"Ta lại là, chút nào vô pháp đối với ngươi sinh khí đâu."
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, "Vinh hạnh của ta."
Lê Duệ làm lại đế tẩm điện nội ra tới, trực tiếp trụ vào tân đế tẩm cung thiên điện.
Trong điện tráng lệ huy hoàng, hương khí bốn phía, lửa nóng địa long làm phòng trong một mảnh ấm áp như xuân.
Hệ thống nhịn không được lập tức hỏi, "Chủ nhân, nam chủ là thần tôn sao?"
Lê Duệ nhàn nhạt trả lời, "Nếu hắn không phải, kia cái này phàm nhân liền quá mức thông minh chút."
Hệ thống vội không ngừng gật đầu tán đồng.
"Nếu hắn là" Lê Duệ lạnh lùng cười, không có tiếp tục nói, nhưng hệ thống nghe được ra tới, hắn động nhẫn tâm.
Trận này đánh giá nếu ở phàm nhân cùng Lê Duệ chi gian, kia phàm nhân phải thua, nhưng nếu là thần tôn, kia thật đúng là làm người mong đợi.
"Chủ nhân, có chuyện có dị thường." Hệ thống nói, "Thiên Đạo vẫn luôn không xuất hiện."
--------------------------
Đại thái giám ở nhận được tân đế ý chỉ một cái chớp mắt, cho rằng chính mình sinh ra ảo giác.
Lê phi không chỉ có không chết, còn bị từ lãnh cung trung thả ra, phá lệ khôi phục phi vị, thậm chí còn trực tiếp trụ vào tân đế trong tẩm cung.
Sao có thể? Đại thái giám khiếp sợ không thôi, tân đế phía trước rõ ràng là đối hắn động sát ý.
Tân đế muốn giết người, vô luận là ai đều trốn bất quá, tiên đế là, trước Thái tử cũng là, tương lai phiên vương đồng dạng.
Nhưng Lê Duệ một cái lãnh cung phế phi, thế nhưng phá cái này lệ, còn phải tới rồi càng nhiều sủng ái.
Hắn là như thế nào làm được?!
Mà để cho hắn kinh ngạc chính là, tân đế ở cùng hắn giao lưu khi, cũng không nói "Trẫm", thế nhưng sẽ nói "Ta"!
Lấy đại thái giám đối tân đế hiểu biết, nếu sẽ không tân đế đối hắn sủng ái tới rồi cực hạn, đó là người này thân phận thực không bình thường, ít nhất ở tân đế trong mắt đủ để đạt tới cùng ngồi cùng ăn.
Nhưng tân đế là chân long thiên tử, trên đời này có ai có thể cùng hắn, cùng ngồi cùng ăn?!
Đại thái giám không ngừng suy tư, nhưng thấy Lê Duệ trong ánh mắt tuyệt ngạo cùng lạnh băng, hắn lại bừng tỉnh có một chút hiểu biết.
Xem ra, này tương lai giang sơn, đem nhiều rất nhiều biến cố.
Lê Duệ trở về phi vị, cũng thâm được sủng ái hạnh tin tức lập tức truyền khắp hậu cung, ngay cả tiền triều cũng lược có điều nghe.
Lê Thừa tướng bệnh ở trong nhà nhận được tin tức, khởi điểm cũng không tin tưởng.
Hắn vẫn là rõ ràng chính mình cái này con vợ lẽ, tuy nói dung mạo thanh tú tính tình dịu ngoan, tuyệt không phải có thể đoạt sủng tính cách, bằng không cũng sẽ không vào lãnh cung.
Hắn nhiều năm như vậy không đến tân đế sủng tín, hiện giờ lại sủng quan hậu cung, chẳng lẽ tân đế là xoay tính tình, bỗng nhiên phát hiện hắn hảo?
Lê Thừa tướng tả hữu suy nghĩ không ra, nhưng trong lòng đại để vẫn là cao hứng dư thừa mặt khác.
Hắn giữ chặt phu nhân làm hắn tiến cung thăm tiểu nữ nhi lê chiêu nghi khi nhớ rõ cấp Lê Duệ truyền chút lời nói.
Một là hỏi một chút hắn là như thế nào khôi phục sủng ái, làm cho lê chiêu nghi học lấy lợi dụng, chặt chẽ bắt lấy tân đế sủng ái.
Thứ hai, hắn nếu một lần nữa thành lê phi, lại được thịnh sủng, nên là nhiều hơn chiếu cố Lê gia mới là.
Lúc này văn thần suy thoái, nhất yêu cầu cùng hậu cung hiệp lực thời điểm.
Lê Duệ một lần nữa được sủng ái, đối lê Thừa tướng tới nói chỉ có chỗ tốt.
Hắn cũng không lo lắng Lê Duệ sẽ không nghe lời hắn, rốt cuộc Lê Duệ liền người trong lòng cùng phi vị đều có thể vì gia tộc vứt bỏ, lúc sau càng thêm sẽ bị hắn hảo hảo lợi dụng.
Lê chiêu nghi được đến phụ thân dặn dò, ngoài miệng đáp ứng, trong lòng lại toàn là ghen ghét.
Nàng là phu nhân nữ nhi, từ tiểu liền không quá để mắt Lê Duệ, huống chi hắn thân là nam tử gả chồng vì phi.
Sau Lê Duệ bị phong làm lê phi, nàng tắc bởi vì gia tộc bị hạch tội sinh tử không rõ càng thêm ghen ghét.
Thẳng đến Lê Duệ vì Lê gia cầu tình vào lãnh cung, nàng vào cung tú nữ bị tân đế phong làm lê chiêu nghi mới làm nàng giải trong lòng một cổ hờn dỗi.
Nhưng hôm nay, Lê Duệ thế nhưng một lần nữa phục sủng không nói, còn trụ vào tân đế tẩm điện?!
Chớ nói trụ tiến hoàng đế cung điện là như thế nào đại vinh dự, xưa nay chưa từng có, đó là nàng vào cung đến nay, tân đế chưa bao giờ chạm qua nàng một chút, lại đối Lê Duệ hàng đêm thịnh sủng, liền làm nàng lòng tràn đầy ghen ghét nổi điên.
Nhưng lê chiêu nghi rốt cuộc không xuẩn đến giống khi còn nhỏ giống nhau trực tiếp đi tìm Lê Duệ phiền toái.
Hiện giờ hậu cung trừ bỏ nàng còn có vài vị nhà khác hậu phi.
Mà Lê Duệ tốt xấu họ lê.
Nàng thân thủ làm chút điểm tâm, đặt ở tinh xảo hộp gỗ, mang theo cung nữ triều tân đế tẩm cung đi đến.
Nàng không giống mặt khác hậu phi nương xem Lê Duệ cớ, lại mỗi khi đều sẽ đi trước tân đế chính điện.
Lê chiêu nghi trực tiếp đi vào thiên điện.
Thiên điện hoa viên nội phong cảnh tình hảo, mai lâm trung núi giả thượng, có tòa thưởng mai tiểu lâu.
Trên lầu cửa sổ tuy rằng mở ra lấy quan sát động tĩnh cảnh, nhưng phòng trong than lửa đốt cực vượng, đảo bất giác chút nào hàn ý.
"Biết huynh trưởng phục sủng, tiểu muội rất là vui sướng, cố ý làm huynh trưởng thích ăn điểm tâm, lấy này tới chúc mừng huynh trưởng trọng hoạch thịnh sủng."
Lê Duệ nhìn trước mắt tươi cười như hoa kiều mị nữ tử, nghe thấy túi tiền Lê Duệ ôn nhu nhẹ gọi, nhẹ nhàng cười cười.
Lê chiêu nghi nhìn mắt tiểu lâu nội bố trí, tươi cười tha thiết, "Này than chính là cống phẩm, tiểu muội chỉ ở bệ hạ nơi đó gặp qua, hiện giờ ở huynh trưởng nơi này lại lần nữa hưởng thụ đến, có thể thấy được bệ hạ đối huynh trưởng sủng ái."
Hắn nhìn mắt lê chiêu nghi triển khai điểm tâm, lại quét mắt nàng ân cần bố hảo chén đũa, hơi hơi nâng lên cằm, nhìn mắt ngoài cửa sổ hoa mai.
Lê chiêu nghi con ngươi hơi hơi xoay chuyển, tiểu tâm đánh giá mắt Lê Duệ, thầm nghĩ trong lòng, như thế nào Lê Duệ hôm nay có chút bất đồng.
Này bất đồng quá mức rõ ràng, ngay cả nàng cung nữ đều nhịn không được ghé mắt quan sát.
Này cung nữ là lê chiêu nghi ở trong nhà tỳ nữ, lúc này trong lòng cũng là một trận nùng liệt nghi hoặc, nàng là gặp qua Lê Duệ, như thế nào hôm nay như thế bất đồng, thế nhưng làm người có chút mặt đỏ tim đập.
Lê chiêu nghi trong lòng nảy lên một cổ bất an, có lẽ là hiện giờ Lê Duệ thoạt nhìn quá khó có thể khống chế.
Lê chiêu nghi như thế tưởng, tiếp tục tiểu tâm lưu ý Lê Duệ.
"Huynh trưởng, không nếm thử tiểu muội tay nghề sao?" Lê chiêu nghi có vẻ có chút thất vọng, "Từ nhỏ muội tiến cung tới, vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy huynh trưởng, nói câu thiệt tình thực lòng nói, tiểu muội có thể tái kiến huynh trưởng, rất là cao hứng."
Nàng nói tựa hồ là nghĩ đến cái gì, đáy mắt ửng đỏ, dùng khăn nhẹ nhàng lau chùi khóe mắt.
Lê Duệ túi tiền linh hồn cảm nhận được nàng cảm xúc, nói không nên lời cảm động, chỉ cảm thấy chính mình lúc trước lựa chọn không có sai.
Lê Duệ lạnh lùng cười, nhìn mắt trên bàn điểm tâm.
"Ngươi tới phía trước, có từng gặp qua người nào."
Lê chiêu nghi sửng sốt, buông khăn, cẩn thận suy nghĩ hạ, "Như chiêu dung từng tới tiểu muội trong điện ngồi sẽ, nàng cùng tiểu muội cùng nhau tiến cung, quan hệ vẫn luôn không tồi."
Lê Duệ lười biếng dựa vào rắn chắc đệm dựa thượng, "Nga? Vậy ngươi vừa lúc có thể hỏi hỏi nàng, này độc là như vậy hạ đến điểm tâm."
Lê chiêu nghi đột nhiên cả kinh, mở to hai mắt nhìn, nhìn về phía điểm tâm, thân mình không tự chủ được sau này ngưỡng ngưỡng, "Này điểm tâm có độc?!"
Lê Duệ là yêu tôn, Yêu tộc nhất thiện dùng độc chế độc thao túng hết thảy độc vật, ở trước mặt hắn hạ độc quả thực đánh vào họng súng thượng.
Hệ thống nhịn không được xì cười ra tiếng, ám đạo những người này ngu xuẩn.
Lê chiêu nghi hô hấp một đốn, vội không ngừng nói, "Ta cũng không biết bị hạ độc, huynh trưởng hoài nghi là như chiêu dung."
Lê Duệ khóe miệng cười nhạt, nhất phái lười biếng, không có trả lời.
Lê chiêu nghi lại lần nữa cảm giác được ngực cấp tốc nhảy lên, cũng không chỉ là bởi vì bỗng nhiên biết được chính mình làm điểm tâm bị hạ độc, hạ độc vẫn là giao hảo như chiêu dung, càng nhiều là đối Lê Duệ thế nhưng có thể liếc mắt một cái nhìn ra mà cảm thấy chấn động.
Lê Duệ tuy rằng ở nhà khi liền ái đọc sách, nhưng cũng không từng biết được hắn có bổn sự này.
Đặc biệt là trước mắt Lê Duệ thần sắc tà mị khó lường, hắn nhận thức Lê Duệ căn bản không phải cái dạng này!
Lê chiêu nghi bỗng nhiên thân thể huyền căng thẳng lên, đối mặt Lê Duệ khi càng không dám có chút lơi lỏng.
Nàng bình tĩnh lại, đầu tiên nghĩ đến muốn trước thoát khỏi Lê Duệ đối chính mình hiềm nghi.
"Huynh trưởng, chuyện này ta nhất định sẽ điều tra rõ, nếu là như chiêu dung sở làm, kia nàng thật đúng là ý đồ đáng chết, lợi dụng ta hãm hại huynh trưởng, này ta tuyệt đối vô pháp chịu đựng."
Nàng nói hốc mắt ửng đỏ, khóe mắt cơ hồ muốn nhỏ giọt nước mắt tới.
Lê Duệ không có trấn an nàng, chỉ là lẳng lặng nhìn nàng, khóe miệng nhạt nhẽo tươi cười không tiêu tan, tùy ý nàng khóc thút thít.
Thẳng đến lê chiêu nghi khóc không đi xuống, chỉ có thể tiếp tục mở miệng nói, "Huynh trưởng không nói lời nào chính là tại hoài nghi ta, trách ta, nhưng ta thật sự"
Lê Duệ không chút để ý cười cười, uống lên khẩu hoa mai nhưỡng rượu, đây là tân đế ban thưởng, biết hắn ái uống, đem trong cung hoa mai rượu đều dọn lại đây.
Ngay cả Lê Duệ chính mình đều thừa nhận, tân đế đối hắn này phân thịnh sủng, coi như cử thế vô song.
Thừa nhận này phân sủng ái, Lê Duệ trong lòng lại như cũ bình đạm không gợn sóng, không hề có cảm động.
Rốt cuộc với hắn mà nói, lại nhiều vinh hoa, cũng bất quá là nhân gian tục vật.
"Này độc không phải ngươi hạ." Lê Duệ lười biếng nói.
Hắn thần sắc chưa biến, chỉ có hệ thống biết, hắn ngại lê chiêu nghi khóc quá sảo mới khai khẩu.
Lê chiêu nghi trong lòng hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, trước mắt chỉ cần Lê Duệ không nghi ngờ nàng liền hảo, nàng lại hận Lê Duệ cũng rõ ràng, tương lai dùng thượng hắn địa phương còn có rất nhiều, trận này diễn nàng cần thiết nhẫn nại diễn đi xuống.
"Huynh trưởng tin tưởng ta liền hảo." Lê chiêu nghi cảm động không thôi.
Lê Duệ cười cười, lần này tươi cười ôn nhu rất nhiều, giống một cái huynh trưởng đối sủng ái tiểu muội sẽ có thần sắc.
Lê chiêu nghi tâm tình thoáng thả lỏng, vào tranh lãnh cung Lê Duệ thay đổi rất nhiều, nhưng trong xương cốt hẳn là vẫn là cái kia sẽ đem Lê gia đặt ở đệ nhất vị người.
"Độc không phải ngươi hạ, nhưng ngươi cho nàng cơ hội, ta nếu không phát hiện, trúng độc, không chỉ có ảnh hưởng bệ hạ sủng ái, cũng vừa lúc cho ta mượn diệt trừ như chiêu dung, một công đôi việc."
Lê Duệ lười biếng nói, ngôn ngữ chi gian đem đùa bỡn tiểu xiếc lê chiêu nghi châm chọc không chỗ dung thân.
Hệ thống cười cái không ngừng, ở yêu tôn trước mặt đùa bỡn loại này ấu trĩ xiếc, quả thực ngu xuẩn cảm động đất trời.
Lê chiêu nghi tâm đột nhiên cả kinh, lưng tràn ra mồ hôi lạnh, trong tay khăn siết chặt, cường bài trừ cười nói, "Huynh trưởng, huynh trưởng lời này là có ý tứ gì? Ta, ta nghe không hiểu, ta như thế nào sẽ hại huynh trưởng đâu."
Lê Duệ túi tiền linh hồn khó chịu không thôi.
Lê Duệ cười lạnh, "Có chút người trời sinh bạch cốt, ngươi trả giá lại nhiều, ngược lại thành đá kê chân."
Linh hồn khe khẽ thở dài, phiền muộn lại dài lâu.
"Có thể hay không, chính ngươi rõ ràng." Lê Duệ lại khôi phục phía trước lười biếng.
Lê chiêu nghi muốn giải thích, Lê Duệ nhắm mắt lại phất phất tay, bên cạnh hắn thái giám lập tức hiểu ý nói, "Chủ tử quá mệt mỏi muốn nghỉ ngơi, còn thỉnh chiêu nghi nương nương hồi cung đi."
Lê chiêu nghi còn muốn lại mở miệng, Lê Duệ mở mắt ra, thu liễm tươi cười, triều nàng nhìn thoáng qua.
Chỉ liếc mắt một cái, lê chiêu nghi lập tức nhắm lại đôi môi, tim đập sơ sẩy đình chỉ, không dám nhiều lời nữa một câu.
Nàng bên cạnh cung nữ đã sớm dọa phá gan, sắc mặt tái nhợt, phía trước đối với Lê Duệ mị lực trầm mê sớm đã biến mất hầu như không còn, chỉ còn hoảng sợ.
Lê chiêu nghi chịu đựng trong lòng kinh nghi bất định, triều Lê Duệ hành lễ, chỉ phải rời đi.
Ở nàng xoay người trước, Lê Duệ nhắm mắt lại, lại lần nữa mở miệng.
"Ngươi trâm cài quá thơm, bệ hạ tẩm cung mùi hương nhưng không chấp nhận được này hương khí."
Lê chiêu nghi bước chân một đốn, thiếu chút nữa chân mềm té ngã trên đất.
(5)
Lê chiêu nghi kinh hồn không chừng, thủy tụ nội tay run nhè nhẹ, gắt gao bắt lấy cung nữ tay, miễn cưỡng làm chính mình đứng vững.
Nàng sắc mặt hơi hơi trắng bệch, thật dài lông mi hạ toàn là sợ hãi.
Cũng may nàng phản ứng cực nhanh, hít sâu hạ bình phục nỗi lòng, miễn cưỡng bài trừ một mạt cười.
"Huynh trưởng lời này ý gì, ta lại có chút, nghe không hiểu."
Nàng trộm triều Lê Duệ nhìn lại, hắn như cũ lười biếng dựa vào, nhắm mắt dưỡng thần, lại làm nàng tim đập đến càng loạn.
"Ta nói rồi, ở trước mặt ta chơi tâm cơ vô dụng."
Lê chiêu nghi bên người cung nữ tay bị nàng trảo đến đau nhức, thiếu chút nữa muốn kêu ra tiếng, cắn chặt khớp hàm mới nhịn xuống.
Lê chiêu nghi xương cốt đều là lãnh, nàng cả người hồn đều thiếu chút nữa ném, vô thố trung, thấy Lê Duệ trước sau nhắm mắt, không dám lại quấy rầy, muốn cắn môi.
"Tạ huynh trường nhắc nhở."
Lê Duệ không trợn mắt, cũng không nói.
Hệ thống: "Chủ nhân, ngài cùng lê chiêu nghi vừa mới nói là có ý tứ gì? Lê chiêu nghi trâm cài thượng có cái gì?"
"Huyễn hương." Lê Duệ nhàn nhạt nói, "Hút vào thời gian lâu rồi, sẽ đối mang hương giả động tình."
Hệ thống kinh ngạc: "Như vậy thần kỳ?!"
"Đây là một loại mị độc, bất quá, vừa lúc cùng hoàng đế trong điện huân hương tương hướng, chẳng những sẽ không làm hoàng đế động tình, ngược lại sẽ làm hắn trúng độc."
Hệ thống bừng tỉnh đại ngộ: "Trách không được lê chiêu nghi vừa rồi sẽ sợ thành như vậy, là nghe hiểu chủ nhân ngài nói, biết chính mình suýt nữa gây thành đại sai!"
Lê Duệ cười lạnh, "Nàng nhưng thật ra thông minh, về sau nếu an ổn chút, cũng lười đến cùng nàng so đo."
Hệ thống cười cười, "Yêu tôn ngươi là xem ở Lê Duệ mặt mũi sao?"
Túi tiền linh hồn cũng cười cười, tràn ngập cảm kích chi tình.
Lê Duệ không để bụng, "Ta vốn cũng không hỉ cùng nữ tử tương triền."
Hệ thống hiểu rõ, xác thật, Lê Duệ một đường đi tới, đối nữ nhân cùng tiểu hài tử sẽ càng khoan dung một ít.
"Lê chiêu nghi hối hận giá trị 30, người này thật đúng là tâm hắc, cứu nàng một mạng, mới thêm như vậy điểm hối hận giá trị."
"Giang sơn dễ đổi bản tính khó dời." Lê Duệ không chút để ý, "Nếu nàng hối hận quá nhiều, ta ngược lại cảm thấy quái dị."
Túi tiền linh hồn thở dài, hiển nhiên thất vọng.
Lê Duệ mở mắt ra, nhìn về phía ngoài cửa sổ mãn viên hoa mai, trắng tinh một mảnh, làm nhân tâm tình trầm tĩnh.
"Ngươi rốt cuộc vẫn là đối nàng mềm lòng."
Lê Duệ không có nhìn về phía người tới cũng biết là ai.
"Bệ hạ vì sao không cho rằng, ta là vì bệ hạ suy nghĩ."
Tân đế mặt mang mỉm cười, nhìn không ra trong lòng suy nghĩ, trong miệng từ từ, "Kia tự nhiên là hảo."
Hắn ngồi ở Lê Duệ bên người, tiếp nhận Lê Duệ trong tay hoa mai uống rượu một ngụm, lại nắm hắn cằm, nhẹ nhàng hôn hắn khóe miệng.
Một trận gió quá, hoa mai phiêu phiêu tự nhiên, dừng ở hai người trong tầm tay, nổi tại trong chén rượu.
Không khí vừa lúc, phong vận chính nùng.
Cung nữ nhìn trộm nhìn, mặt đỏ tim đập, cảm khái cực kỳ hâm mộ, hảo một đôi thần tiên quyến lữ.
Lê Duệ thần sắc bất biến, hắn âu yếm cũng hảo, hôn môi cũng hảo, kích không dậy nổi nửa phần gợn sóng.
Hắn hơi hơi mỉm cười, ở tân đế hôn chuyển qua hắn sứ bạch trên cổ khi, mở miệng nói, "Bệ hạ, ta tưởng hồi Lê phủ một chuyến."
Hầu hạ tân đế đại thái giám xa xa đứng, nghe thấy lời này, ám đạo không hợp quy củ, chưa bao giờ từng có hậu phi vào cung còn có thể ra cung thăm hỏi thân thích tiền lệ.
Này lê phi trước kia như vậy tri thư đạt lý, hiện giờ đảo trở nên có chút cậy sủng mà kiêu.
Đại thái giám quá khứ là thực thưởng thức cái này an tĩnh trầm ổn lê phi, hiện giờ lại cảm thấy hắn biến hóa quá lớn, ỷ vào tân đế sủng ái, lại có chút vô pháp vô thiên.
Hắn cho rằng tân đế nhất thời đồ cái mới mẻ sủng ái hắn như vậy, phàm là đều hữu hạn độ, kiêu căng quá mức, nhật tử lâu rồi, tân đế như vậy cũng không có hại lại thiện tính kế người, sớm muộn gì sẽ ghét bỏ.
Đại thái giám không nghĩ tới, tân đế rũ rũ mắt tử, cơ hồ không có do dự liền mở miệng nói, "Lê Thừa tướng bệnh nặng, ngươi nên trở về thăm hỏi."
Lê Duệ tươi cười xa cách, "Bệ hạ đây là đồng ý?"
"Tự nhiên."
Đại thái giám trong lòng cả kinh, liền thấy tân đế sờ sờ Lê Duệ đầu tóc, động tác mềm nhẹ lại sủng nịch.
Đây là hắn chưa bao giờ ở tân đế trên mặt nhìn thấy biểu tình, cũng không nên xuất hiện ở tân đế người như vậy trên mặt mới là.
Tân đế trước sau mặt mang mỉm cười, "Ngươi một người ra cung ta không yên tâm."
Lê Duệ không nói, cũng mặt mang mỉm cười.
Tân đế vẫy tay một cái, một bóng người bỗng nhiên xuất hiện, khinh công cực nhanh so phong chỉ có hơn chứ không kém.
Bóng người nửa quỳ trên mặt đất, đầu nâng cũng không dám nâng.
"Tham gia bệ hạ."
Đại thái giám nhìn thấy bóng người lại là cả kinh, thiếu chút nữa không có thể khống chế được chính mình thần sắc.
Người này chính là tân đế nhất đắc lực ám vệ chi nhất, võ công không tầm thường, tân đế cũng không làm cho bọn họ kỳ người, càng đừng nói mượn cho người khác, thế nhưng làm hắn bảo hộ Lê Duệ?!
"Làm hắn bồi ngươi ra cung, bảo hộ an toàn của ngươi, ta cũng hảo yên tâm." Tân đế triều Lê Duệ ôn nhu nói.
Lê Duệ mắt lạnh quét hạ trước mắt người, là bảo hộ vẫn là giám thị, hắn cùng tân đế lẫn nhau đều rõ ràng.
"Tạ bệ hạ." Lê Duệ cong cong khóe môi.
Tân đế tay lại vung lên, ám vệ lặng yên không một tiếng động rời đi.
Đại thái giám kinh nghi bất định.
Cái này Lê Duệ, rốt cuộc có cái gì mị lực? Có thể làm tân đế đối hắn phóng túng đến tận đây?!
Hắn không khỏi sinh ra tò mò, hắn đảo muốn nhìn, hắn có thể được đến tân đế sủng ái bao lâu.
Lê Duệ ra cung làm cho cả hậu cung phi tần đều ghen ghét đỏ hốc mắt.
Xưa nay chưa từng có thịnh sủng, các nàng ngày thường nhìn thấy tân đế một mặt đều khó, tâm tâm niệm niệm một chút sủng ái đều khó, vai chính không cần tốn nhiều sức liền có thể được đến ngàn lần, còn dường như hồn không thèm để ý, có thể nào làm các nàng không ngờ khó bình.
Nhất làm giận chính là, tân đế sợ cho hắn đưa tới miệng lưỡi thị phi, không cho phép hậu cung bất luận kẻ nào nghị luận việc này, cũng không được tiết lộ ra ngoài tin tức, quyền đương không việc này phát sinh.
Nhưng nếu thật là như thế, hoàn toàn không cần làm hậu cung mọi người đều biết a.
Tân đế này nói rõ là nói cho mọi người, hắn không chỉ có muốn sủng đến mỗi người đều biết, còn muốn cho người ta nói không ra lời nói nửa điểm lời nói tới, như vậy tâm tư, có thể nào làm người không hâm mộ ghen ghét.
Lê Duệ trở lại Lê phủ, tuy nói không có lộ ra, nhưng rốt cuộc là sủng phi, lê Thừa tướng thấy hắn tới, vẫn là lập tức mặc quần áo xuống giường bái kiến.
Hiện giờ tân đế hậu vị chỗ trống, Quý phi chi vị chỗ trống, phi vị chỉ có hai người, Lê Duệ đó là một trong số đó, hơn nữa vinh sủng trong người, phong cảnh vô hai.
Đó là dĩ vãng không đem hắn để ở trong lòng lê Thừa tướng cũng đối thân phận của hắn kiêng kị ba phần, thái độ so hắn không được sủng ái khi, cặp với nhau không ngừng mấy lần.
Đương nhiên, này trong đó lớn nhất duyên cớ, vẫn là lê Thừa tướng còn tính toán lợi dụng Lê Duệ trợ giúp lê chiêu nghi cùng với chính mình đạt được tân đế sủng ái cùng quyền thế.
Hiện giờ cái này thời kỳ, ai đều tưởng dẫn đầu được đến tân đế ưu ái, đạt được lớn nhất ích lợi quyền thế, lê Thừa tướng thâm giác chính mình gặp may mắn, nhi tử tranh đua, với hắn mà nói rất có giúp ích, này hai ngày bị tân đế dọa ra bệnh đều hảo không ít, nghĩ đến đồng liêu còn ở phiền não như thế nào lấy lòng tân đế, chính mình không cần tốn nhiều sức, âm thầm đắc ý không thôi.
Lê Duệ quét mắt lê Thừa tướng, lạnh nhạt như vậy, liền gia phó dâng lên tới trà đều không có chạm vào.
Hắn phía sau ám vệ thẳng tắp đứng, hơi hơi rũ mắt, lại cho người ta cường đại cảm giác áp bách, làm người liếc mắt một cái liền trong lòng sợ hãi.
Nhưng mặc dù là như vậy sâu không lường được ám vệ, lại bị Lê Duệ khí thế hoàn toàn nghiền áp trụ.
Lê Thừa tướng trong lòng kinh ngạc, từ tân đế đăng cơ sau hắn liền chưa từng gặp qua Lê Duệ, không nghĩ tới hắn sẽ có lớn như vậy biến hóa, khí thế chấn người, hoàn toàn không giống trước kia như vậy, trong lòng khác thường bất an cảm nồng đậm bốc cháy lên.
Nghĩ như thế, lê Thừa tướng nói chuyện liền không tự giác thận trọng chút, nhưng vô luận như thế nào, hắn đều là Lê Duệ phụ thân, phụ đối tử là thiên, như thế nào cũng không cần sợ hắn mới là.
Lê Thừa tướng như vậy tưởng, tâm tình thả lỏng rất nhiều, "Ngươi ta phụ tử nói chuyện, làm những người khác tạm thời trước đi ra ngoài đi."
Lê Duệ không ngôn ngữ, ám vệ không nhúc nhích.
Lê Thừa tướng nhíu nhíu mày, lấy một cái trưởng bối miệng lưỡi nói, "Như thế nào, không thể sao?"
"Hắn ở không ngại." Lê Duệ nhàn nhạt nói.
Lê Thừa tướng thầm nghĩ trong lòng, chẳng lẽ người này là Lê Duệ thân tín, nhưng chính mình cũng không nhận thức.
Hắn có chút không vui, giống như Lê Duệ vượt qua hắn khống chế.
"Phải không, vi phụ đảo không nghe ngươi đề qua."
Lê Duệ nhàn nhạt quét hắn liếc mắt một cái, "Ngươi đã muốn đưa tin cho ta, hiện giờ ta tới, có nói cái gì giáp mặt nói thẳng đi."
Lê Thừa tướng nghĩ đến này, cười cười, "Ta vốn tưởng rằng tân đế như vậy cảnh giác rất nặng người, cho ngươi truyền tin đều khó, không nghĩ tới hắn thế nhưng cho phép ngươi ra cung."
Hắn tự nhiên sẽ không nghĩ vậy thị vệ là tân đế người, ngay cả hầu hạ tân đế nhiều năm đại thái giám đều không thể tưởng được, huống chi là hắn.
Bồi dưỡng một người võ công cao cường ám vệ không dễ dàng, này có thể so vàng bạc châu báu giá trị quý trọng nhiều, thời điểm mấu chốt có thể trợ giúp chủ tử làm rất nhiều sự, càng quan trọng là có thể bảo toàn tánh mạng.
Lê Thừa tướng nơi nào có thể nghĩ đến tân đế như vậy khó lường người, có thể sủng đến loại tình trạng này.
Lê Duệ lý đều mặc kệ, từ hắn hãy còn ngôn ngữ.
"Ta nghe nói ngươi nhắc nhở ngươi muội muội, làm nàng miễn với gây thành đại sai, ngươi làm thực hảo."
Lê Duệ thần sắc đạm mạc, thậm chí đều không có liếc hắn một cái.
Lê Thừa tướng đối thái độ của hắn rất là bất mãn, trong lòng thầm mắng hắn mục vô tôn trưởng, nhưng nghĩ đến hắn hiện giờ thân phận vẫn là nhịn nhẫn, "Nhưng vi phụ cho rằng, ngươi càng nên trợ giúp nàng, ngươi hiện giờ thịnh sủng, nên phân một chút cùng ngươi muội muội mới là."
Hắn ra vẻ tận tình khuyên bảo ngữ khí nói, "Các ngươi là thân nhân, giúp đỡ cho nhau mới có thể làm Lê gia lớn mạnh."
Lê Duệ nghe vậy lạnh lùng cười, giống như nghe thấy được cái gì chê cười.
"Thân nhân?"
Lê Thừa tướng sắc mặt khẽ biến, đối hắn thái độ rất là bất mãn, nghĩ nghĩ nói, "Ta biết ngươi trách ta ở ngươi vì Lê gia cầu tình nhập lãnh cung sau, còn đem ngươi muội muội đưa vào trong cung."
"Nhưng ngươi hảo hảo ngẫm lại, vi phụ cũng là vì Lê gia, ngươi đã bị phế, như không tiễn ngươi muội muội, Lê gia liền thật sự suy thoái."
Lê Duệ cười lạnh, khinh thường nhìn lại.
Lê Thừa tướng bị thái độ của hắn chọc giận, nhẫn không đi xuống, chỉ cảm thấy chính mình đã cấp đủ Lê Duệ mặt mũi, hắn thế nhưng như thế không biết điều, đừng quên chính mình vẫn là phụ thân hắn, không chính mình há có hắn này mệnh.
"Lê phi đây là cái gì thái độ, lão thần tốt xấu là phụ thân ngươi, chuyện riêng tư đều không nói được sao?!"
Lê Duệ đứng lên, con ngươi nhàn nhạt liếc hướng lê Thừa tướng.
"Ta hiện giờ thân phận, ngươi xứng nói với ta chuyện riêng tư sao."
Lê Thừa tướng lập tức bị nghẹn lại, chỉ cảm thấy Lê Duệ khí thế pha thịnh, làm hắn sau một lúc lâu nói không nên lời lời nói.
Lấy lại tinh thần lê Thừa tướng thâm giác mất đi đối Lê Duệ khống chế, tức giận nói, "Đừng quên, mẫu thân ngươi còn ở trong tay ta."
Lê Duệ khóe miệng hơi hơi một câu, "Bệ hạ sủng ta, yêu ta, ta muốn cái gì, bệ hạ đều sẽ nghĩ cách đưa tới cho ta."
Hắn nói đáy mắt lạnh lùng, nhìn về phía lê Thừa tướng, ánh mắt phảng phất xem một cái vật chết.
"Đừng quên, ngươi nữ nhi, ngươi nhất tộc, đều ở trong tay ta."
Lê Thừa tướng trong lòng bỗng nhiên cả kinh, mở to hai mắt nhìn, một cổ sợ hãi từ lòng bàn chân tâm dũng đi lên.
Hắn bừng tỉnh phát hiện chính mình thật sự nhận không ra trước mắt nhi tử, người này làm hắn đánh tâm nhãn sợ hãi.
"Hảo hảo hầu hạ ta mẫu thân, nếu không, Lê thị nhất tộc, một cái không lưu."
Lê Thừa tướng nghe vậy thân mình thiếu chút nữa xụi lơ, cái này cảm giác, hắn chỉ ở đối mặt tân đế khi mới có quá!
"Ngươi, ngươi không phải ta nhi tử!" Lê Thừa tướng hoảng sợ.
Lê Duệ cười cười, "Ngươi nói rất đúng."
Lê Thừa tướng mồ hôi lạnh từ cái trán tràn ra.
Lê Duệ cười lạnh: "Ngươi nhi tử, ở bị ngươi đẩy vào lãnh cung khi liền đã chết."
Lê Thừa tướng hoảng sợ không dám nhìn hắn, thân thể ngăn không được run bần bật.
Lê Duệ mắt lạnh quét hắn liếc mắt một cái: "Ta hôm nay tới, chỉ có một câu, từ nay về sau, mơ tưởng lợi dụng ta làm bất luận cái gì sự, nếu không, tất nhiên gấp mười lần phản phệ."
Lê Thừa tướng nuốt nuốt nước miếng, mồ hôi lạnh đầm đìa, trong lòng không muốn, lại theo bản năng gật gật đầu, hắn chỉ cảm thấy cả người lạnh băng, đau đầu dục nứt, bệnh tình tăng thêm.
Từ lê Thừa tướng phòng trong đi ra, hệ thống báo cho Lê Duệ: "Lê Thừa tướng hối hận 50."
Lê Duệ hoàn toàn không bỏ ở trong lòng, bị quản gia mang theo đi tới Tây Uyển, thế giới này Lê Duệ mẹ đẻ nơi đó.
Lê Duệ mẹ đẻ là lê Thừa tướng di nương, là một cái cực kỳ ôn nhu tiểu nữ nhân, cùng thế vô tranh, giữ khuôn phép, không tranh sủng, không làm yêu, Lê Duệ tính tình đó là tùy nàng, bởi vì mẫu tử lưỡng tính tình bình thản, không giống mặt khác di nương cùng thứ tử thứ nữ như vậy thị phi không ngừng, cho nên lê Thừa tướng cùng phu nhân đối bọn họ không tồn kiêng kị, đãi bọn họ không nói thật tốt, nhưng ở Lê phủ quá đến còn tính an ổn.
Chỉ là ở Lê Duệ gả cho vẫn là hoàng tử tân đế khi, di nương bởi vì lê Thừa tướng cùng tân đế lập trường bất đồng, đối nàng vắng vẻ quá.
Sau tân đế đăng cơ, lại thoáng hảo chút.
Ở những người khác trong mắt, lê Thừa tướng đối di nương cùng Lê Duệ thượng tính không tồi, cho nên Lê Duệ sẽ vì hắn nhập lãnh cung.
Nhưng ở Lê Duệ xem ra, di nương cũng hảo, Lê Duệ cũng hảo, bất quá là lê Thừa tướng ngoạn ý nhi cùng công cụ, này đó hảo cũng liền tôi độc giống nhau, không đáng nhớ mong.
Di nương gặp được Lê Duệ, rất là cao hứng không thôi.
"Nương không nghĩ tới còn có tái kiến ngươi một ngày."
Nàng nói khóe mắt ửng đỏ, túi tiền linh hồn cũng khó chịu không thôi.
Lê Duệ trấn an vỗ vỗ nàng bối.
Lê Duệ xuất thân Yêu tộc, là yêu hoàng chi tử, từ tiểu thụ tẫn cha mẹ huynh đệ sủng ái, hậu thiên tư thông minh, tu hành đắc lực, trở thành yêu tôn, ở thân tình phương diện, hắn cũng không thiếu hụt, cho nên đối linh hồn cùng mẫu thân ràng buộc có thể lý giải.
Lê Duệ bồi di nương ngồi sẽ, hơn nữa dặn dò nàng nếu có khó xử nhất định nhờ người nói cho chính mình.
Di nương vội không ngừng gật đầu, nhưng kỳ thật chỉ cần có thể nhìn thấy nhi tử liền rất là an tâm.
Lê Duệ tin tưởng lê Thừa tướng được đến cảnh cáo, về sau sẽ đối di nương nhiều hơn chiếu cố, liền cũng không nhiều lắm ngữ.
"Thượng thần, cảm ơn ngài." Túi tiền linh hồn đối Lê Duệ vô cùng cảm kích, với hắn mà nói, cái này thần tiên thật sự thực hảo, nếu hắn thật có thể sống lại, hắn nhất định phải vì hắn cái tòa miếu vũ vì hắn cung phụng hương khói, đây cũng là hắn duy nhất có thể làm sự.
Đối mặt hắn cảm kích, Lê Duệ phảng phất không nghe thấy giống nhau, căn bản không để ý tới.
Linh hồn cười cười, "Thượng thần, ngài thật sự thực ôn nhu."
Lê Duệ con ngươi lạnh lùng: "Trò đùa này không buồn cười."
Linh hồn một dọa, sợ hắn sinh khí không dám nhiều lời nữa, hệ thống cười cười, cùng linh hồn nói chuyện phiếm, làm hắn đừng sợ, yêu tôn chính là mạnh miệng mềm lòng linh tinh nói cái không ngừng
Lê Duệ nhướng mày, "Ồn muốn chết."
Kinh thành nhất náo nhiệt đường phố một tòa tửu lầu nội, trong đại đường người kể chuyện thân thiện nói phiên vương âm thịnh như thế nào mang binh tiêu diệt sơn phỉ, như thế nào làm nền tảng nội gia gia hộ hộ đêm không cần đóng cửa, phì nhiêu giàu có, càng là như thế nào không sợ trước Thái tử thịnh uy, kiên quyết không để ý tới triều đình việc, chỉ lo bá tánh thái bình an ổn.
Người kể chuyện nói dõng dạc hùng hồn, dẫn tới mãn đường reo hò, đối vị này trong truyền thuyết Vương gia ngưỡng mộ không thôi, phảng phất hắn là trời cao thần tiên, hạ phàm tạo phúc bá tánh, có hắn ở, các bá tánh tự có thể tâm an.
Những lời này mọi người tự nhiên chỉ dám đặt ở trong lòng, rốt cuộc trong cung ngồi chính là một vị khác, mọi người cũng không nghĩ gây hoạ thượng thân, người kể chuyện hiển nhiên cũng am hiểu sâu việc này, nói xong một đoạn này phiên vương sự tích, lại ngay sau đó nói đoạn tân đế truyền kỳ.
Mọi người nghe được cũng là mùi ngon, rốt cuộc vị này tân đế có thể đánh bại như vậy nhiều người đoạt được ngôi vị hoàng đế, cũng là tương đương truyền kỳ nhân vật.
Người kể chuyện đem tân đế nói thành người mang chính nghĩa, mệnh trung nhất định phải trở thành đế vương, lại từ tiểu bị mặt khác hoàng tử chèn ép dốc lòng chuyện xưa, cũng đạt được mọi người reo hò, sôi nổi tỏ vẻ tân đế thiên định chân long thiên tử, nhất định có thể vì bá tánh sáng tạo càng nhiều phúc lợi, nghênh đón một phen thịnh thế.
Ngồi ở lầu hai bên cửa sổ một người nhàn nhạt uống lên khẩu rượu, nhìn phía ngoài cửa sổ màu lam nhạt không trung.
Trong đại đường náo nhiệt không hề có ảnh hưởng đến hắn mảy may.
Hắn mặc dù chỉ là ngồi ở chỗ kia, cũng làm bốn tòa người nhịn không được đánh giá sau một lúc lâu.
Hắn thân xuyên màu tím nhạt hoa phục, dung mạo tinh xảo tựa như tuyệt thế mỹ nữ, nhưng tuấn lãnh thần sắc cùng cao quý bất phàm khí độ lại làm người nhìn thôi đã thấy sợ.
Này định là cái xuất thân bất phàm quý tộc, mọi người ám đạo, chỉ có số ít sẽ võ công người nhìn ra người này người mang tuyệt nghệ, nội lực sâu không thấy đáy, chỉ sợ trong chốn võ lâm đều hiếm thấy địch thủ.
Hắn phía sau đứng một người thân xuyên hắc y lãnh khốc thị vệ.
"Chủ tử, vì sao không trực tiếp tiến cung?"
Người nọ không ngôn ngữ, con ngươi hơi hơi rũ xuống, quét mắt dưới lầu trên đường phố.
Một người ăn mặc sang quý hoa phục đầy mặt du quang đầy mặt thanh niên đối diện một cái mang theo vài tuổi hài đồng mỹ diễm thiếu phụ lôi lôi kéo kéo.
Người nọ con ngươi thâm thâm.
Một đạo quỷ dị phong bỗng nhiên thổi qua, đang ngồi mọi người sôi nổi bị mị đôi mắt.
"Ai, như thế nào bỗng nhiên tới lớn như vậy phong?!"
Mọi người kinh dị xoa đôi mắt.
Nhưng kỳ dị chính là, này phong thế nhưng ở áo tím nam tử trước người vài thước chỗ đột nhiên im bặt, thật giống như nam tử bên người có không thể xâm phạm kết giới, bất cứ thứ gì đều đem tại đây ngoại tiêu vong.
Lê Duệ từ Lê phủ trung ra tới, ngồi ở hồi cung trên xe ngựa, ám vệ ngồi ở phía trước giá mã, không cần mang mặt khác dư thừa người, tại đây trong kinh thành, có này ám vệ một người đủ để, mang nhiều ngược lại kinh động thị phi.
Đường phố náo nhiệt phi phàm, người đến người đi.
Lê Duệ ngồi ở trong xe nhắm mắt dưỡng thần.
Bỗng nhiên, hắn mở bừng mắt.
"Như thế nào có hài đồng cùng nữ nhân tiếng khóc?"
Ám vệ ngẩn ra, không nghĩ tới Lê Duệ sẽ chú ý cũng để ý.
"Hồi chủ tử, thừa bá chờ tiểu nhi tử bên đường đùa giỡn phụ nữ, cũng đánh nàng hài tử uy hiếp."
Cửa sổ xe bức màn tại hạ một khắc bị mở ra, Lê Duệ sắc mặt âm lãnh, đem ám vệ hoảng sợ.
Hắn cùng Lê Duệ ở chung không lâu sau, lại cũng quen thuộc hắn cao lãnh đạm mạc, không nghĩ tới hắn sẽ bởi vì một cái người xa lạ lộ ra loại này thần sắc.
Có lẽ là hắn không nghĩ tới Lê Duệ như vậy đem ai cũng không bỏ ở trong mắt người, thế nhưng sẽ có chính nghĩa một mặt đi.
Ám vệ không khỏi đối Lê Duệ ấn tượng hảo chút, nghĩ nghĩ, vẫn là nói, "Chủ tử, ngài có thể tới đế là hậu phi, ra cung đã là hoàng đế ân điển, vẫn là sớm chút trở về, đừng dẫn người chú ý hảo, miễn cho bị những người khác chú ý."
Lê Duệ hơi hơi mỉm cười, lại không có chút nào ý cười, "Đã là hậu phi, nên vì bệ hạ phân ưu, bệ hạ yêu dân như con, khi dễ hắn con dân, há có ngồi yên không nhìn đến đạo lý."
Ám vệ: "Này"
Hắn thế nhưng chút nào nói không nên lời phản bác nói tới.
Nữ tử tiếng khóc cùng hài đồng tiếng kêu thảm thiết không dứt bên tai.
Lê Duệ sắc mặt lạnh hơn, hắn bình sinh hận nhất người khi dễ nữ nhân cùng tiểu hài tử, nhìn mắt ám vệ, "Bất luận cái gì sự, từ ta phụ trách."
Ám vệ nhớ tới tân đế nhiệm vụ, hết thảy lấy Lê Duệ an nguy làm trọng, nếu Lê Duệ xuống xe xảy ra chuyện, đó là hắn chức trách có lầm, gật gật đầu, "Tuân mệnh."
Đang ở đùa giỡn thừa bá chờ chi tử còn không có tới kịp thân đến mỹ nhân, liền bị một đạo chưởng phong đánh bay đi ra ngoài.
Thừa bá chờ chi tử bị người nâng dậy tới vội vàng mắng, "Ngươi người nào! Dám đánh ta! Có biết hay không cha ta là ai!"
Lê Duệ lạnh lùng cười, còn chưa mở miệng, một đạo mãnh liệt cảm giác áp bách có thiên mà hàng, làm mọi người bao gồm thừa bá chờ chi tử đều nhắm lại miệng, không đợi phản ứng lại đây, thừa bá chờ chi tử bỗng nhiên hôn mê bất tỉnh, này nhất chiêu tới quá đột nhiên cũng quá nhanh chóng, cái gì đều thấy không rõ, người đã ngã xuống.
Thừa bá chờ chi tử tùy tùng thấy thế, tức khắc không dám lại kiêu ngạo, cuống quít đem người nâng đi.
Ám vệ mặt lộ vẻ kinh dị, có thể hắn khiếp sợ người, trên đời thật đúng là tìm không ra mấy cái.
Hệ thống khiếp sợ: "Thật là lợi hại cao thủ! Thế giới này cư nhiên có lợi hại như vậy người?!"
Lê Duệ nhướng mày.
Bỗng nhiên, hắn bên người xuất hiện một người, dùng chủy thủ chống cổ hắn, ám hung hăng nói: "Đừng lên tiếng, nếu không giết ngươi."
Lê Duệ không chút sứt mẻ, khóe miệng nhẹ nhàng khơi mào, hoàn toàn không đem đối phương để vào mắt.
Hắn như thế bình tĩnh lại như thế cao ngạo, phóng tới làm đối phương trong lòng không có đế, nhất thời không chắc Lê Duệ ra sao thân phận, có cái gì có thể vì, sống chết trước mắt cư nhiên có thể như thế khí phách.
"Ban ngày ban mặt xuyên hắc y, còn che mặt, rất sợ người khác không biết ngươi là thích khách?"
Thích khách sắc mặt trầm xuống: "Câm miệng, ít nói nhảm, bằng không ta thật giết ngươi!"
Lê Duệ không để bụng, "Ngươi nếu dám, sớm đã xuống tay, ngươi sợ chạy không thoát, ngươi yêu cầu một con tin."
Thích khách ngẩn ra, trên mặt là bị nhìn thấu sỉ nhục cùng nan kham.
"Ngươi võ công không thấp, ám sát thất bại trốn vào nơi này, nói vậy ngươi muốn ám sát người, là phiên vương."
Thích khách kinh hãi, trừng lớn con ngươi, "Ngươi là ai!"
Lê Duệ không để bụng, tiếp tục nói, "Trên đời này, nhất tưởng hắn chết người, cũng sẽ không ở kinh thành nội trắng trợn táo bạo hành thích, quá xuẩn chút."
Thích khách cái trán một giọt mồ hôi lạnh lưu lại: "Ngươi đoán tới rồi nhiều như vậy, thật lưu ngươi đến không được."
"Giết ta? Ngươi có thể sao."
Lê Duệ cười lạnh, hơi hơi ngẩng đầu nhìn về phía phía trên.
Thích khách còn không có phản ứng lại đây, một đạo tấn mãnh chưởng khí đột nhiên tới tiến vào, đem thích khách đánh bay ra xe ngựa mười mấy trượng xa, đến mà hộc máu không dậy nổi.
Lê Duệ cười lạnh, hắn tu hành không có, cảm giác năng lực vẫn là ở, ở thích khách tiến vào là lúc, hắn liền cảm giác được một cổ càng cường đại lực áp bách ở phía trên, đây là cao thủ chân chính, cùng đánh vựng thừa bá chờ chính là cùng người.
Cùng này so sánh, khinh công như nhập không người nơi thích khách, ngược lại có vẻ giống đứa bé giống nhau không hề đánh trả chi lực.
Trên đường người thấy bên trong xe ngựa bỗng nhiên có người bay ra, kinh nghi bất định.
Phụ nữ cùng hài tử lo lắng ân công bị thương, thỉnh thoảng hướng trên mặt đất xem, cũng không chắc ngã xuống đất hắc y nhân có phải hay không ân công.
Lê Duệ nhìn trước mắt sau bị đánh xuyên qua xe ngựa, bất đắc dĩ căng căng cằm, thở dài, đi xuống xe ngựa.
Hắn đi ra một cái chớp mắt khiến cho từng trận kinh ngạc cảm thán, bị cứu phụ nữ thậm chí đỏ hồng mặt, hảo tuấn tiếu công tử, này khí độ thật cao quý làm người khó quên.
Lê Duệ ngẩng đầu nhìn mắt tửu lầu phía trên lan can chỗ.
Âm thịnh liếc hắn, cặp kia xinh đẹp trong ánh mắt tựa hồ có vô tận sông băng, vô tình lại xa cách.
Âm thịnh triều hắn cử nâng chén.
Lê Duệ thu hồi tầm mắt, thượng một khác lượng xe ngựa rời đi
Âm thịnh nhìn hắn bóng dáng, ánh mắt từ từ, nhìn hồi lâu.
------------------------
Là đêm, trong cung đèn đuốc sáng trưng, ca vũ thăng bình.
Vì nghênh đón phiên vương âm thịnh tới kinh, tân đế cố ý chuẩn bị long trọng tiệc tối.
Lê Duệ ngồi ở tân đế bên tay phải, gần nhất vị trí, mà một vị khác hứa phi tắc ngồi ở bên tay trái, mặt khác phẩm cấp thấp theo thứ tự bài khai.
Tuy nói tân đế phi tần đều có ở dự thính, nhưng ai thân ai sơ, tân đế sủng ái ai, thỉnh thoảng vì hắn gắp đồ ăn, vắng vẻ mặt khác sở hữu phi tần, nhưng thật ra làm người xem đến rõ ràng.
Âm thịnh cùng tân đế đối ẩm mấy chén, hắn trước sau thần sắc lãnh ngạo, không đem bất luận kẻ nào để vào mắt, trong xương cốt kia cổ khí thế cùng kiêu căng cùng tân đế so sánh với, không thua một vài.
Lê Duệ uống lên chút rượu, triều tân đế nói, "Bệ hạ, ta uống có điểm nhiều, đi hậu hoa viên hóng gió, có không."
Tân đế thấy hắn hơi hơi có chút lên mặt, gật gật đầu, "Đừng đi quá xa."
Lê Duệ gật gật đầu, tạ ơn rời đi.
Hắn đi đến hậu hoa viên, bị gió đêm thổi thổi mặt, tâm tình thoải mái rất nhiều, hắn đảo sẽ không bởi vì về điểm này rượu liền say đảo, chỉ là ngồi lâu lắm, có chút không thú vị.
Trước mắt hoa mai cánh hoa hơi hơi run rẩy, Lê Duệ rũ rũ mắt.
Một người ở hoa trong rừng đi tới, đi đến hắn bên người dừng bước chân.
Lê Duệ không có xoay người, dư quang quét thấy màu tím nhạt hoa phục liền biết được người đến là ai.
"Lê phi."
Âm thịnh nói, "Ngày ấy gặp ngươi, cho rằng ngươi là nhà ai quý tộc công tử, nguyên là hậu phi, nên có này cao nhã khí chất."
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, nhàn nhạt cười cười, âm thâm nhìn hắn, "Ngươi đang xem cái gì?"
Lê Duệ ánh mắt thật sâu nhìn về phía phía trước mai lâm: "Cuối cùng một cây hoa mai cũng sắp rơi xuống."
Âm thịnh cũng nhìn về phía phía trước: "Ngươi thích hoa mai."
Lê Duệ nhàn nhạt nói, "Hoa mai cao khiết."
Âm thịnh gật gật đầu, "Cũng như ngươi giống nhau."
Lê Duệ tựa hồ cảm thấy hắn nói thực buồn cười: "Mới mẻ đánh giá."
Âm thịnh thần sắc bất biến, như cũ cao lãnh như vậy: "Người khác như thế nào đánh giá ngươi?"
Lê Duệ con ngươi ám ám: "Yêu tà."
Âm thịnh nói: "Yêu giả không sợ kinh vĩ, tà giả tung hoành thiên địa."
Lê Duệ tươi cười cao thâm khó đoán.
Âm thịnh nói: "Ngươi sợ hãi bị người hiểu biết?"
Lê Duệ không chút để ý: "Ai có thể hiểu biết ta, ta làm sao sợ ai?"
Này trong xương cốt thiên nhiên tuyệt ngạo làm âm thịnh con ngươi thâm mấy phần.
Hứa phi tự Lê Duệ rời đi ngồi vào thời khắc đó liền lặng lẽ theo đi ra ngoài, nàng theo dõi Lê Duệ đã thật lâu, vẫn luôn làm rất cẩn thận, bởi vì nàng tin tưởng trăm mật đều có một sơ, Lê Duệ như vậy cuồng ngạo người tất nhiên sẽ có bị người bắt lấy nhược điểm một khắc.
Hứa phi thấy hoa mai ổ nội hai gã thanh phong hiểu nguyệt đứng chung một chỗ nam tử, kích động cả người run rẩy.
Âm thịnh nhìn kia thụ bị Lê Duệ lưu luyến cây mai.
"Nàng muốn đi tìm tân đế, ngươi không sợ sao?"
Lê Duệ buồn cười, "Ngươi ta trong sạch, gì sợ chi có."
Âm thịnh nghiêng đi mặt nhìn về phía hắn, lãnh ngạo trong mắt đêm ngày đen tối.
Lê Duệ, thật đúng là cái độc đáo người
(6)
Hứa phi không dám quấy rầy hai người, sợ kinh động bọn họ sai thất cơ hội tốt, thật cẩn thận rời đi trở lại trong yến hội, nương rót rượu cơ hội, đối tân đế thì thầm vài câu.
"Bệ hạ, ban đêm gió lớn, lê phi cùng dự Nam Vương tuy rằng trò chuyện với nhau thật vui, nhưng dự Nam Vương nếu ở mai lâm nếu bị thương phong, liền đãi khách không chu toàn, lê phi nếu không thoải mái, cũng sẽ làm bệ hạ lo lắng."
Tân đế rũ xuống con ngươi nhìn mắt chén rượu rượu, mỉm cười bất biến, con ngươi thâm mấy phần.
"Trẫm đã biết."
Hứa phi thấy hắn không có phản ứng, đảo cũng không thất vọng, nàng vừa rồi xem đến rất rõ ràng, tân đế chưa bao giờ lạc mỉm cười, vừa rồi biến mất một cái chớp mắt.
Hứa phi biết, tân đế chung quy vẫn là tức giận.
Tân đế người này có bao nhiêu quỷ quyệt khó dò, hứa phi tuy rằng chưa bao giờ đến quá tân đế sủng hạnh, lại cũng rõ ràng vài phần, cho nên vẫn luôn không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Nàng mới vừa vào cung khi cũng tồn nùng liệt tranh sủng chi tâm, nhưng tân đế cũng không tới tìm nàng, nếu nàng chủ động tiến đến tẩm điện, cuối cùng cũng chỉ có thể chính mình vẻ mặt đau khổ trở về đối mặt lạnh đêm.
Nàng vốn tưởng rằng tân đế không thích nàng mới không muốn chạm vào nàng, sau thấy tân đế đối mỗi cái phi tần đều là giống nhau thái độ, tâm cũng cân bằng chút.
Thẳng đến Lê Duệ bỗng nhiên được đến thịnh sủng, mới làm nàng bừng tỉnh, nguyên lai tân đế sủng ái là như vậy lệnh người cực kỳ hâm mộ, ai không nghĩ bị hoàng đế phủng ở lòng bàn tay, muốn cái gì có cái gì, muốn làm cái gì rượu làm cái gì, không cần xem bất luận kẻ nào sắc mặt, đem mọi người đạp lên dưới chân, này tư vị, nằm mơ đều muốn.
Nàng nguyên tưởng rằng tân đế vô tình vô cảm, trả giá lại nhiều cũng chưa dùng, hiện tại xem ra, tân đế là sẽ sủng người, kia nàng liền phải nỗ lực làm bị hắn sủng kia một cái.
Bước đầu tiên, liền phải trước diệt trừ Lê Duệ.
Có hắn này tòa núi lớn ở, ai cũng không thể thượng vị.
Tân đế uống lên khẩu rượu, cười cười, đứng lên.
Hứa phi vội hầu hạ nói, "Bệ hạ ngài muốn đi đâu? Thần thiếp bồi ngài?"
Tân đế trên mặt khẽ mỉm cười, hai tròng mắt sâu thẳm, cũng không có xem nàng, ném ra tay nàng, nhàn nhạt nói, "Hảo."
Hứa phi tuy rằng bị hoàng đế cự tuyệt, lại trong lòng mừng thầm, chờ hoàng đế nhìn thấy hai người ở bên nhau động giận, nàng liền có thể trấn an tân đế, làm hắn cảm nhận được nàng săn sóc, nói không chừng có thể ngủ lại ở nàng tẩm điện.
Hứa phi biết chính mình sốt ruột chút, nhưng nàng cũng biết cơ hội không đợi người, không bắt lấy mới là chọc người hối hận.
Lê Duệ cùng âm thịnh đứng ở mai hạ, đứng ở dưới ánh trăng rất giống một đôi bích nhân, liền tính bọn họ cái gì đều không làm, cũng đủ để cho tân đế đôi mắt đau đớn.
Quả nhiên, tân đế cùng hứa phi đến thời điểm, Lê Duệ cùng âm thịnh còn ở cây mai hạ, không biết trò chuyện cái gì.
Tân đế ánh mắt càng thêm u ám, dưới ánh trăng hắn mặt làm người bình sinh sợ hãi, một bên hứa phi ngón tay hơi hơi run lên, rũ mắt không dám lại nhiều xem.
Lê Duệ xoay người, nhìn về phía tân đế.
"Bệ hạ."
Âm thịnh cũng xoay người, "Bệ hạ."
Tân đế gật gật đầu, "Đứng hồi lâu, các ngươi rượu tỉnh sao?"
Âm thịnh nhìn về phía Lê Duệ, Lê Duệ không có đáp lại hắn ánh mắt, đạm đạm cười, "Khá hơn nhiều."
"Vậy là tốt rồi." Tân đế nói, trên mặt treo một chút lương bạc ý cười, đi đến Lê Duệ bên người, "Các ngươi đang nói chuyện cái gì?"
Hứa phi trong lòng kích động, tân đế tức giận, không biết bước tiếp theo hắn sẽ làm cái gì, có thể hay không dưới sự tức giận lại đem hắn quan nhập lãnh cung bên trong đâu?
"Liêu hoa mai." Lê Duệ nói, "Mùa xuân buông xuống, hoa mai đều khai bại."
Tân đế con ngươi rũ rũ, "Hảo nhã hứng."
Âm thịnh nói, "Hoa mai không hề, xem mai người còn ở."
Tân đế cười cười, "Ta chính là kia xem mai người."
Âm thịnh không nói.
Lê Duệ khóe miệng ngoéo một cái.
Liền không biết này "Xem" tự là đệ nhất thanh vẫn là tiếng thứ ba.
Tân đế đi đến Lê Duệ trước mặt, thế nhưng đem chính mình áo choàng khoác ở hắn trên người, ôm hắn eo, thân mật nói, "Ta mệt mỏi, bồi ta trở về ngủ."
Lê Duệ hơi nhướng mày, gật gật đầu.
"Dự Nam Vương cũng sớm chút trở về nghỉ ngơi đi."
Tân đế xem cũng không thấy âm thịnh ôm Lê Duệ xoay người rời đi.
Đi ngang qua hứa phi, trực tiếp làm lơ, đi qua.
Âm thịnh thật sâu nhìn mắt hai người bóng dáng, xoay người tiếp tục nhìn về phía một cây hoa mai.
Hứa phi phảng phất một chậu nước lạnh từ đầu tới đuôi tưới xuống dưới.
Vì sao tân đế không phát tác? Nếu tân đế không thèm để ý, lại vì sao phải nghe nàng cùng nàng một đạo lại đây?!
Hứa phi bừng tỉnh kinh giác chính mình giống cái vai hề, tân đế chịu làm nàng cùng đi, chỉ biết vì nói cho nàng, hắn nhìn thấu nàng kỹ xảo, sẽ không bởi vì bất luận cái gì sự mà dao động đối Lê Duệ sủng ái.
Tân đế như vậy một người nam nhân thế nhưng chịu hộ Lê Duệ đến nước này?!
Hứa phi trong miệng đều có mùi máu tươi, dựa vào cái gì? Nàng thừa nhận nếu nàng không phải tân đế nữ nhân, trước một bước nhận thức Lê Duệ sẽ bị hắn hấp dẫn, nhưng hôm nay, nàng cũng chỉ có thể đem Lê Duệ coi như tình địch đối đãi, Lê Duệ càng là được sủng ái, nàng liền càng là ghen ghét!
Trở lại tẩm cung, tân đế trực tiếp đem Lê Duệ ấn ở trên giường.
Hắn nảy sinh ác độc hôn đến vội vàng, Lê Duệ khóe miệng có rất nhỏ đau ý, hắn đáy mắt cười lại càng sâu.
Tân đế phát tiết đủ rồi, nhìn xuống dưới thân Lê Duệ, đáy mắt ý vị không rõ.
"Ta cảnh cáo ngươi, không cần đối âm thịnh động tình."
Lê Duệ không sao cả bị xé rách quần áo, cùng bị hắn hôn môi xoa nắn ra dấu vết, khóe mắt hơi chọn nhìn hắn, ngả ngớn mê người, câu nhân nhiếp phách, lại làm người tưởng xé nát hắn khung cao ngạo, nhưng hắn như cũ thành thạo đứng ở đám mây, muốn cho hắn nhận thua người, lại chính mình trước một bước trầm mê hãm sâu.
Lê Duệ ý cười không giảm, lại là nồng đậm châm chọc, "Bệ hạ, ngươi sợ?"
Rõ ràng là khiêu khích, nên sinh khí, tân đế lại cảm thấy thể xác và tinh thần kích động, muốn chinh phục, muốn nhìn hắn ở chính mình dưới thân khóc, muốn nhìn hắn xin tha.
Tân đế một cái chớp mắt hoảng hốt, lạnh lùng cười cười.
"Sao có thể."
Lê Duệ nhướng mày, ánh mắt xuống phía dưới di di, tân đế thân thể nhưng thật ra so với hắn miệng tới thành thật.
"Nhưng thật ra ngươi, đừng yêu hắn mới hảo." Tân đế nói.
Lê Duệ mỉm cười, "Đối ta như vậy không tin tưởng?"
Tân đế cũng mỉm cười, "Ta nên đối với ngươi có tin tưởng sao."
Lê Duệ không để bụng, "Đây là chuyện của ngươi."
Tân đế nhướng mày, "Hảo lạnh nhạt."
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, tươi cười như yên.
Tân đế tươi cười biến thâm: "Nhưng ta chính là thích ngươi như vậy nắm lấy không ra."
Lê Duệ duỗi tay nhẹ nhàng ngoéo một cái hắn cằm: "Bệ hạ, ngươi ta, cũng thế cũng thế."
Tân đế cầm hắn tay, hôn môi hắn ngón tay, ánh mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, bám vào người so phía trước hôn môi càng thêm vội vàng.
Lê Duệ trong lòng cười lạnh, một hồi chinh phục trò chơi, xem ai cuối cùng trầm ổn, hắn nhưng không dễ dàng như vậy thua.
Kể từ đêm đó trở về, hứa phi sinh sôi khí bị bệnh mấy ngày.
Nàng thấy Lê Duệ không chỉ có tường an không có việc gì, xong việc tân đế thế nhưng trả lại cho hắn càng nhiều ban thưởng, đều là hi thế châu báu, hắn lại một chút không có hứng thú, thế nhưng còn cầm không hảo đánh thưởng cung nhân, làm cho hiện giờ hiện tại cung nhân đều tâm tâm niệm niệm đi hắn trong cung làm việc, đối với các nàng này đó hậu phi hầu hạ cũng càng thêm bất tận tâm.
Hứa phi ghen ghét đôi mắt đỏ bừng, nghĩ nghĩ vẫn là không thể dễ dàng nhận thua.
Nàng nếu lộng không đến Lê Duệ, liền đổi cái phương pháp.
Nàng nguyên bản vẫn luôn không dám dùng, nhưng hôm nay chỉ có thể được ăn cả ngã về không.
Hứa phi tìm được rồi giấu kín hồi lâu bí dược, trong mắt tinh quang lập loè, ý chí kiên định.
---------------------------
"Nương nương, ngài đã tới, muốn thông truyền sao?"
Tân đế tẩm điện trước cửa, đại thái giám nhìn thấy Lê Duệ lập tức hành lễ thăm hỏi.
Lê Duệ quét mắt đại thái giám kinh ngạc lại vi diệu thần sắc, nhàn nhạt nói, "Không cần, ta chính mình đi vào."
Đại thái giám không dám cự tuyệt, nhưng thần □□ ngôn lại ngăn.
Lê Duệ phảng phất không phát hiện giống nhau trực tiếp hướng trong điện đi vào.
Cách một đạo bình phong liền nghe thấy nữ tử vui sướng động tình tiếng cười.
"Bệ hạ, bệ hạ, thần thiếp cũng thật thích ngài."
Lê Duệ mày một chọn, khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái, vòng qua bình phong đi vào.
Phòng trong chỉ có tân đế cùng hứa phi, tân đế ăn mặc minh hoàng sắc thường phục lười biếng dựa vào trên giường, hứa phi quần áo bất chỉnh sắc mặt ửng hồng rúc vào hắn trong lòng ngực, kiều thanh thở dốc nói động lòng người lời âu yếm.
"Quấy rầy bệ hạ nhã hứng, thần cáo lui." Lê Duệ cười như không cười nói, xoay người lui đi ra ngoài.
Tân đế nhìn chằm chằm Lê Duệ rời đi phương hướng, tay hơi hơi tạo thành quyền.
"Bệ hạ, hình như là lê phi." Hứa phi ra vẻ bị phát hiện thẹn thùng nói, "Ngài không đuổi theo ra đi sao?"
Tân đế không ngôn ngữ, thân mình cũng không nhúc nhích, hứa phi âm thầm vui sướng, dựa vào hắn trên người, "Muốn thần thiếp nói, bệ hạ cũng là quá quán lê phi, hắn tiến vào đều không tạ ơn, rời đi đều không bẩm báo, không hợp quy củ đâu."
Nàng vừa dứt lời, bỗng nhiên thân mình bị đột nhiên xốc lên, trực tiếp từ trên giường lăn đến trên mặt đất, không chỉnh quần áo tản ra, đầy đất cảnh xuân.
Hứa phi muốn mở miệng, nhưng vừa mở mắt, trước mắt tân đế sớm đã biến mất không thấy.
Nghe thấy tiếng vang đại thái giám cùng cung nhân vội vã đi vào, rất sợ tân đế xảy ra chuyện gì, nhìn thấy chật vật ngã xuống đất hứa phi, vẻ mặt xấu hổ.
Hứa phi xấu hổ và giận dữ chạy nhanh lấy quần áo che khuất thân thể của mình.
Nàng thật là không hiểu, tân đế rốt cuộc đối Lê Duệ trúng cái gì tà.
Nàng một người ở chỗ này bận việc nửa ngày, tân đế xem cũng chưa xem một cái.
Nàng nói tân đế quá dung túng Lê Duệ, hẳn là lãnh lạnh lùng, hắn cũng không mở miệng phủ nhận.
Kết quả, chờ Lê Duệ vừa đi lập tức liền cùng ném hồn giống nhau, rốt cuộc vẫn là đuổi theo.
Này Lê Duệ rốt cuộc có cái gì mị lực đáng giá hoàng đế như vậy?!
Hứa phi phục, hoàn toàn phục, nàng tính thấy rõ, ở tân đế trong mắt, liền không khả năng dung hạ trừ bỏ Lê Duệ ở ngoài bất luận kẻ nào, nàng sở làm hết thảy, kết quả là không chỉ có vô dụng công, còn khả năng dẫn hỏa thượng thân.
Hứa phi khóc đến thê thảm, lại không thể nề hà, quả thực đáng thương.
Tân đế đuổi theo ra đi thời điểm, Lê Duệ đang ngồi ở trong đình từ từ uống rượu, uy cá chép, thoạt nhìn hảo không thích ý.
Tân đế sắc mặt trầm trầm, đi đến trước mặt hắn, đoạt lấy hắn uống rượu một ngụm, ở hắn đối diện ngồi xuống.
Lê Duệ cười cười, "Bệ hạ muốn cho ta ghen, nhưng giống như, ghen không phải ta đâu."
Tân đế nghiến răng nghiến lợi, "Nếu ngươi quấy rầy ta, vậy ngươi liền tới bồi ta."
Lê Duệ không chút để ý, "Ta còn tưởng rằng bệ hạ cấm dục là đối loại chuyện này không hề hứng thú."
Tân đế nhàn nhạt cười cười, "Thân mật sự, nếu là cùng không thân mật người làm, chỉ biết ghê tởm."
Lê Duệ nhướng mày, đem ánh mắt từ cảnh xuân trung dời về phía trước mắt người, "Ta cùng bệ hạ thân mật sao?"
(7)
Tân đế hô hấp dừng một chút, ánh mắt nguy hiểm, chậm rãi cười, "Chúng ta có thể chế tạo thân mật."
Lê Duệ không chút để ý đem trong tay cá thực sái hướng đường nội, nhan sắc tươi sáng cẩm lý tranh tiên củng sau tụ thành một đoàn kiếm ăn.
"Thân mình thân mật nữa, tâm vẫn là xa."
Tân đế ánh mắt càng thêm nguy hiểm, khóe miệng ý cười cũng dần dần biến mất.
"Ngươi thật đúng là khó khiêu chiến a."
"Cũng thế cũng thế." Lê Duệ mặt mày mỉm cười, tựa hồ bị tân đế ẩn nhẫn tức giận mà lấy lòng.
Tân đế thấy hắn này phó chinh phục không được kiệt ngạo bộ dáng, nội tâm giống như bị tiểu thú móng vuốt gãi, lại tô lại ngứa lại tức, duỗi tay kéo qua hắn cái ót liền hung hăng hôn đi xuống.
Hắn hôn đến tàn nhẫn, phảng phất là muốn cảnh cáo một chút Lê Duệ.
Lê Duệ lại chủ động phối hợp, đầu lưỡi ở hắn môi răng nội nhẹ vòng, ngược lại làm cho tân đế thở hồng hộc, muốn ngừng mà không được.
Lê Duệ đẩy hắn ra, "Bệ hạ, ngài nên đi thượng thư phòng."
Tân đế con ngươi híp lại.
Hắn thực tức giận, tức giận phi thường.
Tân đế khẽ cười cười, đem hắn kéo qua tới gắt gao cô ở trong ngực, cúi đầu nhìn xuống hắn nắm lấy không ra hai tròng mắt, nghiến răng nghiến lợi: "Hảo a, tại đây phía trước, làm ta trước thượng ái phi."
---------------------
Lê Duệ từ trên giường tỉnh lại, tân đế đã rời đi.
Hắn đứng dậy mặc tốt xiêm y, đi đến bên cửa sổ ngồi sẽ, hơi hơi nhìn về phía sắc trời, đưa tới ám vệ.
"Tùy ta ra cung."
Hậu phi ra cung há có thể tùy ý, ám vệ ngẩn ra, thực mau đồng ý.
Vùng ngoại ô xuân sắc dạt dào, Lê Duệ đứng ở bờ sông nhìn hảo sơn hảo thủy hảo cảnh, không kiên nhẫn lạnh mắt lạnh sắc.
Thiên có người không biết điều quấy rầy.
Một đạo hơi thở lặng yên cấp tốc băng ra, thẳng chỉ Lê Duệ cái gáy, ý ở hắn mệnh môn.
Này đoạt mệnh một đạo ám khí lửa sém lông mày, có thể có này công lực, phát ám khí người chắc chắn nội lực không tầm thường.
Hệ thống thét chói tai: "Chủ nhân ngươi còn có tâm tình tưởng cái này! Ám vệ đâu! Ám vệ đâu!"
Đáng tiếc Lê Duệ nhẫn lóe lại lợi hại, ám vệ cũng nghe không thấy.
"Ta tưởng một người yên lặng một chút, làm hắn trạm có chút xa." Lê Duệ nhàn nhạt nói.
Hệ thống hộc máu, linh hồn cũng hoảng sợ không thôi, "Thượng thần tiểu tâm a!"
Ám khí ở đâm vào Lê Duệ cái gáy phía trước bỗng nhiên biến mất.
Lê Duệ xoay người, âm thịnh lặng yên không một tiếng động xuất hiện, trong tay nhẹ niết một quả ngân châm.
Lê Duệ nật mắt này cái ngân châm, thật nhỏ giống như một cây sợi tóc, có thể sử dụng như vậy thật nhỏ một cây châm giết người, này thích khách cũng thật có chút bản lĩnh.
Trong nháy mắt, âm thịnh tay vừa động, trong rừng cây hơi hơi có thảo diệp dao động, một tiếng kêu rên, dao động biến mất.
Thực mau, Lê Duệ ám vệ đề ra một khối che mặt thi thể đi tới, hắn nhìn mắt âm thịnh, đem thi thể mặt nạ bảo hộ vạch trần.
Tên này biểu tình thiếu hụt ám vệ lập tức thất thố, "Là hắn!"
Hắn ngay sau đó càng thêm thất thố nhìn về phía âm thịnh, con ngươi lộ ra vô pháp ức chế sợ hãi.
Lê Duệ mặc dù không hỏi, cũng biết tên này thích khách tất nhiên võ công cao cường không bình thường, mới có thể làm ám vệ có này phản ứng.
"Đa tạ dự Nam Vương cứu giúp." Lê Duệ nói, quét mắt ám vệ, "Ngươi đi đem thi thể xử lý hạ."
Ám vệ ánh mắt trung có nùng liệt bất an chớp động.
Âm thịnh cười cười, "Sợ ta đối với ngươi chủ tử bất lợi?"
Ám vệ lập tức cúi đầu tỏ vẻ không dám.
Lê Duệ không để bụng, như cũ đối mặt trước mắt rực rỡ cảnh xuân, thích ý nhàn nhã.
Ám vệ mang theo thi thể lặng yên không một tiếng động lui ra.
Âm thịnh nhìn mắt Lê Duệ bóng dáng, một trương băng tuyết không hóa tuyệt mỹ dung nhan thượng, khóe miệng hơi hơi giơ lên, tựa hồ là không thói quen cười, lại thực mau thu hồi.
Âm thịnh đi đến hắn bên người, đưa cho hắn một thứ.
Lê Duệ nhàn nhạt nhìn lướt qua, ánh mắt hơi tụ.
"Ngươi nói muốn uống cực lạc hoa nhưỡng rượu." Âm thịnh nói.
Lê Duệ nhìn về phía hắn.
Hai người phía trước ở mai lâm gian khi, âm thịnh hỏi Lê Duệ, "Nhưng có cái gì yêu thích chi vật?"
Lê Duệ cố ý trêu đùa hắn, nghĩ đến linh hồn Lê Duệ từng đề qua rất nhiều loại rượu, trong đó một loại đó là ở cực lạc sơn nơi hiểm yếu phía trên sinh trưởng cực lạc hoa sở nhưỡng rượu.
Cực lạc hoa trên đời hiếm thấy, hoa kỳ quá ngắn, chỉ ở ban đêm ánh trăng nhất thịnh thời điểm một cái chớp mắt nở rộ, nháy mắt liền lạc.
Chớ nói nơi hiểm yếu không người có thể đạt tới, đó là loại này chờ đợi không chừng hoa khai cũng trở thành không có khả năng, cho nên loại rượu này mặc dù tư vị lại hảo, cũng thành truyền thuyết.
Hắn sớm biết loại rượu này không tồn tại, thuận miệng đề ra một câu, không nghĩ tới âm thịnh thế nhưng thật sự làm ra.
Hắn sợ là trên đời này duy nhất có thể uống đến này rượu người.......
"Hoa không nhiều lắm, chỉ có này một hồ." Âm thịnh mặt vô biểu tình, nhưng Lê Duệ lại biết hắn đối chính mình bất mãn.
Lê Duệ con ngươi thâm thâm, không có tiếp nhận này một tiểu bầu rượu, "Này hoa ngươi như thế nào lộng tới."
Âm thịnh không ngôn ngữ, lại đem bầu rượu triều hắn di di, "Ngươi thích chính là, chớ có hỏi nhiều như vậy."
Lê Duệ triều hắn vươn tay, âm thịnh muốn đem bầu rượu phóng hắn trong tay, hắn đem tay cầm thành quyền, nhìn mắt hắn tay phải.
Âm thịnh sắc mặt một chút mất tự nhiên, "Ngươi không cần, ta liền ném."
Lê Duệ tay mở ra, tiếp nhận hắn rượu, "Ngươi là vẫn thường dùng tay phải."
Âm thịnh không nói, nhìn về phía nơi khác.
Lê Duệ con ngươi u trầm ngưng bầu rượu.
Hệ thống: "Chủ tử ngươi bất quá thuận miệng nói một câu, hắn thế nhưng để ở trong lòng thật sự."
Linh hồn Lê Duệ cũng nói, "Dự Nam Vương thế nhưng làm được truyền thuyết, thật sự bất phàm."
Lê Duệ không nói, cũng biết hắn trả giá đại giới, trách không được chi gian nhận được ám khí tư thế có chút mất tự nhiên, bởi vì kia không phải hắn thường dùng một bàn tay, hắn thường dùng cái tay kia, bị thương.
"Này rượu lại mỹ, nếu không ai cùng nhau phẩm thưởng, chung quy không thể xưng là vật phàm."
Lê Duệ nói, mở ra nắp bình, uống một ngụm, đưa cho âm thịnh.
Âm thịnh nhìn mắt hắn môi, mặt trên còn giữ tàn rượu, ướt át đến hắn cánh môi càng thêm phấn nộn.
Hắn tiếp nhận rượu, nhìn mắt Lê Duệ môi răng khẽ chạm quá bình khẩu, bên tai hơi hơi đỏ hồng.
Âm thịnh mặt vô biểu tình uống lên khẩu rượu, đệ còn cấp Lê Duệ, ánh mắt dao hướng phương xa, tâm lại không ở phương xa.
Lê Duệ liếc hắn liếc mắt một cái.
Thế nhưng, ngoài ý muốn ngây thơ đâu.
Hắn không tự chủ được cười cười, lúc này đây, phát ra từ nội tâm.
"Này rượu không hổ là truyền thuyết, nhân sinh có thể uống một ngụm, không uổng công thế gian một chuyến."
Đây là rất cao đánh giá, đặc biệt xuất từ Lê Duệ trong miệng, càng có vẻ có giá trị.
Âm thịnh mặt như cũ lạnh băng, cằm lại hơi hơi nâng nâng.
Lê Duệ buồn cười, nếu là người này có lỗ tai, chỉ sợ lúc này đã sung sướng động đi lên.
Hệ thống cũng ngoài ý muốn: "Không nghĩ tới dự Nam Vương là như vậy đáng yêu người, ta ngay từ đầu còn cảm thấy hắn so tân đế giống thần tôn, xem ra ta nghĩ sai rồi."
Nghe thấy thần tôn chi danh, Lê Duệ con ngươi ám ám.
Hệ thống chạy nhanh thần ẩn.
Lê Duệ cùng âm thịnh không câu nệ tiểu tiết ngồi trên chiếu, làm này phàm trần sơn thủy, tựa như cao không thể phàn tiên linh bí cảnh.
"Sơn thủy có tương phùng, không nghĩ tới dự Nam Vương cũng có này nhã hứng tới vùng ngoại ô đạp thanh."
Âm thịnh thần sắc như cũ, "Ngươi đã muốn gặp ta, không màng thiệp hiểm, ta có thể nào không tới."
Lê Duệ nhợt nhạt cười, thật đúng là ngay thẳng.
"Ta biết ngươi tiếp cận mục đích của ta." Âm thịnh không có quanh co lòng vòng.
Lê Duệ cũng không ngoài ý muốn bị hắn nhìn thấu, nhàn nhàn cười, "Vậy ngươi còn nguyện ý làm ta tiếp cận ngươi."
Âm thịnh nhìn về phía sóng nước lóng lánh như châu báu ngọc đẹp rơi xuống đất mặt hồ, "Không nghĩ cự tuyệt."
Lê Duệ uống lên khẩu rượu, rất là vừa lòng này rượu tư vị, chỉ là mùi rượu quá hảo quá nồng, về sau chỉ sợ lại khó uống đến.
Người khác có lẽ sẽ bởi vậy tiểu tâm trân quý, không dám lại nếm.
Lê Duệ lại muốn uống cái tận hứng, đem tư vị ghi tạc trong lòng.
Lặng im hồi lâu, có lẽ là ánh mặt trời quá hảo, cảnh xuân quá mỹ, Lê Duệ lười biếng muốn nhắm mắt lại.
"Bệ hạ nhất định phải được."
Âm thịnh thâm thúy ánh mắt ở hắn nhìn về phía nơi khác khi, tổng có thể gãi đúng chỗ ngứa dời về phía hắn.
"Ta nếu là hắn, ta cũng sẽ làm như vậy."
Lê Duệ đáy mắt ý vị không rõ, khóe miệng cười nhạt, "Cũng là, trên đời này, sợ là chỉ có ngươi, mới là nhất hiểu người của hắn."
"Ta càng muốn hiểu ngươi." Âm thịnh nói.
Lê Duệ nhướng mày, nghiêng nật hướng hắn, ánh mắt nhè nhẹ mị mị, "Thật có thể nói."
Âm thịnh thật sâu đối thượng hắn ánh mắt, một chút ít không tha dời đi.
"Nếu ngươi không phải hậu phi, thật tốt."
Lê Duệ không chút để ý cười cười, "Nếu ta không phải, ngươi nhưng nguyện từ bỏ phiên vương, tùy ta vân du tứ hải."
Âm thịnh ánh mắt thoáng chốc sáng ngời.
"Tự nhiên nguyện ý."
"Bất quá." Âm thịnh nói, "Trước đó, ta tất trước hết giết tân đế."
Lê Duệ lười biếng nhắm mắt dưỡng thần: "Vì sao?"
"Vì đất phong bá tánh, cũng vì thiên hạ." Âm thịnh tiếp nhận hắn rượu.
Lê Duệ không có mở mắt ra, khinh phiêu phiêu hỏi: "Ngươi không tin hắn là cái hảo hoàng đế."
"Một cái hảo hoàng đế sẽ không hy vọng tất cả mọi người sợ hắn." Âm thịnh nói, "Hắn quá yếu đuối."
Yếu đuối...... Lê Duệ trầm mặc không nói.
Hệ thống: "Chủ nhân, ngài cũng như vậy cho rằng."
Lê Duệ: Không dám trực diện chính mình nội tâm người, không dám đối mặt mất khống chế người, như thế nào không yếu đuối.
Hệ thống: "Ngài lời này là nói thần tôn vẫn là tân đế?"
Lê Duệ: "Ngươi cho rằng hắn nhưng có một tia giống người kia?"
Hệ thống do dự, "Ta bổn, nhìn không ra tới."
Lê Duệ trầm ngâm, tân đế không giống, nhưng dự Nam Vương cũng không giống, chẳng lẽ hắn nghĩ sai rồi, kia trong thế giới này, rốt cuộc ai mới là hắn?
Hệ thống tò mò, "Chủ nhân vì cái gì nói như vậy?"
Lê Duệ ánh mắt sâu kín: "Thần tôn không thèm để ý nhân tâm, cho nên hoàng đế không giống, thần tôn sẽ không nói lời âu yếm, cho nên phiên vương không giống."
Chí cao vô thượng, vô tình vô dục, không tồn nhân tính, mới là thần tôn.
Hệ thống không lời nào để nói, chỉ có nhận đồng.
Lê Duệ không nói, âm thịnh cũng không nói.
"Ngươi làm ta khó khăn."
Âm thịnh lập tức hỏi: "Vì sao?"
Lê Duệ nhàn nhạt nói, "Có lẽ, bởi vì ta cũng hy vọng thiên hạ có thể có cái hảo hoàng đế."
Âm thịnh thật sâu nhìn hắn, "Ngươi tâm thực mềm mại."
Lê Duệ hơi hơi nhướng mày: "Chê cười nói được quá mức, liền không phải chê cười."
Âm thịnh hơi hơi rũ xuống mắt: "Phủ nhận chính mình thiện lương, cũng là loại yếu ớt."
Lê Duệ khinh thường lạnh lùng cười, hắn là yêu, yêu đâu ra thiện lương.
"Mặc dù ngươi là dự Nam Vương, tìm tòi nghiên cứu ta cũng là muốn trả giá đại giới."
Âm thịnh không vì hắn khiêu khích mà tức giận, lạnh băng trên mặt thế nhưng hiện một trản ôn nhu.
"Ta tưởng trở thành bảo hộ ngươi thuần thiện một mặt người kia."
Lê Duệ cười nhạo: "Sắc trời thượng sớm, ban ngày chi mộng, vô căn cứ, nhàm chán."
Âm thịnh, "Miệng thượng phủ nhận là có thể trở thành đã định sự thật sao."
Lê Duệ: "Miệng thượng tranh phong là có thể mang đến chân chính thắng lợi sao."
Âm thịnh xoay người, nghiêm túc nhìn Lê Duệ, tay đặt ở ngực thượng.
"Ta sẽ đem ngươi, cả đời ghi khắc."
Lê Duệ khinh thường nhìn lại: "Nhớ kỹ ta là ngươi vinh hạnh."
Âm thịnh gật đầu: "Tối cao vinh hạnh."
Lê Duệ lạnh lùng một tà hắn, vung ống tay áo xoay người chạy lấy người.
Âm thịnh thấy hắn trong tay còn nắm trang cực lạc hoa bạch ngọc bình sứ, khóe miệng lại lần nữa nhẹ nhàng giơ lên.
Một đạo bóng dáng xuất hiện, nửa quỳ ở hắn bên người, thấy hắn nhìn chăm chú Lê Duệ bóng dáng thật lâu sau, thậm chí đến biến mất, nhíu nhíu mày, "Vương, hắn chung quy là tân đế lê phi."
Âm thịnh ánh mắt xa xa, ôn nhu trung có chứa một tia kiêu ngạo: "Hậu cung thiên địa quá nhỏ, câu không được hắn."
Hứa phi từ lần trước bị khí bệnh, ngày đêm ưu tư, trước sau không thể an ngủ.
Nàng hiện giờ mặc dù không nghĩ tranh sủng, không nghĩ tân đế ái, cũng không thể không vì hứa gia tương lai sầu lo.
Lê Duệ sinh ra Thừa tướng nhà, như thế thịnh sủng dưới, chỉ sợ mặc dù là nam tử, cũng sẽ bị tân đế phong làm Hoàng Hậu.
Đến lúc đó không chỉ có hứa phi hậu cung chưởng quản quyền to muốn giao ra, chính là hứa gia tương lai cũng sẽ đã chịu ảnh hưởng.
Hứa phi chi phụ trung thư lệnh quản lý lục bộ, vẫn luôn tha thiết công đạo nàng muốn đoạt đến Hoàng Hậu đại vị, đề bạt hứa gia, củng cố hắn ở trong triều địa vị, mới có thể có nàng tương lai một đời yên vui giàu có.
Hứa phi tâm tư trăm chuyển cùng trung thư lệnh thương nghị đối sách, trước mắt bọn họ phải đối phó Lê Duệ, kỳ thật phương pháp rất nhiều.
Rốt cuộc, Lê Duệ là nam tử, nam tử sinh không được hài tử, mà tân đế là hoàng đế, hắn cần thiết phải có một cái người thừa kế.
Chỉ cần buộc tội hắn yêu mị hoặc chủ, ảnh hưởng hoàng gia hậu tự, dao động giang thượng căn bản, lại chế tạo một hồi dị tượng chứng minh hắn nãi yêu tà hạ phàm mê hoặc thánh chủ, liền có thể nhẹ nhàng đạt được trong triều cùng dân gian duy trì, bức bách tân đế huỷ bỏ phi vị.
(8)
Sáng sớm, thiên tướng tờ mờ sáng, kinh thành vùng ngoại ô một người lão nông sớm đứng dậy đi trước đồng ruộng thượng lao động, hắn tâm tình sung sướng, ngày gần đây thời tiết thượng hảo, hoa màu trướng thế không tồi, đãi ngày mùa thu chắc chắn nghênh đón đại mùa thu hoạch.
Hắn trong lòng mặc sức tưởng tượng mùa thu hoạch sau có thể thu hoạch nhiều ít, tràn ngập hy vọng, đi vào đê đập biên khi, sắc trời đã không sai biệt lắm toàn sáng.
Lão nông cái cuốc "Phanh" đến một tiếng rơi xuống mà, nhìn trước mắt cảnh tượng, không dám tin tưởng quỳ rạp xuống đất.
Rõ ràng không có bất luận cái gì thiên tai, trong một đêm, hoa màu bên lại nằm nhiều đếm không xuể chim nhỏ thi thể, đó là bọn họ ngày thường chán ghét nhất ăn vụng hoa màu tặc.
Hiện giờ toàn diệt, hắn lại không thể có bất luận cái gì vui mừng, bởi vì những cái đó điểu ăn hắn hoa màu, hắn cực cực khổ khổ gieo trồng hoa màu lại đều đã chết.
Trong kinh thành nhân tâm hoảng sợ, ngoại ô rất nhiều ruộng đều ở trong một đêm tử vong hoặc biến mất.
Mà trong thành tiểu khu nội, rất nhiều người nuôi trong nhà gia súc cũng không minh bạch chết đi.
Dân sinh đã chịu cực đại ảnh hưởng, khiến cho rất nhiều bá tánh sinh tồn không có hi vọng, ai khổ không thôi.
Theo sau ở ngoại ô trống rỗng xuất hiện một tấm bia đá, bia đá có khắc mấy cái tựa như dự triệu chữ bằng máu: "Yêu phi họa thế, nhân gian trầm luân."
Cảnh này khiến bá tánh không tự giác đem một loạt quỷ dị sự kiện cùng hoàng thành liên hệ lên.
Nguyên lai là yêu phi xuất hiện, trách không được sẽ làm nguyên bản an cư lạc nghiệp bá tánh mang đến như thế đại tai nạn.
Dân tâm là giang sơn chi căn bản, dân tâm đong đưa thế tất ảnh hưởng đến triều đình.
Lâm triều phía trên, tân đế ngồi ở hùng vĩ trang nghiêm điện phủ đỉnh núi trên long ỷ, bễ nghễ đường hạ chúng thần.
"Bệ hạ, lê phi chung quy là nam tử, lại là được sủng ái cũng vô pháp sinh dục con vua a! Nếu không có hoàng tử, giang sơn đâu ra củng cố, thỉnh bệ hạ tam tư!"
"Bệ hạ, hiện giờ dân gian liên tiếp xuất hiện tai hoạ, nào biết không phải bởi vì Thiên Khải, tỉnh kỳ bệ hạ chớ có sa vào sắc đẹp, giống như Trụ Vương giống nhau bị yêu phi sở hoặc."
"Bệ hạ, vô luận là vì giang sơn củng cố, vẫn là vì dân tâm không lay được, ngài đều hẳn là sớm ngày phế đi lê phi, sinh hạ hoàng tử, bình ổn dân oán a."
Chúng thần lấy trung thư lệnh vì thủy, hưởng ứng kịch liệt, thế tất muốn cho tân đế cấp cái cách nói, đáp ứng huỷ bỏ lê phi mới bỏ qua.
Phong trầm cau mày, muốn mở miệng nói cái gì, bị phụ thân hắn ngăn lại, nhìn mắt tân đế chỉ có thể ẩn nhẫn không phát.
Âm thịnh lạnh nhạt không nói, trước sau như một.
Hắn ngước mắt nhìn mắt ngồi ở trên long ỷ nam nhân kia, tân đế như cũ mỉm cười ấm áp, biểu tình khó lường.
"Ta liền ta ái phi cũng không thể bảo sao."
Tân đế rốt cuộc đã mở miệng, ngữ khí nghe không ra là giận là ưu, ngoài dự đoán mọi người bình thản.
Trung thư lệnh đám người thoáng yên tâm, như thế bức bách dưới, tân đế đều không giận, nói vậy hắn cũng rõ ràng vẫn là giang sơn càng vì quan trọng, lê phi bất quá là ngoạn vật mà thôi, không có về sau nhiều đến là mỹ nhân tương tùy.
Bọn họ nghĩ như thế, càng thêm nhân cơ hội khuyên can.
"Bệ hạ như thế thịnh sủng, lê phi một cái nam tử chỉ sợ vô pháp thừa nhận, mong rằng bệ hạ vì giang sơn xã tắc mà bỏ những thứ yêu thích a."
Tân đế con ngươi hơi hơi rũ xuống, tựa hồ có ngượng nghịu, "Ngô làm hoàng đế, giang sơn, dân tâm, xác thật hẳn là đặt ở đệ nhất vị."
Trung thư lệnh đám người trong lòng đại hỉ, "Bệ hạ nói có lý, còn thỉnh bệ hạ định đoạt, lê phi lưu không được a."
"Nếu như thế." Tân đế khẽ thở dài một cái, triều đại thái giám phất phất tay.
Đại thái giám hiểu ý, đi xuống triều đình.
Mọi người trong lòng mừng thầm, cho rằng hoàng đế muốn hạ chiếu thư, cho nhau ánh mắt ý bảo, thắng lợi đang nhìn.
Bất quá một lát, đại thái giám trở về triều đình.
Mọi người cả kinh, mày bỗng nhiên nhíu chặt, không nghĩ tới đại thái giám thế nhưng cung kính thỉnh lên đây một người.
Một cái căn bản không nên xuất hiện tại đây người.
Người chưa tới, áp lực tới trước, Lê Duệ đi lên triều đình, đứng ở chí cao vô thượng long ỷ bên, chúng thần không tự giác trong lòng bồn chồn, cúi đầu tới.
Lê Duệ đối tân đế hơi hơi hành lễ, "Bệ hạ."
Tân đế mỉm cười như cũ, gật gật đầu.
Lê Duệ đứng ở long ỷ bên, hơi hơi nhẹ nâng cằm, bễ nghễ đường hạ mọi người.
Chúng thần chỉ cảm thấy Lê Duệ quanh thân đánh úp lại áp lực thế nhưng không thua với tân đế, chúng thần nhíu nhíu mày, thế nhưng không dám nhìn thẳng hắn ánh mắt.
Trung thư lệnh ổn định hạ tâm thần, cố lấy một hơi tới, dẫn đầu mở miệng chỉ trích, "Bệ hạ, hậu cung không được xuất hiện ở trong triều đình, này có vi luân thường! Thỉnh bệ hạ trị tội!"
Tân đế chỉ cười không nói.
Lê Duệ cười như không cười, nhàn nhạt mở miệng, "Luân thường?"
Hắn quét hắn liếc mắt một cái, liền thu hồi tầm mắt, khẽ cười một tiếng, khinh thường đến cực điểm.
"Luân thường, là người định vẫn là thiên định? Nếu làm người định, thiên tử tại đây, nếu vì thiên định, thiên tử tại đây."
Lời này vừa nói ra, khiếp sợ bốn tòa.
Chúng thần hô hấp cứng lại, trong lòng đột nhiên cả kinh, không khí một cái chớp mắt đọng lại.
Chúng thần chấn động ngẩng đầu nhìn về phía Lê Duệ, lại nhìn về phía tân đế.
Lê Duệ như cũ đạm mạc, tân đế khóe miệng tươi cười thâm mấy phần.
Chúng thần bỗng nhiên cảm giác chính mình giống kiến bò trên chảo nóng, chỉ có thể ngưỡng mộ đứng ở nồi ngoại thần, cường đại cưỡng bách lực làm cho bọn họ thân thể không khỏi tự trụ run rẩy.
Này.... Này rõ ràng là ỷ vào tân đế chống lưng cuồng vọng ngạo tứ, nhưng bọn họ một lần triều thần thế nhưng bị hậu phi dỗi đến không lời nào để nói!
Trung thư lệnh nuốt nuốt nước miếng, nỗ lực không cho chính mình lộ ra nhút nhát, miễn cho mất khí phách.
Này Lê Duệ, rốt cuộc là người nào? Lê Thừa tướng gia con vợ lẽ như thế nào có như vậy khí thế?!
Lời này vừa nói ra, âm thịnh ngẩng đầu nhìn hướng Lê Duệ, ánh mắt là thật sâu thưởng thức.
Phong trầm lại một lần, thiệt tình thực lòng kính phục.
Nhưng vô luận hắn như thế nào có khí thế, đáy lòng của mọi người chỉ là không phục, nhất định phải chết khiêng rốt cuộc.
"Này..... Từ xưa chưa bao giờ từng có quy củ!" Trung thư lệnh dựng thẳng đứng dậy nói.
Lê Duệ đạm cười, "Chưa bao giờ từng có, ta đó là tiền lệ."
Trung thư lệnh chấn động, lại xem tân đế lại là mỉm cười không nói, trong miệng một tanh, "Lê phi, ngươi quá mức càn rỡ, mặc dù là nam tử, cũng có vi hậu cung chi đức."
Lê Duệ lười nhác cười cười, "Nam tử lại như thế nào, nữ tử lại như thế nào, càng là yếu đuối giả, liền càng thích so với chính mình nhỏ yếu người phụ thượng gông xiềng, bởi vì sợ hãi bọn họ phản kháng, bởi vì đối chính mình cường đại không tự tin."
Tân đế nhướng mày, nghiêng nật Lê Duệ.
Lê Duệ đối hắn cười cười, tân đế thu thu nắm tay, rõ ràng bị hắn châm chọc phát hỏa, lại bị hắn cuồng ngạo bộ dáng mê đến không được.
Chúng thần nội tâm mặt âm u bị hắn trần trụi công bố ra, thẹn quá thành giận:
"Lời này chẳng lẽ không phải đại nghịch bất đạo!"
Lê Duệ không chút để ý, "Nghịch giả, nghịch chính là ai?"
Chúng thần một đốn, oán giận nói, "Là, là Thiên Đạo, ngươi nhìn bầu trời nói đều không dung ngươi, giáng xuống Thiên Khải, ngươi nếu bất tử, bá tánh khó an!"
Lê Duệ cười lạnh, "Là Thiên Đạo, vẫn là các ngươi."
Chúng thần ngẩn ra.
"Ta đang ở hậu cung, vô quyền vô thế, dùng cái gì làm bá tánh khó an, các ngươi nắm giữ triều đình đại sự, bá tánh sinh kế, bá tánh nếu khó an, tất cả tại các ngươi thất trách."
Chúng thần sắc mặt đỏ lên, á khẩu không trả lời được.
Lê Duệ không cần phải nhiều lời nữa, triều tân đế nhìn thoáng qua, tân đế đáy mắt hiện lên một mạt không rõ quang, ánh mắt triều phong trầm di di, phong trầm hiểu ý, trạm ra một bước.
"Bệ hạ, về dân gian dị tượng một chuyện, thần âm thầm điều tra, đã xét xử chân tướng."
Hắn vừa dứt lời, trong không khí bỗng nhiên liền tràn ngập khởi một cổ khẩn trương không khí.
Phong trầm nói, "Việc lạ phát sinh lúc sau, thần tra quá, này đó hoa màu sở dĩ trong một đêm chết đi, là bởi vì ruộng nước trung bị đầu một loại độc phấn, mà kinh thành nội dân trạch trung súc vật cũng là chết vào loại này độc phấn."
"Không có khả năng!" Trung thư tiếng tốt ngôn lập tức nói, "Kinh thành phủ doãn phái người cẩn thận tra quá, này đó súc vật cùng hoa màu không có trúng độc."
Phong trầm lạnh nhạt, "Là không có trúng độc, vẫn là không biết trung cái gì độc."
Trung thư lệnh mày nhăn lại.
Phong trầm nói, "Thứ ta nói thẳng, trung thư lệnh đại nhân, ngài thật sự biết ngài hợp tác chính là người nào sao?"
Trung thư lệnh đột nhiên cả kinh, "Ngươi nói bậy gì đó! Không cần vu hãm bổn thượng thư!"
Phong trầm nói, "Ta vẫn chưa nói rõ, trung thư lệnh đại nhân dùng cái gì như thế tức giận."
Trung thư lệnh ngẩn ra, phẫn hận cắn thừa hạ nói, hắn lưng hơi lạnh, ngẩng đầu triều cao đường thượng nhìn lại.
Lê Duệ mặt vô biểu tình, tân đế nhìn hắn cười như không cười.
Trung thư lệnh cái trán dật hạ một viên mồ hôi lạnh, bỗng nhiên nói không ra lời, chỉ cảm thấy vô luận nói cái gì đều là hấp hối giãy giụa.
Tân đế quả nhiên, trong lòng hiểu rõ.
Phong trầm không hề để ý tới hắn, tiếp tục nói, "Loại này độc không thuộc về ta triều, là phiên bang một cái tiểu quốc đặc có, kia tiểu quốc lệ thuộc với ta triều địch quốc, chỉ là địch quốc nhiều năm bình tĩnh, tiểu quốc càng không muốn người biết, cho nên này độc trên đời thượng, ít có người biết."
Trung thư lệnh mày nhăn lại, sợ hãi dần dần che kín toàn thân.
Địch quốc? Có thể liên lụy tiến địch quốc kia chính là muốn chém đầu diệt tộc tội lớn a!
Chúng thần bên trong một bóng hình hơi hơi đong đưa.
Trung thư lệnh không tự giác triều một bóng người nhìn lại, chẳng lẽ......
Phong trầm tiếp tục nói, "Thần khó hiểu vì sao loại này độc sẽ xuất hiện ở kinh thành, điều tra nghe ngóng hồi lâu, tra được một thân người thượng."
Chúng thần nghe được nơi này trong lòng sớm đã có số, kinh nghi bất định khắp nơi xem xét.
Thế nhưng không nghĩ trong triều thế nhưng ẩn núp địch quốc gian tế?!
"Người nào?" Lê Thừa tướng nhịn không được dò hỏi.
Phong trầm mặt trầm như nước, "Trung thư lệnh đại nhân."
"Cái gì!" Lê Thừa tướng kinh hãi, nhìn trong mắt thư lệnh, "Không có khả năng, hắn cùng ta cùng tham gia khoa cử, cùng triều làm quan mấy chục tái, sao có thể là hắn!"
"Trung thư lệnh đại nhân phụ thân đó là tiền nhiệm trung thư lệnh, hắn gia thế thế đại đại ở ta triều làm quan, sao có thể?!"
"Kia tiểu quốc người thờ phụng thái dương, tất nhiên muốn ở trên người thứ thượng đồ đằng, xem hắn ngực là được."
Lê Duệ lúc này đã mở miệng, như cũ là không chút để ý ngữ khí.
"Này....."
"Ngươi như thế nào chứng minh thứ đồ đằng chính là tiểu quốc người, ngươi như vậy quen thuộc, nào biết không phải cùng ngươi có quan hệ."
Trung thư lệnh học sinh không phục.
Lê Thừa tướng khí hộc máu, "Ngươi đây là ý gì?! Ta nhi tử xuất giá trước vẫn luôn đãi ở trong nhà, lúc sau liền vào cung cùng bệ hạ làm bạn, ngươi lời này là vu hãm bổn Thừa tướng, vẫn là vu hãm bệ hạ?!"
Nhấc lên tân đế, người nọ bị nghẹn một chút, hoảng sợ không dám nhiều lời nữa.
"Làm Hàn Lâm Viện học sinh, điểm này học thức đều không có, khó trách không thể vì bệ hạ phân ưu." Lê Duệ nhẹ nhàng bâng quơ đem người nọ châm chọc một hồi, xấu hổ đến hắn lập tức lui trở về, cúi đầu không dám nhiều lời nữa nửa câu.
Kỳ thật Lê Duệ một cái ngoại lai nào biết đâu rằng thế giới này một cái tiểu quốc có cái gì đặc sắc, nhiều là bởi vì linh hồn Lê Duệ thời trẻ vẫn luôn yêu thích đọc sách, ở nhà liền duyệt biến tàng thư, gả cho tân đế sau cũng đồng dạng đem hắn tàng thư đều nhìn một lần, vào cung cũng không buông tha, này đây biết không thiếu người khác không biết tri thức.
Cho nên Lê Duệ một lòng trợ giúp linh hồn, thứ nhất đồng tình, thứ hai cũng là cảm thấy hắn là một khó được nhân tài, đã chết đáng tiếc.
Phong trầm nhìn về phía trung thư lệnh, "Đại nhân, chân tướng cùng không, ngài cởi quần áo kiểm tra một lần, liền có thể biết được."
Trung thư lệnh ánh mắt thâm thúy, sắc mặt đỏ lên, "Bệ hạ, lão trần oan uổng a! Lão thần trong nhà nhiều thế hệ ở trong triều làm quan, sao có thể cùng địch quốc dan díu?!"
Trung thư lệnh nhất tộc còn lại làm quan giả sôi nổi ra tới làm sáng tỏ, đối bọn họ tới nói, này quả thực lời nói vô căn cứ.
Tân đế tươi cười nhìn không ra là cái gì hàm nghĩa.
"Cởi đi, nếu ngươi trong sạch, trẫm chắc chắn bồi thường ngươi."
"Này....." Trung thư lệnh gặp vô cùng nhục nhã nan kham.
Tộc nhân tuy rằng cũng cảm giác xấu hổ và giận dữ, nhưng nghĩ đến tân đế đều mở miệng, vì chứng minh trong sạch, càng tốt thất bại địch nhân, sôi nổi khuyên nhủ, "Đại nhân, ngài liền cởi lấy chứng trong sạch!"
Trung thư lệnh ở chúng thần hảo tâm khuyên bảo hạ, chỉ có thể nhịn xuống một hơi, cởi ra quần áo.
"Nếu lão thần oan uổng, lão thần khẩn cầu bệ hạ trị lê phi cùng phong trầm bôi nhọ chúng thần chi tội!"
Hắn bị nhục nhã bộ dáng khác mặt khác triều thần động dung, sôi nổi cảm thấy yêu phi họa thế hãm hại trung lương, thề nhất định phải diệt trừ yêu tà thay trời hành đạo, vì trung thư lệnh rửa nhục.
"Bệ hạ, thần tán thành, nếu trung thư lệnh đại nhân vô tội, khẩn cầu bệ hạ nhất định phải trừng trị lê phi cùng phong trầm bình nhân tâm!"
Tân đế thần sắc bất biến, vẫn chưa mở miệng.
Lê Duệ trước một bước mở miệng, "Nếu trung thư lệnh vô tội, ta Lê Duệ, đương trường tự sát."
"Ngươi." Này cổ khí phách làm mọi người không lời nào để nói, ngược lại trong lòng hờn dỗi càng sâu.
"Trung thư lệnh, thuộc hạ hầu hạ ngài." Trung thư lệnh học sinh nhịn xuống ác cả giận, hy vọng trung thư lệnh mau chóng rửa sạch oan khuất, trừng trị ác phi.
Trung thư lệnh đem áo trên cởi, một mảnh tịnh bạch, trừ bỏ mấy nốt ruồi đen cùng nếp uốn làn da, cái gì đều không có.
Trung thư lệnh vẻ mặt xấu hổ và giận dữ, "Bệ hạ, như vậy khả năng chứng minh lão thần trong sạch!"
Còn lại chúng thần thấy thế càng thêm oán giận, "Bệ hạ! Trung thư lệnh đại nhân trong sạch! Thỉnh bệ hạ nắm rõ! Còn đại nhân trong sạch!"
"Yêu phi! Ngươi vu hãm trung lương! Lão thần hôm nay mệnh không cần cũng muốn cùng ngươi liều mạng rốt cuộc!"
"Đúng vậy! Thỉnh bệ hạ còn đại nhân trong sạch! Cấp thiên hạ bá tánh một công đạo! Xử tử lê phi đi!"
Tân đế mặt vô biểu tình, nhìn mắt Lê Duệ.
Lê Duệ con ngươi ửu thâm, nhìn không ra suy nghĩ cái gì, bỗng nhiên, hắn khóe miệng hơi hơi gợi lên, phảng phất thấy cái gì thú vị sự.
Chúng thần cả kinh, này lê phi quả nhiên là yêu tà, lúc sắp chết, cư nhiên còn cười được!
Một trận gió bỗng nhiên ở trống trải trên triều đình phất quá.
Mọi người chỉ cảm thấy thân mình chợt lạnh, mở mắt ra khi, bỗng nhiên kinh hãi.
"Này......"
Trung thư lệnh thấy mọi người nghẹn họng nhìn trân trối chăm chú vào hắn ngực, con ngươi chợt lóe, tay duỗi ra đem một người hấp thu đến chính mình trong tầm tay.
Lê Thừa tướng đại kinh thất sắc, "Ngươi! Trung thư lệnh ngươi sao có thể sẽ có bực này võ công!"
Chúng thần thoáng chốc minh bạch, mới vừa rồi phong quá xốc lên trung thư lệnh ngực một trương hơi mỏng da người, lại nhìn lên, hắn ngực thật sự lộ ra Lê Duệ theo như lời đồ đằng.
Hắn thế nhưng, thật là địch quốc gian tế!
Lê Duệ lạnh lùng cười, "Năm gần năm mươi người có thể có tốt như vậy làn da, thật đúng là hiếm thấy."
Hắn xem cũng khinh thường nhìn về phía những người khác, mà chúng thần sớm đã xấu hổ cúi đầu.
Mới vừa rồi trung thư lệnh thoát y lúc sau, bọn họ chỉ lo tìm đồ đằng, lại không phát hiện hắn một cái niên cấp nửa trăm người thế nhưng làn da tế hoạt trắng nõn, là cỡ nào không bình thường.
Mà Lê Duệ rõ ràng thân ở cục trung, lại liếc mắt một cái nhìn thấu chân tướng, khó trách hắn sẽ như thế bình tĩnh lộ ra tươi cười.
Bọn họ như thế xuẩn đốn, hắn há có thể bất giác buồn cười.
Mọi người mới biết Lê Duệ cùng tân đế sớm đã mưu tính hết thảy, rốt cuộc nhấc không nổi coi khinh chi tâm, chỉ cảm thấy hai người thiên chi kiêu tử, ngạo đến đương nhiên, làm người thần phục.
"Cứu mạng!"
Ở mọi người cúng bái tân đế cùng Lê Duệ hết sức, bị coi như con tin lê Thừa tướng ách giọng nói kêu cứu.
Mọi người vội vàng đẩy ra mấy bộ, rất sợ làm trung thư lệnh bị thương lê Thừa tướng.
"Ngươi không phải trung thư lệnh." Phong trầm nói, "Ta tra quá, ở tân đế đăng cơ phía trước, trung thư lệnh từng đi trước quá biên tái, ngươi là hắn tư sinh tử."
Trung thư lệnh mặt bỗng nhiên vặn vẹo, sợ tới mức mọi người sắc mặt trắng bệch, sôi nổi sau này thối lui.
Bất quá lâu ngày, trung thư lệnh mặt liền biến thành một khác phúc bộ dáng.
"A! Ngươi! Ngươi là ai!" Trung thư lệnh cháu trai đại kinh thất sắc.
"Không phải nói, là tư sinh tử, mau cứu ta!" Lê Thừa tướng cùng loại này có thể biến sắc mặt quỷ dị người dựa vào cùng nhau, không thể càng sợ hãi, trong miệng hỗn loạn lải nhải kêu cứu mạng.
"Câm miệng!" Trung thư lệnh tư sinh tử không kiên nhẫn móc ra chủy thủ liền hướng hắn ngực cắm một đao.
"A!" Lê Thừa tướng lập tức đau đến hô to, lại không dám nhiều lời.
"Ngươi cho rằng, ngươi thoát được đi ra ngoài?"
Chúng thần sợ hãi súc thành một đoàn, tân đế bất động, Lê Duệ bất động, âm thịnh bất động, phong trầm cùng với giằng co.
"Tiến vào ngươi triều ranh giới một khắc, liền không nghĩ tới trở về." Trung thư lệnh tư sinh tử trên mặt toàn là tàn nhẫn.
"Nơi này cũng coi như ngươi nửa cái cố hương, gì đến nỗi này." Phong trầm nói.
"Hừ!" Tư sinh tử cười lạnh, "Hắn lúc trước vứt bỏ thê tử khi, sao không nghĩ tới mang ta cùng ta mẫu thân hồi nơi này, nếu là lúc ấy như thế, nơi này đảo thật là ta cố hương."
"Trung thư lệnh cưỡng gian một người phiên ngoại vũ cơ còn đem này vứt bỏ là hắn không đúng, ngươi cũng đã giết hắn báo thù, cần gì phải làm nhiều như vậy sai sự." Phong trầm không vì trung thư lệnh đồng tình.
Trung thư lệnh nhất tộc người nghe nói sắc mặt càng thêm trắng bệch, xấu hổ với gặp người.
"Ta nếu kế hoạch thành công, liền có thể giúp ta vương lấy được tảng lớn giang sơn, sao lại không làm." Tư sinh tử cười nói.
"Ám sát dự Nam Vương, ám sát lê phi, xúi giục bệ hạ cùng dự Nam Vương mâu thuẫn, khiến cho hai bên khai chiến, làm dị bang thừa cơ nam hạ thu lợi." Phong trầm cười cười, "Ngươi cho rằng ngươi này đó kế hoạch mời đến tuyệt đỉnh cao thủ liền có thể hành đến thông? Ngươi có từng nghĩ tới, ngươi mỗi một bước đều sớm bị bệ hạ cùng dự Nam Vương cùng với lê phi tính đến kém không lộ chút sơ hở."
Tư sinh tử sắc mặt thoáng ảm đạm, "Trận này cục, tân đế cùng dự Nam Vương tính đến đến, nào biết ta tính không đến?"
Phong trầm ngưng mắt không nói.
Tư sinh tử ngước mắt nhìn về phía Lê Duệ, chỉ vào hắn, "Ta lớn nhất sai, là tính lậu ngươi."
Lê Duệ lạnh nhạt nhìn xuống, cao cao tại thượng.
Hắn ảm đạm rũ xuống tay, "Đây là ý trời."
Một đạo chưởng phong bỗng nhiên bay ra, tư sinh tử cùng lê Thừa tướng cùng nhau bay đi ra ngoài.
Tư sinh tử đánh vào long trụ thượng hộc máu rốt cuộc, lê Thừa tướng bay đến hắn trên người, có hắn lót đến không bị thương, nhưng ngực còn cắm chủy thủ như cũ kêu rên không ngừng.
"Muốn ta mạng già lạc!"
Chúng thần cũng không dám tiến lên giúp lê Thừa tướng, chỉ có thể nhìn chính hắn bò lên thân chạy tới, vội xem xét hắn thương thế.
"Còn có thể chạy, hẳn là còn đĩnh đến trụ." Lê Thừa tướng tự giễu.
Tư sinh tử mở to hai mắt nhìn, này chưởng phong! Là âm thịnh!
Hắn vẫn luôn nghe nói dự Nam Vương võ công tuyệt đỉnh, mời đến cao thủ không ai sống sót, đều là bị hắn một chưởng bị mất mạng, có thể thấy được đốm.
Hắn biết dự Nam Vương này chưởng lưu thủ, muốn đem hắn bắt sống sao, tư sinh tử nở nụ cười, khóe miệng dần dần tràn ra tơ máu.
Ánh mắt phảng phất đang nói, hắn chính là tự sát cũng sẽ không bị bắt sống.
"Vốn cũng không muốn giam giữ ngươi." Bỗng nhiên, hắn nghe thấy Lê Duệ nhàn nhạt lời nói, "Nghe nói các ngươi giáo phái không cho phép tự sát?"
Tư sinh tử ngẩn ra, đột nhiên đại phun một búng máu, "Ngươi! Ngươi! Ngươi hảo tàn nhẫn!"
Lê Duệ không để bụng, như cũ thần sắc lười nhác.
Chúng thần run bần bật, này lê phi thủ đoạn cùng tân đế so sánh với quả thực trò giỏi hơn thầy a.
Tư sinh tử hộc máu mà chết, đại thái giám mặt vô biểu tình dẫn người thu thập triều đình, chúng thần lại nhìn lên, trên triều đình đã sạch sẽ phảng phất cái gì cũng chưa phát sinh quá.
Mới vừa rồi kinh hồn một khắc còn chưa định.
Lê Duệ lại đã mở miệng, "Mới vừa rồi, ai kêu ta yêu phi?"
Chúng thần lập tức lại quỳ rạp xuống đất, mới vừa nói lời nói trung thư lệnh cháu trai, hận không thể đem lưỡi căn cắn, vội không ngừng cáo tội.
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, không nhiều lời nữa.
Chúng thần mồ hôi lạnh đầm đìa, liên tưởng đến chính mình bị địch quốc gian tế lợi dụng, nếu không phải tân đế cùng lê phi thông minh sớm đã nắm rõ, nếu không hậu quả không dám tưởng tượng.
Chúng thần quỳ rạp xuống đất, "Thần chờ có tội, bị kẻ gian lợi dụng, suýt nữa hại lê phi nương nương, thỉnh bệ hạ trị tội!"
Tân đế mỉm cười không nói, chúng thần càng thêm hoảng sợ, cả người bị hãn tẩm ướt, hai chân nhũn ra.
Tân đế phất phất tay, đại thái giám lấy ra minh hoàng chiếu thư, "Phụng thiên thừa vận, hoàng đế chiếu rằng, Quý phi Lê thị, túc ung đức mậu, ôn ý cung đức, tĩnh chính rũ nghi, thân thụ kim sách phượng ấn, sách Hoàng Hậu tôn sư, cùng trẫm cùng thể, thừa tông miếu, trị thiên hạ, khâm thử."
Chúng thần kinh hãi, này chiếu thư hiển nhiên sớm đã chuẩn bị tốt, tân đế sớm đã đem hết thảy tính toán ở bên trong, diệt trừ gian tế là thứ nhất, quan trọng nhất lại là vì sắc phong Hoàng Hậu!
Bọn họ bao gồm toàn tâm toàn ý diệt trừ lê phi hứa phi, cùng với muốn nhiễu loạn triều đình trung thư lệnh đều cho rằng bọn họ thiết cục trước đây, lại không nghĩ ngay từ đầu tân đế cùng lê phi liền ở gậy ông đập lưng ông.
Nếu là không có trung thư lệnh trận này cục, chúng thần còn nhưng nói nam tử phong hậu, với lý không hợp từ từ lấy cớ ngăn cản.
Mà lúc này, mặc dù trong lòng không phục, nhưng ai lại dám nhiều lời nửa câu!
Âm thịnh nhìn về phía Lê Duệ, hơi hơi rũ mắt, cúi người nửa quỳ, "Chúc mừng Hoàng Hậu điện hạ."
Chúng thần thấy thế, sôi nổi hô to, "Chúc mừng bệ hạ, chúc mừng Hoàng Hậu điện hạ!"
Lê Duệ nhìn mắt tân đế, khóe môi nhẹ chọn.
Này đó đại thần một mặt cũ kỹ mốc meo, lại không biết, bọn họ trong miệng giữ gìn hoàng quyền, giữ gìn hoàng giả, là nhất phản nghịch vị nào..
Tân đế nhìn về phía Lê Duệ, ánh mắt thật sâu.
Chính là như vậy, đánh vỡ hết thảy lề thói cũ, dựa vào cái gì trạm đến càng cao, trói buộc càng nhiều.
Ta càng muốn miễn cưỡng này thiên đạo luân thường.
Phong trầm thở dài, quỳ rạp xuống đất chúc mừng Đế hậu.
Hai người đều là nghịch thiên mà đi phản nghịch giả, kết hợp ở bên nhau, thiên cũng không dám không dung.
Lê Duệ trở lại trong cung, các phi tần sôi nổi tiến đến bái hạ, ngoài miệng dào dạt vui sướng, trong lòng lại sớm đã không có ghen ghét, chỉ còn nơm nớp lo sợ.
Lê Duệ không ngôn ngữ.
Hệ thống phun tào: Này tiền triều tin tức truyền đến còn rất nhanh, này đảo cũng hảo, đỡ phải những người này không biết sống chết lại đến vấp phải trắc trở, quấy rầy chủ nhân ngài.
Hứa phi vốn định tránh ở phi tần phía sau, nhưng nàng là hiện giờ duy nhất phi, cấp bậc trừ Hoàng Hậu ngoại tối cao, há có thể trốn đến rớt.
Nàng biết chính mình bị phụ thân tư sinh tử lợi dụng, tuy rằng tân đế còn không có trách tội, nàng chỉ có thể làm bộ không biết, nhưng nội tâm hoảng sợ sớm đã làm nàng tâm thần không yên, nhìn thấy Lê Duệ càng là đầu cũng không dám nâng.
Trong lòng lo sợ, không biết Lê Duệ sẽ như thế nào trả thù nàng.
Lê Duệ vẫy vẫy tay, chờ các nàng chúc mừng xong liền nói, "Các ngươi cũng mệt mỏi, đều đi xuống đi."
Hứa phi ngẩn ra, ở lê chiêu nghi nhắc nhở hạ mới hành lễ nói, "Đa tạ Hoàng Hậu điện hạ."
Nàng đứng dậy một cái chớp mắt, ngẩng đầu vừa lúc đối thượng Lê Duệ ánh mắt.
Lê Duệ khóe miệng hơi câu, nói cái gì đều không có nói, hứa phi tâm lại tựa như bị một đôi hữu lực tay chặt chẽ nhéo, tới hạn nổ mạnh nháy mắt.
Bất quá mấy ngày, các cung truyền đến tin tức, hứa phi điên rồi, bị vĩnh cửu ngăn cách bởi chính mình cung điện trung.
Lê Duệ phong hậu đại điển cử thế vô song long trọng, từ tế thiên bắt đầu, tân đế liền nắm hắn tay từng bước một đi hoàn thành.
Tất cả mọi người nhìn ra được tân đế có bao nhiêu sủng ái lê Hoàng Hậu, ai dám có nửa phần dị nghị, bất kính lê Hoàng Hậu đó là bất kính tân đế, ai có thể gánh vác khởi.
Phong hậu đại điển lúc sau, tân đế như cũ không làm Lê Duệ dọn đi, ngược lại làm hắn từ thiên điện dọn vào chính điện nội, chính mình tẩm cung trung, cùng chính mình ly đến càng gần.
Trong cung xem tinh trên đài, Lê Duệ đứng ở lan can bên khoanh tay xa Diêu.
Một bên phong trầm thở dài, "Điện hạ, đã dựa theo ngài phân phó cấp những cái đó tổn thất bá tánh đưa đi ngân lượng, cũng trợ giúp tu bổ hoa màu đồng ruộng, định làm cho bọn họ bình yên vượt qua năm nay."
"Chỉ là." Phong trầm không vui, "Mặc dù suy nghĩ biện pháp làm bá tánh biết chân tướng, nhưng vẫn có một ít người không chịu tin tưởng, trước sau đối ngài tranh luận."
Hắn thở dài, cảm khái không thôi, "Bịa đặt dễ dàng, bác bỏ tin đồn khó a."
Lê Duệ thần sắc bất biến, tựa hồ vẫn chưa để ở trong lòng, ngẩng đầu nhìn mắt bầu trời miên màu trắng vân.
"Phía nam hiện giờ nhưng có gì khác thường?"
Phong trầm khó hiểu: "Thượng không có bất luận cái gì khác thường. Điện hạ, làm sao vậy?"
Lê Duệ bỗng nhiên nghiêng người xem hắn, biểu tình nghiêm túc: "Nói cho bệ hạ, thông tri Công Bộ tốc tốc thành lập đê đập."
Phong trầm càng vì khó hiểu, "Điện hạ, đây là ý gì?"
Lê Duệ nhìn sắc trời nói, "Nay hạ đem có lũ lụt."
Linh hồn Lê Duệ kinh ngạc nói, "Thượng thần thế nhưng hiểu xem thiên?"
Hệ thống kiêu ngạo nói: "Kia đương nhiên, yêu tôn nhất tộc vốn là thiện xé trời cơ, xem hiện tượng thiên văn chút lòng thành lạp."
Phong trầm kinh hãi, suy nghĩ hạ nói, "Điện hạ, này..... Thần phi nghi ngờ điện hạ, chỉ là lũ lụt hàng năm đều có, phía nam đê đập sớm đã trúc hảo, vẫn luôn bình yên vượt qua."
Lê Duệ lãnh túc: "Năm nay bất đồng thường lui tới."
Thiên Đạo tuần hoàn, tự nhiên có nhất định quy luật, người thiết không thể coi khinh.
Phong trầm nhìn tinh nhãn không vạn dặm thiên, tuy rằng hắn cái gì đều xem không hiểu, nhưng hắn đối Lê Duệ tin tưởng không nghi ngờ.
Lê Duệ là thượng thần, chí cao vô thượng, tuyệt không sẽ làm lỗi thượng thần.
Trong triều đình, phong trầm đưa ra Công Bộ thêm đắp bờ bá, lập tức lọt vào mặt khác đại thần, đặc biệt Công Bộ quan viên mãnh liệt phản đối.
"Giang Nam đê đập hàng năm kiểm tra, không có bất luận vấn đề gì, hà tất như thế hao tài tốn của." Công Bộ thị lang nói, "Phong đại nhân chưa đi Giang Nam, không biết tình huống, cho nên thượng thư việc này."
Hắn lời nói nghe tới cấp phong trầm tìm lấy cớ, kỳ thật châm chọc hắn không đi qua Giang Nam, vì kiến công không có việc gì tìm việc.
Lại không nghĩ, phong trầm kiên trì, "Bệ hạ, thần thỉnh chỉ đi trước Giang Nam xây dựng đê đập, để ngừa lũ lụt!"
Tân đế không nói.
Phong trầm chi phụ khó hiểu, "Phong trầm, ngươi nhưng có gì nguyên nhân?"
Phong trầm nói: "Một người tương thiên chi thuật quý nhân lời nói."
Chúng thần cười nhạo: "Buồn cười, võ tướng chính là võ tướng, tướng sĩ nói cũng dám tin?!"
Phong trầm không để ý tới người khác cười nhạo, lãnh lệ nói, "Nếu bá tánh thật nhân lũ lụt tao ương, ngươi chờ khả năng thừa nhận khởi trách nhiệm?"
Công Bộ thị lang trầm mặc hạ: "Nhưng nếu là không có, ngươi lại có thể thừa nhận sao!"
Phong trầm leng keng hữu lực: "Thần nguyện khuynh tán gia tài vì bá tánh gia cố đê đập, chỉ cầu bệ hạ hạ chỉ cho phép thần phụ trách việc này!"
Chúng thần bị khí thế của hắn sở nhiếp, nhìn về phía tân đế.
Tân đế mỉm cười, "Ta không có chút nào lý do cự tuyệt."
Lời này lại nói tiếp chính là vì phong trầm chống lưng. Công Bộ thị lang đám người không lời nào để nói.
Phong trầm chuyển hướng chúng thần, "Ngươi chờ chỉ lo chính mình công tích, không màng bá tánh an nguy, như thế khuyên can, nếu là không có thiên tai tự nhiên là hảo, nếu là có, ngươi chờ cần thiết phụ trách nhiệm!"
Chúng thần khinh thường nhìn lại, Công Bộ thị lang đi đầu tình nguyện thỉnh trách.
Tân đế cười cười.
"Nếu thật tránh cho thiên tai, tránh cho bá tánh tai hoạ, vậy ngươi cùng tên kia quý nhân nên thật mạnh có thưởng."
Phong trầm nói năng có khí phách: "Tạ bệ hạ!"
Hạ triều lúc sau, chúng thần sôi nổi nghị luận, phong trầm theo như lời tương thiên quý nhân rốt cuộc là người phương nào? Thế nhưng có thể làm luôn luôn cơ trí, suy nghĩ cặn kẽ phong trầm như thế tin tưởng không nghi ngờ, tất nhiên có chút bản lĩnh, thật gọi người tò mò.
"Này hoang đường chi ngôn tạm thời ấn hạ, mặc dù là Khâm Thiên Giám cũng đoạn không thể ở thời điểm này liền nhìn ra nay hạ có gì thiên tai."
Không người bên trong xe ngựa, ngồi ngay ngắn một người người trẻ tuổi triều một khác danh qua tuổi nửa trăm lão thần nói, "Nếu phong trầm khăng khăng muốn đi Giang Nam, sao không lợi dụng hắn diệt trừ Hoàng Hậu."
Lão thần ánh mắt sáng ngời, "Chỉ giáo cho."
Người trẻ tuổi cười nói, "Vu hãm phong trầm ở Giang Nam tự mình tổ kiến quân đội, luyện tư binh, cấu kết dự Nam Vương, phong trầm nhất ủng hộ Hoàng Hậu, chỉ cần hắn một đảo, Hoàng Hậu trong triều không người, lại tìm lấy cớ vu hãm hắn cùng dự Nam Vương tư thông, liền có thể nhất cử đem hắn huỷ bỏ."
Lão thần loát loát chòm râu, trầm ngâm sau một lúc lâu, vừa lòng nở nụ cười.
-------------------------
Trong cung, Lê Duệ chán đến chết dựa vào tiểu lâu trên giường nghe phong ngắm cảnh.
"Điện hạ, dự Nam Vương cầu kiến."
Lê Duệ mày hơi chọn, từ hắn phong hậu lúc sau liền vẫn luôn tránh đi hắn, rốt cục là chịu xuất hiện?
"Thỉnh hắn tiến vào." Lê Duệ lười biếng nói.
Cung nhân cung kính cúi đầu, "Là, điện hạ."
Chỉ chốc lát, một cổ mùi hương thoang thoảng tách ra phòng trong trầm hương.
Lê Duệ biết được âm thịnh tới.
Hắn ngẩng đầu, đối thượng âm thịnh, hắn trong tay ôm một chậu hoa, nhìn thấy một cái chớp mắt, Lê Duệ khóe miệng ý cười bỗng nhiên trầm đi xuống.
"Đưa ngươi, phong hậu lễ vật." Âm thịnh đem chậu hoa đặt ở Lê Duệ trước mặt trên bàn nhỏ.
Mùi hoa thanh đạm, thấm vào ruột gan.
Lê Duệ con ngươi u trầm, "Cái này mùa, hoa mai sớm đã bại."
Hắn nhìn về phía âm thịnh, "Ngươi loại bao lâu."
Âm thịnh mặt vô biểu tình, "Cần gì nhiều lời, ngươi thích không."
Lê Duệ nhìn cao khiết bạch mai, "Ta nói rồi, thích nhất hoa mai."
Âm thịnh rũ rũ mắt, đáy mắt ý mừng chợt lóe mà qua, bị hắn che dấu vừa lúc.
"Kia liền hảo." Âm thịnh nói, "Ta còn có việc, đi trước."
Lê Duệ không có ngăn lại, chỉ nhẹ nhàng nhìn hắn một cái, lại nhìn về phía hoa mai, "Rất thơm."
Âm thịnh bước chân hơi hơi một đốn, xoay người sau, khóe miệng cuối cùng là tràn ra một mạt cười, nhanh nhẹn rời đi.
Lê Duệ thật sâu nhìn hắn bóng dáng thật lâu sau.
Túi tiền linh hồn cảm khái: "Dự Nam Vương thật sự có tâm, thế nhưng có thể vào lúc này loại ra hoa mai tới, hẳn là tiêu phí không ít tâm tư cùng nỗ lực."
Hệ thống tán đồng, "Hắn có thể đem chủ nhân nói từng giọt từng giọt ghi tạc trong lòng, quang điểm này liền thắng lại nhân gian vô số."
Lê Duệ không có ngôn ngữ, chỉ là thật sâu nhìn trước mắt hoa mai, thần sắc hồi lâu chưa từng gặp qua thâm trầm.
Đối diện tiểu lâu lan can chỗ, tân đế xuyên thấu qua hiên cửa sổ xa xa nhìn này hết thảy, ánh mắt thâm thúy âm trầm.
Bên cạnh hắn phong trầm vốn là muốn tùy hắn một đạo đi gặp Lê Duệ, lúc này thấy đến tân đế sắc mặt, cau mày.
Hắn đi theo tân đế nhiều năm như vậy, vẫn là lần đầu tiên thấy hắn như thế thiếu kiên nhẫn.
Phong trầm không cấm lo lắng khởi Lê Duệ tới.
Tân đế hừ lạnh một tiếng, triều Lê Duệ nơi tiểu lâu đi đến, phong trầm muốn đuổi kịp, tân đế xoay người dư quang hơi quét.
Phong trầm đột nhiên cả kinh, lập tức dừng lại.
Hắn mắt thấy tân đế đi vào tiểu lâu trung bình lui mọi người, một đạo chưởng khí đem sở hữu cửa sổ hạp khẩn, tâm trầm xuống, vì Lê Duệ cầu nguyện.
"Ngươi đã đến rồi."
Áp lực thình lình xảy ra giáng xuống, phảng phất có thể phá hủy hết thảy sinh cơ.
Lê Duệ không chút để ý, như cũ nhìn hoa mai, duỗi tay vì hoa chặn lại chưởng phong, "Tốt như vậy hoa, nhưng đừng huỷ hoại."
Tân đế sắc mặt âm trầm, tay hơi hơi nâng lên, Lê Duệ ánh mắt một lệ, đối hắn đối thượng.
Lưỡng đạo cực lạnh lẽo ánh mắt tương đối, giằng co sau một lúc lâu, tân đế thở sâu, đem tay buông, để lại này bồn đau đớn hắn hai mắt hoa mai.
Tân đế một đạo chưởng khí, hoa mai bay ra đi mấy thước ngoại bên cửa sổ bàn gỗ thượng, ổn định vững chắc dừng lại đặt hảo.
Tân đế tiến lên nắm Lê Duệ cằm, bức bách hắn nhìn về phía chính mình, lời nói từ hàm răng trung hung hăng tràn ra.
"Đừng quên thân phận của ngươi, ngươi không nên yêu hắn."
(9)
Lê Duệ duỗi tay, lơ đãng phất khai tân đế tay, cùng tân đế ánh mắt tương đối trong mắt bình tĩnh không gợn sóng, thậm chí còn có một tia hứng thú.
"Ai nói ta yêu hắn."
Tân đế thật sâu nhìn hắn sau một lúc lâu, hô hấp thoáng bình tĩnh chút.
Ở hắn thả lỏng một khắc, Lê Duệ khóe miệng hơi câu, "Ta chính là yêu hắn thì lại thế nào."
Hắn ánh mắt hơi chọn nhìn về phía nơi xa kia bồn bạch mai, "Hắn tốt như vậy người, vì sao không thể ái."
Tân đế ánh mắt lại lần nữa trở nên dị thường tàn nhẫn, ngày thường trầm ổn sớm đã biến mất không thấy.
Lê Duệ cười, "Bệ hạ vì sao sinh khí, chẳng lẽ đã quên, ngươi ta vốn chính là lợi dụng quan hệ."
"Ngươi lợi dụng ta, đạt tới triệt phiên, ta lợi dụng ngươi, trở thành Hoàng Hậu."
Lê Duệ lười biếng nhắm mắt lại, "Ngươi ta chi gian, rành mạch."
Tân đế cười lạnh, con ngươi giống như khẩn nhìn chằm chằm con mồi ưng.
"Ngươi là của ta người, mặc dù là lợi dụng, ngươi cũng là người của ta."
Lê Duệ tựa hồ nghe thấy cực kỳ buồn cười chê cười.
"Cùng chính mình ghen, bệ hạ cảm thấy rất có ý tứ sao."
Không khí một cái chớp mắt đình trệ.
Hắn chung quy bắt đầu nói ra khẩu.
Tân đế xoay người, bóng dáng thâm trầm, từng câu từng chữ, phảng phất từ vực sâu chỗ truyền đến.
"Ngươi đừng quên, ngươi chính là muốn giúp ta, giết ta chính mình."
Lê Duệ hơi hơi rũ xuống mắt, không có ngôn ngữ.
Hắn do dự làm tân đế trái tim một trận đau đớn, quay đầu gắt gao nhìn chằm chằm hắn, nghiến răng nghiến lợi phẫn nộ nói, "Ngươi do dự, ngươi vì hắn, ngươi do dự?!"
Lê Duệ thần sắc lạnh một cái chớp mắt, lại khôi phục phía trước mạn không thèm để ý.
"Bệ hạ, ta muốn làm cái gì, từ trước đến nay chỉ do ta chính mình."
Tân đế ngực hơi hơi phập phồng, bóng dáng càng thêm âm trầm.
Sau một lúc lâu, tân đế sâu kín mở miệng.
"Ở thế giới này, ta là ngươi thiên, ta nếu không cho ngươi thấy hắn, ngươi vĩnh viễn đều không thấy được hắn."
Không khí càng thêm giằng co.
Lê Duệ trầm mặc sẽ, bỗng nhiên cười rộ lên, "Bệ hạ, ngươi chừng nào thì, trở nên như vậy thiếu kiên nhẫn."
Tân đế nhắm mắt lại, nỗ lực nhịn xuống trong lòng lửa giận.
"Giết hắn, ta hứa ngươi tham chính tư cách."
Lê Duệ lạnh nhạt quét hắn liếc mắt một cái, trong lòng cười lạnh.
Này xác thật là hắn phía trước mục tiêu.
Hắn muốn hoàn thành nhiệm vụ, cướp lấy nam chủ khí vận, nhất định phải đạt được so nam chủ còn muốn cao quyền thế.
Điểm này, hắn tin tưởng tân đế cũng rõ ràng.
Hai người vẫn luôn ăn ý tránh mà không nói chuyện này.
Không nghĩ tới, giờ phút này tân đế thế nhưng thiếu kiên nhẫn dùng chuyện này làm lợi thế.
"Ngươi biết này ý nghĩa cái gì sao?"
Lê Duệ thật sâu liếc hắn.
Ý nghĩa Lê Duệ chung có một ngày cướp đi hắn địa vị, hắn quyền thế.
Thậm chí.
Hắn sinh mệnh.
Tân đế xoay người ngăn chận Lê Duệ, ở hắn trên cổ hung hăng cắn một ngụm.
"Ngươi bức ta."
Lê Duệ hít một hơi thật sâu, tùy ý hắn hôn môi, ánh mắt nặng nề.
Hệ thống cảm khái: "Điên rồi, một cái hai cái đều điên rồi."
-----------------------
Mùa xuân luôn là ngắn ngủi, mùa hè lặng yên không một tiếng động tiến vào nhân gian.
Năm nay mùa hè tới phá lệ mau, cũng phá lệ nóng bức nhiều vũ, tựa hồ chú định là cái nhiều chuyện mùa.
Dân gian lời đồn nổi lên bốn phía.
Thượng tòng quân phong trầm cấu kết dự Nam Vương ở Giang Nam bí mật huấn luyện tư binh ý đồ mưu phản tin tức không biết khi nào thẩm thấu càng ngày càng thâm, phảng phất một kiện mọi người đều biết bí mật.
Phố lớn ngõ nhỏ, tửu quán trà lều, thỉnh thoảng nghị luận, nhất thời nhân tâm hoảng sợ.
Rốt cuộc tân đế đăng cơ phía trước đấu tranh vừa qua khỏi đi không đến hai năm, khi đó khủng hoảng, ai cũng không nghĩ lại trải qua một lần.
Mọi người tuy rằng kính nể dự Nam Vương, cũng từng hâm mộ dự Nam Vương đất phong bá tánh.
Nhưng tân đế đăng cơ sau, không bằng bọn họ suy nghĩ như vậy, ngược lại càng thêm thái bình ổn định, dần dần đi hướng hưng thịnh.
Bá tánh sở cầu không nhiều lắm, thái bình đủ để, chỉ có thiên hạ thái bình, mới có thể đem nhật tử quá hảo.
Này đây mọi người cũng không hy vọng dự Nam Vương phát động chính biến, lo âu bất an.
"Không chứng cứ nói cũng không thể nói bậy." Trong quán trà một vị lão giả nghe thấy mọi người đàm luận vội vàng ngăn cản, "Này cũng không phải là việc nhỏ."
"Này cũng không phải không ảnh sự." Những người khác nói, "Phong tòng quân vừa đến Giang Nam liền khắp nơi chiêu binh mãi mã, còn mua sắm đại lượng thiết khí, này cũng không phải là muốn luyện binh sao."
Lão giả hừ lạnh nói, "Chỉ bằng này liền có thể chứng minh? Phong tòng quân nói chính là đi thêm đắp bờ bá, để ngừa lũ lụt nột."
Một người khác nói, "Đại gia ngươi tưởng a, Giang Nam lại không phải không đê đập, hàng năm phát thủy nào thứ ra quá sự, cớ gì năm nay một hai phải ba ba đi thêm đắp bờ bá, ai biết có phải hay không lấy cớ."
"Đúng vậy, tân đế vừa bước cơ liền phải triệt phiên, này dự Nam Vương bị buộc nóng nảy muốn phản cũng nói được thông." Những người khác phụ họa.
Lão giả vội vàng xua tay, "Lời này thiết không thể nói bậy nga, ai, chỉ mong thiên hạ thái bình a."
Những người khác thấy lão giả vẫn luôn phản bác, có chút không kiên nhẫn, nói càng thêm hăng say, cơ hồ nhận định dự Nam Vương cùng phong trầm liên hợp muốn phản sự, còn sôi nổi thương lượng nhiều mua chút đồ ăn phóng trong nhà truân, nếu thật đã xảy ra chuyện, hảo tìm địa phương giấu đi tránh họa.
Nhất thời, mọi người cũng chưa tâm tư nghề nghiệp, chỉ nghĩ phòng ngừa chu đáo, không chỉ có ảnh hưởng dân tâm, cũng ảnh hưởng dân sinh.
Lão giả móc ra hai cái đồng tiền đặt lên bàn, than nhẹ một hơi, chống can đi rồi.
Hắn đi đến không người chỗ ngoặt chỗ, một chiếc xe ngựa chính ngừng ở nơi đó.
Lão giả lên xe, trên xe một người tuổi trẻ người hắc hắc cười cười.
"Đại nhân, như thế nào?"
Lão giả loát loát chòm râu, tươi cười cao thâm khó đoán, "Tiếng oán than dậy đất, kế hoạch thuận lợi."
Hắn nhìn mắt người trẻ tuổi, trong mắt toàn là thưởng thức, "Chuyện này ngươi làm thực hảo."
Người trẻ tuổi khóe môi giơ giơ lên, đáy mắt hiện lên một mạt cao ngạo.
"Quá mấy ngày nhớ rõ thượng thư bệ hạ xử lý việc này." Lão giả nói, "Lần này tận lực đem phong gia kéo xuống tới, chờ phong trầm hạ tới, liền đi cấp Hoàng Hậu thiết kế, cần phải làm chúng ta nhóm người trở thành Hoàng Hậu."
Người trẻ tuổi lập tức chắp tay đáp, "Là."
Nghị Sự Điện nội.
Tân đế ngồi ở trên long ỷ, thần sắc nhàn nhạt.
Chúng thần ánh mắt bốn tiếp, trong lòng hiểu rõ, tân đế thế nhưng lộ ra chân thật cảm xúc, có thể thấy được tâm tình kém đến loại nào nông nỗi.
Mấy người trong lòng bồn chồn, không biết nên nói cái gì. Rất sợ xúc tân đế mày.
"Bệ hạ."
Một người mở miệng đánh vỡ lệnh người hít thở không thông trầm mặc.
Mọi người lập tức triều người nọ trộm nhìn lại, vừa thấy là tuổi trẻ Lễ Bộ thị lang, không chỉ có cảm khái nghé con mới sinh không sợ cọp, hảo có can đảm.
Tân đế không mở miệng, thần sắc như cũ.
Lễ Bộ thị lang nhìn mắt tân đế sắc mặt, mím môi, do dự hạ, vẫn là mạo hiểm lá gan nói, "Bệ hạ, hiện giờ dân gian đều ở truyền dự Nam Vương cùng phong tòng quân ở Giang Nam luyện tư binh sự, nháo đắc nhân tâm hoảng sợ, ảnh hưởng dân sinh cùng ổn định, thần cho rằng hẳn là tốc tốc triệu hồi phong tòng quân hiểu biết tình huống, để ngừa vạn nhất."
Còn lại lão thần không cấm đánh tâm nhãn bội phục vị này Lễ Bộ thị lang, phong trầm chính là tân đế tâm phúc, hắn lại là như vậy có sưng dám buộc tội hắn.
Mọi người trộm triều tân đế nật đi, thấy hắn thần sắc như cũ, cũng không chắc hắn có thể hay không sinh khí, có thể hay không liên lụy chính mình, nhất thời trong lòng lo sợ.
Tân đế như cũ mặt vô biểu tình, sau một lúc lâu mở miệng, chí cao vô thượng uy nghiêm.
"Trẫm trong lòng hiểu rõ."
"Này....." Lễ Bộ thị lang nuốt nuốt nước miếng, cái trán tràn ra mồ hôi lạnh.
"Bệ hạ, thần cho rằng loại sự tình này hẳn là nhanh chóng làm phòng bị."
Hắn lời còn chưa dứt, bị tân đế một ánh mắt chấn trụ.
"Còn có chuyện khác sao." Tân đế nói, hiển nhiên đã có chút không kiên nhẫn.
Lễ Bộ thị lang bên cạnh lão thần ánh mắt lãnh lệ, chỉ trích hắn nói không phải thời điểm, trong lòng âm trầm, cũng không dám phát tác.
Đại thái giám thanh âm bỗng nhiên ở ngoài cửa vang lên, đánh vỡ trong nhà nặng nề hít thở không thông không khí.
"Hoàng Hậu nương nương giá lâm."
Mọi người nghe vậy sắc mặt khẽ biến, các hoài tâm tư.
Giương mắt triều tân đế nhìn lại, tân đế thế nhưng lộ ra cao hứng cùng chờ mong thần sắc, nhất thời càng thêm chấn động.
Lê Duệ ăn mặc màu đỏ hoa phục đi vào, đẹp đẽ quý giá tuyệt trần, khí thế bức người.
Tân đế nhìn thấy hắn một khắc, lập tức thu hồi sắc mặt, lại lần nữa trở nên đạm mạc.
"Hôm nay nghĩ như thế nào khởi chủ động tới tìm ta."
Chúng thần thiếu chút nữa nhịn không được nhướng mày, này ngữ khí nghiễm nhiên tầm thường phu thê, hoàn toàn không đem bọn họ để vào mắt.
Mấy người trong lòng không mừng, tuy là Hoàng Hậu, rốt cuộc là hậu cung, không được tham gia vào chính sự, không nên xuất hiện ở Nghị Sự Điện, nhưng nghĩ đến lần trước trên triều đình bị hắn chỉ trích á khẩu không trả lời được sự, mọi người giận mà không dám nói gì.
Một là bởi vì Lê Duệ quá mức thịnh sủng, nhị cũng là phục hắn tài ăn nói không dám tùy tiện cùng hắn tranh luận, miễn cho bị tức giận đến hộc máu, ngược lại bị tân đế trách tội.
"Tham kiến bệ hạ." Lê Duệ hành lễ lúc sau cũng không nói lời nào, chỉ là nhìn hắn.
Tân đế thấy hắn sắc mặt không tốt, theo bản năng muốn quan tâm, có thể tưởng tượng đến hắn còn ở không cao hứng, nhịn xuống này tâm tư, ngược lại mở miệng nói.
"Ngươi tới vừa lúc, vừa rồi Lễ Bộ thị lang buộc tội phong trầm cùng dự Nam Vương cấu kết dự mưu gây rối việc, có ý kiến gì không?"
Lê Duệ cười lạnh, quét mắt chúng thần.
"Chứng cứ đâu."
Lễ Bộ thị lang thấy hắn ánh mắt quét một vòng, liền thu trở về, hiển nhiên cũng không nhận thức chính mình, cũng khinh thường nhận thức chính mình, nhịn xuống trong lòng oán hận, đi lên một bước.
"Hồi Hoàng Hậu điện hạ, đây là các nơi bá tánh, đặc biệt Giang Nam vùng bá tánh lý do thoái thác, bọn họ tận mắt nhìn thấy phong tòng quân cùng dự Nam Vương lui tới chặt chẽ, hơn nữa vẫn luôn ở chiêu binh mãi mã mua sắm thiết khí, này thấy thế nào đều không giống như là vì kiến trúc đê đập."
Lê Duệ ở tân đế tay phải phía dưới ghế trên ngồi xuống, nhàn nhạt nói, "Thiết khí là ta làm phong trầm mua."
Lễ Bộ thị lang ngẩn ra, "Thần khó hiểu, kiến trúc đê đập vì sao yêu cầu thiết khí."
Lê Duệ quét hắn liếc mắt một cái, "Ngươi là Lễ Bộ thị lang đúng không."
Lễ Bộ thị lang cảm thấy hắn biết rõ cố hỏi, có chút không mau, trả lời, "Đúng vậy, điện hạ."
"Tuy là Lễ Bộ, tốt xấu là triều đình trọng thần, không có việc gì vẫn là nhiều học tập hảo." Lê Duệ lười nhác nói.
Lễ Bộ thị lang mày đột nhiên nhăn lại.
Lê Duệ nói, "Xây dựng đề bạt, dùng xi-măng cùng thép ở bên nhau gia cố, sẽ làm đê đập càng thêm vững chắc."
Một bên Công Bộ thị lang gật gật đầu, tỏ vẻ nhận đồng, đáy lòng nắm lấy Hoàng Hậu bác học đa tài, đều không phải là ngoại giới truyền đến chỉ biết là yêu mị hoặc chủ a.
Lễ Bộ thị lang con ngươi rũ rũ, mở miệng nói, "Nói như thế tới, điện hạ cũng tham dự xây dựng đê đập chuyện này?"
Lê Duệ không để bụng: "Nhiên."
Lễ Bộ thị lang đáy mắt hiện lên hưng phấn: "Điện hạ, chớ nói hậu cung không được tham gia vào chính sự, phong tòng quân cùng dự Nam Vương lén lui tới chặt chẽ, nếu là điện hạ cũng tham dự càng thêm chọc người hoài nghi."
Còn lại mọi người thầm nghĩ trong lòng Lễ Bộ thị lang chiêu này đủ lợi hại, thế nhưng tính toán nhất cử đem Hoàng Hậu cũng kéo xuống tới.
Lê Duệ lạnh lùng cười: "Ngươi luôn miệng nói phong trầm cùng dự Nam Vương mưu đồ không mệt, ý đồ ngăn cản phong trầm thêm đắp bờ bá, nếu hắn thật sự thất bại, tai nạn tới khi, thâm chịu này làm hại là cao ngồi miếu đường các ngươi, vẫn là bá tánh?"
Này nhất định đại cao mũ khấu xuống dưới, mấy người đều đều trắng mặt, không dám nhiều lời.
Lễ Bộ thị lang không nghĩ tới hắn thế nhưng không tiếp chiêu, nhưng khó khăn bắt được nhược điểm, cũng không dễ dàng như vậy buông tha.
"Nhưng nếu là phong tòng quân cùng dự Nam Vương thực sự có phản ý, không chỉ có triều đình không xong, tao ương vẫn là bá tánh." Lễ Bộ thị lang nói, "Cho nên thần cả gan thỉnh điện hạ giải thích ngài cùng phong tòng quân, cùng với dự Nam Vương rốt cuộc muốn làm cái gì sự."
Mọi người không chỉ có ám đạo Lễ Bộ thị lang đầu óc rõ ràng, thực sẽ kéo người xuống nước.
Cái này làm cho Hoàng Hậu như thế nào giải thích, vô luận Hoàng Hậu như thế nào giải thích, đều ném không xong cùng dự Nam Vương lui tới thân thiết mũ, là dự mưu gây rối, vẫn là quan hệ cá nhân thân thiết, vô luận cái nào mũ đều là dính chọc không được.
Mấy người trộm xem Lê Duệ, thấy hắn thần sắc như cũ đạm mạc, cũng đem không chuẩn hắn trong hồ lô bán cái gì dược.
"Dự Nam Vương cầu kiến!"
Bỗng nhiên, ngoài cửa đại thái giám thanh âm đánh vỡ khẩn trương không khí.
Mọi người kinh hãi, Lễ Bộ thị lang mày càng thêm trói chặt.
Này dự Nam Vương như thế nào đột nhiên đã trở lại?!
Tân đế mặt vô biểu tình, chỉ là quanh thân áp khí lại thấp mấy tầng.
Âm thịnh đi vào trong điện, nhìn về phía tân đế, "Tham kiến bệ hạ."
Tân đế gật gật đầu.
Âm thịnh cũng không thèm để ý hắn hôm nay lạnh nhạt, ngồi dậy nhìn mắt chúng thần, đem chúng thần xem đến kinh hồn táng đảm.
"Bổn vương nghe nói ngày gần đây triều đình nhiều có phê bình."
Âm thịnh hàn băng không hóa trên mặt tựa hồ lạnh hơn một tầng, hắn nhìn mắt Lễ Bộ thị lang, lại nhìn mắt hắn bên người lão thần.
"Thậm chí đem vì phòng thiên tai bôn ba lo lắng Hoàng Hậu cùng phong tòng quân cũng kéo xuống nước, ý đồ đáng chết."
Lễ Bộ thị lang đã chịu bên cạnh lão thần ánh mắt bức bách, cắn chặt răng, đang muốn mở miệng.
Âm thịnh lại lạnh lùng nói, "Bổn vương tại đây thề, nếu có phản tâm, trời tru đất diệt."
Chúng thần cả kinh, tân đế mặt vô biểu tình, ánh mắt khó lường, Lê Duệ cũng khó được thu liễm thần sắc.
"Bá tánh vì xã tắc chi căn bản, bổn vương tin tưởng Hoàng Hậu quyết đoán, nếu vô thiên tai, bổn vương tự nguyện triệt hồi vương tước."
Âm thịnh từng câu từng chữ, nghe vào mọi người trong lòng lại là hãi hùng khiếp vía, dự Nam Vương đây là? Tình nguyện bị triệt phiên cũng muốn tin tưởng Hoàng Hậu cùng phong trầm?
Này đánh cuộc chính là thiên a! Tiền đặt cược không khỏi quá lớn chút!
Lễ Bộ thị lang muốn nói ra nói toàn nghẹn trở về, một cổ hờn dỗi nghẹn ở trong lòng.
Lê Duệ con ngươi thâm thâm, thấy tân đế nhìn về phía chính mình, trở về hắn một ánh mắt, lúc này đây lại không có bất luận cái gì ý cười.
"Lấy bá tánh tánh mạng thiết kế người khác, loại người này quả quyết không thể lưu, nếu phong trầm vô tội, dự Nam Vương vô tội, tất nhiên muốn tra ra là ai phía sau màn sai sử lời đồn, trọng tội."
Lễ Bộ thị lang cái trán mồ hôi lạnh càng ngày càng nhiều, dư quang triều bên cạnh lão thần nhìn mắt, bị hắn hoàn toàn làm lơ, biết việc này nếu nháo đại, chính mình tất nhiên muốn phó thượng toàn bộ trách nhiệm, hắn cờ kém nhất chiêu, không tính đến âm thịnh lại là như vậy mau chạy về kinh thành!
Kế hoạch của hắn, liền thiếu chút nữa điểm, vấn đề rốt cuộc ra ở nơi nào?
Hắn nhìn mắt âm thịnh, hắn mặt như cũ lạnh băng có thể đem người đông chết.
Lễ Bộ thị lang bỗng nhiên con ngươi sáng ngời.
Hắn tựa hồ đã biết nguyên nhân.
Bởi vì âm thịnh lạnh băng trên mặt, nhìn người nọ ánh mắt lại ôn nhu như nước.
Thế nhưng là như thế này sao, Lễ Bộ thị lang trong lòng hơi hơi kích động, nguyên lai là như thế này, trách không được, trách không được.
"Trẫm đã biết, đều lui ra đi."
Tân đế mở miệng.
Âm thịnh chủ động đưa ra triệt phiên, nhưng hắn lại một chút vui vẻ không đứng dậy.
"Là, bệ hạ." Chúng thần nhất nhất lui lại.
"Hoàng Hậu lưu lại." Tân đế mở miệng.
Âm thịnh nhìn mắt Lê Duệ, đáy mắt toát ra một tia lo lắng, bước chân dừng một chút, vẫn là lui đi ra ngoài.
Hắn biết, nếu hắn lưu lại, càng thêm bất lợi.
Phòng trong chỉ còn tân đế cùng Lê Duệ, hai người đều ngồi, đối diện không nói gì.
"Hắn vì ngươi, thật sự nguyện ý trả giá hết thảy." Tân đế buồn bã nói, trong giọng nói lại có một tia buồn bã.
Lê Duệ mặt vô biểu tình, chỉ có chính hắn biết, hắn suy nghĩ cái gì.
"Này không phải bệ hạ muốn kết quả sao." Hắn lúc này đây chế nhạo đều có vẻ không đi tâm.
Tân đế ánh mắt thật sâu nhìn hắn, "Ta thực ghen ghét."
Lê Duệ không nói.
Tân đế trong thanh âm thế nhưng lộ ra một tia không dễ phát hiện u buồn, "Ngươi động dung."
Lê Duệ ánh mắt dài lâu: "Ta cả đời này, nguyện vì ta trả giá hết thảy người quá nhiều, ai, đáng giá ta động dung."
Tân đế lắc lắc đầu, buồn bã nói: "Này lời nói dối nói đến, êm tai lại làm người sợ hãi."
Lê Duệ lạnh nhạt: "Bệ hạ, ngươi không nên sợ."
Tân đế đứng lên đi đến trước mặt hắn nhìn hắn: "Ta cả đời này, không có bất luận cái gì sự thoát ly quá khống chế, duy độc nhất cá nhân, một lòng."
Lê Duệ nao nao, không có đáp lại hắn ánh mắt, mà là từ từ nói, "Bệ hạ lời nói dối, mới là êm tai lại đáng sợ."
Tân đế nhíu nhíu mày, khổ sở nói: "Nguyên lai ngươi ta, cũng không từng tin tưởng lẫn nhau."
Lê Duệ không nói, không khí phảng phất ngưng kết giống nhau trất bế.
Lê Duệ lại khôi phục dĩ vãng đạm mạc: "Có lẽ, đây mới là chúng ta tốt nhất ở chung phương thức."
Tân đế gắt gao nhìn chằm chằm hắn, ánh mắt là Lê Duệ cũng không thể tưởng tượng tuyệt vọng.
(10)
Ngày mùa hè hồng thủy xưa nay chưa từng có đã đến.
Trận này thiên tai tới lại mau lại mãnh, nếu không phải phong trầm đê đập xây dựng đúng lúc hữu lực, chỉ sợ nhiều ít bá tánh cùng thổ địa đều đem bị cắn nuốt.
Dân gian mỗi người lòng còn sợ hãi, mang ơn đội nghĩa ca tụng tân đế cùng phong trầm, nếu không có bọn họ đứng vững nghi ngờ khăng khăng xây dựng đê đập, vô pháp tưởng tượng muốn tiêu diệt vong vài toà thành.
Lúc này lại có người ta nói phong trầm cùng dự Nam Vương cấu kết, tất nhiên muốn lọt vào người khác nhục mạ, chỉ trích đen lương tâm, không biết cảm ơn.
Phong trầm hồi triều tiếp thu phong thưởng.
Lễ Bộ thị lang sắc mặt khó coi, nhìn mắt tên kia hợp tác lão thần.
Ai có thể nghĩ đến nay hạ thế nhưng thật sự xuất hiện sẽ có xưa nay chưa từng có hồng thủy, nguyên bản bọn họ còn chê cười phong trầm dễ tin tướng sĩ chi lời nói, có vẻ đặc biệt ngu xuẩn.
Nhưng lúc này, bọn họ lại chỉ cảm thấy hoảng sợ, đồng thời không cấm nghi hoặc, này tướng sĩ thế nhưng có thể xem thiên tướng, chẳng phải là có thể khuy thiên cơ không chỗ nào không thông.
Phong trầm sau lưng lại có người như vậy, kia bọn họ còn như thế nào sẫy hắn.
Bọn họ bởi vì này thần bí tướng sĩ trong lòng sợ hãi, không dám lại tâm sinh vọng tưởng, còn có thể thiết kế sẫy phong trầm, nhưng thật ra càng sợ hãi tân đế điều tra sự tình chân tướng hỏi trách.
Tân đế cấp phong trầm lập công hành thưởng.
Một bên Thái úy tắc hỏi, "Xin hỏi phong tòng quân, vị kia có thể xem hiện tượng thiên văn tướng sĩ là người phương nào, như thế đại tài giả, hẳn là vì triều đình hiệu lực mới là."
Một bên Khâm Thiên Giám chính cũng đầy mặt hổ thẹn nói, "Đúng vậy, ta Khâm Thiên Giám như vậy nhiều người cũng không có thể trắc ra, suýt nữa có đại sự xảy ra, nếu là có thể được bực này kỳ tài, lão thần nguyện ý đem Khâm Thiên Giám chính vị trí nhường cho vị này cao nhân." WWw.aIXs.oRG
Tuy nói ý trời không lường được, dĩ vãng liền tính không trắc ra tới cũng không gì trở ngại, nhưng hiện giờ lại có người chuẩn xác trắc ra, tránh cho như thế đại họa, quả thực quá có vẻ bọn họ Khâm Thiên Giám giống như một đống phế sài.
Sợ tân đế trách tội xuống dưới, không bằng chính mình trước tự nhận lỗi hỏi trách, còn có thể miễn Khâm Thiên Giám những người khác chịu tội.
Tân đế cười cười, không ngôn ngữ.
Phong trầm ha ha cười, "Hồi Thái úy đại nhân, người này không phải người khác."
Mọi người tò mò đã, gấp không chờ nổi nhìn chằm chằm hắn, chờ hắn đáp án, trong lòng đều nghĩ gặp một lần vị này Thần Tiên Sống, không chừng có thể mượn cái quang tăng phúc tăng thọ đâu.
"Người này đúng là Hoàng Hậu điện hạ." Phong trầm nói.
Trên triều đình tĩnh dật một hồi lâu.
Phong trầm quét mắt mọi người trợn mắt há hốc mồm bộ dáng, khóe miệng tươi cười càng sâu.
"Cái cái gì? Là Hoàng Hậu nương nương?!" Thái úy run rẩy tay nói.
"Hoàng Hậu thế nhưng có bực này bản lĩnh?!"
"Xem bệ hạ thần sắc tựa hồ sớm biết việc này, trách không được Hoàng Hậu có thể được như thế thịnh sủng, xem ra trừ bỏ lớn lên hảo, càng nhiều là bởi vì tài hoa a."
"Ban đầu còn vẫn luôn cho rằng Hoàng Hậu yêu mị hoặc chủ, thật là mười phần sai."
Mọi người trong lòng kính nể liên tục, đều nói tân đế có thể có được như vậy Hoàng Hậu là giang sơn chi phúc.
Tân đế chỉ cười không nói, nhưng lúc này đây, hắn hiển nhiên cười đến phát ra từ nội tâm, rất là vừa lòng.
Hắn thuận thế đưa ra Hoàng Hậu tham chính đề nghị, mọi người đột nhiên không kịp phòng ngừa, trong đó một ít người muốn ngăn cản, cũng không mặt mũi nói ra nửa câu.
Rốt cuộc, bọn họ ai có thể ngăn cản thiên tai, nhưng Hoàng Hậu có thể a.
Người ở đối mặt thật lớn chênh lệch tình hình lúc ấy từ đáy lòng bắt đầu sinh ra kính sợ, tựa như người không dám có chút đối thần linh bất kính ý tưởng, bọn họ lúc này trong lòng, Hoàng Hậu cùng thần linh cũng không nhị dị.
Lễ Bộ thị lang cả người lạnh băng, lúc này mới phát hiện chính mình có bao nhiêu ngu xuẩn.
"Bệ hạ, thần còn có một khác sự thượng tấu." Phong trầm lạnh băng thanh âm ở trên triều đình vang lên, giống như đòi mạng phù chú, làm rất nhiều nhân vi chi nhất run.
Tân đế mỉm cười.
Phong trầm nói, "Về dân gian tản lời đồn người khởi xướng, thần đã điều tra rõ ràng."
"Nga?" Tân đế nói, nhìn về phía triều đình trung một người lão thần.
"Vừa lúc, trẫm còn nhớ rõ có mấy người cùng Hoàng Hậu đánh quá đánh cuộc, nếu là thiên tai tiến đến, tự nguyện vấn tội, cùng nhau phạt đi."
Kia lão thần trái tim đột nhiên run lên, thế nhưng nhịn không được run run lên.
Lễ Bộ thị lang biết chính mình lúc này xong rồi.
Chúng thần sôi nổi dùng chỉ trích ánh mắt nhìn về phía Lễ Bộ thị lang, đồng thời tò mò là người phương nào việc làm, ý đồ đáng chết.
Phong chìm nghỉm có nói thẳng ra là người phương nào, chỉ là trình lên chứng cứ.
Chứng cứ vô cùng xác thực, chúng thần tâm phục khẩu phục.
"Người nào như thế tâm tồn ác độc, thế nhưng bịa đặt loại này lời đồn, nếu không phải bệ hạ anh minh tin tưởng phong tòng quân, lúc này bá tánh tánh mạng cùng tổn thất lại có ai có thể phụ trách!"
Phong trầm đem danh sách trình lên.
Mọi người nghe vậy kinh hãi, Lễ Bộ thị lang từ lúc bắt đầu chính là nhằm vào phong trầm quân chủ lực, này kết quả không cho bọn họ ngạc nhiên.
Nhưng không nghĩ tới chính là, Thái úy thế nhưng cũng tham dự trong đó.
"Bệ hạ chuộc tội!" Thái úy quyền cao chức trọng, lúc này lại cả người run rẩy giống cái cúi xuống hủ đã lão nhân.
Tân đế mỉm cười không nói.
Mọi người cúi đầu, nguyên lai hết thảy sớm tại đáy lòng trong lòng bàn tay.
Quả nhiên, người cùng thiên vẫn là vô pháp chống lại.
Đến tận đây, lại không người dám lại đối tân đế cùng Hoàng Hậu động bất luận cái gì tâm tư, trừ bỏ thần phục, không còn hắn tưởng.
Thái úy cùng Lễ Bộ thị lang đám người theo nếp trị tội, Thái úy niệm ở phụ tá hai triều hoàng đế có công bị biếm quan, Lễ Bộ thị lang chờ một loạt tương quan giả bị hỏi trảm, đến đây chuyện này liền xem như hoàn toàn kết thúc.
Phong trầm bị tấn phong vì thượng tướng quân, phong gia từ đây quyền khuynh triều dã.
Mà phong gia là tân đế cùng Hoàng Hậu thân tín, cũng đại biểu cho tân đế cùng Hoàng Hậu hoàn toàn khống chế triều chính cùng giang sơn.
Lúc này, bọn họ bắt đầu chọn lựa người thừa kế.
Không ai dám phê bình tân đế vì sao không chính mình sinh cái người thừa kế, bởi vì bọn họ biết phí lời.
Chớ nói tân đế vẫn là hoàng tử khi liền không muốn đụng chạm bất luận cái gì nữ nhân, ngay cả đăng cơ sau cũng căn bản không muốn nạp bất luận cái gì hậu phi, lần này càng là đã phân phát hậu cung, làm các nàng một lần nữa gả chồng đạt được tân sinh.
Cũng may tân đế chọn lựa chính là chính mình còn tồn tại cùng phụ cùng mẫu thân huynh đệ mới sinh ra nhi tử, từ chế độ đi lên nói, nếu là tân đế không con, cũng xác thật sẽ từ hắn hoặc hắn các huynh trưởng kế thừa.
Chọn lựa cái này bất quá hai ba tuổi hài tử, từ tiểu nuôi nấng, nhất có thể gia tăng cảm tình, được đến tốt nhất đế vương giáo dục.
Tân đế như vậy cách làm làm không đến chọn lựa chúng thần không thể càng vừa lòng, này đối bọn họ tới nói đã giống như trời cho.
-----------------------------
Ba năm sau, triều cục ổn định, ngoại tộc tới xâm.
Lê Duệ cùng tân đế ngồi ở triều đình cao cao ngôi vị hoàng đế phía trên, đường hạ chúng thần bởi vì việc này tranh luận thành chủ chiến cùng chủ hòa phái.
Chủ chiến phái cho rằng ngoại tộc man di quấy rầy biên cảnh đã lâu, vẫn luôn đối Trung Nguyên như hổ rình mồi, hẳn là cho bọn hắn một cái giáo huấn, làm cho bọn họ về sau cũng không dám nữa
Chủ hòa phái tắc cho rằng man di quá mức cường đại, nguy hiểm trọng đại, nếu là bị man di công hãm phòng thủ thành phố, bá tánh thái bình nhật tử liền không có, giang sơn cũng sẽ đã chịu chấn động, không bằng cùng phía trước giống nhau dùng hòa thân vững vàng giải quyết.
Chủ chiến phái cho rằng chủ hòa phái yếu đuối, như vậy sợ hãi rụt rè quá có thất đại triều phong độ, cũng làm tân đế có vẻ vô năng.
Chủ hòa phái tắc cho rằng tân đế đăng cơ không mấy năm, lúc này càng cần nữa hoà bình tìm kiếm phát triển.
Chủ chiến phái tắc phản bác, nếu lúc này đây man di không thỏa mãn hòa thân, muốn cắt nhường thổ địa cũng nhẫn nhục cắt nhường sao.
Chủ hòa phái khí thế mềm chút, nhưng như cũ kiên trì trước nếm thử hoà đàm, hoà đàm thất bại nói nữa mặt khác phương thức, không đánh mà thắng giải quyết chuyện này mới vì thượng sách.
Hai phái các có lý do thoái thác, tranh luận không thôi.
"Bệ hạ, thần nguyện ý mang binh đi trước." Phong trầm đứng ra thỉnh chiến, làm võ tướng, bảo hộ ranh giới chức trách nơi, hắn tình nguyện chết trận, cũng quyết không thể vẫn luôn tồn tại man di bóng ma hạ, hàng năm lấy đưa nữ nhân tới giải quyết tranh chấp.
Chủ hòa phái đại thần cả giận, "Phong tướng quân cớ gì không nghe khuyên bảo."
Phong trầm cười lạnh, "Các ngươi sợ chết, bản tướng quân nhưng không sợ."
Chủ hòa phái trong lòng cho rằng hắn một giới vũ phu, căn bản không hiểu ngoại giao, nhưng sợ hãi phong gia thế lực cũng không dám nói thẳng.
"Bổn cung tán đồng phong tướng quân lời nói."
Lê Duệ một mở miệng, triều đình lập tức an tĩnh xuống dưới, mọi người cung cung kính kính đứng, mặc dù có bất mãn cũng không dám nhiều lời nửa câu.
Phong trầm nhẹ nhàng thở ra, trên mặt hơi hơi có vui mừng.
"Thân là nam tử không thể cố thủ giang sơn, lại tránh né ở nữ nhân phía sau, kiểu gì yếu đuối đâu." Lê Duệ quay đầu nhìn về phía tân đế, "Thần muốn tự mình mang binh đánh lui man di, bảo vệ bệ hạ giang sơn, vọng bệ hạ đáp ứng."
Trên triều đình kinh khởi một mảnh hút không khí thanh, mọi người khiếp sợ mở to hai mắt nhìn.
"Điện hạ trăm triệu không thể a!" Đại thần vội vàng khuyên nhủ, cho rằng hắn là không biết man di rốt cuộc nhiều khủng bố, không biết trời cao đất dày.
Tân đế sắc mặt lạnh lãnh, "Ta không đồng ý."
Lê Duệ hơi hơi mỉm cười, "Này đi quanh năm, ta sẽ bệ hạ bảo vệ cho này giang sơn vạn dặm."
Tân đế ánh mắt u trầm.
Lê Duệ tươi cười bất động.
Hệ thống biết, Lê Duệ là vì nhiệm vụ.
Vô luận thắng thua, hắn đều sẽ bởi vì trận này chiến dịch được đến danh vọng giá trị, càng có khả năng cao hơn tân đế, như vậy liền có thể cướp đi tân đế thân là nam chủ khí vận.
Chỉ cần Lê Duệ cướp đi tân đế khí vận, hắn nhiệm vụ mới có thể kết thúc.
Mà bị cướp đi khí vận nam chủ, vận mệnh lại chỉ còn tử vong bi kịch.
Hệ thống không cấm muốn hỏi, "Chủ nhân, tân đế đối ngài tốt như vậy, ngài bỏ được sao."
Lê Duệ trầm mặc sẽ, lúc sau cười đến tùy ý, "Đương nhiên."
Hệ thống bất đắc dĩ, đã thói quen Lê Duệ đoán không ra nội tâm.
Con đường phía trước từ từ, con đường này còn có rất trường.
Chúng thần chấn động, Hoàng Hậu nhìn như yếu đuối mong manh, lại có như thế khí phách, làm cho bọn họ cảm thấy hổ thẹn, nhưng vẫn không thể không khuyên nhủ:
"Còn thỉnh điện hạ tam tư."
"Bệ hạ vì thiên, thiên nếu hộ bổn cung, bổn cung định mọi việc đều thuận lợi."
Chúng thần á khẩu không trả lời được.
Tân đế như cũ nói, "Ta không đồng ý."
Lúc này một đạo âm thanh trong trẻo như thánh ngôn giống nhau vang lên.
"Bổn vương nguyện tùy Hoàng Hậu đi trước, lấy tánh mạng hộ vệ giang sơn."
Âm thịnh dư lại nói chưa nói, Lê Duệ cùng tân đế lại biết.
"Hộ vệ ngươi."
Lê Duệ rũ rũ mắt tử.
Tân đế thu liễm ý cười.
Triều đình lâm vào làm người hít thở không thông không khí bên trong, chúng thần cúi đầu nơm nớp lo sợ, đại khí không dám suyễn.
Bỗng nhiên, tân đế đã mở miệng.
"Hoàng Hậu nói rất đúng, đường đường trượng phu, há có thể lấy hy sinh nữ tử tự bảo vệ mình."
Hắn dừng một chút, uy nghiêm thi đầy toàn bộ triều đình, đem mọi người ép tới thở không nổi.
"Trẫm, muốn ngự giá thân chinh."
Chúng thần thiếu chút nữa một hơi không đề đi lên, nghẹn họng nhìn trân trối, quỳ xuống một mảnh, vội vàng kinh hô, "Triều đình không thể không có bệ hạ trấn thủ, còn thỉnh bệ hạ tam tư a!"
Âm thịnh ánh mắt dài lâu, Lê Duệ ý vị thâm trường nhìn mắt tân đế, khóe miệng hơi hơi ngoéo một cái.
Hệ thống nói, "Tân đế đây là tưởng ngăn cản ngài làm nhiệm vụ sao?"
Lê Duệ lại nói, "Hắn sẽ không, bởi vì hắn biết, liền tính không cho ta đi, ở hắn rời đi kinh thành thời gian, cũng đủ ta lấy đoạt được danh vọng."
Hệ thống điểm điểm, hơi hơi thở dài, "Tân đế rốt cuộc thiết kế bất quá chủ nhân ngài, vô luận như thế nào lựa chọn, đều là điều ngõ cụt."
Lê Duệ cao thâm khó đoán nói, "Nếu hắn là thần tôn, tất nhiên có biện pháp phá giải, trừ phi."
Hắn dừng một chút, hơi hơi gục đầu xuống, nói một cái chính mình đều không tin đáp án, "Hắn không nghĩ."
Nhưng vì sao không nghĩ, hắn không nghĩ tự hỏi.
Tân đế nói, "Ta là này giang sơn hoàng đế, nên gương cho binh sĩ, bảo vệ cho bá tánh, bảo vệ cho giang sơn, man di hồ tộc, từ nay về sau, biên cương trong vòng, lại không tồn bất luận cái gì man di hồ tộc."
Chúng thần ngẩn ra, đốn sau một lúc lâu, bái phục trên mặt đất, "Bệ hạ vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế!"
Tân đế quyết định cùng Hoàng Hậu một đạo ngự giá thân chinh, nhưng hắn kế tiếp hành vi lại ra ngoài mọi người dự kiến.
Hắn thế nhưng làm dự Nam Vương âm thịnh đại lý triều chính!
Đây chính là tân đế vẫn luôn kiêng kị tâm tâm niệm niệm tưởng triệt phiên không thành công dự Nam Vương, cùng man di chi chiến vốn là gian nan, làm hắn đại lý triều chính, nếu là phía sau cháy, kia mặc dù thắng này chiến, tân đế cũng không có tinh lực trở về tái chiến, đến lúc đó tân đế này hoàng đế liền ngồi không xong.
Quyết định này quá mức mạo hiểm, rất nhiều đại thần kháng nghị, nhưng tân đế kiên trì, quần thần không thể nề hà.
Âm thịnh nhận được ý chỉ, trừ bỏ tạ ơn không có chút nào ngôn ngữ, thần sắc lại so với ngày xưa càng thêm lạnh băng.
"Đây là ngươi chủ ý?"
Âm thịnh cầu kiến Lê Duệ, đi thẳng vào vấn đề đó là những lời này.
Lê Duệ cười cười: "Này không phải ngươi muốn sao."
Làm một cái phiên vương, không chịu triệt phiên, nhưng vẫn lưu tại kinh thành.
Âm thịnh ngẩn ra, cau mày, "Nguyên lai, ngươi cũng không từng hiểu ta."
Lê Duệ trầm mặc, rũ mắt uống trà.
Âm thịnh thật sâu nhìn hắn một cái, đáy mắt có một cổ thương tâm chi sắc.
"Có lẽ là ngươi không nghĩ hiểu bãi."
Lê Duệ ánh mắt lạnh lãnh, khóe miệng tươi cười như cũ: "Có chút lời nói, nói ra không đáng."
Âm thịnh hít một hơi thật sâu, tựa hồ ở áp lực cái gì cảm xúc.
Sau một lúc lâu, hắn mở miệng nói, "Ta chờ ngươi trở về."
Lê Duệ rũ rũ mắt mắt, nhàn nhạt nói, "Nếu ta cùng với bệ hạ không thể về."
Âm thịnh thật sâu nhìn hắn một cái, nâng nâng cằm dời về phía nơi khác.
"Nếu các ngươi không thể, ta cũng không còn nữa tồn tại."
Lê Duệ con ngươi trầm xuống, "Ngươi đã biết."
Âm thịnh tự giễu cười cười.
"Nhất thể hai hồn, một hồn song thể, nói đến kiểu gì vớ vẩn."
Lê Duệ không nói, thu liễm ý cười.
"Nguyên nhân chính là như thế, tân đế cực lực triệt phiên, hắn sợ hãi ta có trời biết chân tướng, sợ hãi ta ảnh hưởng hắn, thậm chí làm hắn biến mất." Âm thịnh nói.
Lê Duệ lẳng lặng nghe.
"Cho nên hắn thường xuyên biến mất, mỗi khi hắn biến mất thời điểm, ta liền sẽ xuất hiện
Sau lại, hắn tìm được rồi biện pháp, cùng ta chia lìa hai thể, nhất thể vì tân đế, nhất thể đáy chậu thịnh, nhưng dù vậy, ta cùng với hắn vẫn sẽ lẫn nhau ảnh hưởng."
"Cho nên hắn cần thiết hoàn toàn giết ta, tiêu vong ta, cho nên hắn cần thiết triệt phiên.
Cho nên hắn làm ngươi tới tiếp cận ta, giám thị ta."
Lê Duệ mặt vô biểu tình, nội tâm trầm tư.
Vì sao linh hồn của hắn sẽ cắt thành hai cái hoàn toàn cực đoan nhân cách?
Lại vì cái gì, âm thịnh này một nửa hồn sẽ quên hắn.
Hơn nữa, sẽ đối hắn tốt như vậy?
Lê Duệ thế nhưng có một tia nghi hoặc.
Người này, còn có phải hay không thần tôn
Vẫn là, thần tôn lại ở chơi cái gì xiếc, cố ý làm chính mình một nửa hồn phách mất trí nhớ tưởng thiết kế chính mình?
Âm thịnh thấy Lê Duệ không mở miệng, cũng không xa cầu hắn nói cái gì, tiếp tục kể ra nội tâm tình cảm.
"Nhưng hắn không có dự đoán được, ta sẽ yêu ngươi, có lẽ hắn liệu đến, bởi vì hắn cũng, thâm ái ngươi."
Lê Duệ nghe vậy cười lạnh: "Hắn có từng yêu ta."
Âm thịnh đi đến hắn bên người, ánh mắt thật sâu, tựa hồ dùng hết toàn bộ tình.
"Hắn không yêu ngươi, ta yêu ngươi." Hắn từng câu từng chữ, chấp nhất kiên định, "Tựa hồ thiên định, nhưng, ta yêu ngươi."
Lê Duệ quay đầu đi, không cùng hắn ánh mắt đối thượng, lạnh nhạt nói, "Nào có cái gì thiên định, bất quá đều là nhân tâm thác loạn."
Âm thịnh cười cười: "Nếu thích ngươi là sai, ta đây sai thái quá."
Lê Duệ ấn đường vừa động, sắc mặt âm trầm: Nguyên lai ta cũng, sai thái quá.
Âm thịnh đáy mắt hiện ra nồng đậm vẻ đau xót, lại như cũ để ý tâm tình của hắn.
"Ngươi cũng đồng dạng hãm sâu này khổ, nguyện ngươi được như ước nguyện, không bị chính mình sơ tâm sở phụ."
Lời này, nếu người khác nói đến, Lê Duệ khinh thường nhìn lại.
Có thể tưởng tượng đến âm thịnh chân chính thân phận, lời này nghe tới khiến cho hắn không dám tin cũng không dám quên.
Bọn họ chi gian không nói chuyện lại nhưng nói, âm thịnh biết, xoay người rời đi.
Lê Duệ nhìn hắn bóng dáng, bỗng nhiên không biết chính mình cho tới nay vì cái gì chấp nhất.
-----------------------
Lê Duệ cùng tân đế sắp đi xa, đi trước biên cảnh đánh lui cường địch.
Âm thịnh đứng ở trên thành lâu, nhìn hai người sóng vai, càng lúc càng xa, tràn đầy hâm mộ.
Không có người xem trọng trận này chiến dịch, man di cho rằng tân đế không biết tự lượng sức mình, vừa lúc tiếp cơ giết tân đế đánh hạ Trung Nguyên.
Bá tánh lại cảm giác sâu sắc sợ hãi, sợ hãi chiến tranh thất bại mang đến tai nạn, nhân tâm hoảng sợ.
Trên triều đình, âm thịnh thủ đoạn cường ngạnh, đem triều đình ổn định xuống dưới.
Có người khuyên hắn thừa cơ cướp đi đế vị, bị hắn không nói hai lời trực tiếp tá chức quan, làm ngo ngoe rục rịch người đều nghỉ ngơi tâm tư.
Mà làm mọi người khiếp sợ chính là, trận này nguyên bản cho rằng tất bại chiến dịch, tân đế thế nhưng chỉ dùng hai tháng liền lấy được thắng lợi.
Này oanh động triều nội cũng làm quanh thân còn lại tiểu quốc sôi nổi cảnh giác.
Ở kinh thành nội, trận này chiến dịch thành mọi người không có lúc nào là không nói chuyện luận đề tài, vô luận là triều đình trọng thần vẫn là tầm thường bá tánh, đều bị giao lưu trận này kỳ tích.
Âm thịnh cố ý mở rộng tiền tuyến chiến sự tình huống, làm mọi người biết được tân đế kiêu dũng, cũng biết hiểu Hoàng Hậu xem thiên chi thuật kỳ có thể.
Bọn họ Hoàng Đế Hoàng Hậu, cho mọi người cường liệt nhất tin tưởng cùng an toàn.
Trong lúc nhất thời, đối tân đế cùng Hoàng Hậu ca tụng đạt tới tối cao phong, đặc biệt bọn họ làm phàm nhân đối không biết sự vật càng vì tò mò, thấy Lê Duệ thế nhưng sẽ dùng kỳ thuật, càng thêm đối hắn sùng kính tột đỉnh, cho rằng hắn là trời giáng hữu tinh, bầu trời thần tiên, chuyên môn tới phụ tá chân long thiên tử tân đế.
Âm thịnh ở kinh thành, thật cẩn thận phong hảo thủ tin, đem hắn quý trọng đặt ở hộp, giao cho chính mình ám vệ.
Ám vệ cung kính tiếp nhận hộp lắc mình rời đi, đi trước biên cương.
Nhiệm vụ danh vọng giá trị mỗi thời mỗi khắc đều ở mạnh thêm, thực mau liền phải đạt tới đỉnh núi.
Còn kém một bước.
Hệ thống báo cho không có được đến đáp lại.
Hành cung trung tân đế thư phòng nội, Lê Duệ ngồi ở ghế trên, nhìn âm thịnh ám vệ truyền đạt hộp, nghĩ đến âm thịnh kia trương lạnh như băng dưới, ôn nhu như nước tâm, nhàn nhạt nói, "Ngươi trở về đi, làm hắn đừng lại tặng, ta không có lời nói cho hắn."
Ám vệ nội tâm than nhẹ, bất đắc dĩ bám vào người hành lễ sau rời đi.
Lê Duệ đem hộp mở ra, cầm lấy bên trong phong thư.
Mở ra sau, cái gì đều không có, chỉ có một chi còn kiều diễm hoa mai.
Lê Duệ đem hoa mai đặt ở nho nhỏ bạch sứ bình hoa trung, đem phong thư thả lại hộp, lại đem ngăn tủ mở ra.
Trong ngăn tủ tràn đầy đều là giống nhau cái hộp nhỏ, lúc này đây lại nhiều một cái.
Lê Duệ nhìn mắt trên bàn hoa mai, lại nhìn mắt bên ngoài sắc trời.
Ngày mùa thu qua đi mới là mùa đông, còn có một quý, hoa mai thực mau liền sẽ khai.
Tân đế đứng ở hắn phía sau, nhìn mắt trên bàn hoa mai, lại thật sâu nhìn về phía hắn bóng dáng.
Chỉ còn chua xót.
Người ở hắn bên người, tâm tư của hắn, lại ở mai biên.
-----------------------------
Tân đế đánh bại man di lúc sau, thừa cơ một đường truy kích, thế nhưng đánh tới man di đô thành, bức cho man di biết vậy chẳng làm, bọn họ uy hiếp Trung Nguyên như vậy nhiều năm, có từng nghĩ vậy mặc cho Hoàng Đế Hoàng Hậu Đại tướng quân như thế lợi hại, thế nhưng làm cho bọn họ không hề đánh trả chi lực.
Bọn họ đưa lên cống phẩm đầu hàng cầu hòa, nguyện trở thành nước phụ thuộc cúi đầu xưng thần, đau khổ cầu xin mới làm tân đế đáp ứng ngưng chiến.
Trận này đánh đến phấn chấn nhân tâm, tân đế khải hoàn hồi triều, Hoàng Đế Hoàng Hậu cùng với phong trầm được đến các bá tánh xưa nay chưa từng có nghênh đón, có thể thấy được dân tâm sở hướng.
Tân đế luận công hành thưởng, phong trầm bị phong tước vị, càng bị tấn vì nhất phẩm Phiêu Kị Đại tướng quân, tùy hắn đi ra ngoài phong gia những người khác cùng với bộ hạ đều được đến ứng có tấn phong.
Mà phong trầm vui mừng nhất cũng không phải phong thưởng, mà là hắn Lê Duệ sống lại.
Bọn họ trở về thành trên đường gặp được một người tuổi trẻ tuấn tú thư sinh bệnh chết, thân thể hắn thực sạch sẽ, linh hồn cũng đi thực thuần túy, không có bất luận cái gì tồn niệm, bọn họ ở trước khi chết được đến thư sinh đồng ý, ở Lê Duệ dưới sự trợ giúp, đem hắn Lê Duệ đạt được sống lại.
Chỉ là, cũng không biết là ra cái gì vấn đề.
Hắn Lê Duệ tỉnh lại sau, lại mất đi ký ức, quên mất hắn, lại đối Lê Duệ cảm thấy thực thân cận.
Lê Duệ nói cho hắn, đây là sống lại di chứng.
Nhưng phong trầm không biết vì sao, cảm thấy Lê Duệ ánh mắt rất kỳ quái.
Nhưng vô luận như thế nào, hắn Lê Duệ sống lại, hắn cũng đồng dạng sống lại.
Đến tận đây, hắn sẽ không lại rời đi hắn Lê Duệ một bước, hiện tại cũng không ai có thể ngăn cản hắn, trở lại kinh thành, phong trầm liền thỉnh tân đế tứ hôn, cùng hắn đợi lâu ái nhân thành hôn.
Lê Duệ như cũ không có ký ức, nhưng hắn không có người nhà, không có ký ức, duy nhất nhận thức chỉ có Hoàng Hậu cùng phong trầm, hơn nữa phong trầm đáp ứng hắn, thành hôn sau cũng sẽ vẫn luôn chờ hắn, mới làm Lê Duệ buông cảnh giác.
"Ta không xác định, ta có thể hay không thích ngươi." Tâm sinh Lê Duệ nói.
"Không quan hệ." Phong trầm nghiêm túc hứa hẹn, "Dù sao ta sẽ cả đời ái ngươi."
(11)
Hồi cung đã có một đoạn thời gian, tân đế mỗi thời mỗi khắc đều dính ở Lê Duệ bên người, mà dự Nam Vương lại rốt cuộc không có nhìn thấy.
Âm thịnh đang làm cái gì? Lê Duệ rũ rũ mắt.
Hắn mắt chính mình giá sách bên cạnh một cái tinh xảo khóa lại đại rương gỗ.
Bên trong còn trang tràn đầy, khi đó ở tái ngoại, một lần một lần bị âm thịnh ám vệ đưa tới trang tin cái hộp nhỏ.
Hắn nhớ tới cuối cùng một lần nhìn thấy âm thịnh khi, hắn nói: "Ngươi vui sướng sao?"
Lê Duệ cảm thấy buồn cười, nhướng mày, "Ta vì sao không khoái hoạt."
Âm thịnh đôi mắt không hề chớp mắt nhìn chằm chằm hắn, ngoài ý muốn chấp nhất, "Ta muốn thế nào, mới có thể làm ngươi vui sướng."
Lê Duệ trong lòng khinh thường, vui sướng cách hắn quá xa xôi.
Hắn trạm quá cao, muốn cái gì có cái gì, trước nay đều không chiếm được thỏa mãn, như thế nào có thể có vui sướng.
Âm thịnh đôi mắt ửu thâm lại thuần tịnh, như cũ chấp nhất, "Ta muốn cho ngươi vui sướng." WWw.aIXs.oRG
Lê Duệ có chút buồn cười, thuận miệng quăng một câu, "Nếu là có thể nhìn đến một chỉnh viên hoa mai bốn mùa bất bại, ta lúc nào cũng đều có thể nhìn thấy, ta là có thể vui sướng."
Ở thế giới này, đây là tuyệt đối không có khả năng sự.
Hắn cố ý nói như vậy, nếu âm thịnh thích đưa hắn hoa mai, hẳn là biết loại ra một chậu đã là cực hạn, biết khó mà lui liền chớ có lại rối rắm hắn loại này vô căn cứ vấn đề.
Âm thịnh thế nhưng gật gật đầu, "Nguyện ngài được như ước nguyện."
Này một câu, hắn không biết nói chính là hắn muốn mãn viên hoa mai, vẫn là mặt khác
Lê Duệ thu hồi suy nghĩ, không thấy liền không thấy bãi.
Tuy rằng, trừ bỏ âm thịnh, còn chưa bao giờ có người đối hắn như vậy vô dục vô cầu, không phải nhìn trúng hắn mỹ mạo, hắn tu vi, mị lực của hắn, mà là thuần thuần túy túy, chỉ vì hắn người này.
Quá mức thuần túy, Lê Duệ không thích, hắn là yêu, hắn không nên đụng chạm quá mức thuần túy.
"Còn có 1% tiến độ, ngài nhiệm vụ liền hoàn toàn hoàn thành."
Lê Duệ thu hồi suy nghĩ, "Dự Nam Vương cùng tân đế công lược giá trị cũng đồng dạng đạt tới 99%, chủ nhân, này dư lại 1% ngài muốn như thế nào hoàn thành a."
Lê Duệ không nói, trong lòng biết rõ ràng.
"Thật muốn giết tân đế cùng dự Nam Vương sao? Chủ nhân." Hệ thống cảm thấy có chút phiền muộn, nếu bọn họ hai người thật là thần tôn, kia Lê Duệ liền phải thân thủ giết thần tôn.
Cứ như vậy, Lê Duệ xác thật là thắng, nhưng hắn hạ thủ được sao? Hệ thống nghĩ đến đều vì hắn cảm thấy khổ sở.
Lê Duệ không có ngôn ngữ, trên thực tế, hắn cũng xác thật không biết nên nói cái gì.
Từng bước một, đi đến hôm nay, đều ở hắn tính kế trong vòng, nhưng hắn biết thần tôn không phải mặc người xâu xé tính cách, vì sao hắn sẽ như vậy nhập diễn bị chính mình công lược, chẳng lẽ lại giống như thượng một lần giống nhau, hắn trước sau đều ở diễn kịch, nhưng làm nam chủ lần lượt bị chính mình cướp đi khí vận, mục đích của hắn là cái gì?
Lê Duệ biết thần tôn một lòng tu thành Thiên Đạo, bằng không cũng sẽ không đáp ứng cùng hắn thành hôn.
Bọn họ hai là thế gian tu vi tối cao người, hai người song tu, làm ít công to, chỉ có chính mình xứng đôi làm hắn tu hành bạn lữ.
Thần tôn ly Thiên Đạo chỉ kém một bước, chính mình đúng là biết điểm này, mới cố ý ở hắn bận về việc tu hành thời điểm rời đi.
Nhưng hôm nay hắn không ở nguyên bản thế giới nội tu hành, lần lượt cùng hắn dây dưa, là vì cái gì đâu? Chẳng lẽ nơi này có hắn không biết tu hành pháp môn? Nhưng khí vận đều bị chính mình cướp đi, hắn lại dựa cái gì tu hành đâu?
Lê Duệ nghĩ trăm lần cũng không ra, tân đế cùng dự Nam Vương thậm chí làm hắn không chắc, bọn họ rốt cuộc có nhớ hay không chính mình là thần tôn chuyện này.
Hắn có thể nhìn thấu hết thảy, duy độc nhìn không thấu người kia a.
Thượng một cái thế giới bị trêu đùa giáo huấn hắn còn ghi tạc trong lòng, hắn sẽ không mềm lòng.
"Thế giới này đợi đến có chút lâu rồi." Lê Duệ nhàn nhạt nói, ánh mắt càng ngày càng lạnh.
Lúc này đây, kế hoạch vượt qua Lê Duệ đoán trước, hắn thế nhưng ở thế giới này lại nhiều đãi mười năm.
Này mười năm, hắn rốt cuộc chưa thấy qua dự Nam Vương, mà tân đế mỗi thời mỗi khắc đều đem hắn gắt gao xem ở chính mình bên người, một tấc cũng không rời, làm Lê Duệ muốn tìm cơ hội xuống tay đều có chút khó khăn.
Bọn họ người thừa kế đã lớn lên, bị phong làm Thái tử, đặt chân triều chính, liền mau đón dâu.
Phong trầm cùng một cái khác Lê Duệ sinh hoạt hạnh phúc mỹ mãn.
Đế hậu cảm tình bị người hâm mộ thần tiên quyến lữ, chỉ có Lê Duệ biết, này bất quá là diễn kịch.
Vô luận Lê Duệ tươi cười nhiều sơ đạm, cảm tình nhiều mờ mịt, tân đế trước sau ôn nhu.
Nhưng cho dù là diễn kịch, Lê Duệ cũng xác thật cảm giác được bình phàm yên vui phu phu sinh hoạt.
Đây là hắn qua đi muốn nhất sinh hoạt, nhưng hôm nay, hắn lại một chút không có biện pháp dỡ xuống trái tim hưởng thụ.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Bọt nước chung quy là muốn biến mất.
Sống ở trong mộng trốn tránh hiện thực cũng không khả năng phát sinh ở hắn trên người.
Tân đế ôn nhu ánh mắt quơ quơ, cười nói, "Làm sao vậy?"
"Đem ta vây ở trong thế giới này, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì." Lê Duệ hơi hơi nhướng mày.
Hắn đề phòng đau đớn tân đế, hắn cầm hắn tay, có cái gì cảm xúc ở áp lực, "Như bây giờ quá đi xuống, không hảo sao, thế giới này bất quá trăm năm, như vậy bình tĩnh an ổn bên nhau trăm năm, không hảo sao."
Lê Duệ mày hơi hơi một túc, "Thần tôn, ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?"
Tân đế trầm mặc sau một lúc lâu, chỉ là lẳng lặng ôm hắn.
"Ta đang đợi một cái kỳ tích."
Tân đế rốt cuộc mở miệng, Lê Duệ lạnh nhạt nhìn hắn, "Kỳ tích?"
Tân đế thật sâu nhìn hắn, "Một cái có thể chứng minh, không có khả năng sự cũng sẽ phát sinh kỳ tích."
Lê Duệ trầm mặc liếc hắn.
"Như vậy, có lẽ chúng ta muốn kỳ tích, đều chung đem thực hiện." Tân đế nói.
"Ngươi rốt cuộc nghĩ muốn cái gì?" Lê Duệ đề phòng nói.
"Ta muốn, chỉ có ngươi có thể cấp." Tân đế xoa xoa hắn mềm mại tóc dài.
Lê Duệ nhướng mày, "Nga? Là cái gì?"
Tân đế khẽ cười cười, "Nói ra, liền không chuẩn."
Lê Duệ híp lại khởi con ngươi, cười lạnh một tiếng.
Tân đế tiếp tục vuốt ve hắn tóc dài, giống âu yếm chính mình nhất quý trọng bảo vật, nhưng này phân ôn nhu lại không cách nào mê hoặc Lê Duệ.
"Ở thế giới này, ta là tân đế, ngươi là Hoàng Hậu." Tân đế nói, "Tạm thời, nhớ kỹ điểm này, quên mặt khác đi hưởng thụ đi."
Lê Duệ cười nhạo một tiếng, từng câu từng chữ, "Ta sớm muộn gì điều tra rõ, ngươi rốt cuộc ở chơi cái gì đa dạng."
Tân đế con ngươi ảm đạm, thấp giọng khẽ thở dài một tiếng.
"Ta quả nhiên, đối với ngươi không thể nề hà."
Lê Duệ khịt mũi coi thường, khóe miệng hơi câu, "Ngài vẫn là không cần nhập diễn quá sâu hảo."
Tân đế không nói nữa ngữ, nhìn hắn tràn ngập không tín nhiệm khinh thường ánh mắt, đáy mắt hiện lên nồng đậm vẻ đau xót, cúi đầu hôn lấy hắn, tâm mới yên tĩnh.
--------------------------------
"Điện hạ, dự Nam Vương thỉnh ngài cùng hắn ở Ngự Hoa Viên muốn gặp, có việc thương lượng."
Gần như nắng hè chói chang ngày mùa hè, ngồi ở tiểu lâu thượng thừa lạnh đọc sách Lê Duệ mày hơi hơi chọn chọn, "Nga?"
Mười năm không có người nọ tin tức, lúc này lại nghe thấy tên của hắn dường như đã có mấy đời.
Lê Duệ ánh mắt từ từ, năm đó hắn đi không rên một tiếng, tiếp đón đều không đánh một tiếng, tựa như một sợi yên nhàn nhạt thổi qua hắn bên người, tới vô thanh vô tức, đi cũng không thanh vô tức.
Này mười năm, hắn không thấy, Lê Duệ tự nhiên cũng sẽ không chủ động gặp nhau, thật giống như, chưa bao giờ từng nhận thức quá người này.
Chỉ là kia đặt ở giá sách bên chứa đầy thư từ hộp đại rương gỗ hãy còn ở, còn không có tích hôi.
Lê Duệ hừ lạnh một tiếng, tựa hồ đối hắn bỗng nhiên cầu kiến cảm thấy buồn cười.
Rốt cuộc, mười năm vô tin tức.
Ngẫu nhiên, hắn hồi tưởng khởi hắn, cũng là vì hắn hoài nghi, hắn rốt cuộc có biết hay không chính mình là thần tôn.
Nếu là hắn biết, vì sao năm đó đối hắn nói như vậy để ở trong lòng, nếu là hắn không biết.
Lê Duệ trầm mặc, nếu là hắn không biết.
Kia âm thịnh, liền chỉ là âm thịnh.
Chịu tải không được thần tôn ký ức, làm phân liệt ra nhân cách, hắn cũng chỉ là hắn, mà thôi.
Nhưng Lê Duệ không hy vọng hắn chỉ là âm thịnh.
Nói vậy, âm thịnh liền quá thuần túy.
Làm hắn khó lòng phòng bị, lại sợ hãi thuần túy.
"Vì sao phải cùng hắn ở Ngự Hoa Viên trung." Lê Duệ không chút để ý nói.
Này mười năm không thấy, hắn cơ hồ tưởng tân đế tìm được rồi biện pháp tiêu diệt hắn, hắn cũng vẫn luôn làm phong trầm lưu ý hỏi thăm chuyện này, chỉ là, cũng không có thu được như vậy tin tức.
Hắn lúc trước vì nhiệm vụ là từng nghĩ tới muốn sát âm thịnh, rốt cuộc hắn cùng tân đế một hồn hai thể, trong đó một người chết đi, một người khác vô pháp tồn tại.
Nếu là muốn hoàn thành nhiệm vụ, cần thiết giết chết nam chủ, cũng chính là tân đế, đây là nhanh nhất phương pháp.
"Ngài hiện tại còn muốn tiếp tục cái này kế hoạch sao?" Hệ thống hỏi, rốt cuộc, đã từng dự Nam Vương chính là vì Lê Duệ trả giá hết thảy.
"Mười năm, này kế hoạch được chưa đến thông, còn không nhất định." Lê Duệ lười biếng hồi hắn.
Nếu hắn biết chính mình thần tôn, kia hết thảy đó là tính kế, không thể thật sự.
Nếu hắn không biết, mười năm quang cảnh cũng đủ hắn quên mất chính mình, nơi nào còn đuổi theo vì hắn trả giá sinh tử đâu.
Tân đế nhìn hắn, rũ rũ mắt.
"Đi thôi, trẫm bồi ngươi đi gặp hắn."
Lê Duệ nật mắt tân đế, sắc mặt của hắn có biến, nhưng hắn tàng đến quá sâu, hắn chút nào quan sát không ra.
Lê Duệ cùng tân đế cùng đi Ngự Hoa Viên.
Lê Duệ trước sau quan sát đến tân đế sắc mặt, hắn nhất định phải biết rõ ràng mục đích của hắn, cũng chính là thần tôn mục đích.
Vừa đi tiến Ngự Hoa Viên trung, Lê Duệ nhất thời cả kinh.
Hắn đã hồi lâu không có như vậy cảm xúc xuất hiện quá, hắn hai tròng mắt hơi hơi trợn to, có chút không dám tin tưởng nhìn trước mắt hết thảy.
Ngự Hoa Viên nội, thế nhưng nở khắp một viên hoa mai.
Hoa mai trắng tinh cao nhã, phác mũi thanh hương.
Âm thịnh một bộ bạch y đi đến trước mặt hắn, thật sâu nhìn hắn, "Nguyện ngài được như ước nguyện."
Lê Duệ mày một túc, thật sâu nhìn hắn.
"Đây là cái gì"
"Kỳ tích." Âm thâm nói, ánh mắt sáng ngời.
Lê Duệ có chút nói không ra lời.
Được như ước nguyện?
Hắn nguyện vọng là cái gì? Là thắng thần tôn, làm thần tôn hối hận không yêu hắn?
Chính là trước mắt âm thịnh này làm chính là cái gì?
Hắn lần thứ hai cảm thấy kinh ngạc, bởi vì hắn đáy lòng thế nhưng sinh ra một tia vui sướng.
Hắn vẫn luôn cho rằng, giống hắn như vậy yêu nghiệt không xứng có được vui sướng, cho nên thần tôn không yêu hắn, cho nên thần tôn cũng không nhìn hắn cái nào.
Nhưng lúc này, hắn lại thật sự cảm giác được vui sướng, chân chính vui sướng.
Lúc trước âm thịnh hỏi hắn, "Ta muốn thế nào, mới có thể làm ngươi vui sướng."
Hắn thuận miệng một câu buồn cười có lệ, "Nếu là có thể nhìn đến một chỉnh viên hoa mai bốn mùa bất bại, ta lúc nào cũng đều có thể nhìn thấy, ta là có thể vui sướng."
Hiện giờ, hắn thế nhưng thật sự bởi vậy mà vui sướng.
"Âm thịnh, ngươi"
Âm thịnh cười, hắn vẫn luôn lạnh băng, Lê Duệ rất ít thấy hắn cười.
"Ngươi thích sao?" Âm thịnh hỏi, hỏi thật sự nghiêm túc, tràn ngập chờ mong.
Nhưng lúc này đây, hắn cười đến nhất vui vẻ.
Lê Duệ giật mình, chậm rãi gật đầu, mím môi nói, "Này mười năm, ngươi vẫn luôn không thấy, chính là bởi vì cái này?"
Âm thịnh thật sự thực vui vẻ, "Vì ngươi, mười năm, đáng giá."
Hoa mai cánh hoa che phủ bay múa, đến mỹ tuyệt cảnh lại giống ở xướng tụng cuối cùng bài ca phúng điếu.
Lê Duệ mê hoặc, ngươi rốt cuộc có phải hay không hắn
Hắn không nói gì, yên lặng rút ra chính mình bội kiếm, ở Lê Duệ đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới, bỗng nhiên ở chính mình trên cổ cắt đi xuống.
Lê Duệ hô hấp đều phải đình chỉ.
"Ngươi muốn, ta đều sẽ cho ngươi."
Âm thịnh huyết nhiễm hồng bạch y, nhưng hắn như cũ đang cười.
"Lê Duệ, nguyện ngươi, được như ước nguyện."
Âm thịnh thanh âm dần dần suy nhược, hắn mỉm cười về phía sau ngã xuống đi.
Hắn ngã xuống khắp nơi trắng tinh hoa mai cánh hoa bên trong, dùng đỏ tươi huyết đem hết thảy nhuộm đẫm càng đẹp.
Hết thảy tới quá đột nhiên, Lê Duệ chỉ có thể trơ mắt nhìn.
Hắn nhìn màu trắng cùng màu đỏ cùng sáng tương ứng thê mỹ, dồn dập hô hấp vài cái, quay đầu nhìn về phía một bên tân đế.
"Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?!" Lê Duệ chất vấn, "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì!"
Âm thịnh hắn rốt cuộc có biết hay không chính mình đến tột cùng là ai?!
Nếu hắn biết, hắn vì sao làm như vậy! Nếu hắn không biết.
Lê Duệ bỗng nhiên có chút không dám tưởng nếu âm thịnh chỉ là âm thịnh, cũng không có nhớ tới chính mình là thần tôn.
Bởi vì như vậy, đã nói lên, âm thịnh không bao giờ sẽ tồn tại.
Mặc dù thần tôn bất tử, hắn cũng lại sẽ không đã trở lại, ba ngàn thế giới, trời cao bích lạc hạ cửu tuyền, không bao giờ sẽ có một cái âm thịnh.
"Hắn có biết hay không! Có biết hay không!"
Lê Duệ nhịn không được cuồng loạn.
Hệ thống thiếu chút nữa sợ tới mức thất hồn, hắn trước nay chưa thấy qua Lê Duệ như vậy quá, chưa từng có!!!
Tân đế khẽ cười cười, gắt gao mà đem hắn ôm vào trong ngực.
"Này hết thảy, hắn cam tâm tình nguyện."
Tân đế nói, Lê Duệ siết chặt hắn quần áo, tân đế dần dần chịu đựng không nổi, nỗ lực mở miệng, "Ta cũng, cam tâm tình nguyện."
Lê Duệ bỗng nhiên nhớ tới cái gì, ngẩng đầu, tân đế nỗ lực nhìn chằm chằm hắn tròng mắt dần dần tan rã.
Hắn ngã vào hắn trên người, chung quy không có hơi thở.
Một hồn song thể, trong đó bất luận cái gì một cái chết, một cái khác cũng vô pháp sống.
"Ngươi rốt cuộc có phải hay không ở tính kế ta."
Lê Duệ hỏi ngã vào hắn trên người tân đế, nhưng hắn không còn có đáp lại.
Lê Duệ siết chặt nắm tay.
Này hết thảy, vốn nên là kế hoạch của hắn, hắn kế hoạch dễ giết âm thịnh tới diệt trừ tân đế, cướp đi khí vận, thắng thần tôn.
Nhưng nhìn đến âm thịnh cho hắn mãn viên hoa mai, chết ở trước mặt hắn thời điểm, hắn bỗng nhiên hối hận.
Tân đế là thần tôn, hắn biết rõ.
Nhưng âm thịnh đâu, mặc dù là tân đế người thứ hai cách, là thần tôn phân liệt ra một bộ phận, nếu hắn không có ký ức, không biết chân thật chính mình, hắn cũng chỉ là âm thịnh mà thôi.
Như vậy trên đời này, liền không hề cũng có âm thịnh.
Lê Duệ cúi đầu nhìn trên mặt đất nằm ở vũng máu như cũ mỹ tuyệt trần, khóe miệng mỉm cười âm thịnh, nhắm hai mắt lại.
"Chủ nhân, nhiệm vụ hoàn thành tới 100, tân đế công lược giá trị giảm xuống vì 0." Hệ thống hữu khí vô lực, đối Lê Duệ tâm tình đồng cảm như bản thân mình cũng bị.
Lê Duệ không ngôn ngữ, hắn cũng không ngoài ý muốn kết quả này.
Thần tôn, chung quy là thần tôn.
Hắn thoáng nhẹ nhàng thở ra.
"Âm thịnh công lược giá trị 100."
Lê Duệ con ngươi trợn mắt, ngực đột nhiên đau xót.
Hắn nghiến răng nghiến lợi, "Ngươi hảo tàn nhẫn!"
Quả nhiên, thần tôn, chung quy là thần tôn.
"Chủ nhân, chúng ta đi thôi." Hệ thống lo lắng không thôi.
Lê Duệ hít một hơi thật sâu, buông xuống tân đế, nằm ở âm thịnh bên người, cầm hắn tay.
Hắn trên đời thời điểm, hắn đều chưa từng nắm quá tay mình.
Đây là lần đầu tiên, còn muốn chính mình chủ động.
Lê Duệ thật sâu nhìn hắn một cái, nhắm mắt lại, hoàn toàn rời đi thế giới này.
----------------------------------------
Tân đế cùng Hoàng Hậu cùng với dự Nam Vương chết ở Ngự Hoa Viên sự oanh động toàn bộ hoàng cung, Thái tử đúng lúc thu được tin tức đúng lúc đuổi tới, lập tức phong tỏa tin tức, đối ngoại chỉ nói Đế hậu bệnh nặng, đến nỗi dự Nam Vương, hắn vốn chính là mười năm không xuất hiện, thế nhân liền hắn rốt cuộc ở đất phong vẫn là vân có tứ hải đi đều không rõ ràng lắm.
Đại thái giám thấy tân đế chết đi sau, khổ sở nhắm mắt, hắn tựa hồ sớm đã biết được sẽ phát sinh chuyện này, lấy ra tân đế sớm đã chuẩn bị tốt di chiếu.
Thái tử nhìn mắt di chiếu, tân đế tự tay viết viết, rõ ràng tỏ vẻ, hắn sẽ cùng Hoàng Hậu đồng sinh cộng tử, nếu bọn họ đã chết liền có Thái tử đăng cơ, mặt khác, Thái tử muốn đem Đế hậu cùng dự Nam Vương ba người cùng táng nhập cùng cái lăng mộ.
Thái tử ngẩn ra, kinh ngạc tân đế thế nhưng sớm đã dự đoán được hôm nay sự, nhưng này nếu truyền ra đi tuyệt đối sẽ bị cho rằng là hoàng thất gièm pha, nhưng phụ mệnh không dám không từ, Thái tử chỉ có thể làm theo, nhưng đối ngoại, hắn như cũ phong tỏa tin tức, cuối cùng chỉ nói Hoàng Hậu bệnh nặng mà chết, tân đế khó nhịn tưởng niệm cũng lần lượt ly thế, dự Nam Vương tắc chờ ở nhiều năm sau, ở hắn đất phong kiến tòa mộ chôn quần áo và di vật.
Thái tử xử lý xong những việc này, nghĩ vậy sao nhiều năm Đế hậu cảm tình, rơi lệ đầy mặt.
Chỉ là hắn trước sau không rõ ràng lắm, dự Nam Vương lại rốt cuộc sắm vai cái gì nhân vật?
-------------------------------------
Lê Duệ đi vào hỗn độn không gian nội, thế giới này tuy rằng khí vận bị đoạt, nhưng chung quy không có đại loạn, này đây Thiên Đạo thực bình tĩnh ngồi ở một bên.
"Tân đế có phải hay không thần tôn?"
Thiên Đạo không dám dấu diếm, "Là, yêu tôn."
"Âm thịnh có phải hay không?"
Thiên Đạo: "Là, yêu tôn."
Lê Duệ hô hấp dừng một chút.
"Âm thịnh có biết hay không hắn là thần tôn."
Thiên Đạo: "Không biết."
Lê Duệ siết chặt nắm tay.
"Kham không phá, là mê chướng." Lê Duệ nhìn mắt trong lòng bàn tay một mảnh hoa mai, "Là âm thịnh, cũng là ta."
Dùng một hồi chấp niệm thâm tình thiết kế hắn, làm hắn đau lòng, làm hắn tiếc nuối.
Lê Duệ thế nhưng không biết chính mình hận chính là thế gian không còn có âm thịnh, vẫn là thần tôn này trăm phương ngàn kế làm hắn tiếc nuối thiết kế.
"Lúc này đây, là ta không có phòng bị." Lê Duệ nắm chặt lòng bàn tay hoa mai, đạm mạc nói, "Về sau, ngươi ta thiên nhai người lạ."
Ai lớn hơn với tâm chết, trước thế giới kết thúc thời điểm, hắn còn nghĩ trả thù, kia thế giới này, hắn cái gì đều không nghĩ, chỉ nghĩ cùng hắn làm cái người xa lạ.
Lê Duệ rời đi, quyết đoán quyết tuyệt.
Hắn đi rồi, một tiếng thật dài thở dài, chấn động toàn bộ không gian.
"Thần tôn, ngài có khỏe không?"
Thần tôn hệ thống khẩn trương dò hỏi, hắn cảm giác được chủ nhân đau đầu dục nứt thống khổ.
"Ngài này một đời linh hồn phân liệt lâu lắm, trong đó một hồn đều mất đi ký ức, lại còn bị yêu tôn hiểu lầm thành như vậy."
Hệ thống không biết nói cái gì mới hảo, hắn cảm giác được chủ nhân lòng đang nghe thấy Lê Duệ cuối cùng một câu khi, bị xé thành mảnh nhỏ.
Một trận thật dài trầm mặc.
Hệ thống thấy hắn không ngôn ngữ, thở dài một tiếng.
"Thần tôn, ngài cùng yêu tôn, đều trạm quá cao."
"Ngài áp lực lâu lắm, mới diễn sinh âm thịnh như vậy chân chính làm ngài muốn làm sự một mặt, mà tân đế tắc vẫn là hiện giờ lưng đeo hiểu lầm cũng vì yêu tôn thẳng tiến không lùi thống khổ ngài."
Hệ thống bỗng nhiên lại khẩn trương kêu gọi, "Thần tôn, ngài làm sao vậy? Linh hồn xé rách còn không có khôi phục đau đớn lại xuất hiện?"
Hệ thống nức nở: "Thần tôn, đáng giá sao."
Lần này trả lời quyết đoán không có do dự quyết tuyệt.
"Vì hắn, đáng giá."

[Drop]Mỹ nhan thịnh thế thật sự có thể muốn làm gì thì làmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ